Top 5 Spa có dịch vụ triệt lông uy tín nhất Gia Lai

57

Triệt lông hiện đang là một trong những dịch vụ được nhiều người ưa chuộng sử dụng tại các spa. Vậy tại Gia Lai, đâu là những spa có dịch vụ triệt lông hiệu quả...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Viện thẩm mỹ AN AN

Đối với nhiều chị em tại Pleiku thì chắc hẳn Viện thẩm mỹ AN AN đã không còn là cái tên quá xa lạ. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Viện thẩm mỹ AN AN vẫn luôn tự tin khi trở thành người bạn đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của người phụ nữ Việt.


Được hình thành và phát triển từ năm 2008 đến nay, Viện thẩm mỹ An An khẳng định được vị thế và đẳng cấp của một thẩm mỹ y khoa tiêu chuẩn Quốc Tế với hệ thống 3 phòng khám cao cấp tại khu vực Miền Trung – Tây Nguyên bao gồm: Bệnh viện chuyên khoa da liễu Tây Nguyên, phòng khám chuyên khoa da liễu & Clinic & Spa, phòng khám phẫu thuật thẩm mỹ... và tại Gia Lại, Viện Thẩm Mỹ AN AN tọa lạc ở địa chỉ 126 Phan Đình Phùng, TP. Pleiku.


Đặc biệt, tại đây có dịch vụ triệt lông bằng công nghệ sử dụng IPL (Intense Pulsed Light), đây là ánh sáng trắng cường độ cao, có khả năng đi sâu xuống da đến vị trí các gốc lông, phá hủy sợi lông và mầm sống, khiến lông chậm mọc trở lại và dần bị tiêu hủy vĩnh viễn. Đây là một công nghệ triệt lông thế hệ mới có thể khắc phục tối đa nhược điểm của những phương pháp triệt lông truyền thống mang đến hiệu quả tới 90%. IPL được xem là công nghệ triệt lông hiệu quả và an toàn, được các nhà lâm sàng y khoa và các chuyên viên thẩm mỹ sử dụng phổ biến hiện nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 126 Phan Đình Phùng, Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 026 9371 8000 & 026 9222 7789 & 0962 051 557

Email: marketing.anan@gmail.com

Website: http://thammygialai.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/anan.spagialai

Viện thẩm mỹ AN AN ảnh 1
Viện thẩm mỹ AN AN
Viện thẩm mỹ AN AN ảnh 2
Viện thẩm mỹ AN AN
Top 1
(có 0 lượt vote)

Louis spa

Louis spa là spa thế hệ mới xuất thân từ Venus spa là một trong những thương hiệu Spa hàng đầu Việt Nam, được ra đời với sứ mạng giúp người phụ nữ Việt trẻ trung, xinh đẹp hơn. Luôn không ngừng lớn mạnh, các chi nhánh, cơ sở của Louis spa hiện đã phủ khắp các thành phố lớn trên cả nước như: TP. HCM, Quảng Ngãi, Hạ Long,... và tại Pleiku, thương hiệu này cũng đã có mặt, đồng thời trở thành địa chỉ làm đẹp tin cậy của nhiều chị em trên địa bàn.


Tại đây nổi bật với các dịch vụ như: chăm sóc da, tắm trắng, triệt lông, trị mụn,... Được ra đời với những đầu tư xứng tầm về cả nhân lực và vật lực, Louis spa đã đi những bước vững vàng trên con đường trở thành Viện thẩm mỹ quốc tế. Từ những lợi thế sẵn có, cùng sự đầu tư, nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc chăm sóc và phục vụ khách hàng, Louis spa hứa hẹn sẽ là 1 điểm đến lý tưởng dành cho phái đẹp tại Pleiku.


Đối với dịch vụ triệt lông tại Louis, quá trình triệt lông sẽ ức chế tối đa quá trình cung cấp dưỡng chất đến nang lông, khiến lông mọc chậm lại, thành dạng lông tơ mảnh khó nhìn thấy bằng mắt thường. Và trong suốt quá trình điều trị hoàn toàn không đau rát, không gây mẩn đỏ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 44 Trần Khánh Dư, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0935 617 555 & 093 5617 5558

Fanpage: https://www.facebook.com/LouisSpaGiaLai/

Louis spa ảnh 1
Louis spa
Louis spa ảnh 2
Louis spa
Top 2
(có 0 lượt vote)

Miss M Spa

Được đánh giá là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín tại TP. Pleiku, Miss M Spa hiện đang được rất nhiều chị em tại thành phố này tin tưởng lựa chọn. Tại đây hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành một spa hàng đầu như:

  • Sở hữu dàn công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới
  • Đội ngũ nhân viên được tuyển chọn kỹ lưỡng, đào tạo bài bản
  • Không gian lịch sự, ấm áp nhưng cũng đầy đẳng cấp hứa hẹn sẽ tạo nên bước đột phá trong phong cách cũng như chất lượng dịch vụ được cung cấp

Miss M Spa là đơn vị đồng hành cùng chị em phụ nữ với những vấn đề mang lại tự ti cho bản thân và cải thiện chúng một cách hiệu quả nhất, đẹp nhất theo chính cơ địa của khách hàng. Đặc biệt, quá trình triệt lông tại spa không những loại bỏ những sợi lông này mà còn lấy đi toàn bộ lớp tế bào chết trên da, điều trị và ngăn ngừa tình trạng viêm nang lông rất hiệu quả và an toàn.


Đã một lần sử dụng dịch vụ của Miss M Spa khách hàng hoàn toàn có thể đánh giá được chất lượng và độ uy tín của spa. Sự chuyên nghiệp đến từ nhiều yếu tố và hợp thành độ uy tín của một thương hiệu như Miss M Spa hiện nay trên thị trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 52 Nguyễn Tất Thành, Phường Hoa Lư, TP. Pleiku, Gia Lai
  • 345 Quang Trung, Thị Xã An Khê, Gia Lai
  • 705 Thị Tứ, Ia Grai, Gia Lai

Điện thoại: 0986 598 579

Fanpage: https://www.facebook.com/missmspapleiku/

Miss M Spa ảnh 1
Miss M Spa
Miss M Spa ảnh 2
Miss M Spa
Top 3
(có 0 lượt vote)

Spa Sắc Việt

Triệt lông tại Spa Sắc Việt sẽ làm cho các nang lông bị suy yếu đi bởi các tia laser lên vùng da có lông, hạn chế lông mọc lại như cũ. Với việc sử dụng các tia laser làm lông không thể hấp thụ dinh dưỡng mà mọc lên da. Dần dần, lông sẽ thưa dần và mọc ít hơn, nếu có thì sợi lông cũng khá mảnh. 


Spa Sắc Việt cam kết dịch vụ khách hàng sử dụng sẽ mạng lại những ưu điểm sau:

  • Liệu trình cực kỳ an toàn, không sợ kích ứng, cải thiện rõ rệt ngay lần đầu tiên
  • Sử dụng công nghệ tân tiến của Nhật Bản, Hàn Quốc mang lại hiệu quả cao, an toàn
  • Tư vấn kỹ liệu trình và hướng dẫ chu đáo cách bảo vệ sắc đẹp đến khách hàng
  • Chuyên viên giàu kinh nghiệm, tay nghề cao và được đào tạo tốt
  • Không gian sạch sẽ, thoáng mát tạo sự an toàn không vi khuẩn dành cho dịch vụ của Spa Sắc Việt

Đã đến với Spa Sắc Việt chúng ta nên kiên trì để điều trị, không gấp gáp ảnh hưởng đến liệu trình điều trị. Không một spa nào cam kết bạn đẹp ngay lần đầu tiên, chỉ có thể cải thiện và theo sát hết một liệu trình. Bởi tế bào cơ thể cũng có quá trình đào thải và đổi mới vậy nên bạn sẽ đẹp lên khi chọn đúng phương phá và đủ thời gian. Rất nhiều khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ của Spa Sắc Việt. Niềm tin và sự hài lòng được khẳng định bằng sự trung thành sử dụng dịch vụ của chị em.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 106 Thống Nhất, Pleiku, Gia Lai (Ngay cổng hồ Diên Hồng)

Điện thoại: 026 9633 5577 & 0975 005 258

Fanpage: https://www.facebook.com/Spa.Sac.Viet.Gia.lai/

Spa Sắc Việt ảnh 1
Spa Sắc Việt
Spa Sắc Việt ảnh 2
Spa Sắc Việt
Top 4
(có 0 lượt vote)

SeoulSpa.Vn Gia Lai

Đây không còn là một cái tên quá xa lạ đối với các chị em phụ nữ tại Gia Lai, khi Seoul Spa đã có vị trí nhất định trong tâm trí của khách hàng. Seoul Spa chuyên về các dịch vụ như điều trị mụn, nám da, tắm trắng, triệt lông và điều trị các vấn đề về da nên Seoul sẽ là một lựa chọn rất thích hợp cho những bạn trẻ đang tuổi dậy thì có vấn đề về mụn cũng như các vấn đề khác về da.


Bên cạnh đó, không gian được trang trí khá tao nhã nhưng cũng không kém phần sang trọng nên SeoulSpa làm cho khách hàng của mình cảm thấy rất thoải mái, dễ chịu khi đến đây. Hơn thế nữa, ở Seoul Spa được đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị tiên tiến hiện đại, đồng thời Seoul Spa cũng rất được các khách hàng đánh giá cao khi có một đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, tận tâm trong việc phục vụ những khách hàng của mình nên khi bạn đến SeoulSpa bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với chất lượng dịch vụ ở nơi đây. Nếu bạn còn đang phân vân chưa biết đến nơi nào để làm đẹp thì SeoulSpa sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn đấy!


Với 45 chi nhánh trải dài khắp cả nước, SeoulSpa.Vn tự hào là chuỗi hệ thống làm đẹp lớn nhất Việt Nam, đáp ứng tốt mọi nhu cầu làm đẹp của chị em trên khắp vùng miền Tổ Quốc. Đến ngay SeoulSpa.Vn để có cơ hội tận hưởng dịch vụ làm đẹp tốt nhất bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 49 Nguyễn Tất Thành, Phường Hoa Lư, Thành phố Pleiku, Gia Lai
  • Các chi nhánh khác: https://seoulspa.vn/chi-nhanh

Điện thoại: 1900 6947 & 0938 453 123

Email: cskh@seoulspa.vn

Website: http://www.seoulspa.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/seoulspa.vn.gialai

Seoul Spa ảnh 1
Seoul Spa
Seoul Spa ảnh 2
Seoul Spa
Trên đây là những spa có dịch vụ triệt lông hiệu quả nhất tại Gia Lai. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .