Top 5 Spa triệt lông uy tín nhất tại TP Đà Lạt, Lâm Đồng

5137

Triệt lông hiện đang là một trong những dịch vụ được nhiều người ưa chuộng sử dụng tại các spa. Vậy tại Đà Lạt, đâu là những spa có dịch vụ triệt lông hiệu quả...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Đà Lạt

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Đà Lạt với kinh nghiệm gần 5 năm hình thành và phát triển, Seoul Spa đã có trên 45 chi nhánh trong và ngoài nước. Với cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm cùng với đa dạng các liệu trình làm đẹp, Seoul Spa đã đươc đông đảo các sao Việt và khách hàng yêu thích.


Tại Seoul Spa có các dịch vụ độc quyền:

  • Trị mụn Acne Spectra Korea, trị mụn huyết thanh tảo biển, trị mụn Carboxy, trị mụn chuyên sâu, tắm trắng toàn thân
  • Giảm béo công nghệ cao – Smart Lipo 4S (2020), giảm béo công nghệ Điêu khắc BoDy Esonix, giảm béo bắp tay, giảm béo bắp chân bằng công nghệ cao
  • Triệt lông toàn thân (tay/chân/nách/ bikini…)
  • Vi kim tảo biển Hàn Quốc
  • Ủ mầm tái sinh da, ủ face huyết yến
  • Phục hồi da Gluta, phục hồi da tảo xoắn, phục hồi da Hồng sâm
  • Chăm sóc da Luxury

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Đà Lạt cung cấp những giải pháp toàn diện để phục hồi từ làn da đến vóc dáng .Với những điều khoản cam kết khi thực hiện liệu trình, chắc chắn hiệu quả điều trị đạt 80% đến 90%. Seoul Spa hiểu vấn đề và mong muốn của khách hàng để đưa ra giải pháp tối ưu nhất, Seoul Spa đặc biệt cung cấp những liệu trình chuyên biệt, chẳng hạn như như triệt lông cho từng khách hàng khách.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 114B đường 3/2, phường 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Các chi nhánh khác: https://seoulspa.vn/chi-nhanh

Điện thoại: 1900 6947 & 0938 453 123
Email: cskh@seoulspa.vn
Website: https://seoulspa.vn/
Fanpage: www.facebook.com/SeoulSpa.Vn.DaLat/

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Đà Lạt ảnh 1
Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Đà Lạt
Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Đà Lạt ảnh 2
Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Đà Lạt
Top 1
(có 0 lượt vote)

Kay Spa Đà Lạt - Skin Care & Beauty Clinic

Là thương hiệu spa không chỉ nổi tiếng ở khu vực Đà Lạt mà còn ở cả một số địa phương khác với hệ thống 30 chi nhánh trên toàn quốc và uy tín đã được khẳng định bởi hàng ngàn khách hàng, Kay Spa sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, liên tục cải tiến - liên tục thay đổi, đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ hiện đại, Kay Spa đã có những thành quả đáng tự hào, minh chứng là lượng khách hàng quen đang từng ngày tăng lên và con số này có vẻ như chưa có dấu hiệu dừng lại.


Được đánh giá là một trong những spa làm đẹp uy tín và chất lượng nhất tại Đà Lạt, tính đến nay Kay Spa thật sự đã trở thành người bạn đồng hành quen thuộc đối với chị em trong cuộc hành trình làm đẹp làn da trong suốt thời gian vừa qua. Luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, lấy chất lượng dịch vụ tạo nên uy tín cho chính mình, mỗi gói dịch vụ mà spa cung cấp đều đảm bảo đủ 3 tiêu chí chất lượng - hiệu quả - giá tốt.


Tại Kay Spa, các dịch vụ như nhấn mí, tắm trắng, triệt lông, điều trị mụn, phun môi luôn được khách hàng đánh giá khá cao. Mặt khác, với một không gian thoáng mát, được bài trí và thiết kế khá tinh tế, Kay Spa luôn mang đến sự thoải mái cực thư giãn cho bất cứ một vị khách nào mỗi khi đặt chân đến đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 262 đường Hai Bà Trưng, phường 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Hotline: 0984 904 611 & 0869 636 311
Email: hotro.kayvn@kayspa.vn
Website: https://www.kayspa.com/
Fanpage: www.facebook.com/KaySpaDaLat/

Kay Spa Đà Lạt - Skin Care & Beauty Clinic ảnh 1
Kay Spa Đà Lạt - Skin Care & Beauty Clinic
Kay Spa Đà Lạt - Skin Care & Beauty Clinic ảnh 2
Kay Spa Đà Lạt - Skin Care & Beauty Clinic
Top 2
(có 0 lượt vote)

Hana Spa Đà Lạt

Hana Spa Đà Lạt là địa chỉ làm đẹp với các dịch vụ triệt lông vĩnh viễn, điều trị mụn, thâm, nám, massage body dầu, body đá nóng, uốn mi, nối mi,... Với chất lượng phục vụ tốt tại Đà Lạt, hiện nay spa với đội ngũ kỹ thuật, chuyên viên có trình độ cao, chuyên môn nghiệp vụ vững và rất có tâm trong quá trình phục vụ khách hàng. Đồng thời Hana Spa Đà Lạt là địa chỉ làm đpẹ thường xuyên cập nhật các công nghệ làm đẹp của thế giới để phục vụ hiệu quả các dịch vụ spa cung cấp.


Hana Spa Đà Lạt hiện đang cung cấp các dịch vụ:

  • Triệt lông vĩnh viễn hiệu quả
  • Điêu khắc chân mày: Hàng lông mày hoàn hảo sẽ tạo đường nét sắc sảo và tinh tế cho gương mặt, giúp bạn trông trẻ trung, đầy sức sống hơn
  • Cấy trắng da: làn da trắng mịn, căng bóng tự nhiên như đánh phấn
  • Nam châm hút sắc tố, bã nhờn: hút sạch bã nhờn, se khít lỗ chân lông, thải độc da
  • Đánh bóng da siêu dưỡng với DNA cá hồi: Tái sinh, phục hồi, nuôi dưỡng tế bào từ bên trong, ngăn ngừa và cải thiện làn da như ý muốn của bạn
  • Đi collagen căng bóng da: Nuôi dưỡng từ bên trong, bảo vệ, phục hồi và tái tạo lại làn da mới căng bóng, đàn hồi và rựa rỡ hơn
  • Hút chì thải độc tố từ than từ tính: Cải thiện tình trạng thâm nám, sạm da,... mang lại một làn da trắng sáng tự nhiên
  • Chăm sóc da nhạy cảm

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 91B đường Nguyễn Văn Trỗi, phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • 8 Trần Phú, Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0868 820 089
Email: hanaspadalat@gmail.com
Website: https://www.hanaspadalat.com/
Fanpage: www.facebook.com/hanaspadalat/

Hana Spa Đà Lạt ảnh 1
Hana Spa Đà Lạt
Hana Spa Đà Lạt ảnh 2
Hana Spa Đà Lạt
Top 3
(có 0 lượt vote)

Loan Nguyen Skincare & Spa

Loan Nguyen Skincare & Spa tự hào là một trong những địa chỉ spa uy tín và chất lượng tại Đà Lạt, Loan Nguyen luôn cam kết mang đến sự hài lòng cho khách hàng từ dịch vụ đến không gian và phong thái phục vụ của đội ngũ nhân viên. Đặc biệt, đây là nơi cung cấp dịch vụ triệt lông an toàn, uy tín hàng đầu Đà Lạt.


Ưu điểm khi trải nghiệm dịch vụ triệt lông tại đây:

  • Sử dụng ánh sáng từ chất bán dẫn phát quang với hiệu suất ổn định chính xác và ổn định với một bước sáng duy nhất nên đạt được hiệu quả cao trong việc lựa chọn các mô sinh học ở nang lông tăng hiệu quả cho việc ức chế sự phát triển của nang lông.
  • Với đầu đá Saphie -10 độ giúp làm lạnh nhanh, không gây rát da trong quá trình đi máy trên vùng da. Ánh sáng sung phát đồng đều, không ngắt quãng, không làm chói mắt trong quá trình điều trị
  • Làm sáng vùng da triệt và giảm tốt đa mùi hôi do bí tắc lỗ chân lông
  • Chỉ bỏ từ 5 đến 15 phút cho từ 4 đến 6 lần
  • Làm mờ vết thâm, mềm và se khít lỗ chân lông

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô 1, Hoàng Văn Thụ, Phường 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 026 3356 0633 & 0901 234 210
Email: swhitedalat@gmail.com

Website: https://spadalat.vn/
Fanpage: www.facebook.com/rosyspadalat/

Loan Nguyen Skincare & Spa ảnh 1
Loan Nguyen Skincare & Spa
Loan Nguyen Skincare & Spa ảnh 2
Loan Nguyen Skincare & Spa
Top 4
(có 0 lượt vote)

Spa Lê Quy

Spa Lê Quy là một trong những điểm đến lý tưởng nhất để chị em tại Đà Lạt trút bỏ mọi căng thẳng và áp lực trong công việc, cuộc sống hàng ngày. Đây được biết đến như một thiên đường chăm sóc sắc đẹp bởi sự tập hợp đầy đủ các loại hình dịch vụ đa dạng, từ triệt lông, tắm trắng, massage cho đến giảm mỡ bụng, trẻ hóa da,... và còn nhiều hơn nữa. Với các dịch vụ tuyệt vời này, Spa Lê Quy sẽ luôn mang đến cho chị em những giây phút thư giãn cho cơ thể và tâm hồn, phục hồi thể chất, để từ đó trở nên đẹp hơn, tự tin hơn trong cuộc sống.


Không dừng lại ở những thành công đã đạt được, Spa Lê Quy vẫn đang không ngừng cải tiến kỹ thuật, cập nhật những công nghệ làm đẹp mới nhất trên thế giới, áp dụng sao cho thật phù hợp vào các dịch vụ hiện có của spa với mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa, để từ đó khiến khách hàng luôn cảm thấy được sự khác biệt mỗi khi đặt chân đến đây.


Trong đó nổi bật phải kể đến là công nghệ triệt lông New Elight, công nghệ giảm mỡ bụng RF, Lipo – Cavitation, Meso, phun trắng toàn thân công nghệ Nano,... mang đến những ưu điểm vượt trội cùng những kết quả thật sự bất ngờ.

Và một yếu tố quan trọng góp phần tạo nên sự phát triển mạnh mẽ của Spa Lê Quy đó chính là đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 145 đường Hai Bà Trưng, phường 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0948 565 624
Fanpage: facebook.com/lequyspadalat/

Spa Lê Quy ảnh 1
Spa Lê Quy
Spa Lê Quy ảnh 2
Spa Lê Quy
Trên đây là những spa có dịch vụ triệt lông hiệu quả nhất tại TP. Đà Lạt. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .