Top 10 Spa làm đẹp uy tín và chất lượng nhất Phú Quốc

1063

Phụ nữ dù có bận rộn đến đâu cũng nên dành thời gian để chăm chút cho bản thân của mình. Bởi từ 25 tuổi trở đi là làn da đã bắt đầu có dấu...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Thẩm Mỹ Quốc Tế Lê Uyên

Thẩm Mỹ Quốc Tế Lê Uyên là một trong các thẩm mỹ viện ở Phú Quốc chất lượng với  đa dạng các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp. Viện thẩm mỹ quy tụ những chuyên viên thẩm mỹ giàu kinh nghiệm và nhiệt tình trong công việc. Cùng với đó, cơ sở vật chất thẩm mỹ viện khang trang, hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ chính xác và hiệu quả. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với những dịch vụ tại đây.


Viện thẩm mỹ chuyên cung cấp các giải pháp chăm sóc toàn diện với các dịch vụ: trị nám, chuyên sâu da mụn, massage body, trị liệu đau cổ vai gáy, bằng các phương pháp hiện đại hàng đầu thế giới như Phương pháp mesotherapy: là phương pháp tiêm vitamin, enzyme, hormone và chiết xuất thực vật để làm trẻ hóa, săn chắc da và loại bỏ mỡ thừa, Xóa mờ nếp nhăn, Làm săn chắc da, Giúp làm sáng da, Điều trị rụng tóc... Kỹ thuật tiêm mesotherapy sử dụng những mũi kim rất nhỏ để đưa hoạt chất vào lớp trung bì của da... Bên cạnh đó, khách hàng khi đến Thẩm Mỹ Quốc Tế Lê Uyên còn sẽ được miễn phí soi da, khám da và nghiên cứu cơ địa để tìm ra những vấn đề tiềm ẩn mà làn da của bạn đang mắc phải để kịp thời phòng ngừa và trị liệu nếu cần thiết.


Đặc biệt, Các liệu trình tại Thẩm Mỹ Quốc Tế Lê Uyên được xây dựng khoa học, kiểm soát chặt chẽ đảm bảo an toàn cho khách hàng. Các sản phẩm dùng trong trị liệu và phục hồi đều được nhập khẩu từ các cơ sở uy tín, không gây kích ứng da, không ảnh hưởng đến sức khỏe. Nhờ vậy mà những vấn đề về da của khách hàng như mụn bọc, mục ẩn, mụn trứng cá,… đều được giải quyết tận gốc và không tái phát sau khi kết thúc liệu trình trị liệu tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 219 Nguyễn Trung Trực, KP. 5, Dương Đông, Phú Quốc
  • 183 Nguyễn Văn Cừ, KP. 3, An Thới, Phú Quốc

Điện thoại: 098 391 26 29

Email: winnie.le85@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/thammyquocteleuyenphuquoc


Thẩm Mỹ Quốc Tế Lê Uyên ảnh 1
Thẩm Mỹ Quốc Tế Lê Uyên
Thẩm Mỹ Quốc Tế Lê Uyên ảnh 2
Thẩm Mỹ Quốc Tế Lê Uyên
Thẩm Mỹ Quốc Tế Lê Uyên ảnh 3
Thẩm Mỹ Quốc Tế Lê Uyên
Top 1
(có 0 lượt vote)

Angel Clinic & Spa

Angel Clinic & Spa là Spa làm đẹp thường xuyên chuyển giao những công nghệ làm đẹp tiên tiến vào áp dụng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến đây. Một địa chỉ làm đẹp ở Phú Quốc đáp ứng đầy đủ cả 3 tiêu chí chất lượng – hiệu quả – giá tốt.


Các phương pháp làm đẹp tại Angel Clinic & Spa:

  • Cấy Mesothyraphy: Siêu căng bóng, dầy khoẻ da. Với kích thước siêu nhỏ chỉ từ 30-200nm dễ dàng thẩm thấu sâu vào từng tầng da, giúp giải quyết nhanh chóng các vấn đề về lão hoá, suy yếu chức năng hoạt động tế bào. Từ đó làn da được hồi sinh nhanh chóng.Được tin dùng bởi bác sỹ hàng đầu thế giới. Công dụng - Yếu tố chính của liệu pháp này: Tăng 600% Collagen, Tăng 300% Elastin, Giảm tới 75% Melanin (dầy da, độ đàn hồi da, hủy sắc tố thâm nám bên trong da), Meso siêu căng bóng trẻ hoá Tiem BAP nâng cơ, săn da, trẻ hoá tổng khuôn mặt
  • Ủ Nhau Thai Tươi Collagen Mulwang Siêu Căng Bóng Korea: Dành cho các chị em không có nhìu thời gian, không thích peel lột sưng đỏ, không bong tróc. Cấy Nhau Thai Tươi Collagen bật từ 2tone ngay buổi đầu tiên, Đảm bảo bật tone trắng và Mờ được cả nám sạm mảng nhẹ. Đặc biệt, kết hợp siêu tinh chất Mulwang Korea căng bóng da độc quyền.
  • Cấy ủ trắng nano Nhau thai Collagen Tươi Korea xịn sò: Chiết xuất từ colagen tươi và tế bào gốc thực vật có tác dụng làm trắng da, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, trẻ hóa làn da, loại bỏ các sắc tố đen mang đến cho bạn một làm da trắng sáng rạng ngời. Chiết xuất Silicilic Acids, tinh dầu trà xanh, vitamin A, mầm đậu nành: giúp nuôi dưỡng một làn da khỏe mạnh, làm sạch và lấy đi sắc tố Melanin giúp cải thiện màu da, chống viêm nhiễm, sưng tấy do mụn
  • Siêu tảo Nano Nhật mix siêu tinh chất độc quyền: Làm trắng mịn da, mờ thâm sạm
  • Triệt Violong Công Nghệ Cao Korea chuẩn xịn, Đánh bay Violong, sáng mịn da
  • Filler môi, cằm, má baby, Filler đầy thái dương, Filler tai tài lộc, Filler đầy rãnh cười, Xoá nhăn đuôi mắt, trán
  • Cấy enzym đầy trũng mắt, tan thâm quầng mắt chuẩn xịn, tan mỡ săn chắc eo bụng, Tan mỡ thon gọn bắp tay, Tan mỡ thon gọn đùi, bắp chân

Bên cạnh đó, không gian được trang trí khá tao nhã nhưng cũng không kém phần sang trọng nên Angel Clinic & Spa làm cho khách hàng của mình cảm thấy rất thoải mái, dễ chịu khi đến đây. Spa còn sở hữu một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, luôn cập nhật máy móc và công nghệ một cách nhanh chóng, bắt kịp mọi xu hướng về làm đẹp, chế độ ưu đãi hấp dẫn, tư vấn nhiệt tình,… Tất cả đã cùng tạo nên một Angel Clinic & Spa uy tín, an toàn và hiệu quả, xứng đáng trở thành một trong những địa chỉ làm đẹp hàng đầu tại Phú Quốc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 21 Phan Đình Phùng, Dương Đông, Phú Quốc

Điện thoại: 0939 331 669

Facebook: https://www.facebook.com/burin.kute.5

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054410293594

Angel Clinic & Spa ảnh 1
Angel Clinic & Spa
Angel Clinic & Spa ảnh 2
Angel Clinic & Spa
Angel Clinic & Spa ảnh 3
Angel Clinic & Spa
Top 2
(có 0 lượt vote)

Miu Phạm Beauty Cencer - Acdemy

Miu Phạm Beauty Cencer - Acdemy là địa chỉ mang lại những điều tốt nhất cho Sắc Đẹp Toàn Diện của phái nữ, bằng những tâm huyết, công nghệ và chất lượng sản phẩm, phục vụ tốt nhất. Miu Amanda Beauty Center từ lâu đã trở thành người bạn đồng hành cùng Sắc Đẹp Toàn Diện của các bạn ở thì hiện tại và trong tương lai đối với phái đẹp tại Phú Quốc.


Đến với Miu Phạm Beauty Cencer - Acdemy bạn có thể lựa chọn các dịch vụ giảm béo, triệt lông, tắm trắng, trị nám, giảm mỡ… Các gói dịch vụ đều được thực hiện theo quy trình và cam kết về chất lượng. Tại đây, bạn sẽ cảm nhận được sự chăm sóc, nâng niu cả cơ thể lẫn tinh thần qua kỹ thuật chuyên nghiệp, tận tâm của đội ngũ nhân viên. Không gian thoảng mùi hương thảo dược nhẹ dịu hòa cùng tiếng nhạc du dương sẽ mang đến cho mọi du khách sự thư thái tuyệt đối để loại bỏ mọi mệt mỏi, muộn phiền. Ngoài việc được chăm sóc tận tình, bạn còn được tư vấn kỹ lưỡng về cách chăm sóc da phù hợp và tốt nhất cho tình trạng da của mình.


Hơn thế nữa, Miu Phạm Beauty Cencer - Acdemy còn có các chế độ ưu đãi đặc biệt dành cho các khách hàng thường xuyên và có các chương trình khuyến mãi theo từng thời điểm. Trong suốt thời gian qua, chưa bao giờ hài lòng với những thành công đã đạt, Miu Phạm vẫn luôn không ngừng nỗ lực để có thể mang lại những dịch vụ đẳng cấp, những kết quả làm đẹp vượt trội, làm hài lòng tất cả khách hàng mỗi khi đặt chân đến nơi đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 296 Nguyễn Trung Trực, Dương Đông, Phú Quốc

Hotline: 0901 111 138

Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

Fanpage: https://www.facebook.com/MiuAmandaBeautyCenter/


Miu Phạm Beauty Cencer - Acdemy ảnh 1
Miu Phạm Beauty Cencer - Acdemy
Miu Phạm Beauty Cencer - Acdemy ảnh 2
Miu Phạm Beauty Cencer - Acdemy
Miu Phạm Beauty Cencer - Acdemy ảnh 3
Miu Phạm Beauty Cencer - Acdemy
Top 3
(có 0 lượt vote)

SULY HOME SPA

Tuy mới thành lập ở Phú Quốc nhưng SULY HOME SPA đã chiếm được lòng tin của các chị em nhờ chất lượng các dịch vụ. Sở hữu vị trí địa lý thuận lợi cùng đội ngũ nhân viên giỏi, dịch vụ tận tâm, chuyên nghiệp đã giúp Suly Home Spa ngày càng phát triển.


Đến với SULY HOME SPA khách hàng sẽ được trải nghiệm công nghệ làm đẹp tiêm mesotherapy, Kim tiêm Meso 34G siêu nhỏ cực ít tổn thương hạn chế đau, Sản phẩm chính hãng thương hiệu nỗi tiếng được ứng dụng tiêm chuẩn của viện, Kỷ thuật tiêm được đào tạo qua trường trung cấp nghề y điều dưỡng chính ngạch, Phân biệt tần tiêm kỉ thuật tiêm từng phần đối với tiêm meso căng bóng gần như không chảy máu hoặc ít máu. Bắn FLASMA IPL trong điều trị mụn: là phương pháp điều trị không xâm lấn, sử dụng thiết bị xung nhiệt tạo ra nguồn ánh sáng mạnh phổ rộng, bước sóng từ 400 đến 1200nm, được lọc qua kính lọc bước sóng chuyên dụng để có phổ bước sóng (khoảng 430nm) phù hợp cho mục đích trị mụn trứng cá, IPL được FDA công nhận như một liệu pháp trị mụn hiệu quả và rất an toàn, được áp dụng cho các tình trạng mụn viêm, mụn ẩn từ nhẹ đến trung bình, đặc biệt là các loại mụn liên quan đến nội tiết tố (mụn nội tiết).


Với sứ mệnh chăm sóc sắc đẹp thể chất và tinh thần của chị em, SULY HOME SPA không ngừng tự cải thiện chất lượng dịch vụ cũng như tay nghề của các chuyên viên. Tọa lạc tại vị trí đắc địa, trung tâm Phú Quốc, spa sở hữu không gian thoáng mở, vật dụng được bày trí tinh tế, đem đến sự thư giãn hoàn hảo và nâng tầm vẻ đẹp cho khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 16C Mạc Thiên Tích, Dương Đông, Phú Quốc

Điện thoại: 0976 088 590

Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

Fanpage: https://www.facebook.com/sulyhomespa/


SULY HOME SPA ảnh 1
SULY HOME SPA
SULY HOME SPA ảnh 2
SULY HOME SPA
SULY HOME SPA ảnh 3
SULY HOME SPA
Top 4
(có 1 lượt vote)

Raca Spa

Raca Spa là một địa chỉ chăm sóc sắc đẹp tại Phú Quốc tạo được ấn tượng tốt trong lòng chị em phụ nữ về chất lượng dịch vụ không ngừng cải thiện. Với sứ mệnh chăm sóc sắc đẹp thể chất và tinh thần của khách hàng, spa chăm chuốt từng chi tiết về việc đào tạo tay nghề cho các chuyên viên.


Raca Spa với đội ngũ chuyên môn kĩ thuật cao được trang bị với khả năng điều trị thâm, nám, mụn, tàn nhang. Với công nghệ FEC - REVIVE trị tận gốc nám hỗn hợp “cứng đầu”, mọi nỗi lo về nám, kể cả nám nặng, nám biến chứng, nám khó đều được giải quyết dứt điểm trong 1 liệu trình. Cam kết văn bản với khách hàng sạch nám tới 99%, ngăn ngừa tái nám, Nuôi dưỡng tế bào da khỏe mạnh từ tầng sâu hạ bì, trung bì đến thượng bì, Không biến chứng, không trở lại nám, da ngày càng căng tràn sức sống và tỏa sáng, Tái tạo cấu trúc da, mang lại hiệu quả trẻ hóa tuyệt diệu. Raca Spa chuyên chăm sóc da bằng tinh chất tự nhiên, cùng với ứng dụng công nghệ cao từ các nước phát triển, mang lại hiệu quả thẩm mỹ tối ưu.


Bên cạnh đó, khi đến với Raca Spa bạn sẽ được thăm khám miễn phí, tư vấn về tình trạng da cũng như lựa chọn dịch vụ phù hợp với từng loại da như da dầu, da khô, da hỗn hợp. Nhìn chung, mức giá không quá đắt nhưng hiệu quả mang đến khá ổn. Bạn có thể lựa chọn nhiều gói dịch vụ khác nhau dựa trên sự tư vấn nhiệt tình của các nhân viên tại Raca Spa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 47 Lý Thường Kiệt, Dương Đông, Phú Quốc

Điện thoại: 0916 678 798

Facebook: https://www.facebook.com/loan.hong.71066700

Fanpage: https://www.facebook.com/racaspa


Raca Spa ảnh 1
Raca Spa
Raca Spa ảnh 2
Raca Spa
Raca Spa ảnh 3
Raca Spa
Top 5
(có 1 lượt vote)

DR DUONG THOA MD

Bạn đang gặp vấn đề da? Mụn - Nám - Tàn Nhang,... Khuôn mặt kém sức sống, không biết chăm sóc từ đâu? Vậy thì hãy đến với DR DUONG THOA MD, là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp đáng tin cậy được đông đảo chị em phụ nữ tin tưởng thường xuyên ghé đến tại Phú Quốc.


Lý do nên đến với DR DUONG THOA MD:

  • Trị sẹo rỗ bằng Laser Fractional Co2 là công nghệ hàng đầu trong điều trị tất cả các thể loại sẹo từ sẹo rỗ, sẹo lõm, lồi... Bằng cách sử dụng những bước sóng 10.600 nm, các tia laser ảnh hưởng xuống sâu các lớp hạ bì nhằm kích thích tái tạo collagen, giúp làm mờ và tiêu biến sẹo.
  • Đặc biệt, DR DUONG THOA MD miễn phí toàn bộ Chương Trình thăm khám và soi da trực tiếp
  • Giảm giá 30% toàn bộ dịch vụ cho tất cả khách hàng đến làm đẹp
  • Tất cả khách hàng đã sử dụng dịch vụ và khách hàng có voucher ngoài ưu đãi giảm 30% sẽ có thêm quà tặng đặc biệt từ nhà
  • Bên cạnh đó, hệ thống trang thiết bị được đầu tư với công nghệ hiện đại nên khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng khi đến làm đẹp tại DR DUONG THOA MD
  • Các dịch vụ tại đây bao gồm điều trị mụn, làm đẹp da, chăm sóc da, massage,… đa dạng sự lựa chọn dành cho khách hàng của mình.
  • Với chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ khá tốt, DR DUONG THOA MD đã nắm giữ cho mình một vị trí khá quan trọng trong tâm trí của phái nữ khi nghĩ đến các địa chỉ làm đẹp.

Không gian được thiết kế sang trọng nhưng cũng không kém phần thanh lịch trang nhã, giúp cho những khách hàng luôn cảm thấy thật dễ chịu mỗi khi đến với DR DUONG THOA MD. Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên tại đây được huấn luyện chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm cùng với trang thiết bị được đầu tư công nghệ hiện đại nên DR DUONG THOA MD hứa hẹn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn khi làm đẹp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 56 Lý Thường Kiệt, KP. 5, Dương Đông, Phú Quốc

Điện thoại: 097 651 44 86

Email: luxbeautycenterspaphuquoc@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/luxbeautycenterspaphuquoc


DR DUONG THOA MD ảnh 1
DR DUONG THOA MD
DR DUONG THOA MD ảnh 2
DR DUONG THOA MD
DR DUONG THOA MD ảnh 3
DR DUONG THOA MD
Top 6
(có 0 lượt vote)

My Meo Beauty Academy

Cũng là một địa chỉ thân thuộc đối với nhiều chị em tại Phú Quốc mỗi khi có nhu cầu chăm sóc hay sửa sang lại sắc đẹp,  My Meo Beauty Academy luôn mang tới sự hài lòng trọn vẹn với các gói dịch vụ chất lượng cao mà giá cả thì luôn ở mức phải chăng. Với các dịch vụ nổi bật như: Chăm sóc da mụn đặc trị, trị nám – tàn nhang, liệu pháp trẻ hóa da, triệt lông vĩnh viễn,… My Meo đã thu hút được một lượng khách hàng mà bất kỳ một spa nổi tiếng nào cũng ao ước có được.


Đến với My Meo Beauty Academy - nơi có không gian thiết kế tương đối thoải mái, bạn sẽ được tham khảo một menu với đa dạng và nhận được sự tư vấn tỉ mỉ của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại đây. Với bộ sưu tập các liệu trình trị mụn hiệu quả và mới nhất hiện nay, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một diện mạo xinh đẹp hấp dẫn với làn da "sạch mụn" hoàn toàn khi đến My Meo Beauty Academy. Với sự đầu tư về sản phẩm chất lượng và sự hỗ trợ nhiệt tình về các bí quyết chăm sóc da, My Meo sẽ giúp bạn lấy lại nước da mịn đẹp, không tì vết bởi tay nghề và kĩ thuật được đào tạo bài bản, chuyên sâu. Sau khi đã trình bày những vấn đề của bản thân và lựa chọn được lộ trình ưng ý, các nhân viên sẽ bắt đầu thực hiện những công đoạn kiểm tra, khám chữa và điều trị phục hồi cho bạn với dòng mỹ phẩm được tuyển chọn an toàn cho sức khỏe.


Thế mạnh nổi bật của My Meo Beauty Academy chính là thái độ, tác phong phục vụ cực chuyên nghiệp và chu đáo từ chủ spa cho đến nhân viên, đều chưa khi nào khiến khách hàng thất vọng. Bên cạnh đó với mức giá thành phải chăng, hợp lí so với mặt bằng chung của thị trường thẩm mỹ, đây đích thị là địa điểm đáng để lưu tâm khi có ý định tìm địa chỉ chữa mụn nói riêng và làm đẹp nói chung.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 59A, Lý Thường Kiệt, Duơng Đông, Phú Quốc

Điện thoại: 0907 413 283 - 0949 245 599

Facebook: https://www.facebook.com/poppythuy

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100039461485622


My Meo Beauty Academy ảnh 1
My Meo Beauty Academy
My Meo Beauty Academy ảnh 2
My Meo Beauty Academy
My Meo Beauty Academy ảnh 3
My Meo Beauty Academy
Top 7
(có 0 lượt vote)

THANH SPA

THANH SPA là spa đáng tin cậy và chất lượng hàng đầu luôn dành trọn niềm tin của cộng đồng làm đẹp tại khu vực trong suốt thời gian qua. Nơi đây được biết đến là địa chỉ tư vấn rất chu đáo cách thức làm đẹp cho các nam nữ khách hàng và cung cấp các dòng sản phẩm chất lượng trong suốt quá trình điều trị.


Ưu điểm nổi bật của dịch vụ tại THANH SPA:

  • Luôn cập nhật nhanh chóng những công nghệ làm đẹp mới nhất, tiên tiến nhất từ các quốc gia đi đầu trong ngành thẩm mỹ, Spa đảm bảo sẽ tìm ra các giải pháp khắc phục tối ưu nhất để trả lại cho bạn sự tự tin và quyến rũ của phái đẹp
  • Nổi bật nhất với công nghệ trị nám, tàn nhang hiệu quả không tái phát, không đau, không sưng, không tốn thời gian hay phải kiêng cữ quá nhiều, mang lại hiệu quả thực sự cho khách hàng
  • Không gian gian spa sang trọng, lịch sự mà lại vẫn đem lại sự thoải mái, tự nhiên cho khách hàng
  • Spa sử dụng các phương pháp hỗ trợ giảm béo, xóa nhăn, làm mờ vết thâm, xóa mụn,… không gây xâm lấn, không cần phẫu thuật, đem lại hiệu quả cao, an toàn tuyệt đối, không ảnh hưởng đến những vùng khác trên cơ thể.
  • Cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại, Spa sẽ mang đến cho bạn một dịch vụ trị mụn chuyên sâu hiệu quả, an toàn nhất!

Đặc biệt, THANH SPA luôn tự hào có đội ngũ chuyên viên tư vấn, kỹ thuật viên, chăm sóc khách hàng,... được tuyển chọn kỹ càng và đào tạo nghiệp vụ chuyên nghiệp nhằm mang đến cho bạn sự phục vụ thân thiện, chu đáo nhất. Spa cam kết sẽ mang đến kết quả làm đẹp vượt trội, làm hài lòng tất cả khách hàng đến tham gia dịch vụ, kể cả với những khách hàng khó tính nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 6 Mạc Cửu, Kp. 4, Dương Đông, Phú Quốc

Điện thoại: 093 499 34 41

Fanpage: https://www.facebook.com/thanhspa06


THANH SPA ảnh 1
THANH SPA
THANH SPA ảnh 2
THANH SPA
THANH SPA ảnh 3
THANH SPA
Top 8
(có 0 lượt vote)

NGẦU BEAUTY & ACADEMY

Tiếp theo danh sách những Spa làm đẹp uy tín tại Phú Quốc không thể bỏ qua đó chính là NGẦU BEAUTY & ACADEMY, luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với mức giá phù hợp. Tại đây đã giúp cho nhiều khách hàng lấy lại được vẻ đẹp tự nhiên, luôn tự tin với một làn da khỏe mạnh.


NGẦU BEAUTY & ACADEMY cótất cả các dịch vụ Từ điều trị nám, tàn nhang, triệt lông, tắm trắng cho đến giảm béo cấp tốc,... dù cho là dịch vụ nào NGẦU BEAUTY & ACADEMY cũng đều thực hiện theo một liệu trình khoa học, sử dụng những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp uy tín, chất lượng nhất nhằm đem đến một kết quả như ý muốn cho khách hàng. Tại đây, các dịch vụ như điều trị mụn, chăm sóc, trẻ hóa da mặt luôn được khách hàng đánh giá khá cao. Đảm bảo rằng, một khi đến với nơi này, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với sự đầu tư về các trang thiết bị công nghệ cao, nhân viên thân thiện và có tay nghề cùng một không gian ấm cúng, trang thiết bị được cập nhật hiện đại, đem đến một kết quả tối ưu khi sử dụng dịch vụ tại đây.


"Chất lượng – Hiệu quả - An toàn" là 3 tiêu chí mà NGẦU BEAUTY & ACADEMY luôn hướng đến để không chỉ củng cố niềm tin khách hàng mà còn khẳng định vị trí của mình tại thị trường chăm sóc sắc đẹp ở địa bàn. Chính vì vậy, thật khó để có thể bỏ qua nơi này nếu ai đang cần tư vấn nên lựa chọn spa chăm sóc da mặt nào vừa uy tín vừa chất lượng tại Phú Quốc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cổng chào Suối Đá, Dương Tơ, Phú Quốc
  • Khu Villa, Cửa Dương, Phú Quốc

Điện thoại: 070 749 4901

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100084295909673

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100082887144606


NGẦU BEAUTY & ACADEMY ảnh 1
NGẦU BEAUTY & ACADEMY
NGẦU BEAUTY & ACADEMY ảnh 2
NGẦU BEAUTY & ACADEMY
NGẦU BEAUTY & ACADEMY ảnh 3
NGẦU BEAUTY & ACADEMY
Top 9
(có 1 lượt vote)

Beden Spa

Beden Spa là một trong những spa để lại những ấn tượng rất tốt trong lòng chị em phụ nữ tại Phú Quốc. Đến với spa bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp với hệ thống thiết bị tiên tiến, hiện đại và được đắm chìm vào một không gian hoàn toàn yên tĩnh, rời xa cuộc sống bận rộn và thư giãn.


Lý do không nên bỏ qua Beden Spa:

  • Chất lượng dịch vụ tốt: Với cam kết mang đến lợi ích tối ưu cho khách hàng, spa đảm bảo nhất cho các gói sản phẩm sạch và thể hiện sự chuyên nghiệp, hết lòng vì khách hàng
  • Cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại
  • Sử dụng những loại mỹ phẩm có nguồn gốc rõ ràng, an toàn cho da
  • Chăm sóc da cơ bản cho da thêm ẩm, tươi sáng, mịn màng...
  • Chăm sóc da chuyên sâu cho da nhạy cảm, da mụn, lỗ chân lông to
  • Điều trị da nám, tàn nhang, đồi mồi bằng công nghệ tiên tiến
  • Các dịch vụ massage body, trị liệu đau cổ vai gáy, massage đá nóng hồi phục sức khỏe,...
  • Cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại
  • Spa luôn nỗ lực nâng cao tay nghề và chuyên môn của đội ngũ chuyên viên tại đây, cũng như bắt kịp với những xu hướng làm đẹp hiện đại và hiệu quả nhất trên thế giới để học tập và áp dụng cho những khách hàng tại Việt Nam.

Đặc biệt, đến với Beden Spa khách hàng sẽ được trải nghiệm sự khác biệt nhờ thế mạnh vượt trội về trình độ chuyên môn của đội ngũ nhân viên, cùng với thái độ chăm sóc chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất khi tin dùng dịch vụ tại đây. Mặt khác, khi đến với nơi này bạn không chỉ được chăm sóc tận tình mà còn được tư vấn một cách kỹ lưỡng về cách chăm sóc da sao cho phù hợp và tốt nhất với tình trạng da của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 4B Mạc Thiên Tích, Dương Đông, Phú Quốc

Điện thoại: 0365 240 533 - 0337 729 637

Email: nguyenthimytienpqkg@icloud.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088144783285


Beden Spa ảnh 1
Beden Spa
Beden Spa ảnh 2
Beden Spa
Beden Spa ảnh 3
Beden Spa
Trên đây là top Spa làm đẹp uy tín và chất lượng nhất Phú Quốc. Alltop hy vọng với những thông tin trên các bạn có thể lựa chọn cho mình những địa chỉ làm đẹp phù hợp nhất để đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn và tự tin hơn với diện mạo mới từng ngày của mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .