Top 7 Spa làm đẹp uy tín và nổi tiếng nhất Trảng Bàng, Tây Ninh

76

Việc làm đẹp là việc thiết yếu của các chị em, chính vì vậy mà lượt tìm kiếm các địa chỉ làm đẹp rất nhiều. Trong đó, nổi bật nhất là các spa Tây Ninh....xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Gà Spa là một trong những spa uy tín tại Trảng Bàng, Tây Ninh. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc và làm đẹp da, Gà Spa cung cấp các dịch vụ làm đẹp đa dạng, từ điều trị da, trị liệu cơ thể đến các phương pháp nâng cao vóc dáng như thon gọn, tạo hình...


Tiêu chí cốt lõi để khách hàng tin tưởng và lựa chọn Gà Spa:

  • Quy trình dịch vụ được nâng cấp với các bước chuyên sâu nhưng giá không đổi
  • Tất cả giường điều trị tại Gà Spa được thiết kế độc lập, kín đáo mang đến không gian riêng tư, sự thoải mái nhất cho khách hàng khi đến trải nghiệm các dịch vụ tại Gà Spa.
  • Hệ thống công nghệ luôn được trang bị đầy đủ từ cơ bản cho đến nâng cao. Đồng thời, luôn cập nhật và ứng dụng các công nghệ mới, hiện đại hàng đầu thế giới vào các dịch vụ tại Spa.
  • Chuỗi phòng chờ tiện nghi chắc chắn sẽ làm khách hàng hài lòng.
  • Tất cả các bước đều dùng dược mỹ phẩm chính hãng, được nghiên cứu dành riêng cho da đang gặp vấn đề về mụn, da nhạy cảm.
  • Đội ngũ bác sĩ có tay nghê cao, Kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, nghiêm ngặt, đúng quy trình chuyên nghiệp để mỗi khách đến Gà Spa đều được chăm sóc chu đáo, hiệu quả cao.

Gà Spa liên tục cập nhật những phương pháp làm đẹp mới nhất, tối ưu nhất để phục vụ khách hàng. Khi đến với spa, bạn sẽ được tư vấn tình trạng và phương pháp làm đẹp phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, Gà Spa thường xuyên áp dụng những ưu đãi đặc biệt cho khách hàng lần đầu trải nghiệm dịch vụ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 7 Đường QL22, Kp. Lộc An, Trảng Bàng, Tây Ninh

Điện thoại: 0922 392 339 - 1900 9034

Link map: https://maps.app.goo.gl/jFPCPZ36RWJRBrS86

Website: https://gaspa.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/gaspatrangbang/


Gà Spa ảnh 1
Gà Spa
Gà Spa ảnh 2
Gà Spa
Gà Spa ảnh 3
Gà Spa
Top 1
(có 0 lượt vote)

Một địa chỉ spa ở Trảng Bàng, Tây Ninh cũng nổi tiếng không kém về độ uy tín, chất lượng đó chính là Song Ngân Beauty Spa. Tại đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm đa dạng các dịch vụ chăm sóc da, làm đẹp từ cơ bản đến chuyên sâu.


Song Ngân Beauty Spa với sự đầu tư kỹ càng, đội ngũ chuyên gia nhiều kinh nghiệm được đào tạo bài bản tạo nước ngoài, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ để chị em có một sắc đẹp hoàn hảo nhất. Tại Song Ngân Beauty Spa mang đến các dịch vụ như chăm sóc da, trị mụn, điều trị nám, tàn nhang,… Với mong muốn mang đến một thương hiệu làm đẹp tốt nhất Song Ngân Beauty Spa không ngừng cố gắng đầu tư cơ sở vật chất, thiết bị máy móc hiện đại, tiên tiến. Chưa dừng lại ở đó, việc ứng dụng công nghệ hiện đại và cập nhật xu hướng làm đẹp, spa luôn bắt kịp thời đại.


Mức phí dịch vụ tại Song Ngân Beauty Spa rất đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng từ sinh viên tới người đi làm. Ngoài ra, để giúp khách hàng có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ chất lượng với mức giá hấp dẫn, spa thường xuyên tổ chức những chương trình ưu đãi. Những khách hàng may mắn sẽ nhận được những phần quà thú vị từ spa. Do vậy, Song Ngân Beauty Spa là địa chỉ làm đẹp không nên bỏ qua tại Tây Ninh nói riêng và các tỉnh thành khác ở Việt Nam nói chung.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 53 Quốc Lộ 22, Kp Chánh, P. Gia Bình, Tx Trảng Bàng, Tây Ninh

Điện thoại: 079 852 9998

Link map: https://maps.app.goo.gl/KEb1UP5EW9w8Zsdq6

Facebook: https://www.facebook.com/songngan.nguyen.5

Fanpage: https://www.facebook.com/songnganbeautyspa


Song Ngân Beauty Spa ảnh 1
Song Ngân Beauty Spa
Song Ngân Beauty Spa ảnh 2
Song Ngân Beauty Spa
Top 2
(có 0 lượt vote)

Như Ý Spa là một trong những spa hàng đầu tại Tây Ninh, chuyên cung cấp các dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp và hiện đại. Với mục tiêu mang đến cho khách hàng cảm giác thư giãn và yên tĩnh, không gian tại Spa được thiết kế đơn giản, tinh tế và ấm cúng.


Như Ý Spa có đội ngũ chuyên gia chăm sóc da, thẩm mỹ viên, kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao, tận tình, chu đáo và thân thiện. Các dịch vụ chính tại Như Ý Spa bao gồm: chăm sóc da mặt, tắm trắng, làm tóc, massage thư giãn, chăm sóc cơ thể, làm móng, xăm mí, phun môi, phun thêu chân mày và thẩm mỹ cơ thể. Spa sử dụng các sản phẩm chất lượng cao, an toàn và được chứng nhận để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Không chỉ mang lại hiệu quả về làm đẹp, các dịch vụ tại Như Ý Spa còn giúp khách hàng tăng cường sức khỏe, tăng cường sự tự tin và cảm giác thoải mái.


Như Ý Spa luôn làm việc với thái độ tích cực, hướng đến “chân – thiện – mỹ” và nỗ lực không ngừng trong việc đem đến các dịch vụ làm đẹp cao cấp cho khách hàng. Vì vậy mà khách hàng có thể yên tâm về các phương pháp làm đẹp tại đây luôn là mới nhất, nói không với lỗi thời, cũ kỹ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 33A, Tổ 4, QL 22, KP. Hòa Hưng, An Hòa, Trảng Bàng, Tây Ninh

Điện thoại: 096 718 9039

Fanpage: https://www.facebook.com/nhuy697095


Như Ý Spa ảnh 1
Như Ý Spa
Như Ý Spa ảnh 2
Như Ý Spa
Như Ý Spa ảnh 3
Như Ý Spa
Top 3
(có 0 lượt vote)

PELLY BEAUTY & HEALTH là một trong những địa chỉ thẩm mỹ nổi tiếng tại Tây Ninh, với mục tiêu mang lại cho khách hàng vẻ đẹp tự nhiên và hoàn hảo nhất. Đội ngũ chuyên gia tại PELLY được đào tạo chuyên sâu, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, luôn cập nhật các công nghệ mới nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.


Các dịch vụ tại PELLY BEAUTY & HEALTH bao gồm: thẩm mỹ da, điều trị mụn, nám, thẩm mỹ cơ thể, masage, phun xăm thẩm mỹ, triệt lông bằng công nghệ hiện đại và các liệu trình làm đẹp khác. Tất cả các dịch vụ đều được thực hiện bởi nhân viên có chuyên môn cao và đảm bảo vệ sinh an toàn, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Mỗi khách hàng đều sẽ được các chuyên viên tư vấn tỉ mỉ, phù hợp với tình trạng cơ thể từng người. Và mỗi ca thực hiện đề đều các bác sĩ chuyên trách đảm nhiệm trực tiếp để đảm bảo hiệu quả tốt nhất cho khách hàng.


Ngoài ra, không gian thư giãn tại PELLY BEAUTY & HEALTH được thiết kế hiện đại, sang trọng và ấm cúng, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và thư giãn sau khi sử dụng dịch vụ. Với mục tiêu mang đến sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng, PELLY cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất và hiệu quả nhất cho khách hàng của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 03 Đường Lãnh Binh Tòng, Trảng Bàng, Tây Ninh

Điện thoại: 0908 197 107

Link map: https://maps.app.goo.gl/u2xwm2Ra7c1rB3n66

Fanpage: https://www.facebook.com/Pelly.Beauty.Clinic/


PELLY BEAUTY & HEALTH ảnh 1
PELLY BEAUTY & HEALTH
PELLY BEAUTY & HEALTH ảnh 2
PELLY BEAUTY & HEALTH
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bích Tuyền Beauty & Spa

Bích Tuyền Beauty & Spa là một thẩm mỹ viện hàng đầu tại Trảng Bàng, Tây Ninh, cung cấp các dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp và đa dạng để khách hàng có thể lựa chọn. Với không gian sang trọng, ấm cúng và đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, Bích Tuyền cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất.


Những ưu điểm khi đến với Bích Tuyền Beauty & Spa:

  • Dịch vụ làm đẹp không xâm lấn an toàn, hiệu quả cao
  • Các dịch vụ của Spa bao gồm chăm sóc da, tắm trắng, trị mụn, trẻ hóa da, phun xăm thẩm mỹ, thon gọn cơ thể, massage và các dịch vụ chăm sóc khác.
  • Hệ thống cơ sở vật chất hiện địa bậc nhất chính là những điều mà khách hàng thường nhắc về Bích Tuyền. Spa có 100% trang thiết bị được nhập khẩu từ các nước có nền thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Hoa Kỳ… để hỗ trợ tốt nhất và tạo sự an tâm cho khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ tại Spa.
  • Đội ngũ nhân viên tại spa sẽ làm bạn hài lòng bởi sự tận tình, trình độ chuyên môn cao.
  • Khi đến làm đẹp, bạn sẽ được các chuyên gia thăm khám và đưa ra những liệu trình hiệu quả.
  • Sử dụng các sản phẩm chất lượng cao để đảm bảo hiệu quả tốt nhất cho khách hàng.

Ngoài ra, Bích Tuyền Beauty & Spa cũng cam kết đảm bảo an toàn và vệ sinh tuyệt đối cho khách hàng, với các thiết bị và dụng cụ được khử trùng đúng quy trình. Với sứ mệnh mang lại vẻ đẹp tự nhiên và làn da khỏe mạnh cho khách hàng, Spa đang trở thành một trong những địa điểm được yêu thích nhất tại Tây Ninh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Quốc Lộ 22 An Bình, An Tịnh, Trảng Bàng, Tây Ninh

Điện thoại: 0989 646 741

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100040652387926


Bích Tuyền Beauty & Spa ảnh 1
Bích Tuyền Beauty & Spa
Bích Tuyền Beauty & Spa ảnh 2
Bích Tuyền Beauty & Spa
Bích Tuyền Beauty & Spa ảnh 3
Bích Tuyền Beauty & Spa
Top 5
(có 0 lượt vote)

SPA Tuyền Nguyễn

Nếu nói đến spa ở tại Trảng Bàng, Tây Ninh có cung cấp dịch vụ trị mụn, chăm sóc da, làm đẹp uy thì không thể bỏ qua cái tên SPA Tuyền Nguyễn. Đây là thương hiệu làm đẹp phục vụ chủ yếu cho phân khúc khách hàng trung bình, có nhu cầu làm đẹp với tiêu chí an toàn, tiết kiệm.


Dịch vụ làm đẹp nổi tiếng tại SPA Tuyền Nguyễn là các phương pháp chăm sóc da đặc biệt và đem lại hiệu quả rõ rệt. Đến với Spa, khách hàng sẽ được thăm khám và soi da miễn phí để đưa ra một phác đồ điều trị riêng biệt. Điều này giúp cho khách hàng cảm thấy an tâm khi sử dụng dịch vụ. Đội ngũ chuyên gia đều là có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. Trang thiết bị cũng được trang bị hiện đại cùng đội ngũ kỹ thuật viên tận tâm với nghề. Tất cả mang đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc da chất lượng và có hiệu quả tốt. Đặc biệt, mức giá cho mỗi dịch vụ đều vô cùng hợp lý, đảm bảo chị em nào cũng thể thể sử dụng.


Tại SPA Tuyền Nguyễn, chất lượng luôn được quan tâm hàng đầu vì thế toàn bộ dược liệu tại đây đều được chiết xuất từ những nguyên liệu an toàn với làn da của phụ nữ, góp phần ngăn ngừa tình trạng kích ứng da cho phái đẹp. SPA Tuyền Nguyễn luôn là nơi làm đẹp uy tín đã thuyết phục được nhiều khách hàng ngay lần trải nghiệm đầu tiên. Bạn hãy đến và cảm nhận nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 59/62B Đường Đồng Tiến, KP Lộc Du, Trảng Bàng, Tây Ninh

Điện thoại: 094 308 0652

Email: Nguyentuyen.021084@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/spatuyennguyen.trangbang


SPA Tuyền Nguyễn ảnh 1
SPA Tuyền Nguyễn
SPA Tuyền Nguyễn ảnh 2
SPA Tuyền Nguyễn
Top 6
(có 0 lượt vote)

Sophia Beauty Spa là một trong những spa điều trị mụn và chăm sóc da nổi tiếng nhất Tây Ninh. Địa chỉ làm đẹp này được đông đảo chị em phụ nữ ưa chuộng. Cơ sở vật chất tại đây rất hiện đại và sử dụng các kỹ thuật chăm sóc da tiên tiến, an toàn. Chính vì thế mà Spa đã hoàn toàn chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất.


Lý do không thể bỏ qua cái tên Sophia Beauty Spaz:

  • Quy trình thực hiện đều do chính các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu trực tiếp kiểm tra, tư vấn và điều trị.
  • Spa tập trung vào các phương pháp điều trị, chăm sóc da kết hợp massage trị liệu, với mong muốn không chỉ cải thiện sắc tố làn da, giúp da trẻ khỏe mà còn đem lại tinh thần sảng khoái, thoải mái cho khách hàng.
  • Khi đến với Sophia Beauty Spa, các nhân viên sẽ tư vấn cho bạn những phương pháp chăm sóc da hiệu quả. Không chỉ thế còn giúp bạn khắc phục những khuyết điểm trên da một cách hiệu quả.
  • Spa còn cung cấp cho bạn các sản phẩm chăm sóc da phù hợp để nhanh chóng có được làn da hoàn hảo, vẻ đẹp vốn có,
  • Với một không gian thoáng mát, thiết kế đơn giản nhưng rất tinh tế và đẹp mắt, Sophia Beauty Spa luôn tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái, cực thư giãn, xua tan đi mọi mệt mỏi, lo lắng của cuộc sống hàng ngày

Đội ngũ chuyên viên kỹ thuật tại Sophia Beauty Spa có bằng cấp, được đào tạo chuyên sâu tại các trung tâm, trường dạy nghề uy tín và được cấp chứng chỉ hành nghề cho cơ quan có thẩm quyền cấp. Vì vậy mà khách hàng có thể yên tâm về mức độ an toàn và hiệu quả thẩm mỹ. Đến với Sophia Beauty Spa chắc chắn bạn sẽ hài lòng và nhận về những kết quả làm đẹp vượt ngoài cả mong đợi. Hãy liên hệ với hotline để đặt lịch sớm nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: QL 22 Suối Sâu, Trảng Bàng, Tây Ninh

Điện thoại: 098 449 7070

Email: nht.quyenn0904@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/8mswg7buXFJK2nK86

Fanpage: https://www.facebook.com/sophia.beautyspa


Sophia Beauty Spa ảnh 1
Sophia Beauty Spa
Sophia Beauty Spa ảnh 2
Sophia Beauty Spa
Sophia Beauty Spa ảnh 3
Sophia Beauty Spa
Trên đây là tổng hợp top spa tại Trảng Bàng, Tây Ninh có chất lượng và dịch vụ làm đẹp uy tín bạn có thể tham khảo. Alltop hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn một địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy để gửi gắm nhan sắc của mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/