Top 10 Studio áo cưới đẹp nhất Cưmgar, Đắk Lắk

10340

Ngày cưới của mình, cô dâu nào cũng mong muốn bản thân thật xinh đẹp và lộng lẫy. Tuy nhiên lựa chọn mẫu váy nào, kiểu dáng ra sao cho phù hợp với vóc dáng...xem thêm ...

Top 0
(có 3 lượt vote)

Trâm Anh Wedding

Đối với các nàng dâu, dường như việc lựa chọn váy cưới mất khá nhiều thời gian và tâm huyết, thế nhưng chẳng phải lúc nào chiếc váy bạn thích cũng là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Hiểu mình muốn gì và biết kiểu dáng váy nào phù hợp với mình là hai điều giúp bạn giải quyết bài toán khó khi chọn váy cưới. Vậy bạn đã tìm ra lời giải cho bài toán đó, nếu chưa thì hãy để Trâm Anh Wedding - một trong những địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất tại Đắk Lắk, đây cũng là gợi ý đầu tiên của Alltop trong danh sách ngày hôm nay.


Váy cưới ở Trâm Anh Wedding cực kỳ nhiều và rất đa dạng kiểu dáng, màu sắc. Các nàng dâu muốn theo phong cách sexy, thanh lịch hay dịu dàng thì đều có hàng tá mẫu váy phù hợp cho họ lựa chọn. Mỗi chiếc váy đều được lựa chọn kỹ càng nên đảm bảo các đường may mũi chỉ đều hoàn hảo nhất. Do đó, các bộ váy đều tôn vóc dáng của cô dâu một cách tuyệt đối, giúp các nàng luôn toát lên vẻ đẹp quyến rũ nhất trong ngày trọng đại nhất cuộc đời.


Các mẫu váy cưới chủ đạo tại Trâm Anh Wedding mang vẻ tinh khôi của màu trắng Vanila, kết hợp với sự bồng bềnh, lãng mạn cùng lớp voan và lớp ren tinh tế được trang trí vô cùng tinh xảo chắc chắn sẽ tôn thêm bội phần nét dịu dàng, đằm thắm của người con gái đang tràn ngập niềm hạnh phúc trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời mình.


Điểm cộng lớn nhất của là Trâm Anh Wedding đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình, tinh tế và luôn ân cần với khách hàng. Không những đưa ra những lời khuyên chân thật, các bạn nhân viên còn hỗ trợ rất nhiệt tình để các nàng dâu thử đồ một cách thoải mái nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 77 thôn 8, Eakapam, Cưmgar, Đắk Lắk
Điện thoại: 0978 569 691 - 0943 091 717

Fanpage:

  • https://www.facebook.com/tram.a.tran.169
  • https://www.facebook.com/tramanhwedding.com.vn
Trâm Anh Wedding ảnh 1
Trâm Anh Wedding
Trâm Anh Wedding ảnh 2
Trâm Anh Wedding
Top 1
(có 3 lượt vote)

Điệp Nguyễn Studio

Cái tên tiếp theo mà Alltop muốn giới thiệu là Điệp Nguyễn Studio - một studio nổi tiếng với những bộ ảnh cưới độc đáo, tinh tế nhưng rất nhẹ nhàng của các cặp đôi dâu rể. Đặc biệt, Điệp Nguyễn Studio cũng được các nàng dâu đánh giá cao bởi các bộ váy cưới cao cấp, nhiều mẫu mã.


Ưu điểm của những chiếc váy cưới được Điệp Nguyễn Studio tin tưởng lựa chọn cho khách hàng mang vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng cũng đầy quyến rũ. Tạo những phom dáng mềm mại và thoải mái khi di chuyển. Những chiếc váy được thiết kế rất tỉ mĩ, công phu trong từng đường kim mũi chỉ để hài lòng những vị khách khó tính nhất. Trong đó, nổi bật phải kể đến là các dáng mẫu váy xòe, được thiết kế từ chất liệu ren và voan cao cấp với hàng chục lớp xếp tạo độ bồng bềnh mà vẫn tạo sự nhẹ nhàng, thanh thoát cho cô dâu. Cùng với sự tỉ mỉ và thủ công đính những hạt cườm, viên đá lấp lánh để tạo sự lộng lẫy cho từng chiếc váy.


Nếu như chữ hỷ màu đỏ tượng trưng cho hạnh phúc lứa đôi, thì màu trắng tinh khôi của chiếc váy cô dâu biểu tượng cho sự thuần khiết, cho mối lương duyên tiền định của cả 2 người. Bởi vậy, cho dù có bận rộn thế nào, các cô dâu vẫn luôn cố gắng tìm kiếm cho mình những địa chỉ váy cưới đẹp nhất, ưng ý nhất. Và tại Cưmgar, Đắk Lắk, trong rất nhiều các sự lựa chọn thì Điệp Nguyễn Studio luôn là một cái tên nổi bật có thể mang đến cho bạn những thiết kế váy cưới như mơ ước.


Những mẫu áo cưới được đặt thiết kế đều được chú trọng trong từng chi tiết dù là nhỏ nhất để đem lại một tổng thể hoàn hảo đến cho khách hàng. Những ý tưởng, sở thích và phong cách mà khách hàng đề xuất luôn được đội ngũ nhân viên hộ trợ của Điệp Nguyễn Studio tiếp thu để tạo ra một mẫu áo cưới độc đáo, mang đến sự đặc trưng của người mặc lên mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 02 QuangTrung, Tt QuãngPhú, Cưmgar, Đắk Lắk

Điện thoại: 0941 310 518

Fanpage: https://www.facebook.com/nghiadiaeamnang

Điệp Nguyễn Studio ảnh 1
Điệp Nguyễn Studio
Điệp Nguyễn Studio ảnh 2
Điệp Nguyễn Studio
Top 2
(có 1 lượt vote)

Thiên Đường Áo Cưới

Ngày cưới trọng đại nhất cuộc đời nên bất kì nàng dâu nào, dù xoàng xĩnh và đơn giản đến đâu cũng đều chú trọng đến chiếc váy cưới tinh khôi, lộng lẫy. Một trong những địa chỉ cho thuê váy cưới nổi tiếng được nhiều người lựa chọn tại Cưmgar, Đắk Lắk đó là Thiên Đường Áo Cưới. Những mẫu áo cưới mà Studio đem đến cho khách hàng là những mẫu mã mới nhất, được cập nhật thường xuyên dựa trên các xu hướng mới nhất để các nàng dâu khi đến với Thiên Đường Áo Cưới sẽ luôn đẹp nhất trong ngày trọng đại của mình.


Đúng như cái tên là Thiên Đường Áo Cưới. Tại đây cung cấp các mẫu trang phục cưới đa dạng từ kiểu truyền thống như áo dài cho các kiểu áo cưới hiện đại đều đầy đủ về kiểu dáng và màu sắc. Những mẫu áo cưới với phong cách đơn giản nhưng lại rất tinh tế, toát lên được sự nữ tính, ngọt ngài cũng như sắc vóc và thần thái của người chưng diện nó. Studio luôn đi theo phong cách riêng của mình. Đó là những chiếc váy cưới mang phong cách đơn giản sang trọng, tinh tế từ chất liệu đến kỹ thuật may. Phù hợp cho những cô dâu thích sự đơn giản, nhẹ nhàng, thanh thoát, đòi hỏi chất lượng cao từ chất liệu cũng như kỹ thuật may phải thật khéo léo và giá lại phù hợp túi tiền.


Đến với Thiên Đường Áo Cưới, bạn có thể thỏa sức mặc thử thoải mái, và lựa chọn chiếc váy phù hợp nhất với mình. Nhân viên ở đây cực kỳ nhiệt tình và biết chiều lòng khách. Với mong muốn được góp phần giúp các đôi ương xây lâu đài hạnh phúc và những giấc mơ ngọt ngào nhất trong ngày cưới Thiên Đường Áo Cưới luôn lấy phương châm vì sự hoàn mỹ và cung cấp các dịch vụ trọn gói với những mức giá phù hợp theo nhu cầu của mỗi khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 10 Nguyễn Trãi, Quảng Phú, Cưmgar, Đắk Lắk

Điện thoại: 0947 650 045

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100081308324565

Thiên Đường Áo Cưới ảnh 1
Thiên Đường Áo Cưới
Thiên Đường Áo Cưới ảnh 2
Thiên Đường Áo Cưới
Top 3
(có 2 lượt vote)

Thu Hương Wedding

Thu Hương Wedding là cái tên bạn cũng nên thêm vào danh sách những studio cần đến để thử và lựa chọn cho mình những chiếc áo cưới thật ưng ý trong ngày trọng đại của mình. Studio đem đến cho những nàng dâu chàng rể những bộ đồ cưới với mẫu mã đa dạng, chất lượng nhưng giá cả lại rất mềm. Và đó là một trong những lý do khiến Thu Hương Wedding được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn.


Bên cạnh giá cả hợp lý, thì chất lượng của các mẫu áo cưới của Thu Hương Wedding rất tốt, những mẫu áo cưới tại đây đa dạng từ áo dài hay váy đàm cưới với nét cổ truyền hay hiện đại, từ váy xòe bồng công chúa tới váy nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần tinh tế đều có cả. Hơn thế nữa, các mẫu mã cũng được cập nhật mẫu mã thường xuyên và tôn dáng, toát lên sự thần thái và sang trọng cho những người mặc nó. Như một đóa hoa ngọt ngào và tràn đầy sức sống, như một nàng tiên nữ bay bổng và tinh khôi, hay như một nàng công chúa bí ẩn, mê hoặc đầy quyến rũ... mọi tinh hoa thuần khiết nhất đều được hội tụ trong từng thiết kế sang trọng mà quý phái hiện có mặt tại Thu Hương Wedding. Có cô nàng nào mà không khao khát được sở hữu một chiếc váy cưới dịu dàng như một giấc mơ chứ


Thêm vào đó, phong cách tư vấn chuyên nghiệp và nhiệt tình, dày dặn kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ một cách tốt nhất cho khách hàng, sao cho bạn có thể rưc rỡ, nổi bật nhất, đáng yêu nhất trong hôn lễ, tinh thần cầu tiến, luôn biết tiếp thu ý kiến của khách hàng của đội ngũ nhân viên Thu Hương Wedding luôn làm mọi khách hàng hài lòng khi ghé đến đây.


Mùa cưới đang đến gần, vậy nên nàng dâu nào muốn mình thật xinh lung linh và nổi bần bật! Thì hãy đến với Thu Hương Wedding để trải nghiệm những mẫu váy tuyệt đẹp, sang trọng, độc đáo và kiểu dáng hợp thời trang, bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 148 Nguyễn Chí Thanh, Quảng Phú, Cưmgar, Đắk Lắk
  • 116 Hiệp Hưng, Quảng Hiệp, Cưmgar, Đắk Lắk

Điện thoại: 0849 269 598

Fanpage: https://www.facebook.com/nhuy.lengoc.54

Thu Hương Wedding ảnh 1
Thu Hương Wedding
Thu Hương Wedding ảnh 2
Thu Hương Wedding
Top 4
(có 1 lượt vote)

Búp Bi Makeup (Thảo Uyên)

Mỗi chiếc váy mới khoác lên người đều đem cho cô gái những cung bậc cảm xúc khác nhau. Nhưng váy cưới sẽ luôn là chiếc váy mang lại nhiều cảm xúc nhất, ý nghĩa nhất… là chiếc váy thay đổi thân phận, chiếc váy đánh dấu cuộc đời! Thêm một địa chỉ nữa để các nàng thỏa sức lựa chọn những chiếc váy cưới xinh xẻo cho ngày quan trọng nhất cuộc đời mình tại Đắk Lắk đó là Búp Bi Makeup (Thảo Uyên).


Sở hữu số lượng váy lớn, tất cả đều là váy mới được lựa chọn hết sức kĩ lưỡng, tỉ mỉ đến từng chi tiết, studio đưa ra vô số giải pháp cho các nàng. Búp Bi Makeup hết sức tỉ mỉ trong việc lựa chọn chất liệu, kiểu dáng... mang đến khách hàng sự hài lòng. Sự đơn giản và trẻ trung của những thân áo để trơn, đính cườm hoặc kết hoa tôn lên vẻ đằm thắm, e lệ của người con gái. Màu trắng tinh khiết như một vẻ ngỡ ngàng trước hạnh phúc và trước tương lai tươi sáng của những cô dâu Việt. Các mẫu thiết kế luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất, đẹp nhất, nổi bật với form váy ôm khít, nhẹ tênh, che đi những khuyết điểm và tôn lên những nét đẹp đường cong nữ tính chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho các cô dâu trong ngày vu quy.


Những ai đã từng khoác lên mình chiếc váy cưới của Studio đều có thể nhận thấy, các thiết kế luôn thể hiện sự độc đáo, sáng tạo trong thời trang. Váy cưới thiết kế của Búp Bi Makeup đáp ứng đầy đủ các tiêu chí Đẹp - Độc - Lạ - Sang Trọng - Đẳng Cấp, để các cô dâu không những sẽ cảm thấy tự tin, tỏa sáng hơn từ vẻ lộng lẫy, kiêu sa mà còn khắc phục hoàn toàn các khuyết điểm cơ thể.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 02 Mai Hắc Đế, TT. Quảng Phú, Cưmgar, Đắk Lắk

Điện thoại: 0817 420 420

Fanpage:

  • https://www.facebook.com/uyen.tran.58152
  • https://www.facebook.com/bupbimakeup
Búp Bi Makeup (Thảo Uyên) ảnh 1
Búp Bi Makeup (Thảo Uyên)
Búp Bi Makeup (Thảo Uyên) ảnh 2
Búp Bi Makeup (Thảo Uyên)
Top 5
(có 1 lượt vote)

Thanh Tuyền Bride Studio

Ai cũng có những ước mơ của riêng mình, dù là nhỏ nhoi nhất. Và có lẽ nếu là phái đẹp, ai cũng có chung ước mơ đó là được hoá thân thành những nàng công chúa như trong những câu chuyện cổ tích, được khoác lên mình những bộ váy lộng lẫy đầy mê hoặc. Hiểu được những khát khao tìm đến những giá trị về cái đẹp, Thanh Tuyền Bride Studio đã gửi đến chị em những mẫu trang phục lộng lẫy nhất và đây cũng sẽ là cái tên tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến trong danh sách này.


Thanh Tuyền Bride Studio vẫn tiếp tục cập nhật xu hướng hot nhất, đẹp và lạ nhất về mẫu mã và kiểu dáng, sẵn sàng để chào đón các nàng dâu xinh đẹp đến tham khảo và chọn ngay cho mình chiếc váy đẹp nhất cho ngày trọng đại nhất của cuộc đời mình. Bộ sưu tập váy cưới sang trọng và hiện đại của Thanh Tuyền Bride Studio được tạo nên trên nền chất liệu vải cao cấp, lấp lánh những hoạ tiết tinh xảo, hoàn hảo trong từng đường kim mũi chỉ, đảm bảo sẽ thu hút mọi ánh nhìn, luôn được thiết kế kỉ mỉ, từ họa tiết trang nhã, sang trọng đến cả những mẫu cầu kì, lộng lẫy đều được lựa chọn và xử lý một cách hết sức cẩn thận, chuyên nghiệp và kì công trước khi được đưa đến với các nàng thơ xinh đẹp.


Bên cạnh chất lượng sản phẩm thì chất lượng dịch vụ tại Thanh Tuyền Bride Studio cũng là một điểm cộng rất lớn để khách hàng lựa chọn địa chỉ này. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, vui vẻ thì việc đến thử váy cưới sẽ khiến các cặp đôi thực sự thoải mái và hài lòng. Giá cả tại tây lại rất phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của các cặp đôi.


Ngoài ra, Thanh Tuyền Bride Studio còn cung cấp các dịch vụ đi kèm trong ngày cưới của dâu rể như chụp ảnh cưới hay phóng sự ngày cưới để các cặp đôi dễ dàng lưu lại những khoảnh khắc ngọt ngào, đáng nhớ trong ngày hạnh phúc của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 41a Lý Thường Kiệt, tt Quảng Phú, Cưmgar, Đắk Lắk

Điện thoại: 0965 346 135

Fanpage:

  • https://www.facebook.com/thanhtuyen.2505
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100034759880807
Thanh Tuyền Bride Studio ảnh 1
Thanh Tuyền Bride Studio
Thanh Tuyền Bride Studio ảnh 2
Thanh Tuyền Bride Studio
Top 6
(có 2 lượt vote)

Hồng Hiền Bridal

Hồng Hiền Bridal - một trong những địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất Đắk Lắk, cái tên tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến trong danh sách này, là nơi có thể mang đến cho bạn những thiết kế váy cưới đẹp nhất cho ngày trọng đại của bạn. Khách hàng có thể cung cấp mẫu áo cưới, đầm cưới hoặc lên ý tưởng thiết kế để đội ngũ của Hồng Hiền Bridal tư vấn những mẫu sản phẩm hoàn hảo tới từng đường nét, chi tiết, độc đáo và lộng lẫy.

Nơi đây từ lâu đã là địa chỉ được nhiều cô dâu ưu tiên lựa chọn cho ngày hạnh phúc lứa đôi của mình. Đến với Hồng Hiền Bridal hàng trăm mẫu váy cưới được may sẵn cùng nhiều kiểu dáng thiết kế đa dạng thì đây chính là một địa điểm tuyệt vời cho các cô dâu. Bồng bềnh trong bộ váy xòe rộng lộng lẫy, cô dâu nào cũng thực sự trở thành công chúa dù xuất hiện trong album cưới hoặc giữa tiệc cưới của chính mình. Những ai chê váy xòe là “sến súa” đó là chưa biết chọn bộ váy cưới sang sẽ giúp tăng vẻ đẹp ngọt ngào và sang trọng cho cô dâu đến thế nào đâu nha.


Những mẫu áo cưới mà Hồng Hiền Bridal đem đến cho khách hàng của mình là những mẫu váy được thiết kế cao cấp, đem đến sự độc đáo và khác lạ. Những mẫu áo cưới của Hồng Hiền Bridal đa phần sử dụng chất liệu vải ren cao cấp, được cắt may tinh tế với sự đa dạng về form dáng và khi diện những mẫu áo cưới này thì các nàng dâu sẽ tôn lên được những nét đẹp cơ thể của mình.


Hồng Hiền Bridal luôn học hỏi và tiếp thu những thứ mới mẻ, và sự đơn giản trong các thiết kế theo xu hướng châu Âu là phong các mà Studio đem vào các thiết kế của mình. Đám cưới cả đời chỉ 1, sao không chọn dáng váy cưới “đỉnh” nhất và dịch vụ cưới tốt nhất tại Hồng Hiền Bridal chắc chắn sự hài lòng trọn vẹn nhất sẽ đến với bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 101, thôn 1, Eakpam (nông trường 1/5), Cưmgar, Đắk Lắk

Điện thoại: 0963 661 802

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057645933857

Hồng Hiền Bridal ảnh 1
Hồng Hiền Bridal
Hồng Hiền Bridal ảnh 2
Hồng Hiền Bridal
Top 7
(có 2 lượt vote)

POO BRIDAL

Nhắc đến những Studio áo cưới đẹp nhất tại Cưmgar, Đắk Lắk thì không thể không nhắc đến POO BRIDAL. Đây được xem là một trong những thiên đường váy cưới đẹp nhất và đẳng cấp nhất trên địa bàn. Những mẫu áo cưới mà POO BRIDAL đem đến cho quý khách hàng là những mẫu áo cưới đẹp nhất với loại vải cao cấp nhập khẩu, mang đến cảm giác thoải mái cho cô dâu khi diện những bộ váy cưới của POO BRIDAL


Trên hết thiết kế ở đây phù hợp nhất cho người mặc là những cô dâu người Việt và vô cùng thoải mái dễ chịu khi khoác lên mình. Trong đó, nổi bật phải kể đến là các dáng mẫu váy xòe, được thiết kế từ chất liệu ren và voan cao cấp với hàng chục lớp xếp tạo độ bồng bềnh mà vẫn tạo sự nhẹ nhàng, thanh thoát cho cô dâu. Cùng với sự tỉ mỉ và thủ công đính những hạt cườm, viên đá lấp lánh để tạo sự lộng lẫy cho từng chiếc váy.


Bên cạnh đó, POO BRIDAL luôn luôn cập nhật những xu hướng mới để cô dâu khi đến với Aloha Studio sẽ không phải bỏ lỡ xu hướng hiện tại. POO BRIDAL được khách hàng yêu thích còn bởi sự chú ý đến sở thích cá tính của khách hàng trong việc lựa chọn váy cưới, sự tinh tế trong việc chú trọng đến hình dáng của áo cưới giúp nâng cao sắc vóc của các nàng dâu để ngày trọng đại trở nên hoàn hỏa hơn.


Đến với POO BRIDAL, bạn sẽ rất ấn tượng với phong cách phục vụ của ekip, sự chuyên nghiệp, vui vẻ, nhiệt tình với khách hàng. Đặc biệt, bên cên cạnh chất lượng thì giá cả dịch vụ ở đây cũng rất hợp lý. POO là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những cặp đôi trong lễ cưới của mình. Ngoài ra, POO BRIDAL còn có đội ngũ chụp hình cưới và makeup chuyên nghiệp, sáng tạo trong từng suất hình để phù hợp với ý tưởng, phong cách, cá tính của khách hàng trong từng bộ váy cưới. Từ đó, các cặp đôi khi đến với POO BRIDAL sẽ có những bức ảnh cưới đẹp nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 195 Hùng Vương, TT Quảng Phú, Cưmgar, Đắk Lắk

Điện thoại: 0396 490 272

Fanpage: https://www.facebook.com/hoa.nguyenthi.21

POO BRIDAL ảnh 1
POO BRIDAL
POO BRIDAL ảnh 2
POO BRIDAL
Top 8
(có 1 lượt vote)

Linh Wedding

Trong ngày quan trọng nhất của cuộc đời, mọi cô dâu đều mong muốn sẽ khoác lên mình những chiếc váy cưới xinh đẹp nhất, lung linh nhất, khiến bao ánh nhìn ngưỡng mộ. Quả thật, chiếc váy cưới sẽ điểm tô thêm phần rạng rỡ, hạnh phúc mỹ mãn cho các cô dâu khi bước lên xe hoa về nhà chồng. Thế nhưng, không phải chiếc váy cưới nào cũng phù hợp với bạn? Và thực tế đã cho thấy rằng phải mất rất nhiều thời gian và công sức để các cô dâu chọn lựa, tìm ra một mẫu váy cưới ưng ý nhất. Bạn đang băn khoăn, đắn đo chọn lựa một địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp, chất lượng uy tín và giá cả hợp lý tại Đắk Lắk? Vậy thì gợi ý tiếp theo của Alltop sẽ khiến bạn hài lòng và không phải là một cái tên nào khác, đó chính là Linh Wedding.


Sứ mệnh của Linh Wedding chính là mang đến những chiếc váy cưới đẹp cho cô dâu và biến các cô gái trở nên xinh đẹp hơn, rạng rỡ và lộng lẫy hơn cho ngày trọng đại của mình. Chính vì thế, Linh Wedding. gửi gắm toàn bộ tâm huyết của mình vào từng mẫu váy cưới. Điểm nổi bật của những bộ váy ở Linh Wedding luôn là sự tinh tế, sang trọng và nổi bật, mỗi mẫy váy đều toát lên một nét đẹp, cá tính riêng biệt.


Tại Linh Wedding, những chiếc váy cưới bồng xòe mới nhất mang vẻ đẹp tinh tế theo nhịp mode làng cưới 2022, tôn vinh sự thuần khiết sang trọng của nàng dâu. Hãy thử nghĩ xem, tôn vinh vẻ đẹp của bạn bằng sự tỉ mỉ trong trang phục cưới: về kiểu dáng, chất liệu, những đường cắt tinh tế, những điểm nhấn sáng tạo, tại sao không nhỉ? Và chắc chắn sẽ thật tuyệt vời nếu trong ngày trọng đại của bạn được khoác lên mình những mẫu váy cưới lấp lánh, với các chất liệu ren cao cấp cùng sự sáng tạo trong thiết kế, và đương nhiên rồi bạn sẽ là cô dâu đẹp nhất, ấn tượng nhất khiến quan khách nhớ mãi không quên.


Mùa cưới đang đến gần, vậy nên nàng dâu nào muốn mình thật xinh lung linh và nổi bần bật! Thì hãy đến với Linh Wedding để trải nghiệm những mẫu váy nhập khẩu tuyệt đẹp, sang trọng, độc đáo và kiểu dáng hợp thời trang.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 01 Phù Đổng, TT Quảng Phú, Cưmgar, Đắk Lắk

Điện thoại: 0328 345 930

Fanpage:

  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100006870248358
  • https://www.facebook.com/pages/Linh%20Wedding/426574667919601/
Linh Wedding ảnh 1
Linh Wedding
Linh Wedding ảnh 2
Linh Wedding
Top 9
(có 1 lượt vote)

Nhật Nhật Bridal

Ngày cưới là một ngày vô cùng trọng đại trong cuộc đời của mỗi người. Đây là mốc đánh dấu cuộc đời chúng ta đã mở sang một trang mới, là ngày hội tụ của những cảm xúc thăng hoa, ngày mà bạn cùng một nửa yêu thương của mình tay trong tay bước đến cánh cửa hạnh phúc. Hiểu được điều này, Nhật Nhật Bridal mang đến cho các bạn những khuôn hình đẹp nhất để có thể lưu lạ những cảm xúc tuyệt vời nhất trong cuộc đời và một trong những yếu tố để tạo sự thành công cho những bộ ảnh ấy không thể không kể đến các thiết kế váy cưới đầy ấn tượng. Chính vì thế, Nhật Nhật Bridal luôn nằm trong top những địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất tại Đắk Lắk hiện nay. Và đây cũng là cái tên cuối cùng trong danh sách của Alltop ngày hôm nay


Cô dâu không nhất thiết phải chạy theo các mốt váy cưới mới nhất, những xu hướng thời thượng mới trở nên hoàn hảo trong ngày cưới. Hãy chọn kiểu váy hợp với phong cách của mình, che được khuyết điểm và làm nổi bật những nơi khiến bạn tự tin. Một gợi ý nhỏ, nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn chưa tìm được chiếc váy cưới phù hợp với mình nhất thì sự lựa chọn thông mình dành cho bạn chính là mẫu váy cưới cổ điển tùng xoè rộng che được mọi khuyết điểm về vóc dáng nhưng vẫn gợi cảm và sang trọng tại Nhật Nhật Bridal.

Bạn chỉ mặc áo cưới một lần trong đời, thế nên hãy đẹp sao cho đáng một lần, bạn nhé! Vẫn còn rất nhiều dịp để khoác lên người một chiếc đầm theo kiểu tối giản - chẳng hạn kỷ niệm ngày cưới hay các dịp lễ hội khác - nhưng váy công chúa lộng lẫy thì chỉ 1 lần.


Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Nhật Nhật Bridal luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu mong muốn của khách hàng để từ đó có thể đáp ứng những nhu cầu mà khách hàng đặt ra một cách tốt nhất. Bằng sự phục vụ tận tình và tác phong làm việc chuyên nghiệp, Nhật Nhật Bridal đã thật sự chinh phục được mọi khách hàng, xứng đáng được biết đến như là một trong những địa chỉ cho thuê áo cưới đẹp hàng đầu tại Đắk Lắk hiện nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 82 Nguyễn Chí Thanh, Quảng Phú, Cưmgar, Đắk Lắk

Điện thoại: 0889 927 937

Fanpage: https://www.facebook.com/fullname.com111

Nhật Nhật Bridal ảnh 1
Nhật Nhật Bridal
Nhật Nhật Bridal ảnh 2
Nhật Nhật Bridal
Trên đây là những Studio áo cưới đẹp nhất Cưmgar, Đắk Lắk mà Alltop muốn giới thiệu đến các bạn. Hi vọng các cặp đôi sẽ chọn được cho mình một địa chỉ phù hợp nhất

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .