Top 5 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận 4, TP. HCM

515

Trị mụn ở spa chắc hẳn đã quá quen thuộc với nhiều chị em. Tuy nhiên, để tìm ra một Spa chất lượng, điều trị mịn uy tín thì hẳn không phải chị e nào...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Nàng Spa

Nàng Spa làm một trong những địa chỉ trị mụn không còn xa lạ với các chị em tại Quận 4, cùng với dịch vụ tư vấn khách hàng khá tốt, bên cạnh đó là liệu trình điều trị da mụn theo các bước cụ thể. Không gian Nàng Spa nhẹ nhàng cùng các tone màu trầm ấm, thêm một chút hương thơm dịu cùng các chuyên viên có tay nghề cao, sẽ giúp khách hàng có được hiệu quả cũng như trải nghiệm ưng ý.


Đến với Nàng Spa bạn sẽ được trải nghiệm qua các thiết bị hiện đại và cùng với liệu trình chăm sóc tối ưu, giúp nơi đây trở thành sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp. Quy trình trị mụn tại Nàng Spa đảm bảo an toàn và vệ sinh tuyệt đối, diệt mụn tận gốc nhân mụn. Ngoài ra còn giảm bớt được vết thâm và các sợi bả nhờn giúp ngăn chặn mụn hình thành. Điều trị da mụn chuyên sâu cùng Nàng Spa bạn sẽ cảm nhận rõ sự an toàn và hiệu quả của từng dịch vụ.


Nàng Spa với mục tiêu giúp chị em giữ được vẻ trẻ trung, phong thái tự tin, rạng rỡ trong mọi khoảnh khắc. Cho đến thời điểm hiện tại, Nàng Spa đã từng bước thành công và làm tốt vai trò mà bản thân đã đề ra.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 17 đường 47, P.4, Q. 4, TP. HCM

Điện thoại: 0369 928 888 - 0902 933 616

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063616898750&mibextid=ZbWKwL

Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

Nàng Spa ảnh 1
Nàng Spa
Nàng Spa ảnh 2
Nàng Spa
Top 1
(có 1 lượt vote)

MoonLight Spa

Cái tên được nhắc đến tiếp theo trong danh sách này là Moonlight Spa. Tọa lạc trên con đường Nguyễn Tất Thành sầm uất, được thiết kế rộng rãi, thoáng mát, bày trí tinh tế, hài hòa kết hợp với hương thơm thoang thoảng, âm nhạc du dương giúp khách hàng cảm thấy dễ chịu và thư giãn mỗi khi đặt chân đến đây.


Quy trình các bước trị mụn tại MoonLight Spa để bạn có thể tham khảo:

  • Khởi động bấm huyệt vùng đầu
  • Làm sạch (tẩy trang/ rửa mặt)
  • Tẩy tế bào sừng - BHA5%
  • Ủ thuốc A + Xông hơi
  • Hút mụn
  • Massage mặt thư dãn
  • Thoa serum giảm dầu B + đèn omegaligh

Điều trị mụn tại MoonLight Spa mang lại công dụng rõ rệt và sự thay đổi từ một làn da mụn già nua trở nên rạng ngời là chuyện rất phổ biển khi đến đây. Ngoài ra, vào các dịp lễ MoonLight Spa còn có nhiều chương trình khuyến mãi cực kì hấp dẫn.


Một trong những Spa chất lượng và uy tín tại Quận 4, TPHCM cung cấp đa dạng các dịch vụ làm đẹp uy tín với mức giá cực kỳ tốt và phải chăng. Bên cạnh đó, Moonlight Spa còn cực kỳ chú trọng vào đầu tư các thiết bị máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến để hỗ trợ quá trình điều trị, chăm sóc và nuôi dưỡng làn da được tốt hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 130 Nguyễn Tất Thành, P.13, Q.4, TP. HCM

Điện thoại: 0983 752 768

Email: mgh.spamoonlight@gmail.com

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/spaphunu1/

MoonLight Spa ảnh 1
MoonLight Spa
MoonLight Spa ảnh 2
MoonLight Spa
Top 2
(có 1 lượt vote)

TT Spa

Địa điểm tiếp theo cũng được nhiều khách hàng quận 4 đánh giá cao trong điều trị mụn mặt là TT Spa . Nơi đây nổi bật với thiết kế spa rộng rãi, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và liệu trình trị mụn chuyên sâu hiệu quả, không kích ứng.


Là một trong những spa đã ra đời với sứ mệnh chăm sóc làn da của nhiều chị em phụ nữ Việt. Bởi TT Spa hiểu rõ nhu cầu và mong muốn có một làn da khỏe mạnh. Nhờ vậy, TT Spa trở thành nơi trị mụn uy tín và chuyên nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh mà nhiều chị em tin tưởng.


Đến với TT Spa, bạn sẽ được điều trị mụn theo quy trình y tế chuyên nghiệp:

  • Chẳng hạn như kháng khuẩn, kháng viêm và làm sạch sâu lỗ chân lông.
  • Loại bỏ bã nhờn và phục hồi các vết thương do mụn gây ra.
  • Kích thích tái tạo tế bào, giúp da mịn màng và trắng sáng.

Nếu bạn đang bị mụn và lo lắng thì hãy liên hệ ngay với TT Spa để được tư vấn và điều trị sớm để giúp da kịp thời nha.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: B137 Xóm Chiếu, P. 16, Q. 4, TP. HCM
Điện thoại: 0388 169 678

Email: TTSpaChamSocDa@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/TTSpaChamSocDa

Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00 (CN: 9:00 - 17:00)

TT Spa ảnh 1
TT Spa
TT Spa ảnh 2
TT Spa
Top 3
(có 1 lượt vote)

Gừng Spa - Sắc Đẹp Được Nuôi Dưỡng

Một trong những cái tên được nhiều người yêu thích và tin tưởng không kém trong các spa trị mụn quận 4 là Gừng Spa. Gừng Spa là địa chỉ spa phổ biến đối với nhiều chị em phụ nữ ngay tại quận 4. Đến với nơi này, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình và thực hiện quy trình trị mụn bởi những chuyên viên có tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm.


Với mỗi trường hợp da mụn, Gừng Spa đều tìm hiểu thật kỹ nguyên nhân để đưa ra giải pháp hiệu quả, tiết kiệm chi phí nhất cho khách hàng. Điều quan trọng nhất là khách hàng cần có sự kiên trì, tin tưởng thực hiện các bước chăm sóc da như kỹ thuật viên hướng dẫn.


Đến với Gừng Spa bạn sẽ nhận được các dịch vụ:

  • Thăm khám da và tư vấn kỹ càng
  • Chỉ sử dụng sản phẩm thiên nhiên lành tính cho da
  • Theo dõi xuyên suốt quá trình điều trị
  • Không bắt đóng chi phí cho cả liệu trình

Đừng sợ vì thấy da cải thiện trong thời gian hơi chậm. Vì các sản phẩm mà Gừng Spa sử dụng để chăm sóc da bạn là hoàn toàn từ thiên nhiên, nguyên liệu lành tính, không hề có chất hóa học nào, da bạn sẽ được nuôi dưỡng từng ngày đến lúc khỏe mạnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 42 Khánh Hội, P. 4, Q. 4, TP. HCM
Điện thoại: 0915 656 922 - 0939 586 889

Email: gungspacskh@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/gungspa.sacdepduocnuoiduong

Website: gungspa.vn

Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

Gừng Spa - Sắc Đẹp Được Nuôi Dưỡng ảnh 1
Gừng Spa - Sắc Đẹp Được Nuôi Dưỡng
Gừng Spa - Sắc Đẹp Được Nuôi Dưỡng ảnh 2
Gừng Spa - Sắc Đẹp Được Nuôi Dưỡng
Top 4
(có 0 lượt vote)

Quế Spa Trị Liệu

Cái tên không thể thiếu trong Top Spa trị sạch mụn với những dịch vụ chăm sóc tại Quế Spa Trị Liệu là một trong những lựa chọn được nhiều người tâm đắc. Chỉ trong thời gian đồng hành cùng những kĩ thuật viên và các sản phẩm hỗ trợ dưỡng da tại địa chỉ spa này, nàng sẽ lấy lại được sự tự tin với làn da sạch mụn, mịn màng vốn có.


Mụn là vấn đề nan giải và đau đầu không chỉ riêng bất cứ ai. Nếu nàng tự ti bấy lâu vì phải chung sống với những nốt mụn xấu xí thì giờ đã đến lúc để nàng thay đổi. Quế Spa Trị Liệu luôn tư vấn nhiệt tình các gói với tất cả các loại da khác nhau, từ da khô, da hỗn hợp đến da dầu, thậm chí là da nhạy cảm để chị em có sự chọn lựa phù hợp.


Khách hàng tin tưởng lựa chọn Quế Spa Trị Liệu vì:

  • Dịch vụ trị mụn chất lượng
  • Kỹ thuật viên chuyên nghiệp và có tâm
  • Sử dụng mỹ phẩm có nguồn gốc rõ ràng, an toàn
  • Giá phù hợp với học sinh - sinh viên

Nếu bạn đang gặp các vấn đề về mụn mà chưa giải quyết được dứt điểm thì đừng lo, hãy đến Quế Spa Trị Liệu để được tư vấn về liệu trình trị mụn và chăm sóc da sau điều trị để có một kết quả hiệu quả nhất cho bạn đó nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 96 Nguyễn Khoái, P. 2, Q. 4, TP. HCM
Điện thoại: 028 3945 0114 - 0901 189 168

Email: quespatrilieu@gmail.com
Website: https://www.quespatrilieu.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/quespatrilieu

Giờ mở cửa: 8:30 - 20:00

Quế Spa Trị Liệu ảnh 1
Quế Spa Trị Liệu
Quế Spa Trị Liệu ảnh 2
Quế Spa Trị Liệu
Chúng ta vừa điểm qua top các spa chuyên trị mụn tại quận 4 uy tín dành cho các chị em rồi đó! Nếu bạn đang có những vấn đề khó nói làm bạn tự ti, hãy lựa chọn cho mình một địa chỉ, đó chính là giải pháp tốt nhất và thông minh nhất đấy nhé! Chúc bạn sẽ có một làn da như ý, một sắc vóc thăng hoa.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 4
Quế Spa Trị Liệu