Top 7 Siêu thị điện máy uy tín và lớn nhất Nha Trang

75

Hiện nay, chất lượng cuộc sống của người dân ngày càng càng được nâng cao kèm theo đấy là nhu cầu mua sắm các thiết bị phục vụ nhu cầu cuộc sống hàng ngày như...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn

Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn là một trong những hệ thống bán lẻ điện máy, nội thất được được nhiều người review tốt nhất tại Việt Nam. Với hơn 20 năm kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực điện máy, nội thất, Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn nhận được rất nhiều sự hỗ trợ từ các nhà cung cấp với giá đầu vào tốt nhất, tiết kiệm chi phí quảng cáo và chi phí vận hành và nhờ đó đưa ra những sản phẩm chính hãng chất lượng với giá thành cực kì cạnh tranh so với các đối thủ của mình.


Đến với Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn, khách hàng sẽ được chọn lựa thoải mái giữa các sản phẩm đa dạng về mẫu mã, kích cỡ, màu sắc và giá cả, phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính của nhiều đối tượng khách hàng. Ngoài ra, để hỗ trợ khách, tại đây luôn có các sản phẩm trưng bày cho bạn thoải mái ngắm nhìn, so sánh mẫu mã, thiết kế và các tính năng giữa các sản phẩm, thêm vào đó là sự tư vấn hỗ trợ nhiệt tình của nhân viên để giúp khách đưa ra quyết định chọn mua phù hợp nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 212 Đường 23/10, Phường Phương Sơn, TP.Nha Trang, Khánh Hòa
  • 1200 Lê Hồng Phong, P. Phước Long, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

Điện thoại: 19002628

Email: info@dienmaycholon.com.vn

Website: dienmaycholon.vn/

Fanpage: facebook.com/dienmaycholononline/

Website: https://dienmaycholon.vn/

Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

Link map:

  • https://maps.app.goo.gl/biwa5dUSW2Xv4cwk7
  • https://maps.app.goo.gl/hKeEqTwFf2hexGSu6
Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn ảnh 1
Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn ảnh 2
Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
Top 1
(có 0 lượt vote)

Điện Máy Xanh

Là thương hiệu uy tín cao, được khách hàng tin tưởng, Điện máy Xanh luôn mang đến cho khách hàng sự an tâm khi mua sắm nhờ chất lượng sản phẩm cũng như thái độ phục vụ của nhân viên. Với lượng sản phẩm vô cùng phong phú đa dạng, giá cả hợp lý và chính sách đổi trả tốt, Điện máy Xanh đang nhận được nhiều review tích cực từ phía khách hàng là những người đang có nhu cầu sắm sửa những món đồ điện máy cho gia đình mình.


Hàng hoá tại Siêu thị Điện Máy Xanh vô cùng đa dạng, từ các nhóm hàng lớn như tivi, tủ Lạnh, máy giặt, máy lạnh… đến các nhóm hàng gia dụng như: nồi cơm điện, bếp ga, bếp điện từ… Điện Máy Xanh cũng kinh doanh các mặt hàng như: điện thoại, máy tính bảng, laptop, phụ Kiện… không chỉ phát triển về lượng, mà luôn thay đổi và cải tiến phong cách phục vụ, đem đến sự phục vụ hoàn hảo và tốt nhất cho khách hàng của mình. Khi mua sắm tại Điện máy Xanh, khách hàng sẽ dễ dàng trải nghiệm mô hình siêu thị mở, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm, so sánh, trải nghiệm sản phẩm tại siêu thị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Điện máy Xanh Tổ 1, Thị trấn Khánh Vĩnh, huyện Khánh Vĩnh, tỉnh Khánh Hòa
  • Thế giới di động Thị trấn Khánh Vĩnh, huyện Khánh Vĩnh, tỉnh Khánh Hòa
  • Điện máy Xanh Thị trấn Tô Hạp, huyện Khánh Sơn, tỉnh Khánh Hòa
  • Điện máy Xanh Thôn Xuân Đông, Xã Diên Xuân, Huyện Diên Khánh, Tỉnh Khánh Hòa
  • ...

Xem thêm cửa hàng tại: https://www.dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may

Điện thoại: 1900232461

Email: cskh@dienmayxanh.com

Website: https://www.dienmayxanh.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/dienmayxanhcom

Điện máy Xanh ảnh 1
Điện máy Xanh
Điện máy Xanh ảnh 2
Điện máy Xanh
Top 2
(có 0 lượt vote)

Siêu Thị Điện Máy Chánh Bổn

Siêu Thị Điện Máy Chánh Bổn với nỗ lực nhằm góp phần tiết kiệm tối đa về chi phí mua sắm cho khách hàng, cho người tiêu dùng một cuộc sống chất lượng, tiện nghi và tiết kiệm, Siêu Thị Điện Máy Chánh Bổn luôn cam kết giá bán rẻ nhất và chất lượng nhất trên thị trường.


Ngoài được biết đến là nhà nhà cung cấp lớn và uy tín nhất tại khu vực Khánh Hòa về các sản phẩm thiết bị máy văn phòng, văn phòng phẩm các loại, hiện nay siêu thị điện máy này mở rộng kinh doanh các sản phẩm điện tử, điện lạnh, gia dụng và trở thành siêu thị điện máy uy tín nhất khu vực. Với nỗ lực nhằm góp phần tiết kiệm tối đa về chi phí mua sắm cho khách hàng, cho người tiêu dùng một cuộc sống chất lượng, tiện nghi và tiết kiệm.


Không dừng lại ở đó, Siêu Thị Điện Máy Chánh Bổn còn không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng với cam kết:

  • Cam kết giá rẻ nhất thị trường
  • Giao hàng miễn phí
  • Chính sách giao hàng cực nhanh, giao lắp đặt hướng dẫn chi tiết khi sử dụng
  • Bảo hành uy tín, chuyên nghiệp

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 2AB đường 2/4, P. Vạn Thạnh, Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0905012500 & 0914634350 & 0905012520

Website: chanhbon.vn

Facebook: https://www.facebook.com/chanhbonstdm/?locale=vi_VN

Link map: https://maps.app.goo.gl/qHaANYrAxMnrD9GD6

Siêu Thị Điện Máy Chánh Bổn ảnh 1
Siêu Thị Điện Máy Chánh Bổn
Siêu Thị Điện Máy Chánh Bổn ảnh 2
Siêu Thị Điện Máy Chánh Bổn
Top 3
(có 0 lượt vote)

Siêu Thị Điện Máy HC

Siêu Thị Điện Máy HC là một trong các hệ thống siêu thị điện máy chất lượng, mức giá phải chăng được nhiều khách hàng Việt yêu tiên lựa chọn. Siêu thị chuyên kinh doanh những mặt hàng điện tử, điện lạnh, gia dụng, điện thoại & thiết bị giải trí số. Siêu thị điện máy HC vẫn luôn giữ vững vị trí thương hiệu bán lẻ hàng điện máy số một tại Việt Nam cũng như được người tiêu dùng lựa chọn và tín nhiệm. Ngoài ra còn có các chính sách hậu mãi, bảo hành đầy đủ đúng như khẩu hiệu của hệ thống là "Chất lượng, giá trị đích thực".


Hiện nay, với lượng sản phẩm vô cùng phong phú đa dạng, giá cả hợp lý và chính sách đổi trả khá tốt, Siêu Thị Điện Máy HC đang nhận được nhiều thiện cảm từ phía khách hàng là những người đang có nhu cầu sắm sửa những món đồ điện máy cho gia đình mình. Trung tâm bảo hành rộng khắp cả nước, chính sách bảo hành chu đáo nhan chóng nên nhận được sự hài lòng cao của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1200 Lê Hồng Phong, P Phước Long, Tp Nha Trang, T Khánh Hòa

Điện thoại: 0702324444

Email: online@hc.com.vn
Website: http://hc.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/hcnhatrang/

Link map: https://maps.app.goo.gl/wbEdaU4DZ1QYsd859

Siêu Thị Điện Máy HC ảnh 1
Siêu Thị Điện Máy HC
Siêu Thị Điện Máy HC ảnh 2
Siêu Thị Điện Máy HC
Top 4
(có 0 lượt vote)

Siêu Thị Điện Máy Đại Thanh

Siêu Thị Điện Máy Đại Thanh đã có nhiều năm kinh nghiệm thiết kế và phát triển kinh doanh điện máy và là địa chỉ uy tín hàng đầu tại tỉnh Khánh Hòa. Nơi đây cung cấp nhiều loại thiết bị tiên tiến nhất được nhập khẩu bởi các thương hiệu thực sự và được mọi người đón nhận nhiệt tình, các thiết bị tủ nấu cơm luôn được đảm bảo về mẫu mã, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng minh bạch hơn.


Siêu Thị Điện Máy Đại Thanh khẳng định tên tuổi và uy tín của mình thông qua việc tổ chức hệ thống bán lẻ các sản phẩm điện máy, gia dụng, kỹ thuật số với mô hình bán lẻ hiện đại và tiên phong. Ngành hàng chủ lực được kinh doanh siêu thị bao gồm: Điện tử, Điện lạnh, Kỹ thuật số, Giải trí, Gia dụng, với hơn 25.000 sản phẩm chính hãng của các thương hiệu hàng đầu thế giới như: Samsung, Sony, Panasonic, Sanyo, JVC, Toshiba, Electrolux, LG, Nagakawa, Daewoo,… Đến với địa chỉ này, bạn hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm; giá hàng hóa đều ở mức cạnh tranh trên thị trường; phương thức giao hàng nhanh và thuận tiện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 24-26 Đường Thống Nhất, Phường Vạn Thạnh, Thành Phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

Điện thoại: 02583819999

Email: marketingonline@daithanh.vn

Website: daithanh.vn

Fnapage: https://www.facebook.com/stdienmaydaithanh

Siêu Thị Điện Máy Đại Thanh ảnh 1
Siêu Thị Điện Máy Đại Thanh
Siêu Thị Điện Máy Đại Thanh ảnh 2
Siêu Thị Điện Máy Đại Thanh
Top 5
(có 0 lượt vote)

Điện Máy Nguyễn Kim

Điện máy Nguyễn Kim buôn bán đa dạng các sản phẩm thuộc ngành hàng điện tử, điện lạnh thiết bị số như tủ lạnh, máy giặt, điện thoại, tablet, laptop, máy in, máy giặt, tivi, nồi cơm điện,... Các dòng sản phẩm nồi cơm điện phân phối tại đây đều được cung ứng bởi các thương hiệu của các tập đoàn lớn quốc tế để có thể đảm bảo được sự uy tín và chất lượng sản phẩm trong mắt người tiêu dùng.


Các sản phẩm tại siêu thị điện máy chất lượng tại Khánh Hòa này đều được mô tả đầy đủ từ nguồn gốc xuất xứ, thông số kĩ thuật, chủng loại, chất liệu, thương hiệu, chính sách bảo hành,... nhằm thông tin đầy đủ đến khách hàng trong quá trình chọn lựa và quyết định chiếc nồi cơm điện mà mình ưng nhất. Cùng với đó, Nguyễn Kim cũng thực hiện cam kết chất lượng sản phẩm và chế độ chăm sóc khách hàng và dịch vụ đổi hàng để chắc chắn là bạn đã hoàn toàn hài lòng với quyết định mua hàng của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 4 Đường 19/5, Vĩnh Điềm Trung, Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 18006800

Email: nkare@nguyenkim.com

Website: nguyenkim.com/

Fanpage: facebook.com/Online.NguyenKim/

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Link map: https://maps.app.goo.gl/kq7p2kapn5HRxpaaA

Điện máy Nguyễn Kim ảnh 1
Điện máy Nguyễn Kim
Điện máy Nguyễn Kim ảnh 2
Điện máy Nguyễn Kim
Top 6
(có 1 lượt vote)

Điện Máy Đức Điện

Điện Máy Đức Điện là một nhà bán lẻ hàng đầu trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, điện gia dụng, thiết bị tin học, sản phẩm giải trí,... được thành lập nhằm mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm điện máy chất lượng cao, giá cả thống nhất và những dịch vụ tốt nhất từ Điện Máy Đức Điện, là cầu nối trực tiếp giữa các nhà sản xuất và người tiêu dùng.


Với phương châm “sắm tiện nghi,sống hiện đại”, Điện Máy Đức Điện đã và đang xây dựng hình ảnh của mình trở thành thương hiệu có uy tín trên thị trường với sự tin yêu và mến mộ của khách hàng. Các mặt hàng tại cửa hàng cực kì đa dạng, được nhập về từ những hãng uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam và thế giới với mẫu mã, thiết kế, tính năng đầy đủ. Ngoài ra, khách hàng còn được hỗ trợ tư vấn nồi cơm điện bởi một đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp luôn tận tâm, sẵn sàng tư vấn, giới thiệu để khách hàng chọn lựa được những sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất cho gia đình mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 18 Võ Thị Sáu, P. Phước Long, Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 02583883313 & 0971033547
Email: dienmayducdien@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/dienmayducdiennhatrang/

Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

Link map: https://maps.app.goo.gl/dNqDyYvhAkMr7HTV9

Điện Máy Đức Điện ảnh 1
Điện Máy Đức Điện
Điện Máy Đức Điện ảnh 2
Điện Máy Đức Điện
Trên đây là một số siêu thị điện máy chất lượng hàng đầu tại Nha Trang, mong rằng sẽ giúp cho bạn đọc có thêm sự lựa chọn để tìm nơi mua sắm chất lượng và chuyên nghiệp nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .