Top 10 Spa làm đẹp uy tín và nổi tiếng nhất tỉnh An Giang

101

Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em, đã có rất nhiều các spa được mọc lên mỗi năm ở hầu khắp các tỉnh thành trên cả nước và trong đó tỉnh an...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Mộc Spa là địa chỉ uy tín đưa đến cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp chất lượng, hiệu quả cao và có mức chi phí tốt nhất tại An Giang. Với phương pháp làm đẹp phù hợp với nhiều tình trạng da, cập nhật những liệu trình tiên tiến cùng với đó là chế độ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo nhất, Mộc Spa có một lượng khách hàng đông đảo.


Mộc Spa cung cấp các dịch vụ:

  • Phục hồi da
  • Trị liệu da: nám, mụn, mao mạch đỏ, sẹo lõm,...
  • Trẻ hoá trắng da
  • Nâng cơ V-Line; Hifu
  • Combo chăm sóc Bầu chống rạn da
  • Giảm cân
  • Phun trắng không hồi tone
  • ...

Như cái tên gọi mộc mạc, giản dị, liệu trình làm đẹp tại Mộc Spa kết hợp việc sử dụng các loại thảo dược và các sản phẩm bổ trợ đều có nguồn gốc rõ ràng, chính hãng giúp các khách hàng hoàn toàn yên tâm tiếp nhận một cách hiệu quả nhất. Trong suốt thời gian qua, Mộc Spa đã được nhiều khách hàng lựa chọn trải nghiệm và review đánh giá cao về hiệu quả dài lâu. Chắc hẳn bạn sẽ phải thích thú với cảm giác thư giãn, cùng tinh thần sảng khoái ngay sau khi trải nghiệm các dịch vụ tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 22 Nguyễn Hoàng, P. Mỹ Hòa, Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 0296 6295 599 - 0988 904 716

Facebook: https://www.facebook.com/mocspaag

Maps: https://maps.app.goo.gl/wBZ41m3d3EGextwV9

Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

MỘC SPA ảnh 1
MỘC SPA
MỘC SPA ảnh 2
MỘC SPA
Top 1
(có 0 lượt vote)

Tiếp theo chúng ta cùng đến không gian làm đẹp của Diamond Spa & Cosmetics với tổng diện tích lên tới 1500m2 được thiết kế theo lối kiến trúc giao thoa giữa cổ điển và hiện đại, toàn bộ nội thất được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu nhằm nâng niu từng trải nghiệm của các khách hàng.


Kết hợp theo đó không thể thiếu quy trình chăm sóc da chuyên nghiệp, Diamond Spa & Cosmetics sẽ giúp bạn thư giãn và phục hồi sâu làn da. Đồng thời thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da mới, đem lại sự mịn màng và vẻ đẹp tươi trẻ cho làn da. Đặc biệt, dịch vụ của Spa sẽ giúp bạn giải quyết tận gốc các vấn đề về mụn: mụn cám, mụn bọc, mụn mủ, mụn đầu đen, da khô sần, thiếu nước, giúp cải thiện bề mặt da mịn màng và tươi sáng. Hệ thống máy móc trang thiết bị tối tân được Diamond Spa & Cosmetics chuyển giao độc quyền từ các tập đoàn làm đẹp hàng đầu châu Âu và Mỹ, được FDA Hoa Kỳ chứng nhận hiệu quả, an toàn trong điều trị thẩm mỹ công nghệ cao. Mang tới cho khách hàng trải nghiệm hoàn hảo đến từng phút giây.


Ngoài ra bằng những thao tác massage điêu luyện, ấn huyệt nhẹ nhàng, tinh tế, các chuyên viên Diamond Spa & Cosmetics sẽ giúp bạn xua tan các triệu chứng mệt mỏi toàn thân. Đồng thời với liệu pháp massage mặt và body, các chuyên viên Spa còn trị liệu bổ sung bằng các động tác ấn huyệt chân, đầu, vai, gáy kết hợp đá nóng sẽ giúp khí huyết lưu thông, xóa tan sự mệt mỏi, giúp tinh thần thư giãn, sảng khoái và giúp khôi phục năng lượng tốt nhất cho cơ thể.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 15A Lê Văn Nhung, P. Mỹ Bình, Long Xuyên, An Giang (đối diện bãi xe hơi Vincom)

Điện thoại: 0911 166 607

Website: https://diamondspa.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/diamondspa.lx/

Maps: https://maps.app.goo.gl/4CB7vtLvqWdo2B3S8

Email: thammydiamondbeauty@gmail.com

Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

Diamond Spa & Cosmetics ảnh 1
Diamond Spa & Cosmetics
Diamond Spa & Cosmetics ảnh 2
Diamond Spa & Cosmetics
Top 2
(có 0 lượt vote)

Viện Thẩm Mỹ Cường Mèo

Không nằm ngoài danh sách này, Viện Thẩm Mỹ Cường Mèo cũng là một cái tên nổi bật trong số những spa làm đẹp uy tín và chất lượng nhất An Giang. Nhằm đáp ứng ngày một tốt hơn mọi nhu cầu cũng như thực hiện mong muốn mang lại vẻ đẹp hoàn hảo nhất dành cho tất cả các khách hàng, dù là những chi tiết nhỏ nhất, tính đến thời điểm hiện tại Cường Mèo đã triển khai vô số các dịch vụ, từ chăm sóc da, điều trị công nghệ cao cho đến phun xăm thẩm mỹ và tất cả đều được đảm bảo 100% chất lượng.


Luôn đặt vị thế bản thân mình vào vị thế khách hàng để nâng niu và chăm sóc, thế nên đã có rất nhiều các mẹ, các chị, các em… tin yêu và mến mộ sử dụng các dịch vụ tại Cường Mèo trong suốt thời gian qua. Với mong muốn có thể mang đến những dịch vụ tốt nhất dành cho tất cả các đối tượng khách hàng khác nhau, hiện nay tại Cường Mèo có rất nhiều gói dịch vụ ở chi phí tầm trung, đặc biệt khá phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên cũng như những người có thu nhập cao.


Một số dịch vụ góp phần tạo nên thương hiệu tại Cường Mèo:

  • Triệt lông
  • Điều trị hết các loại mụn, nám, tàn nhang,...
  • Xông thải độc cơ thể
  • Trẻ hóa da
  • Tắm trắng
  • Phun xóa thâm môi
  • ...

Và một yếu tố quan trọng nữa góp phần tạo nên sự phát triển mạnh mẽ của Viện Thẩm Mỹ Cường Mèo đó chính là đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. Đặc biệt, spa cũng thường xuyên có các chế độ ưu đãi đặc biệt để khách hàng trải nghiệm những liệu trình làm đẹp an toàn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 126 Phạm Ngũ Lão, P. Mỹ Phước, Long Xuyên, An Giang (đường vào chợ Mỹ Phước - Đối diện siêu thị Metro)

Điện thoại: 0986 707 024 (Book Lịch Phun Xăm) - 0987 353 237 (Book Lịch Da) - 0986 707 025 (Zalo CSKH)

Facebook: https://www.facebook.com/NguyenTanCuong.vn/

Maps: https://maps.app.goo.gl/7V5LAGodk94iTpVi8

Email: Ntmhuyen40pn@gmail.com

Viện Thẩm Mỹ Cường Mèo ảnh 1
Viện Thẩm Mỹ Cường Mèo
Viện Thẩm Mỹ Cường Mèo ảnh 2
Viện Thẩm Mỹ Cường Mèo
Top 3
(có 0 lượt vote)

Dr PHẠM THY là loại hình spa vừa chăm sóc vừa điều trị dưới sự giám sát của bác sĩ chuyên về thẩm mỹ y tế. Các quy trình điều trị ở đây phức tạp và hiệu quả hơn nhờ áp dụng các kỹ thuật công nghệ cao như: điều trị sử dụng laser, ánh sáng IPL, tiêm filler, botox,...

Dr PHẠM THY hiện đang sở hữu công nghệ và máy móc làm đẹp theo tiêu chuẩn Hàn Quốc. Hệ thống trang thiết bị đều đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đặc biệt, đội ngũ bác sĩ và kỹ thuật viên spa đều là những người giàu kinh nghiệm, có kiến thức chuyên môn cao sẽ giúp khách hàng vừa thư giãn vừa làm đẹp hiệu quả.


Một số dịch vụ tại Dr PHẠM THY:

  • Điều trị da công nghệ cao: Laser, PRP, mụn, đốt nốt ruồi meso, botox, filler
  • Xóa nhăn, nâng cơ trị sẹo lồi
  • Giảm béo công nghệ Liposonix
  • Tắm trắng sinh học
  • Massage body...

Phương châm của Dr PHẠM THY là đem lại cho khách hàng dịch vụ thẩm mỹ chuẩn y khoa, chất lượng và an toàn tuyệt đối, nói không với dao kéo. Dr PHẠM THY mong muốn trở thành địa chỉ làm đẹp hàng đầu tại An Giang.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 29 đường số 1, Lý Thái Tổ nối dài, P. Mỹ Phước, Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 0943 167 167

Facebook: https://www.facebook.com/SpaYKhoaLongXuyen/

Maps: https://maps.app.goo.gl/HwSRr5FDyonuYygK9

Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

TMV Dr PHẠM THY ảnh 1
TMV Dr PHẠM THY
TMV Dr PHẠM THY ảnh 2
TMV Dr PHẠM THY
Top 4
(có 0 lượt vote)

Mỹ Viện Quốc Tế ASIA - Long Xuyên

"Đẳng cấp - Chất lượng - Chuyên nghiệp", đó là tất cả những gì mà bạn có thể nhận xét một khi đến với Mỹ Viện Quốc Tế ASIA. Sở hữu một không gian làm đẹp sang trọng, rộng rãi, thoáng mát cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiên tiến bậc nhất, ASIA mang đến sự an tâm cho mỗi khách hàng khi lựa chọn nơi này.


Trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của chị em trên con đường tìm đến cái đẹp chính là mong muốn lớn nhất của ASIA. Vậy nên, kể từ ngày thành lập cho đến giờ, ASIA vẫn luôn không ngừng học hỏi, liên tục cải tiến cả về kỹ thuật công nghệ lẫn đào tạo tay nghề cho đội ngũ nhân viên, cốt yếu nhằm đem đến sự hài lòng trọn vẹn nhất cho mỗi ''vị thượng đế'' của spa.


Không thiếu các dịch vụ làm đẹp để chị em lựa chọn, từ trị sẹo, mụn, nám, tàn nhang, lỗ chân lông to cho đến phun môi, massage,... tất tần tật đều có đủ tại ASIA với sự cam kết 100% về chất lượng cùng mức giá thành không thể hợp lý hơn. Hơn thế nữa, Mỹ Viện Quốc Tế ASIA cũng thường xuyên tổ chức các mini game với nhiều phần quà hấp dẫn cùng các chương trình khuyến mãi nhân các dịp đặc biệt để tri ân khách hàng, mang lại cơ hội làm đẹp - giá tốt mà chất lượng vẫn không hề thay đổi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 231 Lý Thái Tổ, P. Mỹ Long, TP. Long Xuyên, An Giang (Ngay ngã tư đèn đỏ Lý Thái Tổ đường xuống phà An Hòa, xéo ngân hàng HD Bank)

Điện thoại: 0906 933 968

Facebook: https://www.facebook.com/AsiaBeautyLongXuyen/

Email: Asialamdep@gmail.com

Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

Mỹ Viện Quốc Tế ASIA - Long Xuyên ảnh 1
Mỹ Viện Quốc Tế ASIA - Long Xuyên
Mỹ Viện Quốc Tế ASIA - Long Xuyên ảnh 2
Mỹ Viện Quốc Tế ASIA - Long Xuyên
Top 5
(có 0 lượt vote)

Diệu Spa Long Xuyên

Diệu Spa là địa chỉ tiên phong tại An Giang trong việc tìm hiểu và ứng dụng các công nghệ làm đẹp tiên tiến, hiện đại nhất trên toàn thế giới. Hệ thống trang thiết bị tại Diệu Spa được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và Hàn Quốc, với mục đích gây dựng nên một không gian điều trị thẩm mỹ khoa học và hiện đại nhất, ngang tầm với các quốc gia hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp.

Với tâm ý mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm từ các kỹ thuật điều trị hiện đại và tiên tiến nhất Diệu Spa đã tạo nên một vị thế nhất định trong ngành làm đẹp tại An Giang. Tất cả những nhân viên đều đã trải qua một khóa huấn luyện dài hạn từ những kĩ năng cơ bản đến nâng cao. Sau tất cả những quy trình kiểm tra đầy đủ đảm bảo kĩ thuật tay nghề từ các nhân viên, Diệu Spa mới đưa ra để phục vụ khách hàng.


Một số dịch vụ tại Diệu Spa:

  • Pro F HiLo
  • Tiêmmeso
  • Tiêm HA
  • Filler botox
  • Trị mụn, nám, sẹo, thâm
  • Căng bóng da
  • Se khít lỗ chân lông
  • Tái tạo da
  • Peel da
  • Tắm trắng body
  • Lấy nhân mụn

Từ khi thành lập đến nay, Diệu Spa đã đón tiếp hàn nghìn lượt khách hàng và nhận được rất review, phản hồi tích cực, càng củng cố thêm vị trí của mình tại An Giang.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 40/4 Thoại Ngọc Hầu, P. Mỹ Long, TP. Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 0949 999 671 - 0949 997 576

Facebook: https://www.facebook.com/Dieuhairspa/

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Diệu Spa Long Xuyên ảnh 1
Diệu Spa Long Xuyên
Diệu Spa Long Xuyên ảnh 2
Diệu Spa Long Xuyên
Top 6
(có 0 lượt vote)

Được ra đời cũng vì sứ mệnh phục vụ mọi nhu cầu làm đẹp của chị em, Ngọc Thuỳ Spa chưa bao giờ lọt khỏi danh sách các địa chỉ spa chăm sóc sắc đẹp uy tín và chất lượng nhất An Giang, đồng thời đây cũng là cái tên tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến ngày hôm nay.


Tại Ngọc Thuỳ Spa có đa dạng các dịch vụ làm đẹp để chị em thoải mái lựa chọn:

  • Điều trị da thẩm mỹ.
  • Trị mụn - nám - tàn nhang.
  • Nâng cơ - trẻ hóa da - tái tạo da
  • Triệt lông
  • ...

Bên cạnh những dịch vụ cực kì hot hit và hiệu quả đó là thái độ phục vụ chẳng chê vào đâu được của nhân viên Ngọc Thuỳ Spa, không chỉ có tầm mà còn rất có tâm. Đến Ngọc Thuỳ Spa, bạn sẽ được chăm da như chăm chút cho tình yêu của bản thân. Với kim chỉ nam "Tư vấn tận tâm - Chăm sóc tận tụy - Dịch vụ tận tình", cùng Ngọc Thuỳ Spa tự tin trắng sáng với làn da mịn màng với những công nghệ trẻ hóa da.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 494/5 Hà Hoàng Hổ, P. Mỹ Hòa, TP. Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 0904 144 147

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100094482675413

Maps: https://maps.app.goo.gl/u5VddPhqi6h6FHZb8

Email: lengocthuy96@gmail.com

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Ngọc Thuỳ Spa ảnh 1
Ngọc Thuỳ Spa
Ngọc Thuỳ Spa ảnh 2
Ngọc Thuỳ Spa
Top 7
(có 0 lượt vote)

Nếu bạn còn đang băn khoăn trong việc lựa chọn spa uy tín để làm đẹp thì Lucy Spa sẽ là cái tên đủ "sức nặng" về mọi mặt đáng để bạn đặt niềm tin. Lucy Spa cam kết sẽ đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng, đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu làm đẹp một cách nhanh chóng, an toàn, không xâm lấn, không để lại sẹo.

Nhắc đến Lucy Spa người ta nhắc ngay đến dịch vụ chăm sóc da chuyên sâu cực kỳ chất lượng tại đây. Hầu như bất cứ khách hàng nào đến đây đều được trải qua các quy trình chăm sóc thật sự hiệu quả và mang lại chất lượng nhanh nhất. Ngoài ra, Lucy Spa cũng luôn không ngừng đổi mới, cập nhật xu hướng làm đẹp phù hợp và theo thời, giúp khách hàng luôn có được sự trải nghiệm mới mẻ và đẳng cấp nhất.


Lucy Spa vẫn đã và đang cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ, cùng với những ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng, vì thế nơi đây hoàn toàn xứng đáng là một trong những sự lựa chọn thông minh cho chị em nếu muốn tìm kiếm các dịch vụ làm đẹp hợp lý. Đặc biệt, Lucy Spa đang sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và tích cực học tập kinh nghiệm, cũng như có vốn kiến thức vững về quy trình và cách thức của từng dịch vụ, kết hợp hệ thống trang bị công nghệ hiện đại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 176 Nguyễn Văn Thoại, Châu Đốc, An Giang

Điện thoại: 0768 899 898

Facebook: https://www.facebook.com/ISAMENdieutrinam

Maps: https://maps.app.goo.gl/T6K3tD16ZUWckrEh9

Giờ mở cửa: 09:00 - 19:30

Lucy Spa Châu Đốc ảnh 1
Lucy Spa Châu Đốc
Lucy Spa Châu Đốc ảnh 2
Lucy Spa Châu Đốc
Top 8
(có 0 lượt vote)

Dù mới trình làng với khách hàng ở địa phận Châu Đốc - An Giang từ năm 2023. Khách hàng đều quay lại sau lần trải nghiệm đầu tiên và chọn Nize Spa là nơi gửi gắm những mệt nhọc ngoài kia. Đây cũng là nguồn động lực giúp cho Nize cố gắng hoàn thiện không ngừng để mang đến cho khách hàng những giá trị tinh thần và trải nghiệm tốt nhất.


Với đội ngũ kỹ thuật viên tận tâm được đào tạo chuẩn chỉnh từng động tác, cố gắng hoàn thiện và luôn học tập cập nhật những phương pháp trị liệu mới đảm bảo mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ và tốt nhất.


Ở Nize Spa có:

  • Gội dưỡng dinh Đông Y
  • Gội dưỡng dinh Cung đình
  • Massage trị liệu
  • Massage body thư giãn
  • Chăm sóc da chuẩn y khoa
  • Trẻ hoá da

Với đa dạng dịch vụ cùng với mức giá ưu đãi, Nize Spatin rằng bạn sẽ hài lòng nếu bạn đang tìm một nơi để giải tỏa căng thẳng, nhức mỏi, mà lại rất thuận tiện ghé qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 175 Lê Lợi, Châu Phú B, Châu Đốc, An Giang

Điện thoại: 0819 788 799

Facebook: https://www.facebook.com/nizespa175

Nize Spa ảnh 1
Nize Spa
Nize Spa ảnh 2
Nize Spa
Top 9
(có 0 lượt vote)

Ý Nhi Spa Beauty

Với những ai đang băn khoăn không biết spa làm đẹp uy tín và chất lượng ở An Giang thì có thể tham khảo thêm địa chỉ này. Ý Nhi Spa Beauty được biết đến là địa chỉ spa chăm sóc da chuyên nghiệp được hàng trăm ngàn khách hàng tin tưởng lựa chọn trong thời gian vừa qua.


Ngay từ khi thành lập, Ý Nhi Spa đã luôn chú trọng đến việc cập nhật các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến hàng đầu nhằm mang lại kết quả điều trị tốt nhất. Do đó, khi đến đây, Ý Nhi Spa sẽ có khả năng giải quyết được tất cả các vấn đề về da mà khách hàng đang gặp phải.


Alltop gợi ý đến bạn dịch vụ Chăm sóc da chuyên sâu đang được yêu thích nhất tại Ý Nhi Spa bao gồm 9 bước, dùng được cho cả nam và nữ mà chỉ có 199.000đ:

  • Rửa mặt và làm sạch da
  • Tẩy tế bào chết
  • Hút Chì thải độc tố da
  • Massage thư giãn
  • Xông nóng hút tuyến bã nhờn & mụn cám
  • Xông Thuốc phục hồi da
  • Đắp mặt nạ Cấp ẩm sáng mịn
  • chiếu ánh sánh sinh học chống lão hoá
  • Đi C điện di lạnh

Tại Ý Nhi Spa, khách hàng sẽ được tư vấn lựa chọn dịch vụ phù hợp nhất với nguyện vọng của mình, tuyệt đối không chèo kéo mời chào. Chính nhờ cái tâm trong nghề cùng tác phong chuyên nghiệp đã giúp Ý Nhi Spa trở nên đông khách và là điểm đến quen thuộc của rất nhiều chị em tại An Giang.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 237 Nguyễn Tri Phương, P. Long thạnh, TX. Tân Châu, An Giang

Điện thoại: 0939 552 985

Facebook: https://www.facebook.com/jullymiu.nguyen.5

Giờ mở cửa: 09:00- 20:00

Ý Nhi Spa Beauty ảnh 1
Ý Nhi Spa Beauty
Ý Nhi Spa Beauty ảnh 2
Ý Nhi Spa Beauty
Hi vọng những địa chỉ spa uy tín tại An Giang trên đây sẽ giúp ích cho các chị em trong việc lựa chọn cho mình một nơi chất lượng để gửi gắm nhan sắc của mình. Chúc chị em luôn xinh đẹp và tự tin trong cuộc sống.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .