Top 5 Spa gội đầu dưỡng sinh chuyên nghiệp nhất Nam Định

51.1k

Gội đầu dưỡng sinh là một trong các dịch vụ spa được nhiều người ưa chuộng, không những phái nữ mà còn phái nam. Việc gội đầu dưỡng sinh giúp thư giãn đầu óc, xả...xem thêm ...

Top 0
(có 3 lượt vote)

Dưỡng Sinh Đông Y Tru'k

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ gội đầu dưỡng sinh uy tín, chuyên nghiệp tại Nam Định thì không thể bỏ qua Dưỡng Sinh Đông Y Tru'k. nằm ở đường Chu Văn An, có vị trí khá dễ tìm, nơi đây được xem là địa chỉ được nhiều khách hàng yêu thích, lựa chọn đến gội đầu, massage thư giãn. Dịch vụ tại đây chủ yếu chuyên Gội Đầu Dưỡng Sinh Trung Hoa; Gội Đầu Dưỡng Sinh Truyền Thống; Chăm Sóc Da,...đem đến cho khách hàng cảm giác thoải mái, thư giãn nhất. Riêng với gội đầu dưỡng sinh được xem là một trong số dịch vụ được ưa chuộng nhất tại đây.


Không gian của Dưỡng Sinh Đông Y Tru'k được trang trí với tông xanh lá chủ đạo, tạo cảm giác mát mẻ, thư thái. Spa có khu vực ngồi chờ cũng như bàn gội đầu bằng giường nệm êm ái, cùng tiếng nhạc du dương, kĩ thuật gội, massage điêu luyện, chuyên môn cao của các kĩ thuật viên sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái. Ngoài ra, dầu gội của Dưỡng Sinh Đông Y Tru'k được sử dụng chiết xuất từ thiên nhiên, bồ kết, sả,...giúp nuôi dưỡng tóc, làm sạch tóc.


Một số ưu điểm của gội đầu dưỡng sinh tại địa chỉ này bạn có thể tham khảo như sau:

  • Gội thảo dược, giảm 90% tình trạng rụng tóc và 100% tình trạng gàu, dầu
  • Bài độc da đầu
  • Đả thông huyết mạch, thư giãn, giảm căng thẳng, stress
  • Không làm tổn thương da đầu, giảm viêm da đầu
  • Đẩy lùi mất ngủ, ngủ không sâu giấc
  • Kỹ thuật bấm huyệt trị liệu điều chỉnh theo lực mong muốn của khách hàng

Nhìn chung, với những ưu điểm trên, Dưỡng Sinh Đông Y Tru'k xứng đáng là một trong số những địa chỉ gội đầu dưỡng sinh chuyên nghiệp tại Nam Định mà bạn nên ghé qua.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 2 Chu Văn, Đối diện chợ Hạ Long, Phù Nghĩa, Nam Định

Số điện thoại: 0946 357 309

Fanpage: https://www.facebook.com/DuongSinhTruk/

Email: lethuy.vhh1@gmail.com

Dưỡng Sinh Đông Y Tru'k ảnh 1
Dưỡng Sinh Đông Y Tru'k
Dưỡng Sinh Đông Y Tru'k ảnh 2
Dưỡng Sinh Đông Y Tru'k
Dưỡng Sinh Đông Y Tru'k ảnh 3
Dưỡng Sinh Đông Y Tru'k
Top 1
(có 1 lượt vote)

Thẩm Mỹ Quốc Tế Thảo Lee

Thẩm Mỹ Quốc Tế Thảo Lee là một trong số những sự gợi ý về Spa gội đầu dưỡng sinh uy tín, chất lượng tại Nam Định mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn trong bài viết này. Với cơ sở vật chất khang trang, dịch vụ đa dạng cũng như chất lượng đảm bảo, Thẩm Mỹ Quốc Tế Thảo Lee là nơi khách hàng không những phái yếu mà còn có phái nam ưa chuộng đến để chăm sóc cơ thể cũng như gội đầu dưỡng sinh thư giãn.


Với dịch vụ gội đầu dưỡng sinh thư giãn thì Thẩm Mỹ Quốc Tế Thảo Lee có gói gội 45p, bao gồm nhiều bước khác nhau để làm sạch tóc, massage đả thông kinh lạc, cụ thể các bước như sạ:

  • B1 : Bóp đầu, bấm huyệt và chạy các đường kinh lạc vùng đầu
  • B2 : Masage cổ vai gáy và bấm huyệt vùng cổ vai gáy
  • B3 : Gội đầu làm sạch tóc lần 1 bằng dầu gội dưỡng sinh
  • B4: Gội đầu làm sạch tóc lần 2 bằng dầu gội dưỡng sinh
  • B5: Xả tóc bằng nước bồ kết tự nhiên
  • B6: Rửa mặt và massage qua mặt bằng SRM
  • B7 : Ủ xả làm mềm tóc và bóp đầu lần 2
  • B8 : Rửa cổ vai gáy dưới và đặt khăn nóng dưới vai giúp dãn nở các huyệt và lưu thông mạch máu
  • B9 : xả sạch tóc và bôi kem dưỡng ẩm – CN cho khách
  • B10: Sấy khô tóc và Thoa dưỡng tóc

Ngoài gói gội thư giãn trên thì spa còn có nhiều combo, gói gội đầu khác với giá cực hạt dẻ, chỉ từ 39K để khách hàng lựa chọn. Không những làm sạch tóc, sạch da đầu, chăm sóc tóc mà các động tác massage chuyên nghiệp của kĩ thuật viên còn giúp bạn cảm giác thoải mái, bớt đau đầu, mệt mỏi. Việc gội đầu dưỡng sinh đem lại khá nhiều lợi ích cho sức khoẻ, thế nên đây là dịch vụ rất được ưa chuộng tại Thẩm Mỹ Quốc Tế Thảo Lee.


Nếu có dịp, hãy ghé qua và trải nghiệm dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại Thẩm Mỹ Quốc Tế Thảo Lee bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 15 Trần Đăng Ninh Thành Phố Nam Định

Số điện thoại: 0918 451 585

Fanpage: https://www.facebook.com/thammyquoctethaolee

Email: thammyquoctethaolee@gmail.com

Thẩm Mỹ Quốc Tế Thảo Lee ảnh 1
Thẩm Mỹ Quốc Tế Thảo Lee
Thẩm Mỹ Quốc Tế Thảo Lee ảnh 2
Thẩm Mỹ Quốc Tế Thảo Lee
Thẩm Mỹ Quốc Tế Thảo Lee ảnh 3
Thẩm Mỹ Quốc Tế Thảo Lee
Top 2
(có 13 lượt vote)

Lan Anh Spa Dưỡng Sinh

Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến Lan Anh Spa Dưỡng Sinh trong danh sách địa chỉ gội đầu dưỡng sinh uy tín và chuyên nghiệp tại Nam Định mà bạn nên ghé qua. Sau một ngày làm việc, học tập mệt mỏi, bạn cảm thấy đau đầu, nhức mỏi vai gáy và muốn thư giãn, vừa gội đầu chăm sóc tóc, vừa massage đả thông kinh lạc thì Lan Anh Spa Dưỡng Sinh là địa chỉ phù hợp để bạn tham khảo ghé qua. Không gian của spa được thiết kế đjep mắt, gọn gàng, tuy không quá qui mô những tiện nghi, đầy đủ. Spa có khu vực ghế ngồi chờ cho khách cũng như nhiều giường gội ghế nệm êm ái, bạn không cần chờ quá lâu nếu đi theo nhóm. Hoặc để thuận tiện hơn, bạn có thể liên hệ Lan Anh Spa Dưỡng Sinh để book giờ gội, chủ động hơn về mặt thời gian.


Lan Anh Spa Dưỡng Sinh có nhiều dịch vụ từ chăm sóc da mặt, chăm sóc tóc, gội đầu dưỡng sinh,...Hoạt động với tiêu chí làm hài lòng khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ, Lan Anh Spa Dưỡng Sinh chăm chút từng khâu tư vấn cho đến dịch vụ cung cấp của mình. Dầu gội tại đây được sử dụng từ thiên nhiên giúp tóc thêm chắc khoẻ, góp phần phục hồi tóc cũng như có mùi thơm dễ chịu. Ngoài ra, việc gội đầu dưỡng sinh còn mang tới những lợi ích như sau:

  • Cải thiện tình trạng tóc rụng
  • Tái sinh lớp biểu bì da đầu
  • Kích thích nang tóc con.
  • Không kích ứng da đầu, không trôi màu nhuộm, không bí chân tóc

Với những ưu điểm đó, Lan Anh Spa Dưỡng Sinh xứng đáng là một trong số những sự lựa chọn đáng cân nhắc dành cho bạn nếu có nhu cầu gội đầu dưỡng sinh tại Nam Định.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 39 Vị Hoàng, Nam Định

Số điện thoại: 0852 882 839

Fanpage: https://www.facebook.com/nuhoangduongsinh/

Email: lananhspaduongsinh@gmail.com

Lan Anh Spa Dưỡng Sinh ảnh 1
Lan Anh Spa Dưỡng Sinh
Lan Anh Spa Dưỡng Sinh ảnh 2
Lan Anh Spa Dưỡng Sinh
Lan Anh Spa Dưỡng Sinh ảnh 3
Lan Anh Spa Dưỡng Sinh
Top 3
(có 3 lượt vote)

Lady Spa & Beauty

Không hề kém cạnh các địa chỉ khác, Lady Spa & Beauty được xem là một trong số các spa gội đầu dưỡng sinh chuyên nghiệp được yêu thích tại Nam Định được nhiều khách hàng đánh giá cao. Tại đây đa dạng các dịch vụ làm đẹp, thư giãn được nhiều chị em ưa chuộng, điển hình như:

  • Gội đầu dưỡng sinh, gội bát canh thảo dược
  • Đả thông kinh lạc,trị liệu cổ vai gáy
  • Lăn ngải đồng đôi,chiếu đèn hồng ngoại,đắp cao nóng
  • Ngâm chân thảo dược,chà gót,massage chân
  • Massage Body Thuỵ Điển đá nóng
  • Massage bầu
  • Chăm sóc,điều trị da
  • Tẩy trắng răng
  • Nail, mi
  • Cùng nhiều dịch vụ khác

Lady Spa & Beauty quan niêm rằng sự hài lòng của khách hàng và chất lượng dịch vụ đảm bảo luôn là điều mà Lady Spa & Beauty quan tâm. Chính vì thế nên từ khâu tư vấn dịch vụ, nâng cao kĩ thuật tay nghề kĩ thuật viên cũng như áp dụng nhiều kiểu massage mới, giúp khách hàng thấy dễ chịu, giảm stress khi thực hiện dịch vụ gội đầu thư giãn tại đây. Không gian của spa sạch đẹp, mùi hương thơm cũng như sự yên tĩnh, âm nhạc du dương khiến cho khách hàng thấy thoải mái, thư giãn hơn. Lady Spa & Beauty sử dụng dầu gội thảo mộc chiết xuất từ bưởi, bồ kết,...giúp tóc giảm gãy rụng, nuôi dưỡng tóc cũng như có hương thơm thiên nhiên vô cùng dễ chịu.


Ngoài ra, giá thành dịch vụ của spa hợp lí, tương xứng với chất lượng. Bạn có thể liên hệ Lady Spa & Beauty để được tư vấn chi tiết hơn về dịch vụ cũng như đặt lịch khi đến đây bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 28 Hùng Vương, Nam Định

Số điện thoại: 0978 430 868

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063580453598

Email: ladyspanamdinh@gmail.com

Lady Spa & Beauty ảnh 1
Lady Spa & Beauty
Lady Spa & Beauty ảnh 2
Lady Spa & Beauty
Lady Spa & Beauty ảnh 3
Lady Spa & Beauty
Top 4
(có 0 lượt vote)

Mộc Beauty Spa

Dưỡng Sinh Viện Mộc Beauty Spa - Nơi hưởng an nhiên, gạt bỏ âu lo. Đây được xem là slogan giới thiệu spa mà Mộc Beauty Spa muốn gửi gắm đến khách hàng của mình. Mặc dù qui mô spa không quá rộng lớn nhưng khá dễ tìm. Không gian được sắp xếp, thiết kế tinh gọn. Khách hàng đến đây chủ yếu sử dụng dịch vụ masage, gội đầu thư giãn giảm stress. Đặc biệt với gội đầu dưỡng sinh thì Mộc Beauty Spa được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi chất lượng dịch vụ tốt, giá thành ổn định cũng như kĩ thuật viên tay nghề cao. Đến sử dụng dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại Mộc Beauty Spa mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng có thể kể đến như sau:

  • Cải thiện tình trạng sức khỏe yếu kém vùng đầu, giúp da đầu khỏe mái tóc khỏe
  • Ngăn ngừa rụng tóc, hói đầu, kích thích mọc tóc
  • Đánh bay căng thẳng stress, rối loạn tiền đình, khí huyết lưu thông, hết đau vai cổ gáy, giúp an thần và ngủ ngon giấc
  • Phục hồi chuyên sâu cho tóc hư tổn.
  • Sạch gàu ngứa, tạm biệt cảm giác khó chịu ngứa ngáy ở da đầu.
  • Kèm theo nhiều lợi ích khác

Ngoài ra, nếu bạn cảm thấy nhức mỏi vai gáy hoặc ê ẩm, cơ thể không thoải mái thì có thể dùng thêm dịch vụ massage thư giãn, đả thông kinh lạc tại đây. Kỹ thuật viên tại Mộc Beauty Spa luôn tận tâm, lắng nghe khách hàng để điều chỉnh lực, massage vùng bị nhức mỏi để khách hàng cảm thấy thoải mái hơn. Mộc Beauty Spa có giường gội tương đối ít nên để không chờ lâu, bạn có thể book lịch trước với spa để chủ động về thời gian. Nhìn chung, với những ưu điểm mang lại thì Mộc Beauty Spa là địa chỉ xứng đáng để bạn tham khảo ghé qua.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 100 Đường Hưng Yên, Phường Quang Trung, Nam Định

Số điện thoại: 0858 682 001

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100067715837677

Mộc Beauty Spa ảnh 1
Mộc Beauty Spa
Mộc Beauty Spa ảnh 2
Mộc Beauty Spa
Mộc Beauty Spa ảnh 3
Mộc Beauty Spa
Trên đây là danh sách Spa gội đầu dưỡng sinh chất lượng, chuyên nghiệp tại Nam Định. Alltop hi vọng rằng bài viết sẽ là nguồn thông tin hữu ích dành cho bạn khi có nhu cầu tìm Spa thư giãn, chăm sóc mái tóc của mình.
Các câu hỏi thường gặp

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .