Top 9 Studio cho thuê váy cưới đẹp và uy tín nhất Bạc Liêu

9232

Áo cưới đẹp không chỉ góp phần tô thêm sự lung linh cho cô dâu chú rể mà nó còn giúp ngày cưới của cặp đôi trở nên thật ý nghĩa. Đám cưới là ngày...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Dương Vương Bridal

Địa chỉ mà bạn nhất định không thể bỏ qua nếu có mong muốn kiếm tìm địa chỉ cho thuê váy cưới uy tín tại Bạc Liêu đó là Dương Vương Bridal. Số lượng váy cưới cực khủng là ấn tượng đầu tiên khi tới Dương Vương Bridal mà bất kì nàng nào cũng đều bất ngờ.


Khi đến với Dương Vương Bridal, đảm bảo các cô dâu sẽ thật sự ngỡ ngàng trước những bộ váy cưới lung linh, đủ sắc màu, đẹp đến mức hoàn hảo và chắc hẳn sẽ không thể nào rời khỏi Dương Vương Bridal. Những ai đã từng khoác lên mình chiếc váy cưới của Dương Vương Bridal đều có thể nhận thấy, các thiết kế luôn thể hiện sự độc đáo, sáng tạo trong thời trang.


Các cô dâu không những cảm thấy tự tin, tỏa sáng hơn từ vẻ lộng lẫy, kiêu sa mà còn khắc phục hoàn toàn các khuyết điểm cơ thể, Dương Vương Bridal thường xuyên cập nhật những kiểu váy khác nhau để bạn thỏa sức lựa chọn. Thêm một điểm cộng nữa tại đây đó là đội ngũ nhân viên hết sức nhiệt tình, chuyên nghiệp, luôn làm hài lòng khách hàng, nhờ vậy ngày càng có tin tưởng và lựa chọn Dương Vương Bridal.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 170b Võ Văn Kiệt, Khóm 5, Phường 1, TP. Bạc Liêu

Điện thoại: 094 914 4248

Website: Www.DuongVuongBridal.com

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100005313617292

Fanpage: https://www.facebook.com/DuongVuongBridal


Dương Vương Bridal ảnh 1
Dương Vương Bridal
Dương Vương Bridal ảnh 2
Dương Vương Bridal
Dương Vương Bridal ảnh 3
Dương Vương Bridal
Top 1
(có 1 lượt vote)

Studio Anh Thi

Việc chọn được chiếc váy cưới đẹp, phù hợp với vóc dáng sẽ giúp bạn trở nên quyến rũ, nổi bật, rạng rỡ, để rồi trở thành nữ hoàng sắc đẹp khiến ai ai cũng phải trầm trồ khen ngợi... Với mức giá trọn gói phù hợp cho nhu cầu của mỗi khách hàng, chất lượng dịch vụ váy cưới Studio Anh Thi sẽ mang lại cảm giác thân thiện và yên tâm khi khách hàng “chọn mặt gửi vàng”.

Bước vào Studio Anh Thi khách hàng sẽ cảm nhận được sự lộng lẫy, khang trang, sang trọng, phong cách phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp… Với những kiểu váy cưới mang đậm phong cách trẻ trung, hiện đại đến sang trọng quý phái sẽ khiến bạn nổi bật hơn trong ngày vu quy.


Với mong muốn được góp phần giúp các đôi ương xây lâu đài hạnh phúc và những giấc mơ ngọt ngào nhất trong ngày cưới, Studio Anh Thi luôn lấy phương châm vì sự hoàn mỹ và cung cấp các dịch vụ trọn gói với những mức giá phù hợp theo nhu cầu của mỗi quý khách hàng, cam kết đem lại cho bạn một ngày trọng đại hạnh phúc và ý nghĩa.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 236A Võ Thị Sáu, Phường 3, Bạc Liêu

Điện thoại: 0942 686 850 - 0918 050 818

Fanpage: https://www.facebook.com/thi.aocuoianh


Studio Anh Thi ảnh 1
Studio Anh Thi
Studio Anh Thi ảnh 2
Studio Anh Thi
Studio Anh Thi ảnh 3
Studio Anh Thi
Top 2
(có 1 lượt vote)

ViVa Weadding

ViVa Weadding là địa chỉ tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến trong dánh sách studio cho thuê váy cưới đẹp và uy tín nhất Bạc Liêu. Tại đây váy cưới đa dạng mẫu mã, bắt kịp xu thế, miễn chê luôn. Khi đã mặc lên người chiếc váy cưới, mọi khuyết điểm trên cơ cô dâu đề sẽ tan biến. Khiến cô ấy trở thành người đẹp nhất trong lễ cưới của mình.


Những bộ sưu tập áo cưới của ViVa Weadding luôn mang phong cách sang trọng, tinh tế. Đặc biệt, những mẫu váy cưới lộng lẫy và kiêu sa đã khiến không ít các cặp đôi phải “suýt xoa” khen ngợi. Đến với ViVa Weadding các cô dâu sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình. Nhân viên thân thiện, cởi mở nhiệt tình, chuyên môn cao, kỹ năng tốt.


Ekip thực hiện tư vấn trang phục cưới của ViVa Weadding cũng là một trong những ekip có chất lượng tốt nhất tại Bạc Liêu từ chuyên viên trang điểm, thợ phụ, trang phục, stylist,… đến các nhân viên hỗ trợ khác đều được đào tạo kĩ lưỡng. Ngoài ra ViVa Weadding còn có dịch vụ trang trí cổng đám cưới và bàn gia tiên trọn gói theo yêu cầu của khách hàng với nhiều lựa chọn khác nhau. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi đến với dịch vụ của ViVa Weadding.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 399, Trần Phú, Phường 7, Bạc Liêu

Điện thoại: 0369 678 789 - 0399 949 494

Email: tobaoan92@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064801083871


ViVa Weadding ảnh 1
ViVa Weadding
ViVa Weadding ảnh 2
ViVa Weadding
ViVa Weadding ảnh 3
ViVa Weadding
Top 3
(có 1 lượt vote)

Studio Thảo Lê

Studio Thảo Lê được nhiều bạn gái tin tưởng lựa chọn để thuê áo cưới bởi các mẫu váy tinh tế, trang nhã với phong cách hiện đại, trẻ trung, liên tục cập nhật xu hướng châu Âu tối giản. Studio sử dụng những chất liệu vải ren cao cấp, đa dạng về phom dáng, phù hợp với cả những cô dâu yêu thích sự trẻ trung cá tính, lẫn những cô dâu ưa thích sự lãng mạn nhẹ nhàng.


Studio Thảo Lê là một trong những thương hiệu áo cưới cao cấp nhưng giá cả lại vô cùng là phải chăng so với nhiều thương hiệu lớn khác. Các sản phẩm váy cưới tại Studio Thảo Lê đều được thiết kế trên chất liệu vải và các vật liệu may cao cấp để từ đó có thể đảm bảo được độ lấp lánh, lộng lẫy cho các cô dâu trong ngày cưới. Với mức giá thuê vừa phải bạn đã sỡ hữu cho mình một chiếc váy lộng lẫy cho ngày cưới.


Khi đến với dịch vụ của Studio Thảo Lê bạn sẽ được tư vấn miễn phí bởi đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và chủ tiệm vô cùng thân thiện, cởi mở và nhiệt tình, có chuyên môn cao, kỹ năng tốt, được đào tạo bài bản. Studio Thảo Lê mong muốn giúp cho ngày trọng đại của đôi uyên ương được chu toàn và hoàn hảo, nên hứa hẹn sẽ mang đến cho các nàng thật nhiều mẫu váy cưới lộng lẫy và tinh tế nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 180 Hoà Bình, Phường 3 ,Bạc Liêu

Điện thoại: 0943 150 009

Fanpage: https://www.facebook.com/thao.lee.9277511


Studio Thảo Lê ảnh 1
Studio Thảo Lê
Studio Thảo Lê ảnh 2
Studio Thảo Lê
Studio Thảo Lê ảnh 3
Studio Thảo Lê
Top 4
(có 0 lượt vote)

Anh Nguyễn Bridal

Anh Nguyễn Bridal được đánh giá là một trong những địa chỉ cho thuê váy cưới uy tín và đẹp nhất tại Bạc Liêu. Đến đây, các cô dâu sẽ ngỡ ngàng trước những bộ váy cưới đủ sắc màu lung linh, đẹp đến hoàn hảo. Tuy nhiên, giá thuê váy cưới ở đây tương đối phải chăng, phù hợp với rất nhiều người.


Mỗi bộ váy cưới mà Anh Nguyễn Bridal mang lại đều chứa đựng tâm huyết và sự thấu hiểu đối với từng cô dâu, chú rể. Người mặc sẽ cảm nhận được sự tinh tế trong thiết kế, sự cầu toàn trong mỗi sản phẩm và sự đơn giản hóa trong phong cách. Chất liệu làm nên chiếc váy cưới của Anh Nguyễn Bridal được nhập khẩu từ nước ngoài, ứng dụng linh hoạt theo những xu hướng hot nhất hiện nay trên thế giới vào phom dáng của phụ nữ Á Châu, tạo nên vừa đủ sự hài hòa mà không kém phần thời thượng.


Một khi đến với Anh Nguyễn Bridal, các cô dâu sẽ cảm nhận được sự hài lòng không chỉ đến từ những mẫu váy cưới đa dạng, mà còn được đội ngũ Stylist tại đây nhiệt tình giúp đỡ để tìm ra những chiếc váy cưới hoàn hảo. Nhưng với thiết kế tinh tế, form dáng chuẩn, cẩn thận từng đường kim mũi chỉ vậy nên rất nhiều khách hàng đã đến với Anh Nguyễn Bridal và đã hài lòng, còn bạn thì sao? Hãy một lần thử đến đây để có thể thấy được sự chuyên nghiệp cùng những bộ váy cưới tại Anh Nguyễn Bridal nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 161 Cách Mạng , Phường 1, Bạc Liêu

Điện thoại: 0764 111 505

Fanpage: https://www.facebook.com/changmap.dethuong.7


Anh Nguyễn Bridal ảnh 1
Anh Nguyễn Bridal
Anh Nguyễn Bridal ảnh 2
Anh Nguyễn Bridal
Anh Nguyễn Bridal ảnh 3
Anh Nguyễn Bridal
Top 5
(có 0 lượt vote)

LIÊN Bridal & Studio

Với sự đẳng cấp và sang trọng, LIÊN Bridal & Studio từ lâu đã trở thành điểm đến quen thuộc của những cặp đôi khi lựa chọn thuê váy cưới tại TP. Bạc Liêu. Bật mí nhỏ cho bạn là các mẫu thiết kế váy cưới tại LIÊN Bridal & Studio đều vô cùng lung linh nên chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn hài lòng, bởi bạn là đẹp nhất khi khoác lên mình những chiếc váy sang trọng.


LIÊN Bridal & Studio đều nhận được sự phản hồi tích cực từ khách hàng với các thiết kế luôn thể hiện sự độc đáo, sáng tạo trong thời trang. Váy cưới thiết kế của LIÊN Bridal & Studio đáp ứng đầy đủ các tiêu chí Đẹp - Độc - Lạ - Sang Trọng - Đẳng Cấp, để các cô dâu không chỉ cảm thấy tự tin, tỏa sáng hơn từ vẻ lộng lẫy, kiêu sa mà còn khắc phục hoàn toàn các khuyết điểm cơ thể, với đủ các sự lựa chọn như: váy bồng, váy đuôi cá, váy cúp ngực, váy trắng, váy màu,...


Luôn mong muốn mang lại những sản phẩm tốt nhất, trải nghiệm tốt nhát cho khách hàng LIÊN Bridal & Studio lựa chọn sự tinh tế ở chất liệu nhập ngoại cao cấp, phom dáng được căn chỉnh tỉ mỉ bởi sự thấu hiểu để những chiếc váy đơn giản nhưng lại đẹp lộng lẫy cho khách hàng... Chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi có cơ hội trực tiếp trải nghiệm dịch vụ tại LIÊN Bridal & Studio.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 142 Trần Phú, Phường7, Bạc Liêu

Điện thoại: 0907 793 708

Email: nguyenvanbl4546@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063707972682


LIÊN Bridal & Studio ảnh 1
LIÊN Bridal & Studio
LIÊN Bridal & Studio ảnh 2
LIÊN Bridal & Studio
LIÊN Bridal & Studio ảnh 3
LIÊN Bridal & Studio
Top 6
(có 0 lượt vote)

Quốc Cường Bridal

Quốc Cường Brida là 1 thương hiệu áo cưới uy tín được đánh giá cao trong các studio áo cưới ở Bạc Liêu. Sở hữu những mẫu váy cưới đa dạng, và nhiều màu sắc sang trọng. Áo cưới tại đây hướng đến chủ yếu là sự đơn giản, sang trọng và hoàn hảo. Với mức giá thuê váy cưới cực kì phải chăng, form váy tôn dáng và đội ngũ nhân viên tận tâm, Quốc Cường Bridal "được lòng” hầu hết các cô dâu trẻ.


Quốc Cường Bridal tự hào là thương hiệu đầu tiên và duy nhất trong suốt nhiều năm qua luôn tiên phong đưa xu hướng thời trang cưới mới nhất. Tất cả những mẫu váy cưới của Quốc Cường Bridal đều được may thiết kế tinh xảo, tôn lên vóc dáng của cô dâu một cách tuyệt đối. Đặc biệt, giá cả tại đây luôn cạnh tranh, và chất lượng sản phẩm sẽ là lý do khiến các cô dâu yên tâm khi lựa chọn thuê áo cưới.


Đã có nhiều khách hàng hài lòng với Quốc Cường Bridal không chỉ ở giá thuê, chất lượng váy cưới, mà còn ở phong cách phục vụ nhiệt tình. Quốc Cường Bridal xứng đáng là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo dành cho cô dâu nào đang muốn thuê váy cưới cho ngày vui của mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 418/1 Cao Văn Lầu, Phường Nhà Mát, Bạc Liêu

Điện thoại: 0823 645 456

Fanpage: https://www.facebook.com/cuong.lieng.56


Quốc Cường Bridal ảnh 1
Quốc Cường Bridal
Quốc Cường Bridal ảnh 2
Quốc Cường Bridal
Quốc Cường Bridal ảnh 3
Quốc Cường Bridal
Top 7
(có 0 lượt vote)

TUẤN KHANH BRIDAL

Cái tên TUẤN KHANH BRIDAL đã không còn xa lạ với những cặp đôi chuẩn bị tổ chức đám cưới tại Bạc Liêu. Đến với TUẤN KHANH BRIDAL, các cặp đôi không chỉ có được một cuốn album ảnh cưới đẹp tuyệt với những tấm ảnh rạng ngời, lung linh đến mức hoàn hảo, mà còn có thể thuê váy cưới với giá cả tốt nhất thị trường.


Với hơn nhiều năm trong nghề cưới hỏi TUẤN KHANH BRIDAL này đã cho ra đời nhiều mẫu thiết kế độc đáo, trang nhã. Mỗi mẫu váy cưới tại đây là cả một quá trình sáng tạo, chăm chút tỉ mì từ khâu chọn vải đến từng đường kim mũi chỉ, với mong muốn mang lại sự lộng lẫy, sang trọng nhất cho các cô dâu trong ngày vui trọng đại của đời mình.


Ngoài những bộ váy cưới được đặt may theo thiết kế riêng, các cô dâu khi đến với TUẤN KHANH BRIDAL sẽ lựa chọn được những mẫu mã theo xu hướng thời trang mới, hiện đại nhất hiện nay với mức giá phải chăng, hợp với túi tiền của mọi đối tượng khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 345 Trần Phú, Phường 7, Bạc Liêu

Điện thoại: 0919 305 405 - 0919 398 328

Fanpage: https://www.facebook.com/tuankhanh.nguyen.5201


TUẤN KHANH BRIDAL ảnh 1
TUẤN KHANH BRIDAL
TUẤN KHANH BRIDAL ảnh 2
TUẤN KHANH BRIDAL
TUẤN KHANH BRIDAL ảnh 3
TUẤN KHANH BRIDAL
Top 8
(có 0 lượt vote)

Tô Hậu Makeup & Bridal

Tô Hậu Makeup & Bridal là địa chỉ được biết đến với hơn nhiều năm cho thuê váy cưới chất lượng cho cô dâu tại Bạc Liêu. Ngoài ra, Tô Hậu Makeup & Bridal không chỉ thu hút các cặp đôi bằng những tấm ảnh cưới độc đáo, sáng tạo, dung dị, mà còn là địa chỉ có kinh nghiệm chụp ảnh cưới với đội ngũ nhiếp ảnh có tay nghề cao, nhân viên chuyên nghiệp, cùng những chuyên viên trang điểm được đào tạo bài bản.


Những thiết kế váy cưới của Tô Hậu Makeup & Bridal mang theo những phong cách nhẹ nhàng, sang trọng và tinh tế. Chất liệu vải được chọn lựa kỹ càng cùng from dáng váy cưới được thiết kế để phù hợp với vóc dáng của các cô dâu Việt Nam. Từng mẫu váy cưới tại đây đều là những sản phẩm được thiết kế, chọn mua ngoại nhập, dù không quá cầu kỳ nhưng lại có sức lôi cuốn nhờ kiểu dáng lạ mắt, giúp tôn lên vóc dáng cô dâu hiệu quả. Khi lựa chọn thuê áo cưới Tô Hậu Makeup & Bridal các cô dâu sẽ được đội ngũ chăm sóc khách hàng tư vấn nhiệt tình, lựa chọn trang phục cưới hoàn hảo, giúp cô dâu thật lộng lẫy trong ngày cưới.


Những mẫu váy cưới ở Tô Hậu Makeup & Bridal được bắt kịp theo xu hướng thời trang theo từng năm nên bạn cứ yên tâm về mẫu mã. Chất lượng thì không phải bàn cái nhiều nữa vì đã có nhiều người tin cậy đánh giá cao và còn giới thiệu cho bạn bè.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 150/4 Bà Huyện Thanh Quan, Phương 8, Bạc Liêu

Điện thoại: 0941 259 787

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Facebook: https://www.facebook.com/hau.thanh.92560281

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100066862899500


Tô Hậu Makeup & Bridal ảnh 1
Tô Hậu Makeup & Bridal
Tô Hậu Makeup & Bridal ảnh 2
Tô Hậu Makeup & Bridal
Tô Hậu Makeup & Bridal ảnh 3
Tô Hậu Makeup & Bridal
Các địa chỉ cho thuê váy cưới mà Alltop đưa ra trong bài viết trên đây đều là những studio cho thuê váy cưới đẹp và uy tín nhất Bạc Liêu. Chúc các bạn lựa chọn được địa chỉ giúp bạn tỏa sáng trong trang phục lộng lẫy dù là trong album ảnh hay trong hôn trường cưới của mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .