Top 8 Spa gội đầu dưỡng sinh chuyên nghiệp nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM

8525

Sau ngày dài mệt mỏi thì gội đầu dưỡng sinh là một cách thư giãn cực kỳ hiệu quả và phổ biến trong thời gian gần đây. Chính vì thế, ngày càng có nhiều địa...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Dưỡng Sinh Cô Ba

Dưỡng Sinh Cô Ba là một thương hiệu gội đầu dưỡng sinh có chất lượng tốt tại Hồ Chí Minh với nhiều chi nhánh ở các quận. Có mặt tại quận Phú Nhuận, Dưỡng Sinh Cô Ba chinh phục khách hàng bởi dịch vụ tốt, mức giá hợp lý. Sau quá trình gội đầu dưỡng sinh tại nơi đây, tóc của khách hàng không những được bóng mượt, trị gàu mà còn giúp khách xua tan căng thẳng, xả stress cực kì hiệu quả.


Đến với Dưỡng Sinh Cô Ba, gội đầu không chỉ đơn thuần là gội sạch đầu mà còn là cả một quy trình bài bản với 8 bước chuyên sâu: Cạo gió đầu đả thông kinh lạc, lưu thông máu huyết, Gội nước gội bồ kết nước 1, massage kem gừng, massage thư giãn đầu + cổ vai gáy. Sau đó, khách hàng sẽ được gội nước gội bồ kết nước 2, ủ xả bưởi siêu phục hồi tóc + serum hạnh nhân phục hồi tóc, massage 2 tay thư giãn. Cuối cùng là xả sạch với nước + Sấy khô + serum hạnh nhân phục hồi tóc.


Không gian mát mẻ và bắt mắt với màu xanh của Dưỡng Sinh Cô Ba ở đây sẽ làm bạn xua tan đi cái nóng nực của Sài Gòn. Spa sử dụng nguyên liệu chủ yếu là bồ kết và hơn 50 loại lá cây khác nhau, hoàn toàn tự nhiên, chế biến và sử dụng trong ngày để đem lại chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Dịch vụ massage đầu, vai, gáy, mặt là một điểm cộng cực lớn cho Dưỡng Sinh Cô Ba.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 55 Hoa Sứ, P. 7, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0936 902 828

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Email: duongsinhcoba@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/goidauduongsinhCoBa


Dưỡng Sinh Cô Ba ảnh 1
Dưỡng Sinh Cô Ba
Dưỡng Sinh Cô Ba ảnh 2
Dưỡng Sinh Cô Ba
Dưỡng Sinh Cô Ba ảnh 3
Dưỡng Sinh Cô Ba
Top 1
(có 0 lượt vote)

Mộc Miên Spa

Nếu bạn yêu thích một không gian nhẹ nhàng xinh xắn, ấm cúng thì đừng bỏ qua Mộc Miên Spa nhé. Mộc Miên Spa chuyên dịch vụ gội đầu dưỡng sinh, chăm sóc tóc và da hoàn toàn từ thảo mộc – thuần thiên nhiên. Điểm đặc biệt là các gói gội đầu thảo dược đa dạng được thiết kế với nhu cầu khác nhau của khách hàng, như gội đầu dành riêng cho người bận rộn, gội đầu thư giãn hay gội đầu thư giãn trị liệu stress. Nếu ở Sài Gòn mà chưa đi Gội đầu dưỡng sinh ở Mộc Miên Spa thì quả là thiếu sót.


Các lợi ích khi đến Mộc Miên Spa:

  • Sử dụng phương pháp gội đầu dưỡng sinh kết hợp với các động tác massage sẽ giúp bạn thư giãn, giảm căng thẳng ngay tức thời, xua tan những mệt mỏi và uể oải sau một tuần làm việc
  • Thư giãn và giải tỏa stress
  • Kích thích tuần hoàn máu lưu thông
  • Giúp tóc phát triển khỏe mạnh
  • Dưỡng tóc và chăm sóc da đầu
  • Mộc Miên Spa chỉ sử dụng những sản phẩm thảo mộc, đảm bảo an toàn cho mái tóc của bạn và mang lại hiệu quả cao

Địa điểm này có có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, kỹ thuật viên tay nghề cao nên luôn nhận được nhiều lời khen từ khách hàng gần xa. Ngoài ra, Mộc Miên Spa cũng xây dựng nhiều combo kết hợp gội đầu dưỡng sinh và những dịch vụ chăm sóc khác với mức giá ưu đãi để khách hàng lựa chọn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 140/4 Đặng Văn Ngữ, P. 14, Q. Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 039 7966 068

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Email: mocmienbeauty379@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/MocMienSpaAMY


Mộc Miên Spa ảnh 1
Mộc Miên Spa
Mộc Miên Spa ảnh 2
Mộc Miên Spa
Mộc Miên Spa ảnh 3
Mộc Miên Spa
Top 2
(có 0 lượt vote)

Coconut Spa

Coconut Spa là địa chỉ gội đầu dưỡng sinh uy tín, đã có hơn 5 năm đồng hành cùng khách hàng Sài Thành, nhất là những khách gần khu vực quận Phú Nhuận. Ấn tượng đầu tiên về Coconut Spa chính là nội thất hiện đại với màu trắng và xanh lá cây chủ đạo. Mọi ngóc ngách ở đây đều được tận dụng để trưng bày vật dụng “xanh”. Bạn sẽ được tiếp nhận liệu trình thư giãn từ xà phòng hữu cơ, tinh dầu dừa, cùng không khí thoảng hương thơm sả chanh tinh khiết, có công dụng điều hoà hô hấp và giải toả căng thẳng.


Địa chỉ này nhận được nhiều phản hồi tích cực về các gói trị liệu bằng tinh dầu chuyên sâu. Hạn chế dùng dụng cụ, nhân viên ở Coconut Spa sử dụng bàn tay khéo léo để cảm nhận không chỉ làm sạch tóc mà từ đó còn có thể điều chỉnh lực ấn vào huyệt đạo, cơ bắp, giúp thư giãn, giảm thiểu cơn đau cơ xương... giúp khách hàng thả lỏng, thư giãn sau những ngày làm việc vất vả.


Bạn đến thăm Coconut Spa, sau nhưng giờ phút cho cơ thể được trị liệu và tái tạo năng lượng, có thể ngồi ăn một chiếc kẹo gừng, uống một tách trà nóng, hay đơn thuần mang theo một quyển sách để tĩnh lặng một mình lúc chờ đợi. Một không gian dễ chịu, thời gian thong thả và tự do, là điều Coconut Spa muốn gửi tặng bạn. Có 1 sự thật là khách hàng đến với Coconut Spa lần đầu thì đến 70% là được bạn bè giới thiệu. Rồi từ đó quay lại với nơi đây thành thân quen luôn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 72 Hoa Hồng, P. 2, Q. Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0825 045 999

Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

Email: info@coconutspa.com.vn

Website: http://www.coconutspa.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/coconutspa.com.vn/


Coconut Spa ảnh 1
Coconut Spa
Coconut Spa ảnh 2
Coconut Spa
Coconut Spa ảnh 3
Coconut Spa
Top 3
(có 1 lượt vote)

Mudra House

Mudra House không chỉ là một tiệm gội đầu thông thường mà đây là một viện gội đầu dưỡng sinh đông y. Bởi vì Mudra House là chuỗi Spa Chăm sóc da đầu và tóc với phương pháp theo tiêu chuẩn quốc tế được sử dụng trên 2500 Spa trên toàn thế giới, gội đầu bằng đầu bọng tay chứ không gãi như thông thường và quy trình chuyên nghiệp. Phương pháp ở đây dựa trên những kiến thức quý báu của y học cổ truyền thuận tự nhiên và sự kỳ diệu của đôi bàn tay con người. Điều này mang đến một sự khác biệt rất lớn.


Những Ưu Điểm Nổi Bật Của Mudra House:

  • Mudra House là đối tác uy tín của các thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu trên thế giới.
  • Không gian được thiết kế an nhiên tạo cảm giác thư thái. Một điểm cộng nữa là Mudra House rất chú trọng cho cách bố trí không gian của tiệm với xu hướng mang đậm phong cách của Phật giáo. Điều này sẽ mang lại cảm giác bình an và nhẹ nhàng hơn bên trong cho quý khách hàng.
  • Sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên và được nghiên cứu kỹ càng dựa trên y học cổ truyền. Đây thật sự là một điểm rất quan trọng vì không chỉ là sự hiệu quả được đúc kết qua bao đời mà con là sự an toàn, nói không với các hóa chất nguy hiểm.
  • Đội ngũ nhân viên tay nghề cao và thái độ phục vụ chuyên nghiệp. Luôn đặt chất lượng và sự hài lòng của khách hàng lên trên hết. Thế nên Mudra House thường xuyên đào tạo nâng cao về kiến thức, kỹ năng lẫn thái độ cho nhân viên của mình.

Thật sự với những gì Mudra House cam kết mang lại cùng với rất nhiều ưu điểm thì đây là điểm đến về chăm sóc sức khỏe rất tuyệt vời. Đặc biệt nếu đem so mức giá cùng những lợi ích mà quý khách hàng nhận được với thị trường. Đây chắc chắn là mức giá cực kỳ tối ưu cho túi tiền của nhiều người. Thế nên nếu bạn đang có nhu cầu thư giãn sau những căng thẳng và chăm sóc sức khỏe của chính mình thì hãy liên hệ ngay với Mudra House.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 123 Hoa Lan, P. 2, Q. Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0825 230 999

Website: mudra.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/mudrasaigon


Mudra House ảnh 1
Mudra House
Mudra House ảnh 2
Mudra House
Mudra House ảnh 3
Mudra House
Top 4
(có 0 lượt vote)

NHÀ TẤM SPA

Thêm một lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua để thư giãn đầu óc, chăm sóc cơ thể toàn diện tại quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh chính là NHÀ TẤM SPA. Liệu trình gội đầu dưỡng sinh tại NHÀ TẤM SPA sẽ kết hợp làm sạch tóc với các bước massage cho các vùng thân dễ đau mỏi giúp lưu thông khí huyết để cơ thể trẻ hoá, khoẻ khoắn và tràn đầy năng lượng.


Phương pháp Dưỡng sinh Đông Y tại NHÀ TẤM SPA sẽ mang lại hiệu quả rõ ràng nhất, cải thiện tốt nhất khi chúng ta kiên trì, đều đặn chăm sóc cơ thể. Spa đảm bảo sản phẩm 100% thiên nhiên lành tính phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Với các combo chăm sóc toàn diện từ tóc đến chân được spa tập trung vào chất lượng sản phẩm và tay nghề của kỹ thuật viên sẽ mang lại sự trải nghiệm thư thái và yên tâm về sức khoẻ cho bạn. NHÀ TẤM SPA sử dụng dầu gừng ấm kết hợp cùng phương pháp Massage ấn mở huyệt, khai thông kinh lạc, hoà cùng nước thảo dược sẽ giúp quý khách hàng cải thiện tình trạng đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, ù tai.


Đặc biệt, sau đó khách sẽ được thưởng trà Hoa Cúc kỷ tử nóng giúp thanh lọc, bổ gan, giải nhiệt cơ thể. Tại NHÀ TẤM SPA luôn có máy sấy tóc Dyson, sữa chua tươi và trà hoa cúc kỷ tử phục vụ quý khách. Mức giá cho các quy trình tại spa khá hợp lý, đồng thời cũng có nhiều combo và chương trình khuyến mãi để khách hàng có thể chi tiêu nhẹ ví nhất có thể.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 26 Phan Tây Hồ, Phường 7, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909 860 338

Giờ mở cửa: 09:30 - 21:00

Fanpage: https://www.facebook.com/NhaTamSpaTriLieu


NHÀ TẤM SPA ảnh 1
NHÀ TẤM SPA
NHÀ TẤM SPA ảnh 2
NHÀ TẤM SPA
NHÀ TẤM SPA ảnh 3
NHÀ TẤM SPA
Top 5
(có 0 lượt vote)

AYANA BEAUTY & HEALTHY SPA

Khi nàng quá bận rộn để chăm sóc cho bản thân thì hãy để AYANA BEAUTY & HEALTHY SPA làm điều đó cho bạn.

Ở đây, chăm sóc hoàn hảo từ tóc đến chân, các nàng không phải lo mái tóc xơ xác, làn da kém rạng rỡ lâu ngày không được chăm sóc hay một cơ thể mệt mỏi và tinh thần chán nản. AYANA BEAUTY & HEALTHY SPA là một nơi mà bạn có thể ghé mỗi tuần để thư giãn, chăm sóc sức khoẻ, làn da và mái tóc bằng dịch vụ gội đầu dưỡng sinh và các dịch vụ khác… cho bản thân hay cho những người thân yêu.


Lý do nên đến với AYANA BEAUTY & HEALTHY SPA:

  • Spa Thư giãn, yên tĩnh, sạch sẽ với không gian tràn ngập mùi hương và âm nhạc du dương êm ái để bạn có thể giải toả áp lực Công việc, cuộc sống.
  • Luôn chọn sự An toàn từ các loại Dược mỹ phẩm chính hãng, từ chiếc khăn lau mặt, dao cạo lông sử dụng mới mỗi lần,…
  • Có đầy đủ các Công nghệ làm đẹp hiệu quả
  • Luôn cố gắng cải thiện từng ngày để có thể mang lại những giây phút nghỉ ngơi thực sự cho bạn, mang lại sự hiệu quả tốt nhất mà bạn mong muốn

Với các Combo chăm sóc toàn diện từ Tóc đến Chân được AYANA BEAUTY & HEALTHY SPA tập trung vào chất lượng sản phẩm và tay nghề của kỹ thuật viên sẽ mang lại sự trải nghiệm thư thái và yên tâm về sức khoẻ cho bạn. Hãy để AYANA BEAUTY & HEALTHY SPA chăm sóc cho bạn và người thân yêu của bạn một cách an tâm và yên bình nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 160 Hoa Lan, P. 2, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0896 407 578

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Fanpage: https://www.facebook.com/ayanaspa32trandinhxu/


AYANA BEAUTY & HEALTHY SPA ảnh 1
AYANA BEAUTY & HEALTHY SPA
AYANA BEAUTY & HEALTHY SPA ảnh 2
AYANA BEAUTY & HEALTHY SPA
AYANA BEAUTY & HEALTHY SPA ảnh 3
AYANA BEAUTY & HEALTHY SPA
Top 6
(có 0 lượt vote)

Seoul Lava Beauty

Tại quận Phú Nhuận, nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ có dịch vụ gội đầu dưỡng sinh để thư giãn sau những giây phút làm việc mệt mỏi thì có thể cân nhắc đến Seoul Lava Beauty. Tất cả nguyên liệu đều đảm bảo 100% độ hữu cơ và nguồn gốc xuất xứ, mang đến cảm giác an tâm tuyệt đối cho khách hàng. Địa chỉ này xây dựng liệu trình các bước rất khoa học và đảm bảo phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, các quy trình đều được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm.


Tác dụng của gội đầu dưỡng sinh tại Seoul Lava Beauty:

  • Giúp chăm sóc tóc, làm sạch da đầu. Việc gội đầu sẽ giúp mái tóc và da đầu không còn gàu ngứa, suôn mượt, óng ả. Đồng thời tác dụng của việc gội đầu dưỡng sinh cũng giúp bạn ngăn ngừa rụng tóc, các bệnh về da đầu bởi tóc và da đầu đã được làm sạch kỹ lưỡng.
  • Cải thiện sức khỏe thể chất, tinh thần: giúp đem đến tác dụng hiệu quả cải thiện sức khỏe thể chất và tinh thần cho chị em phụ nữ. Trong quá trình gội đầu, các kỹ thuật massage, bấm huyệt, xoa bóp đều được sử dụng nên sẽ giúp lưu thông tuần hoàn máu, ổn định huyết áp và thư giãn tinh thần, thả lỏng cơ thể.
  • Hơn nữa, các kỹ thuật xoa bóp có thể giúp hạn chế tình trạng nhức mỏi cơ vùng cổ, vai gáy khi phải tập trung làm việc. Cả cơ thể và tinh thần đều thư giãn sẽ giúp tăng khả năng tập trung, trí óc, xóa bỏ các cơn đau đầu hay lo âu, phiền muộn.
  • Làm đẹp da, chống lão hóa: trong quá trình gội đầu dưỡng sinh cũng giúp massage, chăm sóc da mặt nên sẽ đem đến tác dụng giúp làm đẹp da, chống lão hóa rất tốt. Da được massage làm sạch sẽ săn chắc, mềm mịn và có khả năng phục hồi tích cực hơn. Nhờ đó tình trạng chống lão hóa cũng được ngăn ngừa, làm chậm quá trình phát triển.

Thêm vào đó, nhân viên tại Seoul Lava Beauty sẽ tư vấn và giải thích cụ thể các quá trình, sản phẩm sẽ sử dụng để khách hàng hiểu rõ và an tâm hơn trước khi thư giãn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 204 Phan Đình Phùng P. 2 Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0878 899 502

Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

Email: seoullava@gmail.com

Website: goidauduongsinhgiare.com

Fanpage: https://www.facebook.com/goidauduongsinh.9999


Seoul Lava Beauty ảnh 1
Seoul Lava Beauty
Seoul Lava Beauty ảnh 2
Seoul Lava Beauty
Seoul Lava Beauty ảnh 3
Seoul Lava Beauty
Top 7
(có 2 lượt vote)

Károly Spa

Gội đầu vẫn là công việc hàng ngày mà chị em phụ nữ phải thực hiện để làm sạch tóc, giữ da đầu không bị ngứa ngáy, khó chịu. Tuy nhiên theo nhịp sống xã hội ngày càng phát triển, nhiều người thường bị căng thẳng, stress kéo dài nên dịch vụ gội đầu dưỡng sinh ra đời nhằm giúp chị em phụ nữ giảm stress, căng thẳng. Károly Spa là một trong những spa chăm sóc tóc thảo dược uy tín nhất quận Tân Phú, Hồ Chí Minh được nhiều người biết đến.


Gội đầu dưỡng sinh tại Károly Spa tập trung vào massage, day ấn huyệt, trị liệu đau đầu, mất ngủ kết hợp dầu gội bồ kết cô đặc giúp phục hồi tóc hư tổn, trị gàu và ngăn ngừa gãy rụng nên sẽ rất tốt cho sức khoẻ của khách. Dầu gội tại Károly Spa được nấu cô đặc có tác dụng phục hồi làm mềm thân và đuôi tóc, bảo vệ đuôi tóc không bị chẻ ngọn, thân tóc không bị gãy ngang.


Liệu trình gội đầu dưỡng sinh tại Károly Spa kéo dài sẽ gồm gội đầu thảo dược lần 1, rửa mặt kết hợp massage thư giãn. Sau đó, bạn sẽ lại tiếp tục được gội đầu thảo dược lần 2, rồi đến ủ dưỡng chất phục hồi chuyên sâu, massage đầu day ấn huyệt trị đau đầu mất ngủ, xả sạch tóc ngăn ngừa hình thành gàu trên tóc, sấy ráo tóc và cuối cùng là xịt dưỡng tóc.


Károly Spa còn thường xuyên tổ chức nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá hấp dẫn vừa giúp bạn chi tiền ít hơn nhưng vẫn đảm bảo nhận được chất lượng dịch vụ đúng như ban đầu. Ai cũng mong muốn có một mái tóc suôn mềm, óng mượt, chắc khỏe,vthư giản, yêu chiều bản thân, thư giản đầu óc ... khám phá ngay cảm giác gội đầu tiệm thoải mái, thư giản Dịch vụ được nhiều người trải nghiệm tại Károly Spa nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 298/10 Nguyễn Thượng Hiền, P. 5, Q. Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0939 907 903

Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

Email: phamkieuainhan@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/KarolySpaHCM


Károly Spa ảnh 1
Károly Spa
Károly Spa ảnh 2
Károly Spa
Károly Spa ảnh 3
Károly Spa
Gội đầu dưỡng sinh là một khái niệm bắt nguồn từ Ấn Độ và đã du nhập vào Việt Nam khoảng vài chục năm trước. Gội đầu dưỡng sinh được coi là một phương pháp gội đầu dựa trên nguyên tắc dưỡng sinh của phương Đông, giúp thư giãn, trị liệu khoa học sức khỏe tinh thần và thể chất. Gội đầu dưỡng sinh thường kết hợp với các kỹ thuật mát xa, trị liệu, bấm huyệt, xoa bóp tổng thể để tác động tới các huyệt vị, hệ thần kinh khu vực đầu, cổ, vai gáy… Vừa rồi là thông tin Top Spa gội đầu dưỡng sinh chuyên nghiệp nhất quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh mà Alltop tổng hợp cho chị em cùng tham khảo. Hãy chọn một gội đầu dưỡng sinh ở trên để giải tỏa căng thẳng, cải thiện thể lực của bạn sau một ngày làm việc nhé.
Các câu hỏi thường gặp

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/