Top 10 Spa chăm sóc da tốt nhất tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai

1054

Sở thích thẩm mỹ của mọi người ngày càng phát triển và chăm sóc da mặt là ưu tiên hàng đầu của mọi người. Do đó, ngày càng có nhiều người cố gắng tìm kiếm...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nguyễn Beauty - Home Spa Biên Hoà

Đứng đầu danh sách hôm nay của Alltop không thể nào bỏ qua Nguyễn Beauty - Home Spa Biên Hoà. Đây là một trong địa chỉ làm đẹp uy tín hàng đầu tại Biên Hòa, Đồng Nai. Với chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ hoàn hảo Nguyễn Beauty - Home Spa Biên Hoà đã nắm giữ cho mình một vị trí khá quan trọng trong tâm trí của phái nữ khi nghĩ đến các địa chỉ làm đẹp. Các sản phẩm làm đẹp tại Nguyễn Beauty - Home Spa Biên Hoà bao gồm làm đẹp da, hấp trắng da, trị nám, thâm mụn, chăm sóc da, phun xăm thẫm mỹ, massage... đa dạng sự lựa chọn dành cho khách hàng của mình.


Và trong số những dịch vụ làm đẹp ở trên chăm sóc da là một trong những dịch vụ được khách hàng yêu thích bởi chăm sóc da tại Nguyễn Beauty - Home Spa Biên Hoà không chỉ đơn giản giúp bạn duy trì làn da thanh xuân, khỏe mạnh, mà còn mang lại cho bạn cảm giác thư thái, xóa tan hết mệt mỏi nhờ các thao tác massage diệu kỳ. Mặc khác, chắc chắn bạn sẽ vô cùng tự hào khi nhan sắc của mình được nâng niu, trân trọng từ phong cách phục vụ chu đáo, tận tình của đội ngũ nhân viên tại Nguyễn Beauty - Home Spa Biên Hoà .Liệu trình chăm sóc da được thực hiện bài bản, kết hợp hiệu quả từ massage và những mỹ phẩm tự nhiên cho bạn làn da khỏe mạnh,mịn màng và đầy sức sống.


Ngoài ra, Nguyễn Beauty - Home Spa Biên Hoà còn có các máy móc tân tiến và chuyên sâu về các dịch vụ thâm nám, trị mụn chuyên sâu, các liệu trình trẻ hóa da, làm trắng da,...Nguyễn Beauty - Home Spa Biên Hoà sẽ kết hợp các phương pháp điều trị từ trong ra ngoài nhằm mang đến cho khách hàng vẻ đẹp an toàn, tự nhiên, và lâu dài với mức giá phù hợp với nhiều đối tượng và tình trạng da của mỗi người.


Không dừng lại ở đó, Nguyễn Beauty - Home Spa Biên Hoà luôn cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của khách hàng. Do đó, nếu bạn đang có ý định tìm một spa làm đẹp, một nơi chăm sóc da uy tín thì Nguyễn Beauty - Home Spa Biên Hoà chắc chắn là một gợi ý hay dành cho bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Số 70 đường N1, phường Thống Nhất, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
  • Cơ sở 2: Số 722 đường Nguyễn Ái Quốc, khu phố 1, phường Hối Nai, TP. Biên Hoà, Đồng Nai

Điện thoại: 0943 579 977

Email: hang.nguyen060991@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/7dayspavn

Nguyễn Beauty - Home Spa Biên Hoà ảnh 1
Nguyễn Beauty - Home Spa Biên Hoà
Nguyễn Beauty - Home Spa Biên Hoà ảnh 2
Nguyễn Beauty - Home Spa Biên Hoà
Top 1
(có 1 lượt vote)

Nàng Spa Biên Hòa

Sự tác động của môi trường, thời tiết, mỹ phẩm… sẽ khiến da có nhiều khuyết điểm và lão hóa nhanh chóng theo thời gian, ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ làn da và tâm lý của các chị em. Thấu hiểu tâm lý này, Nàng Spa Biên Hòa đã ra đời các dịch vụ chăm sóc da. Bằng việc nghiên cứu và ứng dụng thành công các phương pháp chăm sóc da toàn diện, kết hợp hài hòa các sản phẩm chăm sóc da với các loại mỹ phẩm cao cấp lành tính. Nàng Spa Biên Hòa tự tin sẽ đem lại hiệu quả tối ưu.


Khi chăm sóc da tại Nàng Spa Biên Hòa, bạn sẽ nhận được:

  • Quy trình, công nghệ chăm sóc da thực hiện bàn bản, khoa học đảm bảo hiệu quả và an toàn
  • Chăm sóc da hiệu quả bằng cách sử dụng các thành phần tự nhiên có thể truy xuất được nguồn gốc của chúng
  • Được chăm sóc và điều trị bởi đội ngũ bác sĩ, chuyên gia vô cùng có trình độ và kiến thức chuyên môn cao

Bên cạnh đó, Nàng Spa Biên Hòa còn gây ấn tượng trong lòng khách hàng bằng sự chuyên nghiệp, tận tâm và nhiệt tình trong mỗi dịch vụ. Hơn thế nữa, không gian tại Nàng Spa Biên Hòa cũng khá rộng rãi và thoáng mát chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những phút giây thoải mái và thư giản. Nếu bạn chưa biết đến đâu để chăm sóc da vậy thì Nàng Spa Biên Hòa sẽ là một lựa chọn phù hợp dành cho bạn, hãy thử đến Nàng Spa Biên Hòa để minh chứng bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ và đện thoại:

  • Cơ sở 1: Số 2B đường Đoàn Văn Cư, phường Tam Hiệp, TP. Biên Hoà, Đồng Nai - 0773 113 666
  • Cơ sở 2: Số 491 đường Đồng Khởi, phường Tân Tiến, TP. Biên Hoà, Đồng Nai - 0869 631 921

Email: thanhvi1804@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/nanmunbangtaybienhoa

Nàng Spa Biên Hòa ảnh 1
Nàng Spa Biên Hòa
Nàng Spa Biên Hòa ảnh 2
Nàng Spa Biên Hòa
Top 2
(có 0 lượt vote)

Viện Thẩm mỹ Thảo Trần - Thảo Trần Spa

Xã hội ngày càng hiện đại, chúng ta thường cuốn theo sự hối hả của công việc, gia đình mà quên mất rằng " Làn da của chúng ta đang báo hiệu cho bạn " Đã đến lúc cần được nghỉ ngơi và chăm sóc". Với sự phát triển của công nghệ làm đẹp như hiện nay, việc chăm sóc, cải thiện nhan sắc là điều vô cùng dễ dàng. Tại Viện Thẩm mỹ Thảo Trần - Thảo Trần Spa - tự hào là địa chỉ làm đẹp, chăm sóc da uy tín, tận tâm, mang đến trải nghiệm và kết quả điều trị tốt nhất cho khách hàng.


Khi đến với Viện Thẩm mỹ Thảo Trần - Thảo Trần Spa bạn sẽ được chăm sóc da một cách toàn diện từ chăm sóc da cơ bản cho da thêm ẩm, tươi sáng, mịn màng... cho đến chăm sóc da chuyên sâu cho da nhạy cảm, da mụn, lỗ chân lông to. Bạn cũng có thể điều trị các vấn đề về da như: da nám, tàn nhang, đồi mồi,... bằng những công nghệ tiên tiến, mỹ phẩm chất lượng có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng cùng kỹ thuật điêu luyên của đội ngũ chuyên viên tại đây chắc chắn bạn sẽ sở hữu làn da đẹp không tì vết.


Đặc biệt, tại đây còn nổi bật với gói trị liệu cá nhân hóa tại nhà. Bạn sẽ được:

  • Tư vấn 1:1 với bác sĩ / chuyên gia da liễu của Viện Thẩm mỹ Thảo Trần
  • Lên phác đồ điều trị cá nhân hoá tại nhà
  • Lên bản đồ quy trình treatment home và skincare phù hợp với từng loại da theo từng giai đoạn.
  • Trả lời mọi thắc mắc của bạn bất kể khi nào, có riêng cho bạn 1 người chăm sóc vô cùng tận tình & chu đáo.
  • Luân chuyển routine theo từng giai đoạn.

Với những kinh nghiệm nhiều năm qua, Viện Thẩm mỹ Thảo Trần - Thảo Trần Spa tự tin sẽ cải thiện đáng kể làn da của bạn ngay từ buổi đầu tiên trải nghiệm dịch vụ. Hãy Ghé ngay Viện Thẩm mỹ Thảo Trần - Thảo Trần Spa để làm đẹp bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: PG1 - 06 Phạm Văn Thuận, KP 2, Phường Tân Mai, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0251 368 0333

Email: vienthammythaotran@gmail.com

Website: http://vienthammythaotran.com

Fanpage: www.facebook.com/Spathaotran/

Viện Thẩm mỹ Thảo Trần - Thảo Trần Spa ảnh 1
Viện Thẩm mỹ Thảo Trần - Thảo Trần Spa
Viện Thẩm mỹ Thảo Trần - Thảo Trần Spa ảnh 2
Viện Thẩm mỹ Thảo Trần - Thảo Trần Spa
Top 3
(có 0 lượt vote)

Uyên Spa Biên Hoà

Cái tên nổi bật tiếp theo không thể nào không nhắc đến Uyên Spa Biên Hoà. Đây là địa chỉ làm đẹp vô cùng quen thuộc của nhiều chị em phụ nữ tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai. Với việc sở hữu trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị, chăm sóc sức khỏe sắc đẹp, mang đến các phương pháp điều trị hiệu quả, chăm sóc sắc đẹp tốt nhất tránh biến chứng, tác dụng phụ cho khách hàng của mình với những dịch vụ làm đẹp phong phú Uyên Spa Biên Hoà chắc chắn là địa chỉ vô cùng lý tưởng cho nhiều chị em làm đẹp cũng như chăm sóc da.


Các dịch vụ làm đẹp tại Uyên Spa Biên Hoà bao gồm:

  • Chăm sóc da chuyên sâu
  • Chăm sóc da mụn lấy nhân mụn
  • Phi kim chăm sóc da
  • Tắm trắng bùn non
  • Cấy chỉ tơ tằm căng bóng
  • Thải độc CO2
  • Hấp trắng yến
  • Cấy hồng sâm
  • Vi kim tảo biển Nano
  • Liệu trình giảm mỡ bụng

Đến với Uyên Spa Biên Hoà khách hàng có thể hoàn toàn an tâm bởi tại đây sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp cùng với đó là thái độ nhiệt tình và tận tâm trong từng dịch vụ
  • Có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, các dòng máy trị liệu tân tiến nhất
  • Những mỹ phẩm chất lượng cùng những những công nghệ làm đẹp hiện đại nhất hiện nay
  • Mang lại sự hài lòng, và chất lượng dịch vụ cao nhất đến với khách hàng.

Trải nghiệm GÓI TẮM TRẮNG TOÀN THÂN – Ủ DƯỠNG MỊN tại Uyên Spa Biên Hoà. Bạn sẽ được:

  • Tận hưởng dịch vụ Massage mặt trong thời gian ủ trắng - Toàn thân trắng mịn, thư giãn tinh thần ."Tắm buổi đầu tiên đã thấy da trắng sáng, sau 1 liệu trình thấy bật tone rõ rệt". Công nghệ Collagen hiện đại, nhanh chóng. Sau các bước tắm trắng còn ủ dưỡng mịn da, chăm sóc da và phục hồi da.
  • Trắng bật tone ngay sau 1 liệu trình
  • Điều trị, cải thiện mụn lưng, đồi mồi, vết thâm
  • Giúp da căng bóng, mướt mịn nhờ bổ sung collagen

Phụ nữ lúc nào cũng phải xinh đẹp. Và hãy để Uyên Spa Biên Hoà là nơi giúp bạn xinh đẹp hơn mỗi ngày bằng các dịch vụ chăm sóc da chuyên nghiệp nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 451 đường Đồng Khởi, Phường Tân Tiến, TP. Biên Hoà, Đồng Nai

Điện thoại: 0825 892 525 hoặc 0825 982 525

Email: uyen0909267976@gmail.com

Website: http://www.uyenspa.com/

Fanpage: www.facebook.com/nhauyentran0909267976/

Uyên Spa Biên Hoà ảnh 1
Uyên Spa Biên Hoà
Uyên Spa Biên Hoà ảnh 2
Uyên Spa Biên Hoà
Top 4
(có 0 lượt vote)

Hoài Anh Hoa Chương - Trị Mụn Biên Hòa

Khi nhắc đến Spa, mọi người hay nghĩ rằng đó chỉ là nơi dành cho người có tiền và tầng lớp cao cấp. Thế nhưng, đến với Hoài Anh Hoa Chương - Trị Mụn Biên Hòa, mọi chi phí không tốn tiền như bạn vẫn nghĩ mà ngược lại còn mang đến rất nhiều lợi ích và hiệu quả bất ngờ hơn so với việc chăm sóc tại nhà.

Với những lợi ích mà Hoài Anh Hoa Chương - Trị Mụn Biên Hòa mang lại sau đây, chắc chắn bạn sẽ muốn xách xe ra khỏi nhà và đi chăm sóc bản thân ngay lập tức như: Cung cấp độ ẩm chuyên sâu giúp da khoẻ hơn, giảm stress hiệu quả, tạo cảm giác thư thái sau 1 tuần làm việc căng thẳng, ngăn ngừa và hạn chế quá trình lão hoá, đẹp hơn với các liệu pháp thẩm mỹ. Đặc biệt, bạn còn được soi da, tư vấn rất kỹ càng về tình trạng da và mụn của mình. Các chuyên viên sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn và đưa ra hướng điều trị hoặc chăm sóc da phù hợp nhất với bạn.


Một số dịch vụ chăm sóc da tại Hoài Anh Hoa Chương - Trị Mụn Biên Hòa:

  • Điều trị mụn, nám, tàn nhang
  • Nặm mụn chuẩn Y khoa
  • Căng bóng da Châu Âu
  • Phục hồi da
  • Chăm sóc da chuyên sâu
  • Tắm trắng
  • Mesotherapy
  • Cai nghiện Corticoid
  • ...

Ngoài ra, với ưu điểm sở hữu đội ngũ bác sĩ da liễu, những kỹ thuật viên có chuyên môn cao, kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cùng máy móc, công nghệ hiện đại và liệu trình phù hợp cho từng vấn đề da mà bạn gặp phải Hoài Anh Hoa Chương - Trị Mụn Biên Hòa sẽ giúp bạn giải quyết hiệu quả nhất, mang đến sự hài lòng và thoải mái nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 55/5C đường Trần Quốc Toản, khu phố 2, phường An Bình, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0383 265 204

Email: ngochoachuong999@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/HoaChuongSpa/

Hoài Anh Hoa Chương - Trị Mụn Biên Hòa ảnh 1
Hoài Anh Hoa Chương - Trị Mụn Biên Hòa
Hoài Anh Hoa Chương - Trị Mụn Biên Hòa ảnh 2
Hoài Anh Hoa Chương - Trị Mụn Biên Hòa
Top 5
(có 0 lượt vote)

Thùy Dương House

Làm đẹp chăm sóc da là nhu cầu thiết yếu của tất cả chị em phụ nữ. Một trong những phương pháp làm đẹp phổ biến được nhiều người lựa chọn trong cuộc sống hiện đại ngày nay đó là đến spa. Tại Biên Hòa, Đồng Nai có khá nhiều các spa làm đẹp, chăm sóc da vậy đâu là địa chỉ uy tín, chất lượng mà bạn có thể tin cậy, giao chăm sóc làn da của bạn. Như một gợi ý tuyệt vời mà Alltop muốn gửi đến bạn đó là Thùy Dương House. Đây là một trong những địa chỉ làm đẹp chăm sóc da uy tín và chất lượng hàng đầu mà Alltop khảo sát được.


Đến với Thùy Dương House - nơi có không gian thiết kế tương đối thoải mái, bạn sẽ được tham khảo một menu với "thực đơn" đa dạng và nhận được sự tư vấn tỉ mỉ của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại đây. Sau khi đã trình bày những vấn đề da của bản thân và lựa chọn được lộ trình ưng ý, các nhân viên sẽ bắt đầu thực hiện những công đoạn kiểm tra, khám chữa và điều trị phục hồi da cho bạn với dòng mỹ phẩm được tuyển chọn an toàn cho sức khỏe.


Là người trực tiếp chăm sóc, trị liệu da cho khách hàng, các kỹ thuật viên tại Thùy Dương House luôn có đầy đủ kiến thức nền tảng về phân loại da, những vấn đề da mà bạn gặp phải, các hoạt chất, nguyên lý thực hiện dịch vụ… và thành thạo các thao tác theo đúng quy chuẩn trong lĩnh vực làm đẹp. Ngoài ra, với các kỹ thuật hiện đại, những công nghệ tiên tiến cùng tác phong chuẩn mực, nhanh nhẹn, nhiệt tình Thùy Dương House luôn cam kết mang đến những trải nghiệm làm đẹp trọn vẹn nhất tới từng khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 40C đường Đồng Khởi, phường Trảng Dài, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0971 223 778

Email: spathuyduonghouse@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/thuyduonghousespa/

Thùy Dương House ảnh 1
Thùy Dương House
Thùy Dương House ảnh 2
Thùy Dương House
Top 6
(có 1 lượt vote)

Luna House Spa & Cosmestic

Luna House Spa & Cosmestic hiểu rằng khi bạn còn trẻ, xinh đẹp, đó là chìa khóa để bạn tự tin, thành công trong cuộc sống, công việc. Với mong muốn mang lại vẻ đẹp, hoàn hảo cho người phụ nữ, Luna House Spa & Cosmestic tự tin đóng góp một phần nhỏ để cuộc sống của bạn khi đến đây trở nên tươi đẹp hơn bằng các liệu trình chăm sóc, trị liệu da chuyên nghiệp. Với tất cả tâm huyết và những kinh nghiệm có được trong thời gian qua đã được khẳng định bởi vô số khách hàng Luna House Spa & Cosmestic chắc chắn là địa chỉ bạn đang cần khi có nhu cầu chăm sóc cũng như trị liệu da tại Biên Hòa, Đồng Nai.


Luna House Spa & Cosmestic cung cấp đầy đủ các dịch vụ về chăm sóc và điều trị da giúp bạn tìm lại được sự tự tin vốn có bao gồm: Trị dứt điểm hoàn toàn các vấn đề về da mặt như: Mụn, vết thâm do mụn, nám, tàn nhang, da lão hóa, sẹo rỗ, lỗ chân lông to, da không đều màu, các dịch vụ chăm sóc da chuyên sâu,...Với phương châm “Khách hàng là thượng đế” Luna House Spa & Cosmestic chú trọng đến quy trình thực hiện liệu trình cũng như thái độ của bác sĩ, nhân viên, kỹ thuật viên để đem đến những trải nghiệm thật sự hài lòng.


Kể từ ngày thành lập cho đến nay, Luna House Spa & Cosmestic luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, lấy chất lượng dịch vụ tạo nên uy tín cho chính mình. Vậy nên, mỗi gói dịch vụ mà Luna House Spa & Cosmestic cung cấp đều đảm bảo đủ 3 tiêu chí chất lượng - hiệu quả - giá tốt. Đảm bảo, một khi đến với nơi này, những vấn đề những nhược điểm về da của bạn sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng, dứt điểm và an toàn. Chính vì thế, đây cũng sẽ là một trong những địa chỉ làm đẹp , chăm sóc da uy tín đáng để các chị em tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai cân nhắc lựa chọn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hẻm 1070 Nguyễn Ái Quốc, phường Tân Phong, TP. Biên Hoà, Đồng Nai

Điện thoại: 0963 912 949

Fanpage: www.facebook.com/phuongluna.1502

Luna House Spa & Cosmestic ảnh 1
Luna House Spa & Cosmestic
Luna House Spa & Cosmestic ảnh 2
Luna House Spa & Cosmestic
Top 7
(có 0 lượt vote)

Mine Home Spa - Trị mụn

Tránh xa những ồn ào, náo nhiệt, những áp lực từ công việc, cuộc sống, đến với Mine Home Spa - Trị mụn, khách hàng sẽ được đắm chìm trong không gian đầy ấm cúng, nhẹ nhàng và sâu lắng, để tâm hồn thảnh thơi thư giãn bằng mùi tinh dầu dịu nhẹ, để một lần tới Mine Home Spa đều không thể quên được vì ngoài việc làm đẹp thì thư giãn là một phần vô cùng quan trọng mà Mine Home Spa muốn mang tới cho quý khách hàng.


Mine Home Spa hiện được biết đến là một trong những spa chuyên về chăm sóc da trị mụn. Khi đến đây bạn sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp từ khâu kiểm tra ban đầu, soi da và nghiên cứu lộ trình phù hợp nhất với cơ địa độ tuổi từng khách hàng, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, an toàn, lâu dài" dám chắc ngay cả những " vị khách" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm hiệu quả tuyệt vời trên làn da khuôn mặt hay cơ thể của mình. Ngoài ra, Mine Home Spa còn nổi bật với bộ sưu tập cách thức làm đẹp: hút chì thải độc da, chạy vitamin C tái tạo da,... hay những nổi lo về mụn, thâm, nám, Mine Home Spa đều có thể giải quyết tất tần tật một cách an toàn và hiệu quả.


Với những công nghệ tiên tiến, chuyên viên tay nghề cao, cùng kinh nghiệm làm đẹp nhiều năm trong nghề Mine Home Spa chắc chắn sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề da bạn gặp phải cũng như chăm sóc da của một cách hoàn hảo nhất. Hãy đến Mine Home Spa để trải nghiệm nhé! Alltop tin rằng với chất lượng và dịch vụ tại đây sẽ khiến bạn hài lòng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Căn BN4 - LK43, Khu dân cư phía nam, P. Thống Nhất, TP. Biên Hoà, T. Đồng Nai
Điện thoại: 0974 043 980

Fanpage: https://www.facebook.com/Mine.homespa2016

Facebook: https://www.facebook.com/duong.my.7165

Mine Home Spa - Trị mụn ảnh 1
Mine Home Spa - Trị mụn
Mine Home Spa - Trị mụn ảnh 2
Mine Home Spa - Trị mụn
Top 8
(có 0 lượt vote)

Duyên Trần Spa - Đặc trị về da

Khoảng cách giữa làn da thâm mụn và trắng mịn tự nhiên đôi khi chỉ là việc lựa chọn được địa chỉ chăm sóc da phù hợp với bản thân mình, đây là điều mà khó ai có thể phủ nhận được. Nhưng để tìm được một địa chỉ chăm sóc da chân ái không hề đơn giãn giữa một thị trường spa vô cùng nhiều tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai. Hiểu được nổi niềm này, Alltop sẽ giới thiệu đển bạn một spa cực kỳ uy tín và giá cả phải chăng đó là Duyên Trần Spa - Đặc trị về da.


Không phải ngẫu nhiên khi Alltop nói rằng đây là nơi uy tín bởi vì Duyên Trần Spa - Đặc trị về da sở hữu những ưu điểm nổi bật mà hiếm các cửa hàng spa khác có được là:

  • Liệu trình chăm sóc da chi tiết và chuyên sâu.
  • Dưỡng chất thẩm thấu vào bên trong giúp làn da luôn đủ chất dinh dưỡng, độ ẩm, và khỏe mạnh.
  • Được hỗ trợ của các thiết bị máy móc, hiện đại và “bàn tay” nghề của các kỹ thuật viên.
  • Đảm bảo các điều kiện an toàn cho da bằng quy trình chăm sóc da chuẩn Y Khoa. Được các bác sĩ khám và phân tích tình trạng da, khắc phục nhanh chóng các vấn đề về da.
  • Đội ngũ nhân viên, chuyên viên nhiệt tình và làm bằng chính tâm huyết của mình.
  • Giá cả mỗi dịch vụ tại đây được công khai rõ ràng, phù hợp với chất lượng của từng liệu trình

Đặc biệt, Duyên Anh Spa còn được thành lập bởi Chuyên viên Duyên Trần - Chuyên Viên Cao Cấp Hệ Thống Trị Liệu Chuyên Nghiệp Kim Thiên Hoa tại Hà Nội đồng thời là Chuyên Viên Cao Cấp phương pháp Khóa Khuẩn Đa Tầng tại Kim Thiên Hoa Spa. Với những ưu điểm nêu trên cùng tay nghề chuyên nghiệp chắc chắn Duyên Anh Spa là cái tên không thể nào bỏ qua trong danh sách này của Alltop ngày hôm nay.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 15 đường Nguyễn Bá Học, Khu phố 1, Phường Tân Mai, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0823 102 222

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100007048832472

Duyên Trần Spa - Đặc trị về da ảnh 1
Duyên Trần Spa - Đặc trị về da
Duyên Trần Spa - Đặc trị về da ảnh 2
Duyên Trần Spa - Đặc trị về da
Top 9
(có 0 lượt vote)

Viện chăm sóc sắc đẹp - Spa Ngọc Hà Sunny

Bạn đang không tự tin với làn da đen sạm của mình? Bạn đang gặp các vấn đề về mụn và tàn nhang nhưng biết xử lý ra sao? Vậy chắc bạn chưa thử dùng qua các dịch vụ làm đẹp tại Viện chăm sóc sắc đẹp - Spa Ngọc Hà Sunny rồi. Đây chính xác là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Mọi khiếm khuyết trên da sẽ bị đánh bay sau một gói trị liệu, trả lại làn da mịn màng không tì vết.


Với mong muốn trở thành người bạn đồng hành của mọi phụ nữ Việt Nam trên con đường chinh phục sắc đẹp Viện chăm sóc sắc đẹp - Spa Ngọc Hà Sunny luôn đa dạng các dịch vụ của mình để đáp ứng các nhu cầu của khách hàng. Điển hình như: trị mụn, nám, tàn nhan, chăm sóc da, làm trắng da, trẻ hóa da,...bằng sự tỉ mỉ của các chuyên viên có thâm niên trong nghề, những mỹ phẩm uy tín, an toàn cũng như những công nghệ tiên tiến bậc nhất. Viện chăm sóc sắc đẹp - Spa Ngọc Hà Sunny tự tin sẽ rằng diện mạo của bạn sẽ được thay đổi rõ rệt khi đến với spa.


Không dừng lại ở đó, Viện chăm sóc sắc đẹp - Spa Ngọc Hà Sunny đang ngày càng không ngừng học hỏi những công nghệ làm đẹp mới, nâng cao tay nghề của các kỹ thuật viên thông qua các khóa học đào tạo chính quy để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng chính là thước đo thành công của Viện chăm sóc sắc đẹp - Spa Ngọc Hà Sunny.


Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, Viện chăm sóc sắc đẹp - Spa Ngọc Hà Sunny luôn nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng đã có cơ hội tới đây trực tiếp trải nghiệm. Đó chính cũng là động lực để spa ngày càng hoàn thiện và phát triển. Không chỉ được đánh giá cao về chất lượng, Viện chăm sóc sắc đẹp - Spa Ngọc Hà Sunny còn nhận được sự yêu mến của khách hàng bởi sự nhiệt tình và thân thiện. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng nếu có cơ hội tới đây một lần.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 90 Đường Phan Trung, Phường Tân Tiến, TP. Biên Hòa, T. Đồng Nai

Điện thoại: 0961 550 550 hoặc 0977 815 725

Fanpage: https://www.facebook.com/royalngocha

Viện chăm sóc sắc đẹp - Spa Ngọc Hà Sunny ảnh 1
Viện chăm sóc sắc đẹp - Spa Ngọc Hà Sunny
Viện chăm sóc sắc đẹp - Spa Ngọc Hà Sunny ảnh 2
Viện chăm sóc sắc đẹp - Spa Ngọc Hà Sunny
Trên đây là top những Spa chăm sóc da tốt nhất tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích giúp bạn tìm được một spa chăm sóc da ưng ý nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .