Top 7 Spa trị mụn hiệu quả nhất Bắc Ninh

730

Nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ trong xã hội hiện nay ngày càng tăng cao, không chỉ chăm sóc gia đình mà các chị em đã biết quan tâm chăm sóc hơn...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Adela Spa & Clinic

Bước vào thế giới làm đẹp, mọi người thường phải đối mặt với một thách thức không nhỏ đó là mụn da. Không chỉ là một vấn đề ngoại hình, mụn còn là dấu hiệu của nhiều yếu tố tác động đến làn da. Hãy để Adela Spa & Clinic giúp bạn giải quyết những vấn đề nhức nhồi này để lấy lại làn da khoẻ mạnh, rạng rỡ từ bên trong nhé! Trên hành trình chăm sóc da tại Adela Spa & Clinic, spa không chỉ đơn giản là xử lí vấn đề mụn mà còn nhấn mạnh đến việc tìm ra nguyên nhân cụ thể và đưa ra các giải pháp cá nhân hoá. Spa hiểu rằng làn da là một hệ thống phức tạp và mỗi người điều có những đặc điểm riêng. Vì vậy, đội ngũ chuyên gia của spa không ngừng nỗ lực để cung cấp những phương pháp hiệu quả nhất từ việc sử dụng công nghệ tiên tiến đến áp dụng liệu pháp tự nhiên.


Adela Spa & Clinic không chỉ xem xét vấn đề ở góc nhìn của làn da, mà còn kết hợp với quan điểm chăm sóc toàn diện. Tại đây, việc chăm sóc làn da không chỉ là một liệu pháp, mà là một trải nghiệm thư giãn và tái tạo tinh thần. Spa sở hữu ánh sáng dịu dàng, hương thơm êm dịu và không khí yên bình khiến không gian Adela Spa & Clinic trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết để khách hàng có thể thư giãn và tận hưởng quá trình chăm sóc da chuyên sâu. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi điều trị mụn chuyên sâu đi kèm trải nghiệm đẳng cấp cho làn da của mình, Adela Spa & Clinic chính là điểm đến lý tưởng. Hãy để spa chăm sóc và khám phá cùng bạn trên hành trình chăm sóc da độc đáo, nơi làn da không chỉ trở nen khoẻ mạnh mà còn toả sáng với vẻ rạng ngời!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 383B Nguyễn Trãi, Võ Cường, TP Bắc Ninh

Điện thoại: 0364103889 - 098 5238692

Fanpage: https://www.facebook.com/Adela.spa.383b

Adela Spa & Clinic ảnh 1
Adela Spa & Clinic
Adela Spa & Clinic ảnh 2
Adela Spa & Clinic
Top 1
(có 2 lượt vote)

ALISA Beauty & Skincare

Mụn là nỗi ám ảnh của rất nhiều người bởi khó điều trị và rất dễ tái phát nếu không đúng cách. Thế nhưng, giờ đây bạn có thể tự tin nói “KHÔNG” với làn da mụn với phác đồ điều trị mụn chuyên sâu cho từng khách hàng tại ALISA Beauty & Skincare. Bạn sẽ nhanh chóng lấy lại làn da sáng khỏe, mịn màng cũng như sự tự tin trong cuộc sống. Quy trình điều trị mụn tại ALISA Beauty & Skincare được các chuyên gia lên phác đồ điều trị riêng biệt cho từng khách hàng. Từ đó, giúp phái đẹp ngăn ngừa các vấn đề do mụn gây ra, tránh được tình trạng da nhờn và lỗ chân lông to và sở hữu làn da trắng khỏe, mịn màng.


Vì sao nên chọn ALISA Beauty & Skincare là nơi để điều trị mụn?

  • Là địa chỉ luôn cập nhật và ứng dụng những công nghệ mới nhất về làm đẹp.
  • Nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sắc đẹp ở Bắc Ninh
  • Đến với ALISA Beauty & Skincare, khách hàng sẽ được các chuyên viên giàu kinh nghiệm tư vấn và đưa ra phương pháp thích hợp.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp.
  • Hệ thống máy móc và thiết bị hiện đại.
  • Kỹ thuật thẩm mỹ tiên tiến.
  • Quy trình thực hiện dịch vụ an toàn.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Đường Văn Tiến Dũng, Nghiêm Xá, Thị Trấn Chờ, Yên Phong, Bắc Ninh

Điện thoại: 036 666 5993

Fanpage: https://www.facebook.com/spaalisabacninh

ALISA Beauty & Skincare ảnh 1
ALISA Beauty & Skincare
ALISA Beauty & Skincare ảnh 2
ALISA Beauty & Skincare
Top 2
(có 0 lượt vote)

Sapphire Spa Bac Ninh

Đối với một làn da mụn thì không chỉ mỗi mụn mà các hậu quả sau mụn như thâm, lỗ chân lông to, da mau lão hóa vẫn luôn là nỗi đau của các chị em. Nhưng các chị iu không cần lo lắng vì đã có Chemical Peel của nhà Sapphire Spa Bac Ninh. Các vấn đề như: mụn, thâm, da bị lão hóa do mụn,... đều được giải quyết triệt để. Da bạn khách sần sùi, nhiều mụn ẩn nhưng sau khi làm dịch vụ Chemical Peel, hiệu quả thấy rõ sau 2 - 3 ngày thực, nền da sạch hơn, các nốt mụn gôm còi, các vết thâm do mụn nhanh chóng mờ đi.


Đến trị mụn ngay với Sapphire Spa Bac Ninh để được:

  • Hiệu quả ngay lập tức sau lần peel đầu tiên.
  • Công thức, phác đồ, thăm khám bởi 100% bác sĩ chuyên môn cao.
  • Cam kết mang đến làn da khỏe mạnh.
  • Làm sáng đều màu da nhờ việc loại bỏ tế bào chết, nguyên nhân gây ra mụn.

Hãy đến Sapphire Spa Bac Ninh để được làn da sạch mụn thêm phần tự tin. Liên hệ ngay để nhận tư vấn từ Sapphire Spa Bac Ninh bạn nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 114 Nguyễn Cao, Ninh Xá, Bắc Ninh

Điện thoại: 097 805 31 77 - 0222 3813 688

Fanpage: https://www.facebook.com/sapphirespa.bacninh

Giờ mở cửa: 8h30 - 20h

Sapphire Spa Bac Ninh ảnh 1
Sapphire Spa Bac Ninh
Sapphire Spa Bac Ninh ảnh 2
Sapphire Spa Bac Ninh
Top 3
(có 0 lượt vote)

Avina Spa & Clinic Bắc Ninh

Avina Spa & Clinic Bắc Ninh hiện là một trong những spa trị mụn có tiếng tại Bắc Ninh luôn nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ phái đẹp lẫn cánh mày râu, đặc biệt là hội chị em phụ nữ đấy nhé. Với quy trình tuyển chọn tỉ mỉ và nghiêm ngặt, spa khẳng định mang đến cho bạn những dịch vụ hoàn hảo và tân tiến nhất.


Với đội ngũ hoàn toàn chuyên nghiệp và đầy đủ trang thiết bị máy móc Avina Spa & Clinic Bắc Ninh đã mang đến cho khách hàng trải nghiệm hoàn toàn khó quên:

  • Hiệu quả trị mụn hiệu quả, diệt sạch nhân mụn với liệu trình chuẩn Y khoa
  • Phác đồ điều trị riêng biệt cho từng tình trạng, từng cá nhân khách hàng
  • Hạn chế tối đa hiện tượng sưng đỏ, tổn thương da sau quá trình lấy nhân mụn
  • Sử dụng các dược mỹ phẩm từ Châu Âu và thiết bị chính hãng
  • Cam kết hiệu quả, bảo hành sau liệu trình, đảm bảo hết mụn sạch thâm sau quá trình điều trị

Cùng chia sẻ để Avina Spa & Clinic Bắc Ninh có thể giúp bạn cải thiện làn da của bản thân, góp phần cho cá nhân, công việc, cuộc sống của bạn thêm tươi mới.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 17 Phố Hạ, Đình Bảng, Từ Sơn, Bắc Ninh

Điện thoại: 0936.98.2328 - 0936.85.2328

Fanpage: https://www.facebook.com/loc.hang.8888

Avina Spa & Clinic Bắc Ninh ảnh 1
Avina Spa & Clinic Bắc Ninh
Avina Spa & Clinic Bắc Ninh ảnh 2
Avina Spa & Clinic Bắc Ninh
Top 4
(có 0 lượt vote)

Anna Spa

Quả thật, với các loại mụn, nhất là mụn ẩn, khi mụn đã khô cồi mà bạn không lấy mụn ra, khi mụn tích tụ dưới da lâu ngày, khả năng rất cao là da sẽ gặp tình trạng rỗ và sẹo, đồng thời mụn sẽ không bao giờ có thể khỏi. Khi đi khám da liễu, uống các loại thuốc, mụn có thể được tiêu viêm hoặc tạm ẩn xuống dưới da, chứ không có nghĩa là đã hết mụn. Chính vì lý do đó, nên rất nhiều người sau khi ngưng thuốc da liễu thì rất nhanh chóng bị mụn trở lại.


Hiểu được điều này, Anna Spa đã luôn khuyên khách hàng rằng phải đi làm sạch da, lấy nhân mụn thường xuyên. Nếu bạn kiên trì, khi nhân mụn được lấy hết ra, thì cũng là lúc mụn khỏi được tới 80%. Việc cuối cùng bạn cần làm là trị những vết thâm nhỏ và chăm sóc da, tránh để mụn tái phát. Tuy nhiên, ra spa lấy mụn hoàn toàn khác so với việc bạn tự nặn mụn ở nhà. Sau khi lấy được hết nhân mụn, khách hàng có thể tiếp tục điều trị thâm mụn, sẹo rỗ, làm sáng da, khắc phục tình trạng lỗ chân lông to, da không đều màu thường gặp ở những người bị mụn lâu năm. Với trang thiết bị máy móc hiện đại, đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, tận tình với khách, chắc chắn Anna Spa sẽ làm bạn hài lòng, trả lại cho ban một làn da mịn màng, sạch mụn, căng bóng và trắng sáng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 58 Lý Đạo Thành, Ninh Xá, Bắc Ninh

Điện thoại: 0965302797

Fanpage: https://www.facebook.com/haianh.be

Anna Spa ảnh 1
Anna Spa
Anna Spa ảnh 2
Anna Spa
Top 5
(có 0 lượt vote)

Diamond Spa & Clinic

Nếu các bạn có một niềm đam mê đặc biệt đối với việc chăm sóc sắc đẹp thì nhất định không thể bỏ qua cái tên Diamond Spa & Clinic. Với mong muốn giúp các cô gái sẽ không còn phải mặc cảm bởi vấn đề thâm mụn, trở nên thu hút hơn trong các sự kiện, buổi hẹn hay gây dấu ấn đối với người ấy, các liệu trình chữa và trị mụn tận gốc nhà Diamond Spa & Clinic đều được chọn lọc và thực hiện tỉ mỉ, chú trọng vào cả việc chăm sóc sau khi trị liệu đến từng chi tiết để các bạn nam nữ sẽ không còn thiếu tự tin khi giao tiếp trong cuộc sống sinh hoạt cũng như học tập, làm việc.


Với 1 liệu trình điều trị mụn tại Diamond Spa & Clinic, bạn sẽ nhận thấy:

  • Hiệu quả ngay từ buổi đầu tiên
  • Giúp tiêu diệt tận gốc mụn
  • Không tái phát sau 1 liệu trình
  • Sạch thâm, sẹo do mụn để lại
  • Tái tạo, tăng sinh collagen cho làn da mới căng bóng.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 9-N4, Đường Lý Nhân Tông, Phường Võ Cường, TP Bắc Ninh

Điện thoại: 097 888 02 22

Fanpage: https://www.facebook.com/Hong.DiamondSpa

Diamond Spa & Clinic ảnh 1
Diamond Spa & Clinic
Diamond Spa & Clinic ảnh 2
Diamond Spa & Clinic
Top 6
(có 0 lượt vote)

Dontra Spa Bắc Ninh

Thanh xuân là khoảng thời gian rực rỡ nhất, tươi đẹp nhất. Bạn có tuổi trẻ để liều lĩnh, có nhan sắc để mộng mơ, có đủ sức để nổ lực, có mục tiêu để cố gắng và dám yêu hết mình. Khoảng thời gian tuyệt vời đó nhất định không được có sự xuất hiện của mụn. Để Dontra Spa Bắc Ninh được là một phần tô thêm nét rạng rỡ trong thanh xuân của bạn nhé.


Tại Dontra Spa Bắc Ninh - vào Dontra, ra là đẹp với:

  • Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, KTV nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị mụn
  • Hệ thống cơ sở vật chất, hiện đại, công nghệ điều trị mụn tiên tiến
  • Công nghệ điều trị mụn giúp loại bỏ nhẹ nhàng nhân mụn, không gây tổn thương sâu, giảm thiểu tối đa tình trạng để lại thâm, sẹo.
  • Kết hợp với phác đồ điều trị mụn chuẩn y khoa.
  • Giúp giải quyết được các nhân mụn nằm sâu dưới da, hạn chế được tình trạng viêm nhiễm, lây lan mụn do nặn mụn không đúng cách.
  • Mờ thâm nhanh chóng, ngăn ngừa sẹo hình thành.
  • Cam kết 90% hiệu quả sau 1 liệu trình.
  • Không lăn kim, không xâm lấn, không cào xới da.
  • Cam kết hoàn tiền nếu điều trị không đạt hiệu quả.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 04-05 N7 KĐT Lê Thái Tổ, Đ. Nguyễn Cao, Võ Cường, TP Bắc Ninh

Điện thoại: 0339775121

Fanpage: https://www.facebook.com/dontra.tpbacninh

Dontra Spa Bắc Ninh ảnh 1
Dontra Spa Bắc Ninh
Dontra Spa Bắc Ninh ảnh 2
Dontra Spa Bắc Ninh
Trên đây là một số gợi ý của Alltop dành cho các bạn về những Spa trị mụn hiệu quả nhất Bắc Ninh. Hi vọng rằng với những gợi ý của Alltop sẽ giúp bạn có những lựa chọn hợp lí nhất để tìm cho mình một liệu pháp trị mụn hiệu quả.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 6
Dontra Spa Bắc Ninh