Top 9 Spa trị mụn uy tín và hiệu quả nhất Phú Thọ

954

Trị mụn hiện đang là một trong những dịch vụ được nhiều người ưa chuộng sử dụng tại các spa. Vậy tại Phú Thọ, đâu là những spa có dịch vụ trị mụn hiệu quả,...xem thêm ...

Top 0
(có 5 lượt vote)

Elite Spa Queen

Toạ lạc tại số 376 Châu Phong, Gia Cẩm, Việt Trì, với đội ngũ chuyên gia, chuyên viên tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, Elite Spa Queen luôn tự hào là địa chỉ hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc và điều trị da, chuyên về các dịch vụ như: mụn, rỗ, nám, tàn nhang,... trong đó trị mụn tận gốc luôn là một thế mạnh nổi trội đã nổi tiếng từ lâu. Tính đến thời điểm hiện tại, Elite Spa Queen đã điều trị thành công cho rất nhiều các khách hàng với mọi độ tuổi, tình trạng và mức độ mụn khác nhau, kể cả những ca mụn khó, phức tạp.


Có nhiều khách hàng thắc mắc, tại sao điều trị mụn tại Elite Spa Queen luôn nhanh và đơn giản không cầu kì mà lại hiệu quả như vậy. Câu trả lời đó chính là, Elite Spa Queen luôn cập nhật liên tục những phương pháp điều trị hiện đại nhất - không xâm lấn ít nhất- ít tổn thương nhất để mang đến một dịch vụ hoàn hảo nhất cho tất cả các khách hàng. Tiêu biểu phái nói đến Công nghệ Omega Light Higt dẫn đầu thị trường với hiệu quả kiểm chứng trên 100.000+ khách hàng.


Tại đây, khách hàng sẽ được thăm khám da, tư vấn và lên phác đồ điều trị “cá nhân hóa” để phù hợp với tình trạng mụn cũng như cơ địa của từng người, đi kèm với đó là kĩ thuật lấy nhân mụn chuẩn y khoa không để lại thâm, sẹo cùng hệ thống máy móc công nghệ hiện đại cam kết sẽ đem lại kết quả tốt nhất. Hơn nữa, các sản phẩm sử dụng trên da khách luôn được Elite Spa Queen lựa chọn kỹ càng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, với thành phần lành tính, phù hợp cho làn da mụn nhạy cảm.


Đặc biệt, Elite Spa Queen cam kết hiệu quả trị mụn bằng văn bản có chữ ký tươi:

  • Thần tốc dứt điểm: Nhẹ – 1 buổi, Nặng – 3 buổi.
  • Không tái lại

Thực tế cho thấy, nhiều vị khách bị mụn viêm nhiều năm, điều trị nhiều nơi nhưng không hết, thậm chí mụn ngày càng lan rộng hơn. Làn da tưởng chừng khó cứu chữa, nhưng đã thật sự hài lòng khi tìm đến Elite Spa Queen, với làn da khoẻ lên trông thấy, nhân mụn đã được loại bỏ tận gốc nên sẽ không tái phát. Ngoài ra tại Elite Spa Queen với không gian nhẹ nhàng, tinh tế, êm dịu cũng sẽ giúp bạn thư giãn, và dễ chịu sau 1 ngày học tập, làm việc mệt mỏi.


Vì sao bạn nên trị mụn tại Elite Spa Queen?

  • Tiên phong trong điều trị mụn cơ thể, viêm nang lông:
    • DẪN ĐẦU với 5 cơ sở trải dài toàn miền bắc với công nghệ Silky Skin độc quyền
    • ĐIỀU TRỊ thành công những ca từ nặng đến rất nặng, đã từng điều trị ở nhiều nơi nhưng không hiệu quả
  • Cơ sở vật chất hiện đại, hệ thống trang thiết bị tân tiến, đảm bảo mang lại hiệu quả điều trị mụn tốt nhất cho khách hàng
  • Đội ngũ các chuyên gia giàu kinh nghiệm
  • Kỹ thuật viên vững tay nghề, chuyên môn cao.
  • Quy trình điều trị vô trùng, chuẩn y khoa.
  • Xây dựng phác đồ điều trị riêng cho từng trường hợp
  • Sử dụng dược mỹ phẩm chuyên dụng cho da mụn chính hãng 100%.
  • Sạch mụn và vết thâm, cải thiện tone da
  • Điều trị mụn với mức chi phí cực kỳ phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng khác nhau

Với tất cả những lý do này, bạn còn chần chừ gì nữa? Hãy đến ngay Elite Spa Queen để được các chuyên gia tư vấn liệu trình và điều trị kịp thời. Phác đồ điều trị mụn chuẩn y khoa tại đây sẽ giúp các em lấy lại được làn da sạch mụn, trắng sáng. Để được tư vấn chi tiết hơn về các dịch vụ chăm sóc da, làm đẹp tại Elite Spa Queen bạn có thể liên hệ qua thông tin bên dưới nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 376 Châu Phong, Gia Cẩm, Việt Trì

Hotline: 0763 915 555 & 0947 487 915

Zalo: 0947 487 915

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100092013200148&mibextid=LQQJ4d

Spa Queen ảnh 1
Spa Queen
Spa Queen ảnh 2
Spa Queen
Spa Queen ảnh 3
Spa Queen
Top 1
(có 0 lượt vote)

Muối Spa

Muối Spa là spa uy tín tại Phú Thọ được phái đẹp vô cùng yêu thích tìm đến để chăm sóc sắc đẹp. Nơi đây được biết đến là địa chỉ làm đẹp được nhiều chị em phụ nữ yêu thích tại Phú Thọ với các dịch vụ làm đẹp chất lượng có khả năng khắc phục mọi vấn đề về da mà khách hàng đang gặp phải.

Khi đến Muối Spa trị mụn, mọi khâu đều được tiến hành theo quy trình chuẩn y khoa, chuyên nghiệp để đảm bảo hiệu quả và tính an toàn cao nhất cho khách hàng của mình. Không những thế, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian sang trọng, đẳng cấp, sự phục vụ chu đáo và tận tình nhất. Muối Spa áp dụng phương pháp trị mụn từ gốc, lấy nhân mụn và kết hợp sản phẩm trị mụn chuyên sâu, giúp bạn chấm dứt nỗi lo vì mụn. Đây là phương pháp điều trị không xâm lấn, không lăn kim, không sử dụng kim trong điều trị nhưng vẫn cho kết quả vượt trội về điều trị tái tạo. Các dịch vụ mà bạn có thể được trải nghiệm tại Muối Spa có thể kể đến như: giảm béo toàn thân, tắm trắng phi thuyền, điều trị thâm và mụn,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 458 Châu Phong, Gia Cẩm, TP. Việt Trì, Phú Thọ
Điện thoại: 021 0368 6333 & 0947 197 333
Email: damuoispaviettri@gmail.com
Fanpage: facebook.com/muoispa458chauphong

Muối Spa ảnh 1
Muối Spa
Muối Spa ảnh 2
Muối Spa
Top 2
(có 0 lượt vote)

Mai Hương Beauty & Spa

Mai Hương Beauty & Spa là một địa chỉ làm đẹp mang lại những giải pháp hoàn hảo với dịch vụ toàn diện nhất. Với nỗ lực không ngừng cải thiện sản phẩm và dịch vụ nhằm mang lại một không gian làm đẹp chuyên nghiệp, thoải mái cho các nàng, Mai Hương Beauty & Spa tin rằng đến với dịch vụ làm đẹp tại đây, con gái sẽ được chăm sóc, được nâng niu.


Nếu đang tìm một địa chỉ spa trị mụn uy tín tại Phú Thọ, địa điểm này cũng là một trong những sự lựa chọn tốt. Khi trị mụn tại đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm một quy trình điều trị chuyên nghiệp, các loại máy móc hiện đại cùng với đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao và tư vấn vô cùng nhiệt tình, thân thiện.


Đúng nghĩa của một beauty room, Mai Hương Beauty & Spa cung cấp cho các nàng đầy đủ những dịch vụ làm đẹp mà con gái cần và yêu thích. Từ chăm sóc da mặt cho đến uốn mi, nối mi, tắm trắng, triệt lông vĩnh viễn, phun xăm thẩm mỹ, chữa nám, mụn trứng cá, tàn nhang... rất tiện lợi. Do đó, spa luôn là một trong những điểm đến hàng đầu của các chị em mê làm đẹp tại Phú Thọ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 84 Nguyệt Cư, Minh Phương, Việt Trì, Phú Thọ
Điện thoại: 0869 169 666
Fanpage: facebook.com/SpaMaiHuong

Facebook: https://www.facebook.com/vanadisbeautycenter

Mai Hương Beauty & Spa ảnh 1
Mai Hương Beauty & Spa
Mai Hương Beauty & Spa ảnh 2
Mai Hương Beauty & Spa
Top 3
(có 0 lượt vote)

Sen Bay Luxury Spa

Sen Bay Luxury Spa lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thanh thuần của hoa sen nên các liệu pháp trị liệu đến từ Sen Spa cũng mang hơi hướng tự nhiên hoàn toàn, luôn tôn trọng những gì được thiên nhiên ban tặng như là những món quà quý giá nên các liệu trình bên đây có thể được coi là an toàn cho sức khỏe đối với mọi người trong chúng ta.


Hiện nay các dịch vụ trị mụn đang là xu hướng tuy nhiên vẫn có những nỗi phân vân liệu rằng trị mụn có hiệu quả, an toàn hay không thì ở Sen các liệu trình trị mụn được tư vấn cho bạn các liệu trình phù hợp nhất với da cũng như là bản thân mình, và được tư vấn bởi các chuyên gia nên bạn có thể an tâm mà tin tưởng vào Sen Bay. Tại đây, khách hàng sẽ được kiểm tra da và test thử để có thể điều chỉnh cho bạn dịch vụ phù hợp nhất nên sẽ hạn chế được tốt nhất việc bị các vấn đề về da như kích ứng sau khi trị mụn. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tại spa cũng rất nhiệt tình, tư vấn cho bạn với các câu hỏi liên quan đến các dịch vụ ở Spa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 443 - 445 Châu Phong, Gia Cẩm, TP. Việt Trì, Phú Thọ

Điện thoại: 0965 612 699

Fanpage: facebook.com/Sener.spa

Sen Bay Luxury Spa ảnh 1
Sen Bay Luxury Spa
Sen Bay Luxury Spa ảnh 2
Sen Bay Luxury Spa
Top 4
(có 0 lượt vote)

Ngọc Spa

Ngọc Spa với tiêu chí “khách xinh” sau mỗi lần đến spa thì đây như là một thiên đường làm đẹp với mỗi chị em phụ nữ, với sự phục vụ tận tâm, các khách hàng từng đến sử dụng dịch vụ tại spa cũng có một cái nhìn rất khả quan, thì đây chính là một trong những nơi làm đẹp uy tín ở Phú Thọ.


Ngọc Spa nổi tiếng uy tín cũng như chất lượng là thế song đi cùng với đó là giá thành cũng rất phải chăng và thường xuyên có những ưu đãi cho khách hàng như các ưu đãi giảm. Các dịch vụ, liệu trình trị mụn ở đây được đánh giá là có chất lượng dịch vụ rất tốt, luôn nhận được các bình luận tích cực sau khi trải nghiệm các dịch vụ nói chung và dịch vụ trị mụn nói riêng.


Lý do khách hàng lựa chọn trị mụn tại Ngọc Spa:

  • Liệu trình trị mụn khoa học, đúng chuẩn y khoa
  • Hiệu quả tác động vào sâu lớp biểu bì da giúp da cải thiện rõ rệt ngay lần đầu làm liệu trình
  • Đón đầu được xu hướng điều trị mới nhất giảm thiểu tối đa đau đớn và rủi ro trong quá trình điều trị
  • Cơ sở vật chất, các công nghệ tiên tiến

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 435 Châu Phong, Gia Cẩm, TP. Việt Trì, Phú Thọ
Điện thoại: 0917 370 003 & 0917 470 003 & 0210 368 6656
Fanpage: facebook.com/Ngọc-Spa-1050869128264428

Ngọc Spa ảnh 1
Ngọc Spa
Ngọc Spa ảnh 2
Ngọc Spa
Top 5
(có 0 lượt vote)

Thanh Nga Korea

Thanh Nga Korea là một trong những spa uy tín hàng hàng đầu hiện nay tại tỉnh Phú Thọ, được khách hàng và người dân đánh giá cao về chất lượng cũng như dịch vụ chuyên nghiệp. Khi đến đây trị mụn, khách hàng có thể yên tâm vì những tiêu chí khắt khe nhất luôn được kiểm duyệt: từ công nghệ, cở sở vật chất hiện đại, đem lại nhiều tác dụng trong quá trình điều trị; sự chuyên nghiệp của kỹ thuật viên đến không gian đơn nhưng không kém phần thanh lịch, sang trọng, thư giãn…

Thanh Nga Korea hướng đến mục tiêu luôn đảm bảo chất lượng với mọi dịch vụ, phục vụ khách hàng một cách tận tâm, chân thành và chu đáo, đem lại sự hài lòng với tất cả mọi người khi đã tin tưởng và lựa chọn. Quy trình điều trị tại Thanh Nga Korea không chỉ giúp điều trị triệt để, mà còn khắc phục tình trạng sẹo thâm, sẹo rỗ, se khít lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn tái phát. Giúp mang đến làn da sạch mụn, trắng sáng mịn màng chỉ sau thời gian điều trị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 127 Quang Trung, Nông Trang, Việt Trì, Phú Thọ
Điện thoại: 0941 730 799
Fanpage: facebook.com/thanhngakorea

Facebook: https://www.facebook.com/anhkju.kutj

Thanh Nga Korea ảnh 1
Thanh Nga Korea
Thanh Nga Korea ảnh 2
Thanh Nga Korea
Top 6
(có 0 lượt vote)

ZERO Spa

ZERO Spa là địa chỉ có thể giải quyết hiệu quả triệt các vấn đề về mụn mà không tổn thương da, không để lại sẹo. Với đội ngũ chuyên viên chăm sóc sắc đẹp có chuyên môn cao, liệu trình điều trị khoa học và đảm bảo an toàn y tế sẽ mang đến cho bạn làn da hồng hào, mịn màng không tì vết chỉ sau một liệu trình điều trị.


Ưu điểm của lộ trình trị mụn tại ZERO Spa:

  • Thu nhỏ và làm khô cồi mụn, làm dịu các nốt mụn đang sưng tấy, lấy sạch nhân mụn tận gốc.
  • Hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông, giảm tình trạng da đổ dầu.
  • Thời gian phục hồi nhanh, không cần nghỉ dưỡng, hạn chế bị sưng tấy sau khi lấy nhân mụn (da bạn có thể hơi ửng đỏ nếu là da nhạy cảm).
  • Phương pháp này phù hợp với nhiều loại da khác nhau, bạn không lo da bị kích ứng trong quá trình điều trị.
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng, mỗi lần điều trị chỉ kéo dài từ 60-90 phút (tùy mức độ mụn)

Dịch vụ làm đẹp nói chung và trị mụn nói riêng tại đây vô cùng phong phú với các gói đa dạng cho khách hàng được thoải mái lựa chọn dưới sự tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình từ spa. Tất cả các dụng cụ đều được tiệt trùng bằng máy trước khi làm cho khách nên khách hàng hoàn toàn yên tâm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 1996 Hùng Vương, Nông Trang, Việt Trì, Phú Thọ

Điện thoại: 0769 993 999 & 021 0366 6222

Fanpage: facebook.com/zerospaviettri

Facebook: https://www.facebook.com/zerovn

ZERO Spa ảnh 1
ZERO Spa
ZERO Spa ảnh 2
ZERO Spa
Top 7
(có 0 lượt vote)

Mimoza Spa

Mimoza Spa đã trở thành một trong những spa uy tín chuyên phục hồi tất cả các lọai da hư tổn gồm như mụn bọc, dị ứng, da rỗ, sẹo, da mạch máu, tái tạo da mới trắng sáng,.. được yêu thích tại Phú Thọ. Spa cung cấp dịch vụ chăm sóc da trước và sau khi chữa mụn cao cấp và hoàn hảo nhất với công nghệ hiện đại nhất, thực sự là nơi quy tụ những ưu điểm vượt trội về sự chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ.


Từng góc không gian được bày trí rất hợp lí, tiệm gọn gàng sạch sẽ và có không khí dễ chịu, thoang thoảng hương liệu dịu nhẹ. Với mong muốn mang bí quyết làm đẹp tuyệt vời đến để chăm sóc vẻ ngoài cho người phụ nữ đất Việt Trì nói riêng và Phú Thọ nói chung, đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp, cam kết thực hiện những liệu trình trị mụn khoa học, hiệu quả nhất, giải thoát cho bạn khỏi nỗi lo lắng bởi vấn đề mụn nám hay làn da không được mịn màng. Khi đến làm đẹp tại Mimoza Spa, khách hàng sẽ cảm nhận được thái độ phục vụ thân thiện lịch sự đúng chuẩn với sự tư vấn làm đẹp nhiệt tình nơi đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 800-802 Châu Phong, Tân Dân, Việt Trì, Phú Thọ

Điện thoại: 0973 639 569

Fanpage: facebook.com/thuy.pham.39395033

Mimoza Spa ảnh 1
Mimoza Spa
Mimoza Spa ảnh 2
Mimoza Spa
Top 8
(có 0 lượt vote)

Hà Anh Beauty & Clinic

Hà Anh Beauty & Clinic là cơ sở đã ứng dụng thành công trị liệu sinh học trong điều trị mụn dứt điểm với cam kết trị sạch mụn viêm, mụn trứng cá, mụn thịt… chỉ sau một liệu trình để cho bạn tự tin trước mọi người xung quanh. Đến với Hà Anh Beauty & Clinic, khách hàng sẽ nhận được sự an tâm tuyệt đối bởi liệu trình trị mụn được thực hiện và lên phác đồ chuyên biệt bởi các kĩ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm trong nghề với hàng nghìn ca chữa mụn thành công, kể cả đối với mụn nghiêm trọng.


Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong ngành chăm sóc da, Hà Anh Beauty & Clinic hoàn toàn tự tin đưa ra phác đồ điều trị hợp lý nhất cho bạn. Sau một liệu trình mụn dần dần sẽ rút lui và biến mất, trả lại cho bạn làn da mềm mại trắng sáng. Với Hà Anh Beauty & Clinic, một liệu trình đầy đủ bao gồm trị mụn, trị sẹo thâm sau mụn, chăm sóc da sau mụn và tái tạo làn da. Việc đi đúng và đủ liệu trình sẽ giúp cho việc điều trị đạt hiệu quả, da phục hồi hoàn toàn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 26 Nguyễn Tất Thành, Thanh Miếu, Việt Trì, Phú Thọ

Điện thoại: 0869 630 006

Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100063726241553

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100006476704765

Hà Anh Beauty & Clinic ảnh 1
Hà Anh Beauty & Clinic
Hà Anh Beauty & Clinic ảnh 2
Hà Anh Beauty & Clinic
Trên đây là những spa trị mụn hiệu quả nhất tại Phú Thọ. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 8
Hà Anh Beauty & Clinic