Top 6 Spa gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Bảo Lộc

6888

Gội đầu dưỡng sinh là phương pháp làm sạch tóc kết hợp trị liệu cổ, vai, gáy không còn xa lạ với người Việt. Tại TP. Bảo Lộc, các spa gội đầu dưỡng sinh gần...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

HOT Spa Relax

Một trong những địa chỉ gội đầu dưỡng sinh ở Bảo Lộc được yêu thích nhất không thể không kể đến Hot Spa Relax.

Điểm cộng của Spa trong mắt khách hàng chính là nguồn nguyên liệu thảo dược tự nhiên, các loại tinh dầu cao cấp và các bài massage, bấm huyệt bài bản. Hệ thống huyệt, mạch trải dài trên khắp phần đầu sẽ được tác động khi bạn thực hiện động tác massage cho cơ thể. Cùng với không gian sạch sẽ, thoáng mát mang đến những giây phút thư giãn thoải mái khi gội đầu tại đây.


Khi được thả mình và nằm xuống trên chiếc giường tại Hot Spa Relax, ngay lập tức bạn sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp, cùng với những động tác điêu luyện của nhân viên spa tại đây, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cảm giác thư giãn thoải mái nhất sau những giây phút học tập và làm việc căng thẳng. Các quy trình gội đầu dưỡng sinh tại đây gồm 11 bước bao gồm các thao tác massage, ấn huyệt, bóp đầu, massage bằng tóc,… Khi sử dụng massage kết hợp cùng với gội đầu dưỡng sinh sẽ có tác dụng thông kinh hoạt lạc giúp phòng ngừa bệnh tật như: suy nhược thần kinh, đau đầu, mất ngủ, suy giảm trí nhớ,…


Đến với Hot Spa Relax bạn sẽ có được những phút giây thư giãn tuyệt vời với mức giá gội đầu dưỡng sinh giá rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng như học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng,… Để trải nghiệm dịch vụ tốt hơn và tiết kiệm thời gian cho bản thân, bạn nên liên hệ đặt lịch trước với Hot Spa Relax để không phải chờ đợi lâu nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 139 Hoàng Văn Thụ, P. 1, TP. Bảo Lộc

Điện thoại: 0941 974 175

Email: oanhnguyen02061995@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Fillercheck


Hot Spa Relax ảnh 1
Hot Spa Relax
Hot Spa Relax ảnh 2
Hot Spa Relax
Hot Spa Relax ảnh 3
Hot Spa Relax
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cali Spa

Với nhịp sống bận rộn, căng thẳng và stress kéo dài khiến cho bạn luôn cảm thấy mệt mỏi và muốn được thư giãn. Khi nhắc tới gội đầu dưỡng sinh thư giãn thì chắc chắn không thể bỏ qua Cali Spa. Đến đây bạn sẽ được thư giãn trong một không gian yên bình, với hương thơm dịu nhẹ, đem đến sự sảng khoái, thư giãn, duy trì một hệ thần kinh ổn định để có thể làm việc tốt hơn.


Cảm nhận đầu tiên khi bạn đến đây là sự chuyên nghiệp từ giai đoạn tư vấn cho đến quá trình trị liệu, cải thiện, phục hồi một cách an toàn và hiệu quả, bởi tất cả sản phẩm tại Cali Spa được dùng trong quá trình trị liệu đều được làm hoàn toàn từ thiên nhiên, không có chất chì, thủy ngân, Corticoid, Cortizone. Không những thế, dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại đây còn giúp bạn đả thông kinh lạc, sở hữu những giá trị vô cùng tuyệt vời, mang đến sức khỏe tốt. Đặc biệt, khách hàng sẽ được áp dụng các kỹ thuật Đông y, bấm huyệt tác động đến tất cả các huyệt vị, kinh lạc, hệ thần kinh bởi những chuyên viên tận tâm và chuyên nghiệp.


Không gian gần gũi hòa quyện với hương thơm thảo dược của xả gừng, hay các loại hoa dễ khiến cho ai đó phải dừng chân khi đi ngang qua đây, kỹ thuật viên ở đây rất dễ thương, gần gũi, tận tâm. Vì vậy, với nhiều khách hàng khi đến với Cali Spa, không đơn thuần chỉ là một cơ sở cung cấp dịch vụ mà nó còn mang đến sự ấm áp, thoải mái như chính ngôi nhà mình vậy.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 24 Hồ Tùng Mậu, Phường 1, Bảo Lộc

Điện thoại: 038 638 9467

Giờ mở cửa: 08:30 - 19:30

Fanpage: https://www.facebook.com/goidaucalibaoloc


Cali Spa ảnh 1
Cali Spa
Cali Spa ảnh 2
Cali Spa
Cali Spa ảnh 3
Cali Spa
Top 2
(có 2 lượt vote)

Natural Queen Spa

Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại Natural Queen Spa không chỉ làm sạch sâu cho mái tóc của bạn mà còn giúp thư giãn da đầu, phục hồi và nuôi dưỡng tóc chắc khỏe hơn. Đặc biệt, với các kĩ thuật bấm huyệt và xoa bóp sẽ thúc đẩy lưu thông máu, giảm căng thẳng lên vùng đầu cổ, vai gáy, cải thiện sự tập trung và thư giãn tối đa.


Cơ sở cũng sở hữu cho mình hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại cùng với đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, tay nghề cao và có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sẽ giúp bạn nhanh chóng có được hiệu quả tốt nhất.

Những lợi ích của gội đầu dưỡng sinh tại Natural Queen Spa:

  • Thư giãn tinh thần, giảm mệt mỏi sau những áp lực công việc, học tập, cải thiện tâm trạng tốt hơn
  • Giảm tình trạng mất ngủ, lo lắng, căng thẳng
  • Làm sạch da đầu
  • Giúp xua tan những cơn đau nhức mỏi
  • Giúp giảm sự căng cứng, tê bì tăng khả năng vận động của các vùng cổ vai gáy
  • Giúp kích thích làm nóng cơ thể, từ đó giúp loại bỏ tình trạng xâm nhập làm cơn đau nhức trầm trọng hơn

Sau những giờ phút làm việc mệt mỏi, hãy để các giác quan được nâng niu bằng cách hít thở với tinh dầu, lắng nghe những âm thanh trong trẻo, nhắm mắt tận hưởng thời gian thư giãn và cảm nhận điều kỳ diệu của phương pháp gội đầu dưỡng sinh mà Natural Queen Spa mang lại cho bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường QH 06, Bệnh vện mới, P. B'lao, TP. Bảo Lộc

Điện thoại: 02633 990 033

Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

Email: natuqueens.baoloc@gmail.com

Website: http://naturalqueen.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/natuqueens.baoloc


Natural Queen Spa ảnh 1
Natural Queen Spa
Natural Queen Spa ảnh 2
Natural Queen Spa
Top 3
(có 3 lượt vote)

RUBY HOUSE HAIR SPA

RUBY HOUSE HAIR SPA là một trong những spa uy tín hàng đầu tại thành phố Bảo Lộc. Spa phát triển bằng những kiến thức, kinh nghiệm điều trị các vấn đề về da cùng với những thiết bị công nghệ hiện đại, đã giúp khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong lĩnh vực spa thư giãn, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Dịch vụ gội đầu sinh dưỡng tại RUBY HOUSE HAIR SPA đã được nhiều lượt khách hàng đánh giá rất cao bởi sự thoải mái, thư giãn cùng với chất lượng dịch vụ tốt và tiết kiệm thời gian một cách tối đa nhưng vẫn cực kỳ đủ các bước.


Sẽ tuyệt vời hơn nếu bạn được trải nghiệm dịch vụ gội đầu thảo dược tại RUBY HOUSE HAIR SPA, với những đôi tay thuần thục, thao tác uyển chuyển từ các chuyên viên, phương pháp trị liệu tóc cùng hương thơm từ các dược liệu, âm thanh nhẹ nhàng sẽ làm tâm trạng bạn thoải mái hơn rất nhiều. Điều khác biệt khi tẩy tế bào chết cho da đầu tại RUBY HOUSE HAIR SPA chỉ sử dụng tẩy tế bào chết được làm từ Muối Hồng Himalaya, cam mật, chiết xuất hạnh nhân, dầu hạt argan, dầu jojoba, dầu bạc hà, nha đam, vitamin B5... giúp thư giãn da đầu, kích thích lưu thông máu, làm sạch da đầu loại bỏ gàu, tế bào chết và dầu nhờn dư thừa giúp nang tóc chắc khỏe, ngăn ngừa gàu và nấm ngứa da đầu...


Bên cạnh đó, với mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất, RUBY HOUSE HAIR SPA cũng luôn chăm chút, tỉ mỉ chọn lọc từng nguyên liệu thảo dược chất lượng, cũng như xây dựng đội ngũ chuyên viên tay nghề cao để tất cả các khách hàng đến đều cảm thấy hài lòng về dịch vụ tại đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phan Chu Trinh, P. Lộc Tiến, TP. Bảo Lộc

Điện thoại: 0986 205 475

Fanpage: https://www.facebook.com/ngocnguyenbao


RUBY HOUSE HAIR SPA ảnh 1
RUBY HOUSE HAIR SPA
RUBY HOUSE HAIR SPA ảnh 2
RUBY HOUSE HAIR SPA
Top 4
(có 3 lượt vote)

An Beauty

Bạn đang mệt mỏi, bực bội, khó chịu? Bạn đang thường xuyên mất ngủ, căng thẳng, stress, suy nghĩ tiêu cực, tâm lý hoảng loạn, tâm trạng u uất? Nếu bạn đang gặp phải một trong các trường hợp trên hoặc đơn giản là muốn trải nghiệm một điều gì đấy thật thư giãn, đặc biệt thì nên lựa chọn gội đầu dưỡng sinh tại An Beauty. Với phương châm làm đẹp từ sức khỏe bên trong, An Beauty là một trong những thương hiệu tiên phong dẫn đầu trong việc ứng dụng công nghệ chăm sóc Dưỡng sinh vùng đầu và cơ thể bằng các dược liệu nguồn gốc rõ ràng và đạt tiêu chuẩn kiểm định.


An Beauty đảm bảo việc sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên như bồ kết, vỏ bưởi, sả, hương nhu, mần trầu,… khi gội đầu cho khách. Các loại thảo dược này rất tốt cho sức khỏe, mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu, giải tỏa stress hiệu quả. Nhân viên tại đây liên tục được đào tạo bài bản, với các kỹ năng gội đầu bằng thảo dược chất lượng cao, chắc chắn sẽ mang lại cảm giác thư giãn và thoải mái cho khách hàng.


Với quy trình phục vụ chuyên nghiệp và không gian thoãng đáng, sạch sẽ, An Beauty xứng đáng là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, đảm bảo các yếu tố về chất lượng, uy tín, thương hiệu và giá thành. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay An Beauty để trải nghiệm nhỉ!

Những lợi ích mà phương pháp gội đầu dưỡng sinh tại đây mang lại cho bạn:

  • Đả thông kinh lạc vùng đầu, vai cổ gáy.
  • Giảm đau đầu, căng thẳng, mệt mỏi.
  • Cải thiện thần kinh, tăng cường trí nhớ.
  • Làm sạch, dưỡng tóc và da đầu.
  • Lưu thông khí huyết, tăng tuần hoàn máu vùng đầu, vai cổ gáy.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 16 Phan Bội Châu, Phường 1, TP. Bảo Lộc

Điện thoại: 0364 318 899

Giờ mở cửa: 08:30 - 19:30

Email: honghanh01061998@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/hanh.sino.1272

Fanpage: https://www.facebook.com/hanhsino1998.net


An Beauty ảnh 1
An Beauty
An Beauty ảnh 3
An Beauty
Top 5
(có 0 lượt vote)

Miss Trà Spa

Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ có dịch vụ gội đầu dưỡng sinh để thư giãn sau những giây phút làm việc mệt mỏi thì có thể cân nhắc đến Miss Trà Spa. Đây là địa chỉ đã và đang trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều khách hàng với các dịch vụ nổi bật, trong đó đặc biệt là gội đầu dưỡng sinh.


Đến với gội đầu dưỡng sinh Miss Trà Spa bạn sẽ được đắm mình trong tiếng nhạc du dương, mùi thơm từ tinh dầu thảo dược hoà quyện trong không gian và để bản thân được nuông chiều tận hưởng cảm giác masage chuyên nghiệp, được thanh lọc cơ thể sau những mệt mỏi, được tăng thêm sức sống và năng lượng. Những liệu trình trong dịch vụ không những đem lại cho khách hàng một mái tóc sạch sâu, bóng mượt mà còn thoải mái đầu óc và tâm trạng.


Tại Miss Trà Spa, tất cả các sản phẩm đang sử dụng cho khách hàng đều có nguồn gốc từ thảo mộc hoàn toàn thiên nhiên và được chọn lọc kỹ, kết hợp với máy công nghệ cao giúp quá trình gội đầu dưỡng sinh của bạn trở nên tuyệt vời nhất. Đi cùng với đó là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo, khách hàng sẽ được trải nghiệm các dịch vụ một cách thoải mái, thư thái. Khi sử dụng dịch vụ gội đầu dưỡng sinh, bạn sẽ được các dịch vụ đi kèm như ủ thảo dược và massage ấn huyệt.


Quy trình gội đầu dưỡng sinh tại Miss Trà Spa với các bước:

  • Rửa mặt, đắp nạ
  • Detox da Đầu sạch sẻ gầu
  • Gội với nước sạch, gội l1 với dầu gội cao cấp, gội lại với lần 2 cao cấp
  • Xả với dầu xả collagen cao cấp
  • Xông đầu thảo dược
  • Massage đầu ẩn huyệt toan cơ thể đầu, massage vai, cổ, gáy
  • Massage 2 tay bằng tinh dầu cao cấp, massage 2 chân bằng tinh dầu cao cấp
  • Chườm lại khăn ấm toàn cơ thể cho khoẻ
  • Xịt dưỡng, sấy tóc

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 150 Nguyễn Văn Cừ, Lộc Sơn, TP. Bảo Lộc

Điện thoại: 0359 127 481

Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

Fanpage: https://www.facebook.com/haitra0359127481


Miss Trà Spa v ảnh 1
Miss Trà Spa v
Miss Trà Spa v ảnh 2
Miss Trà Spa v
Miss Trà Spa v ảnh 3
Miss Trà Spa v
Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh ngày càng chiếm được sự quan tâm của nhiều người. Đây cũng là một cách giúp nhiều chị em vừa được chăm sóc tóc kết hợp với thư giãn sau ngày dài mệt mỏi. Trên đây là top spa gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tại TP. Bảo Lộc. Alltop hy vọng dựa vào thông tin trên mà bạn có thể chọn lựa được địa chỉ gội đầu dưỡng sinh uy tín, chất lượng để đem đến sự thư giãn, thoải mái và sức khỏe cho bản thân.
Các câu hỏi thường gặp

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .