Top 7 Spa trị mụn tốt nhất tại quận 3, TP. HCM

73

Việc lựa chọn một địa chỉ spa trị mụn uy tín không phải là việc dễ dàng vì hiện nay có quá nhiều spa mọc lên. Hãy cùng Alltop tìm hiểu về những spa trị...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Shynh House

Cái tên không thể bỏ qua trong danh sách spa trị mụn quận 3 chất lượng cao và hiệu quả nhất đó chính là Shynh House. Tại đây, đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm cùng trang thiết bị hiện đại, đã và đang giúp cho hàng triệu khách hàng giải quyết và chữa lành các vấn đề về mụn.


Shynh House đảm bảo cung cấp dịch vụ trị mụn tận gốc bằng công nghệ Laser Fractional và công nghệ Laser Acne Therapy cao cấp, an toàn và hiệu quả. Các chủng loại mụn khu trú tại vùng da mặt và các vùng da khác dễ dàng được xác định rõ nguyên nhân, tình trạng nặng nhẹ. Từ dó, lên liệu trình cũng như tư vấn ứng dụng công nghệ phù hợp để giải quyết dứt điểm mụn, lấy lại sự tự tin cho nhiều khách hàng. Shynh House có lợi thế lớn khi sở hữu nhiều công nghệ cao được chuyển giao trực tiếp từ các nước làm đẹp hàng đầu quốc tế Hàn, Thái Lan, Hoa Kỳ, Nhật Bản, …. Liệu trình chăm sóc cá nhân hóa theo từng trường hợp bằng lưu trữ hồ sơ trên hệ thống điện tử thông minh. Ngoài ra, hệ thống máy móc và các thiết bị tại đây cũng được cập nhật liên tục để đúng với vẻ đẹp thời thượng nhất mà chị em mong muốn. Hàng chính hãng 100% được nhập khẩu phục vụ cho việc điều trị mụn hiệu quả và nhiều dịch vụ chủ lực khác.


Đặc biệt, mức giá cũng là điểm nhấn tại Shynh House, được khách hàng đánh giá phù hợp với chất lượng dịch vụ, không quá cao giúp cho khách hàng có thể dễ dàng cân đối về mặt kinh tế. Với những ưu điểm về mọi mặt thì đây thực sự là một địa chỉ spa điều trị mụn tại Quận 3 vô cùng lý tưởng mọi người nên lựa chọn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 506 Lê Văn Sỹ, P. 14, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900 989 800

Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

Link map: https://maps.app.goo.gl/x1pVSB4QDRvwZub48

Website: https://shynhhouse.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/vienchamsocdaspashynhhouse/


Shynh House ảnh 1
Shynh House
Shynh House ảnh 2
Shynh House
Shynh House ảnh 3
Shynh House
Top 1
(có 0 lượt vote)

Kỳ Duyên Beauty Spa

Hiện nay có rất nhiều spa làm đẹp tại TP. HCM, nhưng một khi đã nhắc đến địa chỉ spa chuyên sâu về trị mụn chất lượng và uy tín thì không thể thiếu được cái tên Kỳ Duyên Beauty Spa. Với kinh nghiệm trong việc điều trị mụn, thâm, sẹo rỗ,... spa luôn nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của khách hàng từ khắp nơi với những ca điều trị thành công, mang lại làn da sáng mịn.


Vì sao điều trị mụn tại Kỳ Duyên Beauty Spa luôn nhận được review tốt, đánh giá tích cực từ khách hàng?

  • Y sĩ đa khoa Kỳ Duyên sẽ dành cho mỗi khách hàng phác đồ chuyên sâu, điều trị tận gốc nguyên nhân gây mụn. Sau thời gian điều trị, mụn sẽ chẳng còn, thâm cũng biến đi mất.
  • Kỹ thuật lấy nhân mụn bằng tay giúp loại bỏ mụn nhanh chóng.
  • Trị mụn viêm sưng, mụn trứng cá, mụn nội tiết nhanh chóng chỉ trong vài lần điều trị.
  • Hạn chế mụn thâm tránh được tình trạng sẹo rỗ, nhiễm khuẩn
  • Có chế độ bảo hành da cho khách hàng trong 3 ngày đầu.
  • Phòng điều trị sạch sẽ riêng tư. Khay điều trị luôn sát khuẩn và sử dụng dụng cụ vô khuẩn 1 lần.
  • Đến Kỳ Duyên Beauty Spa khách hàng sẽ được tư vấn và lên phác đồ dành riêng cho bạn hoàn toàn miễn phí
  • Cam kết không phụ thu, không phát sinh chi phí
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình đều là những chuyên viên chăm sóc da được đào tạo có tay nghề kỹ thuật cao

Bên cạnh đó, Kỳ Duyên Beauty Spa cũng luôn cập nhật những công nghệ điều trị mụn mới trên thế giới. Không chỉ có dịch vụ điều trị mụn nổi tiếng mà Spa còn có nhiều dịch vụ chất lượng cao khác đảm bảo đáp ứng được nhu cầu của tất cả mọi người. Cũng chính vì lý do đó mà khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ tại Kỳ Duyên Beauty Spa đều sẽ cảm thấy hài lòng vì những gì mình nhận được.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 543/41 Nguyễn Đình Chiểu, P. 2, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0935 123 534

Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00
Email: vudokyduyen@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/thRcA8ppGA1FSBuaA

Fanpage: https://www.facebook.com/kyduyenbeauty

Kỳ Duyên Beauty Spa ảnh 1
Kỳ Duyên Beauty Spa
Kỳ Duyên Beauty Spa ảnh 2
Kỳ Duyên Beauty Spa
Kỳ Duyên Beauty Spa ảnh 3
Kỳ Duyên Beauty Spa
Top 2
(có 0 lượt vote)

Neo Mermaid Beauty Spa

Neo Mermaid Beauty Spa là địa chỉ uy tins, điều trị dứt điểm mụn - thâm cho các nàng tại TP. HCM. Khi đến với spa này, chỉ với 1 liệu trình trị mụn - thâm, bạn sẽ như được lột xác với một vẻ ngoài xinh đẹp, lấy lại sự tự tin bản thân dù ở bất kì đâu, trong bất kì hoàn cảnh nào.


Neo Mermaid Beauty Spa luôn ưu tiên nghiên cứu, cập nhật nhiều công nghệ cao để giải quyết mụn tận gốc, trả lại sự tự tin vốn có cho khách hàng. Phác đồ được đích thân các chuyên gia về da liễu lên kế hoạch và thực hiện sau khi tư vấn, thăm khám lâm sàng. Với tiêu chí hoạt động xuyên suốt là an toàn và hiệu quả, Neo Mermaid Beauty Spa cam kết sử dụng vật dụng, máy móc làm đẹp chuẩn chính hãng. Thông qua sự kiểm duyệt của Bộ y tế cũng như vệ sinh, khử khuẩn trước khi tiến hành điều trị trên da của khách. Vì mụn là một trong những bệnh lý về da có độ phức tạp cao xuất phát từ nhiều nguyên nhân. Hơn nữa, tỷ lệ tái phát mụn sau điều trị cũng khá cao. Nhưng nhờ nhiều công nghệ tiên tiến hiện nay, Neo Mermaid Beauty Spa có khả năng tận dụng tối ưu các phương pháp làm đẹp hiện đại để tiêu diệt gốc rễ các loại mụn, cam kết mụn không có “cơ hội” quay trở lại.


Đặc biệt, mỗi yêu cầu của mọi người đều được đội ngũ chuyên gia Neo Mermaid Beauty Spa tham khảo và đưa ra phương pháp tối ưu nhất, giúp mang đến vẻ đẹp hoàn hảo một cách nhanh chóng mà không phải bỏ ra quá nhiều tiền bạc.

Vậy nên nếu gặp phải các vấn đề về mụn thì đừng bỏ qua Neo Mermaid Beauty Spa nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 372/5 Cách Mạng Tháng 8, Phường 10, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0906 027 711

Giờ mở cửa: 9:00 - 20:30

Link map: https://maps.app.goo.gl/FXnDS4i47ZqvshV66
Fanpage: https://www.facebook.com/NeoMermaidBeauty

Neo Mermaid Beauty Spa ảnh 1
Neo Mermaid Beauty Spa
Neo Mermaid Beauty Spa ảnh 2
Neo Mermaid Beauty Spa
Neo Mermaid Beauty Spa ảnh 3
Neo Mermaid Beauty Spa
Top 3
(có 0 lượt vote)

Kama Home Spa

Kama Home Spa là địa chỉ điều trị mụn chất lượng được nhiều người tìm đến. Kể cả nam hay nữ thì cũng không có ai muốn khổ sở vì những vị khách không mời mà đến, đeo bám dai dẳng – mụn. Khách hàng của Kama Home Spa làm đẹp hài lòng khi được những chuyên gia chuyên khoa da liễu trong ngành điều trị mụn trực tiếp thăm khám và điều trị mang đến kết quả chất lượng cao, hoàn hảo nhất


Đến với Kama Home Spa khách hàng sẽ được đặc trị mụn chuẩn y khoa với Nano Neem. Các ưu điểm của công nghệ trị mụn Nano Neem có thể kể đến như:

  • Không can thiệp: Phương pháp không tác động trực tiếp vào da mặt, từ đó không gây đau nhức hoặc nhiễm trùng.
  • Hạn chế tiết bã nhờn: Giúp kéo dài tác dụng của việc điều trị.
  • Chống dày sừng phễu nang lông: Đánh bay tế bào sừng xuất hiện trên bề mặt da, mang đến cho bạn cảm giác sạch sẽ và tươi mới ngay từ những lần trải nghiệm đầu tiên.
  • Đơn giản, tiết kiệm chi phí: Không cần tốn kém, mất thời gian như những phương pháp khác, phác đồ điều trị được rút ngắn. Từ đó, phương pháp đem đến một làn da khỏe mạnh, sạch dầu, không mụn.

Chi phí điều trị mụn tại Kama Home Spa sẽ được chia thành nhiều mức khác nhau. Phụ thuộc vào mức độ nặng nhẹ và khu vực mụn trên các vùng của cơ thể. Khách hàng có thể tham khảo bảng giá chi tiết bằng cách liên hệ trực tiếp với bên tư vấn để được hỗ trợ nhanh nhất. Không gian spa cũng như cơ sở vật chất hay máy móc là những yếu tố không cần bàn cãi nhiều. Bởi Kama Home Spa luôn chỉn chu “nhan sắc, bộ mặt” của cơ sở như “đứa con cưng”, đem lại không gian làm đẹp sang trọng, thoải mái, thư giãn nhất cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 52/8 Cao Thắng, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0903 485 557 - 0938 234 596

Giờ mở cửa: 9:00 - 20:30
Email: contact@kamahomespa.vn

Link map: https://maps.app.goo.gl/eh5rE5gekSoKBdpUA
Website: https://kamahomespa.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/kamahomespaq3/

Kama Home Spa ảnh 1
Kama Home Spa
Kama Home Spa ảnh 2
Kama Home Spa
Top 4
(có 0 lượt vote)

Saigon Smile Spa

Gần 17 năm theo đuổi và phát triển trong lĩnh vực làm đẹp, điều trị mụn, Saigon Smile Spa không chỉ được nhiều khách hàng ở TP. HCM biết đến mà còn được lòng nhiều chị em phụ nữ trên khắp cả nước. Thương hiệu là một trong những đơn vị có hệ thống lớn nhất Việt Nam trong chuyên ngành làm đẹp, có tổng cộng 7 chi nhánh.


Với dịch vụ trị mụn, Saigon smile Spa áp dụng công nghệ trị, nặn mụn Oxy kết hợp của nhiều dược liệu quý có công dụng tiêu diệt tận gốc những vi khuẩn gây mụn nằm sâu bên trong da, loại bỏ các vết sừng bám trên bề mặt. Nhờ đó, da sạch mụn, láng mịn và còn được cải thiện độ đàn hồi, làm sáng da đáng kể. Phương pháp trị mụn bằng công nghệ Oxy tại Saigon smile Spa đã được Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng danh hiệu “Dịch vụ hoàn hảo” năm 2012. Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ da liễu và các chuyên viên trị mụn tại đây có tay nghề cao và kiến thức về trị liệu tốt. Nhằm mục đích đánh giá đúng tình trạng da ngay từ những bước đầu tiên, tránh nhầm lẫn, mất thời gian và tổn hại đến da của khách hàng.


Với chi phí hợp lý mà khách hàng có cơ hội trải nghiệm loại bỏ mụn vĩnh viễn không để lại thâm sẹo, an toàn. Ngoài ra, khách hàng sử dụng dịch vụ tại Saigon Smile Spa sẽ được áp dụng đồng thời nhiều ưu đãi để tận dụng giảm giá nhiều hơn nữa. Bạn đọc nên tham khảo chi tiết từ fanpage Saigon Smile Spa để có thông tin rõ ràng nhất để có hướng cho việc điều trị mụn cho mình nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 272 Nguyễn Thiện Thuật, P.3, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900 1299

Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

Email: caring@saigonsmilespa.com.vn

Link map: https://maps.app.goo.gl/8jrHNfFPDXZatERc9
Website: https://saigonsmilespa.com.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/SaigonsmileSpa/

Saigon Smile Spa ảnh 1
Saigon Smile Spa
Saigon Smile Spa ảnh 3
Saigon Smile Spa
Top 5
(có 0 lượt vote)

Nhỏ Beauty Spa

Cái tên tiếp theo không thể bỏ qua trong danh sách chính là Nhỏ Beauty Spa, là địa chỉ chuyên cung cấp những dịch vụ làm đẹp chất lượng nhất, được đông đảo khách hàng tại quận 3 biết đến là địa chỉ vàng trong việc điều trị mụn vô cùng hiệu quả.


Với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, luôn cập nhật những phương pháp điều trị mụn mới nhất trên thế giới, khi đến với Nhỏ Beauty Spa cam kết mụn sẽ được loại bỏ, các vết thâm, nám cũng dần biến mất trả lại một làn da trắng mịn hoàn hảo giúp bạn tự tin tỏa sáng dù ở bất cứ đâu. Bên cạnh đó, là những sản phẩm sử dụng trong các dịch vụ làm đẹp nói chung và trị mụn nói riêng đều được chiết xuất 100% từ thiên nhiên đảm bảo an toàn lành tính cho người sử dụng mang tới hiệu quả điều trị cao. Cũng chính vì những lý do ấy mà khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ trị mụn tại spa Quận 3 này luôn cảm thấy hài lòng vì những gì mình nhận được từ Nhỏ Beauty Spa.


Không gian tại Nhỏ Beauty Spa được bài trí đẹp tạo cảm giác thoải mái, hiện đại cho khách hàng. Nhân viên chăm sóc khách hàng cũng rất nhiệt tình chu đáo, tư vấn các liệu trình điều trị mụn nhanh chóng và hữu ích. Chế độ bảo hành tốt. Trang thiết bị hiện đại, được đầu tư theo công nghệ và hướng spa tốt nhất trên thị trường hiện nay. Vì vậy bạn có thể yên tâm và nhất định hài lòng khi sử dụng dịch vụ điều trị mụn tại đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 351/58A Đường Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0934 701 859

Giờ mở cửa: 9:00 - 19:00

Link map: https://maps.app.goo.gl/5ULEDRnJQWM9LbHe9
Fanpage: https://www.facebook.com/nhobeautyspa

Nhỏ Beauty Spa ảnh 1
Nhỏ Beauty Spa
Nhỏ Beauty Spa ảnh 2
Nhỏ Beauty Spa
Top 6
(có 0 lượt vote)

Zakka Spa

Bạn đang đau đầu vì mụn và tìm đến các cơ sở để đẩy mụn và trị mụn nhưng lại không an tâm về độ an toàn và chất lượng? Vậy bạn hãy đến với Zakka Spa ngay để giải quyết các vấn đề về mụn làm đau đầu đấy nhé!


Nhứng ưu điểm khi điều trị mụn tại Zakka Spa:

  • Liệu pháp trị mụn tại Zakka Spa hiệu quả, an toàn và nhanh chóng. Không chỉ sạch mụn mà còn giúp làm sạch vết thâm và làm trắng da, thoát sạch chất bã nhờn, tiêu diệt vi khuẩn gây mụn, từ đó làm sạch mụn
  • Đến với spa khách hàng sẽ được các chuyên gia đầu ngành và chuyên viên uy tín trực tiếp thăm khám, tư vấn và theo dõi quá trình trị liệu mụn
  • Sau một liệu trình, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt và hoàn toàn hài lòng với chất lượng dịch vụ xứng đáng với chi phí bỏ ra.
  • Với hệ thống máy móc tiên tiến, đội ngũ nhân viên có tay nghề cao thì bạn sẽ được Zakka Spa nâng niu và chăm sóc làn da xinh đẹp của mình.
  • Zakka còn cung cấp các loại mỹ phẩm dưỡng da sau khi điều trị mụn với nguồn gốc rõ ràng, chất lượng được minh chứng qua nhiều khách hàng, giá thành lại phù hợp kinh tế Việt.
  • Zakka Spa luôn đón nhận mọi cuộc gọi nhờ tư vấn cũng như góp ý, phản hồi từ khách hàng với một thái độ tôn trọng hết mực.

Với phong cách bài trí đơn giản, đậm chất tự nhiên, trong không gian phảng phất mùi hương thảo mộc khiến bất cứ khách hàng nào khi tìm đến với Zakka Spa cũng đều cảm thấy thoải mái và dễ chịu. Với những ưu điểm nổi trội mà Zakka Spa mang lại chắc chắn mọi người sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời tại đây. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 12/7 Trương Định, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 3535 7678

Giờ mở cửa: 9:00 - 20:30
Email: zakkanaturals@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/D5FYbjvCXU8FoByg6
Website: https://zakkanaturals.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/zakkaspa/

Zakka Spa ảnh 1
Zakka Spa
Zakka Spa ảnh 2
Zakka Spa
Trên đây là những thông tin sơ lược về top spa trị mụn ở Quận 3, TP. Hồ Chí Minh đáng tin cậy được nhiều chị em lựa chọn. Hy vọng bạn đọc sẽ loại bỏ được mụn tận gốc, lấy lại sự tự tin khi chọn một trong những cơ sở trên.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 6
Zakka Spa