Top 10 Spa chăm sóc da mặt tốt nhất tại Đà Nẵng

101

Nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ là bất tận, có một vẻ ngoài chỉnh chu và hoàn hảo đương nhiên sẽ giúp chị em trở nên tự tin, cuốn hút hơn trong...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Viện Thẩm Mỹ Diva

Tại Viện thẩm mỹ DIVA hiện đang áp dụng liệu trình chăm sóc da chuyên sâu với đa dạng các dịch vụ, phù hợp từng tình trạng da khác nhau. Sau khi được kiểm tra, thăm khác, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn một phương pháp phù hợp nhất, đảm bảo an toàn và hiệu quả tối ưu. Nếu bạn không có quá nhiều thời gian để chăm sóc da tại nhà thì hãy đến ngay DIVA để các chuyên gia giúp bạn có được làn da căng mọng, mềm mại trong thời gian ngắn.

Địa chỉ này tiên phong áp dụng công nghệ chăm sóc da chuyên sâu giúp rút ngắn thời gian điều trị, hạn chế xâm lấn xuống mức thấp nhất có thể. Chăm sóc da chuyên sâu tại đây có những liệu trình riêng biệt mang lại những ưu điểm cho làn da sau một tuần làm việc mệt mỏi. Tùy thuộc tình trạng da của bạn mà chuyên viên sẽ đưa ra các liệu trình thích hợp, giúp rút ngắn thời gian và mang lại hiệu quả.


Spa nổi tiếng với phương pháp PRP:

  • Giải quyết da hư tổn và điều trị tình trạng lão hóa nhanh chóng.
  • Tăng sinh collagen, elastin cho làn da săn chắc, đàn hồi hơn.
  • Phương pháp đảm bảo độ an toàn cao và duy trì hiệu quả lâu dài.
  • Không cần mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng mà vẫn có thể sinh hoạt bình thường.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 222, Phan Châu Trinh, P. Nam Dương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 1900 2222

Email: info@vienthammydiva.vn

Website: vienthammydiva.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/vienthammydivadanangg/

Link map: https://maps.app.goo.gl/6PDPv5mjtFxKJSZt7

Tại Viện thẩm mỹ DIVA ảnh 1
Tại Viện thẩm mỹ DIVA
Tại Viện thẩm mỹ DIVA ảnh 2
Tại Viện thẩm mỹ DIVA
Top 1
(có 0 lượt vote)

Snow White

Cái teên đầu tiên trong danh sách những địa chỉ chăm sóc da mặt uy tín được nhiều chị em review với nhau đó là Snow White. Đáp ứng nhu cầu về cuộc sống ngày càng nâng cao của khách hàng Snow White ra đời với mong muốn mang lại cho tất cả các khách hàng thân yêu những giây phút thư giãn, tìm lại sự thư thái nhẹ nhàng trong cuộc sống của chính mình thông qua những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tốt nhất.


Snow White cam kết chỉ sử dụng 100% sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được đánh giá cao trong hiệu quả sử dụng và được kiểm định chất lượng quốc tế. Sử dụng các loại mỹ phẩm chất lượng, máy móc hiện đại và tân tiến cũng như các phương pháp chăm sóc da hiệu quả cho khách hàng. Bằng sự chuyên nghiệp của đội ngũ chuyên viên chăm sóc, trong một không gian hoàn toàn yên tĩnh, tiếng nhạc dịu nhẹ tạo nên sự thư giãn trong quá trình chăm sóc da mặt và body cho khách hàng. Không những là địa điểm chăm sóc da tốt mà địa chỉ này còn là một trong những trung tâm đào tạo tay nghề cho các bạn trẻ cho sở thích và đam mê đến ngành làm đẹp uy tín.


Các dịch vụ tại Snow White Spa gồm: chăm sóc da mặt cơ bản đến nâng cao, chăm sóc da chuyên sâu và các phương pháp làm đẹp cao câp. Làn da của bạn sẽ đẹp và láng mịn hơn khi được chăm sóc bởi đội ngũ chuyên viên tại spa, đây sẽ là địa điểm bạn đã ghé qua một lần sẽ còn ghé thêm nhiều lần nữa đấy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 121 Lê Thanh Nghị, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • 26 Trương Văn Đa, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
  • Snow White Spa Bãi Biển Mỹ Khê, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng (Đối diện đường Nguyễn Văn Thoại)

Điện thoại: 0935 100 468 & 0905 636 969
Email: maimi3691@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/snowwhite.dn

Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

Link map: https://maps.app.goo.gl/8CAzYGh8ZhSVqzdd7

Snow White ảnh 1
Snow White
Snow White ảnh 2
Snow White
Top 2
(có 0 lượt vote)

Seoul Center

Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center là địa chỉ chăm sóc da uy tín, được review là chất lượng nhất và hàng đầu tại Việt Nam. Với ứng dụng công nghệ hiện đại cùng trình độ chuyên môn của các chuyên gia, bác sĩ da liễu hàng đầu giúp khách hàng yên tâm thực hiện làm đẹp.


Dưới đây là một số dịch vụ chăm sóc da mặt chị em có thể tham khảo:

  • Ủ mầm tái sinh phục hồi da: Là công nghệ làm đẹp hiện đại sử dụng các tinh chất từ thiên nhiên, kết hợp các vitamin và dưỡng chất tác động giúp da được làm sáng và tăng cường sự trẻ trung. Phương pháp này còn góp phần khắc phục những vùng da tổn thương, chịu những ảnh hưởng từ việc điều trị sẹo hoặc tác nhân gây hại của môi trường.
  • Phục hồi huyết thanh tảo biển: Đây là bí quyết chăm sóc da mặt hiện đại sử dụng nguyên liệu thiên nhiên từ tảo biển. Trong các phương pháp chăm sóc da hiện nay, tảo biển được ứng dụng trong nhiều liệu trình làm đẹp để giúp da phục hồi, tái tạo, tăng sinh thêm nhiều collagen, tăng cường sự sáng mịn cho vẻ ngoài của làn da.
  • Chăm sóc da Luxury: Đây là phương pháp chăm sóc, làm đẹp da chuyên sâu, đẩy mạnh tiến trình nuôi dưỡng da so với những phương pháp thông thường. Không những giúp chăm chút và nuôi dưỡng làn da, chăm sóc da chuyên sâu còn có tác dụng loại bỏ các độc tố và ảnh hưởng. Nhờ đó, da sáng mịn, đẩy lùi lão hóa kém duyên.
  • Hút chì thải độc: Liệu trình hút chì thải độc sẽ tác động đẩy nhanh các chất bẩn và độc tố ra bên ngoài. Bên cạnh đó còn tăng cường sự sáng mịn cho vẻ ngoài, se khít lỗ chân lông. Đây là dịch vụ chăm sóc da mặt mà bất kể chị em nào cũng nên thực hiện 1 lần để cảm nhận sự thay đổi làn da.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Điện thoại: 1800 3333

Email: cskh@seoulcenter.vn

Website: seoulcenter.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/SeoulCenter.DaNang/?locale=vi_VN

Link map: https://maps.app.goo.gl/Wyc8MHczR5fbRydWA

Seoul Center ảnh 1
Seoul Center
Seoul Center ảnh 2
Seoul Center
Top 3
(có 0 lượt vote)

Her Skincare & Spa - Spa

Được thành lập từ năm 2015, Her Skincare & Spa - Spa hiện là một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sắc đẹp. Tại HER, các liệu trình Spa phù hợp với đặc điểm khí hậu và làn da của người Việt. Và những liệu trình này đều được thiết kế theo đúng phác đồ điều trị từ các Clinic của Mỹ.


Khi đến với Her Skincare & Spa - Spa, mỗi khách hàng sẽ được phân tích da, lên phác đồ điều trị. Sau đó, các kỹ thuật viên sẽ tư vấn liệu trình spa nào phù hợp với từng loại da. Đặc biệt, địa chỉ này thực hiện hình thức tư vấn 1-1 cho khách hàng. Tức là mỗi khách hàng sẽ được hỗ trợ trọn đời bởi một chuyên viên tư vấn. Dưới đây là dịch vụ spa chăm sóc da uy tín tại Đà Nẵng của spa để bạn tham khảo:

  • Phương pháp DC (Deep Cleansing) là phương pháp chăm sóc da định kỳ, Deep Cleansing giúp lấy nhân mụn và loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa và sợi bã nhờn bít tắc. Mọi quy trình đều chuẩn y khoa. Các sản phẩm Highend kết hợp công nghệ Ion, sóng âm giúp da sạch sâu. Phương pháp phù hợp với những làn da bị bít tắc, mụn trứng cá, viêm nang dịch,...
  • Aquapeel Toning là liệu pháp sử dụng máy Aquasure H2 giúp "thanh lọc" làn da. Đặc điểm của phương pháp này là máy tạo ra lực hút chân không. Sau đó sử dụng áp lực để ép nước vào sâu từng lỗ chân lông, lấy đi chất bẩn, dầu thừa mà không mang lại bất kì tổn thương nào.
  • Liệu trình Thảm Đỏ Fire & Ice là phương pháp đầu tiên làm mịn, tái tạo bề mặt da nhờ nhiệt. Không phải ngẫu nhiên mà đây là liệu pháp yêu thích được các ngôi sao hạng A Hollywood tin tưởng lựa chọn. Phương pháp này được thiết kế để tái tạo bề mặt da một cách nhanh chóng, an toàn, mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 29 Hoàng Hoa Thám, Đà Nẵng

Điện thoại: 085 843 2929

Email: Spa@herskincare.vn

Website: herskincare.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/herskincaredanang/

Link map: https://maps.app.goo.gl/GQxs6BY6ZF3nAEba7

Her Skincare & Spa - Spa ảnh 1
Her Skincare & Spa - Spa
Her Skincare & Spa - Spa ảnh 2
Her Skincare & Spa - Spa
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bovis Spa and Academy

Từ lâu, Bovis Spa and Academy đã được nhiều khách hàng review là một địa chỉ chăm sóc sắc đẹp hàng đầu tại Đà Nẵng, chuyên về điều trị mụn, nám, sạm da, trẻ hoá da. Cùng với đó là đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu, bằng kĩ thuật trị liệu đặc biệt sẽ giúp bạn tự tin tỏa sáng với dàn da khỏe đẹp & sạch nám, mụn, tàn nhang.

Nhiều năm qua, địa chỉ này vẫn luôn tự tin là đơn vị đi đầu trong các công nghệ và xu hướng làm đẹp, luôn cập nhật đầy đủ những phương pháp mới nhất. Chăm sóc và điều trị da chuyên sâu tại đây sẽ mang đến cho bạn các liệu trình chuyên biệt cho từng làn da: da mụn – da nám, tàn nhang – da lão hóa. Đảm bảo chỉ sau thời gian ngắn điều trị, bạn sẽ sở hữu ngay làn da căng đầy, tươi mới, sạch mụn và đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa.

Ưu điểm của dịch vụ điều trị da tại Bovis Spa and Academy Đà Nẵng:

  • Điều trị chuẩn y khoa
  • Tất cả đều được thực hiện theo phác đồ điều trị - chăm sóc cụ thể - rõ ràng và uy tín.
  • Tích hợp tất cả các công nghệ cao trong điều trị da, theo phác đồ điều trị cá nhân hóa do bác sĩ trực tiếp đưa ra.
  • Không phát sinh bất kỳ chi phí nào cả, không giới hạn phương pháp điều trị
  • Trực tiếp điều trị bởi kỹ thuật viên tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm với công nghệ hiện đại.
  • Không xâm lấn, không bong tróc, không mất thời gian nghỉ dưỡng, trang điểm, đi làm hoặc đi chơi ngay sau khi trị liệu.
  • Cho bạn 1 làn da trắng sáng, mịn màng không tì vết.
  • Được tư vấn cách chăm sóc da trước, trong và sau điều trị miễn phí, nhiệt tình.
  • Hiệu quả duy trì dài lâu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 22/8 Bắc Đẩu, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • 45 Phan Huy Chú, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Điện thoại: 0902 208 216

Fanpage: https://www.facebook.com/BovisspaandacademyDN

Link map: https://maps.app.goo.gl/SEsyy9GLG6mUC1Eg9

Bovis Spa and Academy ảnh 1
Bovis Spa and Academy
Bovis Spa and Academy ảnh 2
Bovis Spa and Academy
Top 5
(có 0 lượt vote)

Belas Health & Beauty

Belas Health & Beauty trực thuộc công ty trách nhiệm hữu hạn Quốc Tế Sắc Việt, chuyên hoạt động về lĩnh vực chăm sóc đặc trị da chuyên nghiệp. Với tiêu chí hàng đầu “An toàn và hiệu quả tuyệt đối”, mọi khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ và sản phẩm tại Belas Health & Beauty. Thành lập vào năm 2007, với hơn 16 năm hoạt động, spa đã trở thành một trong những trung tâm chăm sóc da kết hợp thẩm mỹ và y tế được khách hàng lựa chọn và tin tưởng.


Địa chỉ này cung cấp các dịch vụ nổi bật như:

  • Trị mụn, trị nám
  • Xóa sẹo - giảm thâm
  • Triệt lông
  • Giảm béo
  • Tắm trắng
  • Trẻ hóa da
  • Thu nhỏ lổ chân lông
  • Nâng cơ mặt
  • Phun thêu vi điểm

Tất cả dòng Sản phẩm sử dụng tại spa đều có thành phần chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, của các hãng Mỹ phẩm lớn như Peter Thomas Roth của Mỹ, NoRa BoDe của Đức, MBe của Ý, Neoderma của đảo Síp, Care skin của Úc…. Các sản phẩm này đều đã được cấp chứng nhận của các cơ quan tổ chức quốc tế về độ an toàn và mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 60 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 352 5638 & 0236 352 5639

Email: info@belasspa.com

Website: https://www.belasspa.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/belasdanang/

Link map: https://maps.app.goo.gl/poF9js5GVhSpDs6m9

Belas Health & Beauty ảnh 1
Belas Health & Beauty
Belas Health & Beauty ảnh 2
Belas Health & Beauty
Top 6
(có 0 lượt vote)

Bác Sĩ Thiện Nhân

Thấu hiểu được tâm lý của phái đẹp, Bác sĩ Trần Thiện Nhân - CEO của Viện thẩm mỹ Quốc tế VIOLA đã đầu tư phòng Skincare thông thoáng với trang thiết bị máy móc hiện đại giúp phái đẹp thoải mái tân trang nhan sắc. Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ thuật viên luôn làm việc một cách nhiệt huyết, tận tình đã được đào tạo bài bản về chuyên môn giúp khách hàng có những trải nghiệm đáng nhớ.


Các dịch vụ nổi bật:

  • Căng Da Mặt Không Phẫu Thuật ( Căng Da Mặt Bằng Chỉ)
  • Trẻ Hóa Tái Tạo Da Mặt Bền Vững - PRP
  • Chữa Trị Sẹo Lồi Y Khoa
  • Nâng Cơ Trẻ Hóa Da Mặt - HIFU
  • Chăm Sóc Da Chuyên Sâu

5 lý do nên trải nghiệm làm đẹp da tại địa chỉ này:

  • Bác sĩ da liễu trực tiếp thăm khám, tư vấn, thực hiện các liệu trình về điều trị và trẻ hóa da
  • Không gian trang nhã, ấm cúng, gần gũi bởi sự góp mặt của cỏ cây, hoa lá
  • Dịch vụ đa dạng, sử dụng sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên
  • Kỹ thuật viên tay nghề điêu luyện giúp bạn hoàn toàn thư giãn và tiếp nhận trị liệu một cách tốt nhất
  • Đi đầu trong việc đầu tư trang thiết bị, máy móc hiện đại áp dụng vào các quy trình làm đẹp, tạo hiệu quả cao, lâu dài.
  • Ứng dụng mỹ phẩm cao cấp được nhập khẩu chính hãng, tạo cảm giác an tâm cho khách hàng khi làm đẹp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 270 Nguyễn Hữu Thọ, Đà Nẵng

Điện thoại: 090 113 37 33

Email: bacsithiennhan@gmail.com

Website: vienthammyviola.com

Fanpage: https://www.facebook.com/VienThamMyQuocTeViola270NguyenHuuTho

Link map: https://maps.app.goo.gl/86NGDagHxzVyR99P8

Bác sĩ Trần Thiện Nhân ảnh 1
Bác sĩ Trần Thiện Nhân
Bác sĩ Trần Thiện Nhân ảnh 2
Bác sĩ Trần Thiện Nhân
Top 7
(có 0 lượt vote)

Adella Skincare & Luxury Spa

Adella Skincare & Luxury Spa là một Spa cao cấp mang kiến trúc hiện đại Tây Âu kết hợp với nét đẹp hài hòa, quyến rũ Á đông. Đây chính à nơi trị liệu cơ thể toàn diện cho chị em phụ nữ tại Đà Nẵng. Kể từ ngày thành lập cho đến nay, Adella Skincare & Luxury Spa đã khẳng định được thương hiệu và đẳng cấp của mình trong lĩnh vực chăm sóc da và làm đẹp. Với đội ngũ chuyên viên chăm sóc da kinh nghiệm và nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ một cách tận tình, chu đáo. Địa chỉ này cam kết sẽ mang lại những phương pháp làm đẹp mới nhất, tiên tiến nhất và được ưa chuộng nhất.


Cung cấp các dịch vụ nổi bật như:

  • Chăm sóc da mặt chuyên sâu
  • Trị liệu mặt công nghệ cao
  • Thư giãn Spa
  • Đắp ủ parafin
  • Tắm trắng cao tốc
  • Phun thêu thẩm mỹ

Vì sao nên chọn Adella Spa?

  • Máy móc điều trị nhập khẩu với bước công nghệ tiên tiến.
  • Chuyên viên tư vấn rõ ràng,nhiệt tình, chi tiết trước khi tiến hành làm dịch vụ
  • Không gian thư giãn, sạch sẽ, các dụng cụ luôn được tiệt trùng
  • Tất cả các dịch vụ làm đẹp tại spa đều sử dụng dòng sản phẩm đặc trị thuộc thương hiệu nổi tiếng Dibi Milano - thương hiệu sản phẩm chăm sóc da chỉ được dùng trong các hệ thống spa chuyên nghiệp trên toàn thế giới - kết hợp với các công nghệ tiên tiến nhất và tuân theo một quy trình thực hiện nghiêm ngặt nhằm đảm bảo chất lượng và an toàn tuyệt đối cho khách hàng.
  • Tiêu chí an toàn - hiệu quả được Adella Spa đặt lên hàng đầu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 333 Phan Chu Trinh, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 02363 532368

Hotline: 0905767697

Email: adellaspa.gm@gmail.com

Website: http://adellaspa.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/AdellaSpa.vn/

Link map: https://maps.app.goo.gl/tAaUHZGraU8P9CQu9

Adella Skincare & Luxury Spa ảnh 1
Adella Skincare & Luxury Spa
Adella Skincare & Luxury Spa ảnh 2
Adella Skincare & Luxury Spa
Top 8
(có 0 lượt vote)

D'ORO Spa

Một địa chỉ chăm sóc da an toàn, chất lượng, giá thành phải chăng, được review nhiều trong suốt thời gian qua mà Alltop muốn thông tin đến bạn là D'ORO Spa. Dịch vụ chăm sóc khách hàng ở đây cũng rất tốt, đội ngũ chuyên viên sẽ theo dõi 1:1, đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình điều trị. Địa chỉ này cam kết hoàn tiền nếu không hiệu quả, sau một liệu trình:

  • Thổi bay các loại mụn, trên bề mặt da
  • Không làm mỏng, yếu da, không gây kích ứng da
  • Căng bóng làn da tươi trẻ
  • Khắc phục mọi tình trạng của da từ tone màu da, lỗ chân lông
  • Phục hồi làn da khoẻ mạnh Giúp sản sinh collagen , hồi sinh kết cấu cho da

Với công nghệ trị mụn chuyên sâu sẽ giúp cho khách hàng triệt tiêu hoàn toàn các mụn viêm, mụn ẩn và tất cả các loại mụn có trên mặt một cách hiệu quả nhất chỉ trong thời gian ngắn nhờ nguyên lý kiểm soát dầu thừa, giảm lượng bã nhờn, tiêu viêm quan trọng là phải đào thải độc tố và phục hồi hư tổn tầng sâu. D'ORO Spa áp dụng các công nghệ tiên tiến nhất vào điều trị cho khách hàng, đảm bảo sự an toàn, chất lượng, không gây hư tổn da. Ngoài trị mụn, Spa còn có điều trị chống lão hóa, trị thâm, triệt lông, ...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 97 Yên Bái, P. Phước Ninh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0905 521 288 & 0935 056 770
Email: dorospa.com@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/dorospadanang
Link map: https://maps.app.goo.gl/zKyC9sA5iik22YXU8

D'ORO Spa ảnh 1
D'ORO Spa
D'ORO Spa ảnh 2
D'ORO Spa
Top 9
(có 0 lượt vote)

Gà Spa

Gà Spa là địa chỉ chăm sóc da uy tín mà bạn có thể tham khảo, spa ra đời với cam kết chỉ sử dụng 100% sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được đánh giá cao trong hiệu quả sử dụng cũng như đã được kiểm định chất lượng quốc tế.

Điều làm nên dịch vụ lấy nhân mụn chuyên sâu tại Gà Spa khác biệt:

  • Soi da và tư vấn miễn phí
  • Chuẩn 14 bước chăm sóc da mụn cơ bản từ làm sạch, lấy nhân mụn và dưỡng da sau khi lấy nhân
  • Mỗi khách có một KIT lấy nhân mụn riêng và được quyền kiểm tra
  • KTV, TVV nhiệt tình hỏi thăm,theo dõi khách trước, trong và sau dịch vụ lấy nhân mụn chuyên sâu

Sau khi làm liệu trình tại spa, bạn sẽ loại bỏ mụn đầu đen đến 90%, giảm nguy cơ thâm - sạm,thu nhỏ lỗ chân lông nhờ các bước chăm sóc da của nhân viên sau khi lấy nhân, kiểm soát lượng dầu nhờn trên da, thông thoáng hấp thụ dưỡng chất dễ hơn. Địa chỉ này cam kết các sản phẩm chăm sóc da chỉ được dùng trong các hệ thống spa chuyên nghiệp trên toàn thế giới - kết hợp với các công nghệ tiên tiến nhất và tuân theo một quy trình thực hiện nghiêm ngặt nhằm đảm bảo chất lượng và an toàn tuyệt đối cho khách hàng.Tiêu chí an toàn - hiệu quả được Gà Spa đặt lên hàng đầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 179b Triệu Nữ Vương, Nam Dương, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 098 241 94 79

Email: gaspavn@gmail.com

Website: gaspa.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/gaspadanang

Link map: https://maps.app.goo.gl/5HMWttx3TvUASbPL9

Gà Spa ảnh 1
Gà Spa
Gà Spa ảnh 2
Gà Spa
Trên đây là những những spa chăm sóc da mặt tốt, được review nhiều nhất tại Đà Nẵng mà Alltop đã tổng hợp được. Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích đến bạn!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .