Top 7 Spa có dịch vụ triệt lông hiệu quả nhất Hải Phòng

78

Triệt lông hiện đang là một trong những dịch vụ được nhiều người ưa chuộng sử dụng tại các spa. Vậy tại Hải Phòng, đâu là những spa có dịch vụ triệt lông hiệu quả...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung được thành lập vào năm 1998 bởi bà Võ Thị Ngọc Dung – một nữ doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam. Sau 24 năm phát triển, Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung đã có 18 chi nhánh trải dài từ Nam ra Bắc.


Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung đều được xây dựng dựa trên mô hình đạt chuẩn 5 sao, với quy mô rộng lớn và hiện đại bậc nhất. Không gian tinh tế với tông trắng chủ đạo, nội thất sang trọng. Tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ làm đẹp mới nhất, 100% trang thiết bị sử dụng tại Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung đều được nhập khẩu độc quyền tại Hoa Kỳ và thay mới hàng năm.


Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung cung cấp các giải pháp và dịch vụ làm đẹp cao cấp, trong đó có dịch vụ triệt lông, giúp phụ nữ sở hữu diện mạo và sắc vóc hoàn hảo, để từ đó tự tin gặt hái những thành công trong sự nghiệp và hưởng trọn cuộc sống viên mãn. Thẩm mỹ viện Ngọc Dung sử dụng công nghệ ánh sáng New E-light với nguồn năng lượng cao, tác động và triệt tiêu lông ở giai đoạn mầm nhú, cắt đứt nguồn dinh dưỡng nuôi sống từng sợi lông. Nhờ vậy, lông sẽ yếu dần và rụng đi một cách tự nhiên.


Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ triệt lông tại đây:

  • Thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng
  • Không gây viêm nang lông, sạm da
  • Không làm lỗ chân lông to
  • Phù hợp với mọi vùng cơ thể

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 2, Lô 7B, Đường Lê Hồng Phong, Phường Đông Khê, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Hệ thống chi nhánh: thammyvienngocdung.com/chi-nhanh

Hotline: *3232

Email: ngocdung@ngocdung.com

Website: thammyvienngocdung.com

Facebook: facebook.com/ngocdungbeautycenter

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung ảnh 1
Thẩm mỹ viện Ngọc Dung
Thẩm mỹ viện Ngọc Dung ảnh 2
Thẩm mỹ viện Ngọc Dung
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á

Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á trực thuộc tập đoàn SCI là chuỗi hệ thống Thẩm mỹ đẳng cấp Quốc Tế đầu tiên tại Việt Nam. Với mục tiêu tạo ra một thương hiệu thẩm mỹ chuyên nghiệp, phát triển bền vững lâu dài và đặc biệt giúp định hình, góp phần đưa ngành dịch vụ Thẩm mỹ tại Việt Nam phát triển đúng hướng.  


Ice Diode Laser là công nghệ triệt lông mới nhất tại BVTM Đông Á được chuyển giao trực tiếp công nghệ từ Hoa Kỳ. Phương pháp triệt lông tại Đông Á là kỹ thuật triệt lông ưu việt hàng đầu thế giới cho đến thời điểm hiện tại. Công nghệ có thể giúp khách hàng triệt lông mọi phân vùng trên cơ thể, kể cả những vị trí có da nhạy cảm như nách và vùng kín.


Công nghệ mới Ice Diode Laser có khả năng loại bỏ, chặn đứng nguồn dinh dưỡng đưa đến để nuôi lông. Từ đó, các “vi-ô-lông” không có khả năng sống sót, duy trì và nhanh chóng bị rụng. Lựa chọn triệt lông Ice Diode Laser tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á, khách hàng sẽ được tư vấn và điều trị trực tiếp bởi chuyên gia da liễu hàng đầu, các bác sĩ được đào tạo bài bản tại các trường Y danh tiếng trong và ngoài nước.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 378 Tô Hiệu, Q. Lê Chân, Hải Phòng

Điện thoại: 1900 6499

Email: tuvan@benhvienthammydonga.vn

Website: benhvienthammydonga.vn

Facebook: facebook.com/ThamMyDongA

Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á ảnh 1
Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á
Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á ảnh 2
Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á
Top 2
(có 0 lượt vote)

Giang Thư Spa

Giang Thư Spa là một trong những địa chỉ spa làm đẹp chất lượng và uy tín tại Hải Phòng với kinh nghiệm nhiều năm về ngành thẩm mỹ. Spa luôn cố gắng mang đến những thiết bị tân tiến nhất được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và Mỹ cùng đội ngũ kỹ thuật viên nhiệt thành, giàu kinh nghiệm nhất.


Giang Thư Spa được nhiều khách hàng biết đến là nơi cung cấp dịch vụ triệt lông hiệu quả, an toàn nhất với công nghệ Laser Diode giúp khách hàng loại bỏ những sợi lông không mong muốn mà còn mang lại cho bạn làn da sáng mịn tại vùng triệt và giải quyết triệt để tình trạng viêm nang lông. Bên cạnh đó, spa có các chế độ ưu đãi đặc biệt dành cho các khách hàng thường xuyên và có các chương trình khuyến mãi theo từng thời điểm, luôn không ngừng nỗ lực để có thể mang lại những dịch vụ đẳng cấp, những kết quả làm đẹp vượt trội, làm hài lòng tất cả khách hàng mỗi khi trải nghiệm dịch vụ làm đẹp tại spa.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 33 Chu Văn An, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • 10/275 Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng

Điện thoại: 0937 578 668

Email: giangthuspahaiphong@gmail.com

Website: giangthuspa.vn

Facebook: facebook.com/giangthuspa

Giang Thư Spa ảnh 1
Giang Thư Spa
Giang Thư Spa ảnh 2
Giang Thư Spa
Top 3
(có 0 lượt vote)

Viện thẩm mỹ Royal

Viện thẩm mỹ Royal luôn là điểm đến đầy tin cậy của các chị em mỗi khi có nhu cầu chăm sóc và cải thiện nhan sắc. Với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, được trang bị đầy đủ thiết bị, Royal Spa đã tiếp cận một số lượng khách hàng không hề nhỏ và mang đến những gói dịch vụ chất lượng nhất tại Hải Phòng.


Đến với Royal Spa, khách hàng sẽ có thật nhiều sự lựa chọn bởi các gói dịch vụ đa dạng bao gồm cả triệt lông hiệu quả, nhấn mí Hàn Quốc, phun môi, điều trị nám - tàn nhang, điều trị mụn, điêu khắc chân mày 6D, phun mày tán bột,... Tất cả các dịch vụ đều được thực hiện bởi các quy trình đạt chuẩn, đảm bảo về tính thẩm mỹ lẫn an toàn.


Với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản cả về tay nghề lẫn kỹ năng chăm sóc khách hàng, thân thiện, nhiệt tình, Royal Spa tự tin sẽ mang lại những kết quả vượt ngoài cả mong đợi để từ đó giúp bạn hoàn thiện hơn vẻ đẹp, kéo dài tuổi thanh xuân của mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 20 Đà Nẵng, TT Núi Đèo, Thủy Nguyên, Hải Phòng
  • Số 203 Hai Bà Trưng, Cát Dài, TP. Hải Phòng
  • Số 458 Hoàng Minh Thảo, Lê Chân, TP. Hải Phòng

Điện thoại: 0982 488 663 & 1900 299 269

Email: info@vienthammyroyal.vn

Website: vienthammyroyal.vn

Facebook: facebook.com/RoyalSpaHaNoi

Viện thẩm mỹ Royal ảnh 1
Viện thẩm mỹ Royal
Viện thẩm mỹ Royal ảnh 2
Viện thẩm mỹ Royal
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nami Spa Beauty & Clinic

Nami Spa Beauty & Clinic được biết đến là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các dịch vụ làm đẹp và chăm sóc da tại Hải Phòng. Đặc biệt với dịch vụ triệt lông, spa ứng dụng công nghệ triệt lông Diode Laser, giúp khách hàng triệt sạch lông, loại bỏ thâm sạm, trẻ hóa da và làm da trở nên mịn màng. Với chất lượng dịch vụ tốt cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ nhân viên tận tâm, đây luôn là cơ sở được rất nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ.


Ưu điểm khi trải nghiệm triệt lông tại đây:

  • Hiệu quả hơn 80% sau chỉ 3 lần điều trị và đến 98% sau khi kết thúc liệu trình, lông không mọc lại
  • Triệt tận gốc lông, ngăn ngừa lông mọc lại
  • An toàn, đau rát, không gây viêm nang lông, loại bỏ mùi cơ thể
  • Bước sóng linh hoạt giúp ức chế các hắc sắc tố, xóa bỏ vết thâm đen và giúp da trắng sáng dần lên từ bên trong
  • Kích thích sản sinh collagen và elastin giúp da trẻ hóa, se khít lỗ chân lông, làm sáng da, mịn màng

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 59 Hoàng Minh Thảo, Quận Lê Chân, Hải Phòng
  • Số 82 Phố Mới Tân Dương, Thủy Nguyên, Hải Phòng (cách cổng Vsip 200m)

Điện thoại: 0936 549 900 & 0795 323 222

Facebook: facebook.com/NamiSpaBeauty

Nami Spa Beauty & Clinic ảnh 1
Nami Spa Beauty & Clinic
Nami Spa Beauty & Clinic ảnh 2
Nami Spa Beauty & Clinic
Top 5
(có 0 lượt vote)

Ngọc Yến Beauty and Spa

Ngọc Yến Beauty and Spa là một trong những địa chỉ làm đẹp chất lượng được nhiều khách hàng lựa chọn trải nghiệm tại Hải Phòng với dịch vụ triệt lông an toàn, hiệu quả được đầu tư cao về công nghệ, thảo dược, dược phẩm... cùng quy trình thực hiện chuyên sâu bởi đội ngũ nhân viên được tuyển chọn kỹ lưỡng, đào tạo bài bản, kỹ thuật đạt tiêu chuẩn đem đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng cao nhất.


Dịch vụ triệt lông tại đây áp dụng công nghệ hiện đại nhất được FDA Hoa kỳ chứng nhận hiệu quả tuyệt đối. Với năng lượng bước sóng tần số ổn định 650 - 950nm, công nghệ này sẽ giúp triệt tận gốc nang lông chỉ sau 15 phút với mỗi lần triệt.


Lý do khách hàng lựa chọn triệt lông tại Ngọc Yến Beauty and Spa:

  • Triệt tận gốc nang lông rậm, cứng và dày
  • Tần số triệt ổn định giúp sạch lông vĩnh viễn
  • Hỗ trợ làm sáng da, đều màu da
  • Giúp thu nhỏ lỗ chân lông
  • Hiệu quả không gây đau, bỏng rát
  • Không cần nghỉ dưỡng

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 80 Chùa Hàng, Hải Phòng

Điện thoại: 0904 179 180

Facebook: facebook.com/ngocyenbeautyandspa

Ngọc Yến Beauty and Spa ảnh 1
Ngọc Yến Beauty and Spa
Ngọc Yến Beauty and Spa ảnh 2
Ngọc Yến Beauty and Spa
Top 6
(có 0 lượt vote)

Thẩm mỹ viện HoaVy

Thẩm mỹ viện HoaVy được biết đến là hệ thống thẩm mỹ viện uy tín hàng đầu Việt Nam với hơn 9 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ làm đẹp. Thẩm Mỹ Viện Hoa Vy được thiết kế trong không gian ấm cúng, nên thơ, sạch sẽ và lịch sự. Đến với Thẩm Mỹ Viện Hoa Vy, khách hàng sẽ được cảm nhận với tất cả các giác quan, tiếng nhạc nhẹ nhàng thanh thoát, hương thơm thoang thoảng quyến rũ, hòa mình trong làn nước róc rách, nhắm mắt và tận hưởng phút giây thư thái tuyệt vời dưới bàn tay chăm sóc cẩn trọng của đội ngũ nhân viên nhiệt tình chuyên nghiệp… Tất cả hòa quyện với nhau mang lại cho bạn cảm nhận sâu sắc về sự tái tạo sau những mệt mỏi.


Cơ chế triệt lông bằng công nghệ cao tại HoaVy spa là từng sợi lông bị bắn phá nhờ một thiết bị phát tia laser với bước sóng khoảng hơn 1 ngàn nanomet. Những tia laser này sẽ tạo nên những vụ nổ cực nhỏ nhưng cực nhanh, có năng lượng khoảng 25J/cm2 da, qua đó triệt tiêu những sợi lông tiếp xúc chỉ trong vài mili giây.


Ưu điểm triệt lông công nghệ cao:

  • Không gây đau, không cần gây mê
  • Không có tác dụng phụ
  • Hiệu quả ổn định
  • An toàn khi điều trị

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Shophouse BH03-08 Vinhomes Imperial Hải Phòng, Số 1 đường Bạch Đằng, Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng
  • Cơ sở 2: 187 Lô 22 Lê Hồng Phong, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Cơ sở 3: HD30 ,Vinhomes Marina, Lê Chân, Hải Phòng
  • Cơ sở 4: A14-09 MonBay, Trần Quốc Nghiễn, Hạ Long
  • Cơ sở 5: 32 Tuệ Tĩnh, Hà Nội

Điện thoại: 0936 612 179 & 0766 322 388

Website: thammyhoavy.vn

Facebook: facebook.com/thammyhoavy

Thẩm mỹ viện HoaVy ảnh 1
Thẩm mỹ viện HoaVy
Thẩm mỹ viện HoaVy ảnh 2
Thẩm mỹ viện HoaVy
Trên đây là những spa có dịch vụ triệt lông hiệu quả nhất tại Hải Phòng. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .