Top 10 Spa trị mụn hiệu quả nhất Long Thành, Đồng Nai

1065

Mụn bọc, mụn đầu đen, mụn viêm,... luôn là những vấn đề khiến nhiều người cảm thấy e ngại và muộn phiền. Vậy tại Long Thành, Đồng Nai, đâu là những spa trị mụn hiệu...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Lynh Beauty Spa

Điều trị mụn dứt điểm là dịch vụ trọng tâm đã tạo nên tên tuổi của Lynh Beauty Spa. Khi khách hàng sử dụng các dịch vụ trị mụn tại đây, Lynh Beauty Spa luôn tự tin mang lại kết quả khiến khách hàng cảm thấy hài lòng nhất.


Với phương chăm điều trị đánh thẳng vào bệnh lý không đi đường vòng, Lynh Beauty Spa sẽ:

  • Kí cam kết điều trị bằng hợp đồng văn bản .
  • Lên phác đồ chu trình điều trị theo nền da
  • Bám sát 1:1 giữa kĩ thuật viên và người điều trị
  • Lên kế hoạch chăm sóc da mỗi ngày
  • Bảo hành da sau điều trị
  • Áp dụng công nghệ được kết hợp nhiều phương pháp điều trị trong quá trình điều trị.

Bên cạnh việc cung cấp dịch vụ trị mụn vô cùng hiệu quả, Lynh Beauty Spa còn có các dịch vụ chăm sóc da khác như dẫn truyền noãn vitc giúp phục dưỡng làn da, triệt lông bảo hành trọn đời, trẻ hóa Meso Therapy,... Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng hệ thống máy móc hiện đại, đây chắc chắn sẽ là một trong những địa điểm trị mụn khiến bạn hài lòng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 234 Lê Duẩn, An Phước, Long Thành, Đồng Nai

Điện thoại: 0932 103 712

Facebook: facebook.com/lynhbeautyspa⠀

Lynh Beauty Spa ảnh 1
Lynh Beauty Spa
Lynh Beauty Spa ảnh 2
Lynh Beauty Spa
Top 1
(có 0 lượt vote)

Thẩm Mỹ Linh Viospa

Thẩm Mỹ Linh Viospa là địa chỉ đáng tin cậy, là giải pháp trị liệu hiệu quả mà bạn có thể cảm nhận một không gian chuyên nghiệp, thư giãn để giải tỏa những mệt mỏi, phiền muộn và tận hưởng hương vị ngọt ngào của cuộc s​ống. Spa có thiết kế không gian ấm cúng, sang trọng, đậm chất người Việt, hòa quyện với mùi hương tinh dầu thiên nhiên hoa cỏ của sản phẩm chăm sóc da cao cấp, kết hợp với đội ngũ kĩ thuật viên được đào tạo bài bản chuyên nghiệp, có chuyên môn với tay nghề cao, luôn tận tình phục vụ khách hàng một cách tốt nhất khi đến với spa ngay lần đầu tiên.


Khách hàng đến với Thẩm Mỹ Linh Viospa đều được thăm khám kĩ và nhận trị liệu các bệnh lý về da như:

  • Trị nám chuyên sâu
  • Trị mụn cấp độ 6
  • Nâng cấp da chảy xệ lão hóa
  • Phục hồi cấu trúc da và rất nhiều tình trạng khác v​ề da

Với sự hiểu biết chuyên sâu về da, cùng đội ngũ nhân viên có chuyên môn, thường xuyên được đào tạo nâng cao tay nghề, kết hợp công nghệ máy móc tiên tiến, Thẩm Mỹ Linh Viospa chắc chắn sẽ đem lại kết quả điều trị hiệu quả cao, phục hồi các làn da hư tổn, tổn thương, da bị nhiễn độc tố giúp các chị em chăm sóc và bảo vệ làn da khỏe mạnh đẹp và an to​àn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 476 Quốc Lộ 51A đường Lê Duẩn, Khu Phước Hải, Long Thành, Đồng Nai

Điện thoại: 0918 806 869 & 0343 686 563

Website: spalinhvio.weebly.com

Facebook: facebook.com/VIO.SPA.869

Thẩm Mỹ Linh Viospa ảnh 1
Thẩm Mỹ Linh Viospa
Thẩm Mỹ Linh Viospa ảnh 2
Thẩm Mỹ Linh Viospa
Top 2
(có 0 lượt vote)

Như Ý Beauty

Như Ý Beauty là cơ sở chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp được rất nhiều khách hàng yêu thích tại Long Thành, Đồng Nai. Đến với dịch vụ điều trị da mụn tại Như Ý Beauty, khách hàng sẽ được áp dụng liệu trình điều trị mụn tận gốc khoa học, nhanh chóng, tuyệt đối an toàn, không để lại sẹo, không tái phát. Như Ý chuyên nhận xử lý các ca điều trị mụn từ mức độ nhẹ đến nặng, mụn do thay đổi nội tiết tố, trả lại cho bạn làn da mịn màng, giúp giảm tình trạng sưng viêm, giảm nhiễm khuẩn hạn chế tối đa của da tổn thương sau mụn như thâm và sẹo mụn.


Ngoài dịch vụ điều trị mụn hiệu quả, Như Ý Beauty cũng có rất nhiều dịch vụ khác được khách hàng quan tâm như dịch vụ gội đầu dưỡng sinh, trẻ hóa da, tắm trắng body, triệt lông vĩnh viễn,... Hướng tới những dịch vụ điều trị và chăm sóc dựa trên thành tựu của khoa học và những hiểu biết chuyên môn mang tới cho không chỉ phái đẹp mà còn cả phái mạnh một làn da săn chắc, mạnh khỏe và không lão hóa, Như Ý Beauty luôn là một địa chỉ trị mụn được yêu thích tại Long Thành.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 769 Ấp Hàng Gòn, Long Thành, Đồng Nai

Điện thoại: 0898 514 152

Facebook: facebook.com/ho.su.948

Như Ý Beauty ảnh 1
Như Ý Beauty
Như Ý Beauty ảnh 2
Như Ý Beauty
Top 3
(có 0 lượt vote)

Mây Spa

Nếu làn da của bạn đang gặp các vấn đề về mụn đầu đen, mụn bọc, mụn viêm,... thì Mây Spa là một trong những địa chỉ uy tín giúp bạn giải quyết vấn đề này. Bạn có thể tham khảo các dịch vụ tại Mây Spa để được chẩn đoán chính xác với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, luôn nhiệt tình và tận tâm sẽ giúp bạn thiết lập phác đồ điều trị hiệu quả tương ứng với mỗi vấn đề.


Lí do Mây Spa được nhiều khách hàng yêu thích:

  • Luôn mang đến các giải pháp điều trị và chăm sóc tối ưu cho làn da của bạn.
  • Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên sâu về kiến thức da liễu và kỹ thuật chăm sóc da.
  • Là đại lý chính thức của các thương hiệu dược mỹ phẩm và máy móc công nghệ điều trị chuyên nghiệp hàng đầu thế giới.

Tại Mây Spa, khách hàng sẽ được các chuyên viên kỹ thuật giúp lấy hết nhân mụn một cách khéo léo, đảm bảo quy trình chuẩn y khoa, tránh làm da bị thâm và sẹo rỗ. Đặc biệt, bạn cũng sẽ được tư vấn, hướng dẫn và đồng hành trong suốt quá trình phục hồi sau nặn mụn để lấy lại vẻ rạng ngời, láng mịn trong thời gian ngắn nhất cho nàng tự tin để mặt mộc đáng mơ ước.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Hẻm 143/10 Khu Phước Hải, Đường Lê Duẩn, TT. Long Thành, Đồng Nai
  • 20/25 Đường Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0987 402 478 & 0868 423 578

Facebook: facebook.com/MaySpaLongThanh

Mây Spa ảnh 1
Mây Spa
Mây Spa ảnh 2
Mây Spa
Top 4
(có 0 lượt vote)

Viện Thẩm Mỹ DIVA

Viện Thẩm Mỹ DIVA tại Long Thành thuộc một trong những chuỗi thẩm mỹ viện lớn nhất tại Việt Nam hiện nay. Viện thẩm mỹ DIVA luôn cam kết mang đến cho khách hàng công nghệ tiên tiến nhất, giúp người Việt có cơ hội sử dụng dịch vụ thẩm mỹ đạt chuẩn Hàn Quốc ngay tại Việt Nam.


Hiện nay, Viện thẩm mỹ DIVA đang cung cấp dịch vụ điều trị mụn tận gốc ứng dụng công nghệ cao, khách hàng sẽ được trải nghiệm liệu trình trị mụn tại spa đạt chuẩn y khoa, đảm bảo các yếu tố vô trùng, vô khuẩn, hạn chế viêm nhiễm da. Tại đây, khách hàng sẽ được các bác sĩ, chuyên gia hàng đầu về da liễu, kiểm tra tình trạng mụn, xác định loại da, sau đó đưa ra phác đồ điều trị chuyên biệt, phù hợp với từng khách hàng khác nhau. Sau khi kết thúc quá trình điều trị, bác sĩ, chuyên gia kiểm tra lại tình trạng da, sau đó hướng dẫn cách chăm sóc da tại nhà.


Điều trị mụn tại DIVA Spa sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn nhân mụn nằm sâu bên dưới da, kỹ thuật nặn mụn đảm bảo tiêu chí không đau, không sưng tây, hạn chế cảm giác đau rát khó chịu trong quá trình thực hiện. Đặc biệt, dụng cụ nặn mụn chuyên dụng của spa luôn được vệ sinh, đảm bảo các yếu tố vô trùng, vô khuẩn, hạn chế tình trạng viêm nhiễm, nhiễm trùng da hoặc lây nhiễm chéo các bệnh lý khác.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 352 Đường Lê Duẩn, Thị Trấn Long Thành, Đồng Nai

Điện thoại: 1900 2222

Website: vienthammydiva.vn

Facebook: facebook.com/vtmdiva.longthanhdongnai

Viện Thẩm Mỹ DIVA ảnh 1
Viện Thẩm Mỹ DIVA
Top 5
(có 0 lượt vote)

CCLady Spa Academy & Clinic

Mọi người thường rất dễ bị mụn bọc, mụn viêm, mụn ẩn, mụn đầu đen, do vệ sinh da không đúng cách hay sử dụng các loại sản phẩm chăm sóc da không phù hợp. CCLady Spa Academy & Clinic là một trong những địa chỉ uy tín tại Long Thành, Đồng Nai sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề này.


Nếu lựa chọn điều trị mụn tại CCLady Spa Academy & Clinic, sau khi thăm khám và lên phác đồ và tiến hành điều trị, CC sẽ trả kết quả cho bạn sau khi điều trị buổi đầu tiên tại spa sau 1 tuần. Với hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, cùng đội ngũ kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm, thường xuyên được huấn luyện đào tạo nhằm nâng cao tay nghề, CCLady Spa chắc chắn sẽ khiến mọi khách hàng cảm thấy hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại đây.


Ngoài các dịch vụ điều trị mụn hiệu quả, CCLady Spa còn cung cấp các dịch vụ chăm sóc và làm đẹp da như điều trị nám, điều trị tàn nhang, phục hồi cấu trúc da, nâng cơ trẻ hóa,... Với đội ngũ chuyên gia nghiên cứu điều trị và chăm sóc da lâu năm trong nghề, cùng sự tin tưởng và thành công của hàng nghìn khách hàng, CCLady Spa chắc chắn mang đến cho bạn những thay đổi bất ngờ về một làn da sạch mụn và mịn màng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 60 Nguyễn An Ninh, Phước Hải, Long Thành, Đồng Nai
  • A5-10 khu chợ mới, Long Thành, Đồng Nai

Điện thoại: 0933 779 242

Facebook: facebook.com/dr.spa.caocuong2021

CCLady Spa Academy & Clinic ảnh 1
CCLady Spa Academy & Clinic
CCLady Spa Academy & Clinic ảnh 2
CCLady Spa Academy & Clinic
Top 6
(có 0 lượt vote)

Hee's Beauty

Hee's Beauty là cơ sở chăm sóc da khoa học hàng đầu tại Long Thành, Đồng Nai nên được rất nhiều khách hàng yêu thích và ủng hộ. Đến với Hee's Beauty, khách hàng sẽ được trải nghiệm ngay dịch vụ điều trị mụn chuẩn y khoa triệt tiêu 3 vấn đề: thâm - sẹo - mụn.


Ưu điểm khi điều trị mụn tại Hee's Beauty:

  • Xử lý nhân mụn tận gốc bằng công nghệ cao
  • Hiệu quả nhanh chóng & dài lâu, không tái mụn
  • Phác đồ điều trị chuyên sâu & được cá nhân hóa, phù hợp với từng người
  • Không tổn thương da, giúp da khỏe mạnh, khắc phục da nhiễm độc, corticoid...
  • Sau liệu trình làn da tươi sáng, mịn màng và rạng rỡ.

Với đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm và kiến thức da liễu thẩm mỹ, Hee’s Beauty đã hỗ trợ hơn 500 khách hàng cải thiện các vấn đề về da như mụn, sẹo, lão hóa, đặc biệt là phục hồi da khỏe. Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, thường xuyên được đào tạo chuyên sâu để nâng cao tay nghề sẽ giúp bạn cảm thấy hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: A5-12 Chợ Mới Long Thành, TT.Long Thành, Đồng Nai

Điện thoại: 0358 598 639

Website: heebeauty.com.vn

Facebook: facebook.com/heebeautyspa

Hee's Beauty ảnh 1
Hee's Beauty
Hee's Beauty ảnh 2
Hee's Beauty
Top 7
(có 0 lượt vote)

Viện thẩm mỹ SuSu

Viện thẩm mỹ SuSu là sự lựa chọn hoàn hảo cho rất nhiều khách hàng khi cần điều trị mụn bởi vì việc lựa chọn được spa chuẩn cũng quan trọng không kém gì so với việc sử dụng mỹ phẩm. Viện thẩm mỹ SuSu sở hữu máy móc cùng công nghệ, mỹ phẩm, liệu trình chuẩn, giúp cho việc điều trị da mụn trở nên hiệu quả hơn.


Sau khi kết thúc đợt điều trị nhằm ngăn chặn tình trạng quay lại của mụn, Viện thẩm mỹ SuSu sẽ hướng dẫn bạn cách điều trị cả bên trong lẫn bên ngoài để cân bằng lại nội tiết và hướng dẫn bạn cách chăm sóc da. Chỉ cần duy trì chế độ ăn uống và chăm sóc da tại nhà theo hướng dẫn và thực hiện đều đặn việc điều trị tại spa thì bạn sẽ luôn sở hữu một làn da đẹp và sạch mụn.


Bên cạnh đó, SuSu còn rất chú trọng đến đầu tư hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại. Với đội ngũ kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và thân thiện với khách hàng, SuSu Spa chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi điều trị da mụn tại đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ấp 7, An Phước, Long Thành, Đồng Nai

Điện thoại: 0933 451 778

Facebook: facebook.com/profile.php?id=100010121741688

Viện thẩm mỹ SUSU ảnh 1
Viện thẩm mỹ SUSU
Viện thẩm mỹ SUSU ảnh 2
Viện thẩm mỹ SUSU
Top 8
(có 0 lượt vote)

Shine Spa

Shine Spa là một trong những địa chỉ chuyên điều trị mụn, nám, tàn nhang,... được nhiều người tin tưởng và ủng hộ tại Long Thành, Đồng Nai. Đến với Shine Spa, khách hàng sẽ được tư vấn kĩ lưỡng về dịch vụ và phương pháp điều trị mụn tận gốc tại đây.


Sở hữu hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, phục vụ tốt cho quá trình điều trị, kết với tay nghề của kĩ thuật viên có chuyên môn cao, thường xuyên được đào tạo nâng cao trình độ, Shine Spa chắc chắn sẽ mang lại kết quả như mong muốn cho khách hàng. Bên cạnh đó, Shine Spa còn cung cấp các dịch vụ chăm sóc da chuyên sâu khác, bạn có thể tham khảo khi tư vấn và điều trị.


Khi trải nghiệm liệu trình trị mụn tại Shine Spa, bạn sẽ được:

  • Làm sạch mụn và tái sinh làn da hoàn hảo.
  • Xóa bỏ mụn cũ do tình trạng viêm nhiễm kéo dài.
  • Ngăn chặn hình thành nhân mụn mới.
  • Thu nhỏ lỗ chân lông, điều tiết dầu.
  • Da sáng, hồng nhờ tế bào bên trong hấp thụ được dưỡng chất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 22, Tổ 37, Khu Cầu Xéo, Long Thành, Đồng Nai

Điện thoại: 0933 275 294

Facebook: facebook.com/Hongtien1611

Shine Spa ảnh 1
Shine Spa
Shine Spa ảnh 2
Shine Spa
Top 9
(có 0 lượt vote)

TuyenLens Spa & Skincare

TuyenLens Spa & Skincare là một trong những cơ sở uy tín, chuyên điều trị da mụn chuẩn y khoa. Trước khi trị mụn tại TuyenLens Spa & Skincare, đội ngũ chuyên viên chăm sóc da sẽ thăm khám da kỹ lưỡng, xác định tình trạng da và nguyên nhân gây mụn, từ đó tư vấn cho khách hàng liệu trình điều trị riêng biệt. Tại đây, bạn sẽ được điều trị trực tiếp bằng các phương pháp chuyên dụng và máy móc sử dụng công nghệ hiện đại. Sau đó, quá trình chăm sóc da tại nhà của bạn cũng sẽ được spa tư vấn kỹ lưỡng, cam kết làn da của bạn luôn được chăm sóc chu đáo.


Thường xuyên cập nhật những công nghệ làm đẹp hiện đại, tiên tiến trong lĩnh vực trị mụn, TuyenLens Spa & Skincare sẽ giúp khách hàng loại bỏ các loại mụn an toàn, nhẹ nhàng, nhanh chóng và hiệu quả. Với đội ngũ kĩ thuật viên có tay nghề cao, luôn tỉ mỉ và cẩn thận, chu đáo trong khi điều trị da cho khách hàng, TuyenLens Spa & Skincare chắc chắn sẽ giúp bạn có được làn da như mong muốn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 456 Lê Duẩn, Long Thành, Đồng Nai

Điện thoại: 0818 897 889

Facebook: facebook.com/xinh.gio.71

TuyenLens Spa & Skincare ảnh 1
TuyenLens Spa & Skincare
TuyenLens Spa & Skincare ảnh 2
TuyenLens Spa & Skincare
Trên đây là những spa trị mụn hiệu quả nhất tại Long Thành, Đồng Nai. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/