Top 6 Spa gội đầu dưỡng sinh tốt nhất quận 8, TP. HCM

6304

Nhu cầu làm đẹp và chăm tóc tóc của phái nữ ngày càng được chú trọng. Ngoài làm đẹp cho mái tóc, việc thư giãn cũng đáng được quan tâm. Gội đầu dưỡng sinh là...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Amoon Spa & Clinic

Nếu bạn đang tìm một spa gội đầu dưỡng sinh tại Quận 8, TP. Hồ Chí Minh thì đừng bỏ lỡ Amoon Spa & Clinic. Spa cam kết sử dụng những nguyên liệu thiên nhiên an toàn nhất cho dịch vụ của mình. Spa chú trọng phục vụ cá nhân hóa mỗi khách hàng. Mỗi một vị khách sẽ được tư vấn chọn và dùng liều lượng nhất định đối với mỗi loại thảo dược. Với không gian thoáng mát, nhẹ nhàng, du dương, Amoon Spa & Clinic sẽ là địa điểm đem đến cho bạn những trải nghiệm thư giãn.


Gội đầu thảo dược tại Amoon Spa & Clinic giúp nhẹ nhàng loại bỏ dầu, bã nhờn, bụi bẩn trên da đầu. Tinh chất từ các loại thảo dược còn hỗ trợ trị gầu, tái tạo nang tóc, giảm tình trạng tóc khô xơ và gãy rụng. Hương thơm nhẹ nhàng từ dầu gội cũng kích thích các giác quan, đem đến sự thư giãn và trải nghiệm ấn tượng khó quên. Ngoài ra, Spa còn đầu tư nhiều dụng cụ để hỗ trợ kỹ thuật viên massage da đầu, cổ vai gáy cho khách hàng. Đội ngũ kỹ thuật viên đều có kinh nghiệm lâu năm, tay nghề cao, thành thạo kỹ thuật, biết cách điều chỉnh lực phù hợp với từng vị trí để giải phóng các bó cơ co cứng, mạch máu tắc nghẽn. Đồng thời thúc đẩy tuần hoàn máu, đả thông kinh lạc, mang đến sự thoải mái tuyệt đối cả về tinh thần và thể chất. Amoon Spa & Clinic có rất nhiều gói gội đầu dưỡng sinh với mức giá và thời gian khác nhau, khách hàng cũng có thể sử dụng thêm một số dịch vụ bổ sung như massage body, massage foot, chà gót, chăm sóc da tay, da chân,… để loại bỏ hết năng lượng tiêu cực và tìm lại sự thư thái, thoải mái tuyệt đối.


Với mong muốn trở thành nơi để khách hàng tìm đến mỗi khi mệt mỏi và căng thẳng, Amoon Spa & Clinic chú trọng thái độ phục vụ. Toàn bộ nhân viên đều được đào tạo về kỹ năng chăm sóc khách hàng, luôn giữ thái độ nhiệt tình, niềm nở, chu đáo, tận tâm. Vì vậy, bạn hãy đến spa để được tự vấn và trải nghiệm dịch vụ một cách tốt nhất né!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:874C Tạ Quang Bửu, Phường 5, Quận 8, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0986 650 299

Email: amoonbeauty.edu@gmail.com

Website: http://amoon.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/amoonspa/?locale=vi_VN


Amoon Spa & Clinic ảnh 1
Amoon Spa & Clinic
Amoon Spa & Clinic ảnh 2
Amoon Spa & Clinic
Amoon Spa & Clinic ảnh 3
Amoon Spa & Clinic
Top 1
(có 0 lượt vote)

Pink Beauty

Gội đầu không đơn giản chỉ là phương pháp làm sạch tóc và da đầu mà đây còn là một cách để thư giãn, xả stress đơn giản nhưng hiệu quả cao. Tuy rằng các bước gội đầu rất đơn giản nhưng để đảm bảo hiệu quả thư giãn cao bạn cần quan tâm nhiều hơn đến việc thực hiện và kết hợp với các phương pháp trị liệu khác. Hiện nay, một trong những cách gội đầu, vệ sinh tóc mới, hiệu quả được đông đảo mọi người ưa chuộng đó chính là phương pháp gội đầu dưỡng sinhĐến với Pink Beauty không chỉ được xã stress mà còn mang lại cảm giác thoải mái với không gian sang trọng, ấm cúng và thư giãn nơi đây.


Đến với Spa, khách hàng như được thanh lọc cơ thể sau những mệt mỏi, được tăng thêm sức sống và năng lượng. Những liệu trình trong dịch vụ không những đem lại cho khách hàng một mái tóc sạch sâu, bóng mượt mà còn thoải mái đầu óc và tâm trạng. Với Đội ngũ kỹ thuật được đào tạo chuyên sâu, nhiệt tình và tận tâm, bạn sẽ được tư vấn và trải nghiệm gói dịch vụ phù hợp và mang đến hiệu quả nhất. Pink Beauty sẽ đáp ứng đa dạng nhu cầu của bạn từ thư giãn đến điều trị bệnh lý trong không gian thư thái với tiếng nhạc nhẹ nhàng, êm dịu cùng hương thơm của những loại thảo dược thiên nhiên.


Với phương châm trở thành Spa chăm sóc sắc đẹp hàng đầu, Pink Beauty không ngừng nghiên cứu và cung cấp đến khách hàng nhiều dịch vụ chăm sóc toàn diện cơ thể bằng các liệu trình được sản xuất độc quyền. Qua nhiều năm hoạt động, Spa luôn nhận được sự ủng hộ từ đông đảo khách hàng bởi không gian đẹp, sự chuyên nghiệp và chất lượng ổn định.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1597 Phạm Thế Hiển, P. 6, Q. 8, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 033 208 3813 - 089 947 9190

Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

Email: pinkgroup109@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086525837942&locale=vi_VN


Pink Beauty ảnh 1
Pink Beauty
Pink Beauty ảnh 2
Pink Beauty
Pink Beauty ảnh 3
Pink Beauty
Top 2
(có 0 lượt vote)

Mystery Beauty

Mystery Beauty là nơi gội đầu thảo dược dưỡng sinh được nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích. Khi đến đây, bạn sẽ hoàn toàn được thư giãn một cách thoải mái nhất với không gian yên tĩnh và được thiết kế tách biệt với sự ồn ào của phố thị.


Lý do bạn nên lựa chọn gội đầu dưỡng sinh tại Mystery Beauty:

  • Cam kết sử dụng 100% nguyên liệu từ thiên nhiên lành tính, đậm chất dân dã
  • Nước gội đầu được nấu cô đặc, không sử dụng hóa chất tạo bọt, chất tạo màu
  • Nguyên liệu phù hợp với mỗi trình trạng tóc khác nhau của khách hàng
  • Kỹ thuật massage thuần thục giúp các tinh chất nhanh chóng thấm sâu vào da đầu và nuôi dưỡng chân tóc một cách tốt nhất
  • Ngăn loại sạch gàu, kích thích mọc tóc
  • Nuôi dưỡng dưỡng chân tóc khỏe mạnh từ bên trong
  • Massage ấn huyệt giúp thúc đẩy tuần hoàn máu, giải tỏa căng thẳng

Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại đây sử dụng hoàn toàn các nguyên liệu từ thiên nhiên lành tính và dịu nhẹ với mái tóc của bạn. Hỗn hợp gội đầu bao gồm bồ kết, chanh, sả, dầu dừa đảm bảo được an toàn cho tóc và giúp nó trở nên mềm mại, suôn mượt hơn. Không những vậy, Mystery Beauty còn gây ấn tượng với các khách hàng bởi sự nhiệt tình, thân thiện và rất hiếu khách. Cùng với đó là những kỹ thuật điêu luyện của các chuyên viên khiến cho các khách hàng luôn đạt được sự hài lòng hơn cả mong đợi.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 2 Huỳnh Thị Phụng, P. 4, Q. 8, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0353 549 966

Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00

Email: xuanhong14091988@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/8xmystery/


Mystery Beauty ảnh 1
Mystery Beauty
Mystery Beauty ảnh 2
Mystery Beauty
Mystery Beauty ảnh 3
Mystery Beauty
Top 3
(có 0 lượt vote)

Thi Hà Spa

Thi Hà Spa chắc hẳn là địa chỉ làm đẹp quen thuộc đối với khách hàng gội đầu dưỡng sinh tại Quận 8, Hồ Chí Minh. Spa mong muốn là nơi để mọi người trút bỏ những gánh nặng và thư giãn hết mình tại đây. Spa sẽ giải tỏa những cơn đau đầu, mỏi mệt của khách hàng thông qua các phương pháp gội đầu dưỡng sinh đặc biệt.


Vì sao bạn nên lựa chọn Thi Hà Spa để gội đầu thảo dược dưỡng sinh?

  • Massage rất vừa tay với những kỹ thuật điêu luyện mang đến sự thoải mái nhất cho bạn
  • Gội đầu thơm mùi thảo mộc dịu dàng, có thể lưu hương lâu dài trong hơn 6 tiếng
  • Dầu dưỡng tóc với các loại tinh dầu thiên nhiên cao cấp mang đến chất lượng tốt, tóc sẽ trở nên suôn mượt và chắc khỏe hơn rất nhiều
  • Chi phí là một lợi thế của nơi đây, với mức giá phải chăng hướng đến mọi đối tượng khách hàng. Không những thế chất lượng phục luôn luôn được đảm bảo
  • Liệu trình gội đầu thư giãn bao gồm các bước Làm sạch da, tẩy tế bào chết, massage mặt bằng tinh dầu dịu nhẹ cho da, đắp mặt nạ (tùy khách hàng lựa chọn)

Với sự hòa hợp của không gian thiên nhiên cùng với âm nhạc du dương, nhẹ nhàng sẽ tạo nên những giây phút thư giãn tuyệt vời. Không những vậy, các dịch vụ chăm sóc vẻ đẹp tại Thi Hà Spa rất đa dạng, đảm bảo có thể đáp ứng hầu hết các nhu cầu của nhiều chị em.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 172/165 An Dương Vương, P. 16, Q. 8, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 09069 52 652

Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00

Fanpage: https://www.facebook.com/ChamSocDaUyTin.ThiHaSpaQ8


Thi Hà Spa ảnh 1
Thi Hà Spa
Thi Hà Spa ảnh 2
Thi Hà Spa
Thi Hà Spa ảnh 3
Thi Hà Spa
Top 4
(có 0 lượt vote)

Gội Dầu Dưỡng Sinh She's Beauty

Đã bao lâu rồi bạn chưa dành thời gian cho bản thân? Công việc bận rộn khiến bạn căng thẳng và mệt mỏi mỗi ngày. Vậy giờ chính là lúc bạn rời xa những tấp nập ngoài kia để thanh lọc tâm trí và chìm đắm trong khoảng trời bình yên của bản thân.Đến Gội Dầu Dưỡng Sinh She's Beauty khách sẽ đc nằm thư giãn 1 giấc với các bước gội đầu, massage mặt, massage cổ vai gáy và massage đầu, ngoài việc giúp tóc sạch thơm còn giúp giảm đau nhức phần vai cổ gáy, thúc đẩy lưu thông máu cho cơ thể nữa nhé.


Tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ gội đầu thảo dược dưỡng sinh tại Gội Dầu Dưỡng Sinh She's Beauty?

  • Dầu gội đầu, dầu ủ được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên
  • Tóc sau khi thực hiện sẽ đảm bảo được độ chắc khỏe, mềm mượt, hạn chế gãy rụng, khô sơ
  • Quy trình massage, day, ấn huyệt nhẹ nhàng giúp bạn thoải mái và thư giãn
  • Massage đầu, cổ, vai giúp giảm tình trạng mất ngủ, căng thẳng, nhức mỏi
  • Chăm sóc tóc và da hoàn toàn từ thảo mộc thuần thiên nhiên, an toàn và lành tính trên mọi loại da khác nhau
  • Chuyên viên có kinh nghiệm lâu năm, tay nghề cao, thái độ phục vụ vô cùng thân thiện, chu đáo, nhiệt tình

Ngoài các nguyên liệu 100% từ thiên nhiên, hầu hết các dịch vụ chăm sóc tại đây đều được sử dụng kỹ thuật thủ công từ các chuyên viên với đôi bàn tay mềm mại, động tác uyển chuyển, hoàn toàn không có tác dụng của máy móc. Chính yếu tố này đã thể hiện được “chất quê” đậm nét của Gội Dầu Dưỡng Sinh She's Beauty và là điểm thu hút các khách hàng ngày càng nhiều hơn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 61A Tạ Quang Bửu, Phường 2, Quận 8, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909 883 093

Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30

Fanpage: https://www.facebook.com/goidauduongsinhshebeauty/?locale=pt_BR


Gội Dầu Dưỡng Sinh She's Beauty ảnh 1
Gội Dầu Dưỡng Sinh She's Beauty
Gội Dầu Dưỡng Sinh She's Beauty ảnh 2
Gội Dầu Dưỡng Sinh She's Beauty
Gội Dầu Dưỡng Sinh She's Beauty ảnh 3
Gội Dầu Dưỡng Sinh She's Beauty
Top 5
(có 0 lượt vote)

Viên An Spa

Khi mỗi lần tan ca trở thành áp lực nặng nề, hãy lựa chọn phương pháp gội đầu dưỡng sinh để thư giãn cơ thể, có thể linh hoạt kết hợp biện pháp massage trong lúc gội đầu. Việc gội đầu dưỡng sinh kết hợp massage được xem là biện pháp hữu hiệu để xua tan mệt mỏi. Giúp cơ thể thư giãn tuyệt đối. Viên An Spa là một địa chỉ gội đầu thảo dược dưỡng sinh được nhiều khách hàng biết đến và ưa chuộng. Khi đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm những kỹ năng điêu luyện hàng đầu của đội ngũ chuyên viên, từ đó có được những phút giây thư giãn thoải mái nhất.


Theo đó, đội ngũ này luôn được đào tạo, bồi dưỡng kỹ năng và kiểm tra định kỳ để có thể có thể tạo nên sự hài lòng và những cảm giác tuyệt vời nhất cho các khách hàng. Khi sử dụng dịch vụ gội đầu thảo dược dưỡng sinh tại Viên An Spa, bạn sẽ được sử dụng các nguyên liệu tự nhiên như bồ kết, sả, vỏ bưởi, hương nhu, cỏ mần trầu,… Bạn sẽ nhanh chóng có được một mái tóc khỏe mạnh, suôn mượt, mềm mại, không gãy rụng, không những vậy còn đánh bay được những cảm giác khó chịu, bực bội do gàu gây ra. Đặc biệt, sau khi gội đầu, bạn còn được trải nghiệm ủ tinh chất collagen và massage vùng đầu, vai, gái để bạn có được cảm giác thư giãn thoải mái nhất.


Viên An Spa với không gian được thiết kế sang trọng và yên tĩnh sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến đây. Sở hữu đội ngũ chuyên viên với kinh nghiệm lâu năm, tay nghề cao, nhiệt huyết với nghề chính là một trong những lợi thế lớn của cơ sở này. Với các dịch vụ đa dạng như massage body,massage foot, các phương pháp chăm sóc da mặt, da body hiệu quả hứa hẹn mang đến chất lượng tốt nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 154/1 Âu Dương Lân, P. 3, Q. 8, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0813 592 359

Fanpage: https://www.facebook.com/people/Vi%C3%AAn-An-Spa/100063592353985


Viên An Spa ảnh 1
Viên An Spa
Viên An Spa ảnh 2
Viên An Spa
Gội đầu dưỡng sinh là hình thức thư giãn, làm đẹp được các chị em phụ nữ ưa chuộng. Ngoài ra, không ít cánh mày râu cũng yêu thích loại hình làm đẹp này và lựa chọn để thư giãn vào những ngày cuối tuần. Tuy nhiên để có trải nghiệm tốt nhất, bạn nên chọn spa gội đầu dưỡng sinh uy tín và tốt nhất. Trên đây là danh sách top địa chỉ gội đầu dưỡng sinh uy tín, chất lượng tại Quận 8, TP. Hồ Chí Minh mà Alltop giới thiệu đến bạn. Với danh sách trên hy vọng bạn sẽ lựa chọn được nơi thư giãn phù hợp cho riêng mình. Dù cuộc sống có bộn bề, đừng quên dành những phút giây thư giãn vỗ về bản thân mình bạn nhé!
Các câu hỏi thường gặp

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .