Top 10 Quán cafe view đẹp, đồ uống ngon nhất tại tỉnh Ninh Bình

1074

Quán cà phê đã trở thành điểm hẹn quen thuộc của thanh niên hiện đại, là nơi để họ giải tỏa căng thẳng sau những giờ làm việc và học tập căng trải. Tuy nhiên,...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

One Day Coffee and Homestay

Tọa lạc tại con đường Tràng An 2, One Day Coffee and Homestay là điểm đến lý tưởng cho những ngày mệt mỏi, nơi bạn có thể tránh xa sự ồn ào của thành phố. Với mô hình cà phê - homestay, quán không chỉ cung cấp không gian lưu trú đẳng cấp mà còn chứa đựng khu vực cà phê chill với giá cả phải chăng.


Góc nhà được thiết kế tinh tế, là không gian chụp hình lý tưởng và nơi thư giãn thoải mái. Menu đa dạng với các món ưa chuộng như Cafe Monday, Matcha Tuesday, cùng những đặc sản trái cây miền nhiệt đới. Bạn không nên bỏ qua những trải nghiệm độc đáo như cafe chuối caramel kem phô mai vào ngày Friday hay trà măng cụt hấp dẫn.


Tông màu chủ đạo của quán là be và trắng, mang lại cảm giác nhẹ nhàng, hiện đại và thoải mái. Nội thất và trang trí được chọn lọc cực kỳ sáng tạo, tạo nên không gian độc đáo và trẻ trung. Điểm nhỏ cần lưu ý là vào cuối tuần, quán thường đông khách, nên nếu bạn muốn tránh đợi lâu, hãy ghé vào giờ trưa hoặc chiều tối. Tại One Day Coffee and Homestay, trải nghiệm không chỉ dừng lại ở việc thưởng thức đồ uống và thức ăn ngon miệng, mà còn là hành trình khám phá một không gian độc đáo, đậm chất nghệ thuật.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 19 Tràng An 2, P. Tân Thành, TP. Ninh Bình, Ninh Bình (gần phố cổ Hoa Lư)

Điện thoại: 0978 870 686

Email: Onedayninhbinh@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/OneDayCoffeeandHomestay

One Day Coffee and Homestay ảnh 1
One Day Coffee and Homestay
One Day Coffee and Homestay ảnh 2
One Day Coffee and Homestay
Top 1
(có 0 lượt vote)

Aria Cafe

Nằm tại tầng 1 của The Reed Hotel, Aria Cafe không chỉ là một không gian thưởng thức đồ uống sang trọng mà còn là điểm đến lịch sự và đẹp mắt. Với thiết kế nội thất hiện đại, kết hợp với mảng xanh và không gian mặt nước, Aria Cafe mang lại cho bạn trải nghiệm tinh tế, khiến bạn cảm thấy như mình đang sống trong sự sang trọng và quý phái.


Đây không chỉ là một không gian thư giãn tuyệt vời mà còn là điểm đến quen thuộc của cả người dân Ninh Bình và du khách từ xa. Aria Cafe thu hút với đa dạng loại nước uống cao cấp như cocktail, rượu ngoại và đặc biệt là các món Âu độc đáo.


Bên cạnh sự nổi tiếng về đồ uống, Aria Cafe còn ghi điểm với các món ăn nhanh và đặc sản Âu độc đáo. Từ pizza thơm ngon, thịt bò Úc nướng hấp dẫn, đến những món spaghetti, bánh mỳ kẹp và các món tráng miệng hồn nhiên. Tại đây, sự hòa quyện giữa hương vị và không gian sang trọng tạo nên một trải nghiệm ẩm thực và thư giãn đặc sắc, làm nổi bật danh tiếng của Aria Cafe.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đ. Đinh Điền, Đông Thành, Tp. Ninh Bình, Ninh Bình

Hotline: 0982 040 686

Điện thoại: 0229 3889 979

Email: sales@thereedhotel.com

Website: http://www.thereedhotel.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/TheReed.NB/

Aria Cafe ảnh 1
Aria Cafe
Aria Cafe ảnh 2
Aria Cafe
Top 2
(có 0 lượt vote)

Dream 1989 Cafe

Đặt chân vào Dream 1989 Cafe, bạn sẽ bước vào không gian thập niên 80 đầy lôi cuốn, nơi thưởng thức những đồ uống mang hơi thở của thập niên đó trở thành một trải nghiệm thú vị, giữa bối cảnh cuộc sống hiện đại hối hả. Quán sẽ là điểm đến lý tưởng giúp bạn quay về những ký ức bình dị, mang lại cảm giác nhẹ nhàng và yên bình cho tâm hồn.


Với sự trang trí tinh tế, Dream 1989 Cafe đưa bạn trở lại thời kỳ vàng son bằng những vật dụng độc đáo từ thập niên 80. Mỗi chi tiết được bố trí một cách tinh tế và nghệ thuật, khiến mỗi khách hàng cảm nhận như đang sống trong chính không khí của thập niên ấy. Màu xanh chủ đạo và ánh đèn vàng ấm cúng tạo nên không khí thoải mái, làm dịu đi áp lực cuộc sống.


Dream 1989 Cafe nổi tiếng với các đồ uống đặc trưng như đen đá và bạc xỉu, thấu hiểu và đáp ứng nhu cầu của những tâm hồn thưởng thức sự đơn giản và gần gũi. Nơi đây không chỉ là quán cà phê, mà còn là hành trình hồi tưởng, nơi bạn có thể tận hưởng không khí dễ chịu và trải nghiệm đặc biệt của thập niên 80.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 362 Hải Thượng Lãn Ông, P Phúc Thành, Ninh Bình
Điện thoại: 0973 601 504
Fanpage: https://www.facebook.com/dream1989cafe/

Dream 1989 Cafe ảnh 1
Dream 1989 Cafe
Dream 1989 Cafe ảnh 2
Dream 1989 Cafe
Top 3
(có 0 lượt vote)

Tu Tu Coffee

Trong danh sách "Những quán cà phê đẹp nhất Ninh Bình," Alltop đã lựa chọn một địa điểm đặc biệt ở thành phố - Tu Tu Coffee. Không còn xa lạ với giới trẻ Ninh Bình, quán nằm gần ga Ninh Bình cũ, dễ dàng tìm thấy. Với background độc đáo, Tu Tu Coffee sở hữu lối trang trí cổ điển và sử dụng vật dụng công nghiệp, tạo nên một không gian rất riêng biệt.


Dù quán có diện tích nhỏ, nhưng lại có nhiều không gian riêng tư khác nhau, cả trong nhà và ngoài trời. Đến Tu Tu Coffee, bạn có thể quên hết những khó khăn và mệt mỏi của cuộc sống, trải nghiệm sự bình yên trong lòng.


Với đối tượng chủ yếu là giới trẻ, menu của Tu Tu Coffee đa dạng với các món đồ ăn và đồ uống thịnh hành như sữa chua dẻo, trà đào cam sả, nem chua rán, v.v. Được đánh giá cao về hương vị và độ ngọt vừa phải, đồ uống tại đây rất dễ chịu. Sự kết hợp giữa không gian độc đáo, lòng nhiệt tình của chủ quán và menu đa dạng chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng. Bạn hãy sẵn sàng để thưởng thức một trải nghiệm tuyệt vời tại Tu Tu Coffee nào


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 14 Ngõ 248 Ngô Gia Tự, TP. Ninh Bình, Tỉnh Ninh Bình

Điện thoại: 0988 358 635

Email: vuhaininhbinh@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Tutucoffeenb

Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

Tu Tu Coffee ảnh 1
Tu Tu Coffee
Tu Tu Coffee ảnh 2
Tu Tu Coffee
Top 4
(có 0 lượt vote)

Arocking cafe Ninh Bình

Arocking Cafe là một tên tuổi quen thuộc và được ưa chuộng tại Thành phố Ninh Bình. Nổi tiếng với view đẹp, quán đã trở thành điểm hẹn lý tưởng cho những buổi hẹn hò và tụ tập cùng bạn bè của giới trẻ địa phương. Đặc biệt, Arocking Cafe nổi tiếng với sự đa dạng và hấp dẫn của menu đồ uống, được trang trí tinh tế, nhưng vẫn giữ giá trị vô cùng hợp lý. Thường xuyên cập nhật những món đồ uống hot, quán mang đến sự mới mẻ và phù hợp với sở thích của giới trẻ.


Không gian của quán được thiết kế độc đáo, kết hợp giữa phong cách cổ điển và chút hiện đại, mang đến cho khách hàng một trải nghiệm ngộ nghĩnh và gần gũi với không khí êm đềm của những năm 90. Bức tranh trang trí Arocking Cafe tạo nên không khí ấm áp và đậm chất ký ức thời thơ ấu. Đây chắc chắn là địa chỉ không thể bỏ qua cho những ai đang tìm kiếm không gian đẹp và đồ uống ngon. Hãy ghé qua Arocking Cafe khi có dịp, bạn sẽ trải qua những giây phút thư giãn tuyệt vời!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 16 Trần Phú, P. Vân Giang, TP. Ninh Bình, Tỉnh Ninh Bình

Điện thoại: 0986 355 591

Fanpage: www.facebook.com/Arocking-cafe-Ninh-Bình-1751198434928303/

Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

Arocking Cafe ảnh 1
Arocking Cafe
Arocking Cafe ảnh 2
Arocking Cafe
Top 5
(có 0 lượt vote)

The Light Coffee

Tọa lạc tại địa chỉ 180 Tràng An, Tân Thành, Ninh Bình, The Light Coffee là một không gian lý tưởng dành cho những người đam mê và thưởng thức hương vị cà phê tinh tế. Ngoài những thức uống cà phê thơm ngon và dinh dưỡng, The Light Coffee còn sở hữu các góc chụp hình độc đáo được giới trẻ yêu thích. Mỗi dịp lễ, Tết, The Light Coffee đều tạo ra không gian độc đáo và hấp dẫn, thu hút sự chú ý của giới trẻ. Chắc chắn bạn sẽ bị cuốn hút ngay từ lần đầu tiên bước chân vào đây.


The Light Coffee đã trở thành điểm đến lý tưởng cho mọi độ tuổi, nơi mà mỗi người có thể tìm cho mình góc ngồi ưa thích và thưởng thức một ly cà phê ngon, phù hợp với khẩu vị. Đây là không gian tuyệt vời để bạn cùng gia đình, bạn bè tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn, bên nhau trong không gian mở, rộng rãi và thoáng đãng. Với nhiều góc chụp ảnh xinh xắn, khu vực cây xanh, bóng râm, và phòng kín yên tĩnh, The Light Coffee còn là nơi lý tưởng cho công việc học tập và họp nhóm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 108 Tràng An, Tân Thành, TP. Ninh Bình, Tỉnh Ninh Bình

Điện thoại: 0339 961 111

Fanpage: https://www.facebook.com/The-Light-Coffee-Ninh-Bình-1847022925575125/

The Light Coffee ảnh 1
The Light Coffee
The Light Coffee ảnh 2
The Light Coffee
Top 6
(có 0 lượt vote)

Anh Khoa Garden - Beer & Coffee

Anh Khoa Garden - Beer & Coffee đã có bước đột phá thông minh khi kết hợp mô hình quán cà phê và nhà hàng, tạo nên một không gian độc đáo. Ngoài những đồ uống như sinh tố, nước trái cây và cà phê, Anh Khoa Garden còn nổi bật với menu ẩm thực gia đình hấp dẫn, đặc biệt là các món lẩu và thực đơn thịt cá được chế biến công phu. Sự đa dạng và chất lượng trong cả đồ uống và đồ ăn đã giúp Anh Khoa Garden duy trì sự hài lòng của khách hàng trong thị trường kinh doanh quán ăn và nhà hàng tại Ninh Bình.


Nói về không gian sân vườn, khách hàng không thể không bị ấn tượng trước vẻ đẹp rộng lớn tại Anh Khoa Garden - Beer & Coffee. Lối đi vào nhà chính uốn lượn và nhiều ngả, được bao bọc bởi thảm cỏ mướt mượt. Sự sáng tạo tại đây không chỉ dừng lại ở cỏ xanh mà còn thể hiện qua sắc vàng, sắc đỏ của những khóm hoa tươi tắn. Cùng với cây dừa, cây cây cau, mỏm đá nhân tạo và xích đu, không gian sân vườn trở nên đẹp như một công viên trải dài. Không chỉ riêng sân vườn, không gian trong nhà và sân thượng cũng mang đến trải nghiệm thú vị. Bất kể là ở không gian nào, Anh Khoa Garden luôn cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời với đồ uống tươi ngon và món ăn chất lượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Sân bóng Anh Khoa 1, Đường Lê Thái Tổ, Phúc Thành, TP. Ninh Bình, Tỉnh Ninh Bình

Điện thoại: 0869 883 535

Email: anhkhoagroup180@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/anhkhoagarden/

Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

Anh Khoa Garden - Beer & Coffee ảnh 1
Anh Khoa Garden - Beer & Coffee
Anh Khoa Garden - Beer & Coffee ảnh 2
Anh Khoa Garden - Beer & Coffee
Top 7
(có 1 lượt vote)

Việt Coffee

Những thăng trầm không ngừng trong cuộc sống thường khiến chúng ta cảm thấy căng thẳng và không thoải mái. Trong những khoảnh khắc cần tìm lại bình yên, Việt Coffee là điểm đến lý tưởng. Không gian ấm cúng của quán, âm thanh nhẹ nhàng của cuộc trò chuyện, bàn tay kết nối và mùi hương cà phê đậm đà, tất cả đều hòa quyện tạo nên một bức tranh tâm hồn nhẹ nhàng, trong lành, đong đầy ấm áp.


Với diện tích rộng lớn, Việt Coffee mang đến không gian trang trí đặc sắc của một quán trà cà phê, với những cây xanh mát bao quanh. Cảnh sắc tại Việt Coffee được bày trí tinh tế, mang đến sự hòa mình với thiên nhiên. Sắc xanh của cây cỏ bao trùm toàn bộ không gian, xen kẽ là sắc hồng và vàng của những bông hoa tinh tế. Mỗi chi tiết tại quán đều góp phần tạo nên một không khí dễ chịu, tận hưởng được sự gần gũi và lãng mạn trong không gian xanh tươi của Việt Coffee.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phố Nam Giang, TT Nho Quan, Nho Quan, Tỉnh Ninh Bình

Điện thoại: 0947 013 767

Fanpage: https://www.facebook.com/CoffeeNhoQuan

Việt Coffee ảnh 1
Việt Coffee
Việt Coffee ảnh 2
Việt Coffee
Top 8
(có 0 lượt vote)

Be Coffee

Be Coffee là điểm nhấn nổi bật tại xóm 1 Khánh Nhạc, mang đến một không gian tràn ngập sắc xanh tuyệt vời. Tại Be Coffee, mỗi góc nhìn đều là bức tranh sống động, hoàn hảo để chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời lên trang Facebook của bạn. Không gian ngoại trời tại quán là sự kết hợp hài hòa và ấn tượng: màu xanh của cây lá len lỏi khắp nơi, hồ cá Koi với những chú cá vô cùng thú vị, tô điểm cho không khí với sắc màu rực rỡ.


Bên trong, không gian của Be Coffee mang đậm phong cách hiện đại và sang trọng, được tạo nên bằng cách kết hợp màu sắc một cách tinh tế với sự đối lập giữa đen và trắng. Từ bên trong, qua những ô cửa kính, bạn có thể ngắm nhìn cảnh đẹp của cây cỏ ngoài trời và cùng lúc thưởng thức hương vị đặc trưng của một tách cà phê nồng. Be Coffee không chỉ nổi tiếng với không gian đẹp mắt, mà còn với đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp và lịch sự, luôn sẵn lòng đem đến cho bạn những giây phút thoải mái nhất. Đa dạng trong dịch vụ, quán cung cấp trà, cà phê, sinh tố, nước ép, chè... giúp đáp ứng mọi sở thích và nhu cầu của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Trung tâm khu Đô thị Xã Khánh Nhạc Xóm 1B, Yên Khánh, Tỉnh Ninh Bình

Điện thoại: 0941 662 998

Fanpage: https://www.facebook.com/cafeconong

Be Coffee ảnh 1
Be Coffee
Be Coffee ảnh 2
Be Coffee
Top 9
(có 0 lượt vote)

Wind - Coffee

Wind - Coffee là một không gian ấm áp, được bắt mắt bởi gam màu trầm và sự đơn giản, cổ kính. Sự kết hợp này tạo nên một không gian cà phê độc đáo và thu hút tại Wind - Coffee. Quán đem đến cho khách hàng sự giản dị giữa trung tâm thành phố, hòa quyện với chút hương sen khô và hoa dại. Những bức ảnh cổ xưa treo trên tường, mang đậm nét u tịch như cổ quách bên cạnh, là những chứng nhân của thời gian, tạo nên một không gian cà phê lưu giữ bí mật của những câu chuyện cổ xưa.


Khách hàng khi bước vào Wind - Coffee thường chọn cho mình những góc đẹp, nơi họ có thể thả mình vào không khí dễ chịu, ngập tràn mùi hương cà phê nồng nàn và tự do cảm xúc. Đây không chỉ là nơi lý tưởng để nhóm bạn tận hưởng những khoảnh khắc thoải mái, mà còn là địa điểm lãng mạn cho các cặp đôi. Wind - Coffee sẽ là lựa chọn phù hợp để tận hưởng ngày Valentine 14/2 tại Ninh Bình với không gian trữ tình và đầy bí ẩn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường 477 Gia Lập, Gia Viễn, Tỉnh Ninh Bình

Điện thoại: 0979 941 411

Email: windnb96@gmail.com

Website: https://wind-coffee.business.site/

Giờ mở cửa: 10:00 – 23:30

Wind - Coffee ảnh 1
Wind - Coffee
Wind - Coffee ảnh 2
Wind - Coffee
Dưới đây là những quán cà phê với không gian tuyệt vời nhất tại thành phố Ninh Bình. Nếu bạn có cơ hội, hãy dành thời gian ghé thăm để trải nghiệm sự hài hòa và đẹp đẽ tại những địa điểm này. Hy vọng rằng bài viết mang lại những thông tin hữu ích cho bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .