Top 10 Spa trị mụn hiệu quả nhất TP. Buôn Ma Thuột

10108

Nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ trong xã hội hiện nay ngày càng tăng cao, không chỉ chăm sóc gia đình mà các chị em đã biết quan tâm chăm sóc hơn...xem thêm ...

Top 0
(có 2 lượt vote)

Spa Bác sỹ Nương

Mụn của bạn không phải tự nhiên có, thực tế sẽ luôn chuyển từ dạng nhẹ sang thành nặng, mụn viêm thành ổ viêm vậy nên đừng chủ quan dùng các sản phẩm thoa bôi tại chỗ mà hãy sử dụng các dịch vụ trị mụn tại các Spa uy tín. Tại Spa Bác sỹ Nương có rất nhiều các dịch vụ trị mụn cho bạn lựa chọn: bạn có thể lựa chọn phương pháp đơn giản nhất là trị mụn bằng nặn mụn, hoặc phức tạp hơn là trị mụn bằng vi tảo biển.


Tại Spa Bác sỹ Nương, một phương pháp trị mụn không xâm lấn, hiệu quả tối ưu nhất, đồng thời được nhiều người ưa chuộng nhất chính là phương pháp vi kim tảo biển. Sau 1 lần làm, da bạn sẽ được cải thiện rất rõ ràng. Với những khách hàng mới, khách hàng sẽ được các chuyên viên tư vấn hỗ trợ khám da, đưa hướng dẫn và đồng thời tư vấn cụ thể cho bạn về phương pháp xử lý và lộ trình xử lý mụn triệt để nhất theo nhu cầu. Với da mụn cần phải xử lý kịp thời tránh hình thành viêm và sẹo rỗ. Vì vậy khi sử dụng dịch vụ ở đây, bạn sẽ được xử lý mụn bằng phương pháp lấy nhân mụn làm sạch da và làm lành các ổ viêm do mụn để lâu tạo thành. Giá thành ở đây cũng rất hợp lý, vừa túi tiền của mọi người vì vậy ai cũng có thể trải nghiệm và sử dụng dịch vụ ở Spa Bác sỹ Nương nhé!.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 48 Đinh Tiên Hoàng, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 098 867 94 55

Fanpage: https://www.facebook.com/BsNuong

Spa Bác sỹ Nương ảnh 1
Spa Bác sỹ Nương
Spa Bác sỹ Nương ảnh 2
Spa Bác sỹ Nương
Top 1
(có 1 lượt vote)

Tấm Spa & Massage Trị Liệu

Mất cả thanh xuân để trị nhưng vấn không giải quyết được tình trạng mụn, thâm? Vậy thì hãy dừng ngay việc tốn hàng triệu đến chục triệu để nặn mụn, chữa trị nhưng không dứt điểm, đến Tấm Spa & Massage Trị Liệu để thoát khỏi tình trạng mụn thâm và cảm nhận sự khác biệt:

  • Ứng dụng công nghệ hiện đại trong điều trị mụn
  • KTV tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm
  • Không đau rát, không xâm lấn
  • Không để lại thâm sẹo
  • Quy trình thực hiện nhanh chóng, nhẹ nhàng chỉ sau 60 phút
  • Đảm bảo theo tiêu chuẩn y khoa

Chưa bao giờ là quá muộn để bắt đầu hành trình cứu cánh cho làn da của mình khỏi những vết mụ.n cùng những vết thâm để lại, đã thành công điều trị cho nhiều khách hàng, còn bạn thì sao? Liên hệ ngay với Tấm spa nếu làn da của bạn đang cần sự "trợ giúp" tối ưu nhất! Tấm Spa & Massage Trị Liệu luôn ở đây để đồng hành cùng sức khỏe làn da của bạn. Với đội ngũ chuyên viên gia liễu giàu kinh nghiệm, Tấm spa cam kết chất lượng tốt nhất khi điều trị về da!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • CN1: 44A (A1) Quang Trung, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk - 098 47 23456
  • CN2: 159 Lý Thái Tổ, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk (Cạnh Làng Cà Phê Trung Nguyên - đối diện Hoa Viên) - 094 470123
  • CN3 CHI NHÁNH NAM - Trụ sở chính: 173-175 Quang Trung, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk - 0964255673

Điện thoại: 0971023493

Fanpage: https://www.facebook.com/TamSpaMassagetrilieu/

Tấm Spa & Massage Trị Liệu ảnh 1
Tấm Spa & Massage Trị Liệu
Tấm Spa & Massage Trị Liệu ảnh 2
Tấm Spa & Massage Trị Liệu
Top 2
(có 2 lượt vote)

Phạm Vương Spa

Mụn xuất hiện khi các tế bào sừng kết dính gây bít tắc lỗ chân lông. Sự tắc nghẽn này tạo điều kiện cho tuyến bã nhờn và vi khuẩn P.acnes phát triển bên trong lỗ chân lông, dẫn đến viêm nhiễm và gây nên mụn. Mụn không chỉ gây mất thẩm mỹ khuôn mặt mà còn gây sưng tấy, đau rát, có thể dẫn đến các di chứng như sẹo lõm, sẹo lồi hay vết thâm nếu không chữa trị đúng cách và kịp thời. Đến với Phạm Vương Spa, bạn sẽ được điều trị tận gốc các loại mụn: mụn cám, mụn bọc, mụn đầu đen, mụn trứng cá... ở các mức độ khác nhau.


Với bí quyết trị mụn gia truyền chỉ có tại nhà Phạm Vương Spa, kết hợp với những sản phẩm từ thảo dược thiên nhiên, thân thiện mọi làm da. Trong quá trình điều trị, các bạn sẽ được nhà Phạm Vương Spa tư vấn không những đánh bay mụn mà còn có làn da trắng sáng. Tại Phạm Vương Spa, trước khi trị mụn đội ngũ chuyên viên sẽ thăm khám, soi da kỹ lưỡng, xác định tình trạng da và nguyên nhân gây mụn, từ đó thiết kế cho bạn phương pháp điều trị mụn an toàn. Sau đó, quá trình chăm sóc da tại nhà của bạn cũng sẽ được spa tư vấn kỹ lưỡng, cam kết làn da của bạn luôn được chăm sóc chu đáo.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 281 Trần Phú, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 079.21.21.321

Facebook: https://www.facebook.com/PhamVuongSpa

Fanpage: https://www.facebook.com/phamvuongspachuyendieutrimun

Phạm Vương Spa ảnh 1
Phạm Vương Spa
Phạm Vương Spa ảnh 2
Phạm Vương Spa
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cốm Beauty & Spa

Cốm Beauty & Spa là giải pháp điều trị mụn an toàn, uy tín số tại TP Buôn Ma Thuột hiện nay dành cho mọi đối tượng. Spa này phục vụ rất tận tình, chu đáo, cẩn thận đảm bảo khách hàng trải qua một quá trình điều trị mụn sẽ vô cùng an tâm, tin tưởng và hiệu quả.


Những gì cần nhất để làm đẹp cho khách trong tầm giá phục vụ phù hợp thì Cốm Beauty & Spa luôn ưu tiên mang về! 3 lý do mà Cốm luôn được các bạn lựa chọn tin tưởng để làm đẹp tại đây:

  • Giá thành hợp lí: Với các dịch vụ lấy nhân mụn 8 bước nhưng giá chỉ 199K (Giá gốc 299K) là rẻ nhất thị trường chưa ạ? Chưa kể bên Cốm còn không giới hạn thời gian nặn mụn, các kĩ thuật viên sẽ cố gắng để lấy sạch nhân già trong buổi nặn và chừa lại 1 số viêm chưa lấy được. Nên đôi khi các bạn cần thời gian lâu hơn mới quay lại nặn tiếp, giá thành vẫn không tăng! Thậm chí các liệu trình/ gói điều trị mụn đều được tư vấn dựa trên mức mà khách có thể chi trả hoặc chia theo buổi để mấy bạn dễ tính toán chi phí hợp lí hơn!
  • Điều trị mụn hiệu quả: Phải nhắc lại 3 lần là SẼ HẾT MỤN!!! Chỉ cần khách có sự kiên trì, đi đúng số buổi và nghe theo dặn dò của spa thì chuyện hết mụn chắc chắn không khó, thậm chí sẽ có tiến độ nhanh hơn nếu bạn kết hợp nhiều dịch vụ trong 1 buổi điều trị tùy vào túi tiền. Các phác đồ điều trị mụn bên Cốm sẽ cá nhân hóa cho từng bạn không ai giống ai, nhưng đó sẽ là phác đồ điều trị thích hợp nhất để cải thiện tình trạng mụn của bạn!
  • Không chèo kéo: Hiểu tâm lí các bạn là không có nhiều khoản để chi cho việc làm đẹp nên bên Cốm luôn hỏi ngân sách bạn có thể chi trả và tư vấn đúng trong khoản đó, tuyệt đối không vẽ vời nhiều dịch vụ và mời mọc mua liệu trình trong lúc làm. Thế nên Cốm cũng là nơi các bạn cảm thấy làm da rất thoải mái, tự nhiên và không bị "sượng" khi bị chèo kéo mời mua quá nhiều nên luôn tin tưởng để chọn quay trở lại nhiều lần!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • CS1: 260 Lê Thánh Tông, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk - 0976.20.0606
  • CS2: 10 Hoàng Diệu, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk - 05.8686.4747

Điện thoại: 05.6868.4747 (Thủy Nguyễn)

Fanpage: https://www.facebook.com/com10hoangdieu

Cốm Beauty & Spa ảnh 1
Cốm Beauty & Spa
Cốm Beauty & Spa ảnh 2
Cốm Beauty & Spa
Top 4
(có 0 lượt vote)

Hải Yến House

Hải Yến House tự hào là địa chỉ chăm sóc da uy tín, nơi tập trung chuyên sâu vào việc trị mụn và mang đến trải nghiệm làm đẹp toàn diện. Spa không chỉ đơn giản là nơi trị mụn, mà còn là nơi bạn có thể trải nghiệm những liệu pháp chăm sóc da chuyên sâu nhất. Mỗi làn da đều khác nhau, vì vậy, spa đặt sự tập trung vào việc tư vấn cá nhân hoá. Đội ngũ chăm sóc da tại đây sẽ phân tích tình trạng da của bạn và đề xuất các liệu pháp phù hợp nhất để đạt được kết quả tối ưu.


Ngoài ra, Hải Yến House còn kết hợp sử dụng máy móc tiên tiến cùng những phương pháp hiện đại nhất. Tất cả với mong muốn mang lại sự hiệu quả tuyệt đối cho khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ tại đây. Những hiệu quả tối ưu mà phương pháp trị mụn tại Hải Yến House mang lại là:

  • Các nhân mụn nằm sâu dưới da được lấy ra làn da sẽ nhanh chóng trở trên mịn màng.
  • Liệu trình sử dụng sản phẩm chuyên nghiệp, chuyên trị các vấn đề mụn và ngăn ngừa khả năng lây nhiễm các nhân mụn với nhau.
  • Loại bỏ hoàn toàn các loại mụn mà còn hạn chế được tình trạng mụn quay trở lại.
  • An toàn phù hợp với mọi loại da.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 23/23 Nguyễn Khuyến, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0932510638

Facebook: https://www.facebook.com/rose.yen.370

Hải Yến House ảnh 1
Hải Yến House
Hải Yến House ảnh 2
Hải Yến House
Top 5
(có 0 lượt vote)

VÂN HOUSE Spa & Cosmetic

Mụn là nỗi ám ảnh cho bất kỳ ai, đặc biệt là những đốm mụn viêm sưng tấy đỏ chúng còn đi kèm với cảm giác khó chịu, đau nhức. Nếu không sớm điều trị có thể dẫn đến các di chứng như sẹo lõm, sẹo lồi hay các vết thâm khó trị. Mặc dù không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng chúng lại gây mất thẩm mỹ và làm cho bạn luôn cảm giác mất tự tin khi giao tiếp. Và tại TP Buôn Ma Thuột, VÂN HOUSE Spa & Cosmetic luôn là một nơi lý tưởng mang đến bạn liệu trình lấy nhân mụn chuẩn y khoa, hỗ trợ rút ngắn cho quá trình điều trị dứt điểm mụn.


Luôn tự hào là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín hàng đầu với các dịch vụ thẩm mỹ chất lượng, VÂN HOUSE Spa & Cosmetic sẽ mang đến giải pháp tốt và an toàn có thể giúp bạn “xóa sổ” sẹo rỗ một cách triệt để đó chính là ứng dụng công nghệ laser Fractional CO2 Laser tại VÂN HOUSE Spa & Cosmetic. Nhờ việc sở hữu 3 tác động đồng thời làm đầy, làm mịn và tái tạo bề mặt da. Với sự tận tâm cùng kinh nghiệm nhiều năm của đội ngũ chuyên gia kết hợp với các phác đồ điều trị linh hoạt phù hợp với từng cá nhân đã khắc phục và điều trị hiệu quả các tình trạng trên, lấy lại làn da đẹp vốn có, tạo điểm nhấn giúp khuôn mặt rạng rỡ, tươi tắn và trẻ trung.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 166/52 Nguyễn Tri Phương, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 02626256780

Facebook: https://www.facebook.com/vantran909

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063736655683

Mở cửa: 08:00 - 20:00

VÂN HOUSE Spa & Cosmetic ảnh 1
VÂN HOUSE Spa & Cosmetic
VÂN HOUSE Spa & Cosmetic ảnh 2
VÂN HOUSE Spa & Cosmetic
Top 6
(có 1 lượt vote)

SHARK Spa

Nếu các bạn có một niềm đam mê đặc biệt đối với việc chăm sóc sắc đẹp thì nhất định không thể bỏ qua cái tên SHARK Spa. Với mong muốn giúp các cô gái sẽ không còn phải mặc cảm bởi vấn đề thâm mụn, trở nên thu hút hơn trong các sự kiện, buổi hẹn hay gây dấu ấn đối với người ấy, các liệu trình chữa và trị mụn tận gốc nhà SHARK Spa đều được chọn lọc và thực hiện tỉ mỉ, chú trọng vào cả việc chăm sóc sau khi trị liệu đến từng chi tiết để các bạn nam nữ sẽ không còn thiếu tự tin khi giao tiếp trong cuộc sống sinh hoạt cũng như học tập, làm việc.


SHARK Spa được biết đến là một spa trị mụn hiệu quả mà các bạn tại TP Buôn Ma Thuột thường xuyên lui tới. Tại đây, bạn có thể tìm thấy cho mình những giây phút thự giãn thoải mái tuyệt đối, sự chăm sóc tỉ mỉ ẩn cần, là điều mà không phải spa nào trong khu vực cũng quan tâm làm được. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, SHARK Spa sẽ mang lại cho các bạn những gì tốt đẹp nhất đã đúc rút được trong thời gian qua. Một lời không thể nói hết công dụng vượt trội của liệu trình chăm sóc da nói chung và trị mụn nói riêng tại đây. Với quy trình thẩm mỹ đúng chuẩn, spa được thực hiện qua đủ các bước theo yêu cầu, bạn hoàn toàn yên tâm một khi đã lựa chọn SHARK Spa.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 92 Y Bih Aleo, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0966347667

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083298634726

SHARK Spa ảnh 1
SHARK Spa
SHARK Spa ảnh 2
SHARK Spa
Top 7
(có 0 lượt vote)

Trang Lê Spa

Trong các vấn đề về da, mụn là nỗi lo lắng và tự ti nhất đối với bất cứ ai, đặc biệt là phái nữ. Nếu điều trị không đúng phương pháp hoặc tiếp xúc với những môi trường dễ dàng cho mụn phát triển, thì việc điều trị sẽ ngày càng khó khăn. Thay vì loay hoay tự tìm cách giải quyết thì hãy tìm đến các chuyên gia da liễu, những bệnh viện thẩm mỹ hay những spa uy tín. Tại TP Buôn Ma Thuột, Trang Lê Spa với đội ngũ chuyên viên kinh nghiệm trong lĩnh vự trị mụn đã giải quyết được nhiều ca khó, biến khuôn mặt mụn trở nên láng mịn, đẹp đẽ.


Với liệu trình điều trị mụn, Trang Lê Spa cũng khẳng định với khách hàng của mình là không có một liệu trình nào phù hợp với tất cả mọi người, ai dùng cũng hết mụn, cũng đẹp liền được. Thế nên tại Trang Lê Spa mới có phác đồ điều trị mụn cá nhân để giải quyết tình trạng mụn của từng khách hàng trên cơ sở hiểu rõ nguyên nhân, loại da, chế độ sinh hoạt, môi trường làm việc,... từ đó rút ngắn thời gian điều trị và mang lại hiệu quả tốt nhất cho làn da khách hàng với những sản phẩm và công nghệ phù hợp nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Hẻm 544/9 Phan Bội Châu, Thành Nhất, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0937.068.147

Fanpage: https://www.facebook.com/TrangLeSpaHem542PhanBoiChau

Mở cửa: 08:00 - 19:00

Trang Lê Spa ảnh 1
Trang Lê Spa
Trang Lê Spa ảnh 2
Trang Lê Spa
Top 8
(có 0 lượt vote)

Roo’ra Facial Spa

Quả thật, với các loại mụn, nhất là mụn ẩn, khi mụn đã khô cồi mà bạn không lấy mụn ra, khi mụn tích tụ dưới da lâu ngày, khả năng rất cao là da sẽ gặp tình trạng rỗ và sẹo, đồng thời mụn sẽ không bao giơ có thể khỏi. Khi đi khám da liễu, uống các loại thuốc, mụn có thể được tiêu viêm hoặc tạm ẩn xuống dưới da, chứ không có nghĩa là đã hết mụn. Chính vì lý do đó, nên rất nhiều người sau khi ngưng thuốc da liễu thì rất nhanh chóng bị mụn trở lại. Hiểu được điều này, Roo’ra Facial Spa đã luôn khuyên khách hàng rằng phải đi làm sạch da, lấy nhân mụn thường xuyên. Nếu bạn kiên trì, khi nhân mụn được lấy hết ra, thì cũng là lúc mụn khỏi được tới 80%. Việc cuối cùng bạn cần làm là trị những vết thâm nhỏ và chăm sóc da, tránh để mụn tái phát.


Tuy nhiên, ra spa lấy mụn hoàn toàn khác so với việc bạn tự nặn mụn ở nhà. Sau khi lấy được hết nhân mụn, khách hàng có thể tiếp tục điều trị thâm mụn, sẹo rỗ, làm sáng da, khắc phục tình trạng lỗ chân lông to, da không đều màu thường gặp ở những người bị mụn lâu năm. Với trang thiết bị máy móc hiện đại, đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, tận tình với khách, chắc chắn Roo’ra Facial Spa sẽ làm bạn hài lòng, trả lại cho ban một làn da mịn màng, sạch mụn, căng bóng và trắng sáng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 55A Trần Văn Phụ, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 035 242 1383

Fanpage: https://www.facebook.com/RooRaFacialSpa47

Mở cửa: 08:00 - 19:00

Roo’ra Facial Spa ảnh 1
Roo’ra Facial Spa
Roo’ra Facial Spa ảnh 2
Roo’ra Facial Spa
Top 9
(có 0 lượt vote)

Acne Home Spa

Bước vào thế giới làm đẹp, mọi người thường phải đối mặt với một thách thức không nhỏ đó là mụn da. Không chỉ là một vấn đề ngoại hình, mụn còn là dấu hiệu của nhiều yếu tố tác động đến làn da. Hãy để Acne Home Spa giúp bạn giải quyết những vấn đề nhức nhồi này để lấy lại làn da khoẻ mạnh, rạng rỡ từ bên trong nhé! Trên hành trình chăm sóc da tại Acne Home Spa, spa không chỉ đơn giản là xử lí vấn đề mụn mà còn nhấn mạnh đến việc tìm ra nguyên nhân cụ thể và đưa ra các giải pháp cá nhân hoá. Spa hiểu rằng làn da là một hệ thống phức tạp và mỗi người điều có những đặc điểm riêng. Vì vậy, đội ngũ chuyên gia của spa không ngừng nỗ lực để cung cấp những phương pháp hiệu quả nhất từ việc sử dụng công nghệ tiên tiến đến áp dụng liệu pháp tự nhiên.


Acne Home Spa không chỉ xem xét vấn đề ở góc nhìn của làn da, mà còn kết hợp với quan điểm chăm sóc toàn diện. Tại đây, việc chăm sóc làn da không chỉ là một liệu pháp, mà là một trải nghiệm thư giãn và tái tạo tinh thần. Spa sở hữu ánh sáng dịu dàng, hương thơm êm dịu và không khí yên bình khiến không gian Acne Home Spa trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết để khách hàng có thể thư giãn và tận hưởng quá trình chăm sóc da chuyên sâu. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi điều trị mụn chuyên sâu đi kèm trải nghiệm đẳng cấp cho làn da của mình, Acne Home Spa chính là điểm đến lý tưởng. Hãy để spa chăm sóc và khám phá cùng bạn trên hành trình chăm sóc da độc đáo, nơi làn da không chỉ trở nen khoẻ mạnh mà còn toả sáng với vẻ rạng ngời!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: B27 Thăng Long, Phường Tự An, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0934324632

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100089845308949

Mở cửa: 08:00 - 20:00

Acne Home Spa ảnh 1
Acne Home Spa
Acne Home Spa ảnh 2
Acne Home Spa
Trên đây là một số gợi ý của Alltop dành cho các bạn về những Spa trị mụn hiệu quả nhất TP Buôn Ma Thuột. Hi vọng rằng với những gợi ý của Alltop sẽ giúp bạn có những lựa chọn hợp lí nhất để tìm cho mình một liệu pháp trị mụn hiệu quả.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 9
Acne Home Spa