Top 10 Viện thẩm mỹ uy tín tại TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

108

Dịch vụ chăm sóc da, massage cổ vai gáy hay gội đầu dưỡng sinh chính là một trong số những dịch vụ được nhiều khách hàng yêu thích sử dụng tại các spa. Vậy tại...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Thẩm mỹ viện Seoul Spa

Thẩm mỹ viện Seoul Spa hiện đang sở hữu hơn 50 chi nhánh có mặt ở khắp mọi miền tổ quốc, dẫn đầu về chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu làm đẹp phong phú của phái đẹp. Tại Seoul Spa cơ sở Đà Lạt, tất cả các giường thẩm mỹ được thiết kế độc lập, kín đáo mang đến không gian riêng tư, sự thoải mái nhất cho khách hàng khi trải nghiệm các dịch vụ tại đây. Với cơ sở vật chất đẳng cấp, tiêu chuẩn khách sạn 5 sao khi lấy cảm hứng từ phong cách sống Châu Âu, tinh tế, hiện đại, spa với thiết kế rộng rãi lên tới 2000m2 nhưng vẫn bật lên sự ấm cúng, thân thiện cùng nội thất đẳng cấp, tiện nghi và đạt tiêu chuẩn quốc tế đem đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất.


Đến với Seoul Spa, khách hàng sẽ được trải nghiệm các dịch vụ tuyệt vời như:

  • Hút chì thải độc
  • Liệu trình Carboxyl thải độc da
  • Chăm sóc da Luxury
  • Điều trị mụn
  • Điều trị nám
  • Điều trị sẹo rỗ
  • ...

Thẩm mỹ viện Seoul Spa luôn được nhiều khách hàng đánh giá là địa điểm đáng tin cậy với đội ngũ nhân viên, kĩ thuật viên sở hữu tay nghề vững vàng, giàu kinh nghiệm cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, phòng ốc rộng rãi, thoáng mát, luôn thể hiện thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 114B đường 3/2, P.5, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 1900 6947 & 0938 453 123

Email: cskh@seoulspa.vn & info@seoulspa.vn

Website: seoulspa.vn

Facebook: facebook.com/SeoulSpa.Vn.DaLat

Thẩm mỹ viện Seoul Spa ảnh 1
Thẩm mỹ viện Seoul Spa
Thẩm mỹ viện Seoul Spa ảnh 2
Thẩm mỹ viện Seoul Spa
Top 1
(có 0 lượt vote)

Loan Nguyen Skincare & Spa

Loan Nguyen Skincare & Spa được biết đến là địa chỉ cung cấp các dịch vụ làm đẹp uy tín với nhiều năm kinh nghiệm, bao gồm các dịch vụ chăm sóc da mặt cũng như điều trị mụn, tắm trắng an toàn, hiệu quả tại TP. Đà Lạt. Sở hữu nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc, điều trị da, đây luôn là cơ sở chăm sóc sắc đẹp được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.


Đặc biệt, Loan Nguyen Skincare & Spa nổi tiếng nhất với dịch vụ điều trị mụn và nặn mụn cực kì an toàn và hiệu quả, mang lại cho khách hàng một làn da sạch mụn, sáng đẹp rạng rỡ. Được trang bị hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, chuyên nghiệp và không ngừng cập nhật các công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất, Loan Nguyen Skincare & Spa chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng làn da với nét đẹp hoàn hảo nhất từ các dịch vụ mà spa cung cấp.


Khách hàng không cần phải lo lắng nên lựa chọn dịch vụ chăm sóc da nào là phù hợp vì tại đây đã có đội ngũ tư vấn viên, kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm sẽ kiểm tra và đưa ra gợi ý về dịch vụ phù hợp nhất, dịch vụ có thể đạt được hiệu quả tốt nhất dành cho làn da của bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô 1, Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 026 3367 8988 & 0922 616 061

Email: swhitedalat@gmail.com

Facebook: facebook.com/nanmunlanongtre

Loan Nguyen Skincare & Spa ảnh 1
Loan Nguyen Skincare & Spa
Loan Nguyen Skincare & Spa ảnh 2
Loan Nguyen Skincare & Spa
Top 2
(có 0 lượt vote)

Kay Spa Đà Lạt - Skin Care & Beauty Clinic

Là thương hiệu spa không chỉ nổi tiếng ở khu vực Đà Lạt mà còn ở cả một số địa phương khác với hệ thống 30 chi nhánh trên toàn quốc và uy tín đã được khẳng định bởi hàng ngàn khách hàng, Kay Spa với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, liên tục cải tiến - liên tục thay đổi, đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ hiện đại. Kay Spa đã có những thành quả đáng tự hào, minh chứng là lượng khách hàng quen đang từng ngày tăng lên và con số này có vẻ như chưa có dấu hiệu dừng lại.


Được đánh giá là một trong những spa làm đẹp uy tín và chất lượng nhất tại Đà Lạt, tính đến nay Kay Spa thật sự đã trở thành người bạn đồng hành quen thuộc đối với chị em trong cuộc hành trình làm đẹp làn da trong suốt thời gian vừa qua. Luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, lấy chất lượng dịch vụ tạo nên uy tín cho chính mình, mỗi gói dịch vụ mà spa cung cấp đều đảm bảo đủ 3 tiêu chí chất lượng - hiệu quả - giá tốt.


Tại Kay Spa, các dịch vụ như nhấn mí, tắm trắng, triệt lông, điều trị mụn, phun môi luôn được khách hàng đánh giá khá cao. Mặt khác, với một không gian thoáng mát, được bài trí và thiết kế khá tinh tế, Kay Spa luôn mang đến sự thoải mái cực thư giãn cho bất cứ một vị khách nào mỗi khi đặt chân đến đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 262 đường Hai Bà Trưng, phường 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0984 904 611 & 0869 636 311

Email: hotro.kayvn@kayspa.vn

Website: kayspa.com

Facebook: facebook.com/KaySpaDaLat

Kay Spa Đà Lạt - Skin Care & Beauty Clinic ảnh 1
Kay Spa Đà Lạt - Skin Care & Beauty Clinic
Kay Spa Đà Lạt - Skin Care & Beauty Clinic ảnh 2
Kay Spa Đà Lạt - Skin Care & Beauty Clinic
Top 3
(có 0 lượt vote)

Spa Lê Quy

Spa Lê Quy là một trong những địa chỉ lý tưởng dành cho các chị em tại Đà Lạt ghé đến để tận hưởng những phút giây thư giãn và chăm sóc da mặt. Đây được biết đến như một thiên đường chăm sóc sắc đẹp vì cung cấp gần như đầy đủ các dịch vụ, từ triệt lông, tắm trắng, massage cho đến giảm mỡ bụng, trẻ hóa da,...


Ưu điểm khi sử dụng các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tại Spa Lê Quy:

  • Giúp da trắng sáng bật tông
  • Loại bỏ được độc tố, tàn dư mỹ phẩm sâu trong da
  • Se khít chân lông, loại bỏ dầu thừa
  • Kích thích tự sản sinh collagen sâu dưới da
  • Hỗ trợ điều trị mụn, ngăn mụn quay trở lại

Với các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tuyệt vời cùng đội ngũ nhân viên, kĩ thuật viên lành nghề, thân thiện với khách hàng, Spa Lê Quy chắc chắn sẽ luôn mang đến cho các chị em những giây phút thư giãn cho cơ thể và tâm hồn, phục hồi thể chất, để từ đó trở nên đẹp hơn, tự tin hơn trong cuộc sống.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 145 đường Hai Bà Trưng, Phường 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0948 565 624

Email: spalequydl@gmail.com

Facebook: facebook.com/lequyspadalat

Spa Lê Quy ảnh 1
Spa Lê Quy
Spa Lê Quy ảnh 2
Spa Lê Quy
Top 4
(có 0 lượt vote)

Thông - Spa Trị Liệu Đông Y

Thông - Spa Trị Liệu Đông Y là địa chỉ uy tín, chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe được nhiều khách hàng yêu thích và tin tưởng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực spa trị liệu cùng đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, luôn thân thiện và nhiệt tình với khách hàng, Thông - Spa Trị Liệu Đông Y luôn là một trong những cơ sở đáng tin cậy với các liệu pháp trị liệu Đông y.


Dịch vụ trị liệu và chăm sóc chuyên sâu tại Thông - Spa Trị Liệu Đông Y sẽ phù hợp với những ai đang gặp phải các tình trạng như đau mỏi cổ, vai, gáy, đau đầu, huyết áp, hoa mắt, chóng mắt, mất ngủ, tiền đình, tóc rụng, hói trọc, hoa mắt chóng mặt, chân tay lạnh buốt,...


Đặc biệt, spa cam kết mang lại hiệu quả chỉ sau một lần trị liệu cùng với các ưu điểm:

  • Giúp giải tỏa những tắc nghẽn tại các mạch máu lớn dẫn lên đầu, tăng lưu lượng máu lên não, giúp giảm đau đầu, cổ, vai, gáy.
  • Hỗ trợ điều chỉnh hoạt động của các cơ quan nội tạng như gan, thận, hệ tiêu hóa thúc đẩy đào thải độc tố để cơ thể khỏe mạnh hơn.
  • Ngăn ngừa, đẩy lùi bệnh thoái hóa đốt sống cổ.
  • Giúp ngủ sâu giấc (Điều trị dứt điểm mất ngủ do tắc đường kinh lạc)
  • Giảm căng thẳng, mệt mỏi, stress, phòng ngừa suy nhược thần kinh, mạch máu não, tốt cho hệ thần kinh trung ương
  • Xoa dịu căng cơ, đau nhức vùng lưng eo, cải thiện tê bì tay chân
  • Nâng cao chức năng thận, giảm chứng tiểu đêm,
  • Giúp tăng cường sinh lực, cải thiện sức khoẻ toàn bộ thân dưới
  • Cải thiện tình trạng thoái hoá cột sống hiệu quả
  • Bảo dưỡng xương khớp và tăng sự dẻo dai của cơ thể
  • Mang lại cảm giác thư thái, nhẹ nhàng, giúp thanh lọc cơ thể.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô F4 Đặng Thuỳ Trâm, Phường 5, TP. Đà Lạt (đối diện Trạm Y Tế Phường 5)

Điện thoại: 0839 019 680

Facebook: facebook.com/thongdalatspadongy

Thông - Spa Trị Liệu Đông Y ảnh 1
Thông - Spa Trị Liệu Đông Y
Thông - Spa Trị Liệu Đông Y ảnh 2
Thông - Spa Trị Liệu Đông Y
Top 5
(có 0 lượt vote)

Rosy Spa

Rosy Spa là cơ sở chuyên cung cấp các dịch vụ làm đẹp sở hữu đội ngũ nhân viên được tuyển chọn kỹ lưỡng, đào tạo bài bản, kỹ thuật đạt tiêu chuẩn đem đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cùng hiệu quả cao nhất. Đặc biệt, Rosy Spa luôn chú trọng cung cấp các giải pháp làm đẹp da mang đến hiệu quả an toàn.


Với kỹ thuật massage chuyên nghiệp cùng các dịch vụ mang đến giải pháp chăm sóc da chuyên sâu, trực tiếp chống lại các vấn đề lão hóa da, Rosy Spa sẽ góp phần dung dưỡng nhan sắc và tâm hồn của người phụ nữ thêm xuân sắc.

Các dịch vụ nổi bật tại Rosy Spa:

  • Chăm sóc da chuyên sâu với mỹ phẩm Hàn Quốc
  • Chăm sóc mặt cung cấp ẩm
  • Chăm sóc mặt da dầu
  • Massge toàn thân
  • Massage cổ vai gáy
  • Chăm sóc mặt quý ông
  • Gội đầu dưỡng sinh
  • Chăm sóc mặt trắng sáng
  • Chăm sóc mụn
  • Chăm sóc trẻ hoa nâng cơ mặt
  • ...

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 50 đường Phù Đổng Thiên Vương, Phường 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0901 234 210 & 026 3356 0633

Email: lienhe@rosyspa.vn

Website: spa.rosyspa.vn

Facebook: facebook.com/rosyspadalat

Rosy Spa ảnh 1
Rosy Spa
Rosy Spa ảnh 2
Rosy Spa
Top 6
(có 0 lượt vote)

The Vin Spa

The Vin Spa là nơi mà khách hàng có thể tin tưởng và trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc da mặt như điều trị mụn, nối mi, triệt lông vĩnh viễn, điều trị thâm, chăm sóc da chuyên sâu, điều trị sẹo lõm, bắn mụt ruồi laser, nặn mụn chuẩn y khoa,... Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc khách hàng, đây luôn là địa chỉ được nhiều khách hàng yêu thích tại TP. Đà Lạt.


Đặc biệt, The Vin Spa Đà Lạt luôn cập nhật những công nghệ trị liệu tiên tiến trong chăm sóc da, body,... với các sản phẩm hoàn toàn thiên nhiên từ những nước có nền thẩm mỹ phát triển trên thế giới. Hơn thế nữa, đội ngũ chuyên viên có trình độ chuyên môn, tay nghề cao luôn tư vấn tận tình, chu đáo sẽ giúp khách hàng lựa chọn được dịch vụ phù hợp nhất cũng như mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất để có thể sở hữu được làn da mịn màng và đẹp như mong muốn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 60 đường Nguyễn Công Trứ, Phường 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0388 933 797 & 0332 303 008

Facebook: facebook.com/TheVinSpa

The Vin Spa ảnh 1
The Vin Spa
The Vin Spa ảnh 2
The Vin Spa
Top 7
(có 0 lượt vote)

Hiền Neen Academy & PMU

Hiền Neen Spa hay còn được biết đến là Hiền Neen Academy & PMU là địa chỉ chuyên về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, khơi dậy nét đẹp từ bên trong mỗi người. Spa liên tục nâng cấp tay nghề, nâng cấp các dòng sản phẩm, cập nhật máy móc hiện đại liên tục, chăm sóc khách, theo dõi da và nhận phản hồi góp ý của khách, để có thể nâng cấp trải nghiệm mỗi ngày khi khách hàng đến với spa.


Hiền Neen Spa hiện đang cung cấp nhiều dịch vụ được các chị em yêu thích như:

  • Chăm sóc da mặt bằng công nghệ cao kết hợp mỹ phẩm cao cấp lên men vi sinh
  • Massage mặt thư giãn, trẻ hoá da nâng cơ
  • Chuyên điều trị da nám - mụn - tàn nhang - thâm mụn không bong tróc, không sưng đỏ, không xâm lấn
  • Căng bóng PRP máu tự thân, căng bóng trẻ hoá Ý không xâm lấn
  • Nâng cơ trẻ hoá da 5-10 tuổi Hifu Theraphy kết hợp Collagen Peptides
  • Phun chân mày phong thuỷ, phun mí, cấy môi mulwang siêu tự nhiên
  • Xoá xăm, sửa mày mí trổ xanh, đỏ bằng laser
  • Tiêm filler, botox thon gọn, tiêm giảm béo
  • Tắm trắng body, massage body tinh dầu - đá nóng, massage bầu
  • Giảm béo dưỡng sinh - công nghệ cao
  • Gội đầu thảo dược dưỡng sinh
  • Triệt lông vĩnh viễn
  • Làm hồng Nhũ Hoa - Bikini
  • Trị thâm mụn lưng, viêm nang lông body, thâm nách
  • Cấy mi, uốn mi collagen kéo sợi phủ đen 8D
  • Ngâm chân thảo dược, massage foot
  • Đào tạo học viên spa và phun xăm thẩm mỹ

Là địa chỉ làm đẹp có uy tín được đánh giá qua nhiều năm hoạt động với giá cả lại bình dân, Hiền Neem Spa luôn được rất nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn thực hiện các bước chăm sóc da đúng theo liệu trình, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ sau khi trải nghiệm. Bên cạnh đó, nếu như khách hàng còn đang phân vân không biết nên sử dụng dịch vụ nào phù hợp, với sự tư vấn của các tư vấn viên tại đây, chắc chắn bạn sẽ có thể chọn được cho mình những gói dịch vụ phù hợp với giá phải chăng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 108 Nguyễn Thị Nghĩa, F2, Đà Lạt (gần trung tâm y tế Đà Lạt)

Điện thoại: 0919 914 959 (Hiền)

Facebook: facebook.com/hienneenspa

Hiền Neen Academy & PMU ảnh 1
Hiền Neen Academy & PMU
Hiền Neen Academy & PMU ảnh 2
Hiền Neen Academy & PMU
Top 8
(có 0 lượt vote)

Mộc Hoa Beauty & Skin Care

Mộc Hoa Beauty & Skin Care là hệ thống spa dưỡng sinh Đông y được nhiều khách hàng yêu thích. Spa luôn lắng nghe và thấu hiểu những nhu cầu của khách hàng, từ đó cung cấp các dịch vụ hữu ích chăm sóc sức khỏe giúp khách hàng đạt được sự thư giãn – trị liệu một cách tốt nhất. Khi trải nghiệm các dịch vụ massage tại Mộc Hoa Beauty & Skin Care, chắc chắn mọi khách hàng sẽ có được những phút giây thư giãn đúng nghĩa cùng cơ thể thoải mái, tràn đầy năng lượng.


Các liệu trình chăm sóc sức khỏe Đông y nổi bật tại Mộc Hoa Beauty & Skin Care gồm có:

  • Gội đầu dưỡng sinh
  • Gội đầu thảo dược Mộc Hoa Thang
  • Liệu pháp dưỡng não an thần
  • Liệu pháp giảm áp kiện tóc
  • Dưỡng sinh vùng đầu chuyên sâu
  • Massage cơ thể
  • Massage chân
  • Xông hơi thảo dược
  • Ngâm chân thảo dược
  • Đả thông kinh lạc cổ vai gáy
  • Dưỡng sinh bài độc Benji vai/gan/thận/tỳ
  • Massage, ấn huyệt mặt chuyên sâu
  • Liệu pháp mặt ngọc phỉ thúy chuyên sâu

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 95 Phan Bội Châu, Phường 1 , TP. Đà Lạt - 0845 400 896
  • 126 Nguyễn Công Trứ, Phường 8, TP Đà Lạt, Lâm Đồng - 0919 350 830

Email: mochoabeauty@gmail.com

Facebook: facebook.com/mochoabeautydalat

Mộc Hoa Beauty & Skin Care ảnh 1
Mộc Hoa Beauty & Skin Care
Mộc Hoa Beauty & Skin Care ảnh 2
Mộc Hoa Beauty & Skin Care
Top 9
(có 0 lượt vote)

Tuyền Lâm Spa

Tuyền Lâm Spa là một trong những địa chỉ được nhiều khách hàng yêu thích để đến và trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc da và chăm sóc sức khỏe bằng các phương pháp an toàn và hiệu quả. Đến với spa, khách hàng sẽ được phục vụ bởi đội ngũ kĩ thuật viên có tay nghề cao, thường xuyên được bổ sung, cập nhật các kiến thức mới và nâng cao tay nghề.


Các dịch vụ nổi bật tại Tuyền Lâm Spa:

  • Gội đầu dưỡng sinh
  • Massage body (Thụy Điển, tổng hợp, Thái, Cổ - Vai – Gáy)
  • Xông hơi đá muối Himalaya
  • Xông hơi khô
  • Xông hơi ướt thảo dược, đá nóng, đá muối
  • Chườm thảo dược
  • Tẩy tế bào chết muối hồng Himalaya
  • Massage chân + Ngâm chân thảo dược

Tuyền Lâm Spa là nơi khách hàng có thể tìm thấy cảm giác thư thái sau khoảng thời gian bận rộn công việc. Với sự chuyên nghiệp và dịch vụ chất lượng, Tuyền Lâm Spa tự tin sẽ khiến mọi khách hàng cảm thấy hài lòng khi trải nghiệm các dịch vụ tại đây. Với không gian cực kỳ sang trọng, hòa với thiên nhiên, Tuyền Lâm Spa sẽ giúp bạn lấy lại tinh thần và sức khỏe.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 4C Hoàng Diệu, phường 5, Đà Lạt

Điện thoại: 0915 787 973

Facebook: facebook.com//tuyenlamspa

Tuyền Lâm Spa ảnh 1
Tuyền Lâm Spa
Tuyền Lâm Spa ảnh 2
Tuyền Lâm Spa
Trên đây là những viện thẩm mỹ uy tín tại Đà Lạt, Lâm Đồng. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .