Top 9 Spa trị mụn hiệu quả nhất tại quận 7, TP. HCM

99

Bạn đang có nhu cầu điều trị mụn? Bạn đang phân vân không biết đâu spa uy tín mà bạn có thể điều trị hiệu quả tại Quận 7? Để giúp bạn dễ dàng hơn...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Hasaki Clinic & Spa

Hasaki Clinic & Spa được biết đến là một trong những địa chỉ điều trị mụn uy tín, đáp ứng đủ 3 tiêu chí: AN TOÀN - HIỆU QUẢ - CHUẨN Y KHOA được vô số khách tin tưởng và lựa chọn. Sở dĩ nơi này được đánh giá cao không chỉ là nơi điều trị mụn hiệu quả an toàn mà còn bởi sự nhiệt tình, tận tâm trong từng dịch vụ mà Hasaki Clinic & Spa mang lại.


Khi đến với Hasaki Clinic & Spa điều trị mụn bạn sẽ được:

  • Khám và soi da miễn phí
  • An toàn hơn với quy trình chuẩn y khoa, dụng cụ đảm bảo vô khuẩn, tránh lây nhiễm chéo, hạn chế để lại sẹo, thâm
  • Hiệu quả hơn với phác đồ cá nhân hóa do trực tiếp bác sĩ da liễu tư vấn.
  • Kết hợp dược mỹ phẩm hàng đầu, thuốc điều trị & liệu pháp tại phòng khám cùng các công nghệ hiện đại: IPL (Israel), Aqua Mesoderm (Ý), Accu Toning Laser, Cool Relax II (Hàn Quốc), Omega Slim Light, Chemical Peel,...
  • Được thực hiện bởi KTV/ Điều dưỡng thực hiện đã qua sát hạch chuyên môn
  • Công khai minh bạch về giá - Không phát sinh chi phí - Không ép mua sản phẩm/ dịch vụ

Để sở hữu làn da đẹp mịn màng, gìn giữ vẻ đẹp thanh xuân thì chắc chắn rằng bạn không thể bỏ qua việc đến spa rồi dẹp bỏ làn da mụn xấu xí rồi. Hasaki Clinic & Spa sẽ giúp bạn được trải nghiệm quá trình chăm sóc da bằng những phương pháp hoàn toàn mới với chất lượng hoàn hảo nhất từ đó tìm lại sự tự tin trong chính bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 468A Nguyễn Thị Thập, P.Tân Quy, Q.7, TP. HCM
Điện thoại: 1800 6324
Email: hotro@hasaki.vn
Website: https://hasaki.vn/spa.html
Fanpage: https://www.facebook.com/hasakispa

Hasaki Clinic & Spa ảnh 1
Hasaki Clinic & Spa
Hasaki Clinic & Spa ảnh 2
Hasaki Clinic & Spa
Top 1
(có 0 lượt vote)

Sunshine Spa & Beauty Clinic

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình địa chỉ điều trị mụn hiệu quả tại Quận 7 thì Sunshine Spa & Beauty Clinic sẽ là cái đáng để bạn có thể tham khảo. Bởi tại đây đã điều trị thành công cho rất nhiều khách hàng bị mụn trứng cá, mụn mủ, mụn viêm, mụn đỏ, mụn nội tiết, mụn đinh râu… Khác với các spa trị mụn Sunshine Spa & Beauty Clinic không đưa ra những cam kết phi thực tế để thu khách sử dụng liệu trình. Thay vào đó, kết quả đạt được sẽ dựa trên tình trạng da, loại mụn, cơ địa cũng như độ tuổi.


Tại Sunshine Spa & Beauty Clinic khách hàng sẽ được soi da, thăm khám kỹ lưỡng và lên phác đồ điều trị cá nhân hóa. theo tình trạng da của từng khách hàng. Quy trình chuẩn y khoa với đầy đủ các bước từ làm sạch, loại bỏ nhân mụn, làm dịu da và phục hồi nền da khỏe mạnh, kết hợp giữa nặn mụn truyền thống và các liệu trình bổ trợ khác. Kỹ thuật viên của Sunshine Spa & Beauty Clinic được đào tạo về kỹ thuật lấy nhân mụn, chỉ xử lý những nốt mụn già, nhân mụn đã gom cồi. Thao tác chuẩn xác, nhẹ nhàng giúp làm sạch mụn một cách hiệu quả, cam kết không đau, không sưng tấy.


Điểm ấn tượng tiếp theo nữa ở đây là thủ tục của Sunshine Spa & Beauty Clinic khá đơn giản, thuận tiện, không mất nhiều thời gian của người bệnh. Tại đây, mọi chi phí đều sẽ được niêm yết và đúng giá theo quy định và được tư vấn và trao đổi rõ ràng trước khi đi vào điều trị.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Chung Cư Hoàng Anh Thanh Bình, Đường D4, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0906 806 863

Fanpage: https://www.facebook.com/sunshinespa.org/

Sunshine Spa & Beauty Clinic ảnh 1
Sunshine Spa & Beauty Clinic
Sunshine Spa & Beauty Clinic ảnh 2
Sunshine Spa & Beauty Clinic
Top 2
(có 0 lượt vote)

YB Spa

YB Spa chính là gợi ý tiếp theo mà Alltop muốn gửi đến bạn trong danh sách này. YB Spa đã chiếm được lòng tin của khách hàng ngay từ những ngày đầu tiên thành lập cho đến nay và khẳng định thương hiệu và đẳng cấp của mình trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc da, đặc biệt là điều trị mụn. Vậy ở YB Spa có những điểm nổi bật nào mà khiến nhận được sự tin tưởng của khách hàng đến thế? Cùng Alltop tìm hiểu ngay dưới đây.


Các lý do bạn nên chọn YB Spa là nơi điều trị mụn:

  • Hệ thống thẩm mỹ uy tín, an toàn: YB Spa là một trong số ít các cơ sở thẩm mỹ đảm bảo tính an toàn, sự tin tưởng, an tâm cho mỗi khách hàng. Được đánh giá là địa chỉ thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam hiện nay với trang thiết bị, công nghệ cao được chuyển giao trực tiếp từ nước ngoài.
  • Trung tâm điều trị mụn công nghệ cao: Với thế mạnh về hợp tác, YB Spa luôn có cơ hội cập nhật các công nghệ mới nhất trong điều trị mụn, thẩm mỹ da. Đặc biệt về lĩnh vực điều trị mụn, YB luôn đi đầu, mới đây nhất là ứng dụng thành công công nghệ Carboxy trong điều trị các loại mụn. Công nghệ trị mụn này chỉ có độc quyền tại YB.
  • Đội ngũ bác sĩ hậu thuẫn chuyên sâu, nhiều kinh nghiệm: Hệ thống Thẩm mỹ YB Luxury Spa sở hữu một đội ngũ bác sĩ, chuyên gia rất hùng hậu và có chuyên môn sâu trong các vấn đề về da.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo: Với phương châm “Phục vụ khách hàng bằng cả trái tim”, đến với YB Spa bạn không chỉ được sử dụng các dịch vụ tốt nhất với công nghệ hiện đại, chất lượng điều trị cao mà còn thấy sự khác biệt rõ nét trong quy trình dịch vụ so với nhiều cơ sở thẩm mỹ khác. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thoải mái cùng sự tận tâm đối với khách hàng trong tất cả các khâu của dịch vụ thẩm mỹ sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho bạn dù chỉ 1 lần ghé qua.

Với các lý do trên đã đủ thuyết phục bạn chưa nhỉ? Nếu còn gì vướng mắc thì có thể liên hệ trực tiếp với YB Spa. Nơi này luôn có một đội ngũ nhân viên tư vấn 24/7 để phục vụ khách hàng tốt nhất. Hãy đến và trải nghiệm điều trị mụn hiệu quả, an toàn tại YB Spa nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 116A Lý Phục Man, phường Bình Thuận, Quận 7, TP. HCM
Điện thoại: 0868 207 907 hoặc 0764 208 777

Email: ybspahouse@gmail.com
Website: https://ybspa.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/YB-Spa-116-Lý-Phục-Man-Quận-7-101413314660012/

YB Spa ảnh 1
YB Spa
YB Spa ảnh 2
YB Spa
Top 3
(có 0 lượt vote)

Vy Spa

Không rầm rộ quảng cáo nhưng Vy Spa lại được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn mỗi khi đang có nhu cầu điều trị mụn tại Quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Hiện Vy Spa sử dụng công nghệ trị mụn Vi Kim Tảo Biển - công nghệ tái tạo da tiên tiến nhất, là phương pháp sử dụng các đầu kim sillca đưa các dưỡng chất từ tảo biển vào sâu trong da để nuôi dưỡng, kích thích hoạt động tái tạo da. Giúp:

  • Cải thiện các khuyết điểm da mặt: Mụn, thâm, xỉn màu, lỗ chân lông to,...
  • Da sáng dần sau từng buổi liệu trình.
  • Nuôi dưỡng làn da trắng khỏe từ sâu bên trong, ngăn ngừa bắt nắng hồi tone da cũ.
  • Làm sạch sâu các lỗ chân lông, đào thải độc tố dưới da như chì, thủy ngân...
  • Rút ngắn chu kì tái tạo da từ 4 -5 tuần còn 3-5 ngày giúp nhanh chóng có làn da khỏe mạnh.
  • Làm mờ và loại bỏ các vùng da bị chứng rối loạn sắc tố như sạm, nám, tàn nhàng, mụn..
  • Kích thích sự sản sinh Collagen và Elastin làm đầy các tổn thương và tăng độ đàn hồi, chống chảy sệ, chống nếp nhăn,gấp cho da.

Hơn hết, Vi kim tảo biển hoàn toàn không đau và không gây hại đến sức khỏe nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi điều trị.


Với kỹ thuật làm sạch sâu nhân mụn, phục hồi, các bước chăm sóc khoa học, đội ngũ chuyên viên tay nghề cao, 100% sản phẩm chính hãng. Vy Spa sẽ giúp bạn trị mụn hiệu quả, an toàn với chi phí hợp lý nhất. Vy Spa sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Hãy đến và cảm nhận nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: G13 Đường 3A, Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0938 838 299

Website: http://vyspa.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/vyspa.vn/

Vy Spa ảnh 1
Vy Spa
Vy Spa ảnh 2
Vy Spa
Top 4
(có 0 lượt vote)

Mai Beauty Spa and Clinic

Mai Beauty Spa and Clinic chắc không còn xa lạ với tín đồ làm đẹp rồi nhỉ? Đây là spa có tiếng chuyên chăm sóc da, trị mụn thâm lưng, mụn thâm mông,... hiệu quả được nhiều khách hàng tìm đến thường xuyên. Không chỉ nằm ở kết quả mà Mai Beauty Spa còn hướng tới thẩm mỹ khỏe – đẹp – an toàn để mỗi phút giây ngắm mình trong gương là những phút giây tận hưởng hạnh phúc thật sự của mỗi khách hàng.


Tại Mai Beauty Spa and Clinic quy trình thăm khám, điều trị đều tuân thủ theo phác đồ chuẩn y khoa, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và nhanh chóng. Đặc biệt các kỹ thuật viên của Mai Beauty Spa and Clinic luôn có tay nghề cao được đào tạo bài bản nên khách hàng có thể an tâm. Bên cạnh đó, Mai Beauty Spa and Clinic còn luôn không ngừng nâng cấp chất lượng dịch vụ, cơ sở vật chất, đầu tư trang thiết bị công nghệ cao hiện đại, tiên tiến bậc nhất thế giới. Tất cả máy móc đều được kiểm định chất lượng an toàn, phù hợp với làn da khách hàng.


Ưu điểm khi điều trị mụn tại Mai Beauty Spa and Clinic:

  • KHÔNG PHÁT SINH PHỤ PHÍ: Giá cả niêm yết đã bao gồm tất cả các liệu trình. Cam kết không phát sinh chi phí nào hết.
  • KHÔNG XÂM LẤN: Công nghệ độc quyền Omega Light 2022+ bảo vệ, nâng niu tối đa làn da Á Đông. Không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào trong liệu trình chữa trị mụn.
  • KHÔNG NGHỈ DƯỠNG: Các khách hàng có thể vừa thực hiện liệu trình trị mụn tại Mai Beauty Spa, vừa đi làm, đi học như bình thường bởi không hề gây đau, không sưng trong quá trình điều trị.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 11 Đường D1 (Hoàng Trọng Mậu), Khu Him Lam, P Tân Hưng, Q7, TP.HCM

Hotline: 0932 012 837

Email: tranhuyanhvie@gmail.com

Website: maibeautyspa.com

Fanpage: https://www.facebook.com/MaiBeautyClinic

Mai Beauty Spa and Clinic ảnh 1
Mai Beauty Spa and Clinic
Mai Beauty Spa and Clinic ảnh 2
Mai Beauty Spa and Clinic
Top 5
(có 0 lượt vote)

Shine Medi & Spa

Bạn cần nơi lấy mụn hiệu quả và an toàn? Bạn cần một địa chỉ uy tín để điều trị mụn? Vậy Shine Medi & Spa chính xác là địa chỉ bạn cần. Shine Medi & Spa là nơi chuyên giải quyết dứt điểm các loại mụn: mụn viêm, mụn mủ, mụn cám, mụn đầu đen,... đã xử lý thất bại ở nơi khác. Tại Shine Medi & Spa, không chỉ coi khách hàng là thượng đế mà còn coi khách hàng là người thân vì thế các chị em luôn luôn được chia sẻ, tư vấn tận tâm nhất.


Đến với Shine Medi & Spa để điều trị mụn bạn sẽ được:

  • Phân tích và hiểu hõ hơn về tình trạng da của mình và hướng dẫn skincare phù hợp để da cải thiện tốt hơn. KHÔNG PHÁT SINH CHI PHÍ.
  • Được trải nghiệm quy trình lấy mụn chuẩn Y khoa hoàn toàn bằng dược mỹ phẩm chuẩn Hàn phù hợp da nhạy cảm, da yếu.
  • Kỹ thuật lấy nhân mụn không gây viêm, không sót nhân mụn.
  • Thực hiện bởi các các kỹ thuật viên lành nghề, kinh nghiệm nhiều năm
  • Tận hưởng cảm giác THOÁNG SẠCH, NHẸ MẶT, KHÔNG SƯNG ĐỎ sau khi làm dịch vụ

Với mức giá hợp lý, phải chăng cũng như cam kết liệu trình trị mụn hiệu quả - an toàn. Shine Medi & Spa sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thật tuyệt vời. INBOX cho Shine Medi Spa để điều trị ngay nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 9, đường số 6, KDC Kim Sơn, Tân Phong, quận 7, TP. HCM (cách ĐH Tôn Đức Thắng 500m)
Điện thoại: 0966 494 675

Website: http://shinemeditrimun.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/shinemedispatrimun

Shine Medi & Spa ảnh 1
Shine Medi & Spa
Shine Medi & Spa ảnh 2
Shine Medi & Spa
Top 6
(có 0 lượt vote)

Kims Clinic

Gợi ý tiếp theo mà Alltop muốn gửi đến bạn trong bài viết hôm nay đó là Kims Clinic - một trong những spa điều trị mụn hiệu quả nhất tại quận 7, TP. HCM nhận được vô số phản hồi tốt của khách hàng theo Alltop khảo sát. Kims Clinic chuyên điều trị các loại mụn viêm, mụn ẩn, mụn đầu đen,… Kiểm soát và điều trị tận gốc nguyên nhân gây mụn. Với đội ngũ chuyên viên có tay nghề cao chuyên sâu, áp dụng các phương pháp điều trị tiên tiến bậc nhất kết hợp chăm sóc da đúng cách Kims Clinic sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ trị mụn hiệu quả và an toàn.


Quy trình trị mụn từng bước chuyên nghiệp, khách hàng sẽ được soi da và tư vấn kỹ lưỡng về tình trạng da mụn mà bạn đang mắc phải, sau đó tiến hành điều trị chuyên sâu. Ở Kims Clinic phác đồ hỗ trợ điều trị mụn chỉ được thiết kế sau quá trình thăm khám bằng công nghệ hiện đại, phác đồ hỗ trợ điều trị này sẽ được thiết kế dành riêng cho mỗi khách hàng với mức chi phí thấp nhất và hiệu quả cao nhất.


Ưu điểm khi sử dụng phương pháp nặn mụn chuẩn y khoa tại Kims Clinic:

  • An toàn, không gây tổn thương da
  • Đảm bảo loại bỏ mụn tận gốc
  • Không để lại sẹo thâm

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 42 Đường số 6, P. Tân Phong, Q.7, TP.HCM. (1 cơ sở duy nhất)

Điện thoại: 0933 471 204

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100093393760791

Kims Clinic ảnh 1
Kims Clinic
Kims Clinic ảnh 2
Kims Clinic
Top 7
(có 0 lượt vote)

Kamala Beauty & Clinic

Sẽ là thiếu sót lớn nếu bỏ qua Kamala Beauty & Clinic trong danh sách này của Alltop. Kamala Beauty & Clinic là một trong những spa uy tín hàng hàng đầu hiện nay tại quận 7, HCM, được khách hàng và người dân đánh giá cao về chất lượng cũng như dịch vụ chuyên nghiệp. Đến với Kamala Beauty & Clinic bạn sẽ được trị mụn kháng khuẩn đa tầng với các ưu điểm vượt trội như:

  • x5 lần hồi phục da nhanh so với công nghệ khác
  • Giải quyết triệt để 2 nhóm mụn cơ bản: mụn viêm và mụn không viêm
  • Làm sạch tận sâu bên trong các lớp biểu bì của da: lớp biểu bì, lớp hạ bì và lớp mỡ dưới da
  • Công nghệ Nhật Bản trị mụn với 3 cơ chế: làm sạch sâu, kháng khuẩn tầng sâu và sóng siêu âm RF
  • Công nghệ trị mụn không xâm lấn duy nhất tại Việt Nam
  • Thuốc do chính bác sĩ kê đơn, được bệnh viên ĐHQG Hà Nội bảo chứng chất lượng

Không chỉ có vậy, quá trình trị mụn được thực hiện dưới sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại, công nghệ điều trị tân tiến. Đội ngũ bác sĩ da liễu trình độ cao, được cấp bằng hành nghề, các chứng chỉ chuyên khoa da liễu, đã thực hiện thành công hàng nghìn ca chữa trị mụn đem lại vẻ đẹp cho làn da của nhiều chị em phụ nữ.


Với phương châm" Mang lại vẻ đẹp tự nhiên Khoa học - An toàn - Hiệu quả" Kamala Beauty & Clinic sẽ khiến bạn hài lòng khi đến đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 41 Lâm Văn Bền, phường Tân Thuận Tây, quận 7, TP. HCM

Điện thoại: 0707 888 811

Email: info.kamalabeautyclinic@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/academykamala/?locale=vi_VN

Kamala Beauty & Clinic ảnh 1
Kamala Beauty & Clinic
Kamala Beauty & Clinic ảnh 2
Kamala Beauty & Clinic
Top 8
(có 0 lượt vote)

Thảo Yuu Beauty & Spa

Với sự tin tưởng của khách hàng cùng những thành công trong quá trình làm đẹp bằng công nghệ cao, Thảo Yuu Beauty & Spa chính là “địa chỉ vàng” cho những người yêu thích cái đẹp hoàn mỹ, mang đến sự thoải mái nhất về hiệu quả cũng như chất lượng dịch vụ. Vì thế, đây cũng là một cái tên nổi bật trong số các spa điều trị mụn uy tín nhất tại Quận 7, TP. Hồ Chí Minh mà Alltop muốn nhắc đến ngày hôm nay.


Luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến vào làm đẹp cho khách hàng. Đến với Thảo Yuu Beauty, bạn sẽ được điều trị mụn theo quy trình đạt chuẩn an toàn và được thực hiện bởi kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn sâu trong lĩnh vực điều trị da, đảm bảo bạn sẽ có được kết quả điều trị tốt nhất. Chỉ sau liệu trình điều trị mụn, bạn có được kết quả như ý muốn.


Thảo Yuu Beauty & Spa cam kết:

  • Điều trị mụn hiệu quả cao
  • Hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông
  • Làm sáng và đều màu da, giảm thâm mụn
  • Không đẩy mụn ồ ạt
  • Không sưng đỏ
  • Không bong tróc
  • Không làm yếu da

Nếu bạn cũng đang gặp tình trạng mụn ẩn, mụn bọc, mụn mủ, mụn viêm sưng tấy, mụn cám, mụn đầu đen... thì hãy nhanh chóng liên hệ với Thảo Yuu Beauty & Spa qua thông tin bên dưới để được thăm khám và điều trị càng sớm càng tốt để rút ngắn thời gian điều trị và gia tăng hiệu quả lên cao nhất nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 19B Phú Thuận, Phú Thuận, Quận 7, TP. HCM

Điện thoại: 0901 054 003

Email: yuuspaq7@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/ThaoYuuBeautySpa/

Thảo Yuu Beauty & Spa ảnh 1
Thảo Yuu Beauty & Spa
Thảo Yuu Beauty & Spa ảnh 2
Thảo Yuu Beauty & Spa
Trên đây là top những Spa trị mụn hiệu quả nhất tại quận 7, TP. HCM mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được nơi điều trị hiệu quả và an toàn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 8
Thảo Yuu Beauty & Spa