Top 9 Studio cho thuê váy cưới đẹp và chất lượng nhất TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

9228

Thuê váy cưới là sự lựa chọn của rất nhiều cô dâu trong quá trình chụp ảnh cưới hay tổ chức lễ cưới. Việc thuê váy cưới sẽ giúp cho họ tiết kiệm được một...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Royal Studio

Tìm người để yêu thì rất dễ, nhưng tìm người hiểu và trân trọng sự khác biệt của mình mới thực khó, trong tình yêu dù rằng luôn có thử thách, chong gai và thử thách chỉ là yếu tố khiến chuyện tình của bạn thêm gắn kết, ngọt ngào. Dù trải qua bao nhiêu thăng trầm thì tình yêu đích thực sẽ đưa các bạn đến một khởi đầu mới chính là hôn nhân viên mãn. Bất cứ cô gái nào cũng đều mong mình trở nên thật lung linh, nổi bật tựa nàng thơ trong ngày trọng đại này, mọi mong ước của bạn hãy để Royal Studio chắp cánh nhé. Royal Studio là một trong những địa chỉ cho thuê áo cưới đẹp nhất tại Thủ Dầu Một, Tp. Bình Dương được nhiều cô dâu lựa chọn làm địa điểm thuê áo cưới. Những bộ váy cưới của Royal Studio đều chứa đầy tâm huyết và tình cảm của nhà thiết kế dành trọn cho từng cô dâu xinh, chú rể quý.


Royal Studio chuyên nhận chụp ảnh, quay phim, makeup, cho thuê trang phục cưới dâu rể. Mặc dù không được trang trí quá cầu kỳ nhưng các thiết kế tại Royal Studio đều gây chú ý bởi sự đơn giản quyến rũ và tinh tế cũng như phom dáng ôm sát, nhẹ nhàng giúp che đi khuyết điểm và tôn lên đường cong nữ tính. Trong ngày cưới của mình, chắc chắn Royal Studio sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho cô dâu chú rể.


Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn được diện những chiếc váy cưới lấp lánh, kiểu dáng cách tân, chất liệu ren cao cấp, đường cắt tinh tế, tạo điểm nhấn nghệ thuật trong ngày đặc biệt của mình. Không nghi ngờ gì nữa, bạn sẽ là cô dâu ấn tượng và xinh đẹp nhất, và những vị khách của bạn sẽ nhớ đến bạn suốt đời. Royal Studio là cửa hàng cho thuê áo cưới sẽ dành cả trái tim và tâm hồn để hỗ trợ các cô dâu trở nên xinh đẹp và lộng lẫy nhất có thể.


Royal Studio studio sở hữu số lượng váy cưới khổng lồ với đủ kiểu dáng mẫu mã từ truyền thống tới hiện đại, từ kín đến hở, đủ màu sắc từ trắng, xanh, đỏ, hồng, tím.... bạn có thể thoải mái lựa chọn. Tất cả những mẫu váy cưới tại tiệm đều được lựa chọn kĩ lưỡng, độc đáo đến từng chi tiết nhỏ nhất, đảm bảo bạn sẽ hài lòng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đội ngũ nhân viên nhà Royal Studio sẽ tư vấn để bạn có thể chọn được sản phẩm ưng ý trong thời gian ngắn nhất. Rất nhiều khách hàng đến với Royal Studio hài lòng về chất lượng cũng như thái độ phục vụ tại đây. Hãy đến trực tiếp và cảm nhận bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 671 Cách Mạng tháng 8, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0989 600 809

Fanpage: https://www.facebook.com/royal.binhduong/

Website: https://www.royalwedding.vn/

𝐑𝐎𝐘𝐀𝐋 𝐒𝐓𝐔𝐃𝐈𝐎 ảnh 1
𝐑𝐎𝐘𝐀𝐋 𝐒𝐓𝐔𝐃𝐈𝐎
𝐑𝐎𝐘𝐀𝐋 𝐒𝐓𝐔𝐃𝐈𝐎 ảnh 2
𝐑𝐎𝐘𝐀𝐋 𝐒𝐓𝐔𝐃𝐈𝐎
Top 1
(có 1 lượt vote)

Louis Bridal Luxury

Louis Bridal Luxury là một thương hiệu uy tín với các mẫu váy cưới cao cấp, thường xuyên được nhập mới và luôn được chỉnh chu. Bên cạnh đội ngũ ekip chụp ảnh và trang điểm chuyên nghiệp, sự thành công của Louis Bridal Luxury tính đến nay phải kể đến bộ sưu tập váy cưới cao cấp này. Do đó, địa chỉ này luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các cô dâu Thủ Dầu Một, Bình Dương


Được biết đến như là một thương hiệu luôn đi đầu xu hướng các mẫu váy cưới thời trang. Tại Louis Bridal Luxury, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những mẫu váy cưới với nhiều phong cách khác nhau từ hiện đại đến sang trọng, thanh lịch, để lựa chọn cho ngày trọng đại của mình. Từ váy công chúa dịu dàng, váy trễ vai quyến rũ, những chiếc váy trắng đơn giản thanh lịch hay là những tà áo dài truyền thống đều được Louis Bridal Luxury tỉ mỉ lựa chọn và đưa vào các bộ sưu tập. Cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, các cô dâu đến đây đều được tư vấn tận tình những mẫu váy cưới phù hợp và tôn dáng nhất.


Chất liệu váy cưới của Louis Bridal Luxury được lựa chọn khá tỉ mỉ và cầu kì để đảm bảo khi khoác lên người cô dâu sẽ cảm thấy tự tin, không gây cảm giác ngứa ngáy, khó chịu, các đường may chỉnh chu, khéo léo giúp tôn lên vòng eo con kiến, thắt đáy lưng ong, giúp cô dâu thêm phần hoàn hảo trong ngày trọng đại này


Ngoài ra, khi thuê áo cưới Louis Bridal Luxury, cô dâu sẽ được hỗ trợ đầy đủ các phụ kiện đi kèm như: giày, phụ kiện tóc, trang sức, hay găng tay để tự tin tỏa sáng trong ngày trọng đại của mình.Những mẫu váy được cho thuê tại tiệm áo cưới đẹp Louis Bridal Luxury không chỉ vô cùng đẹp mắt mà còn được đánh giá cao bởi sự hoàn thiện và sáng tạo. Nếu bạn chưa biết thuê áo cưới ở đâu đẹp thì Louis Bridal Luxury chính là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo nhất hiện nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 268 Thích Quảng Đức, P Phú Cường, Tp Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0927 213 939

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083201083673

Mail: louisbridalluxury268@gmail.com

Louis Bridal Luxury ảnh 1
Louis Bridal Luxury
Louis Bridal Luxury ảnh 2
Louis Bridal Luxury
Top 2
(có 0 lượt vote)

Kim Ngân Phạm Studio

Đối với các nàng dâu, dường như việc lựa chọn váy cưới mất khá nhiều thời gian và tâm huyết, thế nhưng chẳng phải lúc nào chiếc váy bạn thích cũng là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Hiểu mình muốn gì và biết kiểu dáng váy nào phù hợp với mình là hai điều giúp bạn giải quyết bài toán khó khi chọn váy cưới. Vậy bạn đã tìm ra lời giải cho bài toán đó, nếu chưa thì hãy để Kim Ngân Phạm Studio - một trong những địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất Thủ Dầu Một, Bình Dương.


Luôn đi đầu trong xu hướng váy cưới của thế giới và Việt Nam, đến với Kim Ngân Phạm Studio, bạn sẽ được tư vấn để thuê những mẫu áo cưới hot, đẹp và phù hợp nhất với mình. Những sản phẩm của Kim Ngân Phạm Studio là sự phối hợp hài hòa giữa thiết kế tôn lên tối đa nét đẹp của người mặc và sự tinh tế, cầu kì.


Hòa cùng dòng chảy chung của thời trang, váy cưới ngày nay cũng có nhiều biến tấu khác nhau từ những dáng váy cơ bản. Nếu không tồn tại được thân hình hoàn hảo, bạn cũng đừng lo lắng nhé. Có vô vàn những kiểu váy cưới thích hợp, hoàn toàn có thể che đi những khuyết điểm trên cơ thể. Từ váy xòa bồng viền ren, cho tới váy trơn đuôi cá, hay váy cổ lệch, cổ thuyền, cổ kín,...? Và đó cũng là những mẫu váy nổi bật hiện có tại Kim Ngân Phạm Studio.


Và một khi đến với Kim Ngân Phạm Studio, cô dâu sẽ cảm nhận được hài lòng không chỉ đến từ nhiều mẫu váy cưới đa dạng mà còn được đội ngũ stylist nhiệt tình giúp bạn tìm được chiếc váy cưới hoàn hảo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 43 Trần Phú, KDC Chánh Nghĩa, Tp Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0974 228 406 - 0971 124 477

Fanpage:

  • https://www.facebook.com/Nganmakeupartist
  • https://www.facebook.com/kimnganphamstudio

Mail: kimnganphamstudio@gmail.com

Kim Ngân Phạm Studio ảnh 1
Kim Ngân Phạm Studio
Kim Ngân Phạm Studio ảnh 2
Kim Ngân Phạm Studio
Top 3
(có 0 lượt vote)

Huynh Thanh Tung Bridal

Ngày cưới trọng đại nhất cuộc đời nên bất kì nàng dâu nào, dù đơn giản đến đâu cũng đều chú trọng đến chiếc váy cưới tinh khôi, lộng lẫy. Một trong những địa chỉ cho thuê váy cưới nổi tiếng được nhiều người lựa chọn tại Thủ Dầu Một, Bình Dương đó là Huynh Thanh Tung Bridal.


Tại Huynh Thanh Tung Bridal, mỗi một mẫu váy cưới đều được nhà Huynh Thanh Tung Bridal cân nhắc sự tỉ mỉ cầu kỳ sao cho Cô Dâu sẽ nổi bật và toả sáng nhất trong chính đám cưới của mình, dù là những chi tiết nhỏ nhất cũng phải cẩn thận lựa chọn. Có những nàng dâu yêu thích sự kín đáo nhưng có pha sexy 1 tý, có nàng lại thích sự thanh lịch nhẹ nhàng, có nàng lại thích thành 1 nàng công chúa trong cổ tích. Dù bạn yêu thích style nào thì Alltop tin chắc rằng những thiết kế đang có mặt tại Huynh Thanh Tung Bridal sẽ làm hài lòng bạn.


Huynh Thanh Tung Bridal còn có những điểm nổi bật:

  • Luôn nắm bắt xu hướng và cập nhật các mẫu hot trên thị trường
  • Đầy đủ các size và đa dạng các thiết kế, bắt mắt trong từng chi tiết trên áo.
  • Đội ngũ tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, có thể đưa ra tư vấn giúp bạn chọn ra được bộ áo cưới ưng ý nhất.
  • Các loại chất liệu của váy cưới vừa đẹp vừa hợp thời trang mà còn rất dễ chịu.
  • Giá cả rất phải chăng và hay có các chương trình khuyến mãi.

Đừng ngại ngần liên hệ với team Huynh Thanh Tung Bridal để tìm ra chiếc váy cưới đẹp nhất và ưng ý nhất cho riêng bạn nhé. Bạn có thể LÊN LỊCH THỬ VÁY với team Huynh Thanh Tung Bridal , hoặc trao đổi chi tiết hơn qua fanpage Huynh Thanh Tung Bridal nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 22 Lò Chén, Chánh Nghĩa, Tp Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0909 831 897

Fanpage: https://www.facebook.com/huynhthanhtungmakeup

Mail: Makeuphuynhthanhtung@gmail.com

Huynh Thanh Tung Bridal ảnh 1
Huynh Thanh Tung Bridal
Huynh Thanh Tung Bridal ảnh 2
Huynh Thanh Tung Bridal
Top 4
(có 0 lượt vote)

Luxia Bridal

Trải qua thử thách, ta càng thấy trân trọng những giây phút được ở bên nhau. Tình yêu đích thực không ở đâu xa, không quá hoa mỹ, đơn giản ở ngay giây phút ta vẫn còn nắm chặt tay nhau nguyện ước trăm năm. ​Hôn nhân là trái ngọt đầu tiên trên hành trình chinh phục tình yêu đôi lứa. Hai nửa khác biệt sẽ học cách hòa hợp, yêu thương vô điều kiện và cùng nhau vun vén đắp xây nên tổ ấm mới. Nếu bạn đã tìm được người mà mình muốn cùng nhau già đi?. Và trong ngày trọng đại của mình, bạn muốn khoác lên người bộ váy cưới lộng lẫy hóa thân thành nàng công chúa kiều diễm bên hoàng tử của mình. Hãy cùng Luxia Bridal để biến ước mơ thành hiện thực bạn nhé.


Luxia Bridal là một trong những thương hiệu áo cưới cao cấp uy tín nhưng giá cả lại vô cùng hợp lý. Nhiều cô dâu đã đặt niềm tin vào Luxia Bridal vì những chiếc áo cưới sang trọng, tinh tế mang phong cách công chúa Châu Âu trẻ trung, hiện đại cho mình. Dịch vụ của Luxia Bridal hiện tại bao gồm: Váy cưới, Vest chú rể, Album ảnh cưới trọn gói… Việc không ngừng hoàn thiện các dịch vụ cũng như năng lực sẽ đem đến cho bạn một gói dịch vụ tốt nhất. Luxia Bridal ngày càng khẳng định vị thế của mình dù trong khu vực có không ít địa chỉ cho thuê váy cưới với bao lời quảng cáo hấp dẫn.


Tại sao nên lựa chọn dịch vụ cho thuê váy cưới tại Luxia Bridal?

  • Váy cưới đẹp, đa dạng, cập nhật liên tục: Các mẫu váy cưới tại Luxia Bridal được cập nhật thường xuyên theo xu hướng váy cưới trên thị trường. Không chỉ đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, chất liệu, váy cưới tại Luxia Bridal còn giữ được độ mới, chất lượng và phù hợp với nhiều kiểu vóc dáng. Ngoài các loại váy cưới lộng lẫy, đính nhiều phụ kiện, Luxia Bridal còn có các loại váy cưới đơn giản, tinh tế, được nhiều bạn trẻ rất yêu thích.
  • Váy cưới chất lượng với mức giá phù hợp: Các loại váy cưới đều được kiểm tra chất lượng kỹ càng trước khi đến tay khách hàng. Đến với Luxia Bridal, bạn sẽ được tư vấn tận tình. Dựa vào yêu cầu, vóc dáng và kinh phí, nhân viên của The Will studio sẽ giới thiệu hàng loạt mẫu váy cưới phù hợp nhất. Nhân viên của Luxia Bridal được đánh giá cao nhờ sự nhiệt tình, hỗ trợ bạn hết mình trong quá trình thử váy, chọn váy,…
  • Quy trình cho thuê đơn giản, nhanh chóng, hỗ trợ tận tình: Bạn khi lựa được mẫu váy ưng ý sẽ được hướng dẫn thuê. Quy trình thuê được Luxia Bridal tinh gọn, đảm bảo được tính đơn giản, nhanh chóng nhưng vẫn cực kỳ minh bạch và rõ ràng. Trong suốt quá trình thuê váy, mọi vấn đề sẽ được đội ngũ nhân viên hỗ trợ giải quyết nhiệt tình. Đặc biệt, Luxia Bridal thường xuyên có các chương trình ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.

Với những thông tin trên đây, đừng ngần ngại gì nữa, hãy ghé qua Luxia Bridal và khám phá bộ sưu tập những siêu phẩm váy cưới đẹp và mới nhất để chọn cho mình một mẫu váy cưới đẹp và phù hợp cho ngày trọng đại nhất của cuộc đời, bạn nhé...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 212 Yersin, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 02746 505 152

Fanpage: https://www.facebook.com/quocthangwedding/

Mail: cskh@quocthangwedding.com

Website: http://quocthangwedding.com/

Luxia Bridal ảnh 1
Luxia Bridal
Luxia Bridal ảnh 2
Luxia Bridal
Top 5
(có 0 lượt vote)

Áo Cưới Thiên Đường Bình Dương

Áo Cưới Thiên Đường Bình Dương là một trong những thương hiệu áo cưới lâu năm tại Thủ Dầu Một, Bình Dương. Những chiếc áo cưới của Áo Cưới Thiên Đường Bình Dương được thiết kế độc quyền với số lượng rất ít. Chính vì thế mà váy cưới ở đây ít khi bị đụng hàng với những nơi khác. Áo Cưới Thiên Đường có thể đáp ứng 100% yêu cầu thiết kế theo nhu cầu của khách hàng toàn quốc. Những chiếc váy cưới đẹp nhất Bình Dương với chất liệu tinh tế, nhẹ nhàng sẽ làm bạn thoải mái trong suốt lễ cưới.


Chất liệu làm nên chiếc váy cưới của Áo Cưới Thiên Đường được nhập khẩu hoàn toàn, ứng dụng linh hoạt theo những xu hướng hot nhất hiện nay trên thế giới vào phom dáng của phụ nữ Á Châu, tạo nên vừa đủ sự hài hòa mà không kém phần thời thượng. Bên cạnh đó, Áo Cưới Thiên Đường luôn đặt tiêu chí lợi ích khách hàng lên trên nên các khâu lựa chọn chất liệu vô cùng tỉ mỉ, kì công nhằm đảm bảo sức khỏe của khách hàng, tránh trường hợp chất liệu dỏm gây kích ứng đối với làn da cô dâu. Một khi đến với Áo Cưới Thiên Đường, các cô dâu sẽ cảm nhận được sự hài lòng không chỉ đến từ những mẫu váy cưới đa dạng, mà còn được đội ngũ Stylist tại đây nhiệt tình giúp đỡ để tìm ra những chiếc váy cưới hoàn hảo.


Các mẫu thiết kế tại đây đều do bàn tay tài hoa của ekip nhà Áo Cưới Thiên Đường thực hiện lên ý tưởng và sản xuất nên đều có những điểm độc lạ riêng, không giống với những mẫu váy cưới phổ biến trên thị trường. Phong cách váy cưới tại đây siêu đa dạng, luôn bắt kịp xu hướng thời trang mới nhất.


Ngoài ra, đội ngũ tư vấn nhà Áo Cưới Thiên Đường "luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu" để có thể tư vấn, giải đáp và kiếm tìm mẫu váy cưới phù hợp nhất với từng nàng dâu. Với sự đa dạng trong thiết kế, Áo Cưới Thiên Đường luôn hi vọng những chiếc váy cưới sẽ tôn lên vẻ đẹp khác biệt của tất cả cô dâu. Với sự chuyên nghiệp và luôn chu đáo chắc chắc Áo Cưới Thiên Đường sẽ mang đến cho các nàng dâu những trải nghiệm tuyệt vời hơn cả sự mong đợi.


Hãy để Áo Cưới Thiên Đường là người bạn đồng hành của bạn trong hành trình đến bến đỗ hạnh phúc bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 186A Thích Quãng Đức, P.Phú Cường, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0918 081 333 - 0913 823 323

Fanpage: https://www.facebook.com/aocuoitthienduongbinhduongweddinghouse

Áo Cưới Thiên Đường Bình Dương ảnh 1
Áo Cưới Thiên Đường Bình Dương
Áo Cưới Thiên Đường Bình Dương ảnh 2
Áo Cưới Thiên Đường Bình Dương
Top 6
(có 0 lượt vote)

Cưới Studio

Địa chỉ tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến là Cưới Studio. Nếu vô tình đi qua hoặc tò mò ghé lại Studio áo cưới đẹp ở Bắc Giang của Cưới Studio bạn sẽ như lạc bước tới chốn thiên đường của áo cưới với hàng trăm mẫu váy cưới lộng lẫy.


Lý do bạn nên chọn Cưới Studio:

  • Váy cưới ở đây mang vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng đầy nét quyến rũ, hút hồn người nhìn.
  • From dáng mềm mại và thoải mái, đằm thắm khi di chuyển.
  • Những chiếc váy tại đây được thiết kế rất tỉ mỉ và công phu.
  • Váy xòe được thiết kế từ chất liệu ren và voan cao cấp với nhiều lớp xếp tạo độ bồng bềnh.
  • Chú trọng vào việc thể hiện cá tính từng cá nhân và phong cách thời trang riêng biệt của cô dâu.

Ngoài ra, đội ngũ tư vấn nhà Cưới Studio luôn nhiệt tình, năng động, tận tâm tư vấn, giải đáp và kiếm tìm mẫu váy cưới phù hợp nhất với từng nàng dâu. Những chiếc váy được thiết kế rất tỉ mĩ, công phu trong từng đường kim mũi, đặt biệt form áo còn giúp tôn dáng cho người mặc, giấu đi những khuyết điểm của cơ thể, tất cả chỉ để hài lòng những vị khách của Cưới Studio Với nhiều form dáng thịnh hành body đơn giản và cuốn hút nhưng vẫn tôn lên những nét đẹp đường cong nữ tính của nàng dâu.


Ngày còn bé, chúng ta thường mơ mộng một ngày nào đó mình sẽ trở thành nàng công chúa xinh đẹp như trong câu chuyện cổ tích. Khi trưởng thành rồi, các cô gái biết thế nào là tình yêu, biết thế nào là khát khao và mơ ước được khoác lên mình chiếc váy trắng cô dâu tinh khôi cùng người yêu thương sánh bước trên lễ đường hạnh phúc. Một khi tìm đến Cưới Studio - nơi biến giấc mơ của bạn thành sự thật, các nàng sẽ có cơ hội trải nghiệm cảm giác được hoá thân thành những "cô dâu kiêu sa", được khoác lên mình những bộ váy cưới lộng lẫy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 67 Phạm Ngọc Thạch, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0898 690 878 - 0937 443 373

Fanpage: https://www.facebook.com/cuoistudio.bd

Mail: coi.tai@gmail.com

Cưới Studio ảnh 1
Cưới Studio
Cưới Studio ảnh 2
Cưới Studio
Top 7
(có 0 lượt vote)

Tơ Hồng Wedding Studio

Tơ Hồng Wedding Studio là một cái tên nổi tiếng theo mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn. Không những nổi bật với những bộ ảnh cưới độc – lạ, Tơ Hồng Wedding Studio còn tạo ánh tượng bởi phong cách phục vụ rất chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, những bộ sưu tập áo cưới tại đây cũng luôn làm các cô dâu mê mẩn bởi sự đa dạng và lộng lẫy của nó.


Các sản phẩm váy cưới tại Tơ Hồng Wedding Studio đều được thiết kế trên chất liệu vải và các vật liệu may cao cấp để từ đó có thể đảm bảo được độ lấp lánh, lộng lẫy cho các cô dâu trong ngày cưới. Đặc biệt, mẫu mã váy cưới tại Tơ Hồng Wedding Studio luôn có những điểm nhấn đặc biệt (siết eo, lệch vai, hở lưng,…) giúp tôn lên các đường nét đẹp nhất trên cơ thể nàng dâu. Với mức giá thuê vừa phải khoản từ vài triệu bạn đã sỡ hữu cho mình một chiếc váy lộng lẫy cho ngày cưới. Tơ Hồng Wedding Studio cố gắng đưa ra một mức giá hợp lý để bạn có thể bỏ ra tiền đúng với chất lượng.


Các mẫu váy cưới đều do chính tay đội ngũ nhà của Tơ Hồng Wedding Studio thực hiện, do đó bạn có thể đặt may váy cưới theo số đo và phong cách riêng của mình. Bạn có thể yêu cầu đính thêm các chất liệu yêu thích như ngọc trai, lông vũ, ren, cườm..... để trang phục cưới thêm phần ấn tượng. Màu sắc váy cưới tại đây cũng khá phong phú nhằm tạo sự đa dạng trong cách lựa chọn màu sắc yêu thích, nhằm tôn lên màu da cho các nàng dâu xinh.


Ngoài ra, khi thuê váy cưới tại Tơ Hồng Wedding Studio cô dâu cũng được hỗ trợ tư vấn phụ kiện đi kèm phù hợp gồm có: trang sức, phụ kiện tóc, lúp, cách makeup hợp tone… giúp dâu tự tin tỏa sáng trong ngày trọng đại của chính mình. Tơ Hồng Wedding Studio có sự đầu tư khá công phu về hình thức và nội dung Fanpage nơi bạn có thể tìm cho mình những gợi ý về những mẫu váy cưới thú vị để chuẩn bị cho một đám cưới trong mơ của riêng bạn.


Chắc chắn rằng cô gái nào cũng đã từng một lần mơ ước về một giấc mơ , giấc mơ được sánh đôi hạnh phúc bên chú rể là chàng hoàng tử và cô dâu là nàng công chúa khoác lên mình bộ váy cưới thật lộng lẫy và vô cùng xinh đẹp, đến với Tơ Hồng Wedding Studio để ngập tràn trong vô vàn các mẫu váy cưới xinh đẹp có sẵn cũng như trải nghiệm dịch vụ thiết kế may đo đặt riêng theo từng sở thích cá nhân của từng Cô Dâu, Inbox ngay cho Tơ Hồng Wedding Studio để biến giấc mơ cổ tích thành hiện thực bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 137-169 Huỳnh Văn Lũy , Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0903 085 774 - 0909 085 774 - 0785 585 774

Fanpage: https://www.facebook.com/ToHongWeddingStudio

Mail: tohongwedding774@gmail.com

Tơ Hồng Wedding Studio ảnh 1
Tơ Hồng Wedding Studio
Tơ Hồng Wedding Studio ảnh 2
Tơ Hồng Wedding Studio
Top 8
(có 0 lượt vote)

Áo Cưới Thành Danh

Áo Cưới Thành Danh cũng là địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp bạn không nên bỏ qua trong ngày cưới của mình. Với mức giá “mềm” và chất lượng áo cưới hàng đầu, những mẫu váy cưới của cửa hàng đều toát lên thần thái sang trọng và quý phái để luôn đáp ứng được lòng tin và nhu cầu chính đáng của khách hàng: ngày càng đẹp hơn, thăng hoa hơn, chất lượng sống ngày một tốt hơn.


Mùa cưới năm nay, những chiếc váy cưới công chúa đang là thiết kế được sử dụng nhiều nhất trong ngày cưới của cô dâu chú rể. Điểm nhấn của thiết kế đó là phần tùng váy phồng lớn, phần thân có nhiều chi tiết được trang trí cầu kỳ. Dáng váy giúp che khuyết điểm rất tốt bởi nó không làm phần lộ bụng và chân của cô dâu. Chất liệu thường được sử dụng đó voan và ren để tạo được độ nhẹ nhàng và thoải mái giúp cô dâu di chuyển dễ dàng. Thấu hiểu được điều đó, Áo Cưới Thành Danh luôn cập nhật các mẫu váy áo công chúa mới nhất với Form áo chuẩn và chất vải hot nhất, nhằm đem lại sự lựa chọn ưng ý nhất cho khách hàng.


Ngoài váy cưới công chúa, Áo Cưới Thành Danh còn sở hữu cho mình những BST đẹp nhất với đa dạng thiết kế, đầy đủ các phong cách, kiểu dáng khác như: váy cưới đơn giản, váy cưới đuôi cá…. nhẹ nhàng - tinh tế để nàng có thể thoải mái lựa chọn theo cá tính, sở thích của mình. Khi đến đây, nàng không chỉ hài lòng về chất lượng váy cưới mà còn cả chất lượng dịch vụ. Bởi Áo Cưới Thành Danh sở hữu cho mình một đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm giúp nàng nhanh chóng tìm được mẫu váy cưới phù hợp nhất.


Bằng sự chân thành và đặt mình vào vị trí của khách hàng để suy nghĩ, Áo Cưới Thành Danh luôn cố gắng tạo ra những lợi ích đảm bảo quyền lợi tối ưu cho khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ tại Áo Cưới Thành Danh. Đừng ngại liên hệ với Áo Cưới Thành Danh để được tư vấn thêm chi tiết và hẹn lịch thử váy nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 198 Thích Quảng Đức, Phú Cường, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0368 03 33 03 - 0902 990 610

Fanpage: https://www.facebook.com/THANHDANHPHOTO

Mail: nguyenthanhdanh1107@gmail.com

Website: http://thanhdanhwedding.com/

Áo Cưới Thành Danh ảnh 1
Áo Cưới Thành Danh
Áo Cưới Thành Danh ảnh 2
Áo Cưới Thành Danh
Trên đây là những địa chỉ cho thuê váy cưới chất lượng tại Thủ Dầu Một, Bình Dương mà AllTop chia sẻ tới bạn. Hi vọng nàng có thể nhanh chóng tìm được váy cưới ưng ý nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 8
Áo Cưới Thành Danh