Top 8 Spa trị mụn hiệu quả nhất Quận Phú Nhuận, TP. HCM

85

Hiện nay vấn đề mụn trứng cá, mụn mủ, mụn bọc, mụn đầu đen... đang khiến rất nhiều bạn mất tự tin. Không những vậy, nếu không được chữa trị kịp thời sẽ để lại...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Hasaki Clinic & Spa

Do công việc, tinh thần, tuổi tác hay môi trường sống mà nhiều chị em gặp phải tình trạng da bị mụn, gây khó chịu, mất tự tin khi giao tiếp. Đây là các bệnh lý về da, bệnh tuy không ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe nhưng lại khiến nhiều chị em mất tự tin trong giao tiếp cũng như trong cuộc sống. Nếu làn da của bạn đang gặp phải những vấn đề này, hãy đến Hasaki Clinic & Spa.


Tại Hasaki Clinic & Spa:

  • Bác sĩ chuyên khoa da liễu, có bằng cấp trực tiếp khám, chỉ định liệu trình và điều trị.
  • Y tá, kỹ thuật viên hỗ trợ điều trị đều có chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn trong xử lý các vấn đề da.
  • Nhà thuốc đạt chuẩn GPP, sử dụng dược mỹ phẩm chính hãng, được cấp phép sử dụng.
  • Công nghệ điều trị hàng đầu, đạt chuẩn FDA Hoa Kỳ về sự an toàn & hiệu quả cho khách hàng.
  • Quy trình điều trị, tiệt khuẩn chuẩn y khoa.

Với liệu trình trị mụn theo chuẩn y khoa tại Hasaki Clinic & Spa không những bạn được điều trị triệt để các loại mụn mà còn được thực hiện dựa trên căn cứ khoa học một cách hiệu quả và an toàn. Lấy nhân mụn theo chuẩn y khoa tại spa giúp xử lý nhân mụn đúng cách lấp đầy lỗ chân lông, loại bỏ nguy cơ da viêm, thâm mụn, sẹo rỗ, làm sạch lỗ chân lông và hạn chế tình trạng mụn phát triển nặng. Không những vậy, Spa cũng tập trung đầu tư nhiều thiết bị hiện đại, ứng dụng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến cùng nhiều dịch vụ làm đẹp chất lượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 176 Phan Đăng Lưu, P. 3, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
  • 48 Lê Văn Sỹ, Phường 11, Quận Phú Nhuận

Điện thoại: 1800 6324

Email: hotro@hasaki.vn

Websie: https://hasaki.vn/spa.html

Fanpage: www.facebook.com/hasakispa

Hasaki Clinic & Spa ảnh 1
Hasaki Clinic & Spa
Hasaki Clinic & Spa ảnh 2
Hasaki Clinic & Spa
Top 1
(có 0 lượt vote)

CleO House

CleO House hiện tại là một trong những spa được nhiều bạn trẻ tin tưởng nhất và thường xuyên lui tới khi điều trị mụn ở Quận Phú Nhuận, HCM. Với hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, an toàn, cùng không gian rộng rãi thoáng mát, spa mang đến cảm giác thoải mái cho khách hàng khi đến đây.


Cle'O House tự hào và mong muốn đạt được 4 TỐT trong mắt khách hàng:

  • Chế độ bảo hành TỐT: Nếu là lỗi kỹ thuật Cle'O cam kết bảo hành free 100% và nhận lỗi với khách hàng.
  • Nhân viên TỐT: Nhân viên kỹ thuật Tốt, thân thiện nhiệt tình, khách hàng là người thân người nhà Cle'O.
  • Chi phí TỐT: Chọn dịch vụ phù hợp không chèo kéo mua liệu trình làm phiền khách hàng trong quá trình làm dịch vụ.
  • Sản phẩm TỐT: Tất cả các sản phẩm sử dụng trong quy trình đều là dược mỹ phẩm có thương hiểu lớn Aderma, Eucerin, Avene.

Với phác đồ điều trị mụn chuẩn Y Khoa chuyên biệt trên từng loại da cùng quy trình thực hiện một cách bài bản, tỉ mỉ và cẩn thận, Cle'O House hứa hẹn sẽ đem đến những điều tuyệt vời cho làn da bạn. Spa cam kết mang đến cho mỗi khách hàng chất lượng y như ảnh quảng cáo, không có chuyện chỉ "PR suông". Không chỉ cải thiện tình trạng mụn, tại Cle'O House, khách hàng còn sẽ được tư vấn về các vấn đề vệ sinh da, ăn uống, sinh hoạt, để đạt kết quả tốt nhất sau các buổi trị liệu. Tìm đến một địa chỉ trị mụn uy tín, bạn sẽ thấy được sự thay đổi của làn da và hiệu quả điều trị mụn rõ rệt và Cle'O House luôn là một cái tên tuyệt vời như thế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 183 Hoa Lan, Phường 2 Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0888 722 723 - 0367 553 945 - 0917 448 708
Email: hi@cleohouse.com
Website: cleohouse.com
Fanpage: www.facebook.com/cleohousespa/

CleO House ảnh 1
CleO House
CleO House ảnh 2
CleO House
Top 2
(có 0 lượt vote)

Aqua spa

Bạn đang ở Quận Phú Nhuận, HCM, bạn muốn tìm một địa chỉ uy tín giúp loại bỏ các thành phần mụn cứng đầu, Aqua Spa là một trong những lựa chọn rất tuyệt vời mà chị em có thể tham khảo.


Liệu trình điều trị mụn từ Aqua Spa được thực hiện như sao:

  • Khám và kiểm tra da để xác định tình trạng, giai đoạn mụn
  • Làm sạch vùng điều trị
  • Tẩy tế bào da chết giảm vết thâm mụn, sáng da & tinh khiết làn da
  • Điều trị mụn theo phương pháp Ủ Giấy Bạc
  • Chiếu tia điện tím trị viêm da và ngăn ngừa viêm nhiễm vùng da mụn vừa mới lấy nhân mụn
  • Chiếu ánh sáng Acne Lumifacial của máy Solitone 2500 diệt vi khuẩn gây ra mụn, cải thiện các tế bào da khỏe mạnh tự nhiên.
  • Đắp mặt nạ để làm sạch sâu hấp thụ dư thừa trên da ngăn ngừa nổi mụn mới và giảm sưng tấy
  • Thoa kem dưỡng để kiểm soát dầu, tái tạo, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong

Aqua Spa tự hào là spa trị mụn uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay, mang đến liệu trình điều trị mụn công nghệ cao giúp giải quyết nỗi lo mụn một cách hiệu quả nhanh chóng. Tại Aqua Spa, bảng giá dịch vụ điều trị mụn luôn được công khai, minh bạch. Tại đây còn tung ra nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá dịch vụ. Do đó, bất cứ khi nào có nhu cầu điều trị mụn bằng công nghệ cao, hãy liên hệ Aqua Spa để được nhân viên tư vấn hỗ trợ bạn nhé


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ : 282/8 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Điện thoại: 0283 8454 596 - 0949 857 029

Email : aquaspa2828@gmail.com

Website: https://www.aquaspa.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/AquaSpa2828

Aqua spa ảnh 1
Aqua spa
Aqua spa ảnh 2
Aqua spa
Top 3
(có 0 lượt vote)

Linh Đan Spa Clinic

Sẽ thật là thiếu xót lớn nếu trong danh sách những địa chỉ trị mụn chất lượng tại Quận Phú Nhuận, HCM lại thiếu vắng cái tên Linh Đan Spa Clinic, dù bạn là ai, nam hay nữ, Spa đều sẽ mang đến cho bạn các giải pháp làm đẹp an toàn, phù hợp và hiệu quả với chi phí tiết kiệm nhất.


Linh Đan Spa Clinic cam kết:

  • Điều trị mụn hiệu quả cao
  • Hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông
  • Làm sáng và đều màu da, giảm thâm mụn
  • Không đẩy mụn ồ ạt
  • Không sưng đỏ
  • Không bong tróc
  • Không làm yếu da

Linh Đan Spa Clinic còn chuyên sử dụng sản phẩm trị mụn có thành phần từ các loại thảo dược quý, đẩy lùi hoàn toàn mụn dưới da lên khỏi bề mặt da mà không cần nặn, đẩy độc tố và chì mỹ phẩm lên bề mặt da, giảm đến 95% mụn đầu đen, mụn dị ứng, cân bằng da dầu và se khít lỗ chân lông, mờ hẳn sẹo rỗ do mụn để lại, đánh tan mọi vết thâm mụn.


Chuyên viên ở đây với nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình và vô cùng chuyên nghiệp sẽ hướng dẫn bạn các bước homecare tại nhà và theo dõi tình trạng da khách hàng sau mỗi lần điều trị để làn da mau chóng phục hồi, hạn chế tình trạng sẹo hay thâm xỉn da, duy trì hiệu quả thẩm mỹ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 179 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Điện thoại: 0918 178 189 - 0283 8421 130

Website: www.linhdanspa.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100043761102716

Linh Đan Spa Clinic ảnh 1
Linh Đan Spa Clinic
Linh Đan Spa Clinic ảnh 2
Linh Đan Spa Clinic
Top 4
(có 0 lượt vote)

BÉLI Beauty & Spa

Bạn từng trị mụn ở một số nơi nhưng hiệu quả không như ý muốn? Bạn dùng thuốc, mỹ phẩm tự mua bên ngoài 1 thời gian nhưng tình trạng mụn vẫn lên, thâm mụn kéo dài? Nhân mụn khi được lấy đúng cách, đúng kỹ thuật và đúng thời điểm sẽ hỗ trợ rút ngắn thời gian điều trị mụn đáng kể? Với nhiều năm kinh nghiệm tạo nên uy tín, BÉLI Beauty & Spa cam kết sẽ không làm bạn thất vọng khi trải nghiệm tất cả các dịch vụ tại đây.


BÉLI Beauty & Spa cam kết hết sạch các loại mụn:

  • Mụn sưng viêm, mụn mủ
  • Mụn ẩn, mụn cám, mụn đầu đen
  • Mụn lâu năm, mụn chân sâu
  • Mụn thường xuyên tái phát.
  • Mụn trên gương mặt, trên cơ thể như ngực, lưng...

Đến với Spa bạn sẽ được các chuyên gia thăm khám, tùy vào cơ cấu, thể trạng, đặc tính của từng loại da mà chuyên gia sẽ tư vấn cho bạn các phương pháp điều trị mụn phù hợp. Khách hàng sẽ được điều trị bằng phác đồ đặc biệt kết hợp cùng sản phẩm trị mụn hiệu quả của BÉLI Beauty & Spa để nâng cao hiệu quả trị mụn tối ưu nhất và nhanh nhất có thể. BÉLI lên phát đồ điều trị phục hồi da kèm kháng viêm, peel mụn với dòng IPEEL của hãng dược mỹ phẩm IMAGE. Với liệu trình IPeel từ Image Skincare hầu như không mang lại cảm giác nóng rát quá nhiều. Cũng không bong tróc quá nhiều nên các nàng vẫn có thể đi làm ngay sau khi peel.


Bước ra từ BÉLI Beauty & Spa, bạn sẽ hoàn toàn có thể yên tâm tạm biệt vĩnh viễn "kẻ thù" mụn nám đáng ghét, được thỏa sức tung tăng diện những trang phục trần vai hay hở lưng, khoe làn da "sạch mụn" trắng trẻo, mịn màng như da em bé. Tóm lại, BÉLI Beauty & Spa là một trong những tiệm đáng tin cậy với giá cả không thể hợp lý hơn và nhiều người lựa chọn để chăm sóc sắc đẹp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 36 Phùng Văn Cung, P7, Q.Phú Nhuận, TPHCM

Điện thoại: 0933 771 275 - 0357 198 118

Email: beli.beautyspa2023@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/beli.beautyspa

BÉLI Beauty & Spa ảnh 1
BÉLI Beauty & Spa
BÉLI Beauty & Spa ảnh 2
BÉLI Beauty & Spa
Top 5
(có 1 lượt vote)

DR Làn Da Đẹp Medical Spa

Ngành làm đẹp thực sự vô cùng hot và trở thành sự quan tâm của nhiều người. Trong những năm gần đây, các thương hiệu làm đẹp phát triển rộng khắp, khách hàng thực sự phân vân không biết đâu là địa chỉ uy tín và chất lượng. Với ưu điểm luôn cập nhật những dịch vụ làm đẹp hot trên thế giới, DR Làn Da Đẹp Medical Spa là địa chỉ tại Quận Phú Nhuận, HCM rất đáng để các tín đồ lựa chọn tại đây, đặc biệt là dịch vụ điều trị mụn.


Tại DR Làn Da Đẹp Medical Spa với các phương pháp Y Khoa da liễu, cùng liệu trình chuyên biệt cho từng tình trạng khách hàng, không chỉ điều trị mụn mà còn làm giảm tiết bã nhờn, ngừa mụn quay trở lại.

  • Quy trình chuẩn y khoa
  • Sát khuẩn kỹ càng trước và sau khi nặn.
  • Phục hồi da nhanh chóng, gây tổn thương ít vùng nặn.
  • Hạn chế tối đa việc để lại thâm mụn

DR Làn Da Đẹp Medical Spa cam kết sẽ mang đến cho bạn các giải pháp làm đẹp an toàn, phù hợp và hiệu quả với chi phí tiết kiệm nhất. Spa nhận trị tất cả các ca mụn nặng, mụn viêm, mụn mủ, mụn lâu ngày chữa nhiều nơi không khỏi. Chỉ 1 liệu trình điều trị chuyên sâu trả lại gương mặt mịn màng cho bạn tự tin để mặt mộc gặp gỡ bạn bè, đi học, đi làm, đi chơi. Bên cạnh đó, không gian spa điều trị sạch sẽ, thoáng mát, cảm giác thoải mái khi bước vào. Các dụng cụ, thiết bị sử dụng trong quá trình đều được vô trùng vô khuẩn. Toàn bộ quy trình điều trị mụn được thực hiện bởi chuyên viên có kinh nghiệm chuyên sâu


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 45 Phan Đình Phùng, Phú Nhuận, TP.HCM

Điện thoại: 0862 249 697 - 0785 630 888

Email: drlandadep@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/drlandadepmedispa

DR Làn Da Đẹp Medical Spa ảnh 1
DR Làn Da Đẹp Medical Spa
DR Làn Da Đẹp Medical Spa ảnh 2
DR Làn Da Đẹp Medical Spa
Top 6
(có 0 lượt vote)

Keila Spa & Clinic

Trong các vấn đề về da, mụn là nỗi lo lắng và tự ti nhất đối với bất cứ ai, đặc biệt là phái nữ. Nếu điều trị không đúng phương pháp hoặc tiếp xúc với những môi trường dễ dàng cho mụn phát triển, thì việc điều trị sẽ ngày càng khó khăn. Không nằm ngoài danh sách này, Keila Spa & Clinic cũng là một câu trả lời hoàn hảo dành cho những ai đang tìm kiếm một địa chỉ trị mụn hiệu quả nhất Quận Phú Nhuận, HCM.


Đến đây, bạn sẽ được các nhân viên nhiệt tình tư vấn kỹ về các gói trị mụn phù hợp, đúng quy trình để đảm bảo bạn có làn da hết mụn, khoẻ mạnh. Không chỉ vậy, spa còn sử dụng ánh sáng sinh học kết hợp với serum ngăn ngừa mụn quay trở lại để làn da mau chóng hồi phục. Nếu nhiều chị em sợ đau trong quá trình lấy mụn, thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, thao tác chuẩn xác cùng sự hỗ trợ công nghệ hiện đại, cả quá trình diệt mụn tại Keila Spa & Clinic chỉ như một giấc thư giãn, nghỉ ngơi nhẹ nhàng.


Ưu điểm của lộ trình trị mụn tại Keila Spa & Clinic:

  • Thu nhỏ và làm khô cồi mụn, làm dịu các nốt mụn đang sưng tấy, lấy sạch nhân mụn tận gốc.
  • Hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông, giảm tình trạng da đổ dầu.
  • Thời gian phục hồi nhanh, không cần nghỉ dưỡng, hạn chế bị sưng tấy sau khi lấy nhân mụn (da bạn có thể hơi ửng đỏ nếu là da nhạy cảm).
  • Phương pháp này phù hợp với nhiều loại da khác nhau, bạn không lo da bị kích ứng trong quá trình điều trị.
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng, mỗi lần điều trị chỉ kéo dài từ 60-90 phút (tùy mức độ mụn)

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 182/44 Lê Văn Sỹ, Phường 10, Quận Phú Nhuận, Tp .HCM

Điện thoại: 0862 610 821

Fanpage: https://www.facebook.com/keilaspaandclinic

Keila Spa & Clinic ảnh 1
Keila Spa & Clinic
Keila Spa & Clinic ảnh 2
Keila Spa & Clinic
Top 7
(có 0 lượt vote)

Mori Clinic

Khi mụn xuất hiện, việc điều trị dứt điểm là điều không dễ dàng, nhất là những loại mụn viêm, sưng. Chính vì thế, để hạn chế những rủi ro khi điều trị mụn thì bạn nên tìm một liệu trình điều trị chuyên sâu hiệu quả và an toàn càng sớm càng tốt tránh tình trạng chuyển biến nặng thêm hoặc để lại sẹo. Như một lời gợi ý tuyệt vời, Mori Clinic sẽ giúp bạn xua tan đi các nỗi lo âu về mụn mang lại nét đẹp tươi trẻ hơn cả sự mong đợi của bạn.


Mori Clinic chuyên điều trị cho nam và nữ với cam kết các tình trạng như: Mụn trứng cá, mụn viêm, các vết thâm sẽ được loại bỏ một cách hiệu quả. Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm của spa sẽ tùy chỉnh liệu trình riêng cho từng khách hàng, đảm bảo sự hiệu quả và an toàn tuyệt đối.

Tại sao nên tới điều trị mụn tại Mori Clinic?

  • Quy trình trị Mụn chuẩn Y khoa Nhật Bản.
  • Hạn chế tối đa kháng sinh
  • Không để lại thâm sẹo .
  • Hiệu quả và an toàn tuyệt đối.

Bên cạnh đó spa còn có cơ sở vật chất và máy móc tiêu chuẩn trong lĩnh vực làm đẹp, Mori Clinic luôn không ngừng cập nhật những liệu trình trị mụn mới và hiện đại nhất để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng. Thế mạnh nổi bật của tiệm chính là thái độ, tác phong phục vụ cực chuyên nghiệp và chu đáo của chuyên viên, đều chưa khi nào khiến khách hàng thất vọng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 136/24 Đặng Văn Ngữ, P.13, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

Điện thoại: 0898 119 090 hoặc 0931 714 455

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100072415726275

Mori Clinic ảnh 1
Mori Clinic
Mori Clinic ảnh 2
Mori Clinic
Sau bài viết này, Alltop hi vọng sẽ cung cấp cho bạn ở Quận Phú Nhuận, TP. HCM một danh sách spa trị mụn hiệu quả và an toàn nhất để bạn tham khảo, lựa chọn. Chúc bạn luôn tự tin với làn da của mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 7
Mori Clinic