Top 8 Spa gội đầu dưỡng sinh chuyên nghiệp nhất quận Gò Vấp, TP. HCM

81.7k

Hầu hết trong chúng ta, ai cũng mải mê kiếm tiền mà quên mất phải yêu bản thân nhiều hơn, đặc biệt là vấn đề sức khỏe rất quan trong, có câu nói "sức khỏe...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Lá Quê Spa

Lá Quê Spa một cái tên đầu tiên mà Alltop sẽ giới thiệu với các bạn, nghe tên thôi bạn đã có thể cảm nhận được vẻ đẹp bình yên ẩn chứa đâu đó một thương hiệu gửi gắm tâm tư, tình cảm, sở hữu một tinh thần mộc mạc, mềm mại, nữ tính và khác biệt với đại đa số các spa khác đi theo phong cách hoàng gia sang trọng hiện nay trên thị trường.


Bước chân đến Lá Quê bạn như trở về nơi làng quê yên bình tránh xa phố thị Sài Gòn tấp nập đầy khói bụi và ồn ào tiếng còi xe, ngay từ cái nhìn đầu tiên spa có không gian thoáng mát, tinh dầu thơm ấm áp, tạch trà đậm đà, với bạn sẽ được thoải sức trải nghiệm liệu trình được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên.


Lá Quê Spa mang đến cho chúng ta những dịch vụ làm đẹp đa dạng, tập trung vào chăm sóc sức khỏe và điều trị chuyên sâu da mặt. Với chất lượng cao cùng giá thành hết sức phải chăng, combo 5 trong 1 chỉ với mức giá 499k, gội đầu dưỡng sinh, bạn sẽ được trải nghiệm 150 phút, phải nói là "quá tuyệt" phải không? Với 90 phút đầu tiền các bước nhẹ nhàng được thực hiện:

  • Ngâm chân thảo mộc, chườm vai nóng để giảm đau nhức
  • Thải độc và thanh lọc cơ thể
  • Giúp ngủ ngon, ngủ sâu và cải thiện chứng hay ngủ gà ngủ gật do cơ thể suy nhược và thiếu máu lên não
  • Thư giãn, giải tỏa stress, lo lắng, trầm cảm, bốc hỏa giảm mệt mỏi, giảm suy nhược cơ thể
  • Giảm quá trình lão hóa da, trẻ hóa tế bào, da dẻ mịn màng hồng hào nâng tầm cao mới với phái đẹp

60 phút sau bạn sẽ được thanh lọc làn da, massage mặt nâng cơ kiểu Nhật với dưỡng chất thiên nhiên kết hợp cùng phương pháp gội đầu dưỡng sinh sẽ giúp bạn xua tan mệt mỏi, thư giãn vùng đầu tuyệt đối.


Không chỉ gội đầu dưỡng sinh mà Lá Quê còn rất nhiều dịch vụ hâp dẫn như: Massage body, Tắm trắng toàn thân, vi tảo chuyên sâu...Điều trị chữa viêm nang lông, mụn lưng, mụn ngực, giúp bạn tự tin diện đồ và khoe body nóng bỏng với làn da tươi tắn đầy sức sống, bạn sẽ không còn e ngại hay mặc cảm về làn da của mình


Lá Quê Spa mỗi ngày đều nỗ lực mang tầm nhìn sớm trở thành địa điểm chăm sóc tin cậy với phụ nữ Việt trong lộ trình nâng tầm và bảo vệ sắc đẹp, giúp cho phải đẹp tự tin và yêu bản thân nhiều hơn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 555 Phan Văn Trị, Phường 5, quận Gò Vấp, TP HCM

Điện thoại: 089 9903 333
Fanpage:
https://www.facebook.com/laquespa

Wedsite: http://laquespa.com/

Giờ mở cửa: 9h00 - 20h00


Lá Quê Spa ảnh 1
Lá Quê Spa
Lá Quê Spa ảnh 2
Lá Quê Spa
Top 1
(có 0 lượt vote)

Hi Spa Gội Đầu Dưỡng Sinh

Một trong những Spa đứng đầu trong danh sách hot nhất hiện nay tại Gò Vấp, TP HCM, đó chính là Hi Spa gội đầu dưỡng sinh, đây là một trong những dịch vụ không chỉ phái đẹp thích thú mà cả đám mày râu cũng muốn được trải nghiệm. Với phương châm " sạch - thơm - khỏe" chính vị vậy mà Hi Spa đã chinh phục được rất nhiều khách hàng khó tính nhất.


Tại sao bạn phải chăm sóc bản thân?


Bởi vì con người không phải cỗ máy nên khi bạn trải qua cả một tuần làm việc vất vả, với công việc ngập đầu, cô đơn chèn ép kèm thêm chăm sóc gia đình...Nhiều khi tưởng chừng không muốn tiếp tục cuộc sống nữa. Chính vì vậy bạn nên "yêu"bản thân nhiều hơn, nên dành cho mình những khoảng không gian thoải mái nhất. Hi Spa sẽ là nơi bạn được buông bỏ những mệt mỏi của cuộc sống, SPA sử dụng phương pháp gội đầu massage vai gáy trong từng bước nhẹ nhàng mà lại an toàn cho người sử dụng, vì toàn bộ dầu gội xả là thảo mộc từ thiên nhiên không hóa chất hay bất kỳ một tạp chất nào.


Không chỉ như vậy mà Hi Spa giá cả rất hợp lý, chỉ với 199k bạn được thỏa sức tận hưởng từng bước một:

  • Chải lược thông kinh lạc
  • Massage khai huyệt vùng đầu
  • Cạo ngọc dưỡng sinh khai thiên môn các đường kinh lạc vùng đầu
  • Ủ tóc dầu dừa giúp phục hồi chân tóc
  • Tẩy trang
  • Rửa mặt sạch
  • Massage mặt nâng cơ trẻ hóa da
  • Đắp mặt nạ thiên nhiên
  • Gội đầu 2 lần bồ kết phục hồi tóc hư tổn
  • Massage - Ấn huyệt vùng đầu cổ gáy
  • Massage cổ vai gáy nằm và Massage tay thư giãn
  • Massage khăn ấm thư giãn và làm sạch vùng cổ vai gáy
  • Đắp mắt thảo dược thư giãn
  • Xả dưỡng tóc phục hồi
  • Xịt dưỡng tóc
  • Xịt kích mọc tóc
  • Sấy tinh dầu mềm mượt
  • Thưởng trà và ăn sữa chua

Hi Spa không chỉ đem đến cho bạn một mái tóc khỏe mạnh, không còn bết ngứa và sạch gàu, mà còn đem đến cho bạn một cơ thể săn chắc những giây phút thư giãn nghỉ ngơi tuyệt vời nhất. Bạn còn gì để e ngại điều gì, mà không ghé Spa một lần để được tận hưởng cảm giác "nghiền" một lần trong đời.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 908/3B Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP HCM

Điện thoại: 096 564 96 81- 0967 451 968

Fanpage: https://www.facebook.com/HiSpaGoiDauDuongSinh

Wedsite: https://hispa.vn/

Giờ mở cửa: 9h00 - 20h00

Hi Spa gội đầu dưỡng sin ảnh 1
Hi Spa gội đầu dưỡng sin
Hi Spa massage vai gáy ảnh 2
Hi Spa massage vai gáy
Top 2
(có 0 lượt vote)

Mộc Anh Spa

Gội đầu dưỡng sinh là phương pháp đơn gian nhưng có tác dụng giải tỏa căng thẳng, giúp thư giãn, giảm mệt mỏi rất tốt, thật vậy đó, Mộc Anh Spa là nơi bạn có thể tìm thấy, một spa nằm trong chiếc hẻm yên tĩnh, thoang thoảng hương thơm thảo mộc, tiếng nước chảy róc rách, hòa vào tiếng nhạc du dương, sẽ xóa đi những mệt mỏi ưu phiền, ồn ào nơi phố thị. Bạn được buông lỏng bản thân hòa mình vào không gian tĩnh lặng, yên ả.


Mộc Anh rất nhiều dịch vụ và ưu đãi để bạn thỏa sức trải nghiệm:

  • Massage đá muối Hymalaya
  • Gỉam béo đông y
  • Tắm trắng thảo dược
  • Dưỡng sinh trị liệu toàn thân
  • Gội đầu dưỡng sinh
  • Massage foot

Ấn tượng nhất Mộc Anh đem đến chính là ngay bước đầu tiên bạn sẽ được ngâm chân trong làn nước ấm, hương thảo mộc, đào thải độc tố trong cơ thể, massage chân, nhâm nhi ly trà astiso cùng miếng mứt thanh ngọt, còn gì tuyệt vời hơn nữa đúng không các bạn?


Không chỉ có thế Mộc Anh Spa với dịch vụ gội đầu dưỡng sinh đang được rất nhiều phái nữ ưa chuộng. Tại sao bạn phải gội đầu dưỡng sinh, điều đó có tác dụng gì? Chắc hẳn rất nhiều nàng vẫn đang thắc mắc về điều đó. Người xưa có câu" hàm răng mái tóc là vóc con người" Gội đầu dưỡng sinh không chỉ làm sạch da đầu, hạn chế bụi bận, rửa trôi gàu bám trên da đầu, giúp tóc bóng mượt nhiều dưỡng chất, cho bạn mái tóc khỏe mạnh bồng bềnh. Ngoài ra các động tác bấm huyệt và massage vai gáy, trên đỉnh đầu và đắp mặt nạ dưỡng da mặt. Đặc biệt được sử dụng thảo dược thiên nhiên như, bồ kết, vỏ cam, lá hương nhu...Sử dụng an toàn và hiệu quả.


MỌI CHỊ TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu dân cư 377/12 Thống Nhất, quận Gò Vấp, TP HCM

Điện thoại: 0707 118 808

Fanpage: https://www.facebook.com/mocanhspavn

Luôn mở cửa


Mộc Anh Spa ảnh 1
Mộc Anh Spa
Mộc Anh Spa ảnh 2
Mộc Anh Spa
Top 3
(có 1 lượt vote)

Dưỡng Sinh Cô Ba

Bạn đang sinh sống và làm việc tại Gò Vấp, TP HCM với không gian yên tĩnh, mang phong cách nhẹ nhàng, giản dị để bạn tạm rời xa nơi phố thị ồn ào đầy khói bụi và tấp nập xe cộ. Hãy ghé Dưỡng Sinh Cô Ba, với phương pháp gội đầu dưỡng sinh an toàn, chủ yếu là gội theo truyền thống sử dụng dược liệu bồ kết, xả, lá bưởi, hoa sen, gừng , hương nhu...Hương thơm nhẹ nhàng mà lại rất an toàn cho tất cả các đối tượng, kể cả phụ nữ mang thai hay cho con bú cũng không ảnh hưởng gì đến sức khỏe mà còn giúp các chị em phụ nữ chăm sóc tóc và da một cách tốt nhất.


Cô Ba với kinh nghiệm lâu năm, không chỉ giúp bạn có được mái tóc đẹp, khỏe tự nhiên mà còn đưa bạn đến một "thế giới" massage "siêu đẳng cấp", với đôi bàn tay mềm mại của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, ngay bước đầu tiên đã khiến bạn phải lâng lâng rồi, cách bấm huyệt đầu nhẹ nhàng nhưng lan tỏa cảm giác vô cùng thoải mái, sau đó massge nhẹ nhàng, hương thơm dịu khiến bạn chỉ cần gội một lần là nhớ mãi. Hơn nữa bạn còn được tẩy tế bào chết cho da đầu, mang đến cho da đầu thông thoáng và giảm các triệu chứng đau đỉnh đầu, cũng như giúp bạn tránh các bệnh tiền đình.


Bên cạnh đó Dưỡng sinh Cô Ba đem đến cho bạn trải nghiệm các dịch vụ massge vai gáy, body và đôi chân xinh xắn của mình: Đến là ghiền, massage trị liệu giá chỉ từ 69k, thả ga trải nghiệm

  • Massage đả thông cổ vai gáy
  • Massage ấn huyệt đầu trán chuyên sâu, giảm đau đầu
  • Massage chân và ngâm chân thảo dược
  • Massage trị liệu kết hợp với đá nóng,...làm cho cơ thể bạn được thông kinh hoạt lạc, đả thông kinh mạch giảm stress, giảm đau lưng và các bệnh đau vai gáy lâu ngày. Bạn chỉ cần thả lỏng bản thân và ngủ 1 giấc để được chăm sóc chu đáo tận tình, tân hưởng khoảng thời gian yên bình nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 13 Trần Thị Nghỉ, Phường 07, Quận Gò Vấp, TP HCM

Điện thoại: 0911.292 228

Fanpage: https://www.facebook.com/DuongSinhCoBaGoVap


Dưỡng sinh Cô Ba ảnh 1
Dưỡng sinh Cô Ba
Dưỡng sinh Cô Ba ảnh 2
Dưỡng sinh Cô Ba
Top 4
(có 1 lượt vote)

Nhà Mị

Hiện nay có rất nhiều chị em phụ nữ sau sinh tóc trở nên khô rối, tóc gãy rụng nhiều và xơ, do không có thời gian chăm sóc và sử dụng các loại dầu gội không đảm bảo an toàn nhiều hóa chất tẩy sẽ gây hư tổn nghiêm trọng không chỉ tóc mà còn da đầu sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Nhà Mị Spa gội đầu thảo dược sẽ giúp các nàng lấy lại sự tươi trẻ một cách hoàn hảo nhất.


Bắt mắt ngay khi bước chân vào Spa là một không gian ấm cúng thoáng mùi hương thơm. Gội đầu thảo dược được làm thủ công 100% từ thiên nhiên gồm: Bồ kết, vỏ bưởi, gừng xả, chanh...Với công thức vượt trội phục hồi sâu bên trong da đầu, hiệu quả cao giảm rụng tóc, giảm gàu và giúp mọc tóc và đặc biệt dành cho da khô và tóc mỏng, yếu và rụng nhiều. Đặc biệt nước gội đầu là tự nấu và gội ngay nên vẫn nóng và mùi thơm bốc lên, những tinh chất được thấm sâu vào da đầu nuôi tóc chắc khỏe.


Bên cạnh đó kem theo các động tác massage, ấn huyệt nhằm kích thích tuần hoàn máu, giảm giải tỏa căng thẳng và áp lực. Ngoài ra Nhà Mị còn rất nhiều dịch vụ massage body, chăm sóc da mặt, triệt lông...Tất cả dược liệu đều được triết xuất tự thiên nhiên an toàn hiệu quả, các bạn hãy tham khảo Nhà Mị Spa nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 12 Thống Nhất, Phường 10, quận Gò Vấp, TP HCM

Điện thoại: 0394 456 599

Fanpage: https://www.facebook.com/spavamakeup/

Luôn mở cửa


Nhà Mị Spa, thảo dược từ thiên nhiên ảnh 1
Nhà Mị Spa, thảo dược từ thiên nhiên
Nhà Mị Spa ảnh 2
Nhà Mị Spa
Top 5
(có 0 lượt vote)

Phaya Thai Spa

Gây ấn tượng mạnh với rất nhiều khách hàng Phaya Thái Spa, là một trong những địa điểm đang được phái nữ "săn lung"

bởi không gian độc đáo cách bày trí vừa ấm cúng lại mang đậm phong cách thái, có phòng riêng cho cặp tình nhân hay vợ chồng cùng nhau trải nghiểm những phút giây thư giãn.


Thật ra không phải ai cũng có đủ thời gian hay tài chính cho một chuyến đi xa, bạn đừng vội bỏ qua ý định “nuông chiều” bản thân, chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe như một kỳ nghỉ dưỡng mà chỉ có Phaya Thái Spa với giá rẻ bất ngờ, trong một khuân viên xanh thoáng đãng bao quanh, nhất ngay tại khu vực trung tâm Sài Gòn. Phaya Thai với nhiều dịch vụ để bạn được lựa:

  • Gội đầu thảo mộc, nguyên liệu từ thiên nhiên
  • Massage trị liệu Thái, thông kinh hoạt lạc
  • Bấm huyệt, xông phụ khoa
  • Ngâm bồn thảo mộc, trị liệu cổ vai gáy
  • Xông hơi thảo mộc
  • Thái truyền thống
  • Giảm đau nhức đông y

Đặc biệt và được yêu thích nhất Phaya Thái vẫn là gội đầu thảo mộc, không chỉ mang lại cho bạn mái tóc khỏe, mượt mà bồng bềnh mà còn góp phần chống lão hóa bởi hệ thống huyết mạch trên phần đấu được massage nhẹ nhàng và ấn huyệt, giúp cơ của bạn được lưu thông, loại bỏ độc tố, giảm các triệu trứng đau đầu, chóng mặt, mất ngủ do thiếu máu lên não...Nhờ có phương phái gội đầu cổ truyền kết hợp trị liệu cổ vai gáy mà khiến bạn tâm hồn được thư thái, xóa tan hết mệt mỏi, ưu phiền. Gây nên cảm giác "bao phê" mà không thể nào tuyệt vời hơn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hẻm 748 Nhà thờ Bắc Dũng, Thống Nhất, P 15, Quận Gò Vấp, TP HCM

Điện thoại: 0847 888 835 - 0902 723 777

Fanpage: https://www.facebook.com/phayathaispagoidauduongsinh


Playa Thái Spa ảnh 1
Playa Thái Spa
Playa Thái Spa ảnh 2
Playa Thái Spa
Top 6
(có 0 lượt vote)

San Spa

San Spa Gội đầu dưỡng sinh, spa , massage body , massage bầu , masage foot, đây là địa điểm được rất nhiều khách hàng đánh giá uy tin, chất lượng hàng đầu tại TP HCM.


Đặc biệt và được yêu thích nhất chính là gội đầu dưỡng sinh tại San Spa, với đội ngủ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, sự mềm mại của đôi tay vừa sạch da đầu lại có mái tóc đẹp óng ả và hơn nữa tác dụng cực tốt giảm các triệu chứng đau đầu và mất ngủ, đánh tan mệt mỏi thật sự rất "vi diệu" đúng không? Vừa gội đầu lại kết hợp các động tác massage bấm huyệt, không chỉ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp mà còn giúp tuần hoàn máu lưu thông tốt, tránh bị suy tim, việc masage vai gáy giúp việc giảm streé và nguy cơ đau vai gáy...


San Spa vừa gội đầu, vừa đắp mặt nạ thiên nhiên và massage chân, nguyên liệu chiết xuất từ thiên nhiên một sự kết hợp hoàn hảo, khiến không chỉ phái nữ mà các đám mày râu cũng phải trầm trồ khen ngợi. Gíup phần cải tạo lại mái tóc thô sơ, khô rồi. Ngoài ra San còn rất nhiều dịch vụ khác như: Chăm sóc da mặt, massge body...Sự phục vụ tận tình chu đáo, vui vẻ.đem lại vẻ đẹp truyền thống khiến khách khó tính nhất cùng gật gù hài lòng.


Hãy gác lại những bộn bề của công việc và ghé San để được chăm sóc bản thân mình một cách tuyệt đối nhé các bạn



MỌI CHI TIIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 416/19 Dương Quảng Hàm, Phường 5 , Quận Gò Vấp, TP HCM

Điện thoại: 0941 231 944

Fanpage: https://www.facebook.com/goidauduongsinhsanspa


San Spa Gội đầu dưỡng sinh ảnh 1
San Spa Gội đầu dưỡng sinh
San Spa Gội đầu dưỡng sinh ảnh 2
San Spa Gội đầu dưỡng sinh
Top 7
(có 0 lượt vote)

Mỹ Cát Spa

Với phong cách hiện đại Mỹ Cát Spa khá thoáng mát sạch sẽ và ghi điểm ngay từ lần đầu tiền, với không gian yên tĩnh có chỗ để xe rộng rãi, bước vào bên trong Spa là một mùi thơm nhè nhẹ thoáng qua, khiến bạn xóa tan đi những ưu phiền mệt mỏi của cuộc sống.


Mỹ Cát Spa không chỉ là spa chăm sóc sắc đắp mặt nạ da mặt, tắm trắng, massage body mà còn rất được ưa chuộng chính là gội đầu dưỡng sinh, kết hợp với massage cổ_vai_ gáy, chăm sóc tai, xông tai đá nóng và đắp mặt nạ, phải nói là "mê mẩn" và thoải mái tinh thần, đánh bay hết ngứa da đầu và mệt mỏi sau ngày làm việc.


Điều đặc biệt nhất là Mỹ Cát không sử dụng dầu gội thông thường mà sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên không chất tẩy hay bất cứ tạp chất nào, các dược liệu như: Bồ kết, lá bưởi, xả, gừng, chanh... Spa sử dụng liệu pháp trung hoa, không chỉ sạch da đầu dưỡng tóc bóng mượt, kèm theo kỹ thuật massge vai gáy chuyên nghiệp, khai thông vận khí, giảm các triệu chứng đau đỉnh đầu. Các mẹ bầu cũng rất an toàn nhé, vừa thư giãn lại vừa tĩnh tâm ổn định sức khỏe cho cả mẹ và bé.


Mỹ Cát còn rất nhiều dịch vụ không chỉ dành cho phái đẹp mà các cánh mày râu do uống bia rượu nhiều hay một số bạn có thói quen tắm muộn rất dễ bị trúng gió, Mỹ Cát Spa trị liệu hút khí Hàn, đả thông kinh lạc bó cơ bị tắc nghẽn, giúp lưu thông khí huyết mạch máu … Mỹ Cát không chỉ cho bạn vẻ đẹp bề ngoài mà còn chăm sóc cơ thể khỏe mạnh và hoàn hảo nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 153/24 Lê Văn Thọ, Phường 8, quận Gò Vấp, TP HCM

Điện thoại: 032 872 6786 - 0966 778 575

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063936586883


Mỹ Cát Spa ảnh 1
Mỹ Cát Spa
Mỹ Cát Spa ảnh 2
Mỹ Cát Spa
Trên đây là top những spa tại quận Gò Vấp, TP HCM, đang được rất nhiều người yêu thích hiện nay, hy vọng những thông tin bài viết của Alltop sẽ hữu ích cho các bạn lựa chọn được spa yêu thích, để bản thân được trải nghiệm và nạp năng lượng cho tinh thần sảng khoái nhất, tràn đầy năng lượng cho ngày làm việc mới bắt đầu.
Các câu hỏi thường gặp

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 7
Mỹ Cát Spa