Top 7 Snack mì được yêu thích nhất hiện nay

768

Mì ăn liền là một món ăn nhanh được nhiều bạn trẻ lựa chọn lúc bận rộn, mặc dù hầu hết được được chế biến bằng cách nấu chín, nhưng vẫn có rất nhiều bạn...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Snack mì hương gà Enaak

Snack mì hương gà Enaak sẽ là một món ăn độc đáo và thơm ngon cho những ai yêu thích hương vị của sợi mì kết hợp với mùi hương thịt gà. Với hương vị thơm ngon được tạo thành từ việc phối trộn gia vị thích hợp và cách chế biến kết hợp với các sợi mì tươi ngon được thấm đều gia vị và sấy khô giòn rụm. Chắc chắn sẽ làm bạn không thể nào bỏ qua món ăn này được.


  • Sợi mì được làm mỏng nhỏ như các gói mì ăn liền bạn hay ăn thường ngày. Tuy nhiên điểm khác biệt ở quy trình chế biến và tẩm ướp gia vị tuyệt vời đã mang đến cho người ăn một cảm giác giòn rụm, thơm ngon vị gà và có thể nhâm nhi cả ngày không biết chán.
    Ngoài ra thiết kế dạng túi rất dễ dàng mở khi sử dụng. Đây sẽ là món ăn vặt nhâm nhi trong các buổi tụ tập bạn bè và người thân, hoặc là một món quà cho những em nhỏ yêu thích mì.
    Quy trình sản xuất hiện đại và nhập khẩu trực tiếp bởi dây chuyền sản xuất hiện đại từ Enaak (Indonesia). Chắc chắn Snack Enaak sẽ đưa bạn đến bất ngờ khác nhau.

Thành phần: Bột mì, dầu cọ, tinh bột sắn, bột hành, bột tỏi, sốt đậu nành, bột gia vị gà (đường, chất điều vị (E621), hương gà giống tự nhiên), chất điều vị (E621), đường, chất tạo xốp, muối, chất tạo ngọt.


Gía bán tham khảo: 6.000 VNĐ

Link mua hàng: https://www.bachhoaxanh.com/snack/snack-mi-enaak-extra-vi-ga-30g

Snack mì hương gà Enaak ảnh 1
Snack mì hương gà Enaak
Snack mì hương gà Enaak ảnh 2
Snack mì hương gà Enaak
Top 1
(có 1 lượt vote)

Snack Mì Nà Ní Acecook

Xuất hiện từ lâu đời trong thói quen của nhiều người Việt, mì gói, vụn mì chiên giòn được xem là món ăn vặt rất được yêu thích, thích hợp nhâm nhi lúc rảnh rỗi. Vì vậy, Acecook Việt Nam xin mang đến cho người tiêu dùng được trải nghiệm dòng sản phẩm mới, thông qua việc cho ra mắt sản phẩm “Snack Mì Nà Ní” với 2 hương vị gồm trứng muối truyền thuyết, và phô mai thời thượng thơm lừng.Sản phẩm snack mì không chỉ ngon, mới lạ, tạo xu hướng và trải nghiệm, mà còn đáp ứng nhu cầu cho người thích ăn vặt, thích cảm giác giòn rụm. Với Gói gia vị riêng hấp dẫn sẽ mang đến các bạn trẻ trải nghiệm cách ăn snack mới vui nhộn “Bóp Bóp, Rắc Rắc, Lắc Lắc, vui Vui.

THÀNH PHẦN

Vắt mì: Bột mì (bổ sung vi chất: kẽm, sắt), dầu thực vật (dầu cọ, chất chống oxy hóa (BHA (320), BHT (321))), tinh bột khoai tây, tinh bột khoai mì, muối, đường, các gia vị (ớt, tỏi), nước mắm, chất điều vị (mononatri L-glutamat (621)), chất nhũ hoá (mono và diglycerid của các acid béo (471), este của polyglycerol với các acid béo (475)), chất tạo xốp (natri hydro carbonat (500(ii))), chất ổn định (natri polyphosphate (452(i))), phẩm màu tự nhiên (curcumin (100(i))). Gói phô mai: Bột phô mai 26,77 g/kg (sữa), muối, đường, bột kem không sữa (casein), bột hương phô mai tổng hợp 1,92 g/kg, phẩm màu tự nhiên (paprika oleoresin 160c(i)), chất chống đông vón (dioxyd silic vô định hình (551)), dầu thực vật (dầu cọ, chất chống oxy hóa (BHA (320), BHT (321))).

Cách dùng:

  1. Bước 1: Bóp bóp cho vắt mì vụn
  2. Bước 2: Mở gói snack, lấy gói gia vị và rắc vào snack mì.
  3. Bước 3: Sau đó lắc đều và thưởng thức


Gía bán tham khảo: 6.000 VNĐ

Link mua hàng: https://acecookvietnam.vn/san-pham/snack-mi-na-ni/

Snack Mì Nà Ní Acecook ảnh 1
Snack Mì Nà Ní Acecook
Snack Mì Nà Ní Acecook ảnh 2
Snack Mì Nà Ní Acecook
Top 2
(có 0 lượt vote)

Snack Mì vị Phô mai VIFON

Chắc hẳn người tiêu dùng Việt đã quá quen với các sản phẩm đến từ thương hiệu Vifon bởi các loại mì, phở, miến đóng gói nhưng mọi người sẽ bất ngờ, thích thú bởi sản phẩm “độc-lạ” đến từ thương hiệu này đó chính là snack mì vị phô mai Vifon.


Sản phẩm là sự kết hợp giữa những sợi mì giòn, xốp được tẩm ướp gia vị đậm đà kết hợp phô mai béo ngậy nhẹ thơm tạo nên sự hứng khởi, thích thú tức thì khi cho vào miệng bởi bạn sẽ cảm nhận được từng sợi mì giòn tan, hòa quyện cùng gia vị và phô mai gây kích thích vị giác tột độ. Loại snack này là một sản phẩm thuần Việt khi được sản xuất ngay tại tai Việt Nam với công nghệ hiện đại, dây chuyền khép kín, kiểm tra nghiêm ngặt ở từng công đoạn, đảm bảo không chứa hóa chất, chất bảo quản độc hại. Do đó, người dùng có thể an tâm, tin tưởng khi thưởng thức loại snack mì vị phô mai đạt chuẩn hàng Việt Nam chất lượng cao này.


Snack mì vị phô mai Vifon được đóng gói tiện lợi, nhỏ gọn cùng thiết kế bao bì độc đáo, vui tươi khiến cho giới trẻ say mê giúp bạn mang theo bên mình đi bất cứ đâu để thưởng thức hoặc chia sẻ với bạn bè, người thân trong gia đình. Đi đầu trong xu hướng hiện đại với loại thức ăn vô cùng mới lạ là snack mì gói kết hợp cùng hương vị phô mai béo ngậy hòa quyện trong từng sợi mì giòn rụm đạt, đồng thời đạt chuẩn chất lượng bởi phương pháp sản xuất hiện đại, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm thì snack mì vị phô mai Vifon gói 40g hứa hẹn sẽ là sản phẩm Việt đi tiên phong chất lượng nhất, thơm ngon nhất về loại snack mì gói.


Gía bán tham khảo: 5.000 VNĐ

Link mua hàng: https://vifon.com.vn/vn/snack-mi-vi-pho-mai-vifon-30g.html

Snack Mì vị Phô mai VIFON ảnh 1
Snack Mì vị Phô mai VIFON
Top 3
(có 0 lượt vote)

Snack mì vị hải sản chua cay Vifon

Snack Mì vị Hải sản Chua cay VIFON với sợi mì giòn, xốp, vị ngon hài hòa cùng hương thơm Hải sản Chua cay đặc trưng. Với quy trình sản xuất hiện đại, kiểm soát chất lượng chặt chẽ cùng những nguyên liệu chọn lọc, cam kết không sử dụng  phẩm màu tổng hợp, sản phẩm  thơm ngon, tiện lợi có thể sử dụng trực tiếp mà không cần qua chế biến những vẫn đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

  • Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại: Được sản xuất dựa trên các tiêu chuẩn và công nghệ hiện đại dưới sự hỗ trợ của đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm. Đem đến cho bạn và gia đình những sản phẩm chất lượng nhất.
  • Nguồn nguyên liệu tự nhiên, an toàn cho sức khỏe: Không sử dụng chất bảo quản và phẩm màu độc hại, nguồn nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.
  • Hương vị độc đáo khác biệt
  • Dạng thùng tiện lợi, tiết kiệm hơn
  • Được đóng gói dạng thùng tiện dụng, giúp bạn tiết kiệm thời gian mua sắm, tiện lợi khi đem theo du lịch hoặc trong những chuyến đi dài.


Thành phần

Bột mì (59%), dầu cọ, bột khoai tây, bột khoai mì, bột tôm (3%), muối ăn, bột hành, bột kem không sữa, chất điều vị, chất điều chỉnh độ acid, bột mực (0.5%), đường, bột ớt, bột tiêu, chất ổn định, chất tạo xốp, chất tạo ngọt, chiết xuất ớt, chất chống oxy hoá


Gía bán tham khảo: 5.000 VNĐ

Link mua hàng: https://vifon.com.vn/vn/snack-mi-vi-hai-san-chua-cay-vifon-30g.html

Snack mì vị hải sản chua cay Vifon ảnh 1
Snack mì vị hải sản chua cay Vifon
Top 4
(có 0 lượt vote)

Snack mì xì dầu hương gà Enaak Gemez Enaak Suki

Snack mì xì dầu hương gà Enaak Gemez Enaak Suki sẽ là một món ăn độc đáo và thơm ngon cho những ai yêu thích hương vị của sợi mì kết hợp với mùi hương thịt gà. Với hương vị thơm ngon được tạo thành từ việc phối trộn gia vị thích hợp và cách chế biến hiện đại sẽ mang đến vị ngon không thể chối từ ở lần đầu thưởng thức. Sợi mì được làm mỏng, tròn và giữ được độ giòn cũng cũng như dai đặc trưng. Kết hợp với nước xì dầu sẽ làm bạn thấy được sự khác biệt chưa từng thử qua.

  • Ngoài ra thiết kế dạng túi rất dễ dàng mở khi sử dụng. Thuận tiện cho trẻ nhỏ và đây sẽ là một món quà thích hợp dành cho các bé. Hay là món ăn vặt nhâm nhi trong các buổi tụ tập bạn bè và người thân.
  • Snack Enaak được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp bởi dây chuyền sản xuất hiện đại từ Enaak (Indonesia). Chắc chắn Snack mì xì dầu hương gà Enaak Gemez Enaak Suki sẽ đưa bạn đến bất ngờ khác nhau.


Thành phần: Bột mì, dầu thực vật (dầu cọ), bột sắn, chất điều vị 621, hành tây, tỏi, bột gia vị gà (đường, chất điều vị 621, muối, hương gà tổng hợp), nước tương (nước, muối, đậu tương, lúa mì, đường, chất điều vị, chất bảo quản), bột nước mắm (nước mắm - cá, muối, chất ổn định dextrin, muối), muối, bột trứng gà, chất điều chỉnh độ acid, tiêu, đường, chất tạo ngọt tổng hợp.


Gía bán tham khảo: 4.000 VNĐ

Link mua hàng: https://www.bachhoaxanh.com/snack/snack-mi-xi-dau-huong-ga-enaak-gemez-enaak-suki-goi-30g

Snack mì xì dầu hương gà Enaak Gemez Enaak Suki ảnh 1
Snack mì xì dầu hương gà Enaak Gemez Enaak Suki
Snack mì xì dầu hương gà Enaak Gemez Enaak Suki ảnh 2
Snack mì xì dầu hương gà Enaak Gemez Enaak Suki
Top 5
(có 0 lượt vote)

Snack Mì Vị BBQ Hiệu Mamee Monster

MAMEE là một trong những thương hiệu số 1 tại thị trường Malaysia về sản phẩm mì và snack, được thành lập từ năm 1971, sản phẩm đã được xuất khẩu hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới với các thị trường đứng đầu như Australia, Singapore, Russia, Netherlands, Maldives và Trung Đông.


Nguyên liệu được nhập khẩu từ những vùng lúa mì tốt nhất tại Úc. SNACK MÌ VỊ BBQ giòn rụm trong từng miếng mì, không chỉ dành riêng cho trẻ em mà còn người lớn ăn vặt cũng rất thích. Sợi mì được tẩm ướp vị BBQ thơm ngon hòa quyện trong từng miếng mì. Rất dễ ăn chỉ cần lắc đều, vò nát và thưởng thức. Một món ăn nhẹ nhàng có thể thưởng thức ở mọi nơi, cảm nhận sự giòn tan cả ngày hay đêm. Đơn giản là ngon nhất. 


Thành phần: Bột mì, dầu thực vật (dầu cọ (chứa chất chống oxy hóa E321)), muối, hương BBQ tổng hợp (chứa đậu nành), chất điều vị (E621, E627, E631), đường, gia vị, chất ổn định (E452, E501, E412), chất điều chỉnh độ acid (E296).


Hướng dẫn sử dụng:

  1. Bỏ gia vị vào gói snack và bóp vụn nó!
  2. Hãy vừa nhảy nhót vừa lắc đều gói snack của bạn!
  3. Phần thú vị nhất đây rồi! Ăn thôi nào!

Gía bán tham khảo: 50.000 VNĐ

Link mua hàng:https://shopee.vn/ SNACK-MÌ-VỊ-BBQ-HIỆU-MAMEE-MONSTER-(8x25g)-i.161498082.17239356749

Snack Mì Vị BBQ Hiệu Mamee Monster ảnh 1
Snack Mì Vị BBQ Hiệu Mamee Monster
Top 6
(có 0 lượt vote)

Snack mì gà cay Samyang

Mì ăn liền là một món ăn nhanh được nhiều bạn trẻ lựa chọn lúc bận rộn, mặc dù hầu hết được được chế biến bằng cách nấu chín, nhưng vẫn có rất nhiều bạn thích thú với việc ăn mì sống hơn. Với các bạn việc bóp vụn vắt mì ra rồi trộn với gói gia vị để ăn mới thú vị và ngon tuyệt làm sao. Vì vậy, để thỏa mản sỡ thích này của các bạn trẻ hãng Samyang Hàn Quốc đã cho ra mắt loại mì mới. Đó là mì Snack gà cay chuyên phục vụ riêng cho việc ăn sống luôn nhé. Từng miếng snack mì giòn tan thấm đẫm hương thơm của gà, mằn mặn, cay cay. Sản phẩm không chứa hóa chất, chất bảo quản độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng

  • Mì Snack Gà Cay Samyang được làm từ bột mì, tinh bột dầu cọ, bột gạo, bột cà ri, dầu cọ, bột tiêu, dầu ớt…
  • Mì snack gà cay Samyang dai giòn kèm gói gia vị cay cay ngọt ngọt đảm bảo mê hoặc bạn ngay từ lần đầu tiên. Các bạn chỉ cần bóp vụn mì, rồi cho gói gia vị vào. Lắc lắc cho thấm đều và thưởng thức thôi.
  • Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, mì luôn đạt được niềm tin và uy tín của người dùng suốt những năm qua.
  • Sản phẩm đảm bảo an toàn thực phẩm nên bạn hoàn toàn yên tâm khi dùng trong bữa ăn sáng hay các bữa ăn nhanh.

Gía bán tham khảo: 22.000 VNĐ

Link mua hàng: https://banhkeocand.com/mi-snack-cay-samyang

Mì Snack Gà Cay Samyang ảnh 1
Mì Snack Gà Cay Samyang
Hi vọng qua bài viết bạn sẽ có những lựa chọn tuyệt vời cho mình khi nhâm nhi, tụ tập bạn bè phải không nào. Hương vị vừa quen vừa lạ của snack mì sẽ khiến bạn không thể dừng tay đâu.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .