Top 5 Spa có dịch vụ xóa nếp nhăn uy tín nhất tại TP HCM

52

Ngày nay, có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ áp dụng phương pháp và công nghệ xóa nếp nhăn nhằm kéo dài tuổi xuân theo nhu cầu và sở thích của khách hàng. Vậy tại...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung được thành lập vào năm 1998 với hơn 20 năm kinh nghiệm đồng hành cùng vẻ đẹp của chị em phụ nữ. Sau 24 năm phát triển, Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung đã có 18 chi nhánh trải dài từ Nam ra Bắc. Ưu thế của địa điểm này chính là sở hữu đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên hùng hậu có tay nghề vững, giỏi chuyên môn, thường xuyên tham gia các khóa đào tạo, tu nghiệp trong và ngoài nước. Dịch vụ đa dạng được chia thành nhiều nhóm như xóa nếp nhăn, điều trị da công nghệ cao, nâng cơ mặt, phun thêu thẩm mỹ, giảm mỡ, tắm trắng, triệt lông,...


Công nghệ Vàng trẻ hóa – Tái tạo da Bio Gold 24K chuyển giao độc quyền từ Dubai, được mệnh danh là liệu pháp trẻ hóa da toàn diện, chống lão hóa vượt trội và cải thiện làn da sáng mịn, săn chắc được nhiều khách hàng cân nhắc khi đến Thẩm mỹ viện Ngọc Dung. Quy trình thực hiện sẽ có: thăm khám và tư vấn - tẩy trang và tẩy tế bào chết - sử dụng năng lượng sóng điện từ đẩy tinh chất quý thẩm thấu vào trong da - đắp mặt nạ Vàng 24k - làm sạch vùng da đã điều trị.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Trụ sở chính: 33 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đa Kao, quận 1, TP. HCM
  • Hệ thống 18 chi nhánh: thammyvienngocdung.com/chi-nhanh

Điện thoại: 1800 6377 & 1800 3232
Website: thammyvienngocdung.com
Fanpage: facebook.com/ThamMyVienNgocDung

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung ảnh 1
Thẩm mỹ viện Ngọc Dung
Thẩm mỹ viện Ngọc Dung ảnh 2
Thẩm mỹ viện Ngọc Dung
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bệnh Viện Thẩm Mỹ Thu Cúc

Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc được đánh giá là có dịch vụ y tế rất tốt, đặc biệt tại chuyên khoa da liễu. Nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của người dân, Thu Cúc đã mở chuyên khoa da liễu với sự đầu tư mạnh về máy móc thiết bị y khoa và đặc biệt, sự có mặt của đội ngũ các y bác sĩ giỏi như: bác sĩ chuyên khoa I - Hoàng Phương Lan; bác sĩ chuyên khoa I - Phạm Kim Phượng,… chuyên khám và điều trị tận gốc các bệnh lý về da liễu.


Căng bóng Da Meso Bio mang đến hiệu quả vượt bậc trong điều trị nâng cơ mặt – Một trong những công thức sáng chế độc quyền từ Thụy Sĩ được ứng dụng hiện đại tại Thu Cúc. Làn da nhăn, chùng, chảy xệ và lão hóa sẽ trở lên căng bóng, mịn màng tức thì chỉ sau 60 phút trị liệu, không sưng đau, chống lão hóa toàn diện.


Ưu điểm của dịch vụ này:

  • Căng mịn tức thì.
  • Sáng bật tông – Hồng rạng rỡ.
  • Không sưng, không đau.

Thu Cúc trải qua gần 30 năm không ngừng nỗ lực đã mang đến cho hàng triệu khách hàng trong và ngoài nước không chỉ là nhan sắc mà còn là hạnh phúc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 218 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP. HCM
  • 1B Yết Kiêu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0964 080 999 & 1900 1920

Email: contact@thucucclinics.vn

Website: hammythucuc.vn

Fanpage: facebook.com/thammythucuc.com.vn

Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc ảnh 1
Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc
Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc ảnh 2
Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc
Top 2
(có 0 lượt vote)

Thẩm Mỹ Viện Gangnam

Thẩm mỹ viện Gangnam là hệ thống Thẩm mỹ viện với sự hợp tác giữa các Bác sĩ giỏi của 2 nước Việt – Hàn, nơi đây luôn đi đầu trong xu hướng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất. Địa chỉ này ứng dụng công nghệ làm đẹp hiện đại, cùng với sự hỗ trợ của trang thiết bị máy móc hiện đại nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Dịch vụ đa dạng cải thiện về mắt, mũi, khuôn mặt, vóc dáng,... với liệu trình an toàn, hiệu quả.


Công nghệ nâng cơ mặt hiện đang được áp dụng tại thẩm mỹ viện Gangnam đáp ứng mong muốn sở hữu làn da căng mịn, tràn đầy sức sống như thời thanh xuân của chị em phụ nữ đang trong giai đoạn lão hóa. Sau khi điều trị bạn có thể hoạt động trở lại bình thường ngay lập tức, mà không cần nghỉ dưỡng, bác sĩ sẽ hướng dẫn. Thông tin về quá trình xóa nếp nhăn đều được tư vấn kỹ lưỡng bằng thái độ hòa nhã, thêm vào đó bộ phận chăm sóc khách hàng của Thẩm mỹ viện Gangnam cũng rất chu đáo, đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 57 đường 3/2, phường 11, quận 10, TP. HCM
  • 388 Đồng Khởi, P. Tân Hiệp, Biên Hoà, Đồng Nai

Điện thoại: 0896 632 201 & 0898 000 045
Email: gangnambeautyful@gmail.com
Website: thammyviengangnam.com
Fanpage: facebook.com/thammyviengangnam

Thẩm mỹ viện Gangnam ảnh 1
Thẩm mỹ viện Gangnam
Thẩm mỹ viện Gangnam ảnh 2
Thẩm mỹ viện Gangnam
Top 3
(có 0 lượt vote)

Shynh House

Một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ nâng cơ mặt chất lượng và uy tín tại TP.HCM chính là Shynh House. Được thành lập từ năm 2014, Shynh House luôn nỗ lực vì sứ mệnh chăm sóc sức khoẻ, thể chất, tinh thần, là chìa khoá nuôi dưỡng hạnh phúc cho phụ nữ trên toàn thế giới. Spa được cấp phép số 07170/HCM - GPHĐ do Bộ y tế nên bạn có thể yên tâm về độ an toàn, hiệu quả.

Về dịch vụ xóa nếp nhăn, Shynh House đang cung cấp các công nghệ hiện đại như Exilis Ultra 360, Thermage, ilnstafill cấy HA/ protein l FLX, HIFU. Thông tin chi tiết về các phương pháp sẽ được giới thiệu kỹ càng ở bước thăm khám, tư vấn. Khách hàng sẽ nắm được các bước diễn ra như thế nào để an tâm gửi gắm vẻ đẹp của mình cho Shynh House. Không dừng lại ở đó, với uy tín ngày một lớn mạnh, nhu cầu chăm sóc sắc đẹp của khách hàng nâng cao, Shynh House mở thêm nhiều chi nhánh ở các quận để phục vụ bạn một cách tốt nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 194/2 Nguyễn Trọng Tuyển, P. 8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
  • 591 Sư Vạn Hạnh, P.13, Q.10, TP. HCM
  • 22 Đường số 20, P. Linh Chiểu, Q. Thủ Đức, TP. HCM
  • 506 Lê Văn Sỹ, P. 14, Q.3, TP. HCM
  • 514 - 516 Đại Lộ Bình Dương, P. Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Các chi nhánh khác: https://shynhhouse.com/lien-he/

Điện thoại: 19009 89800

Website: shynhhouse.com

Fanpage: facebook.com/vienchamsocdaspashynhhouse

Shynh House ảnh 1
Shynh House
Shynh House ảnh 2
Shynh House
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nitipon Clinic Việt Nam

Nitipon Clinic Việt Nam là một địa chỉ luôn đón đầu những xu hướng làm đẹp mới nhất từ chăm sóc da, điều trị tình trạng da mụn, sẹo, lão hóa, tnâng cơ mặt, tàn nhang, nám... Thái độ phục vụ nhiệt tình, niềm nở là điểm cộng được rất nhiều khách hàng đánh giá cao khi đến với Nitipon Clinic Việt Nam. Với hệ thống chi nhánh lớn, nơi nào cũng đảm bảo không gian sang trọng, Nitipon Clinic Việt Nam mang đến sự thoải mái cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Nếu như bạn đang tìm một địa điểm có dịch vụ trẻ hóa da chất lượng tại TP.HCM thì có thể cân nhắc đến Nitipon Clinic Việt Nam.

Nitipon Clinic Việt Nam khá nổi bật với dịch vụ xóa nếp nhăn, nâng cơ mặt bằng công nghệ RF - công nghệ làm đẹp không xâm lấn. Phương pháp này sử dụng nguồn sóng RF tần số cao đi xuyên qua bề mặt da và tác động nhiệt lên các mô ở lớp hạ bì, thúc đẩy quá trình tăng sinh collagen và elastin tự nhiên của cơ thể, giúp nâng cơ và săn chắc hơn. Ngoài ra, trong quá trình thực hiện, lượng nhiệt sinh ra cũng góp phần cải thiện tuần hoàn máu, đào thải độc tố ra ngoài cơ thể.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 60 Mạc Thị Bưởi, P. Bến Nghé, Q.1, TP. HCM
  • Tầng 4, Estella Place, Q.2, TP. HCM
  • Tầng 4, Giga Mall, TP. Thủ Đức, TP. HCM
  • Hệ thống spa: https://nitiponclinic.vn/lien-he/

Điện thoại: 1800 6194
Website: nitiponclinic.vn
Fanpage: .facebook.com/NitiponClinicVietnam

Nitipon Clinic Việt Nam ảnh 1
Nitipon Clinic Việt Nam
Nitipon Clinic Việt Nam ảnh 2
Nitipon Clinic Việt Nam
Trên đây là những spa có dịch vụ xóa nếp nhăn uy tín nhất tại TP HCM. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .