Top 8 Spa trị mụn hiệu quả nhất Long An

8143

Nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ trong xã hội hiện nay ngày càng tăng cao, không chỉ chăm sóc gia đình mà các chị em đã biết quan tâm chăm sóc hơn...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Thẩm Mỹ Queen Spa

Thẩm Mỹ Queen Spa tự tin khẳng định là thương hiệu spa điều trị mụn hàng đầu tại Long An, đầu tư và cải tiến hơn nữa chất lượng dịch vụ, không gian và thiết bị cho khách hàng. Thẩm Mỹ Queen Spa chuyên điều trị tất cả các loại mụn cám, mụn mủ, mụn bọc, mụn đầu đen. Với những kinh nghiệm điều trị mụn an toàn hiệu quả, Queen Spa đã có hơn 7 năm điều trị mụn thành công hơn 1 triệu ca khách hàng.


Ngoài kỹ thuật điều trị mụn chuyên sâu, Thẩm Mỹ Queen Spa còn kết hợp với công nghệ điều trị mụn hiện đại – Green Light loại bỏ nhân mụn và giúp quá trình lấy còi mụn lâu ngày được dễ dàng hơn. Đồng thời, kết hợp ÁNH SÁNG SINH HỌC BLUE LIGHT nhằm kích thích sợi collagen giúp tái sinh làn da, không để lại sẹo sau khi nặn mụn, bao gồm tất cả các loại mụn đầu đen, mụn ẩn, mụn mủ, mụn cám, mụn bọc,… Đặc biệt tại đây Thẩm Mỹ Queen Spa có:

  • Tinh dầu điều trị mụn khi làm dịch vụ điều trị mụn tại Queenspa. Đây là loại mỹ phẩm chuyên sâu có nguồn gốc từ tinh dầu gốc SAROMA thiên nhiên, chuyên điều trị mụn, giảm viêm, giảm sưng tấy, điều tiết bả nhờn giúp se khít lỗ chân lông.
  • MIỄN PHÍ dịch vụ SOI DA và TƯ VẤN đối với tất cả các khách hàng dù không làm liệu trình.
  • CHI PHÍ chỉ được tính khi các bạn đặt lịch để làm dịch vụ spa trị mụn chuyên sâu

Mụn là một vị khách không mời mà đến với mỗi chúng ta trong quá trình phát triển, nhưng có nhiều lý do để mụn đến mà không hề báo trước cho mình. Nếu bạn đang gặp vấn đề về mụn thì hãy trãi nghiệm ngay liệu trình điều trị mụn chuyên sâu tại Thẩm Mỹ Queen Spa, bạn sẽ thấy ngay sự khác biệt đến từ dịch vụ spa trị mụn uy tín hàng đầu Long An. Hiệu quả thấy rõ chỉ trong lần đầu điều trị.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 172 Hùng Vương, Phường 2, TP. Tân An, Long An

Điện thoại: 0984779077- 02726501177

Website:

  • https://thammyqueenspa.com/
  • https://thammyqueenspalongan.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/ThamMyQueenSpa

Giờ mở cửa: 8:30 - 20:00

Thẩm Mỹ Queen Spa ảnh 1
Thẩm Mỹ Queen Spa
Thẩm Mỹ Queen Spa ảnh 2
Thẩm Mỹ Queen Spa
Top 1
(có 0 lượt vote)

Gà Spa Long An

Thành lập từ năm 2013, Gà Spa với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc và điều trị các vấn đề về: Mụn – Thâm – Sẹo. Đi từ spa lên Phòng khám chuyên khoa Da Liễu, Gà Spa đã không ngừng nâng cấp dịch vụ, không gian và thiết bị nhằm đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Điều trị thành công cho hơn 4.000.000 khách hàng. Không ngừng mở rộng và phát triển để tối ưu trải nghiệm và hiệu quả cho khách.


Mỗi khách hàng đến với Gà Spa Long An thuộc hệ thống Gà Spa đều được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao, tận hưởng phút giây thư giản với không gian xanh mát, tinh tế và sang trọng. Bảo vệ tối đa làn da của khách với bộ sản phẩm độc quyền cao cấp, dựa trên thành phần và sự cải tiến của sản phẩm để hoàn thiện và giúp chăm sóc da bạn tối đa, hạn chế việc kích ứng da, khách yên tâm sử dụng.


Ưu điểm của liệu trình trị mụn tại Gà Spa Long An:

  • Tiêu diệt vi khuẩn triệt để do bụi bẩn theo nước mưa bám trên da.
  • Hạn chế để lại tình trạng da thâm, sẹo
  • Da không bị sưng đỏ, không đau rát, không nhiễm trùng
  • Giúp thư giãn và giảm bớt nỗi âu lo
  • Kiểm soát tuyến bã nhờn trên da
  • Hạn chế làm giãn nở, giúp se khít lỗ chân lông
  • Da tăng độ trắng sáng, mềm mại và hồng hào
  • Khống chế nguyên nhân gây mụn cả bên trong & ngoài cơ thể
  • Không ảnh hưởng sinh hoạt hằng ngày.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: số 6 đường Hùng Vương Nối Dài, phường 2, thành phố Tân An, Long An

Điện thoại: 0948 708 728

Website: https://gaspa.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/gaspalongan

Gà Spa Long An ảnh 1
Gà Spa Long An
Gà Spa Long An ảnh 2
Gà Spa Long An
Top 2
(có 0 lượt vote)

Viện Thẩm Mỹ DIVA - Long An

Mụn là nỗi ám ảnh của rất nhiều người bởi khó điều trị và rất dễ tái phát nếu không đúng cách. Thế nhưng, giờ đây bạn có thể tự tin nói “KHÔNG” với làn da mụn với phác đồ điều trị mụn chuyên sâu cho từng khách hàng tại Viện Thẩm Mỹ DIVA - Long An. Bạn sẽ nhanh chóng lấy lại làn da sáng khỏe, mịn màng cũng như sự tự tin trong cuộc sống. Quy trình điều trị mụn tại Viện Thẩm Mỹ DIVA - Long An được các chuyên gia lên phác đồ điều trị riêng biệt cho từng khách hàng. Từ đó, giúp phái đẹp ngăn ngừa các vấn đề do mụn gây ra, tránh được tình trạng da nhờn và lỗ chân lông to và sở hữu làn da trắng khỏe, mịn màng.


Vì sao nên chọn Viện Thẩm Mỹ DIVA - Long An là nơi để điều trị mụn?

  • Là địa chỉ luôn cập nhật và ứng dụng những công nghệ mới nhất về làm đẹp.
  • Với 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sắc đẹp ở Long An
  • Đến với Viện Thẩm Mỹ DIVA - Long An, khách hàng sẽ được các chuyên viên giàu kinh nghiệm tư vấn và đưa ra phương pháp thích hợp.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp.
  • Hệ thống máy móc và thiết bị hiện đại.
  • Kỹ thuật thẩm mỹ tiên tiến.
  • Quy trình thực hiện dịch vụ an toàn.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: căn PG10 khu nhà phố VinCom, phường 2, thành phố Tân An, Long An (kế bên hầm gửi xe của siêu thị Vincom Plaza)

Điện thoại: 1900 2222

Website: https://vienthammydiva.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/diva.longan918

Viện Thẩm Mỹ DIVA - Long An ảnh 1
Viện Thẩm Mỹ DIVA - Long An
Viện Thẩm Mỹ DIVA - Long An ảnh 2
Viện Thẩm Mỹ DIVA - Long An
Top 3
(có 3 lượt vote)

Nina Phùng - Spa and Clinic

Nếu các bạn có một niềm đam mê đặc biệt đối với việc chăm sóc sắc đẹp thì nhất định không thể bỏ qua cái tên Nina Phùng - Spa and Clinic. Với mong muốn giúp các cô gái sẽ không còn phải mặc cảm bởi vấn đề thâm mụn, trở nên thu hút hơn trong các sự kiện, buổi hẹn hay gây dấu ấn đối với người ấy, các liệu trình chữa và trị mụn tận gốc nhà Nina Phùng - Spa and Clinic đều được chọn lọc và thực hiện tỉ mỉ, chú trọng vào cả việc chăm sóc sau khi trị liệu đến từng chi tiết để các bạn nam nữ sẽ không còn thiếu tự tin khi giao tiếp trong cuộc sống sinh hoạt cũng như học tập, làm việc.

Nina Phùng - Spa and Clinic được biết đến là một spa trị mụn hiệu quả mà các bạn tại Long An thường xuyên lui tới. Tại đây, bạn có thể tìm thấy cho mình những giây phút thự giãn thoải mái tuyệt đối, sự chăm sóc tỉ mỉ ẩn cần, là điều mà không phải spa nào trong khu vực cũng quan tâm làm được. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Nina Phùng - Spa and Clinicsẽ mang lại cho các bạn những gì tốt đẹp nhất đã đúc rút được trong thời gian qua. Một lời không thể nói hết công dụng vượt trội của liệu trình chăm sóc da nói chung và trị mụn nói riêng tại đây. Với quy trình thẩm mỹ đúng chuẩn, spa được thực hiện qua đủ các bước theo yêu cầu, bạn hoàn toàn yên tâm một khi đã lựa chọn Nina Phùng - Spa and Clinic.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 21 Võ Văn Thành, khu phố 3, phường 1, thị xã Kiến Tường, Tân An, Long An (cừa hàng Blue chạy vào 200m)

Điện thoại: 085 492 9939

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100085501993343

Giờ mở cửa: 8:30 - 20:00

Nina Phùng - Spa and Clinic ảnh 1
Nina Phùng - Spa and Clinic
Nina Phùng - Spa and Clinic ảnh 2
Nina Phùng - Spa and Clinic
Top 4
(có 1 lượt vote)

Cell Story Spa - Dr Đào Kim Ngân

Cell Story Spa - Dr Đào Kim Ngân hiện là một trong những spa trị mụn có tiếng tại Long An luôn nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ phái đẹp lẫn cánh mày râu, đặc biệt là hội chị em phụ nữ đấy nhé. Với quy trình tuyển chọn tỉ mỉ và nghiêm ngặt, spa khẳng định mang đến cho bạn những dịch vụ hoàn hảo và tân tiến nhất.


Đến với Cell Story Spa bạn sẽ được giải quyết nỗi lo bằng gói trị mụn chuyên sâu chuẩn y khoa giá siêu ưu đãi. Hiệu quả thấy rõ ngay liệu trình đầu tiên:

  • Điều trị tận gốc các loại mụn cứng đầu
  • Hạn chế được tình trạng sưng tấy, thâm sẹo
  • Xoá bỏ những nốt thâm do mụn
  • Loại bỏ tế bào chết, se khít lỗ chân lông
  • Cải thiện tình trạng da tối màu, se khít lỗ chân lông

Bên cạnh đó với mức giá thành phải chăng, hợp lí so với mặt bằng chung của thị trường thẩm mỹ, đây đích thị là địa điểm đáng để lưu tâm khi ai đó có ý định tìm địa chỉ chữa mụn nói riêng và làm đẹp nói chung.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 49 Nguyễn Thanh Cần, P2, Tân An, Long An
  • Số 7, Nguyễn An Ninh, P1, Tân An, Long An

Điện thoại: 0913612964

Fanpage: https://www.facebook.com/spabacsidaokimngan

Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

Cell Story Spa - Dr Đào Kim Ngân ảnh 1
Cell Story Spa - Dr Đào Kim Ngân
Cell Story Spa - Dr Đào Kim Ngân ảnh 2
Cell Story Spa - Dr Đào Kim Ngân
Top 5
(có 0 lượt vote)

Tiền Nguyễn Spa

Quả thật, với các loại mụn, nhất là mụn ẩn, khi mụn đã khô cồi mà bạn không lấy mụn ra, khi mụn tích tụ dưới da lâu ngày, khả năng rất cao là da sẽ gặp tình trạng rỗ và sẹo, đồng thời mụn sẽ không bao giơ có thể khỏi. Khi đi khám da liễu, uống các loại thuốc, mụn có thể được tiêu viêm hoặc tạm ẩn xuống dưới da, chứ không có nghĩa là đã hết mụn. Chính vì lý do đó, nên rất nhiều người sau khi ngưng thuốc da liễu thì rất nhanh chóng bị mụn trở lại. Hiểu được điều này, Tiền Nguyễn Spa đã luôn khuyên khách hàng rằng phải đi làm sạch da, lấy nhân mụn thường xuyên. Nếu bạn kiên trì, khi nhân mụn được lấy hết ra, thì cũng là lúc mụn khỏi được tới 80%. Việc cuối cùng bạn cần làm là trị những vết thâm nhỏ và chăm sóc da, tránh để mụn tái phát.


Tuy nhiên, ra spa lấy mụn hoàn toàn khác so với việc bạn tự nặn mụn ở nhà. Sau khi lấy được hết nhân mụn, khách hàng có thể tiếp tục điều trị thâm mụn, sẹo rỗ, làm sáng da, khắc phục tình trạng lỗ chân lông to, da không đều màu thường gặp ở những người bị mụn lâu năm. Với trang thiết bị máy móc hiện đại, đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, tận tình với khách, chắc chắn Tiền Nguyễn Spa sẽ làm bạn hài lòng, trả lại cho ban một làn da mịn màng, sạch mụn, căng bóng và trắng sáng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 485 Nhơn Hòa 1, Đức Hòa Thượng, Đức Hoà, Long An - 0947 483949
  • 39-41-43 Khu B, Thị trấn Hậu Nghĩa, Đức Hoà, Long An - 0786 867768

Điện thoại: 0933 951188

Fanpage: https://www.facebook.com/tiennguyen1985

Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

Tiền Nguyễn Spa ảnh 1
Tiền Nguyễn Spa
Tiền Nguyễn Spa ảnh 2
Tiền Nguyễn Spa
Top 6
(có 0 lượt vote)

HCHI Beauty Clinic

Thanh xuân là khoảng thời gian rực rỡ nhất, tươi đẹp nhất. Bạn có tuổi trẻ để liều lĩnh, có nhan sắc để mộng mơ, có đủ sức để nổ lực, có mục tiêu để cố gắng và dám yêu hết mình. Khoảng thời gian tuyệt vời đó nhất định không được có sự xuất hiện của mụn. Để HCHI Beauty Clinic được là một phần tô thêm nét rạng rỡ trong thanh xuân của bạn nhé.


Điều trị mụn chuyên sâu - chuẩn y khoa của HCHI Beauty Clinic mang đến Hiệu quả - An toàn - Lành tính gấp nhiều lần các phương pháp cũ. Nếu bạn bị mụn ẩn, mụn viêm, mụn đỏ, mụn mủ, mụn trứng cá tới gặp HCHI Beauty Clinic trị là dứt điểm. Phương pháp mới của HCHI Beauty Clinic loại sạch nhân mụn, điều trị chuyên sâu, phục hồi lại làn da tổn thương do mụn gây ra:

  • Cắt đứt sẹo, tạm biệt mụn, đẩy xa thăm mụn.
  • Điều trị mụn cần tìm đúng nơi, trị đúng phương pháp, tìm đúng nguyên nhân và đặc biệt người điều trị phải có tâm.
  • Điều trị chuẩn y khoa, không sử dụng kem trộn hoặc các loại mỹ phẩm độc hại gây tổn thương da.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 09 Nguyễn Đình Chiểu, TT Cần Giuộc, Long An

Điện thoại: 0908.853.376

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100080302864791

HCHI Beauty Clinic ảnh 1
HCHI Beauty Clinic
HCHI Beauty Clinic ảnh 2
HCHI Beauty Clinic
Top 7
(có 1 lượt vote)

Ana Spa & Clinic

Ana Spa & Clinic là một địa chỉ uy tín cho các anh chị em nào đang có nhiều vấn đề về mụn. Nhờ phương pháp trị mụn khoa học và hợp lý, Ana Spa & Clinic được rất nhiều người truyền tai nhau. Tại Ana Spa & Clinic có rất nhiều phương pháp trị mụn. Với từng loại mụn khác nhau, bạn sẽ được chuyên gia thẩm mĩ tư vấn lựa chọn dịch vụ phù hợp.


Đối với dịch vụ trị mụn chuyên sâu, bạn sẽ được chuyên gia sử dụng kỹ thuật lấy mụn không đau, không chảy máu. Sau khi lấy mụn xong, bạn sẽ được dùng phương pháp điện tím sát khuẩn để ngăn không cho vi khuẩn xâm nhập vào lỗ chân lông hở. Dịch vụ trị mụn công nghệ màng tế bào vừa làm mờ thâm nám giúp cho da bạn mịn màng và sáng bóng ngay tức khắc. Các dịch vụ trị mụn tại Ana Spa & Clinic đều được khách hàng đánh giá cao và luôn là đơn vị uy tín tại Long An. Đã có rất nhiều ca trị mụn bọc, mụn mủ thành công và khách hàng review rất hài lòng. Bạn có thể tham khảo trực tiếp trên facebook Ana Spa & Clinic nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 312 ấp Chợ, Long Hựu Đông, Cần Đước, Long An

Điện thoại: 093.9648.606

Fanpage: https://www.facebook.com/Ana.cosmeticss

Ana Spa & Clinic ảnh 1
Ana Spa & Clinic
Ana Spa & Clinic ảnh 2
Ana Spa & Clinic
Trên đây là một số gợi ý của Alltop dành cho các bạn về những Spa trị mụn hiệu quả nhất Long An. Hi vọng rằng với những gợi ý của Alltop sẽ giúp bạn có những lựa chọn hợp lí nhất để tìm cho mình một liệu pháp trị mụn hiệu quả.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 7
Ana Spa & Clinic