Top 4 Spa có dịch vụ triệt lông uy tín nhất Hải Dương

4220

Triệt lông hiện đang là một trong những dịch vụ được nhiều người ưa chuộng sử dụng tại các spa. Vậy tại Hải Dương, đâu là những spa có dịch vụ triệt lông hiệu quả...xem thêm ...

Top 0
(có 2 lượt vote)

Viện thẩm mỹ quốc tế Sen Vàng

Viện thẩm mỹ quốc tế Sen Vàng là địa chỉ chuyên cung cấp các dịch vụ làm đẹp đa dạng, mang lại hiệu quả tốt nhất cho vẻ đẹp của bạn rất đáng trải nghiệm. Đây luôn là điểm đến đầy tin cậy của các chị em mỗi khi có nhu cầu chăm sóc và cải thiện nhan sắc. Với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, được trang bị đầy đủ thiết bị, Viện thẩm mỹ quốc tế Sen Vàng đã tiếp cận một số lượng khách hàng không hề nhỏ và mang đến những gói dịch vụ chất lượng nhất.


Các dịch vụ nổi bật tại đây gồm có:

  • Chăm sóc cơ bản: tẩy da chết, đắp mặt cấp ẩm
  • Lộ trình peel da trị mụn, trị thâm
  • Cắt đáy sẹo điều trị sẹo rỗ
  • Lộ trình detox thải độc giúp làn da trở nên khỏe mạnh hơn
  • Tiêm meso giúp da căng bóng, điều trị nám
  • Gội đầu dưỡng sinh
  • Xông hơi đá muối Himalaya
  • Massage body thư giãn
  • Triệt lông công nghệ Dioder Laser mới nhất theo chuẩn Chuẩn Âu

Quá trình làm đẹp cho mỗi khách hàng đều được thực hiện theo trình tự rõ ràng, mọi dụng cụ hỗ trợ đều rất sạch sẽ, đảm bảo an toàn sức khỏe. Kỹ thuật viên tại Sen Vàng đều rất thân thiện, có kỹ năng chuyên ngành cao. Vậy nên, mỗi khách hàng đến với Sen Vàng dù là điều trị hay trải nghiệm đều cảm thấy vô cùng hài lòng và chắc chắn sẽ quay lại.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 83 Nguyễn Đình Bể, Khu biệt thự An Phú 3, Tân Bình, TP. Hải Dương, Hải Dương
Điện thoại: 0822 466 686 & 0823 894 894
Facebook: facebook.com/vienthammyquoctesenvang

Viện thẩm mỹ quốc tế Sen Vàng ảnh 1
Viện thẩm mỹ quốc tế Sen Vàng
Viện thẩm mỹ quốc tế Sen Vàng ảnh 2
Viện thẩm mỹ quốc tế Sen Vàng
Top 1
(có 0 lượt vote)

M.C Brows & Spa

M.C Brows & Spa là địa chỉ luôn đặt chất lượng lên hàng đầu nên các máy móc được trang bị rất đầy đủ. Với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản cả về tay nghề lẫn kỹ năng chăm sóc khách hàng, thân thiện, nhiệt tình, M.C Brows & Spa tự tin sẽ mang lại những kết quả vượt ngoài cả mong đợi để từ đó giúp bạn hoàn thiện hơn vẻ đẹp, kéo dài tuổi thanh xuân của mình.


Đến với M.C Brows & Spa, khách hàng sẽ có thật nhiều sự lựa chọn bởi các gói dịch vụ đa dạng bao gồm cả triệt lông bảo hành trọn đời hiệu quả, điều trị mụn, điêu khắc chân mày 6D, phun mày tán bột, xóa nhăn, xóa quầng thâm mắt,... Tất cả các dịch vụ đều được thực hiện bởi các quy trình đạt chuẩn, đảm bảo về tính thẩm mỹ lẫn an toàn.


Các sản phẩm được sử dụng tại đây chủ yếu là dược mỹ phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc. Chủ spa cũng là người có kinh nghiệm chuyên sâu về da liễu, am hiểu về các thành phần có trong mỹ phẩm nên tư vấn rất kỹ càng cho khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 15 Thi Sách, phường Quang Trung, Hải Dương

Điện thoại: 0916 292 222 & 0975 479 999

Facebook: facebook.com/MC.Brows.Spa

M.C Brows & Spa ảnh 1
M.C Brows & Spa
M.C Brows & Spa ảnh 2
M.C Brows & Spa
Top 2
(có 0 lượt vote)

Lan Beauty Spa

Lan Beauty Spa là một trong những địa chỉ làm đẹp chất lượng được nhiều khách hàng lựa chọn trải nghiệm tại Hải Dương với dịch vụ triệt lông an toàn, hiệu quả được đầu tư cao về công nghệ, thảo dược, dược phẩm... cùng quy trình thực hiện chuyên sâu bởi đội ngũ nhân viên được tuyển chọn kỹ lưỡng, đào tạo bài bản, kỹ thuật đạt tiêu chuẩn đem đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng cao nhất.


Dịch vụ triệt lông tại đây áp dụng công nghệ hiện đại nhất được FDA Hoa kỳ chứng nhận hiệu quả tuyệt đối. Với năng lượng bước sóng tần số ổn định 650 - 950nm, công nghệ này sẽ giúp triệt tận gốc nang lông chỉ sau 15 phút với mỗi lần triệt.


Các loại thiết bị để sử dụng cho việc làm đẹp đều được làm sạch, khử trùng, đảm bảo không gây ra các vấn đề lây lan bệnh truyền nhiễm hay ô nhiễm môi trường. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm với một không gian làm đẹp thoáng mát, an toàn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 120 Thanh Bình, phường Thanh Bình, Tp. Hải Dương

Điện thoại: 0961 019 186

Email: cskhlanspa@gmail.com

Facebook: facebook.com/Lanspahaiduong

Lan Beauty Spa ảnh 1
Lan Beauty Spa
Lan Beauty Spa ảnh 2
Lan Beauty Spa
Top 3
(có 0 lượt vote)

La Merci Spa & Clinic

La Merci Spa & Clinic là spa làm đẹp hoạt động và phát triển với tiêu chí mang lại sự hiệu quả vượt bậc dành cho khách hàng. Cơ sở này luôn cập nhật những phương pháp làm đẹp mới nhất để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Với quy trình thực hiện triệt lông chỉ mất khoảng 15-30 phút, các nàng đã có thể thỏa sức diện những chiếc váy hai dây tự tin xuống phố.


Ưu điểm khi trải nghiệm dịch vụ triệt lông tại đây:

  • Tiêu diệt nang lông dày, cứng, rậm rạp một cách triệt để
  • Điều trị tình trạng viêm nang lông, lông mọc ngược
  • Quá trình triệt nhẹ nhàng, không gây đau rát
  • Se khít lỗ chân lông, ngăn mùi cơ thể
  • Vùng da được triệt sáng trắng, mịn màng.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 120 An Dương Vương, Ngọc Châu, TP. Hải Dương, Hải Dương
Điện thoại: 0914 971 686
Facebook: facebook.com/lamercibeautyhouse

La Merci Spa & Clinic ảnh 1
La Merci Spa & Clinic
La Merci Spa & Clinic ảnh 2
La Merci Spa & Clinic
Trên đây là những spa có dịch vụ triệt lông hiệu quả nhất tại Hải Dương. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .