Top 10 Siêu thị nội thất hàng đầu tại Hà Nội

1015

Nội thất đẹp và phù hợp không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống mà còn toát lên gu thẩm mỹ của gia chủ. Tuy nhiên, việc tìm được nơi cung cấp...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nội thất thông minh - Phê Decor

Với phương châm đồng hành cùng mọi khách hàng trong hành trình tân trang tổ ấm, Phê Decor mang đến những sản phẩm nội thất chất lượng, phù hợp với nhu cầu của mọi đối tượng, đáp ứng yêu cầu của những khách hàng kỹ tính nhất.


Được xây dựng và phát triển đi đầu trong lĩnh vực nội thất thông minh tại Việt Nam, Phê Decor với mục tiêu mang đến cho khách hàng sự tiện nghi, hiện đại, thời thượng và không gian sang trọng đã không ngừng tìm kiếm các sản phẩm mới với công năng ưu việt hơn và chất lượng tuyệt vời hơn. Trong đó phải kể đến bộ sofa giường thông minh đa năng, bàn trà thông minh, bàn ăn thông minh, tủ giày công nghệ khử mùi,... Các sản phẩm nội thất thông minh tại Phê Decor là sự kết hợp ăn ý đầy tinh tế giữa gỗ và cơ khí mang đến tính thẩm mỹ cao và vẻ đẹp hiện đại thời thượng cho căn nhà của bạn.


Ngoài ra, với xưởng sản xuất đồ nội thất đạt tiêu chuẩn Châu Âu với hơn 2000 sản phẩm xuất khẩu ra các thị trường Âu Mĩ mỗi tháng, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu tiêu dùng của khách hàng, Phê Decor còn cho ra đời những sản phẩm đồ nội thất thông minh sản xuất tại Việt Nam.


Đến với Phê Decor, bạn sẽ được:

  • Sở hữu bộ sưu tập đồ nội thất thông minh cao cấp hàng đầu, độc quyền tại Việt Nam
  • Tân trang không gian sống hiện đại bằng những thiết kế thời thượng, sang trọng và đẳng cấp
  • Hàng nhập khẩu, chất liệu chuyên dùng trong công nghiệp chế tác nội thất hạng sang
  • Chế độ bảo hành uy tín, ưu tiên mọi quyền lợi của khách hàng

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Ngõ 217 Đê La Thành, Đống Đa, HN
  • Số 57, ngõ 16 Hoàng Cầu, Đống Đa, HN
  • Biệt thự vườn, căn C27-10, Khu C Geleximco, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, HN

Điện thoại: 098 9977 000

Fanpage: https://www.facebook.com/noithatthongminhdocla

Website: https://phedecor.com

Youtube: https://bit.ly/3u6EETY

Pinterest: https://bit.ly/pinterest-phe-decor

Tiktok: https://bit.ly/tiktok-phe-decor

Nội thất thông minh - Phê Decor ảnh 1
Nội thất thông minh - Phê Decor
Nội thất thông minh - Phê Decor ảnh 2
Nội thất thông minh - Phê Decor
Top 1
(có 0 lượt vote)

Siêu thị nội thất GOVI

Là một đơn vị chuyên sản xuất, cung cấp và tư vấn thiết kế các sản phẩm nội thất văn phòng phong cách hiện đại. Siêu thị nội thất GOVI đã và đàn trở thành một trong những thương hiệu uy tín của nhiều Doanh nghiệp, cá nhân… Bởi với những sản phẩm của nội thất GOVI, mục đích cuối cùng cũng chính là có thể mang đến các trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ để ngày càng hoàn thiện hơn nữa.


Với các sản phẩm đa dạng, không ngừng cải tiến, cập nhật các xu hướng nội thất trên thế giới. Cùng chất lượng vượt trội và chính sách bảo hành các sản phẩm 1-3 năm với nhiều hỗ trợ hậu mãi. GOVI luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết, tối ưu chi phí. Hơn nữa ở đây mẫu mã rất khác biệt so với thị trường, bắt mắt, hiện đại, đúng như khẩu hiệu “Like A Boss” mà Govi đã đặt ra, không sai khi nói đây là một trong những đơn vị đi đầu trong xu hướng nội thất ở Việt Nam. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân sự, kiến trúc sư nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm lắng nghe mong muốn của khách hàng, hỗ trợ tư vấn thiết kế. Giao hàng đến khắp các tỉnh thành và hỗ trợ lắp đặt.


Các sản phẩm nhà GOVI luôn đạt:

  • Tiêu chuẩn E1 châu Âu
  • Chứng nhận SGS Thụy Sĩ
  • Chứng nhận BIFMA Hoa Kỳ
  • Chứng nhận ISO 9001:2015
  • Chứng nhận ISO 14001:2015
  • Top 10 sản phẩm thương hiệu chất lượng cao Việt Nam

Đồng thời với những chứng nhận này, Govi sẽ phát huy tốt hiệu quả của công tác QLCL, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và đối tác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 1, Tòa nhà N01, ngõ 259 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0909 121 111

Tổng đài: 1900 4752

Fanpage: https://www.facebook.com/govigroup

Website: govi.vn

Siêu thị nội thất GOVI ảnh 1
Siêu thị nội thất GOVI
Siêu thị nội thất GOVI ảnh 2
Siêu thị nội thất GOVI
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nội Thất Hoàn Mỹ

Nội Thất Hoàn Mỹ đã lơn vị đã có hơn 24 năm kinh nghiệm trong ngành hàng nội thất nhập khẩu chính hãng, mang đến giải pháp toàn diện về những giá trị trong không gian sống của bạn.


Không chỉ là nơi trải nghiệm thực tế, Showroom Hoàn Mỹ còn như một địa chỉ thưởng lãm nghệ thuật với những tác phẩm nội thất sáng tạo, màn sắp xếp đỉnh cao mang tính nghệ thuật Châu Âu. Tại đây, bạn có thể thoả sức lựa chọn hàng nghìn sản phẩm Nội thất Gia đình – Văn phòng với chất lượng hoàn hảo, xuất xứ rõ ràng, giá bán cạnh tranh cùng dịch vụ chu đáo theo đẳng cấp 5 sao.


Dưới đây là các sản phẩm nội thất hiện đại được cung cấp tại Nội thất Hoàn Mỹ:

  • Phòng khách: sofa bộ, bàn trà, ghế sofa thư giãn, kệ tivi, kệ trang trí,...
  • Phòng ăn: bàn ăn, tủ buffet, ghế ăn, tủ rượu
  • Phòng ngủ: giường ngủ, tủ quần áo, tủ cá nhân, đôn bàn phấn,...
  • Phòng làm việc: bàn làm việc, ghế làm việc
  • Đồ trang trí: bình hoa, đèn trang trí, thảm trang trí,...

Với rất nhiều phương án sắp đặt nội thất cho nhiều không gian sống khác nhau - phù hợp với nhiều lứa tuổi từ trẻ em, cặp vợ chồng, người trung niên.... cùng bảng giá chi tiết, minh bạch, rõ ràng, Nội Thất Hoàn Mỹ chắc chắn sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • CS1: 170 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • CS2: Tầng 3, TTTM Vincom Long Biên, Phường Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội.
  • CS3: Gian hàng T320, tầng 3, TTTM AEON MALL Hà Đông, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội.

Điện thoại: 1800 6971 - 0988 02 6969

Fanpage: https://www.facebook.com/noithathoanmycom

Website: https://noithathoanmy.com/

Nội Thất Hoàn Mỹ ảnh 1
Nội Thất Hoàn Mỹ
Nội Thất Hoàn Mỹ ảnh 2
Nội Thất Hoàn Mỹ
Top 3
(có 0 lượt vote)

Thương hiệu nội thất ERADO

Là thương hiệu nội thất danh tiếng, ERADO tiếp nối thành công của thương hiệu cũ rOsano, đã có uy tín hơn 10 năm trên thị trường và hàng triệu khách hàng tin tưởng lựa chọn. Sở hữu 03 showroom, nằm ở vị trí trung tâm thành phố Hà Nội, được xây dựng đầy đủ tiện nghi, cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng. Sản phẩm trưng bày tại showroom ERADO cam kết tạo dấu ấn khác lạ trên thị trường bởi chất lượng cao, mẫu mã bắt kịp xu hướng cùng những tính năng vượt trội nhờ cải tiến công nghệ thông minh.


Siêu thị nội thất ERADO linh hoạt đa dạng các dòng sản phẩm cùng những mức giá phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng, mọi không gian sống như: sofa, bàn ăn, giường ngủ... Mỗi sản phẩm đều được ứng dụng công nghệ hàng đầu châu Âu trong thiết kế nội thất, xoay quanh nhu cầu và trải nghiệm người dùng mà hoàn thiện. Chắc chắn sẽ đem tới trải nghiệm khách biệt đẳng cấp, cùng phong cách sống hiện đại, tinh tế đậm chất Âu.


ERADO luôn cam kết:

  • Hình ảnh sản phẩm được chụp thực tế cùng người nổi tiếng.
  • Mua online nhận, kiểm tra hàng tại nhà - Rồi mới phải thanh toán.
  • Giao hàng toàn quốc - Đổi trả nếu không đúng yêu cầu.
  • Giảm giá trực tiếp, ưu đãi độc quyền.
  • Bán và bảo hành chính hãng trên danh tiếng của ERADO

Với phương châm đem đến những sản phẩm UY TÍN – CHẤT LƯỢNG và luôn nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc đáp ứng những yêu cầu và tiêu chí khắt khe nhất từ khách hàng, ERADO tự tin với sự đa dạng và độc quyền trong mẫu mã, quy trình kiểm định gắt gao về chất lượng sản phẩm cũng như chính sách giao hàng lắp đặt và bảo hành trên mức tiêu chuẩn sẽ khiến khách hàng an tâm và khẳng định vị thế của ERADO.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 356 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Tầng 3, C14 Bắc Hà, Tố Hữu, Hà Nội
  • Tầng 3, FLC Complex, Phạm Hùng, Hà Nội

Điện thoại: 0975.23.6666 - 0975.23.8888

Fanpage: https://www.facebook.com/noithatdanhtiengerado

Website: https://erado.vn/

Thương hiệu nội thất ERADO ảnh 1
Thương hiệu nội thất ERADO
Thương hiệu nội thất ERADO ảnh 2
Thương hiệu nội thất ERADO
Top 4
(có 0 lượt vote)

BAYA Việt Nam

Là một thương hiệu Việt, BAYA Việt Nam luôn dung hòa những yếu tố hiện đại và chất Việt trong tất cả các thiết kế. Do vậy, các sản phẩm của BAYA vừa mang hơi thở thời đại vừa gần gũi với người dùng Việt Nam. BAYA lấy khách hàng làm trọng tâm. Khách ghé đến Baya có thể mua trọn bộ nội thất, phối đồ theo sở thích và cả đặt hàng thiết kế theo gu riêng. BAYA đa dạng hóa chất liệu và phong cách.


Đến với BAYA, bạn sẽ không cần phải mất công đi tìm kiếm ở nhiều nơi khác nữa bởi tại đây, có đầy đủ các sản phẩm thiết yếu nhất cho một tổ ấm tiện nghi và hạnh phúc. Ngoài ra, BAYA liên tục cập nhật đa dạng phong cách nội thất hiện đại đảm bảo bạn sẽ luôn tìm được đồ hợp gu tại đây.


Bên cạnh việc đáp ứng xu hướng phát triển của thời đại, BAYA còn khéo léo mang màu sắc Á Đông, thuần Việt gần gũi vào những dòng sản phẩm riêng biệt. BAYA luôn dành trọn vẹn sự quan tâm cho từng chi tiết nhỏ. Đội ngũ nhân viên sẵn sàng lắng nghe và tư vấn giải pháp nội thất phù hợp với tài chính và nhu cầu của Khách hàng.


Tại BAYA, bạn cũng có thể tham quan hệ thống căn hộ mẫu với những phong cách riêng biệt từ văn phòng Tư vấn & Thiết kế nội thất BAYA.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Mỹ Đình: CT6, KĐT Mỹ Đình Sông Đà, Q. Từ Liêm, Hà Nội
  • Tô Hiến Thành: 523F Tô Hiến Thành, Quận 10, TP.HCM

Điện thoại: 1900 63 64 76

Fanpage: https://www.facebook.com/bayavietnam

Website: https://baya.vn/

BAYA Việt Nam ảnh 1
BAYA Việt Nam
BAYA Việt Nam ảnh 2
BAYA Việt Nam
Top 5
(có 0 lượt vote)

IMA - Sofa phong cách Ý

IMA Sofa là thương hiệu may đo sofa cao cấp phong cách Italia mà bạn nên bỏ qua khi tìm kiếm nơi bán ghế sofa uy tín. Thành lập từ năm 2009, đến nay IMA Sofa vẫn giữ vững chất lượng và mang tới những mẫu sofa tinh tế, được may đo theo sở thích mang đậm dấu ấn cá nhân của gia chủ.

Các mẫu sofa tại IMA đều được làm thủ công bởi các nghệ nhân lành nghề. Nhằm tăng độ hoàn thiện cho sản phẩm và tối ưu hóa quá trình làm thủ công, IMA luôn ý thức đầu tư các máy móc, công cụ dụng cụ cũng như thiết bị hỗ trợ sản xuất chất lượng nhất. Qua đó, sofa của IMA không chỉ chau chuốt, tỉ mỉ, cân đối tỷ lệ về mặt công năng còn đáp ứng được nhu cầu của từng quý khách cho một cuộc sống tiện nghi nhất.

Đến với IMA, khách hàng hoàn toàn có thể tùy chỉnh chất liệu, kích thước và màu sắc để hợp với diện tích ngôi nhà khi mua sofa của IMA. Sofa là trái tim của ngôi nhà và chúng cần thể hiện được dấu ấn cá nhân của bạn.

  • Sở hữu thiết kế sang trọng, đẳng cấp từ phong cách Ý
  • Vật liệu được chọn lựa kỹ lưỡng, gia công tỉ mỉ
  • Chất liệu đa dạng và có thể thay đổi để phù hợp với không gian sống của bạn
  • Giá thành hợp lý với nhiều mức ưu đãi siêu hời

Sofa của IMA có thể đặt may theo số đo riêng sao cho phù hợp và thay đổi màu sắc, chất liệu tùy theo kiến trúc ngôi nhà mình. Ngoài sofa, IMA còn cung cấp các sản phẩm nội thất khác như ghế nghỉ, bàn ăn, ghế ăn, tủ đầu giường, đèn trang trí,... Hãy ghé thăm IMASOFA để tham quan và lựa chọn những sản phẩm phù hợp với không gian sống của mình nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 144 Trung Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3933 0111

Fanpage: https://www.facebook.com/imasofa/

Website: https://sofadep.com

IMA - Sofa phong cách Ý ảnh 1
IMA - Sofa phong cách Ý
IMA - Sofa phong cách Ý ảnh 2
IMA - Sofa phong cách Ý
Top 6
(có 0 lượt vote)

Nội Thất Xinh

Tại Hà Nội, Nội Thất Xinh luôn là một địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng. Các sản phẩm nội thất tại Nội Thất Xinh luôn đạt chuẩn quốc tế, thiết kế sang trọng cùng công năng dẫn đầu với mức giá cực kỳ hợp lý đi kèm chế độ vận chuyển, bảo hành hỗ trợ lâu dài và toàn diện. Từ đa dạng các mẫu sofa nhập khẩu chính hãng từ Malaysia biến hóa linh hoạt nhiều kiểu dáng, phong cách:

  • Hội tụ đầy đủ các yếu tố từ chất lượng, mẫu mã đến giá cả rất xứng đáng để bạn chọn mua và sở hữu.
  • Chất liệu da bò cao cấp kèm theo đó là mút đệm ngồi mền mại êm ái thư giãn rất tuyệt.
  • Hoàn thiện bởi bàn tay tài hoa của thợ thủ công giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp và thường xuyên cập nhật xu hướng mới.

Cho đến BST bàn ghế ăn cao cấp nhập khẩu mẫu mới về sang trọng và tinh tế đón đầu xu hướng hiện nay:

  • Giá tốt nhất thị trường.
  • 100% hàng Chính hãng rõ nguồn gốc xuất xứ.
  • Sản phẩm chụp thật, có sẵn tại showroom.
  • Chất liệu bề mặt làm từ mặt đá cẩm thạch, gỗ tự nhiên cao cấp chống xước, đường vân tự nhiên, dễ dàng vệ sinh.
  • Khung thép mạ cứng chắc và bền là dòng nhập khẩu tốt nhất trên thị trường.
  • Đa dạng mẫu mã, chất lượng tốt nhất.

Ngoài ra còn có Tủ kệ bếp, Giường Ngủ, Bàn Trang Điểm, Tủ Phòng Khách, Tủ Giày, Tủ quần áo, Ghế Thư Giãn,... Showroom nội thất tại Hà Nội của Nội Thất Xinh đảm bảo mang đến cho khách hàng trải nghiệm thực tế sản phẩm và phong cách tư vấn dịch vụ tận tình, chu đáo từ đội ngũ nhân viên kinh doanh nhiều kinh nghiệm. Freeship - Bảo hành dài lâu - chất lượng vượt trội.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 226 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0975 903 333 - 024 3905 9999

Fanpage: https://www.facebook.com/noithatxinh321

Website: https://noithatxinh.vn

Nội Thất Xinh ảnh 1
Nội Thất Xinh
Nội Thất Xinh ảnh 2
Nội Thất Xinh
Top 7
(có 0 lượt vote)

Siêu Thị Nội thất Gia Khánh

Nội thất Gia Khánh chuyên cung cấp nội thất nhập khẩu cao cấp cho các chung cư, biệt thự, lâu đài, penthouse... Với kinh nghiệm 10 năm hoạt động, công ty từng ngày khẳng định vị thế, chất lượng trên thị trường và được khách hàng lựa chọn.


Có địa chỉ ở Toà Nhà C14 Bắc Hà, Tố Hữu, Từ Liêm, Hà Nội. Với diện tích 5.000m2 bao gồm hàng trăm không gian nội thất cao cấp được mô phỏng chân thực không gian sống gia đình, showroom Nội thất Gia Khánh được đánh giá là một trong những showroom trải nghiệm đẳng cấp hiện nay. Chuyên Nhập Khẩu và Phân Phối Độc Quyền các dòng nội thất Tân cổ điển và Hiện đại cao cấp hàng đầu Việt Nam. Vì vậy đến showroom này, khách hàng có thể chiêm ngưỡng những sản phẩm đẹp mắt và có cái nhìn chân thực về ngôi nhà tương lai.


Các sản phẩm chủ yếu tại Gia Khánh như:

  • Nội thất phòng khách: Bàn ghế gỗ phòng khách, Bàn trà, Bàn Sofa, Kệ, Đôn trang trí, Các mẫu kệ tivi mặt đá đẹp – Tủ tivi nhập khẩu, Ghế Sofa, Tủ rượu – Quầy bar, nội thất phong cách hiện đại và tân cổ điển
  • Nội thất phòng ăn: Bàn ăn nhập khẩu cao cấp, Mẫu bộ bàn ghế ăn đẹp nhất, Ghế ăn, Phòng ăn hiện đại, Phòng ăn tân cổ điển, Quầy bar – Tủ rượu
  • Nội thất phòng ngủ: Bàn trang điểm, Bộ giường tủ phòng ngủ, Cây treo quần áo, Ghế thư giãn – Tràng kỷ – Ghế đuôi giường, Giường ngủ cao cấp, Kệ gương, Kệ tivi phòng ngủ,...
  • Nội thất phòng làm việc: tủ sách, bộ bàn ghế tủ sách, bàn làm việc,… với các thiết kế tân cổ điển và hiện đại phù hợp với từng không gian.
  • Nội thất phòng trẻ em: Bàn học – giá sách,Bộ phòng ngủ trẻ em, Ghế học trẻ em, Giường ngủ cho bé trái bé gái, Nội thất trẻ em khác, Tủ đầu giường trẻ em, Tủ quần áo trẻ em,…
  • Các đồ trang trí khác như: Bình hoa, Bộ ấm chén, Đèn ngủ, Đèn trần, Đèn tường , Đồ trang trí khác, Thảm trang trí, Tranh treo tường,...

Đối với phần lớn khách hàng khi đã đến với Nội Thất Gia Khánh, sự hài hoà về màu sắc, chất liệu sử dụng, góc cạnh và chiều sâu không gian là những yếu tố để lại ấn tượng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tòa nhà C14 Bắc Hà, đường Tố Hữu, Hà Nội

Điện thoại: 0934.605 333

Fanpage: https://www.facebook.com/sieuthinoithatgiadinh/

Website: noithatgiakhanh.com

Siêu Thị Nội thất Gia Khánh ảnh 1
Siêu Thị Nội thất Gia Khánh
Siêu Thị Nội thất Gia Khánh ảnh 2
Siêu Thị Nội thất Gia Khánh
Top 8
(có 0 lượt vote)

Nội thất Mê Linh

Với sự khác biệt về chất lượng sản phẩm đã giúp Nội Thất Mê Linh tồn tại và phát triển hàng Nội Thất hơn 15 năm qua. Chọn lọc chất liệu cao cấp, thiết kế đường nét, hoa văn, mầu sắc đảm bảo sang trọng lịch sự, độ hoàn thiện sắc sảo từ những chi tiết nhỏ nhất. Sự khác biệt về chất lượng thấy rõ nhất khi khách hàng trực tiếp nhìn và trải nghiệm sản theo thời gian.


Nội Thất Mê Linh chuyên nhập khẩu và phân phối sản phẩm nội thất chính hãng như:

  • Sofa da nhập khẩu Italia, Malaysia, Thái Lan...
  • Bàn ghế ăn gỗ, bàn ăn kính, bàn ăn mặt đá ...
  • Nội thất văn phòng bàn ghế phòng họp, bàn ghế giám đốc, tử tài liệu...

Vì sao các sản phẩm tại Nội Thất Mê Linh luôn được khách hàng review tốt, đánh giá tích cực:

  • KHÔNG LO MUA PHẢI HÀNG GIẢ, HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG: Chiến lược phát triển thương hiệu sản phẩm cao cấp, Nội Thất Mê Linh luôn là đơn vị hàng đầu nhập khẩu những sản phẩm nội thất chất lượng cao cấp, những sản phẩm đẹp được Nội Thất Mê Linh nhập khẩu hầu hết các nước có tiếng italy, Malaysia, Thái Lan... cam kết tuyệt đối cung cấp các sản phẩm sofa chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng.
  • ĐA DẠNG VỀ MẪU MÃ: Là đơn vị hợp tác chiến lược các công ty sản xuất sofa có tiếng trên thế giới Nội Thất Mê Linh luôn được ưu tiên nhập về mẫu sản phẩm mới nhất. Diện tích Showroom lớn lợi thế trưng bày tối đa mẫu mã khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng.
  • GIÁ BÁN LUÔN TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG: Lợi thế nhập khẩu trực tiếp giá gốc từ xưởng sản xuất không qua đơn vị trung gian, cam kết không bán đội giá, luôn có chương trình ưu đãi biệt cho khách hàng.
  • DỊCH VỤ SAU BÁN HÀNG: Có phòng kĩ thuật bảo hành độc lập luôn sẵn sàng hỗ trợ trường hợp phát sinh nhanh nhất.
  • ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN TƯ VẤN CHUYÊN NGHIỆP: Khách hàng không cần tìm hiểu quá nhiều chất lượng, mấu mã, thiết kế, trưng bày... đến với Nội Thất Mê Linh được nhân viên tư vấn kĩ lưỡng, hỗ trợ nhiệt tình giúp khách hàng chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất.

Nếu bạn chưa tìm được một bộ Sofa, bộ bàn ăn... Hãy ghé showroom hoặc inbox page để mua sắm & nhận ưu đãi ngay nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Trung Tâm 1: Mê Linh Plaza - Km8, cao tốc Thăng Long, Nội Bài, Hà Nội.
  • Trung Tâm 2: Mê Linh Plaza - Số 1 Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội.

Điện thoại: 0988.777.666

Fanpage: https://www.facebook.com/noithatmelinh

Website: https://noithatmelinh.vn

Nội thất Mê Linh ảnh 1
Nội thất Mê Linh
Nội thất Mê Linh ảnh 2
Nội thất Mê Linh
Top 9
(có 0 lượt vote)

Nội thất cao cấp Bighome

Là đơn vị Thiết kế và Thi công Nội thất trọn gói với 18 năm kinh nghiệm tư vấn, thiết kế uy tín, chất lượng. Bighome đáp ứng mọi tiêu chuẩn khắt khe về không gian sống đẳng cấp của giới thượng lưu:

  • Đội ngũ chuyên nghiệp: Với đội ngũ chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm, luôn rực cháy ngọn lửa đam mê - tâm huyết với nghề. Bighome tự tin mang đến những sản phẩm, dịch vụ chất lượng nhất.
  • Chất lượng sản phẩm: Cam kết 100% sản phẩm chính hãng. Bighome luôn tập trung vào những sản phẩm mang tính đột phá và đáp ứng mọi công năng mà khách hàng mong muốn.
  • Uy tín hàng đầu: Là thương hiệu được hàng nghìn khách hàng "chọn mặt gửi vàng" trong nhiều năm qua.
  • Ý tưởng sáng tạo độc đáo: Luôn có những ý tưởng độc đáo, riêng biệt, bắt kịp xu hướng thiết kế nội thất mới mẻ.
  • Vật liệu nội thất: Sử dụng vật liệu cao cấp, nhập khẩu chính hãng bảo hành, bảo trì trọn đời.

Luôn có những ý tưởng độc đáo, riêng biệt, bắt kịp xu hướng thiết kế nội thất mới mẻ. Bighome luôn tập trung vào những thiết kế mang tính đột phá và đáp ứng mọi công năng mà khách hàng mong muốn.Không quá phức tạp cầu kỳ, những thiết kế của Bighome mang đến sự tinh tế, sang trọng và câu chuyện riêng của gia chủ vào không gian sống. Chất lượng dịch vụ được đánh giá qua những hình ảnh thực tế sau thi công và trải nghiệm của chính khách hàng trong không gian ấy.


Giữa hàng trăm ngàn sự lựa chọn, cuối cùng khách hàng đã tin tưởng và trao cơ hội cho Bighome đó là niềm vinh dự, là động lực để Bighome nỗ lực không ngơi nghỉ trên hành trình kiến tạo những không gian sống tận hưởng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: No 504 Dreamland Bonanza - 23 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0912 960 668 - 0946 686 999

Fanpage: https://www.facebook.com/bighome.vn

Website: www.noithatbighome.vn

Nội thất cao cấp Bighome ảnh 1
Nội thất cao cấp Bighome
Nội thất cao cấp Bighome ảnh 2
Nội thất cao cấp Bighome
Hy vọng, qua bài viết trên sẽ giúp bạn tìm được cho bản thân một siêu thị nội thất ở Hà Nội phù hợp nhất. Những địa chỉ mua sắm nội thất này sẽ giúp cho không gian sống của bạn ngày càng trở nên đẹp mắt hơn. Chúc bạn một ngày mới tốt lành!
Các câu hỏi thường gặp

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .