Top 8 Spa làm đẹp tốt nhất tại tỉnh Ninh Bình

82

Sự hối hả của nhịp sống hiện đại đã vô tình khiến bạn cảm giác mệt mỏi, cơ thể rã rời đi kèm tình trạng lo âu căng thẳng từ công việc và gia đình....xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Thẩm Mỹ Viện Hoàng Hồng Ninh Bình

Thẩm Mỹ Viện Hoàng Hồng Ninh Bình là một trong những spa uy tin, chất lượng được chị em tin tưởng lựa chọn. Với trang thiết bị hiện đại, công nghệ quốc tế, Thẩm Mỹ Viện Hoàng Hồng Ninh Bình sẽ mang lại cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp hoàn hảo. Đội ngũ nhân viên tại spa đều là những người có kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, thường xuyên được đào tạo để nâng cao tay nghề nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.


Với bề dầy phát triển đến nay là hơn 20 năm, thương hiệu Thẩm Mỹ Viện Hoàng Hồng Ninh Bình đã đi sâu trong lòng khách hàng bởi uy tín, chất lượng với các lĩnh vực:

  • Tạo hình thẩm Mỹ: Nâng mũi, cắt mí mắt, nâng cung mày, làm đầy thái dương, tạo má baby, làm đầy thái dương, má lúm đồng tiền
  • Chăm sóc, trẻ hóa và trị liệu về da với chuyên môn sâu và công nghệ hiện đại
  • Phun xăm
  • Thiết kế tạo kiểu tóc
  • ...

Dưới sự lãnh đạo của Giám đốc Hoàng Hồng là đội ngũ nhân sự bao gồm e kip bác sĩ giỏi chuyên môn, giầu kinh nghiệm, phối hợp với các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực thẩm mỹ, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, phong cách làm việc chuyên nghiệp. Phòng khám hiện đại chuẩn y khoa, cơ sở vật chất, công nghệ làm đẹp tiên phong dẫn đầu. Hàng năm Thẩm Mỹ Viện Hoàng Hồng Ninh Bình liên tục cập nhật công nghệ hiện đại, trau rồi chuyên môn, tổ chức các buổi hội nghị khách hàng cùng các chuyên gia đầu ngành làm đẹp với mong muốn mang lại cho khách sự hài lòng tối đa, vẻ đẹp bền vững, trẻ đẹp ngược thời gian.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 7 ngõ 62 đường Đinh Tiên Hoàng, phường Đông Thành, TP. Ninh Bình

Điện thoại: 02293 893 196 - 0941 307 996

Fanpage: https://www.facebook.com/spahoanghong

Thẩm Mỹ Viện Hoàng Hồng Ninh Bình ảnh 1
Thẩm Mỹ Viện Hoàng Hồng Ninh Bình
Thẩm Mỹ Viện Hoàng Hồng Ninh Bình ảnh 2
Thẩm Mỹ Viện Hoàng Hồng Ninh Bình
Top 1
(có 0 lượt vote)

La Dolce Vita Beauty & Spa

Cuộc sống hiện đại đồng nghĩa với việc chúng ta trở nên căng thẳng, dễ bị stress. Và vì thế, spa dần trở thành một dịch vụ quen thuộc mà không hẳn chỉ những người lắm của, nhiều tiền mới có thể nghĩ đến. Giờ đây, spa được nhiều người tìm đến đơn thuần để thư giãn, cân bằng sức khỏe và đương nhiên bao gồm cả việc tu bổ lại nhan sắc với nhiều dịch vụ, giá cả hợp túi tiền của mỗi người. Để tìm được một địa điểm chăm sóc sắc đẹp an toàn và uy tín hiện nay là điều không đơn giản. La Dolce Vita Beauty & Spa sẽ là lựa chọn lý tưởng để khách hàng có thể thoải mái thư giãn và chăm chút vẻ đẹp cho mình mà không cần do dự.


Khi đến với La Dolce Vita Beauty & Spa bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ đỉnh cao Trị liệu MỤN - NÁM - TRẺ HOÁ DA. Và tất cả đều được thực hiện với tinh thần ''khách hàng là trên hết'', yêu quý thân thể, làn da, khuôn mặt của khách hàng như của mình. Một khi đến với nơi này bạn cũng sẽ không quá lo lắng về giá cả vì các dịch vụ tại La Dolce Vita Beauty & Spa luôn phù hợp với túi tiền của bạn. Bên cạnh dịch vụ chất lượng cao thì thái độ phục vụ của nhân viên, chuyên viên tại La Dolce Vita Beauty & Spa cũng là một điểm cộng. Đây là một đội ngũ rất thân thiện, hiếu khách, rất nhanh nhẹn, sẽ trực tiếp kiểm tra tình trạng, sau đó tư vấn phương pháp làm đẹp phù hợp cho khách hàng, với mọi vấn đề khách cần tư vấn hay gặp phải. Nếu muốn tận hưởng cảm giác như một bà hoàng thì đây hoàn toàn là một địa điểm hợp lý và phù hợp nhé chị em.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Đường Võ Thị Sáu, Phường Đông Thành (khu Hồ Máy Xay), TP. Ninh Bình

Điện thoại: 085 6669888

Fanpage: https://www.facebook.com/LaDolceVitaBeautySpa/

Giờ làm việc: 8h30 - 21h00

La Dolce Vita Beauty & Spa ảnh 1
La Dolce Vita Beauty & Spa
La Dolce Vita Beauty & Spa ảnh 2
La Dolce Vita Beauty & Spa
Top 2
(có 0 lượt vote)

NAM KOREA Spa & Clinic

Sau một tuần bị “hao mòn” do công việc và không có thời gian chăm sóc làn da, cuối tuần chính là thời điểm tuyệt vời để bạn “trùng tu” lại nhan sắc, đón một ngày đầu tuần quay trở lại công việc thật xinh đẹp, rạng rỡ. Làn da không đẹp khiến bạn tự ti và không muốn ra đường? Đừng lãng phí một cuối tuần chỉ nằm bệt tại nhà vì sự tự ti ấy. Mà thay vì đó chúng ta có thể hoàn toàn có thể có những sự chuẩn bị ngay từ “sớm” để khắc phục tình trạng da, tự tin rạng rỡ đi cafe check in hay dạo phố. Vậy thì tới ngay NAM KOREA Spa & clinic chăm da và làm đẹp các chị em nhé!


NAM KOREA Spa & clinic - Chuyên Điều Trị Nám hàng đầu Ninh Bình bằng công nghệ ORION Q – liệu pháp trị nám dành riêng cho làn da Châu Á đã tạo nên cơn sốt trong nhiều tháng qua. Tại NAM KOREA Spa & clinic, trước khi bắt đầu bất cứ một liệu trình nào bạn cũng sẽ được thăm khám, tư vấn về tình trạng cơ thể và làn da từ chính các chuyên viên có nhiều kinh nghiệm chuyên môn. Có như vậy bạn mới thật sự chọn lựa được cho bản thân một dịch vụ phù hợp với cơ thể. Bên cạnh đó, NAM KOREA Spa & clinic còn thường xuyên cập nhật và ứng dụng công nghệ cao từ các nước phát triển, mang lại hiệu quả thẩm mỹ tối ưu. Hãy nhanh tay để lại inbox trực tiếp, NAM KOREA Spa & clinic luôn sẵn sàng để giải đáp các vấn đề mà bạn đang gặp phải!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 51A Đường Vân Giang, P .Vân Giang, TP. Ninh Bình

Điện thoại: 0945050198 - 0948.69.98.98

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064099120171

NAM KOREA Spa & Clinic ảnh 1
NAM KOREA Spa & Clinic
NAM KOREA Spa & Clinic ảnh 2
NAM KOREA Spa & Clinic
Top 3
(có 0 lượt vote)

Shila Spa & Massage

Không chỉ đơn thuần là nơi mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho chị em phụ nữ mà Shila Spa & Massage còn là nơi mang lại cảm giác yên bình, thư giãn tuyệt đối giữa cuộc sống đầy bận rộn và mệt mỏi. Shila Spa & Massage ra đời với sứ mệnh xóa tan những rào cản về nhan sắc, mang đến cho khách hàng một phiên bản đẹp nhất, hoàn hảo nhất của chính mình. Luôn đi đầu trong công nghệ làm đẹp hiện đại với cơ sở vật chất bậc nhất với:

  • Không gian sảnh chờ sang trọng, thoáng đãng
  • Phòng tư vấn thoải mái
  • Phòng công nghệ cao với trang máy móc hiện đại dẫn đầu xu hướng
  • Phòng điều trị được khử khuẩn vô trùng tuyệt đối đảm bảo quy trình khắt khe, nghiêm ngặt
  • Đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, nhiệt tình, bảo mật thông tin

Nhìn lại chặng đường hoạt động đầy gian nan, Shila Spa & Massage luôn cảm thấy tự hào vì chính sự “làm việc từ tâm” đã giúp Shila phát triển và thành công như ngày hôm nay. Shila Spa & Massage tự tin rằng, nếu bạn đang gặp bất cứ vấn đề gì về da, Shila có thể giúp đỡ bạn giải quyết một cách triệt để nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • CS1: 37 Lương Văn Tuỵ, TP Ninh Bình
  • CS2: Số 58, ngõ 156 Đinh Tiên Hoàng, TP Ninh Bình

Điện thoại: 096.44.66.777

Website: https://shilaspa.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/shilaspa88

Shila Spa & Massage ảnh 1
Shila Spa & Massage
Shila Spa & Massage ảnh 2
Shila Spa & Massage
Top 4
(có 0 lượt vote)

Thăng Long Beauty Clinic - Chi nhánh Ninh Bình

Ngành spa phát triển mạnh trong nhiều năm trở lại đây. Có vô vàn các địa điểm xuất hiện, rất khó để khách hàng lựa chọn một địa điểm tin cậy và chất lượng. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm spa uy tín tại Ninh Bình, hãy lựa chọn Thăng Long Beauty Clinic - Chi nhánh Ninh Bình để cải thiện hiệu quả những khuyết điểm, giúp vẻ ngoài xinh đẹp và tự tin.


Thăng Long Beauty Clinic - Chi nhánh Ninh Bình có các dịch vụ nổi bật như:

  • Chăm Sóc Da Chuẩn Y Khoa
  • Peel Da Sinh Học
  • Điện di cấp ẩm chuyên sâu
  • Vi Kim Trẻ Hóa - Làm đầy sẹo - Thu nhỏ lỗ chân lông
  • Gội đầu thư giãn – masage cổ vai gáy
  • Nâng cơ, Lift khuân mặt
  • Thon gọn gương mặt, tạo dáng Vline
  • Căng bóng, trẻ hóa làn da
  • Triệt lông,..

Bên cạnh đó, Thăng Long Beauty Clinic - Chi nhánh Ninh Bình tự hào luôn tiên phong chuyển đổi, liên tục cập nhật diện mạo mới tạo cho khách hàng không gian làm đẹp hiện đại nhất. Tự tin luôn dẫn đầu xu hướng làm đẹp để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm làm đẹp tốt nhất! Đặc biệt hơn nữa là mức giá dịch vụ tại Spa lại vô cùng phải chăng và phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 25 Ngõ 42 Đào Duy Từ, P. Đông Thành, TP Ninh Bình, Ninh Bình

Điện thoại: 0888 155 369

Website: https://www.dalieuthanglong.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thanglongbeautyclinic

Thăng Long Beauty Clinic - Chi nhánh Ninh Bình ảnh 1
Thăng Long Beauty Clinic - Chi nhánh Ninh Bình
Thăng Long Beauty Clinic - Chi nhánh Ninh Bình ảnh 2
Thăng Long Beauty Clinic - Chi nhánh Ninh Bình
Top 5
(có 0 lượt vote)

Lylus Luxury Beauty Center

Lylus Luxury Beauty Center là cái tên tiếp theo mà Alltop muốn giới thiệu đến các bạn. Điều mà khiến bất kỳ khách hàng nào cũng hài lòng khi đến làm đẹp tại Lylus Luxury Beauty Center chính là sự chuyên nghiệp và tận tình tư vấn, chăm sóc khách hàng của đội ngũ nhân viên cũng như chuyên viên thực hiện. Sau một ngày làm việc đến với Lylus Luxury Beauty Center bạn sẽ dễ dàng loại bỏ được những lo toan và đắm mình trong những dịch vụ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp tại đây. Bên cạnh đó thì đội ngũ nhân viên tại Lylus Luxury Beauty Center cũng là điểm nhấn tạo nên chất lượng dịch vụ giúp khách hàng hài lòng. Họ là những chuyên viên được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực spa và có kinh nghiệm làm việc trong nghề, với tinh thần luôn lắng nghe khách hàng, hòa đồng và nhiệt huyết chắc chắn bạn sẽ không thất vọng khi trải nghiệm các dịch vụ tại đây. 


Trải qua hơn 13 năm hình thành và phát triển, Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Lylus Luxury Beauty Center tự hào là 1 trong những đơn vị tiên phong trong ngành làm đẹp Việt Nam khi có thể đem tới cho Quý khách hàng những phương pháp, công nghệ làm đẹp và trải nghiệm chuẩn mực đẳng cấp quốc tế. Với tôn chỉ không ngừng học hỏi, phát triển, nâng cao cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc cùng trình độ tay nghề Y bác sĩ, KTV… Đội ngũ Lylus cam kết sẽ để khách hàng ra về với sự hài lòng tuyệt đối. Mỗi một làn da tươi xinh, một ngoại hình tỏa sáng mà bạn sở hữu chính là trách nhiệm, là niềm vui, sự tự hào và là niềm vinh dự của Lylus.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 1042 Trần Hưng Đạo, Phúc Thành, TP. Ninh Bình

Điện thoại: 0966.816.456

Fanpage: https://www.facebook.com/lylusluxury/

Lylus Luxury Beauty Center ảnh 1
Lylus Luxury Beauty Center
Lylus Luxury Beauty Center ảnh 2
Lylus Luxury Beauty Center
Top 6
(có 0 lượt vote)

Minh Phương Beauty & Spa

Vẻ đẹp nhan sắc chính là món quà – món tài sản vô giá mà thượng đế đã ban tặng cho mỗi người phụ nữ. Hoàn thiện, giữ gìn nhan sắc đó chính là quyền lợi đôi khi là điều cần thiết của người phụ nữ để bảo vệ món tài sản đó. Minh Phương Beauty & Spa được ra đời cùng với sứ mệnh giúp chị em phụ nữ thực hiện điều này và trong danh sách của Alltop ngày hôm nay, đây cũng sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến.


Minh Phương Beauty & Spa chuyên:

  • Peel sinh học
  • Phi kim đa tầng trẻ hoá
  • Giảm béo
  • Trị nám, trị mụn
  • Meso căng bóng
  • Chăm da nâng cơ xoá nhăn
  • Triệt lông,...

Mặt khác, khi đến với nơi này bạn không chỉ được chăm sóc tận tình mà còn được tư vấn một cách kỹ lưỡng về cách chăm sóc da sao cho phù hợp và tốt nhất với tình trạng da của bạn. Hãy đến ngay với Minh Phương Beauty & Spa để có thể loại bỏ mệt mỏi lo âu, chăm sóc và làm đẹp toàn diện, nhanh chóng lấy lại nhan sắc sự tươi trẻ của mình ngay bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 186 Nguyễn Công Trứ, Phường Nam Bình, TP Ninh Bình (ngay chân cầu vượt)

Điện thoại: 0942.823.030 - 0333.772.836

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100084176284077

Minh Phương Beauty & Spa ảnh 1
Minh Phương Beauty & Spa
Minh Phương Beauty & Spa ảnh 2
Minh Phương Beauty & Spa
Top 7
(có 0 lượt vote)

Mộc Miên Spa

Qua thời gian, làn da của bạn bắt đầu có những dấu hiệu lão hóa, đặc biệt là qua tuổi 30 ở các chị em phụ nữ. Những dấu hiệu dễ gặp phải như nám da, da bị thâm, có nếp nhăn hay bắt đầu bị nhão và chảy xệ,… khiến bạn cảm thấy thiếu sức sống và bị già nua. Hay những trường hợp không tự tin với những nét đẹp vốn có của bản thân và cần cải thiện thì Mộc Miên Spa sẽ là một trong những địa chỉ làm đẹp an toàn, hiệu quả dành cho chị em phụ nữ.


Mộc Miên Spa chuyên:

  • Phun xăm thẩm mỹ
  • Chăm sóc da
  • Trị mụn, nám, tàn nhang,..
  • Gội đầu dưỡng sinh
  • Massage body, vai, gáy, chân...
  • Đào tạo học viên.

Nhân viên tâm huyết, được đào tạo chuyên nghiệp với tay nghề cao, nhiệt tình. Nhờ đó, khi đến với Mộc Miên Spa, khách hàng có thể khắc phục hiệu quả mọi vấn đề về da đang gặp phải.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 92 đường Hùng Vương, Phường Nam Bình, TP Ninh Bình

Điện thoại: 0913.358.626

Fanpage: https://www.facebook.com/SpathugiantaiNinhBinh

Mộc Miên Spa ảnh 1
Mộc Miên Spa
Mộc Miên Spa ảnh 2
Mộc Miên Spa
Là người phụ nữ thì việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp là cách bạn yêu thương bản thân mình. Bạn sẽ được tận hưởng những giây thoải mái nhất khi lựa chọn được cho mình địa chỉ spa làm đẹp tốt nhất tại tỉnh Ninh Bình để được đẹp hơn, tự tin hơn mỗi ngày nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .