Top 6 Spa làm đẹp tốt nhất Quỳnh Lưu, Nghệ An

698

Mọi người luôn bận rộn với xã hội bộn bề mà đôi khi không có thời gian để làm đẹp cho bản thân. Và để tìm được một spa uy tín và chất lương không...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Quỳnh Thương Spa

Ra đời với mong muốn mang đến những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tốt nhất, một nơi làm đẹp, nâng cấp sắc đẹp, thư giãn chu đáo nhất đối với phái đẹp, Quỳnh Thương Spa luôn là điểm đến quen thuộc của nhiều chị em tại Quỳnh Lưu, Nghệ An. Sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, tay nghề cao cùng với đa dạng các liệu trình làm đẹp được cập nhật và sử dụng các phương pháp mới nhất. Quỳnh Thương Spa đã được đông đảo các khách hàng yêu thích và dành nhiều lời khen. 


Các dịch vụ tại Quỳnh Thương Spa có thể kể đến như:

  • Phun xăm điêu khắc
  • Xử lý mày cũ, xử lý môi thâm
  • Điều trị nám
  • Căng bóng và trẻ hoá da
  • Chăm sóc da chuyên sâu
  • Tắm trắng, triệt lông
  • ...

Trong đó với dịch vụ triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ OPT LASER NEW - không giới hạn số lần dành cho các bộ phận: mặt, nách, tay, chân, bikini,.... Với ưu điểm:

  • Gel lạnh làm mềm lông, dịu da, không gây đau rát, khó chịu
  • Năng lượng ánh sáng laser xuyên sâu, tác động chọn lọc
  • Phá hủy hoàn toàn từng sợi lông từ giai đoạn mầm nhú
  • Se khít lỗ chân lông, da mịn màng, sáng màu
  • Đã triệt là vĩnh viễn + bảo hành trọn đời.

Quỳnh Thương Spa cam kết chị em phụ nữ sẽ tự tin hơn khi diện đồ hở.


Trong quá trình làm việc, Quỳnh Thương Spa luôn đặt vị thế bản thân mình vào vị thế khách hàng để nâng niu và chăm sóc, thế nên rất được nhiều các mẹ, các chị, các em… tin yêu và mến mộ sử dụng các dịch vụ tại spa trong suốt thời gian qua.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Xóm 13, Sơn Hải, Quỳnh Lưu, Nghệ An - 02388 952 888
  • Khu chung cư, khối 6, Cầu Giát, Quỳnh Lưu, Nghệ An - 0238 2202 888
  • Showroom Habobi, khối 5, Cầu Giát, Quỳnh Lưu, Nghệ An - 0971 965 297

Fanpage: https://www.facebook.com/quynhthuongspa/

Quỳnh Thương Spa ảnh 1
Quỳnh Thương Spa
Quỳnh Thương Spa ảnh 2
Quỳnh Thương Spa
Top 1
(có 1 lượt vote)

Trang Mit Beauty Spa

Cuộc sống hiện đại đồng nghĩa với việc chúng ta trở nên căng thẳng, dễ bị stress. Và vì thế, spa dần trở thành một dịch vụ quen thuộc mà không hẳn chỉ những người lắm của, nhiều tiền mới có thể nghĩ đến. Giờ đây, spa được nhiều người tìm đến đơn thuần để thư giãn, cân bằng sức khỏe và đương nhiên bao gồm cả việc tu bổ lại nhan sắc với nhiều dịch vụ, giá cả hợp túi tiền của mỗi người.


Để tìm được một địa điểm chăm sóc sắc đẹp an toàn và uy tín hiện nay là điều không đơn giản. Trang Mit Beauty Spa hẳn là một cái tên không còn xa lạ với những ai ưa sự thư giãn và yêu thích làm đẹp tại Quỳnh Lưu, Nghệ An. Với việc sở hữu đa dạng các dịch vụ, nổi bật có thể kể đến như: phun xăm thẩm mỹ, tiêm filler - botox, chăm sóc da, trị mụn - nám, nối mi…Trang Mit Beauty Spa đã thu hút được một lượng lớn khách hàng.


Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, tận tình cùng đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu. Kết hợp với máy móc công nghệ kỹ thuật cao và mỹ phẩm cao cấp cam kết đem lại hiệu quả tức thì và dài lâu cho khách hàng. Đi kèm vời chất lượng, giá cả mỗi dịch vụ đều rất phải chăng, phù hợp với chi tiêu mỗi khách hàng. Đồng thời, còn nâng cấp và cập nhật những phương pháp spa hiện đại nhất, đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. 


Trở thành phiên bản đẹp nhất của bạn và là người phụ nữ tự tin khi đứng trước gương. Vì đẹp không chỉ là một tính từ mà đẹp là sự lựa chọn.  


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xóm Nghĩa Phú, xã Quỳnh Nghĩa, Quỳnh Lưu, Nghệ An

Điện thoại: 0973.81.89.86

Fanpage: https://www.facebook.com/trang.mit3?locale=vi_VN

Trang Mit Beauty Spa ảnh 1
Trang Mit Beauty Spa
Trang Mit Beauty Spa ảnh 2
Trang Mit Beauty Spa
Top 2
(có 3 lượt vote)

Teresa The Beauty

Để tìm đến một địa chỉ đáp ứng các yêu cầu làm đẹp không hề khó đối với nhiều người. Tuy nhiên, làm đẹp sao cho an toàn, làm đẹp sao cho tự nhiên là điều không hề đơn giản. Trong suốt thời gian qua, Teresa The Beauty luôn chiếm được niềm tin của khách hàng và dần khẳng định được sự uy tín cho chính thương hiệu của mình thông qua chất lượng dịch vụ cùng cung cách phục vụ trên cả tuyệt vời.


Với đa dạng các dịch vụ làm đẹp và chăm sóc sắc đẹp như:

  • Gội đầu thư giãn+ Masage gáy giúp lưu thông khí huyết, cải thiện các tình trạng về vùng đầu như: đau đầu mất ngủ…
  • Giảm béo mỡ bụng đỉnh cao
  • Trị mụn - nám - tàn nhang
  • Chăm Sóc da chuyên sâu: giúp nâng cơ xoá nhăn, cải thiện các vấn đề về vùng mặt
  • Massge Body, Massge Vai cổ gáy: giúp giảm căng thẳng mệt mỏi
  • Xông hơi, tẩy da chết body
  • Nail trải nghiệm
  • Uốn phủ mi collagen, nối mi

Đến với Teresa The Beauty khách hàng sẽ không phải lo về chất lượng và dịch vụ, sẽ được hỗ trợ tư vấn, chăm sóc khách hàng chu đáo.


Hiện nay, trị mụn đòi hỏi 1 quá trình lâu dài, ngoài việc chấm dứt những nốt mụn ở hiện tại còn phải ngăn ngừa tình trạng chúng quay ngược trở lại. Vòng đời của các loại mụn không giống nhau, một số có thể biến thành mụn mủ, nốt sần hoặc mụn viêm... Điều quan trọng nhất là phải hiểu được mình đang gặp loại mụn gì cũng như đặc điểm da của mình như thế. Teresa The Beauty chắc chắn và đảm bảo tình trạng da của các bạn sẽ được giải quyết triệt để, khi hiểu được vấn đề của mình nằm ở đâu và xử lý đúng nó. Ngoài ra, các dịch vụ điều trị các bệnh lý về da bằng các công nghệ dược mỹ phẩm, công nghệ máy… cũng chính là sự tấn công các vấn đề xấu trên da, loại bỏ mụn, thâm, nám… và các dấu hiệu xấu. Khách lên lịch và đến Teresa The Beauty ngay nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: thôn 7, Quỳnh Giang, Quỳnh Lưu, Nghệ An

Điện thoại: 0379 871 058

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100042338585277&locale=vi_VN

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100091126511218&locale=vi_VN

Teresa The Beauty ảnh 1
Teresa The Beauty
Teresa The Beauty ảnh 2
Teresa The Beauty
Top 3
(có 0 lượt vote)

TH Luxe Beauty Spa

Được sinh ra với sứ mệnh là nơi lắng nghe, chia sẻ, chăm sóc và trao tới làn da những giải pháp toàn diện, TH Luxe Beauty Spa từ lâu đã xây dựng được ấn tượng đẹp với nhiều bạn tại Quỳnh Lưu, Nghệ An.


Với đa dạng các dịch vụ liên quan đến điều trị da khoa học như:

  • Điều trị nám - tàn nhang
  • Trị mụn chuẩn y khoa
  • Trẻ hóa - căng bóng - phục hồi da
  • Cá nhân hóa điều trị từ xa
  • Phun thêu thẩm mỹ
  • Đào tạo học viên

Mỗi KH, mỗi case da dù là Offline hay Online thì cũng đều được chuyên viên TH Luxe thăm khám, chăm sóc tỉ mỉ, take care từng giai đoạn. Mỗi làn da sẽ có một lộ trình điều trị riêng biệt, phù hợp cá nhân hoá với từng tình trạng bệnh lý.


Các sản phẩm TH Luxe Beauty Spa sử dụng đều là Dược Mỹ Phẩm chính hãng của những thương hiệu DMP lâu đời. Hiện tại TH Luxe Beauty Spa là nhà phân phối chính thức của rất nhiều nhãn hàng như: Neova Việt Nam, Christina Việt Nam… những sản phẩm trao tới tay KH đều là những sản phẩm tinh tuý đã được mình chắt lọc, trải nghiệm rồi mới đưa vào phác đồ điều trị. Với TH Luxe Beauty Spa mỗi hãng, mỗi sản phẩm đều mang sức mạnh của riêng nó, không có sản phẩm tốt nhất chỉ có sản phẩm phù hợp với làn da của bạn nhất. Nhưng sử dụng làm sao để nó phát huy được hết thế mạnh thì người dùng cần có kiến thức, có thời gian trải nghiệm lâm sàng cùng sản phẩm. Có kinh nghiệm để xử lí những tình huống thực tế, nương theo da để tinh chính phối kết hợp khéo léo, hiệu quả.


Mỗi năm TH Luxe Beauty Spa nhận được hàng trăm Feedback từ khắp mọi miền đất nước và cả từ nước ngoài nữa. Thật hạnh phúc vì dù điều trị offline hay điều trị từ xa TH Luxe Beauty Spa vẫn luôn nhận được những thành quả ngọt ngào và sự tin tưởng của tất cả mọi người.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: khối 3, TT Cầu Giát, Quỳnh Lưu, Nghệ An

Điện thoại: 0366 935 693

Fanpage: https://www.facebook.com/nguyen.huyen0868?locale=vi_VN

TH Luxe Beauty Spa ảnh 1
TH Luxe Beauty Spa
TH Luxe Beauty Spa ảnh 2
TH Luxe Beauty Spa
Top 4
(có 0 lượt vote)

Đàm Yêu Spa

Đã từ lâu, phụ nữ coi việc đến Spa không chỉ là nơi chăm chút cho vẻ đẹp của mình, mà đó còn là nơi để phái đẹp nâng niu cảm xúc, xua tan đi những mệt mỏi căng thẳng trong cuộc sống thường ngày. Vậy thì hãy đến với dịch vụ chăm sóc sắc đẹp Đàm Yêu Spa để tận hưởng những phút giây thư giãn và có một trải nghiệm dịch vụ thật chuyên nghiệp, là lựa chọn đáng tin cậy cho các chị em phụ nữ.


Chuyên điều trị mụn, nám, tàn nhang, sẹo rỗ,... Đàm Yêu Spa luôn chiếm được niềm tin của khách hàng và dần khẳng định được sự uy tín cho chính thương hiệu của mình thông qua chất lượng dịch vụ cùng cung cách phục vụ trên cả tuyệt vời.


Lý do Đàm Yêu Spa được nhiều chị em lựa chọn:

  • Kết thúc các liệu trình da không những sạch mụn mà còn căng thon gọn mặt, trẻ hẳn ra
  • Đội ngũ chuyên viên có tay nghề cao, được đào tạo bài bản
  • Áp dụng công nghệ làm đẹp tiến bộ và máy móc thiết bị chất lượng sản phẩm và dịch vụ cao
  • Giá cả tại đây cũng rất hợp lý, phù hợp với chi tiêu bản thân. 

Một điểm cộng nữa cho spa đó là việc thường xuyên tương tác với khách hàng thông qua Facebook, cung cấp thông tin những dịch vụ làm đẹp và ưu đãi đến khách hàng, giúp khách hàng có những cái nhìn sáng suốt hơn trong việc lựa chọn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: khối 7, TT Cầu Giát, Quỳnh Lưu, Nghệ An

Điện thoại: 0986 013 130

Fanpage: https://www.facebook.com/damyeuspa/

Đàm Yêu Spa ảnh 1
Đàm Yêu Spa
Đàm Yêu Spa ảnh 2
Đàm Yêu Spa
Top 5
(có 0 lượt vote)

Diễm Phúc Beauty & Spa

Tự hào là spa làm đẹp uy tín hàng đầu tại Quỳnh Lưu, Diễm Phúc Beauty & Spas được biết đến như một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các chị em. Với sứ mệnh mong muốn trở thành người bạn tâm giao với khách hàng trên hành trình lưu trọn nét thanh xuân, Diễm Phúc Beauty & Spa coi đó là kim chỉ nam để có thể hướng tới.


Với đa dạng các dịch vụ như:

  • Điều trị mụn, nám, tàn nhang
  • Căng bóng trẻ hoá
  • Cấy trắng đa tầng
  • Triệt Lông
  • ...

Tại Diễm Phúc Beauty & Spa, trước khi bắt đầu bất cứ một liệu trình nào bạn cũng sẽ được thăm khám, tư vấn về tình trạng cơ thể và làn da từ chính các chuyên viên có nhiều kinh nghiệm chuyên môn. Có như vậy bạn mới thật sự chọn lựa được cho bản thân một dịch vụ phù hợp với cơ thể. Ngoài ra, những dược mỹ phẩm được sử dụng trong quá trình chăm sóc đến từ thương hiệu chính hãng luôn được lựa chọn và kiểm tra nghiêm ngặt, giúp hiệu quả điều trị đạt mức cao nhất có thể và an toàn tuyệt đối cho mọi loại da.


Mỗi ngày qua đi lại có thêm nhiều khách hàng điều trị và làm đẹp thành công tại Diễm Phúc Beauty & Spa, đây cũng chính là điều khích lệ lớn để Diễm Phúc Beauty & Spa tiếp tục cuộc hành trình mang nét đẹp hoàn thiện nhất đến với khách hàng của mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xóm 1, Quỳnh Ngọc, Quỳnh Lưu, Nghệ An

Điện thoại: 0332 155 445

Fanpage: https://www.facebook.com/nam.nang.520?locale=vi_VN

Diễm Phúc Beauty & Spa ảnh 1
Diễm Phúc Beauty & Spa
Diễm Phúc Beauty & Spa ảnh 2
Diễm Phúc Beauty & Spa
Hi vọng với những địa chỉ Spa làm đẹp tốt nhất Quỳnh Lưu, Nghệ An mà Alltop đã cung cấp trên đây sẽ giúp ích cho các chị em trong việc lựa chọn cho mình một nơi chất lượng để gửi gắm nhan sắc của mình. Chúc chị em luôn xinh đẹp và tự tin trong cuộc sống!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .