Top 8 snack khoai tây phô mai được yêu thích nhất hiện nay

88

Khoai tây là một loại củ đa năng. Nó được chế biến để làm nhiều món ăn ngon miệng. Trong số đó, khoai tây lắc phô mai hiện đang là một trong những món ăn...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Snack khoai tây vị phô mai Pringles

Bạn đang phân vân chưa biết lựa chọn loại snack khoai tây nào trên thị trường đa dạng hiện nay thì hôm nay đã có một loại rất đặc biệt đó là Snack khoai tây vị phô mai Pringles đây chắc chắn là một lựa chọn bạn cần phải xem xét trong thực đơn ăn vặt của mình. Sản phẩm là sự phối hợp giữa khoai tây giòn rụm, gia vị phù hợp và điểm khác biệt lớn là lớp phomai thơm ngon bên ngoài mang đến cảm giác không thể ngừng lại để liên tục phải thưởng thức từng lát khoai tây. 


Snack khoai tây vị phô mai Pringles có độ giòn và màu sắc tự nhiên của miếng khoai tây, đồng thời trải qua quá trình chế biến cẩn thận và hiện đại để đảm bảo hương vị tự nhiên và thơm ngon nhất cho từng lát khoai tây. Lớp phomai bên ngoài được phủ cẩn thận và đều đặn không mang lại cảm giác béo ngậy hay khó chịu cho người dùng. Nếu còn phân vân giữa muôn vàn các loại snack thì đây là sản phẩm bạn phải thử ít nhất một lần.

Thiết kế dạng lon đứng giúp cho miếng khoai tây được giữ ở hình dạng ổn định và không bị vỡ nát, dễ dàng mang đi các nơi và hợp vệ sinh. 
Chắc chắn thương hiệu Snack Pringles sẽ  khiến bạn phải luôn nhắc đến nếu đã trót thử qua bởi được tuyển chọn và sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt. Đảm bảo chất lượng không thay đổi trong mỗi sản phẩm.


Gía bán tham khảo: 33.000 VNĐ

Link mua hàng: https://tiki.vn/khoai-tay-vi-pho-mai-pringles-110g-p3911265.html

Snack khoai tây vị phô mai Pringles ảnh 1
Snack khoai tây vị phô mai Pringles
Snack khoai tây vị phô mai Pringles ảnh 2
Snack khoai tây vị phô mai Pringles
Top 1
(có 1 lượt vote)

Snack khoai tây vị phô mai Slide

Bánh lát khoai tây vị phô mai Slide có thành phần làm từ nguyên liệu khoai tây, tinh bột khoai tây, muối, đường, bột gia vị hương phô mai… đã qua quá trình kiểm định độ an toàn cho sức khỏe người dùng.

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm 

  • Snack Khoai Tây Chiên Slide Vị Phô Mai (Cheese) có thành phần làm từ nguyên liệu khoai tây, dầu cọ olein tinh luyện, tinh bột khoai tây, muối, đường… đã qua quá trình kiểm định độ an toàn cho sức khỏe người dùng.
  • Thành phần có trong bánh giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể khi cần thiết.
  • Bánh có mùi vị thơm ngon, hấp dẫn sẽ mang lại cho bạn những phút giải trí và thưởng thức bánh thật tuyệt vời bên cạnh bạn bè hoặc người thân.
  • Sản phẩm thích hợp làm quà tặng bạn bè, người thân trong những dịp lễ Tết đặc biệt.

Gía bán tham khảo: 40.000 VNĐ

Link mua hàng: https://shopee.vn/Snack-Khoai-Tây-Slide-Vị-Phô-Mai-(Lon-160g)-i.401857547.11305793904

Snack khoai tây vị phô mai Slide ảnh 1
Snack khoai tây vị phô mai Slide
Snack khoai tây vị phô mai Slide ảnh 2
Snack khoai tây vị phô mai Slide
Top 2
(có 1 lượt vote)

Snack phô mai 2 lớp Swing

Snack Swing thơm ngon, giòn rụm với những miếng khoai tây giòn, thơm đầy chất lượng. Snack phô mai 2 lớp Swing gói 32g với phô mai 2 lớp thêm ngon, thêm béo, là sản phẩm snack không thể bỏ qua đối với những ai yêu thích phô mai, snack ăn vặt cùng gia đình và bạn bè rất thú vị Bánh Snack Khoai Tây Swing Double Cheese - Cú chạm gợn sóng giữa 2 loại phô mai nổi tiếng thế giới.
Swing Phô mai Chee-Z với sự kết hợp độc nhất của phô mai Cheddar trứ danh của đất nước Anh Quốc cùng với phô mai Mozzarella từ nước Ý, đủ sức làm điên đảo tín đồ ẩm thực với mùi sữa thơm và cấu trúc kéo sợi độc đáo.


Thành phần: Khoai tây tươi, dầu thực vật, bột gia vị (đường, maltodextrin, chất điều vị (E621), muối, bột đậu nành), dầu chiết xuất từ cây hương thảo, bột phô mai,..


Gía bán tham khảo: 23.000 VNĐ

Link mua hàng: https://www.bachhoaxanh.com/snack/snack-pho-mai-2-lop-swing-goi-95g

Snack phô mai 2 lớp Swing ảnh 1
Snack phô mai 2 lớp Swing
Snack phô mai 2 lớp Swing ảnh 2
Snack phô mai 2 lớp Swing
Top 3
(có 1 lượt vote)

Snack khoai tây vị phô mai cay Karamucho Koikeya

Năm 1984, bánh snack khoai tây KARAMUCHO đầu tiên của Koike-ya đã ra mắt thị trường Nhật Bản. Người ta không ngớt trầm trồ về sản phẩm bởi sự pha trộn tuyệt vời giữa vị nóng, cay, chua và ngọt. Có thể nói chính KARAMUCHO đã tạo nên làn sóng “Snack Cay” vô cùng ấn tượng tại Đất nước mặt trời mọc. Mốc son này đã làm bệ phóng cho sự thành công của nhiều sản phẩm KARAMUCHO thế hệ tiếp theo, đưa KARAMUCHO trở thành thương hiệu snack cay bán chạy số 1* Nhật Bản, được đông đảo người tiêu dùng Nhật Bản và thế giới đón nhận. Đến Việt Nam, chúng tôi tin rằng KARAMUCHO cũng sẽ làm nên điều kỳ diệu như thế.


Vị cay đặc biệt Karamucho là dòng sản phẩm snack cay bán chạy số 1 Nhật Bản, được sản xuất từ khoai tây nguyên củ cắt lát, và bảo quản trong điều kiện tốt để đảm bảo khoai tây không lên mầm trước khi đưa vào sản xuất. Karamucho mang vị cay đặc trưng không thể nhầm lẫn với bất kỳ loại snack nào khác, được hòa quyện hoàn hảo với các vị ngọt và chua, sẽ khiến bạn cứ nhâm nhi mãi không ngừng.


Gía bán tham khảo: 22.000 VNĐ

Link mua hàng: https://www.bachhoaxanh.com/snack/snack-khoai-tay-vi-pho-mai-cay-karamucho-koikeya-goi-80g

Snack khoai tây vị phô mai cay Karamucho Koikeya ảnh 1
Snack khoai tây vị phô mai cay Karamucho Koikeya
Snack khoai tây vị phô mai cay Karamucho Koikeya ảnh 2
Snack khoai tây vị phô mai cay Karamucho Koikeya
Top 4
(có 1 lượt vote)

Snack khoai tây vị phô mai cheddar Lay's Wavy

Snack Lay's Wavy Vị Phô Mai Cheddar với thiết kế gói nhỏ gọn, tiện lợi, dễ bảo quản, bạn cũng có thể đem theo sản phẩm đến bất cứ nơi đâu và thưởng thức bất cứ khi nào bạn muốn như trong các chuyến du lịch cùng gia đình, dã ngoại cuối tuần cùng bạn bè, đồng nghiệp.

  • Thành phần tự nhiên như: Khoai tây tươi, dầu thực vật, bột gia vị sườn nướng cà phê, lúa mì, đậu nành... đem đến cho người thưởng thức hương vị thơm ngon, hấp dẫn, cung cấp năng lượng cho người dùng.
  • Thời gian lưu trữ khoai tây tươi thiên nhiên sau khi thu hoạch được rút ngắn tối đa. Nhờ đó, những lát snack khoai tây luôn đảm bảo độ tươi ngon tuyệt hảo.
  • Sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại, không chất bảo quản, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
  • Bạn có thể sử dụng trong những bữa tiệc, liên hoan bạn bè, hoạt động đoàn thể trong trường lớp, cơ quan hay làm quà tặng bất ngờ cho các bạn nhỏ.

Gía bán tham khảo: 21.000 VNĐ

Link mua hàng: https://www.bachhoaxanh.com/snack/snack-khoai-tay-vi-pho-mai-cheddar-lays-wavy-goi-95g

Snack khoai tây vị phô mai cheddar Lay's Wavy ảnh 1
Snack khoai tây vị phô mai cheddar Lay's Wavy
Snack khoai tây vị phô mai cheddar Lay's Wavy ảnh 2
Snack khoai tây vị phô mai cheddar Lay's Wavy
Top 5
(có 1 lượt vote)

Snack Poca Khoai Tây Vị Phô Mai Cheddar

Snack Khoai Tây Vị Phô Mai Cheddar Poca được chọn lọc từ những nguyên liệu tự nhiên như: khoai tây tươi, dầu thực vật tinh luyện, bột gia vị phô mai… cùng quá trình sản xuất khoa học, hiện đại và khép kín, cho ra đời những miếng snack khoai tây thơm ngon. Sản phẩm không chỉ có hương vị đặc trưng mà còn tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Snack Poca khoai tây vị phô mai Cheddar không chỉ là món ăn vặt được các bạn nhỏ yêu thích mà người lớn cũng rất ưa chuộng. Sản phẩm với thiết kế hình bánh nhỏ xinh, kết hợp với màu sắc vàng nổi bật thu hút bạn từ lần đầu thưởng thức.


Snack Khoai Tây Vị Phô Mai Cheddar Poca là lựa chọn hàng đầu cho những cuộc vui, khi mọi người quây quần bên nhau, trò chuyện, vui chơi và thưởng thức những miếng bánh giòn tan rất thú vị. Sản phẩm thích hợp mang theo khi đi chơi hay đi du lịch.


Thành phần: Khoai tây, dầu thực vật, bột gia vị phô mai, đường, muối, hương tự nhiên và hương giống tự nhiên, chất nhũ hóa, chất điều vị

Sử dụng: Dùng ngay sau khi mởi gói, tiếp xúc lâu với không khí sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm


Gía bán tham khảo: 7.000 VNĐ

Link mua hàng: https://csfood.vn/cuahang/banh-keo-do-an-vat/snack-cua-vi-sot-chua-ngot-crab-me-oishi-goi-45g/

Snack Poca Khoai Tây Vị Phô Mai Cheddar ảnh 1
Snack Poca Khoai Tây Vị Phô Mai Cheddar
Snack Poca Khoai Tây Vị Phô Mai Cheddar ảnh 2
Snack Poca Khoai Tây Vị Phô Mai Cheddar
Top 6
(có 1 lượt vote)

Snack Khoai Tây Chiên Vị Phô Mai Mật Ong Hiệu Mamee Mister Potato

Mister Potato, một chuyên gia về khoai tây tạo ra món khoai tây chiên chất lượng cao và ngon. Món khoai tây chiên số 1 ở Malaysia được nhiều người yêu thích từ những năm 90, là điều tuyệt vời để chia sẻ với bạn bè và gia đình của bạn.  Sử dụng 100% khoai tây nhập khẩu từ các nông trại tốt nhất tại Mỹ và Australia. Mỗi củ khoai tây được thu hoạch bằng tay một cách cẩn thận bảo đảm sự hoàn hảo về hàm lượng đường, độ tươi, màu sắc, mùi vị, kích cỡ và kết cấu của củ khoai tây. 

Snack khoai tây Mister đã được xuất hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới với các thị trường đứng đầu như Australia, Singapore, Russia, Netherlands, Maldives và Trung Đông.


SNACK KHOAI TÂY CHIÊN VỊ PHÔ MAI MẬT ONG là sự kết hợp độc đáo giữa vị ngọt và đậm đà giúp bạn mê mẩn. Giòn tan trong từng miếng ăn và mang lại cảm giác thích thú cho bạn dù là ngày hay đêm. Ngon một cách kỳ lạ!

Thành phần: Khoai tây (57,5 %), dầu cọ olein (chất chống oxy hóa (E321), đường, hương phô mai mật ong tổng hợp (chứa sữa), bột whey, sữa bột tách béo, chất điều vị (E621), chất điều chỉnh độ acid (E330), Dextrose, gia vị, chất chống đông vón (E551).

Hướng dẫn sử dụng: Dùng ăn trực tiếp


Gía bán tham khảo: 27.000 VNĐ

Link mua hàng: https://shopee.vn/SNACK-KHOAI-TÂY-CHIÊN-VỊ-PHÔ-MAI-MẬT-ONG-HIỆU-MAMEE-MISTER-POTATO-75G-i.161498082.16139383502

Snack Khoai Tây Chiên Vị Phô Mai Mật Ong Hiệu Mamee Mister Potato ảnh 1
Snack Khoai Tây Chiên Vị Phô Mai Mật Ong Hiệu Mamee Mister Potato
Snack Khoai Tây Chiên Vị Phô Mai Mật Ong Hiệu Mamee Mister Potato ảnh 2
Snack Khoai Tây Chiên Vị Phô Mai Mật Ong Hiệu Mamee Mister Potato
Top 7
(có 1 lượt vote)

Snack khoai tây Pota Bee phô mai

Calbee Wings Food được thành lập vào giữa năm 2014. Calbee Wings Food là một liên doanh giữa Calbee, một nhà sản xuất đồ ăn nhẹ số 1 từ Nhật Bản và Wings một trong những công ty tiêu dùng hàng đầu ở Indonesia. Kể từ khi Calbee Wings Food được thành lập, Calbee Wings Food cố gắng giới thiệu những sản phẩm ngon có thể tạo thêm hứng thú cho cuộc sống của người tiêu dùng, cũng như cải thiện và nâng cao chất lượng tiêu dùng bằng cách cung cấp các sản phẩm từ sự tốt lành của thiên nhiên. Snack khoai tây chiên phô mai là món ngon được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là các bé. Khoai tây giòn thơm hòa quyện với vị phô mai thơm lừng mang đến sự đậm đà và lạ miệng khi ăn đang trở thành món ăn vặt hot không thể thiếu trong các bữa tiệc. Một trong những loại Snack khoai tây không thể không nhắc đến đó là Snack khoai tây Calbee Wings Pota Bee phô mai.


Thành phần chính của Snack khoai tây Pota Bee phô mai  được làm bằng khoai tây thật với những miếng khoai tây giòn tan cùng với một lớp phô mai thơm ngậy tạo nên hương vị độc đáo mới lạ khiến bạn thích mê từ lần đầu thưởng thức.

Sản phẩm được đóng gói rất tiện lợi khi sử dụng vào bảo quản, bạn có thể mang theo sản phẩm trong những chuyến du lịch, dã ngoại,… để cùng chia sẻ với người thân và bạn bè.

  • Snack khoai tây Pota Bee Calbee Wings phô mai là lựa chọn hàng đầu cho những cuộc vui, khi mọi người quây quần bên nhau, trò chuyện, vui chơi và thưởng thức những miếng bánh giòn tan rất thú vị.
  • Snack là một sản phẩm tiện lợi, dùng trực tiếp sau khi mở bao bì, không không cần qua chế biến, xử lý thêm. Bánh Snack Khoai tây Pota Bee Calbee Wings phô mai là món ăn vặt, ăn nhẹ luôn được giới trẻ săn đón bởi hương vị thơm ngon. Sản phẩm có kèm tương cà chua để khiến việc ăn vặt càng thêm thú vị.
  • Thành phần chính của Snack khoai tây Pota Bee Calbee Wings phô mai được làm bằng khoai tây thật với những miếng như Khoai tây chiên không có lỗ, giúp chúng thật sự giòn ngon.
  • Những miếng snack khoai tây thơm ngon hấp dẫn. Khi thưởng thức từng miếng snack giòn tan bạn sẽ cảm nhận được hương vị đặc trưng trên từng lát bánh.

Gía bán tham khảo: 17.000 VNĐ

Link mua hàng: https://www.havamall.com/shop/snack-khoai-tay-chien-pho-mai-calbee-wings-potato-bee-melted-cheese-57g/

Snack khoai tây Pota Bee phô mai ảnh 1
Snack khoai tây Pota Bee phô mai
Snack khoai tây Pota Bee phô mai ảnh 2
Snack khoai tây Pota Bee phô mai
Snack khoai tây được bán rộng rãi trên thị trường và được rất nhiều bạn trẻ cũng như trẻ em yêu thích. So với các loại snack khác, snack khoai tây được xem là lựa chọn tốt hơn. Mang trong mình hương vị phô mai hấp dẫn nên snack phô mai là sản phẩm không nên bỏ qua.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .