Top 8 Địa chỉ phun xăm thẩm mỹ đẹp và chất lượng nhất TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

884

Trong cuộc sống của chúng ta “không có người phụ nữ nào xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp” câu nói ấy luôn đúng phải không nào? Chỉ cần biết yêu thương...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Thanh Thiên Beauty House

Ngày nay việc kẻ chân mày, tạo dáng chân mày hay son môi để không bị lem là cực hình mỗi khi ra ngoài. Bởi nó sẽ tốn rất nhiều thời gian và cần có gu thẩm mỹ nhất định để tự vẽ được form dáng chân mày phù hợp. Cũng chính vì lí do đó mà không ít người quyết định tìm đến phun xăm thẩm mỹ để có cho mình dáng chân mày hoàn hảo hơn, bờ môi quyến rũ hơn và không phải mất quá nhiều thời gian để trang điểm nữa.


Và nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín tại TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương thì Thanh Thiên Beauty House sẽ là một lời gợi ý tuyệt vời.


Những kỹ thuật phun xăm thẩm mỹ ngày nay luôn mang đến cho chị em phụ nữ 1 vẻ đẹp rất tự nhiên, nhẹ nhàng nhưng không kém phần quyến rũ và sang chảnh, chính vì thế dịch vụ phun xăm thẩm mỹ an toàn và hiện đại tại Thanh Thiên Beauty Hous được rất nhiều chị em lựa chọn, để hoàn thiện hơn nét đẹp trên khuôn mặt mình. Từ phun mí mắt phượng, phun mí mở tròng, phun môi WINGS, phun môi candy lips, phun mày hiệu ứng bút chì,... Với quy trình vô khuẩn, chuẩn an toàn trong phun xăm - không đau, không sưng. Thanh Thiên luôn cố gắng mang đến sức sống cho những cặp chân mày, mí mắt hay đôi môi với màu mực phun trong trẻo, tự nhiên, khử những khuyết điểm về thâm, sậm màu mà vẫn giữ được nét đẹp tự nhiên tổng thể khuôn mặt.


Nhiều khách hàng dù rất ưng ý với chất lượng mà Thanh Thiên mang lại vẫn không ít lần đánh ý hỏi vì sao giá tại Thanh Thiên lại có phần nhỉnh hơn các cơ sở khác. Thanh Thiên không ngại trả lời câu này đâu nha, bí mật nằm ở CHẤT LƯỢNG DÒNG MỰC PHUN XĂM NHẬP KHẨU TỪ CHÂU ÂU:

  • Trong mực hoàn toàn không chứa chì, đảm bảo an toàn cho khách hàng
  • Mực lên màu chuẩn, nhanh, mờ dần theo thời gian và không trổ xanh, đỏ
  • Mực sau khi bong lên màu tươi bất kể cơ địa
  • Mực càng lâu càng tươi và đẹp hơn

Giờ thì các chị em cứ yên tâm làm đẹp tại Thanh Thiên rồi nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lầu 1 - 146 Ngô Gia Tự, KDC Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 0943 633 138

Facebook: https://www.facebook.com/TMVTHANHTHIEN/

Thanh Thiên Beauty House ảnh 1
Thanh Thiên Beauty House
Thanh Thiên Beauty House ảnh 2
Thanh Thiên Beauty House
Top 1
(có 1 lượt vote)

Ken Beauty

Thời điểm mùa Tết cận kề cũng là lúc chị em bắt đầu để ý tới việc thay đổi diện mạo cho bản thân bằng những phương pháp tối giản nhanh - gọn - hiệu quả. Hãy để Ken Beauty níu kéo tuổi thanh xuân, chăm sóc sắc đẹp cho bạn bằng dịch vụ phun xăm thẩm mỹ chất lượng để đón một năm mới thật trọn vẹn và tươi mới nhé!


Với các ưu điểm như:

  • Cam kết 100% mực an toàn & quy trình theo tiêu chuẩn châu Âu
  • Sử dụng máy pen nhiều kim nhưng lại tạo hiệu ứng mịn lỳ
  • Sử dụng kim 1 nhưng vẫn làm môi nhanh, trong màu, tươi tắn
  • Phun mày tan viền, tơi hạt, giữ màu đến 99%
  • Phun mí thần tốc 15 - 20 phút
  • Cập nhật kỹ thuật sợi phác họa chân mày nhân tướng học độc quyền

Đặc biệt phải kể đến ký thuật Dotting Lips hiện đại không khuôn viền, đem đến cho bạn đôi môi hết sức nhẹ nhàng, tự nhiên với màu sắc tươi tắn trong trẻo. Một điểm cộng nữa là Ken Beauty còn có đội ngũ chuyên viên làm đẹp giàu kinh nghiệm, đầy đam mê và nhiệt huyết. Nhờ vậy với những công nghệ mới nhất, bạn sẽ thoải mái làm đẹp để có được kết quả điều trị tốt nhất, khắc phục được những hạn chế từ những công nghệ cũ, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi thực hiện.


Và để có thể đem lại sự hài lòng đến với tất cả mọi người, tất cả sẽ cùng hướng đến mục tiêu đảm bảo chất lượng với mọi dịch vụ, phục vụ các bạn một cách tận tâm và chu đáo.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 591 Lê Hồng Phong, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 0979 369 818

Facebook: https://www.facebook.com/tranhuynhnga99

Fanpage: https://www.facebook.com/phunxamfillerbinhduong/

Ken Beauty ảnh 1
Ken Beauty
Ken Beauty ảnh 2
Ken Beauty
Top 2
(có 0 lượt vote)

Thẩm Mỹ Viện Thái Hương

Chắc chắn sẽ là sự thiếu sót nếu một khi đã nhắc đến những địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín và nổi tiếng nhất TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương mà lại bỏ qua Thẩm Mỹ Viện Thái Hương - một nơi làm đẹp đang được yêu thích của nhiều cô nàng trên địa bàn trong thời gian gần đây. Ở Thẩm Mỹ Viện Thái Hương khá nổi tiếng về mảng phun xăm - điêu khắc chân mày nhân tướng học với máy móc hiện đại áp dụng công nghệ cao, môi trường tiệt trùng sạch sẽ với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, lành nghề nên khá yên tâm giao cặp “chân mày, đôi môi” để mần đẹp đón Tết nha.


Dựa trên nhu cầu làm đẹp của nhiều chị em phụ nữ và lấy công nghệ là thế mạnh vượt trội, Thẩm Mỹ Viện Thái Hương đã mang đến các dịch vụ như: phun mày nano shading, phun môi Sketch lip, phun mí eye liner,...


Thẩm Mỹ Viện Thái Hương luôn cam kết:

  • Được tư vấn, tạo dáng kỹ lưỡng trước khi thực hiện dịch vụ
  • Không gây tổn thương - Không nghỉ dưỡng
  • Sử dụng Mực hữu cơ chính hãng - chuẩn mịn - màu đẹp - tự nhiên
  • Hiệu quả duy trì lâu dài
  • Khắc phục mọi khuyết điểm - Đem lại vẻ đẹp và sự tự tin cho khách hàng
  • BẢO HÀNH 2 - 3 THÁNG, MIỄN PHÍ DẶM KIỂM TRA

Với chất lượng và uy tín, Thẩm Mỹ Viện Thái Hương đã được khẳng định từ Master Thái Hương (Quán quân cuộc thi Phun chân mày trên người thật toàn quốc 2019, Á quán điêu khắc chân mày trên người thật toàn quốc 2019; Giám Khảo cuộc thi Quốc Tế Gold brand of asean 2019; cùng nhiều danh hiệu khác,...). Và bạn sẽ được quan tâm chăm sóc sắc đẹp tận tình nhất bởi đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết tại đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1041 Cách Mạng Tháng 8, P Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 0902 084 949

Facebook: https://www.facebook.com/thammyhuongle/

Thẩm Mỹ Viện Thái Hương ảnh 1
Thẩm Mỹ Viện Thái Hương
Thẩm Mỹ Viện Thái Hương ảnh 2
Thẩm Mỹ Viện Thái Hương
Top 3
(có 0 lượt vote)

Viện phun xăm Lenci

Dựa trên nhu cầu làm đẹp của nhiều chị em phụ nữ, hiện nay, trong các cơ sở phun xăm thẩm mỹ đẹp, uy tín tại Thủ Dầu Một, Viện phun xăm Lenci được biết đến là đơn vị nằm trong top được nhiều người lựa chọn.


Với phun mày bằng kĩ thuật tạo hạt nano/sợi nhẹ nhàng vẫn cuốn hút:

  • Thiết kế dáng mày phong thuỷ - dựa trên nhân tương học.
  • Cân đo theo TỈ LỆ VÀNG - số liệu chuẩn trên mỗi gương mặt.
  • Tư vấn chọn lựa tone màu theo mong muốn và tình trạng của mỗi khách.

Ngoài ra còn có Phun môi cấy màu collagen - CÔNG NGHỆ "ĐỈNH" CỦA "CHÓP" là đây:

  • Bảng màu SIÊU ĐẸP, SIÊU HOT bất chấp độ tuổi nào cũng đẹp.
  • Kĩ thuật "nhẹ như không" KHÔNG ĐAU, KHÔNG SƯNG.
  • Kết hợp tinh chất collagen giúp môi mềm mượt và " sức sống" hơn.

Với gần 60 phút thực hiện, sử dụng đầu kim chỉ lướt nhẹ trên bề mặt da và ghim hạt mực đúng tầng, Lenci cam kết giúp chị em có được đôi môi căng mọng, màu lên tươi mới, đẹp rạng rỡ cùng bộ chân mày đúng tỉ lệ chuẩn nhất, đặc biệt màu mực duy trì bền lâu, không trổ xanh, trổ đỏ. Ngoài ra, một lý do khác khiến mọi người lựa chọn hình thức làm đẹp này tại Lenci là tính thẩm mỹ và thực tế. Không chỉ giúp cho các chị em có đường nét tự nhiên, mềm mại trên khuôn mặt mà còn tạo sự thu hút với người đối diện.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 41 đường D9, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 0968 151 415 - 0878 757 979

Facebook: https://www.facebook.com/lenci.thammy

Viện phun xăm Lenci ảnh 1
Viện phun xăm Lenci
Viện phun xăm Lenci ảnh 2
Viện phun xăm Lenci
Top 4
(có 4 lượt vote)

Jennie Beauty

Đừng lo lắng khi bạn không may mắn sở hữu hàng lông mày thưa thớt hay đôi môi không được xinh đẹp và nổi bật! Đến với Jennie Beauty, bằng sự chuyên nghiệp và gu thẩm mỹ cao của nhân viên tại đây, bạn sẽ có thể dẹp tan mọi sự phiền muộn về khuyết điểm của mình.


Lý do bạn nên chọn Jennie Brows:

  • Tư vấn miễn phí dáng mày phong thuỷ phù hợp cho từng khách hàng
  • Vệ sinh chuẩn an toàn y tế
  • Mực chuẩn hãng Mỹ, Đức,Nga, Hàn, không trổ màu xanh, đỏ.
  • Kỹ thuật tốt tạo nên sự hài hoà cho gương mặt bạn.
  • Luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng
  • Đem lại vẻ đẹp tự nhiên nhất cho các nàng
  • Free dặm và bảo hành 3 tháng

Trong đó phải kể đến công nghệ phun môi tự nhiên, đưa hạt phân tử màu thực vật với kích thước siêu nhỏ, siêu mịn vào dưới tầng thượng bì. Nhờ vậy hạn chế tối đa tổn thương cho môi, giúp môi tươi hồng tự nhiên và giữ được màu trong suốt 5 năm liền. Trước đó thì môi sẽ được khử thâm, phá tan gốc thâm một cách tự nhiên nhất để đảm bảo lên màu mỏng mực mà vẫn chuẩn tươi tắn.


Với Jennie Beauty, phun xăm không chỉ dừng lại ở yếu tố thẩm mỹ mà đó là hành trình kiến tạo nên nghệ thuật từ vẻ đẹp thuần khiết. Điêu khắc chân mày, phun môi hay mí không chỉ mang đến vẻ đẹp bên ngoài mà còn phù hợp cả về mặt phong thủy. Vì khuôn mặt đẹp là khuôn mặt đạt được sự hài hòa, cân bằng giữa các đường nét và đặc biệt là phù hợp tiêu chuẩn về thẩm mỹ và cả phong thủy. Nghệ thuật phun xăm ở Jennie mang đến cho khách hàng tỉ lệ chân mày đều đẹp, sắc môi hồng hào tự nhiên là những nét phuc tướng được ưa chuộng. Mà không cần qua phẫu thuật hay thẩm mỹ xâm lấn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 116 D Khu Dân Cư Phú Hoà 1, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương.

Điện thoại: 0946.763.379

Facebook: https://www.facebook.com/Phunxamthammy.Jennie

Jennie Beauty ảnh 1
Jennie Beauty
Jennie Beauty ảnh 2
Jennie Beauty
Top 5
(có 0 lượt vote)

PhaLê Beauty&Academy

Cặp chân mày đẹp và bờ môi gợi cảm luôn đóng vai trò quyết định đến nhan sắc của người phụ nữ. Lựa chọn cho mình một dáng mày, màu môi tươi tắn, sang trọng, đẹp tự nhiên, phù hợp với khuôn mặt luôn là niềm mong ước của tất cả các chị em. Và nếu bạn đang băn khoăn cách nào để tôn vinh vẻ đẹp của chính mình, hãy đến PhaLê Beauty&Academy để được tư vấn tận tình nhé.


Từ khi đi vào hoạt động đến nay PhaLê Beauty không ngừng cải tiến cập nhật các phương pháp - xu hướng làm đẹp hiện đại an toàn, được cập nhật liên tục, nhằm mục đích phục vụ hiệu quả chân thực nhất cho mọi đối tượng khách hàng, với giá cả phù hợp luôn ưu đãi cao mang đến niềm tin yêu cho đông đảo khách hàng.


Nếu phun mày Ombre được ứng dụng kỹ thuật đi kim vi chạm, cho phép tạo dáng mày đẹp tự nhiên với độ đậm nhạt hài hoà, chỉ 60 phút: Tạm biệt mày thưa - Xua tan mày nhạt. Không đau, không sưng, không nghĩ dưỡng. Thì phun môi kĩ thuật Châu Âu sẽ ghim từng hạt mực màu mực tươi tắn theo sở thích và phù hợp với khuôn mặt của mọi người,.... Từ đó tạo một đôi môi xinh đẹp cho các khách yêu. Ngoài ra còn có phun mí siêu vi chạm giúp đôi mắt trông to hơn, viền mí mắt mở rộng giúp đôi mắt trở nên hoàn hảo và tự nhiên hơn.


Tại PhaLê Beauty, quy trình thực hiện dịch vụ được thực hiện nhanh chóng, nhẹ nhàng bởi chuyên viên uy tín, có nhiều kinh nghiệm. Sau khi được tư vấn dịch vụ phù hợp với nhu cầu, khách hàng sẽ được chuyên viên thăm khám trước khi thực hiện phun xăm. Mọi công đoạn đều tuân thủ theo một quy trình nghiêm ngặt để đảm bảo tính an toàn cao nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 174 DT744 An Tây, Bến Cát, tỉnh Bình Dương
  • 292 đường CMT8, P. Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 0918 598 854

Facebook: https://www.facebook.com/thuyantayyy

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064094312962

PhaLê Beauty&Academy ảnh 1
PhaLê Beauty&Academy
PhaLê Beauty&Academy ảnh 2
PhaLê Beauty&Academy
Top 6
(có 0 lượt vote)

Thẩm Mỹ Thấm Nguyễn

Thẩm Mỹ Thấm Nguyễn là cái tên tiếp theo mà Alltop muốn giới thiệu đến các bạn. Thấm Nguyễn chuyên phun xăm thẩm mỹ công nghệ cao, điều trị da: mụn, nám, tàn nhan, sẹo rỗ, nâng cung chân mày, cắt mí, nhấn mí, thu gọn và tạo hình môi tim, mi dưới.


Tại Thẩm Mỹ Thấm Nguyễn, việc sử dụng dịch vụ phun xăm chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho các chị em. Bởi các kỹ thuật được áp dụng tại đây đã đem lại những lợi ích "đáng đồng tiền bát gạo" kết hợp các loại mực uy tín, nhờ vậy các khuyết điểm trên khuôn chị em sẽ được khắc phục, cho vẻ ngoài rạng rỡ, có điểm nhấn hơn.


Tất cả các kĩ thuật tạo dáng khung, sợi chân mày, mí mắt, môi được chắt lọc và đúc kết từ nhiều công nghệ mới nhất, hiện đại nhất, hợp với từng khuôn mặt, đẹp tự nhiên. Cùng với đó là các kỹ thuật xử lý chân mày, mí mắt phun xăm bị trổ xanh, trổ đỏ, hư, lem, dáng xấu. Và xử lí môi loang, lem viền, khử thâm vĩnh viễn. Bằng những lưỡi kim siêu nhỏ, bén, chỉ tác động đến vùng thượng bì của da, kỹ thuật phun xăm tại Thấm Nguyễn luôn cam kết Không sưng - không đau - không ăn kiêng - không nghỉ dưỡng.


Bên cạnh đó, nhờ vào quy trình làm đẹp khép kín và an toàn tuyệt đối, Thẩm Mỹ Thấm Nguyễn còn được đánh giá cao. Khách hàng có nhu cầu phun xăm thẩm mỹ sẽ được đội ngũ kỹ thuật viên thăm khám và tư vấn dịch vụ phù hợp với tone da, cấu trúc khuôn mặt.


Một điểm cộng nữa cho Thẩm Mỹ Thấm Nguyễn đó là việc thường xuyên tương tác với khách hàng thông qua Facebook, cung cấp thông tin những công nghệ làm đẹp và ưu đãi đến khách hàng, giúp khách hàng có những cái nhìn sáng suốt hơn trong việc lựa chọn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • CS1: 129 - DX002, phường Phú Mỹ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • CS2: 114 Nguyễn Văn Thành, kp Phú Hoà, Hoà Lợi, Bến Cát, Bình Dương

Điện thoại: 0778 852 222

Facebook: https://www.facebook.com/ngoctham.nguyenthi.94

Thẩm Mỹ Thấm Nguyễn ảnh 1
Thẩm Mỹ Thấm Nguyễn
Thẩm Mỹ Thấm Nguyễn ảnh 2
Thẩm Mỹ Thấm Nguyễn
Top 7
(có 0 lượt vote)

Ha Nguyen Beauty

Góp phần tạo nên một cuộc “cách mạng” trong ngành thẩm mỹ, làm đẹp, dịch vụ phun xăm thẩm mỹ ra đời đã giúp chị em khắc phục được các khuyết điểm trên khuôn mặt, cho vẻ ngoài rạng rỡ, có điểm nhấn hơn. Với quy trình thực hiện đơn giản, nhanh chóng, hiệu quả, kéo dài đến vài năm. Phun xăm mang đến cho bạn nét đẹp tự nhiên cũng như tiết kiệm được kha khá thời gian làm đẹp mỗi ngày. Và nếu bạn cũng đang quan tâm đến phương pháp làm đẹp này và đang tìm kiếm một địa chỉ phun xăm uy tín Thủ Dầu Một thì Ha Nguyen Beauty luôn là một lời gợi ý tuyệt vời.


Các dịch vụ phun xăm hot nhất tại Ha Nguyen Beauty:

  • Phun mày chạm hạt SOFTBROW, OMBRE, HIỆU ỨNG BÚT CHÌ TAN VIỀN
  • Phun môi bong đậm Penlips, hiệu ứng tạo hạt
  • Phun mí mở tròng, ombre

Đặc biệt để quá trình phun xăm được an toàn, mực xăm cần phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đây sẽ là thứ tiếp xúc trực tiếp lên da chúng ta, vì thế Ha Nguyen Beauty luôn sử dụng những loại mực chính hãng không chứa độc tố, an toàn, cho khách check mực thải mái, bảo hành đến khi khách ưng ý. Nên khi phun lên môi màu lên rất chuẩn, đậm màu chứ không nhợt nhạt, rất tự nhiên, và đúng với bảng màu mà bạn đã lựa chọn.


Bên cạnh đó, sự đầu tư chỉn chu về cơ sở vật chất, cùng chế độ chăm sóc khách hàng tận tình, tận tâm là nền tảng giúp Ha Nguyen Beauty thay đổi thành công cho các khách hàng mỗi năm. Lượng khách tới đây cực đông đặc biệt vào những ngày cuối tuần, bạn nên đặt lịch trước để đảm bảo còn chỗ nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 30 đường số 10, KDC Hiệp Thành 3, P Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương.

Điện thoại: 0906 711 417

Facebook: https://www.facebook.com/nguyen.ha.50746444

Ha Nguyen Beauty ảnh 1
Ha Nguyen Beauty
Ha Nguyen Beauty ảnh 2
Ha Nguyen Beauty
Trên đây là những Địa chỉ phun xăm thẩm mỹ đẹp và chất lượng nhất TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương mà các bạn có thể tham khảo. Hi vọng những địa chỉ này sẽ giúp ích cho chị em trong việc lựa chọn cho mình một nơi chất lượng để gửi gắm nhan sắc của mình.
Các câu hỏi thường gặp

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 7
Ha Nguyen Beauty