Top 6 Studio áo cưới đẹp nhất Bắc Bình, Bình Thuận

6750

Váy cưới là điều gì đó rất tuyệt vời đối với mỗi cô gái, thậm chí đó là mơ ước của nhiều người. Không khó để tìm được một chiếc váy cưới nhưng để tìm...xem thêm ...

Top 0
(có 5 lượt vote)

Phương Thư Wedding Studio

Hôn nhân thực sự là sự kiện trọng đại ghi dấu ngày tình yêu đôi lứa đã đơm hoa kết trái. Với mong muốn góp phần đưa ngày hạnh phúc của các đôi uyên ương trở thành ngày kỷ niệm không thể nào quên chính là lý do mà Phương Thư Wedding Studio đã được ra đời để nhằm đáp ứng mọi nhu cầu về dịch vụ cưới của mọi người. Cô gái nào cũng mơ ước được sở hữu một chiếc váy cưới duy nhất thuộc về mình, Phương Thư Wedding Studio sẽ giúp bạn tìm được một chiếc váy cưới thiết kế sang trọng, tỉ mỉ đến từng chi tiết mà lại phù hợp với khả năng kinh tế của tất cả các cô dâu mà quan trọng không kém là giá thành hợp lý.


Tại Phương Thư Wedding Studio các cô dâu tương lai sẽ được lựa chọn đặt thuê hoặc mua cho mình một chiếc áo cưới lộng lẫy, hợp thời trang, quyến rũ nhất trong ngày hạnh phúc. Với những mẫu váy cưới đủ kiểu dáng và màu sắc, kiểu dáng phong phú từ ren, đính đá, cup ngực, đuôi cá, đến váy xòe công chúa cổ điển, cô dâu sẽ dễ dàng lựa chọn và được tỏa sáng lung linh trong bộ ảnh cưới. Các mẫu váy cưới của Phương Thư Wedding Studio đều sử dụng những chất liệu vải ren cao cấp được nhập khẩu với phom dáng váy đa dạng, tôn lên những đường cong quyến rũ của các nàng dâu đồng thời sẽ sở hữu những Album hình cưới chất lượng cao, lưu giữ được khoảnh khắc hạnh phúc tuyệt vời của đôi lứa.


Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cưới, Phương Thư Wedding Studio luôn cố gắng mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất, với giá cả hợp lý nhất, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Đến đây bạn cũng sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên, kĩ thuật viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tình và hiệu quả Sự hài lòng của quý khách là thước đo chuẩn mực của Phương Thư Wedding Studio.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Thống Nhất, Chợ Lầu, Bắc Bình, Bình Thuận
Điện thoại: 0932 527 774 - 0796 309 696

Fanpage:

  • https://www.facebook.com/pymxig.lyz
  • https://www.facebook.com/phuongthustudio
Phương Thư Wedding Studio ảnh 1
Phương Thư Wedding Studio
Phương Thư Wedding Studio ảnh 2
Phương Thư Wedding Studio
Top 1
(có 3 lượt vote)

Đông Phương Bridal

Xinh đẹp, nổi bật trong lễ cưới; tạo được những allbum độc đáo, giàu nghệ thuật để lưu giữ kỷ niệm là niềm mơ ước của các cô dâu cũng như của cả cặp đôi trong dấu mốc quan trọng của cuộc đời. Sự thành công hay không phụ thuộc vào nơi bạn trao gửi niềm tin trong việc tìm một địa chỉ thuê trang phụ, trang điểm, chụp ảnh,...Đông Phương Bridal tại Bắc Bình, Bình Thuận là một địa chỉ xứng đáng để bạn trao gửi niềm tin đó.


Các mẫu thiết kế váy tại Đông Phương Bridal đều được liên tục cập nhật, mang xu hướng trang phục cưới chuyên nghiệp, đẳng cấp, sang trọng và đẹp mắt. Những mẫu váy cưới được thiết kế ấn tượng và cực tôn dáng, Đông Phương Bridal sở hữu rất nhiều mẫu váy cưới từ trang nhã, nhẹ nhàng đến sang trọng và siêu sang phục vụ mọi nhu cầu váy cưới theo sở thích của cô dâu. Vậy nên, những mẫu váy cưới ở đây nổi tiếng với sự độc, lạ với những bộ váy cưới lung linh, hoá các nàng thành công chúa lộng lẫy trong ngày cưới của mình.

Mỗi bộ váy cưới mà Đông Phương Bridal mang lại đều chứa đựng tâm huyết và sự thấu hiểu đối với từng cô dâu, chú rể. Đông Phương Bridal luôn chú trọng đến sở thích, cá tính và form dáng của khách hàng, để từ đó đưa ra những tư vấn tốt nhất cho bạn. Cho dù bạn có vóc dáng như thế nào thì tại đây cũng sẽ có những mẫu áo cưới phù hợp nhất với bạn


Đến với Đông Phương Bridal bạn cũng sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên, kĩ thuật viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tình và hiệu quả với tiêu chí đặt khách hàng là thượng đế, phục vụ hết mình vì lợi ích của khách hàng. Mọi thông tin chi tiết, bạn liên hệ trực tiếp tại cửa hàng hoặc qua fanpage, số điện thoại để được hướng dẫn thêm nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 25 Thái Hoà, Hồng Thái Bắc Bình, Bình Thuận

Điện thoại: 0839 997 977

Fanpage:

  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100017866519169
  • https://www.facebook.com/dongphuongbridal

Mail: dongphuong.11121994@gmail.com

Đông Phương Bridal ảnh 1
Đông Phương Bridal
Đông Phương Bridal ảnh 2
Đông Phương Bridal
Top 2
(có 1 lượt vote)

DI BĂNG wedding

DI BĂNG wedding hiểu rằng, mỗi chiếc váy trong ngày trọng đại đều sẽ góp phần tạo nên một câu chuyện ấn tượng trong cuộc đời mỗi cô dâu nên chúng ta không thể phủ nhận tầm quan trọng của trang phục này phải không nào? Vậy nên mỗi cô dâu đều có nỗi niềm lo lắng về trang phục váy cưới và hình hài hoàn hảo của mình trong ngày trọng đại ấy. Và bạn đừng lo, bởi dịch vụ cho thuê váy cưới của DI BĂNG wedding sẽ đưa ra giải pháp này cho bạn.


Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê váy cưới, DI BĂNG wedding luôn thấu hiểu tâm lý khách hàng để đem đến những dịch vụ hoàn hảo nhất khiến bạn hài lòng. Những mẫu váy tại đây luôn được cập nhật mới thường xuyên với chất lượng hàng đầu từ thiết kế, chất liệu cho đến sự hợp lý của giá thành thuê váy cưới cho các nàng dâu. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ đưa ra những lời tư vấn chính xác nhất để bạn có một sự lựa chọn tuyệt vời.


Ưu điểm của DI BĂNG wedding:

  • Tư vấn nhiệt tình
  • Thoải mái lựa chọn những mẫu váy cưới xinh lung linh, thời thượng
  • Trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng
  • Thời gian thuê thỏa thuận thỏa mái
  • Giá cả ưu đãi

Vào ngày trọng đại của đời mình, các nàng dâu luôn muốn có sự xuất hiện hoàn hảo trước mặt mọi người. Dịch vụ cho thuê váy cưới DI BĂNG wedding luôn tự tin đồng hành cùng bạn và đem lại sự tiện ích nhất cho khách hàng. Đây là một trong những địa chỉ các nàng dâu rất nên trải nghiệm nếu muốn thử váy cưới nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 07 Hải Thượng Lãn Ông, Chợ Lầu, Bắc Bình, Bình Thuận

Điện thoại: 0933 741 730

Fanpage:

  • https://www.facebook.com/lana.tran.712
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100054373368336
DI BĂNG wedding ảnh 1
DI BĂNG wedding
DI BĂNG wedding ảnh 2
DI BĂNG wedding
Top 3
(có 1 lượt vote)

Hải Nhi Studio

Cái tên tiếp theo mà Alltop muốn giới thiệu là Hải Nhi Studio - một studio nổi tiếng với những bộ ảnh cưới độc đáo, tinh tế nhưng rất nhẹ nhàng của các cặp đôi dâu rể. Đặc biệt, Hải Nhi Studio cũng được các nàng dâu đánh giá cao bởi các bộ váy cưới cao cấp, nhiều mẫu mã.


Váy cưới ở Hải Nhi Studio cực kỳ nhiều và rất đa dạng kiểu dáng, màu sắc. Các nàng dâu muốn theo phong cách sexy, thanh lịch hay dịu dàng thì đều có hàng tá mẫu váy phù hợp cho họ lựa chọn. Mỗi chiếc váy đều được lựa chọn kỹ càng nên đảm bảo các đường may mũi chỉ đều hoàn hảo nhất. Do đó, các bộ váy đều tôn vóc dáng của cô dâu một cách tuyệt đối, giúp các nàng luôn toát lên vẻ đẹp quyến rũ nhất trong ngày trọng đại nhất cuộc đời.


Hải Nhi Studio mang đến cho các bạn những khuôn hình đẹp nhất để có thể lưu lạ những cảm xúc tuyệt vời nhất trong cuộc đời và một trong những yếu tố để tạo sự thành công cho những bộ ảnh ấy không thể không kể đến các thiết kế váy cưới đầy ấn tượng cho cô dâu. Chiếc váy trắng tinh khôi nhẹ nhàng, hệt như sự ngây thơ lương thiện của các nàng dâu. Bạn có thể thoải mái mặc thử bộ váy mà mình ưng ý nhất


Điểm cộng lớn nhất của Hải Nhi Studio là đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình, tinh tế và luôn ân cần với khách hàng. Không những đưa ra những lời khuyên chân thật, các bạn nhân viên còn hỗ trợ rất nhiệt tình để các nàng dâu thử đồ một cách thoải mái nhất. Hải Nhi Studio luôn tự hào khi được nhiều cô dâu tin chọn làm nơi khoác lên mình chiếc váy xinh xắn ngày trọng đại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 384 Nguyễn Tất Thành, ql1A , TT Lương Sơn, Bắc Bình, Bình Thuận

Điện thoại: 0382 250 062

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100007906448469

Hải Nhi Studio ảnh 1
Hải Nhi Studio
Hải Nhi Studio ảnh 2
Hải Nhi Studio
Top 4
(có 3 lượt vote)

NABI wedding

Không nằm ngoài danh sách này, NABI wedding cũng là một trong những địa chỉ đáng tin cậy cho những cô dâu nào muốn thuê váy cưới đẹp nhưng giá cả không quá đắt. Mức giá mềm đến bất ngờ nhưng chất lượng váy cưới cũng như kiểu dáng lại khiến người xem vô cùng ngạc nhiên vì độ lung linh của sản phẩm. Tại đây, bạn dễ dàng tìm được cho mình một mẫu váy cưới phù hợp với sở thích và hợp thời thượng, bởi những thiết kế rất tỉ mỉ, đính kết cầu kỳ và đặc biệt chất liệu cao cấp.


Bạn sẽ có cơ hội được thử vô số kiểu váy cưới từ mẫu truyền thống cổ điển cho đến mẫu váy hiện đại, từ váy xòe bồng công chúa tới váy nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần tinh tế. Một chiếc váy cưới vừa vặn, phù hợp với vóc dáng cơ thể luôn là mơ ước của tất cả các cô dâu trong ngày trọng đại. Giữa vô số kiểu dáng, mẫu mã cũng như cửa hàng mọc lên, bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn địa chỉ nào mới đảm bảo chất lượng cũng như đáp ứng đầy đủ yêu cầu của mình thì NABI wedding là cơ sở tin cậy, đã phục vụ cho hàng trăm cô dâu và nhận được vô vàn những phản hồi tích cực từ phía các nàng. Chắc chắn nếu có cơ hội trực tiếp trải nghiệm, bạn sẽ không khỏi hài lòng.


Tùy thuộc vào chiều cao và vóc dáng, sở thích mà các nàng dâu chọn cho mình một bộ váy cưới với chiều dài khác nhau. Không hẳn là bạn thấp hay cao phải chọn kiểu này kiểu kia bạn hoàn toàn có thể linh động cho mình để diện được kiểu váy cưới mơ ước với đôi giày cao gót lộng lẫy. Váy cưới ngắn cũng là một trong những lựa chọn phổ biến những ngày gần đây đặc biệt là với một đám cưới mùa hè.


Ngoài váy cưới, studio còn có vô số những mẫu áo dài cưới hỏi rồng phượng cho cả cô dâu chú rể trong ngày ăn hỏi. Bạn có thể tham khảo thêm nhé. NABI wedding chính là điểm đến rất đáng để bạn cân nhắc lựa chọn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 04A Hải Thượng Lãn Ông, Chợ Lầu, Bắc Bình, Bình Thuận

Điện thoại: 0912 213 489 - 0963 594 945

Fanpage:

  • https://www.facebook.com/nguyen.yennabi
  • https://www.facebook.com/yennabi161296
NABI wedding ảnh 1
NABI wedding
NABI wedding ảnh 2
NABI wedding
Top 5
(có 1 lượt vote)

TRÂM BRIDAL

Váy cưới là một thứ gì đó hết sức thiêng liêng, mà bất kì cô gái nào cũng đều mong muốn có cơ hội được mặc và diện chúng trong ngày trọng đại. Chính vì lẽ đó, TRÂM BRIDAL đã vô cùng tỉ mỉ trong khâu lựa chọn váy cưới, đảm bảo tất cả đều là những mẫu mới nhất, kiểu dáng đa dạng phù hợp với nhiều vóc dáng khác nhau.


Nếu để ý bạn sẽ thấy được sự đặc biệt trong từng chi tiết nhỏ nơi cổ áo, phần ngực áo, hay gấu váy... Chúng góp phần làm nên sự hoàn hảo của từng sản phẩm, giúp cho những nàng dâu tương lai trở nên rạng rỡ nhất. Đội ngũ nhân viên tại TRÂM BRIDAL cũng luôn sẵn sàng hỗ trợ các cô dâu tìm kiếm một “người bạn” đồng hành phù hợp nhất khi chụp ảnh cưới và ngày lên xe hoa.


Các nàng dâu tương lai sẽ được tư vấn về chiếc váy phù hợp nhất với sở thích và cơ thể của mình:

  • Bạn có thân hình hơi gầy, chiều cao không quá tốt thì không nên chọn những chiếc váy cưới đuôi quá dài mà hãy chọn những chiếc sơri có phần gấu váy chạm đất, đừng chọn áo dài tay. Nếu bạn có chiếc cổ thon hay một bờ vai tròn thì nên chọn mẫu áo cưới hở vai và búi tóc cao lên, đơn giản nhưng đẹp.
  • Không nên chọn họa tiết quá lớn, nó sẽ khiến bạn càng thêm bé nhỏ. Váy cưới ngắn có chiếc nơ xinh xắn hay họa tiết ren khắp váy sẽ cho cô dâu một vẻ quyến rũ, đáng yêu.
  • Với dáng người nhỏ, chất liệu như gấm, xốp, hay ren cotton, ren xốp dập hoa nổi… hoặc chất liệu có sợi kim tuyến, hoa văn chìm, nổi đều phù hợp. Những dòng chất liệu này thể hiện được cái đẹp của cô dâu, bạn chỉ cần chú ý thêm tới kiểu cách đơn giản của thân váy để che đi phần nhược điểm cơ thể.

Hãy đến với TRÂM BRIDAL để thực hiện ước mơ biến mình thành công chúa ngay trong ngày trọng đại của đời mình các nàng nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngã tư chợ Mới Chợ Lầu, Võ Hữu, Bắc Bình, Bình Thuận

Điện thoại: 0898 433 989

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100084837157278

TRÂM BRIDAL ảnh 1
TRÂM BRIDAL
TRÂM BRIDAL ảnh 2
TRÂM BRIDAL
Trên đây là những Studio áo cưới đẹp nhất Bắc Bình, Bình Thuận mà Alltop muốn giới thiệu đến các bạn. Hi vọng các cặp đôi nhà mình sẽ chọn được một địa chỉ phù hợp nhất

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .