Top 7 Spa trị sẹo rỗ/sẹo mụn hiệu quả, chuẩn y khoa tại TP. Biên Hoà, Đồng Nai

70

Sẹo rỗ, sẹo mụn khiến làn da mất đi độ mịn màng vốn có, làm giảm tự ti về ngoại hình. Vì vậy trị sẹo rỗ được cả các chị em và cánh mày râu...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nàng Spa & Academy

Nàng Spa & Academy hiện đang là đơn vị trị sẹo rỗ/sẹo mụn hiệu quả, chuẩn y khoa tại TP. Biên Hoà, Đồng Nai. Với sự tiến bộ vượt bậc trong kỹ thuật y khoa chắc chắn nơi đây sẽ đem lại kết quả hoàn toàn có thể loại bỏ các loại sẹo rỗ/sẹo mụn cứng đầu chỉ sau 1 liệu trình ngắn.


Đến với Nàng Spa & Academy khách hàng sẽ được các chuyên viên tiêm chất làm đầy vào trung bì hoặc biểu bì vùng da sẹo lõm để nâng cao về mặt da, nâng cơ mô làm đầy sẹo. Liệu trình tại spa kết hợp 20 bước an toàn, chuẩn Y khoa nhằm mang lại hiệu quả cao, tránh rủi ro. Mỗi ca sẹo rỗ/sẹo mụn đều được các bác sĩ da liễu trực tiếp thăm khám, soi da và lên phác đồ riêng biệt dựa vào tình trạng sẹo, cơ địa của khách hàng, từ đó mới tiến hành điều trị bằng những phương pháp chuyên sâu, giúp sẹo đầy tối đa. Ngoài ra, khách hàng sẽ được toàn quyền đánh giá mức độ hài lòng về hiệu quả sau điều trị. Nếu hiệu quả không như cam kết, khách hàng sẽ được bảo hành miễn phí.


Không ngừng nâng cấp dịch vụ, không gian và thiết bị cho khách hàng, Nàng Spa & Academy tự tin khẳng định là thương hiệu trị mụn uy tín, chất lượng, an toàn -hiệu quả. Nàng Spa & Academy đã điều trị thành công hơn hàng nghìn ca sẹo rỗ/sẹo mụn nặng, lâu năm, gặp biến chứng khi điều trị ở những nơi kém chất lượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 2B đường Đoàn Văn Cự, phường Tam Hiệp, Tp. Biên Hoà, Đồng Nai

Điện thoại: 0773 113 666

Email: thanhvi1804@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nanmunbangtaybienhoa


Nàng Spa & Academy ảnh 1
Nàng Spa & Academy
Nàng Spa & Academy ảnh 2
Nàng Spa & Academy
Top 1
(có 0 lượt vote)

Thái Hằng Beauty Spa

Nếu bạn vẫn chưa tìm được lời giải đáp cho câu hỏi nên trị sẹo rỗ/sẹo mụn ở đâu uy tín và an toàn tại Biên Hòa thì Thái Hằng Beauty Spa cũng sẽ là một lời gợi ý không tồi. Đây được biết đến là một trong những đơn vị thẩm mỹ tiên phong ứng dụng công nghệ điều trị sẹo rỗ/sẹo mụn, phục vụ cho rất nhiều khách hàng và đều nhận được những phản hồi tích cực.


Vì sao bạn nên lựa chọn Thái Hằng Beauty Spa?

  • Tại Thái Hằng Beauty Spa hiện đang áp dụng điều trị sẹo rỗ/sẹo mụn bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm tiên tiến nhất hiện nay với 3 tác động: làm đầy sẹo nhanh chóng, làm mịn vùng da điều trị và tái tạo da toàn diện.
  • Trang thiết bị công nghệ hiện đại, được nhập trực tiếp từ các nước lớn có sự phát triển ngành thẩm mỹ mạnh.
  • Ứng dụng công nghệ gây tê hiện đại, độc quyền trong quá trình điều trị không đau, an toàn.
  • Luôn đi đầu trong việc cập nhật xu hướng thẩm mỹ mới trên Thế Giới.
  • Chăm sóc sau hậu phẫu tận tình chu đáo 24/24 và chuyên nghiệp.
  • Kết hợp giữa công nghệ hiện đại dưới tay nghề của các bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm ngành thẩm mỹ và chăm sóc sắc đẹp mang đến cho các chị em những trải nghiệm tuyệt vời tại không gian yên tĩnh, dịch vụ an toàn, hiệu quả nhất.

Chất lượng được đặt lên hàng đầu, tổ hợp các dịch vụ khép kín đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng: trị sẹo rỗ/sẹo mụn, trị mụn, trị nám da, nâng cơ mặt xóa nếp nhăn... Với sự tận tâm và nhiệt tình chăm sóc khách hàng, đội ngũ nhân viên tại Thái Hằng Beauty Spa luôn sẵn sàng tư vấn, cung cấp cho bạn những dịch vụ tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1799 Nguyễn Ái Quốc, P Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 096 686 38 56

Fanpage: https://www.facebook.com/ThaiNgocHangBeauty


Thái Hằng Beauty Spa ảnh 1
Thái Hằng Beauty Spa
Thái Hằng Beauty Spa ảnh 2
Thái Hằng Beauty Spa
Top 2
(có 0 lượt vote)

Minh Châu SPA

Không nằm ngoài danh sách này, Minh Châu SPA cũng là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ trị sẹo rỗ/sẹo mụn uy tín, chất lượng, nổi tiếng nhất ở TP. Biên Hòa, Đồng Nai mà Alltop muốn nhắc đến ngày hôm nay.


Điều trị sẹo rỗ/sẹo mụn tại Minh Châu SPA ưu tiên dùng phương pháp cá thể hóa. Tức là mỗi bệnh nhân sẽ có một phác đồ điều trị riêng do các chuyên viên sau khi thăm khám trực tiếp chỉ định. Trong suốt quá trình điều trị, khách hàng được theo dõi và được quản lý bởi phần mềm hồ sơ bệnh án để dễ theo dõi hiệu quả điều trị thường xuyên. Về phương pháp điều trị, tùy vào tình trạng da mà Minh Châu SPA kết hợp giữa kỹ thuật xâm lấn và kỹ thuật không xâm lấn để đạt hiệu quả cao nhất. Các vết sẹo được lấp đầy, cho hiệu quả lên 85%, đây là kết quả trị cao nhất trong các phương pháp hiện nay. Sau điều trị khách hàng có thể trở về cuộc sống sinh hoạt thường ngày, không cần nghỉ dưỡng.


Đã có rất nhiều khách hàng trải nghiệm phương pháp điều trị sẹo rỗ/sẹo mụn của Minh Châu SPA và hoàn toàn ngỡ ngàng vì hiệu quả ngoài mong đợi, đó chính là minh chứng rõ ràng nhất. Còn bạn thì sao? Nếu bạn cũng đang bị ám ảnh bởi sẹo rỗ/sẹo mụn, hãy nhanh chóng liên hệ với Minh Châu SPA để được tư vấn chi tiết nhất nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 148/9 Phan Trung, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 094 287 33 18

Fanpage: https://www.facebook.com/minhchauspabienhoa


Minh Châu SPA ảnh 1
Minh Châu SPA
Minh Châu SPA ảnh 2
Minh Châu SPA
Top 3
(có 0 lượt vote)

THÁI TRINH SPA

THÁI TRINH SPA là một trong những địa chỉ trị sẹo rỗ/sẹo mụn uy tín tại Biên Hòa, Đồng Nai được nhiều người khách hàng lựa chọn. Spa không ngừng nỗ lực phát triển và khẳng định được tên thương hiệu trải qua nhiều dịch vụ, đảm bảo an toàn và mang lại hiệu suất cao.


Những ưu điểm khi đến với THÁI TRINH SPA:

  • Các sẹo rỗ nặng hố to hố nhỏ gì đi chăng nữa chỉ cần bạn chịu đến THÁI TRINH SPA và điều trị theo phác đồ mà bên Spa đưa ra thì đảm bảo rỗ lâu năm là sẽ cải thiện từ 80-90% ngay lần đầu điều trị. Ngoài ra với các thuốc độc quyền chỉ có tại đây sẽ giúp làn da ta sau khi điều trị rỗ sẽ căng bóng và đều màu.
  • Công nghệ trị sẹo rỗ/sẹo mụn tại đây được các chuyên gia y tế thế giới tại Hoa Kỳ đánh giá là hiệu quả và an toàn cho da.
  • Ngoài công dụng lấy đầy vùng sẹo rỗ, còn giúp trẻ hóa và tăng cường độ sáng cho da một cách tự nhiên.
  • Hiệu quả điều trị thấy rõ sau lần thực hiện đầu tiên và hoàn hảo ở vài lần thử nghiệm tiếp theo.
  • Quy trình thực hiện khoa học, không đau, không gây thương tổn da hay các vùng lân cận (tác dụng có thể khác nhau tùy cơ địa của người dùng)
  • Với quy trình điều trị khép kín, công nghệ hiện đại đạt chuẩn ISO 9001:2015 và chế độ bảo hành lâu dài chắc chắn sẽ là địa chỉ đáng tin cậy nhất của bạn

THÁI TRINH SPA là nơi hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành một spa uy tín hàng đầu như: sở hữu dàn công nghệ hiện đại, đội ngũ nhân viên được tuyển chọn kỹ lưỡng, đào tạo bài bản cùng một không gian lịch sự, ấm áp nhưng cũng đầy đẳng cấp. THÁI TRINH SPA hứa hẹn sẽ tạo nên bước đột phá trong phong cách cũng như chất lượng dịch vụ điều trị sẹo rỗ/sẹo mụn được cung cấp tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: CN7/15 Đường N2, Khu D2D, KP6, P. Thống Nhất, Biên Hoà, Đồng Nai

Điện thoại: 0904 915 606

Email: minhduy101190@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/thaitrinhspa


THÁI TRINH SPA ảnh 1
THÁI TRINH SPA
THÁI TRINH SPA ảnh 2
THÁI TRINH SPA
Top 4
(có 0 lượt vote)

Dr.Linh Clinic & Spa

Cái tên tiếp theo không thể bỏ qua trong danh sách chính là Dr.Linh Clinic & Spa. Nơi đây hội tụ đủ các yếu tố của một đơn vị chuẩn y khoa theo quy định của Sở Y tế. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị sẹo rỗ/sẹo mụn, Dr.Linh Clinic & Spa tự hào là địa chỉ lấy lại làn da mịn màng sạch sẹo rỗ/sẹo mụn cho cả nam và nữ.


Tại Dr.Linh Clinic & Spa, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa sẽ trực tiếp khám da cho bạn, tư vấn cho bạn phương pháp điều trị nào là phù hợp và hiệu quả nhất. Với công nghệ laser từ Hoa Kỳ hỗ trợ tái tạo và điều trị sẹo rỗ hiệu quả. Tia Laser vi phân cực nhỏ bước sóng cao tiến sâu vào da để thúc đẩy tăng sinh collagen, làm đầy sẹo lõm trong tối đa 3 tháng. Mỗi người có mỗi mức độ tình trạng sẹo rỗ/sẹo mụn khác nhau, vì thế không thể áp dụng chung 1 phương pháp cho tất cả mọi người. Điều trị sẹo rỗ/sẹo mụn rất dễ bị nhiễm trùng. Do đó, phòng điều trị luôn đảm bảo vệ sinh, vô trùng theo tiêu chuẩn của y khoa mới đảm bảo hiệu quả điều trị. Mỗi dụng cụ điều trị của từng khách hàng được đặt riêng biệt, vệ sinh, khử trùng đúng theo quy định của Bộ Y Tế trước khi sử dụng, ngăn ngừa không cho vi khuẩn xâm nhập


Dr.Linh Clinic & Spa cũng luôn luôn cập nhật các phương pháp điều trị mới nhất, cũng như trang thiết bị để nâng cao hiệu quả điều trị sẹo rỗ/sẹo mụn. Ngoài những phương pháp điều trị Y khoa, bạn sẽ được theo dõi, chăm sóc và nhắc lịch thăm khám bởi đội ngũ tư vấn, điều dưỡng giàu kinh nghiệm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Gần cao đẳng Y Tế Đồng Nai, P. Tân Biên. Tp. Biên Hoà, Đồng Nai

Điện thoại: 0919 446 912

Fanpage: https://www.facebook.com/SpadieutrimunBienHoa


Dr.Linh Clinic & Spa ảnh 1
Dr.Linh Clinic & Spa
Dr.Linh Clinic & Spa ảnh 2
Dr.Linh Clinic & Spa
Top 5
(có 0 lượt vote)

DH Spa Beauty

Thêm một địa chỉ trị sẹo rỗ/sẹo mụn được nhiều chị em đánh giá cao có thể kể đến là DH Spa Beauty. Với hơn nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực da liễu theo mô hình chuẩn, được nhiều bệnh nhân phản hồi, review tốt nhờ vào đội ngũ chuyên gia giỏi, thăm khám kỹ càng. 


Đến với DH Spa Beauty khách hàng sẽ được điều trị phường phương pháp laser tiên tiến nhằm: thúc đẩy tái tạo tế bào, thay làn da tổn thương cũ bằng làn da mới tươi trẻ hơn, tăng sinh collagencho da căng mướt, sáng mịn, loại bỏ tế bào già cỗi, sát khuẩn, làm sạch sâu, ngăn sẹo rỗ, tăng cường hấp thu dưỡng chất, nuôi dưỡng tế bào da mới khỏe đẹp hơn. Tại DH Spa Beauty, tất cả khách hàng đều được trải nghiệm soi da và tư vấn mà không mất phí. Được chuyên viên tư vấn loại da, nguyên nhân bị sẹo rỗ và cách khắc phục tình trạng trên. Mỗi khách hàng đến với spa đều được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao, tận hưởng phút giây thư giản với không gian xanh mát, tinh tế và sang trọng.


Với ưu điểm luôn cập nhật các công nghệ điều trị sẹo rỗ/sẹo mụn và chăm sóc da, phẫu thuật mới nhất. Nhờ đó, khách hàng khi đến đây sẽ được khám và điều trị sao cho phù hợp với nhu cầu và chi phí của từng người. Vì vậy, khi bạn đang quan tâm đến vấn đề tìm kiếm địa chỉ trị sẹo rỗ/sẹo mụn an toàn, uy tín thì DH Spa Beauty là một trong những lựa chọn tương đối phù hợp cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 50 Trương Định, KP. 2, phường Tân Mai, Biên Hoà, Đồng Nai

Điện thoại: 0829 770 736 - 0788 741 406

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100095400391147


DH Spa Beauty ảnh 1
DH Spa Beauty
DH Spa Beauty ảnh 2
DH Spa Beauty
Top 6
(có 0 lượt vote)

Hoa Chương Spa

Trải qua hơn nhiều năm phát triển, thương hiệu Hoa Chương Spa khẳng định được uy tín tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai. Hoa Chương Spa là một trong những địa chỉ điều trị sẹo rỗ/sẹo mụn hiệu quả.


Công nghệ Mesotherapy mà Hoa Chương Spa sử dụng hoạt động dựa trên cơ chế đưa hoạt chất sinh học vào vùng da bị sẹo để nuối cấy mô da, kích thích tái tạo, làm đầy sẹo. Vì thế, phương pháp này chỉ tác động vùng da bị sẹo rỗ, không xâm lấn sang vùng da khác, tế bào bảo vệ da không bị phá vỡ, không gây đau. Hoa Chương Spa cũng là một trong những cơ sở đi đầu về các ứng dụng công nghệ và máy móc tân tiến trong điều trị sẹo rỗ được sự tư vấn của các chuyên gia hàng đầu đến từ Hoa Kỳ. Khi bạn đến với Hoa Chương sẽ được các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm, trình độ tay nghề cao trong điều trị sẹo rỗ trực tiếp thăm khám và tư vấn liệu trình điều trị. Mỗi khách hàng sẽ được lên một phác đồ riêng, phù hợp với tình trạng sẹo, nền da và cơ địa.


Hoa Chương Spa cam kết với khách hàng về hiệu quả điều trị như đã tư vấn nếu bạn tuân thủ đúng liệu trình điều trị sẹo rỗ/sẹo mụn như đã chỉ định. Đến với Hoa Chương Spa, bạn sẽ dần xua tan nỗi lo về sẹo rỗ, sở hữu làn da tươi tắn, mướt mịn tràn đầy sức sống hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 55/5C Đường Trần Quốc Toản, Khu phố 2, An Bình, Biên Hòa, Đồng Nai, Biên Hòa

Điện thoại: 038 326 5204 - 0355 827 669

Email: Ngochoachuong999@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/HoaChuongSpa/?locale=vi_VN


Hoa Chương Spa ảnh 1
Hoa Chương Spa
Hoa Chương Spa ảnh 2
Hoa Chương Spa
Trên đây, là top địa chỉ trị sẹo rỗ/sẹo mụn trả lời cho câu hỏi nên trị sẹo rỗ/sẹo mụn ở đâu tốt nhất, chuẩn y khoa nhất tại Biên Hòa, Đồng Nai. Mong rằng, với những thông tin mà Alltop cung cấp ở trên sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ điều trị phù hợp với nhu cầu và tình trạng của mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .