Top 9 Spa trị mụn hiệu quả nhất Bắc Giang

927

Nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ trong xã hội hiện nay ngày càng tăng cao, không chỉ chăm sóc gia đình mà các chị em đã biết quan tâm chăm sóc hơn...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bloom Spa & Clinic Bắc Giang

Thanh xuân là khoảng thời gian rực rỡ nhất, tươi đẹp nhất. Bạn có tuổi trẻ để liều lĩnh, có nhan sắc để mộng mơ, có đủ sức để nổ lực, có mục tiêu để cố gắng và dám yêu hết mình. Khoảng thời gian tuyệt vời đó nhất định không được có sự xuất hiện của mụn. Để Bloom Spa & Clinic Bắc Giang được là một phần tô thêm nét rạng rỡ trong thanh xuân của bạn nhé.


PLASMA OZONE – Công nghệ trị mụn tác dụng KÉP đến từ Bloom Spa & Clinic Bắc Giang:

  • Loại sạch 100% các loại mụn, kể cả mụn cứng đầu
  • Ngăn ngừa tận gốc, không cho mụn quay trở lại
  • Tái tạo làn Da mới, tươi trẻ và đầy sức sống
  • Đánh bay thâm, sạm, trả lại là Da tươi sáng, nhẵn mịn hồng hào

Chị em đang bị mụn đừng ngần ngại hãy gọi hotline bên dưới cho Bloom Spa nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Lô 26+27, Khu Shophouse - Đại Hoàng Sơn, 45 - Hùng Vương, Tp. Bắc Giang (Cạnh cổng nhà khách tỉnh)
  • LK9 số 11 KĐT Phía Tây, Phố Thắng, Hiệp Hòa, Bắc Giang

Điện thoại: 0868.618.128 - 0329.332.688 - 0363.286.188

Website: https://www.bloomspa.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/bloomspabg

Bloom Spa & Clinic Bắc Giang ảnh 1
Bloom Spa & Clinic Bắc Giang
Bloom Spa & Clinic Bắc Giang ảnh 2
Bloom Spa & Clinic Bắc Giang
Top 1
(có 0 lượt vote)

Spa Tokyo

Spa Tokyo là một địa chỉ uy tín cho các anh chị em nào đang có nhiều vấn đề về mụn. Nhờ phương pháp trị mụn khoa học và hợp lý, Spa Tokyo được rất nhiều người truyền tai nhau. Tại Spa Tokyo có rất nhiều phương pháp trị mụn. Với từng loại mụn khác nhau, bạn sẽ được chuyên gia thẩm mĩ tư vấn lựa chọn dịch vụ phù hợp.


Đối với dịch vụ trị mụn chuyên sâu, bạn sẽ được chuyên gia sử dụng kỹ thuật lấy mụn không đau, không chảy máu. Sau khi lấy mụn xong, bạn sẽ được dùng phương pháp điện tím sát khuẩn để ngăn không cho vi khuẩn xâm nhập vào lỗ chân lông hở. Dịch vụ trị mụn công nghệ màng tế bào vừa làm mờ thâm nám giúp cho da bạn mịn màng và sáng bóng ngay tức khắc. Các dịch vụ trị mụn tại Spa Tokyo đều được khách hàng đánh giá cao và luôn là đơn vị uy tín tại Bắc Giang. Đã có rất nhiều ca trị mụn bọc, mụn mủ thành công và khách hàng review rất hài lòng. Bạn có thể tham khảo trực tiếp trên facebook Spa Tokyo nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 92 Thánh Thiên, Lê Lợi, TP. Bắc Giang
Điện thoại: 020 4656 5467 - 0964 875 500

Fanpage: https://www.facebook.com/SpaTokyo/

Spa Tokyo ảnh 1
Spa Tokyo
Spa Tokyo ảnh 2
Spa Tokyo
Top 2
(có 0 lượt vote)

Hương Spa & Clinic

Quả thật, với các loại mụn, nhất là mụn ẩn, khi mụn đã khô cồi mà bạn không lấy mụn ra, khi mụn tích tụ dưới da lâu ngày, khả năng rất cao là da sẽ gặp tình trạng rỗ và sẹo, đồng thời mụn sẽ không bao giờ có thể khỏi. Khi đi khám da liễu, uống các loại thuốc, mụn có thể được tiêu viêm hoặc tạm ẩn xuống dưới da, chứ không có nghĩa là đã hết mụn. Chính vì lý do đó, nên rất nhiều người sau khi ngưng thuốc da liễu thì rất nhanh chóng bị mụn trở lại.


Hiểu được điều này, Hương Spa & Clinic đã luôn khuyên khách hàng rằng phải đi làm sạch da, lấy nhân mụn thường xuyên. Nếu bạn kiên trì, khi nhân mụn được lấy hết ra, thì cũng là lúc mụn khỏi được tới 80%. Việc cuối cùng bạn cần làm là trị những vết thâm nhỏ và chăm sóc da, tránh để mụn tái phát. Tuy nhiên, ra spa lấy mụn hoàn toàn khác so với việc bạn tự nặn mụn ở nhà. Sau khi lấy được hết nhân mụn, khách hàng có thể tiếp tục điều trị thâm mụn, sẹo rỗ, làm sáng da, khắc phục tình trạng lỗ chân lông to, da không đều màu thường gặp ở những người bị mụn lâu năm. Với trang thiết bị máy móc hiện đại, đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, tận tình với khách, chắc chắn Hương Spa & Clinic sẽ làm bạn hài lòng, trả lại cho ban một làn da mịn màng, sạch mụn, căng bóng và trắng sáng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 250 Nguyễn Thị Lưu 2, TP. Bắc Giang
Điện thoại: 0946 629 595
Fanpage: https://www.facebook.com/huongspabg/

Facebook: https://www.facebook.com/HuongTran.SpaClinic

Mở cửa: 08:00 - 17:30

Hương Spa & Clinic ảnh 1
Hương Spa & Clinic
Hương Spa & Clinic ảnh 2
Hương Spa & Clinic
Top 3
(có 0 lượt vote)

Viện Thẩm Mỹ Hansoha - Bắc Giang

Mụn là bệnh lý phổ biến trên da có thể gặp ở nhiều lứa tuổi khác nhau và gây không ít phiền toái cho khổ chủ. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra mụn như sự thay đổi nội tiết tố bên trong cơ thể, bã nhờn và bụi bẩn trên da không được làm sạch đúng cách… Với nhu cầu điều trị mụn ngày càng cao, rất nhiều phương pháp, mỹ phẩm điều trị mụn khác nhau ra đời. Tuy nhiên, để điều trị triệt để tác nhân gây mụn, ngăn ngừa mụn tái phát thì cần phác độ chuyên sâu cho từng tình trạng mụn. Là một cơ sở thẩm mỹ uy tín, sở hữu công nghệ hàng đầu, trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm, Viện Thẩm Mỹ Hansoha - Bắc Giang trở thành địa chỉ làm đẹp được khách hàng tin tưởng lựa chọn để điều trị mụn.


Điều trị mụn chuyên sâu - chuẩn y khoa của Viện Thẩm Mỹ Hansoha - Bắc Giang mang đến Hiệu quả - An toàn - Lành tính gấp nhiều lần các phương pháp cũ. Nếu bạn bị mụn ẩn, mụn viêm, mụn đỏ, mụn mủ, mụn trứng cá tới gặp Viện Thẩm Mỹ Hansoha - Bắc Giang trị là dứt điểm. Phương pháp mới của Viện Thẩm Mỹ Hansoha - Bắc Giang loại sạch nhân mụn, điều trị chuyên sâu, phục hồi lại làn da tổn thương do mụn gây ra:

  • Trị sạch mụn
  • Khắc phục da bị thâm sạm, xỉn màu
  • Làm mờ nếp nhăn, trẻ hóa da
  • Hiệu quả duy trì lâu dài.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Lô 1 khu Đại Hoàng Sơn, Đường Hùng Vương, TP. Bắc Giang.
Điện thoại: 0984 834 500

Website: https://hansoha.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/VTMHansohaBG/

Viện Thẩm Mỹ Hansoha - Bắc Giang ảnh 1
Viện Thẩm Mỹ Hansoha - Bắc Giang
Viện Thẩm Mỹ Hansoha - Bắc Giang ảnh 2
Viện Thẩm Mỹ Hansoha - Bắc Giang
Top 4
(có 0 lượt vote)

Korea Spa & Clinic

Bạn có biết từng vùng da trên gương mặt cần chăm sóc và cung cấp các dưỡng chất khác nhau tùy theo tình trạng và tính chất của chúng? Bạn có tin nếu không điều trị mụn kịp thời lâu dần sẽ để lại những tổn thương lớn trên da, hình thành sẹo lỗ, rỗ mặt hay thậm chí là gây ra những biến chứng nguy hiểm. Nhưng bạn lại thiếu kiến thức, hiểu biết về vấn đề này, với hàng loạt những thắc mắc loay hoay không biết hỏi ai? Đừng lo lắng, Korea Spa & Clinic chính là nơi sẽ giải quyết mọi câu hỏi của bạn về làn da nói chung và vấn đề mụn nám nói riêng.


Mụn là vấn đề muôn thuở khiến các chị em buồn rầu lo lắng. Để xóa sạch mụn bọc, mụn viêm, mụn cám, mụn đầu đen,… Đã không ít các chị em đã bỏ ra chi phí rất lớn và tốn nhiều thời gian để điều trị. Biết được "nỗi lo về mụn" Korea Spa & Clinic đã nghiên cứu, hoàn thiện dịch vụ để đưa ra các liệu trình điều trị phù hợp cho từng khách hàng. Với mức độ da bị tổn thương do mụn nhẹ và không thường xuyên, spa có liệu trình chăm sóc mụn nâng cao, giúp làm sạch mụn và xử lý hiệu quả, ức chế hình thành mụn mới. Còn với mức độ da mụn thường xuyên, hoặc mụn bệnh lý thì spa sẽ tư vấn gói điều trị mụn tầng sâu phù hợp theo từng cấp độ. Còn chần chừ gì nữa mà không đến Korea Spa & Clinic ngay và luôn để nói lời "tạm biệt" nỗi ám ảnh về mụn nào các bạn!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 387 Lê Lợi, TP. Bắc Giang

Điện thoại: 0868 512 456 - 098 567 65 66

Fanpage: https://www.facebook.com/Thammybacgiang

Korea Spa & Clinic ảnh 1
Korea Spa & Clinic
Korea Spa & Clinic ảnh 2
Korea Spa & Clinic
Top 5
(có 0 lượt vote)

Thu Anh Spa & Clinic

  • Mụn càng nặn càng lên, càng nặn càng thêm!
  • Mụn không điều trị đúng cách sẽ lây lan ra rộng hơn, hình thành thâm mụn mất thẩm mỹ!

Không muốn làn da trở nên tồi tệ hơn, hãy lựa chọn liệu trình trị mụn chuẩn y khoa tại Thu Anh Spa & Clinic:

  • Đảm bảo lấy sạch nhân mụn, không để lại thâm sẹo.
  • Quy trình và dụng cụ đảm bảo được khử khuẩn sạch sẽ.
  • Kiểm soát và ngăn ngừa mụn tái phát.

Thu Anh Spa & Clinic tự tin khẳng định là thương hiệu spa điều trị mụn hàng đầu tại Bắc Giang, đầu tư và cải tiến hơn nữa chất lượng dịch vụ, không gian và thiết bị cho khách hàng. Thu Anh Spa & Clinic chuyên điều trị tất cả các loại mụn cám, mụn mủ, mụn bọc, mụn đầu đen... Là phụ nữ, nhất định phải xinh đẹp! Đừng ngần ngại thay đổi bản thân, nếu da mặt bị mụn, hãy đến ngay Thu Anh Spa & Clinic để cải thiện ngay!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Số nhà 64 ngõ 14 đường Hoàng Văn Thụ, TP Bắc Giang, Bắc Giang
  • Lô G7-19 khu Shophouse Rùa Vàng, thị trấn Vôi, Lạng Giang, Bắc Giang

Điện thoại: 096 891 6566 - 032 64 78 788

Fanpage: https://www.facebook.com/thuanh.spa.vn

Mở cửa: 9h00 - 20h00

Thu Anh Spa & Clinic ảnh 1
Thu Anh Spa & Clinic
Thu Anh Spa & Clinic ảnh 2
Thu Anh Spa & Clinic
Top 6
(có 0 lượt vote)

SerSi Clinic & Spa - TP. Bắc Giang

Mụn là nỗi ám ảnh của rất nhiều người bởi khó điều trị và rất dễ tái phát nếu không đúng cách. Thế nhưng, giờ đây bạn có thể tự tin nói “KHÔNG” với làn da mụn với phác đồ điều trị mụn chuyên sâu cho từng khách hàng tại SerSi Clinic & Spa - TP. Bắc Giang. Nay đã có Liệu trình điều trị Mụn, Viêm nang lông tại SerSi Clinic & Spa - TP. Bắc Giang giúp:

  • Da mịn mượt, tươi trẻ
  • Xóa bỏ các nốt viêm, sưng đỏ
  • Da đều màu, trắng sáng hơn
  • Quá trình điều trị không gây đau rát
  • Nhẹ dịu, không gây đau rát
  • Không gây tổn thương cho da

Nếu bạn đang gặp tình trạng dày sừng, da khô, da rắn, mụn viêm, thâm, bít tắc lỗ chân lông, thâm sần và đã từng trị qua nhiều phương pháp nhưng không đạt được kết quả như ý. SerSi Clinic & Spa - TP. Bắc Giang là cơ sở thẩm mỹ cao cấp đáp ứng tiêu chuẩn 5 sao quốc tế với:

  • Đội ngũ bác sĩ đầu ngành với trên 10 năm kinh nghiệm
  • Kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu, bài bản có chứng chỉ
  • 100% hệ thống máy móc thiết bị được nhập khẩu chính hãng Châu Âu, Hàn Quốc...
  • Áp dụng công nghệ tân tiến hàng đầu Anh Quốc với quy trình dịch vụ gắt gao
  • Không gian sang trọng, hiện đại, riêng tư đạt chuẩn 5 sao.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 14 Shophouse, Đại Hoàng Sơn, Ngô Quyền, TP Bắc Giang

Điện thoại: 0326.169.699 - 0332.999.496

Gmail: sersiclinic@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/vtmqtSerSi

SerSi Clinic & Spa - TP. Bắc Giang ảnh 1
SerSi Clinic & Spa - TP. Bắc Giang
SerSi Clinic & Spa - TP. Bắc Giang ảnh 2
SerSi Clinic & Spa - TP. Bắc Giang
Top 7
(có 1 lượt vote)

Anie Beauty & Clinic Bắc Giang

Anie Beauty & Clinic Bắc Giang hiện là một trong những spa trị mụn có tiếng luôn nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ phái đẹp lẫn cánh mày râu, đặc biệt là hội chị em phụ nữ đấy nhé. Với quy trình tuyển chọn tỉ mỉ và nghiêm ngặt, spa khẳng định mang đến cho bạn những dịch vụ hoàn hảo và tân tiến nhất.


Peel mụn tại Anie Beauty & Clinic Bắc Giang bạn nhận được gì?

  • Trị mụn và các tổn thương bề mặt da mà không để lại sẹo. Nhờ công dụng phá vỡ tế bào hư tổn bằng cách gây ra các vi tổn thương trên bề mặt da (ở mức độ an toàn), peel da kích thích đẩy nhân mụn và sản sinh collagen mạnh mẽ từ bên trong, nhờ đó làm đầy các tổn thương trước đó mà không để lại sẹo.
  • Không đau: thành phần dung dịch peel da là các hoạt chất chiết xuất từ thiên nhiên nên sẽ an toàn và thân thiện với da, chỉ có cảm giác hơi châm chích nhẹ hoặc đỏ rát thời gian ngắn sau khi vừa làm xong.
  • Liệu trình điều trị ngắn: so với các phương pháp trị mụn khác, peel da hóa học mang lại hiệu quả nhanh với liệu trình điều trị ngắn hơn. Với tình trạng mụn nhẹ bạn sẽ cần khoảng 2-3 lần peel, với trường hợp mụn nặng cần 6-8 lần peel để có kết quả tốt hơn. Thời gian phục hồi sau mỗi lần peel da cũng khá nhanh, thường từ 2-4 tuần tùy cơ địa từng người.
  • Điều trị tất cả các loại mụn: peel da có hiệu quả với tất cả các loại mụn, giúp ngăn ngừa mụn tái phát và kích thích tạo tế bào mới nhanh chóng.
  • Giúp da sáng đều màu hơn, làm mờ những nếp nhăn nông rõ rệt.
  • Cải thiện và hỗ trợ điều trị tình trạng sạm da, tàn nhang.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 617-619 Lê Lợi, Dĩnh Kế, TP. Bắc Giang

Điện thoại: 0358 330 383

Fanpage: https://www.facebook.com/AniebeautyclinicBacGiang

Anie Beauty & Clinic Bắc Giang ảnh 1
Anie Beauty & Clinic Bắc Giang
Anie Beauty & Clinic Bắc Giang ảnh 2
Anie Beauty & Clinic Bắc Giang
Top 8
(có 1 lượt vote)

Thẩm Mỹ Viện ALISA Bắc Giang

Nếu các bạn có một niềm đam mê đặc biệt đối với việc chăm sóc sắc đẹp thì nhất định không thể bỏ qua cái tên Thẩm Mỹ Viện ALISA Bắc Giang. Với mong muốn giúp các cô gái sẽ không còn phải mặc cảm bởi vấn đề thâm mụn, trở nên thu hút hơn trong các sự kiện, buổi hẹn hay gây dấu ấn đối với người ấy, các liệu trình chữa và trị mụn tận gốc nhà Thẩm Mỹ Viện ALISA Bắc Giang đều được chọn lọc và thực hiện tỉ mỉ, chú trọng vào cả việc chăm sóc sau khi trị liệu đến từng chi tiết để các bạn nam nữ sẽ không còn thiếu tự tin khi giao tiếp trong cuộc sống sinh hoạt cũng như học tập, làm việc.


Thẩm Mỹ Viện ALISA Bắc Giang được biết đến là một spa trị mụn hiệu quả mà các bạn tại Bắc Giang thường xuyên lui tới. Tại đây, bạn có thể tìm thấy cho mình những giây phút thự giãn thoải mái tuyệt đối, sự chăm sóc tỉ mỉ ẩn cần, là điều mà không phải spa nào trong khu vực cũng quan tâm làm được. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Thẩm Mỹ Viện ALISA Bắc Giang sẽ mang lại cho các bạn những gì tốt đẹp nhất đã đúc rút được trong thời gian qua. Một lời không thể nói hết công dụng vượt trội của liệu trình chăm sóc da nói chung và trị mụn nói riêng tại đây. Với quy trình thẩm mỹ đúng chuẩn, spa được thực hiện qua đủ các bước theo yêu cầu, bạn hoàn toàn yên tâm một khi đã lựa chọn Thẩm Mỹ Viện ALISA Bắc Giang.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 1146 Lê Lợi, Dĩnh Kế, Tp. Bắc Giang

Điện thoại: 0329 133 345

Fanpage: https://www.facebook.com/Hocvienthammichamsocsuckhoe

Thẩm Mỹ Viện ALISA Bắc Giang ảnh 1
Thẩm Mỹ Viện ALISA Bắc Giang
Thẩm Mỹ Viện ALISA Bắc Giang ảnh 2
Thẩm Mỹ Viện ALISA Bắc Giang
Trên đây là một số gợi ý của Alltop dành cho các bạn về những Spa trị mụn hiệu quả nhất Bắc Giang. Hi vọng rằng với những gợi ý của Alltop sẽ giúp bạn có những lựa chọn hợp lí nhất để tìm cho mình một liệu pháp trị mụn hiệu quả.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 8
Thẩm Mỹ Viện ALISA Bắc Giang