Top 7 Spa trị mụn tốt nhất tại tỉnh Kon Tum

782

Bạn không may có một làn da đầy mụn thì giờ đây bạn đừng lo lắng đã có những spa chuyên trị mụn với những liệu trình hiệu quả. Giúp bạn đánh bay mụn và...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Lavie Spa

Spa đầu tiên được nhắc đến khi nói về vấn đề trị mụn tại Kon Tum đó là La Vie Spa, một Spa khá là nổi tiếng về các phương pháp trị mụn như nặn mụn, phi kim. Cũng chính nhờ phục vụ chu đáo và tận tình cùng tay nghề cao, chất lượng dịch vụ tốt, mà La Vie Spa luôn được khách hàng tại địa phương tin tưởng.


Một số ưu điểm khi nhắc đến La Vie Spa là:

  • Cơ sở uy tín hàng đầu về chất lượng dịch vụ và tư vấn chăm sóc khách hàng
  • Điều trị dứt điểm và nhanh chóng tình trạng mụn không bị tái phát
  • Chi phí khá hợp lí cùng các chương trình khuyến mại vô cùng hấp dẫn
  • Spa La Vie có trang thiết bị hiện đại cùng kĩ thuật điều trị tiên tiến, đội ngũ bác sĩ lành nghề tận tình với khách hàng
  • Chế độ bảo hành trước và sau mua vô cùng hấp dẫn

Tác dụng chính của hai phương pháp điều trị mụn lăn kim, phi kim này là: 

  • Trẻ hoá da, gương mặt trở nên trắng sáng, căng mịn hơn sau điều trị.
  • Đánh bay các loại mụn: mụn đầu đen, mụn cám, mụn khó điều trị.
  • Se khít hoàn toàn lỗ chân lông to
  • Làm mờ nám – tàn nhang lên tới 90%
  • Làm giảm vết nhăn, cung cấp độ ẩm, tạo hiệu ứng da căng bóng. 

Khi đến với La Vie Spa, bạn sẽ nhận được:

  • Xử lý nhân mụn triệt để. 
  • Tặng thuốc bôi 10 ngày tại nhà.
  • Bắn mụn tận chân gốc.
  • Tiến hành 13 bước chuyên sâu xử lí mụn mỗi buổi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Hẻm 54 Đào Duy Từ, TP. Kon Tum, Kon Tum
Điện thoại: 0977 554 343
Fanpage: www.facebook.com/korea.clinic.spa/
Giờ mở cửa: 9:00 - 19:00

Lavie Spa ảnh 1
Lavie Spa
Lavie Spa ảnh 2
Lavie Spa
Top 1
(có 0 lượt vote)

Mộc home spa

Mộc Home Spa là nơi cung cấp rất nhiều dịch vụ làm đẹp, với mục tiêu được phục vụ mọi nhu cầu của chị em. Một trong số các dịch vụ được khách hàng nhắc đến khi đến Mộc Home Spa phải kể đến liệu trình lấy nhân mụn và điều trị mụn, đắp mặt nạ trị mụn, làm thông thoáng lỗ chân lông bị bít tắc. Với những làn da bị tổn thương nặng, mụn viêm lâu năm hay nhiễm corticoid do sử dụng kem trộn, khi đến với Mộc Home Spa đều được thăm khám kĩ càng, tạo phác đồ điều trị riêng.


Liệu trình trị mụn tại Mộc Home Spa bao gồm các bước như: 

  1. Vệ sinh da.
  2. Tẩy tế bào chết.
  3. Xông hơi.
  4. Hút mụn cám.
  5. Nặn mụn.
  6. Đắp mặt nạ phục hồi. 
  7. Chiếu ánh sáng sinh học.

Nặn mụn có thể là một giải pháp trị mụn hiệu quả nhưng đồng thời nó cũng là “con dao hai lưỡi” khiến da xấu đi vì những nang mụn bị tổn thương nên cần nhiều thời gian hơn để phục hồi. Cùng lúc đó các mô tế bào da sẽ tăng sắc tố khi bị tác động không đúng cách khi bạn tự ý nặn mụn mà không qua các dịch vụ trị mụn nào và không được chuyên gia giúp đỡ, khiến những thâm mụn sẽ cần từ 6-12 tháng để cải thiện, thậm chí còn để lại sẹo rỗ. Chúng ta nên hạn chế tối đa việc dùng tay sờ lên những nốt mụn mà cần có các dụng cụ cần thiết mà các Spa như Mộc Home Spa sử dụng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 47 Phan Huy Chú, TP. Kon Tum, Kon Tum
Điện thoại: 0935 824 124
Email: trithinhuhuyenktm@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/Moc.homespa/
Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

Mộc home spa ảnh 1
Mộc home spa
Mộc home spa ảnh 2
Mộc home spa
Top 2
(có 0 lượt vote)

Ella Home Spa

Ella home Spa là cái tên tiếp theo không thể bỏ qua khi nói đến những địa chỉ nặn mụn uy tín tại KonTum, đây là một trong những Spa được lòng chị em tại vùng đất này. Khi đến với Ella home Spa sẽ cho bạn thấy cái tâm của người làm nghề, nơi đây mang lại một sự hài lòng tuyệt đối nơi khách hàng.


Các bước của dịch vụ bao gồm:

  • Rửa sạch mặt cho khách
  • Xông hơi mặt.
  • Tẩy da chết cho mặt
  • Nặn mụn
  • Lăn ống tre
  • Hút mụn thâm trên mặt
  • Thoa thuốc làm lành vết thương
  • Đắp mặt nạ giảm sưng cho các mụn đã tác động

Ella home Spa áp dụng những công nghệ hiện đại, tiên tiến hàng đầu vào trong những liệu trình trị mụn giúp chăm sóc sắc đẹp cho chị em. Cùng với đó là một đội ngũ nhân viên dày kinh nghiệm, tận tâm có đôi bàn tay khéo léo giúp cho việc trị mụn chị em gặp phải trở nên dễ dàng và nhẹ nhàng hơn rất nhiều.


Ngoài điều trị mụn, da mụn, nám, mao mạch, tàn nhang, da nhiễm corticoid, sẹo rỗ, rạn da, viêm nang lông,… có cam kết và có bảo hành thì ở Ella home còn phục vụ dịch vụ phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp, giảm béo, tattoo mini và điêu khắc body có cam kết. Đến với Ella là bạn đang đến với một hành trình lấy lại thanh xuân một cách trọn vẹn đấy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 71 Nguyễn Hữu Cầu, TP. Kon Tum, Kon Tum
Điện thoại: 0901 909 433
Email: ellanguyenkt90@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/nguyenthuytrinh90kt/
Giờ mở cửa: 9:00 - 17:00

Ella Home Spa ảnh 1
Ella Home Spa
Ella Home Spa ảnh 2
Ella Home Spa
Top 3
(có 0 lượt vote)

Ngọc Lan Spa

Ngọc Lan Spa là địa điểm trị mụn chuyên nghiệp liệu trình y khoa trị mụn ở nhiều cấp độ khác nhau. Spa kết hợp phác đồ điều trị chuyên sâu với máy móc và phục hồi da với mỹ phẩm tại nhà, từ đó có thể vừa điều trị hiệu quả vừa giảm kích ứng và tăng khả năng phục hồi nhanh chóng trên da.


Đến với Ngọc Lan Spa bạn sẽ nhận được những gì :

  • Tận tình thăm khám, phát hiện tình trạng mụn chính xác để từ đó có thể lựa chọn phương pháp và liệu trình trị mụn phù hợp với từng loại da và từng loại mụn.
  • Là địa chỉ với tiêu chuẩn trị mụn y khoa với bác sĩ da liễu, có phác đồ, và liệu trình điều trị cụ thể, trị mụn tận gốc
  • Chương trình cho liệu trình trị mụn được bảo hành da lên đến 5 năm.

Ngoài nắm trong tay những phương pháp trị mụn hiệu quả, Ngọc Lan Spa cũng mang đến khách hàng nhiều dịch vụ được khác, phải kể đến dịch vụ trị mụn lưng, trị sẹo rỗ, trị thâm...giảm béo, trẻ hóa da,phun môi, điêu khắc lông mày. Hướng tới những dịch vụ chăm rsóc và điều trị da dựa trên thành tựu của khoa học và những hiểu biết chuyên môn mang tới cho không chỉ phái đẹp mà còn cả phái mạnh một làn da săn chắc, mạnh khỏe và không lão hóa, Ngọc Lan Spa luôn là một địa chỉ trị mụn được yêu thích tại Kon Tum.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 02 Lê Lợi, Thị Trấn Plei Kan, Huyện Ngọc Hồ, Kon Tum
Điện thoại: 0388 857 977
Email: xichlogo01@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/dieutrimun360/

Ngọc Lan Spa ảnh 1
Ngọc Lan Spa
Ngọc Lan Spa ảnh 2
Ngọc Lan Spa
Top 4
(có 0 lượt vote)

Ladies Spa

Ladies Spa tự hào là địa chỉ trị mụn uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay tại Kon Tum, mang đến liệu trình điều trị mụn chuyên sâu giúp giải quyết nỗi lo mụn một cách hiệu quả nhanh chóng. Với nhiều năm hoạt động Ladies Spa đã thành công điều trị cho khách hàng với mọi độ tuổi, tình trạng và mức độ mụn khác nhau, kể cả những ca mụn khó, phức tạp.


Trước hết, không gian tại Ladies Spa cũng khá thoáng mát và rộng rãi, được bố trí khoa học và rất sạch sẽ mang lại sự thoải mái khi khách hàng đến đây sử dụng dịch vụ. Cơ sở vật chất, trang thiết bị tiên tiến, được đầu tư làm mới thường xuyên, cập nhật nhanh theo công nghệ thẩm mỹ và điều trị mụn mới nhất trên thị trường.


Ladies Spa là cái tên được khá nhiều người trong khu vực biết đến trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, trị nám, trị tàn nhang, đặc biệt là trị mụn hiệu quả … Ladies Spa tạo được sự tin tưởng tuyệt đối với khách hàng bởi chất lượng cũng như sự khác biệt trong quy trình điều trị mụn, phương pháp thực hiện và đội ngũ hỗ trợ. Ngoài ra, Ladies Spa còn hỗ trợ điều trị mụn chuyên sâu với những công nghệ Hàn, các loại dược phẩm hỗ trợ nhập khẩu an toàn, hiệu quả cao. Đến với Spa khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm tin tưởng spa, chuyên viên kỹ thuật sẽ theo dõi và hỗ trợ bạn tốt nhất trong suốt quá trình điều trị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 270 Trần Phú, TP. Kon Tum, Kon Tum
Điện thoại: 0961 424 679
Email: thuhokt87@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/ladiesbeautyspa
Giờ mở cửa: 8:00 – 19:00

Ladies Spa ảnh 1
Ladies Spa
Ladies Spa ảnh 2
Ladies Spa
Top 5
(có 0 lượt vote)

Song Tuyền Spa

Song Tuyền Spa là điểm đến tiếp theo không thể bỏ qua đâu nhé, trước tiên về độ uy tín, cũng như chất lượng sau những liệu trình điều trị mụn hiệu quả. Cùng với đó là áp dụng các công nghệ cao nhất, phương pháp trị mụn mới nhất Song Tuyền Spa đã đem lại những giá trị khác biệt mà khách hàng luôn tìm kiếm.


Ưu điểm của Song Tuyền Spa còn nằm ở chất lượng cung cấp dịch vụ chu đáo, đem lại sự hài lòng và niềm tin cho khách hàng. Với phương pháp trị mụn, nám, tàn nhang mới nhất, độc quyền tại Song Tuyền Spa sẽ mang đến hiệu quả nhanh chóng và chất lượng cho làn da của bạn. Chỉ với một liệu trình sẽ giúp bạn hết nám, tàn nhang, se khít lỗ chân lông, sáng mịn da, đều màu da, không gây tổn thương da, khắc phục và giải quyết đến 90% mọi vấn đề về da cho chị em.


Với quy trình điều trị mụn của Song Tuyền Spa bạn sẽ được hưởng dịch vụ tư vấn, soi da và chăm sóc da mặt cơ bản miễn phí. Sau đó tiến hành lấy nhân mụn, vệ sinh da và trị mụn bằng công nghệ cao. Bạn cũng sẽ được hướng dẫn tỉ mỉ nhất về cách chăm sóc da sau điều trị. Song Tuyền Spa cam kết liệu trình điều trị hiệu quả 100%, tiết kiệm thời gian, giá thành hợp lí, không đau, không sưng và không tái phát, chế độ bảo hành hấp dẫn. Nhanh tay gọi điện đến hotline để được tư vấn tốt nhé các nàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 72 Phan Văn Viêm, TP. Kon Tum, Kon Tum
Điện thoại: 0981 357 578 & 0936 622 644
Email: songtuyenspa@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/spasongtuyen
Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

Song Tuyền Spa ảnh 1
Song Tuyền Spa
Song Tuyền Spa ảnh 2
Song Tuyền Spa
Top 6
(có 1 lượt vote)

Linn Spa Beauty KonTum

Linn Spa Beauty đem đến cho các chị em sự an tâm và cảm giác an toàn khi sử dụng dịch vụ trị mụn ở đây. Một điểm để khách hàng truyền tai nhau là sự tận tâm của đội ngũ nhân viên, phương pháp điều trị mụn hiệu quả. Linn Spa Beauty vẫn luôn là địa chỉ nhận được khách hàng tại Kon Tum đánh giá cao mà bạn nên tham khảo. 


Các bước chuẩn y khoa cho liệu trình trị mụn tại Linn Spa Beauty :

  • Xem & Tư vấn da mặt
  • Rữa mặt bằng sữa rửa mặt thích hợp
  • Tẩy tế bào chết
  • Xông mặt nở lcl
  • Hút mụn hơi nước
  • Lấy nhân mụn chuyên sâu
  • Sát trùng
  • Di điện thu nhỏ lcl & kháng viêm
  • Bôi kem dưỡng giảm sưng đỏ & trị thâm

Linn Spa Beauty giải quyết tất cả các loại mụn cứng đầu đầu: mụn trứng cá, mụn ẩn, mụn mủ, mụn thịt, mụn bọc,.. cho làn da đầy khuyết điểm của bạn. Điểm quan trọng trong liệu trình điều trị tại Linn Spa Beauty là sử dụng công nghệ độc quyền và cách hướng dẫn chu đáo việc chăm sóc hàng ngày cho da sau điều trị, Việc tái phát mụn được hạn chế thấp nhất cho khách hàng.


Chính sự tận tâm luôn tâm huyết với nghề của đội ngũ nhân viên và các bác sĩ tại đây mà đã lấy trọn lòng tin tuyệt đối của khách hàng. Cơ sở vật chất được đầu tư bài bản, mang đến hiệu quả hoàn hảo, thương hiệu của Linn Spa Beauty đã trở thành một trong những mỹ viện được yêu thích nhất tại Kon Tum.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 192/13 Trần Hưng Đạo, TP. Kon Tum, Kon Tum
Điện thoại: 0339 629 622
Email: khanhlinh130700@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/Linn-Spa-Beauty-KonTum-106701590892353

Linn Spa Beauty KonTum ảnh 1
Linn Spa Beauty KonTum
Linn Spa Beauty KonTum ảnh 2
Linn Spa Beauty KonTum
Trên đây là Top các địa chỉ Spa chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng nhất trong việc trị mụn tại Kon Tum. Nếu bạn đang gặp vấn đề mụn và rất muốn điều trị cho dứt điểm để có gương mặt hoàn hảo hơn thì hãy nhanh chân chọn lựa 1 trong các Spa trên nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .