Top 4 Spa làm đẹp uy tín và chất lượng nhất Tp. Trà Vinh

499

Sở hữu một làn da đẹp là ước muốn của mọi cô gái và dịch vụ chăm sóc da có thể giúp mong muốn này trở thành sự thật. Vậy tại TP Trà Vinh, đâu...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Mộc Nhiên Spa

Mộc Nhiên Spa tự hào là một trong những địa chỉ cung cấp các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc da uy tín, được nhiều khách hàng tín nhiệm và ủng hộ tại Trà Vinh. Với chất lượng dịch vụ tốt cùng giá cả phải chăng, spa này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất để tận hưởng cảm giác xinh đẹp nhất của làn da sạch mụn, không tì vết.

Đến với Mộc Nhiên Spa, khách hàng có thể sử dụng rất nhiều dịch vụ làm đẹp để có thể thư giãn và nâng cấp vẻ ngoài trở nên sang trọng, quyến rũ như phun môi với tone màu tự nhiên, phun xăm chân mày, dưỡng da, massage thư giãn,... Sở hữu không gian thoải mái cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện, Mộc Nhiên Spa sẽ giúp mọi khách hàng ngập tràn năng lượng cho ngày mới.


Khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Mộc Nhiên Spa sẽ vừa được nâng niu, chăm sóc làn da vừa được thư giãn một cách thoải mái. Đội ngũ kĩ thuật viên, nhân viên tại đây sẽ kiểm tra tình trạng của làn da bạn trước khi tư vấn những gói dịch vụ phù hợp nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 269 đường Lê Lợi, phường 3, TP. Trà Vinh, Trà Vinh - 029 4385 1269
  • Số 1 đường Lê Lợi, phường 1, TP. Trà Vinh, Trà Vinh - 029 4385 1368

Fanpage: facebook.com/MocNhienSpaTraVinh

Mộc Nhiên Spa ảnh 1
Mộc Nhiên Spa
Mộc Nhiên Spa ảnh 2
Mộc Nhiên Spa
Top 1
(có 1 lượt vote)

Kay Spa

Kay Spa được biết đến là một trong những địa điểm thẩm mỹ công nghệ cao tại Trà Vinh được nhiều người tìm đến để cứu cánh cho nhan sắc phái đẹp. Các dịch vụ làm đẹp tại đây luôn làm hài lòng khách hàng bởi sự uy tín và chất lượng. Là một trong những cơ sở thuộc chuỗi Trung tâm Thẩm mỹ Công nghệ cao Kay Spa - Việt Nam, Kay Spa Trà Vinh mang đến những dịch vụ tốt nhất, sự tư vấn nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.


Đến với Kay Spa, khách hàng sẽ được các chuyên gia soi da và phân tích nhằm tìm ra nguyên nhân cụ thể giúp việc chăm sóc dễ dàng và mang lại kết quả tốt hơn. Có phác đồ chăm sóc đúng đắn ngay từ đầu là điều luôn được ưu tiên trong quá trình làm đẹp làn da, bởi nó góp phần tạo nên thành công và giúp bạn tiết kiệm được thời gian rất nhiều. Sau khi kết thúc liệu trình, các chuyên gia tại Kay Spa sẽ hướng dẫn cho bạn quy trình chăm sóc da duy trì tại nhà đơn giản, dễ áp dụng.


Các dịch vụ nổi bật tại Kay Spa:

  • PRP - Cấy máu tự thân
  • Điều trị mụn sẹo rỗ
  • Trị nám - tàn nhang
  • Triệt lông vĩnh viễn
  • ...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 133 đường Nguyễn Đáng, Phường 7, TP. Trà Vinh, Trà Vinh

Điện thoại: 1900 3055

Fanpage: facebook.com/kaytravinh84

Kay Spa ảnh 1
Kay Spa
Kay Spa ảnh 2
Kay Spa
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nature Spa

Nature Spa hoạt động với sứ mệnh giúp mọi khách hàng có được vẻ đẹp như mong muốn. Là nơi hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành một spa hàng đầu như sở hữu dàn công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới, đội ngũ nhân viên được tuyển chọn kỹ lưỡng, đào tạo bài bản cùng một không gian lịch sự, ấm áp nhưng cũng đầy đẳng cấp, Nature Spa Trà Vinh hứa hẹn sẽ tạo nên bước đột phá trong phong cách cũng như chất lượng dịch vụ được cung cấp.


Bên cạnh đó, Nature Spa luôn có các dịch vụ phù hợp với khả năng tài chính của hầu hết khách hàng. Ngoài ra, spa còn có các chế độ ưu đãi đặc biệt dành cho các khách hàng thường xuyên và có các chương trình khuyến mãi theo từng thời điểm. Trong suốt thời gian qua, chưa bao giờ hài lòng với những thành công đã đạt, Nature Spa Trà Vinh vẫn luôn không ngừng nỗ lực để có thể mang lại những dịch vụ đẳng cấp, những kết quả làm đẹp vượt trội, làm hài lòng tất cả khách hàng mỗi khi đặt chân đến nơi đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 98B đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 7, TP. Trà Vinh, Trà Vinh

Điện thoại: 0984 458 485 & 029 4379 3793

Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100064064345772

Nature Spa ảnh 1
Nature Spa
Nature Spa ảnh 2
Nature Spa
Top 3
(có 0 lượt vote)

Y.M QUEEN SPA

Y.M QUEEN SPA là một trong những spa làm đẹp chất lượng được nhiều khách hàng lựa chọn trải nghiệm tại Trà Vinh. Sự nhẹ nhàng tinh tế và từng cử chỉ ân cần đón tiếp của chuyên viên tại đây là điều đầu tiên mà khách hàng có thể cảm nhận được ngay từ khi bước chân vào Y.M QUEEN SPA.


Y.M QUEEN SPA sở hữu đội ngũ nhân viên được tuyển chọn kỹ lưỡng, đào tạo bài bản, kỹ thuật đạt tiêu chuẩn đem đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cùng hiệu quả cao nhất. Đặc biệt, Y.M QUEEN SPA luôn chú trọng cung cấp các giải pháp về sức khỏe thông qua các trị liệu đông y và thảo dược truyền thống an toàn. Tất cả các dịch vụ làm đẹp tại Y.M QUEEN SPA đều sử dụng sản phẩm chăm sóc cao cấp chỉ được dùng trong các hệ thống spa kết hợp với những công nghệ tiên tiến nhất và tuân theo một quy trình thực hiện nghiêm ngặt nhằm đảm bảo chất lượng và hiệu quả tuyệt đối cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Căn hộ shop house PG2-02 Vincom Plaza, K3/P2, TP Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh
Điện thoại: 0919 898 198 & 029 4386 5999
Fanpage: facebook.com/Y.M.SPAQUEEN

Y.M QUEEN SPA ảnh 1
Y.M QUEEN SPA
Y.M QUEEN SPA ảnh 2
Y.M QUEEN SPA
Trên đây là những spa có dịch vụ làm đẹp hiệu quả nhất tại Trà Vinh. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .