Top 8 Spa chăm sóc da mặt tốt nhất tại quận 3, TP. HCM

84

Chăm sóc da mặt là bước không thể thiếu trong công cuộc làm đẹp của các chị em. Tuy nhiên những giải pháp thực hiện tại nhà không đủ sức để chống lại những tác...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Viện Thẩm Mỹ Lavender

Viện Thẩm Mỹ Lavender là địa chỉ nổi tiếng với vô số dịch vụ làm đẹp chất lượng được nhiều người lựa chọn trong đó phải kể đến là dịch vụ spa chăm sóc da mặt. Mang trong mình niềm tin về sứ mệnh đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn trong mỗi người, Viện Thẩm Mỹ Lavender luôn nỗ lực không ngừng để đem đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất. Không chỉ nằm ở kết quả mà Viện Thẩm Mỹ Lavender còn hướng tới thẩm mỹ khỏe – đẹp – an toàn để mỗi phút giây ngắm mình trong gương là những phút giây tận hưởng hạnh phúc thật sự của mỗi khách hàng.


Lấy công nghệ là thế mạnh vượt trội, Lavender luôn là địa chỉ đi tiên phong trong việc chuyển giao và ứng dụng độc quyền các công nghệ làm đẹp hàng đầu thế giới như: Tắm trắng Bio Light 4D, Thermage FLX, Công nghệ giảm béo Contri Plus..


Các dịch vụ về da mặt hàng đầu tại spa chúng ta nên thử qua bao gồm:

  • Trị nám, tàng nhang lâu năm, nám dai dẳng
  • Chăm sóc da cơ bản
  • Trị mụn tận gốc
  • Xóa nhăn
  • Dưỡng trắng da
  • ....

Tất cả các quy trình đều do chính các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu trực tiếp kiểm tra, tư vấn và điều trị. Với một không gian thoáng mát, thiết kế đơn giản nhưng rất tinh tế và đẹp mắt, Lavender luôn tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái, cực thư giãn, xua tan đi mọi mệt mỏi, lo lắng của cuộc sống hàng ngày.


Lavender đưa ra mức giá hợp lý theo từng dịch vụ, bạn có thể thoải mái lựa chọn tùy theo tình trạng cũng như khả năng tài chính của mình. Sự tận tình, thân thiện trong thái độ phục vụ, sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự kỹ lưỡng, tỉ mỉ trong từng thao tác thực hiện đó chính là những gì có thể nói về Lavender. Còn gì tuyệt vời hơn khi tự thưởng cho mình những giây phút thư giãn, tút tát lại nhan sắc sau bao ngày bận rộn, tất bật với công việc, gia đình? Đến với Lavender Spa chắc chắn bạn sẽ hài lòng và nhận về những kết quả làm đẹp vượt ngoài cả mong đợi. Đã có khoảng 40.000 doanh nhân chính khách, hơn 20 ngôi sao hạng A như Ngọc Trinh, Thu Minh, Ngọc Trinh, Hoa hậu Mỹ Linh, Á hậu Thanh Tú, Á hậu Lệ Hằng... Sự hài lòng của khách hàng luôn là niềm hạnh phúc và thành công của Lavender.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 88 Nguyễn Thiện Thuật, phường 2, quận 3, TPHCM

Điện thoại: 0911 003 003

Facebook: https://www.facebook.com/vienthammylavender/

Viện Thẩm Mỹ Lavender ảnh 1
Viện Thẩm Mỹ Lavender
Viện Thẩm Mỹ Lavender ảnh 2
Viện Thẩm Mỹ Lavender
Top 1
(có 0 lượt vote)

Saigon Smile Spa

Saigon Smile Spa là một trong những Spa uy tín hàng đầu tại quận 3, Tp HCM. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, bằng những kiến thức, kinh nghiệm điều trị các vấn đề về da cùng với thiết bị công nghệ hiện đại, đơn vị này đã giúp khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp .


Đến với Saigon Smile Spa bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc da mặt hàng đầu như:

  • Trẻ hóa da công nghệ cao
  • Làm trắng da
  • Trẻ hóa da
  • Chăm sóc da cơ bản

Các công nghệ trị liệu da cao cấp như Ultherapy, Laser Revlite, Venus viva, PRP…đều được Saigon Smile Spa nhận chuyển giao từ chính hãng Hoa Kì và thực hiện dưới sự nghiên cứu và tư vấn của các bác sĩ thẩm mỹ uy tín. Tất cả các công nghệ này đều được các nhà khoa học thế giới đánh giá cao, được kiểm nghiệm chất lượng và độ an toàn từ các cơ quan quản lý chất lượng nổi tiếng như FDA, CE, KFDA...,


Các lý do nên lựa chọn Saigon Smile Spa:

  • Phác đồ chuyên biệt được thiết kế riêng cho từng khách hàng tùy vào tình trạng của da gặp phải: như mụn, rạn da hay viêm lỗ chân lông.... , tối ưu hóa hiệu quả trị liệu và thư giãn.
  • Thanh lọc thải độc triệt để, tăng cường sức khỏe toàn diện.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên bài bản, dày dạn kinh nghiệm với kiến thức chuyên môn vững chắc.
  • Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, trang thiết bị máy móc liên tục được đổi mới
  • Giá thành phải chăng so với chất lượng dịch vụ

Saigon Smile Spa luôn không ngừng cố gắng nỗ lực để hoàn thiện mình, mang đến dịch vụ ngày một tốt hơn chất lượng hơn cho khách hàng. Thực hiện đúng quy trình khắt khe, đảm bảo môi trường làm việc được tiệt trùng mỗi khi tiến hành làm đẹp cho khách hàng. Còn chần chờ gì nữa, ghé ngay Saigon Smile Spa làm đẹp thôi nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 272 Nguyễn Thiện Thuật, phường 3, quận 3, TPHCM

Điện thoại: 0286 2892 666

Facebook: https://www.facebook.com/SaigonsmileSpa/

Website: https://saigonsmilespa.com.vn/

Saigon Smile Spa ảnh 1
Saigon Smile Spa
Saigon Smile Spa ảnh 2
Saigon Smile Spa
Top 2
(có 0 lượt vote)

BON SPA

Không ngoài danh sách này, BON SPA cũng là một cái tên nổi bật trong số những spa làm đẹp uy tín và chất lượng nhất quận 3, Tp HCM hiện nay. Tại đây, bạn không chỉ được tận hưởng những khoảnh khắc thú vị, tuyệt vời, có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ thiên đường mà còn nhận được những lời tư vấn thật bổ ích giúp cho việc bảo vệ, giữ gìn và nâng cao toàn diện về sức khỏe cũng như vẻ đẹp của làn da.


Không có gì ngạc nhiên khi gói chăm sóc da mặt toàn diện và chuyên sâu của nơi này vẫn luôn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các mẹ, các chị, các cô nàng văn phòng bận rộn, muốn dành chút thời gian để yêu chiều cơ thể, làn da của mình sau ngày dài làm việc mệt nhọc. Với hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại cùng các sản phẩm chăm sóc da có nguồn gốc từ thiên nhiên, BON SPA sẵn sàng mang đến cho bạn liệu trình làm đẹp hoàn hảo với chất lượng cao, hiệu quả nhanh chóng và duy trì kéo dài.


Nhân viên tại BON SPA liên tục được đào tạo bài bản, với các kỹ năng gội đầu bằng thảo dược chất lượng cao, chắc chắn sẽ mang lại cảm giác hạnh phúc và thoải mái cho khách hàng. Mặt khác, khi tìm đến BON SPA, bạn cũng sẽ không quá lo lắng về giá cả vì BON SPA có các dịch vụ phù hợp với túi tiền của bạn, hơn thế nữa, Spa còn có các chế độ ưu đãi đặc biệt dành cho các khách hàng thường xuyên và có các chương trình khuyến mãi theo từng thời điểm.


Trong suốt thời gian qua, chưa bao giờ hài lòng với những thành công đã đạt, BON SPA vẫn luôn không ngừng nỗ lực để có thể mang lại những dịch vụ đẳng cấp, những kết quả làm đẹp vượt trội, làm hài lòng tất cả khách hàng mỗi khi đặt chân đến nơi đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 252 Nguyễn Đình Chiểu, P. Võ Thị Sáu, Q.3, Tp.HCM

Điện thoại: 0962 266 668

Fanpage: https://www.facebook.com/beautymombabycare

Website: https://haihung.group/bonspa/

BON SPA ảnh 1
BON SPA
BON SPA ảnh 2
BON SPA
Top 3
(có 0 lượt vote)

HB SPA QUẬN 3

HB SPA QUẬN 3 sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Với các dịch vụ nổi bật như: Cạo gió kinh lạc mặt, Xoá nám công nghệ cao, Laser Cacbon - Búp bê lọ lem, Tinh hoa hải dương Sheffarri Queen, Tắm trắng.....HB SPA QUẬN 3 là địa chỉ nổi tiếng được nhiều nàng tin tưởng lựa chọn. Mặc dù ở quận 3, Tp HCM có không ít cơ sở spa mọc lên với bao lời quảng cáo hấp dẫn nhưng để có được uy tín và chỗ đứng như HB SPA QUẬN 3 thì quả thực không có nhiều.


Vì sao nên lựa chọn HB SPA QUẬN 3:

  • HB SPA QUẬN 3 sẽ là nơi cung cấp dịch vụ làm đẹp bằng công nghệ kĩ thuật cao với chi phí hợp lý.
  • Đội ngũ không ngừng nỗ lực xây dựng theo tiêu chí Hiệu quả – Chất lượng – Thân thiện.
  • Làm đẹp cho khách hàng dựa trên y học chứng cứ.
  • Đội ngũ bác sỹ giàu kinh nghiệm
  • Trang thiết bị được nhập khẩu hoàn toàn từ những nước có công nghệ thẩm mỹ tối tân

Không gian spa sang trọng với đầy đủ trang thiết bị, đảm bảo hỗ trợ đến mức tối đa quy trình làm đẹp. Khách hàng sẽ được tư vấn lựa chọn dịch vụ phù hợp nhất với nguyện vọng của mình, tuyệt đối không chèo kéo mời chào. Chính nhờ cái tâm trong nghề cùng tác phong chuyên nghiệp đã giúp HB SPA QUẬN 3 trở nên đông khách và là điểm đến quen thuộc của rất nhiều chị em.


Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, HB SPA QUẬN 3 vẫn đã và đang nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao tay nghề, hoàn thiện về cơ sở vật chất và đầu tư trang thiết bị hiện đại nhất, mang đến dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng. Không chỉ đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của một spa hàng đầu, HB SPA QUẬN 3 còn mang đến cho khách hàng sự thoải mái khi tư vấn và chăm sóc sau khi sử dụng dịch vụ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 146E, Lý Chính Thắng, P7, Quận 3, Tp. HCM

Điện thoại: 0965 173 399

Facebook: https://www.facebook.com/HBspaQuan3/

HB SPA QUẬN 3 ảnh 1
HB SPA QUẬN 3
HB SPA QUẬN 3 ảnh 2
HB SPA QUẬN 3
Top 4
(có 0 lượt vote)

Eden Spa

Eden Spa là địa chỉ được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn. Eden Spa lấy chữ ‘Tâm’ làm nền tảng, cũng như lấy đó là kim chỉ nam xuyên suốt cho mọi hoạt động và định hướng phát triển của mình, tạo nên một Viện thẩm mỹ có giá trị, niềm tin và sự khác biệt. Trên nền tảng đó, spa định hướng cho mình một tầm nhìn và sứ mệnh phát triển bền vững để trở thành một hệ thống thẩm mỹ chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng xuất sắc nhất, có thể sánh ngang với các Viện thẩm mỹ hàng đầu trong khu vực.


Các gói dưỡng da mặt chuyên sâu tại Eden Spa:

  • Nano vitamin C sinh học chống oxy hóa, trị nám, tăng sinh collagen.( 90 phút)
  • Phục hồi da nhạy cảm, tổn thương, da nhiễm Corticoid (75 phút)
  • Placenta tăng sức đề kháng cho da, da dãn mao mạch, da nhạy cảm (90 phút)
  • Thải chì, duy trì làn da tươi trẻ ( 75 phút)
  • STEMCELL Cải lão da ( 90 phút)
  • Triệt lông mặt

Tất cả quy trình thẩm mỹ đều do chính các chuyên gia hàng đầu trực tiếp kiểm tra, tư vấn và điều trị. Với một không gian thoáng mát, thiết kế đơn giản nhưng rất tinh tế và đẹp mắt, Eden Spa luôn tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái, cực thư giãn, xua tan đi mọi mệt mỏi, lo lắng của cuộc sống hàng ngày.


Sự tận tình, thân thiện trong thái độ phục vụ, sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự kỹ lưỡng, tỉ mỉ trong từng thao tác thực hiện đó chính là những gì có thể nói về Eden Spa. Còn gì tuyệt vời hơn khi tự thưởng cho mình những giây phút thư giãn, tút tát lại nhan sắc sau bao ngày bận rộn, tất bật với công việc, gia đình? Đến với Eden Spa, chắc chắn bạn sẽ hài lòng và nhận về những kết quả làm đẹp vượt ngoài cả mong đợi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 44 Trương Định, Phường 7, Quận 3, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0914.438.555

Facebook: https://www.facebook.com/Edenspaandclinic/

Eden Spa ảnh 1
Eden Spa
Eden Spa ảnh 2
Eden Spa
Top 5
(có 0 lượt vote)

New Spa Tropic

Nếu bạn là tín đồ của cái đẹp, chắc hẳn cái tên New Spa Tropic đã không còn quá xa lạ đối với người dân quận 3, Tp nói riêng và cả nước nói chung. New Spa Tropic ra đời nhằm mục tiêu mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất và lợi ích vượt trội mà bạn không thể bỏ qua: đó là dịch vụ chăm sóc cả sức khỏe và tinh thần của bạn


Spa Tropic luôn hoàn thiện về chất lượng dịch vụ, trang thiết bị hiện đại kết hợp các phương pháp điều trị hiệu quả đông tây y cùng với dòng dược mỹ phẩm cao cấp Dalton của Germany, chăm sóc và điều trị các bệnh về da như: mụn, nám, lão hóa, sẹo rỗ, lỗ chân lông…


Vì sao không nên bỏ lỡ Spa Tropic:

  • Phương pháp làm đẹp hiện đại, tiên tiến.
  • Tay nghề kỹ thuật viên đáp ứng đúng chuyên môn, ngành nghề.
  • Không gian làm đẹp tiện nghi, đảm bảo thông thoáng và an toàn vệ sinh trong quá trình thực hiện.
  • Quy trình tư vấn và thực hiện liệu trình đảm bảo đúng tiêu chuẩn hoạt động của spa.
  • Cam kết chất lượng sản phẩm sử dụng đạt chuẩn, an toàn cho khách hàng khi sử dụng.
  • Giá dịch vụ ưu đãi nhất

Chưa bao giờ hài lòng với những gì mình đạt được Spa Tropic luôn cố gắng trau dồi thêm kinh nghiệm, kỹ năng dịch vụ, cập nhật các xu hướng làm đẹp mới nhất, hot nhất để mang lại cho khách hàng của mình những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Ghé ngay Spa Tropic để tự thưởng cho mình những giây phút thật thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 107/9, Vườn Chuối,Phường 4, Quận 3, Tp.HCM

Điện thoại: 0908 878 710 - 0901 187 119

Facebook: https://www.facebook.com/NewSpatropic/

Website: https://newspatropic.com/

New Spa Tropic ảnh 1
New Spa Tropic
New Spa Tropic ảnh 2
New Spa Tropic
Top 6
(có 0 lượt vote)

BichNa Beauty

BichNa Beauty là spa làm đẹp uy tín được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, áp dụng các phương pháp làm đẹp tiên tiến đem đến trải nghiệm cực kỳ thư giãn, an toàn cho mỗi khách hàng thông qua quá trình thực hiện các dịch vụ thành thạo đến từ đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm đem lại cho khách hàng vẻ đẹp tự tin, tươi trẻ nhất.


Hơn nữa, đến với BichNa Beauty bạn sẽ được tư vấn tận tình về dịch vụ, bảng giá, liệu trình chi tiết để có cho mình dịch vụ phù hợp với nhu cầu và được làm đẹp bởi công nghệ điều trị tiên tiến, sản phẩm vượt trội nhất nhằm đảm bảo đáp ứng tối đa cho nhu cầu làm đẹp hoàn thiện trong điều kiện đầy đủ cơ sở vật chất, thiết bị máy móc hiện đại nhất.


BichNa Beauty đem đến cho bạn các dịch vụ làm đẹp sau:

  • Các vấn đề mụn
  • Các vấn đề nám
  • Các vấn đề tàn nhang
  • Các vấn đề viêm nan lông
  • Căng bóng, trẻ hóa da
  • ....

Với sứ mệnh “Giúp khách hàng có cuộc sống khỏe mạnh, hưởng thụ thời khắc tươi đẹp”BichNa Beauty chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng nhất đến với từng vị khách từ khi bước vào cửa cho đến khi ra về. Mỗi khoảnh khắc tại spa sẽ là lúc khách hàng được thả lỏng mình, thư thái hưởng thụ và đẹp lên mỗi ngày. Và một phần không hề nhỏ là nhờ vào đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt huyết tại BichNa Beauty đã trải qua đào tạo kỹ càng từ thái độ phục vụ chu đáo đến kỹ năng, động tác thuần thục và chuyên nghiệp nhất. Lưu lại ngay địa chỉ này để ghé qua khi có nhu cầu làm đẹp bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 157 – 159 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 0938 122 155
Fanpage: https://www.facebook.com/bichnabeauty/

BichNa Beauty ảnh 1
BichNa Beauty
BichNa Beauty ảnh 2
BichNa Beauty
Top 7
(có 0 lượt vote)

Xấu Home Spa

Với sứ mệnh theo đuổi con đường làm đẹp, đồng hành cùng chị em phụ nữ, Xấu Home Spa là cái tên nhất định không thể bỏ qua khi nhắc đến những địa chỉ spa nổi tiếng tại quận 3, Tp HCM. Mặc dù trên địa bàn có không ít spa mọc lên với bao lời quảng cáo hấp dẫn nhưng Xấu Home Spa vẫn khẳng định được vị trí đứng của mình, không ngừng phát triển hơn nữa.


Hiện Xấu Home Spa đang phục vụ khách hàng ở những dịch vụ cụ thể như: điêu khắc lông mày, trị mụn, chăm sóc da, làm trắng da, trẻ hóa da,...Diện mạo của bạn sẽ được thay đổi rõ rệt trước và sau khi tới spa. Đặc biệt chăm sóc da mặt là một trong những dịch vụ hiệu quả được nhiều khách hàng đánh giá cao.


Xấu Home Spa đã tạo được dấu ấn riêng bởi spa luôn cập nhập những phương pháp làm đẹp, chăm sóc da ứng dụng điều trị công nghệ cao, rút ngắn thời gian điều trị so với các trị liệu thông thường:

  • Giá dịch vụ rất hợp lý và nhiều ưu đãi cùng với nhiều chương trình tri ân khách hàng vô cùng hấp dẫn.
  • Không gian nhẹ nhàng, ấm cúng, một điểm đến thư giãn lý tưởng
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có tay nghề và chuyên môn cao. Thái độ phục vụ tận tình. Tư vấn rất chân thành, giải pháp chăm sóc hiệu quả.

Xấu Home Spa thực sự là điểm đến không thể tuyệt vời hơn cho các nàng khu vực quận 3, Tp HCM


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 372/26 Cách Mạng Tháng 8, phường 10, quận 3, Tp. HCM
Điện thoại: 090 834 6015
Fanpage: https://www.facebook.com/xauhomespa/

Xấu Home Spa ảnh 1
Xấu Home Spa
Xấu Home Spa ảnh 2
Xấu Home Spa
Chúc bạn tìm được spa chăm sóc da mặt uy tín tại quận 3 để có được làn da "kim cương" nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .