Top 5 Spa gội đầu dưỡng sinh chuyên nghiệp nhất TP. Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu

5676

Nhịp sống hiện đại vội vã khiến chúng ta mải chạy theo với công việc mà quên mất đi việc chăm sóc bản thân mình. Trong đó, gội đầu bằng thảo dược là một trong...xem thêm ...

Top 0
(có 3 lượt vote)

ĐẶNG NGOAN Beauty Spa

Nếu bạn là tín đồ của cái đẹp, chắc hẳn cái tên ĐẶNG NGOAN Beauty Spa đã không còn quá xa lạ đối với người dân Bà Rịa, Vũng Tàu nói riêng và cả nước nói chung. Spa ra đời nhằm mục tiêu mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất và lợi ích vượt trội mà bạn không thể bỏ qua: đó là dịch vụ chăm sóc cả sức khỏe và tinh thần của bạn.


ĐẶNG NGOAN Beauty Spa chuyên cung cấp các dịch vụ:


- Điều trị mụn chuyên sâu

- Hút Chì Thải Độc Da

- Chăm sóc Massage Mặt nâng cơ thư giản

- Thải độc da với Detox hàn băng

- Điện di vitamin C sáng khoẻ da

- Phun Môi Collagen gốc

- Khử Thâm Môi gốc

- Phun Mày Hiệu Ứng

- Gội đầu dưỡng sinh

- .......


Nổi bật trong số đó có dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại ĐẶNG NGOAN Beauty Spa là một trong dịch vụ thu hút nhiều khách hàng bởi nguồn nguyên liệu thảo dược tự nhiên, các loại tinh dầu cao cấp và các bài massage, bấm huyệt bài bản. Giúp bạn trở thành một “bà hoàng” đắm mình trong thế giới của thiên nhiên, tận hưởng những phút giây thoải mái, sảng khoái cả về tinh thần lẫn thể chất.


Những lý do bạn không nên bỏ lỡ ĐẶNG NGOAN Beauty Spa

  • Đưa ra gói gội đầu dưỡng sinh nhằm giúp giải quyết những vấn đề mệt mỏi với mức giá hợp lý.
  • Có các combo gội đầu dưỡng sinh kết hợp với massage body hoặc ngâm chân, tẩy tế bào chết, massage foot…
  • Đội ngũ nhân viên được chú trọng và đào tạo bài bản trong lĩnh vực massage. Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo.
  • Nguyên liệu gội đầu chiết xuất hoàn toàn tự tự nhiên.
  • Không gian ấm áp, yên tĩnh.
  • ......

Các lợi ích vàng mà gói dịch vụ gội đầu dưỡng sinh mang lại cho bạn là:


Làm sạch tóc – giúp tóc chắc khỏe

Công dụng đầu tiên của việc gội đầu dưỡng sinh chính là làm sạch tóc, sạch da đầu, giúp giảm gãy rụng, đồng thời ngăn ngừa tình trạng khô xơ tóc. Phương pháp giúp mái tóc trở nên suôn mượt, bồng bềnh và đẹp tự nhiên hơn.  Cũng giống như gội đầu thông thường, gội đầu dưỡng sinh giúp mái tóc trở nên suôn mượt, bồng bềnh nhờ kết hợp với những thảo dược từ thiên nhiên và kết hợp xoa bóp các huyệt mạch giúp loại bỏ các bã nhờn, bụi bẩn tại các nang tóc. Phương pháp này giúp mái tóc trở về tình trạng sạch sẽ như ban đầu.


Cải thiện tình trạng tóc bị hư tổn 

Việc kết hợp sử dụng các loại thảo mộc, sẽ giúp tình trạng tóc khô yếu như rung tóc, tóc mọc yếu, tóc khô xơ, … được cải thiện. Các bạn chuyên viên sẽ tư vấn cho bạn những loại dược liệu phù hợp với tình trạng tóc. Ngoài việc làm sạch, bổ sung dưỡng chất giúp tóc chắc khỏe cũng là một ưu điểm của gội đầu dưỡng sinh


Thư giãn, giảm căng thẳng, mệt mỏi 

Nhờ việc gội đầu kết hợp massage, quá trình lưu thông, tuần hoàn máu tại vị trí phần đầu được ổn định hơn. Qua đó, việc gội đầu dưỡng sinh sẽ giúp bạn thoải mái, quên đi mệt mỏi và cải thiện triệu chứng đau đầu. Nếu bạn đang căng thẳng, mệt mỏi có thể lựa chọn dịch vụ gội đầu dưỡng sinh để quên đi những mệt nhọc và áp lực cuộc sống. Việc tận hưởng trong không gian thoải mái, với những liệu trình massage, bấm huyệt bài bản cùng mùi hương thảo mộc dễ chịu sẽ luôn là bài thuốc quý giúp nâng cao tinh thần và cân bằng cảm xúc. 


Làm đẹp da, chống lão hóa

Khi bạn sử dụng dịch vụ gội đầu dưỡng sinh, các nhân viên cũng sẽ kết hợp massage mặt và phần cổ, vai, gáy đi kèm liệu trình. Với những phương pháp được nghiên cứu kỹ giúp da mặt bạn sạch sẽ, loại bỏ hết những bụi bẩn, bã nhờn, nhờ đó làn da của bạn sẽ săn chắc và mịn màng hơn.  


Ngăn ngừa, cải thiện các bệnh về da đầu

Tuy tần suất gội đầu dưỡng sinh sẽ tùy thuộc vào bạn, nhưng với những lần bạn lựa chọn dịch vụ này tại spa, chắc chắn tình trạng da đầu của bạn sẽ được cải thiện: làm sạch bụi bẩn, gầu, bã nhờn. Từ đó việc các nang tóc hấp thụ chất dinh dưỡng sẽ tốt và dễ dàng hơn, cải thiện tình trạng tóc và da đầu. Liệu trình sẽ giúp bạn điều trị sớm những các loại bệnh mà tóc và da đầu đã biểu hiện ra. 


Thải độc cơ thể

Thải độc cơ thể cũng là một trong những câu trả lời được nhiều người chú ý khi thắc mắc tại sao nên gội đầu dưỡng sinh. Chỉ với 1 liệu trình, bạn sẽ thấy được cơ thể trở nên khác biệt rất nhiều. Quy trình gội đầu có tác dụng thải đi độc tố trong cơ thể và thanh lọc toàn thân, tinh thành một cách tốt nhất. 


Tăng khả năng tập trung 

Mùi hương, massage, sự nhẹ nhàng của đôi bàn tay kỹ thuật viên, … sẽ giúp đầu óc được thanh lọc triệt để, từ đó, bản thân sẽ quên đi những mệt mỏi,  các suy nghĩ tiêu cực trong cuộc sống, công việc. Đây cũng là lý do khiến nhiều người đánh giá rằng, nếu quá nhiều việc và bản thân mất đi sự tập trung nhất định. Ngoài ra, kỹ thuật massage tác động lên phần vỏ đại não cũng giúp tinh thần thêm hưng phấn, hỗ trợ tăng cường sức khỏe và sự tập trung trong công việc.


Chưa bao giờ hài lòng với những gì mình đạt được ĐẶNG NGOAN Beauty Spa luôn cố gắng trau dồi thêm kinh nghiệm, kỹ năng dịch vụ, cập nhật các xu hướng làm đẹp mới nhất, hot nhất để mang lại cho khách hàng của mình những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Ghé ngay ĐẶNG NGOAN Beauty Spa để tự thưởng cho mình những giây phút thật thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: QL51, KP Phú Thạnh, P. Mỹ Xuân, TX Phú Mỹ, Bà Rịa Vũng Tàu.

Điện thoại: 0364 166 075

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100085153507050

ĐẶNG NGOAN Beauty Spa ảnh 1
ĐẶNG NGOAN Beauty Spa
ĐẶNG NGOAN Beauty Spa ảnh 2
ĐẶNG NGOAN Beauty Spa
Top 1
(có 4 lượt vote)

Osaka spa

Với chất lượng cùng độ chuyên nghiệp của mình trong từng loại hình dịch vụ, Osaka spa hoàn toàn xứng đáng để có tên trong danh sách những spa gội đầu dưỡng sinh tại Bà Rịa, Vũng Tàu có chất lượng tốt nhất. Đặc biệt với sự đầu tư nghiêm túc và luôn mong muốn để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo. Vừa có thể phục hồi cả sức khỏe lẫn tinh thần. Vì thế nên mọi khách hàng sau khi sử dụng các dịch vụ tại đây cũng đều để lại những phản hồi cực kỳ tích cực.


Những trải nghiệm tuyệt vời tại Osaka spa:

  • Không gian ấn tượng và sang trọng.
  • Cơ sở vật chất hiện đại.
  • Đội ngũ nhân viên có trình độ tay nghề cao.
  • Gội đầu thảo dược kết hợp massage, bấm huyệt trên mặt và đầu.
  • Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn
  • .....

Gội đầu dưỡng sinh là một trong những dịch vụ được khách hàng đánh giá cao khi đến tại Osaka spa. Những người thường xuyên bị áp lực trong công việc, người gặp phải tình trạng đau mỏi vai gáy, đau nửa đầu, mất ngủ do máu không được tuần hoàn lên máu hay bị suy giảm trí nhớ,… sẽ là những khách hàng cảm nhận được hiệu quả rõ rệt nhất khi sử dụng dịch vụ tại đây.


Với quy trình gội đầu dưỡng sinh chuẩn tại Osaka spa, khách hàng sẽ cảm nhận sự khác biệt khi chạm vào mái tóc sau khi trải nghiệm dịch vụ. Tóc bạn sẽ được chăm sóc từ chân đến ngọn với dầu gội đặc trị giúp loại bỏ hóa chất và bụi bẩn. Kết hợp cùng bài thuốc thảo dược riêng biệt sẽ kích thích lưu thông máu và cân bằng độ PH trong da đầu, mái tóc sẽ chắc khỏe và mềm mượt hơn và loại bỏ hoàn toàn đau đầu cho quý khách.


Quy trình gội dưỡng sinh bao gồm các bước:

  • Bước 1: Thả lỏng vùng đầu, khai huyệt Thiên Môn.
  • Bước 2: Thực hiện kỹ thuật day và bấm huyệt.
  • Bước 3: Thực hiện massage tổng thể để tác động tới kinh lạc.
  • Bước 4: Tiến hành massage bằng tinh dầu nóng để da đầu cảm thấy thoải mái, lưu thông khí huyết.
  • Bước 5: Tiến hành đả thông kinh lạc giúp tăng cường tuần hoàn máu, bổ sung được những dưỡng chất cần thiết cho toàn cơ thể thông qua mao mạch, chân tóc.
  • Bước 6: Thực hiện massage ở phần cổ vai gáy.
  • Bước 7: Dưỡng tóc bằng canh thảo dược và tiến hành quấn khăn nóng lên đầu và vùng cổ vai gáy nhằm đảm bảo an thần, ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả.
  • Bước 8: Dưỡng tóc bằng dầu gội trị liệu lần 2 đồng thời chải kinh lạc vùng đầu giúp lưu thông khí huyết.
  • Bước 9: Cuối cùng tiến hành gội, xả bằng dầu thảo dược để hoàn thành quá trình.

Đến với Osaka spa, khách hàng như được thanh lọc cơ thể sau những mệt mỏi, được tăng thêm sức sống và năng lượng. Những liệu trình trong dịch vụ không những đem lại cho khách hàng một mái tóc sạch sâu, bóng mượt mà còn thoải mái đầu óc và tâm trạng. Vì vậy, Osaka spa là một sự lựa chọn rất đáng để bạn trải nghiệm và tận hưởng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 18 Ngô Gia Tự, Ngọc Hà, Bà Rịa Vũng Tàu.
  • 68 Hùng Vương, Vạn Hạnh, Bà Rịa Vũng Tàu

Điện thoại: 0908 848 181

Fanpage: https://www.facebook.com/hangnhat.binh.3

Osaka spa ảnh 1
Osaka spa
Osaka spa ảnh 2
Osaka spa
Top 2
(có 1 lượt vote)

Thanh Thanh Spa

Thanh Thanh Spa là cái tên được nhắc đến tiếp theo trong top spa gội đầu thảo dược tại Bà Rịa, Vũng Tàu. Thanh Thanh Spa hoạt động với mong muốn mang đến cho quý khách hàng dịch vụ gội đầu thảo dược chất lượng cao. Tại Thanh Thanh Spa, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ gội đầu thảo dược đặc biệt kết hợp với việc massage vùng đầu, vai gáy, cổ, lưng,… Các nhân viên chăm sóc sẽ sử dụng các kĩ thuật bấm huyệt và xoa bóp, sau đó là làm sạch da đầu và tóc với các dầu gội thảo dược từ thiên nhiên như sả, bồ kết, vỏ bưởi, quế,… Do đó, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ, đảm bảo không gây hại cho tóc và sức khoẻ của khách hàng.


Tại Thanh Thanh Spa, quy trình gội đầu dưỡng sinh bao gồm nhiều công đoạn với nhiều bước khác nhau. Tùy vào các liệu trình bạn lựa chọn tại spa mà sự chăm sóc cũng sẽ không giống nhau. Nhưng mục đích chung vẫn là đảm bảo mang đến các lợi ích vượt trội cho khách hàng như:


- Đả thông kinh lạc, tuần hoàn mạch máu

Lợi ích nổi bật đầu tiên của gội đầu dưỡng sinh so với các phương pháp gội đầu khác đó chính là đả thông huyệt đạo, thúc đẩy tuần hoàn máu trong cơ thể. Bằng kỹ thuật bấm huyệt, gội đầu dưỡng sinh làm xoa dịu nhức mỏi tại cổ vai gáy và kích thích kinh mạch không còn bị ách tắc do cơ thể ít vận động. 


- Tái tạo mái tóc, xóa tan các bệnh da đầu

Bằng các loại thảo dược thiên nhiên kết hợp massage, gội đầu dưỡng sinh thúc đẩy quá trình hấp thu dưỡng chất và đào thải độc tố ảnh hưởng đến mái tóc của bạn. Từng chân và nang tóc sẽ được thành phần trong dầu gội dược liệu nuôi dưỡng thấm sâu vào da đầu giúp mái tóc chắc khỏe, ngăn chặn các căn bệnh như gào, nấm, vảy nến hay rụng tóc.


- Ngăn chặn lão hóa

Khi được gội đầu bằng phương pháp dưỡng sinh, những tác động lên vùng đầu như bấm huyệt, massage, xoa bóp sẽ giúp kéo căng da, xóa bỏ vết nhăn và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả. Hơn nữa, khi những thảo dược thẩm thấu vào da sẽ kích thích các hormone trong cơ thể hoạt động giúp gia tăng sức đề kháng, phòng trừ bệnh tật và kéo dài tuổi thọ.


- Xả stress và thư giãn

Khi nhắc đến gội đầu dưỡng sinh thì không thể nào quên được một trong những lợi ích lớn nhất đó là xả stress và thư giãn. Với những động tác massage nhẹ nhàng, êm dịu và uyển chuyển của kỹ thuật viên sẽ giúp cơ thể chúng ta được nghỉ ngơi, trút bỏ mọi lo âu và áp lực hàng ngày. Hơn nữa, không khí tràn ngập mùi hương thảo dược kết hợp cùng không gian bình yên khiến bạn bỏ lại những tất bật và xô bồ của cuộc sống ngoài kia. Chính sự đả thông huyệt đạo giúp lưu thông khí huyết của gội đầu dưỡng sinh đã giúp phương pháp này trở thành một trong những kỹ nghệ gội đầu hiệu quả và được quan tâm nhiều nhất hiện tại.


Với cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, Thanh Thanh Spa tự hào là một trong những spa gội đầu thảo dược Bà Rịa, Vũng Tàu mà các bạn có thể tin tưởng và lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tổ 9 khu tái định cư Phước Lập, Phường Mỹ Xuân, Phú Mỹ, Bà Rịa Vũng Tàu

Điện thoại: 0914 895 460

Fanpage: https://www.facebook.com/maitran.tranthimai.35

Thanh Thanh Spa ảnh 1
Thanh Thanh Spa
Thanh Thanh Spa ảnh 2
Thanh Thanh Spa
Top 3
(có 1 lượt vote)

Nấm Spa

Nấm Spa là một cơ sở thẩm mỹ có tiếng tại Bà Rịa, Vũng Tàu và được rất nhiều khách hàng ưu ái lựa chọn bởi các dịch vụ làm đẹp, gội đầu chất lượng. Không những sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình, luôn niềm nở và tay nghề cao, Nấm Spa còn được khách hàng tin tưởng bởi luôn sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp và đảm bảo an toàn.


Với không gian hiện đại, sang trọng, cùng đội ngũ nhân viên có chuyên môn dày dặn kinh nghiệm, quy trình chăm sóc chuẩn khoa học, sử dụng nguyên vật liệu đảm bảo an toàn, thiết bị tiên tiến mới nhất, Nấm Spa luôn mong muốn mang đến cho khách hàng một không gian thoải mái nhất với các dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại nơi đây. Hầu hết các sản phẩm được sử dụng tại Nấm Spa đều được sử dụng các nguyên liệu hoàn toàn đến từ thiên nhiên, an toàn và khá lành tính khi các khách hàng muốn sử dụng. Qua đó, quá trình gội dưỡng sinh tại spa mang đến cho khách hàng theo đúng nghĩa dưỡng sinh hoàn hảo.


Những công dụng chính mà dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại Nấm Spa mang lại cho khách hàng:

  • Làm sạch tóc

Tất nhiên khi gội đầu thì mục đích bao giờ cũng là làm sạch tóc, giúp tóc sạch gàu, bóng mượt, đồng thời ngăn ngừa rụng tóc và các vấn đề về da đầu. Giống như gội đầu, gội đầu dưỡng sinh cũng có thể khiến phụ nữ cảm thấy thư giãn và thoải mái hơn.

  • Tăng cường sức khỏe, giảm lo âu, mệt mỏi 

Gội đầu dưỡng sinh và phương pháp giúp cải thiện sức khỏe và tinh thần hiệu quả. Việc massage trong quá trình gội giúp lưu thông máu, ổn định huyết áp, cân bằng cảm xúc, cải thiện khả năng tập trung và tư duy trong công việc, giảm nguy cơ suy giảm trí nhớ, cải thiện triệu chứng đau đầu. 

Đắm mình trong không gian massage thoải mái, cơ thể sẽ được thư thái, quên đi những muộn phiền, lo toan trong công việc và cuộc sống.

  • Làm đẹp da, chống lão hóa

Gội đầu dưỡng dưỡng sinh có thể giúp da săn chắc và mịn màng hơn, sửa chữa các tế bào lão hóa, làm đẹp da, giúp da hồng hào hơn. Phương pháp này mang đến giúp phái đẹp “khỏe bên trong, đẹp bên ngoài”.

  • Cải thiện khả năng tập trung 

Các động tác xoa bóp nhẹ nhàng sẽ không chỉ tác động bên ngoài da đầu mà còn có tác động tích cực đến vỏ não vì đây là nơi chứa rất nhiều dây thần kinh. Từ đó cân bằng quá trình hưng phấn, giảm ức chế, tăng cường sức khỏe. 

  • Trì hoãn lão hóa và ngăn ngừa bệnh tật

Tuy phương pháp này không phải là yếu tố có thể kéo dài tuổi thọ hoàn toàn, nhưng trong quá trình gội đầu, động tác mát xa bấm huyệt và các kỹ thuật khác có tác động không nhỏ đến quá trình kéo dài tuổi thọ và chống lão hóa. Ngoài ra, khi mát xa đầu, hệ thống mạch máu và các huyệt đạo trên khắp vùng đầu cũng sẽ được tác động. Dùng lực xoa bóp lên vùng này sẽ giúp bạn cải thiện đau đầu hiệu quả.


Để cố gắng mang lại cho khách hàng những dịch vụ chất lượng và trải nghiệm thoải mái nhất, Nấm Spa đã và đang tiếp tục nỗi lực hoàn thiện mình, cập nhật thêm những công nghệ mới, đào tạo đội ngũ nhân viên thật bài bản và đầy đủ kiến thức nhằm đưa cơ sở dần trở thành sự lựa chọn hàng đầu về gội đầu dưỡng sinh cho khách hàng tại Bà Rịa, Vũng Tàu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 26 Tôn Thất Tùng (đường Vạn Hạnh cũ), Phú Mỹ, Bà Rịa Vũng Tàu - 0976 210 014
  • Quốc lộ 51, Phú Hà, Mỹ Xuân, Phú Mỹ, Bà Rịa Vũng Tàu - 0933 014 079

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100006656898126

Nấm Spa ảnh 1
Nấm Spa
Nấm Spa ảnh 2
Nấm Spa
Top 4
(có 4 lượt vote)

Cỏ Thơm Spa

Nhắc đến spa gội đầu thảo dược Bà Rịa, Vũng Tàu thì không thể không nhắc đến Cỏ Thơm Spa. Đây là một trong những spa gội đầu thảo dược Vũng Tàu hàng đầu được nhiều người yêu thích. Cùng với sự phát triển của các spa gội đầu thảo dược, Cỏ Thơm Spa hoạt động với mục đích hướng tới cải thiện sức khỏe tối đa trong việc gội đầu kết hợp sử dụng các loại thảo mộc đặc biệt. Tại Cỏ Thơm Spa, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác thư thái với không gian yên tĩnh tách biệt hoàn toàn với cuộc sống vội vã ở bên ngoài.


Đến với Cỏ Thơm Spa bạn sẽ phải đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác với tay nghề cực điêu luyện, được thưởng thức các kỹ thuật thượng thừa của nhân viên spa như:


+ Kĩ thuật cào tóc , gãi da đầu đúng, ko làm rối tóc

+ Kĩ thuật không để nước vào mũi và tai

+ Kĩ thuật rửa mặt và massage mặt nâng cơ trẻ hoá da

+ Kĩ thuật Ấn huyệt massage vùng đầu giúp lưu thông máu , giảm căng thẳng mệt mỏi ,nhức đầu

+ Kĩ thuật massage cổ ,vai ,gáy, giúp giảm đau nhức

+ Kĩ thuật ấn huyệt massage 2 tay giúp lưu thông khí huyết giảm tê bì

+ Kĩ thuật gội đầu thảo dược thư giãn

+ Kĩ thuật xông đầu thảo dược lưu thông máu

+ Cách sấy tóc ko rối

+ Cách xông đầu thảo dược


Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại Cỏ Thơm Spa không chỉ có tác dụng trực tiếp về mặt sức khỏe mà khách hàng còn được thư giãn bằng tất cả các giác quan của cơ thể với một không gian yên tĩnh với hương thơm của thảo mộc, nến, hòa quyện với tiếng nhạc du dương.


Những lý do mà bạn nên chọn gội đầu dưỡng sinh tại Cỏ Thơm Spa

  • Luôn tuân thủ nguyên tắc làm việc: “Lợi ích của khách hàng được đặt lên cao nhất”.
  • Không gian rộng rãi và được trang bị đầy đủ các cơ sở vật chất để nâng cao chất lượng dịch vụ tốt nhất.
  • Gói trị liệu gội đầu dưỡng sinh được massage chu đáo giúp khách hàng thư giãn xua tan mệt mỏi, giải độc.
  • Khách hàng có thể trải nghiệm gói dịch vụ gội đầu dưỡng sinh với mức giá hợp lý.
  • Kết hợp massage cổ, vai, gáy và massage toàn thân.
  • .....

Tác dụng của gội đầu thảo dược dưỡng sinh tại Cỏ Thơm Spa thể hiện rất rõ trong việc giúp tuần hoàn máu lưu thông tốt, làm giãn mạch máu dưới da, giúp khả năng tuần hoàn máu diễn ra với tốc độ nhanh hơn và giảm đi áp lực đối với tim, tránh bị suy tim do áp lực lớn. Hơn thế nữa, gội đầu bằng thảo dược tại cơ sở còn giúp giảm 90% tình trạng rụng tóc, giảm tối đa tình trạng gàu, dầu, lại kết hợp cùng phương pháp massage cổ vai gáy và ấn huyệt như càng phát huy tối đa công dụng.


Trải qua nhiều năm hoạt động, Cỏ Thơm Spa đã trở thành một trong những spa gội đầu thảo dược nổi tiếng nhất Bà Rịa, Vũng Tàu. Đội ngũ nhân viên tại đây luôn nỗ lực để mang đến cho quý khách những phút giây thư giãn tuyệt vời trong không gian yên tĩnh. Đây xứng đáng là địa chỉ spa gội đầu thảo dược chất lượng bạn nên ghé thăm


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 59 Phan Châu Trinh, Ngọc Hà, Bà Rịa Vũng Tàu
  • 11 Tôn Thất Tùng, Vạn Hạnh, Bà Rịa Vũng Tàu

Điện thoại: 0906 215 253

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100078187278278

Cỏ Thơm Spa ảnh 1
Cỏ Thơm Spa
Cỏ Thơm Spa ảnh 2
Cỏ Thơm Spa
Trên đây là top các spa gội đầu dưỡng sinh chuyên nghiệp nhất tại Bà Rịa Vũng Tàu mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bài viết sẽ cung cấp những thông tin bổ ích cho bạn
Các câu hỏi thường gặp

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/