Top 8 Studio chụp ảnh bầu đẹp nhất tại Kiên Giang

82

Thời kỳ mang thai là quãng thời gian đáng nhớ nhất trong cuộc đời của các bà mẹ. Trong thời gian này, người phụ nữ mang thai sẽ có những thay đổi về cơ thể,...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Theo đuổi phong cách độc đáo và lãng mạn, The Will Family luôn tâm niệm mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng với những nụ cười. The Will Family sẽ giúp mẹ bầu tận hưởng cảm giác hạnh phúc trong từng shoot hình với trải nghiệm chụp ảnh bầu ngoài trời khá mới lạ mà ít studio có được. Những bữa hình bầu beauty mà vẫn xinh đẹp lung linh đánh dấu sứ mệnh thiêng liêng của bạn.


Điểm đặc biệt và lợi thế ở đây chính thợ chụp ảnh tại The Will Family này 100% đều là thợ lành nghề, có thẩm mỹ và sáng tạo với kinh nghiệm lâu năm trong nghề nên mẹ bầu tha hồ phô diễn các tư thế mà không phải ngại ngần gì cả. Mẹ bầu tha hồ có thể lựa chọn bối cảnh chụp như tại studio, tại nhà hoặc chụp ảnh ngoại cảnh. Mẹ cũng không cần ngại đâu nhé vì đội ngũ nhiếp ảnh siêu chuyên nghiệp luôn đó. Dù bạn lựa chọn gói chụp ảnh nào thì ảnh của bạn đều hoàn toàn yên tâm về chất lượng, tính sáng tạo trong từng shoot hình, đó có thể là những bức hình bầu quyến rũ hay nóng bỏng và khi đến đây khách hàng sẽ được chăm sóc tận tình nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 475 Nguyễn Trung Trực, Rạch Giá, Kiên Giang

Điện thoại: 0987750030

Facebook: https://www.facebook.com/studiochupanhgiadinh

Map: https://maps.app.goo.gl/7GhGz9kr5jEiDLUNA

The Will Family ảnh 1
The Will Family
The Will Family ảnh 2
The Will Family
Top 1
(có 0 lượt vote)

Baby Studio Đông Vũ

Làm mẹ là một "tình yêu" đặc biệt thiêng liêng. Tình yêu khi mới bắt đầu luôn đẹp bởi nó ẩn chứa cảm xúc mới lạ, hồn nhiên, e ấp, ngượng ngùng mà đam mê nồng cháy và những cảm xúc ấy sẽ được Baby Studio Đông Vũ gửi gắm qua từng trang album cùng những trang phục bầu xinh đẹp, quyến rũ mang phong cách trẻ trung, hiện đại. Đến với Baby Studio Đông Vũ, bạn sẽ cảm nhận được sự tận tình và chuyên nghiệp với sự đón tiếp nồng ấm, vô cùng chu đáo của đội ngũ nhân viên, cùng với đó là phong cách bài trí ảnh viện hài hòa ấn tượng như một thông điệp ngọt ngào, ấm áp và đầy lãng mạn về hạnh phúc tình yêu bền vững mà studio muốn gửi đến.


Phong cách chụp mới lạ, độc đáo và đầy màu sắc, Baby Studio Đông Vũ luôn biết cách khai thác hình ảnh ấn tượng của các mẹ qua phong cách trang điểm tỉ mỉ, sắc sảo và cảnh đẹp được lựa chọn chỉn chu đến từng chi tiết. Tất cả đều khiến bạn trở thành tâm điểm của bộ ảnh tinh tế, ngọt ngào và không kém phần sang trọng. Một trong những thế mạnh của studio đó là sở hữu những "yếu tố bất ngờ" với đội ngũ ê kíp "chuyên chụp lén" ghi lại những khoảnh khắc tự nhiên, ngọt ngào và lãng mạn thay vì quá phụ thuộc những tư thế tạo dáng cứng nhắc.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 64 Hùng Vương, khu phố 5, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang

Điện thoại: 094 295 97 89

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100067865766073

Baby Studio Đông Vũ ảnh 1
Baby Studio Đông Vũ
Baby Studio Đông Vũ ảnh 2
Baby Studio Đông Vũ
Top 2
(có 0 lượt vote)

GIGI Bridal & Studio

GIGI Bridal & Studio cũng là một trong số những studio cung cấp dịch vụ chụp ảnh bầu, ảnh gia đình cho mẹ bầu chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng. GIGI Bridal & Studio được đầu tư các trang thiết bị, máy móc hiện đại, thiết kế phòng chụp thân thiện, nội thất tinh tế, ấm cúng, mang lại sự thoải mái, dễ chịu cho mọi khách hàng như chính ở gia đình của mình. Hạnh phúc của mẹ nhỏ nhoi đến lạ. Mẹ hạnh phúc khi nghe nhịp tim con "đập" và những cú đá tinh nghịch của con!


Đến với GIGI Bridal & Studio để trải nghiệm dịch vụ chụp ảnh chuyên nghiệp cho mẹ bầu, cho bé và gia đình! Concept chụp hình của studio cũng rất độc đáo vừa có chút lãng mạn lại có chút hiện đại cho các mẹ bầu thỏa sức là chính mình cả khung chụp studio và chụp ngoại cảnh. Ngoài ra, GIGI Bridal & Studio còn có dịch vụ tư vấn ý tưởng sáng tạo dành riêng cho câu chuyện tình yêu của ba mẹ và hành trình ra đời của bé yêu, hành trình làm mẹ của bạn, cùng với kế hoạch làm album và video ảnh một cách trọn vẹn và hoàn hảo. Với giá cả hợp lý, studio hứa hẹn là một lựa chọn tuyệt vời cho các mẹ tại Kiên Giang.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 09 Nguyễn Văn Nhị, Kp.5, P. Dương Đông, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

Điện thoại: 090 999 0901 (Mrs. Nhã) - 0377337800 (Ms. Diễm)

Facebook: https://www.facebook.com/chupanhcuoiphuquoc

Email: gigibridalstudio@gmail.com

GIGI Bridal & Studio ảnh 1
GIGI Bridal & Studio
GIGI Bridal & Studio ảnh 2
GIGI Bridal & Studio
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bạn đang đắn đo rất nhiều về bộ ảnh bầu của mình? Bạn đang có rất nhiều ý tưởng nhưng không biết bắt đầu từ đâu, hoàn thiện nó như thế nào? Hãy đến với MIRACLE STUDIO, với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những tấm hình đẹp nhất lưu lại khoảnh khắc khó quên trong cuộc đời. MIRACLE STUDIO - Nơi Mẹ Bầu được chủ động chọn trang phục, Makeup và Style cho bộ ảnh của chính mình.


Từ khâu chụp những bức ảnh cực đẹp, chất, tạo dáng cho mẹ bầu một cách đa dạng cho đến chỉnh sửa ảnh phải gọi là “có tâm nhất quả Đất” với ánh sáng lung linh, huyền ảo, luôn tạo ra những sản phẩm làm “mãn nhãn”, làm hài lòng tất cả mọi người nói chung và các ông bố bà mẹ nói riêng. Với lòng đam mê, nhiệt huyết trong công việc MIRACLE STUDIO luôn hoàn thành sản phẩm đúng hẹn, đúng giờ mà vẫn đảm bảo được chất lượng trong từng mỗi sản phẩm. Mang thai là nghĩa vụ thiêng liêng, cao cả nhất của người phụ nữ. Đó cũng là yếu tố có thể làm thay đổi nhiều suy nghĩ của Mẹ Bầu. Đến với MIRACLE STUDIO để cùng nhau lưu lại giai đoạn bạn đang làm Mẹ Bầu và sắp đón chào một em bé đáng yêu trong cuộc đời của bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: số 38, Mạc Thiên Tích, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang

Điện thoại: 0915.115.479 - 0798.096.099

Facebook: https://www.facebook.com/miraclestudiovn

Map: https://maps.app.goo.gl/tyoKN3Qrk1HeTiMa7

MIRACLE STUDIO ảnh 1
MIRACLE STUDIO
MIRACLE STUDIO ảnh 2
MIRACLE STUDIO
Top 4
(có 0 lượt vote)

JOY Studio là một trong số địa chỉ mang đến dịch vụ chụp ảnh bầu chất lượng, độc đáo và in đậm dấu ấn của các mẹ ở khu vực Kiên Giang. Với đội ngũ nhân viên gồm các photographer chuyên nghiệp, nhiệt tình, JOY Studio sẽ mang đến các hình ảnh bà mẹ mang thai, kết hợp với ánh sáng tuyệt vời để làm nổi bật vẻ đẹp của những đường cong trong thời gian mang thai.


Tại JOY Studio, các mẹ sẽ yên tâm tuyệt đối bởi sự tư vấn từ những mẫu váy tinh tế, sang trọng nhưng vẫn không kém phần trẻ trung, quyến rũ. Những chuyên gia trang điểm sẽ giúp bạn trở nên đẹp một cách tự nhiên, giúp che đi khuyết điểm và phát huy ưu điểm trên gương mặt để trở thành mẹ bầu xinh đẹp. JOY Studio luôn nỗ lực hết mình để giúp các bạn ghi lại những khoảnh khắc tinh tế và hạnh phúc nhất của mẹ, của gia đình nhỏ qua những bức ảnh đầy lãng mạn, đầy nghệ thuật. Nếu bạn muốn những bức ảnh bầu đơn giản, nghệ thuật, đẹp mãi với thời gian thì còn chần chờ gì nữa mà không qua JOY Studio thực hiện ngay đi.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 325 Phạm Hùng, Rạch Giá, Kiên Giang

Điện thoại: 0943603373 - 0949139798 - 0816472700

Facebook: https://www.facebook.com/JOYstudioKG

Map: https://maps.app.goo.gl/dELTNJ2tnZVMLu269

JOY Studio ảnh 1
JOY Studio
JOY Studio ảnh 2
JOY Studio
Top 5
(có 0 lượt vote)

Có những thứ sẽ bị lãng quên nhưng hình ảnh sẽ ở lại. Zuko Studio sẽ là nơi giúp các mẹ có bộ ảnh bầu lung linh nhất, xinh xắn và ý nghĩa nhất. Nếu các mẹ có bất kỳ concept nào hay mong muốn gì cho bộ ảnh bầu của mình thì đừng ngần ngại nói ra, studio sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của các mẹ vì đây là lúc các chị em cần được vui vẻ nhất. Các mẹ có thể chụp với các concept khác nhau từ thơ mộng, công chúa, đơn giản, nhẹ nhàng hay có chút gợi cảm, bất kì phong cách nào mà các mẹ có thể cảm thấy thoải mái nhất khi chụp.


Đội ngũ nhân viên tại Zuko Studio sẽ tận tình hỗ trợ các mẹ trong việc chụp ảnh, hướng dẫn kiểu dáng, cách chụp, chăm sóc các mẹ để đảm bảo được tình trạng sức khoẻ thật tốt trong suốt buổi chụp. Khoảng thời gian thai kỳ chính là khoảng thời gian vất vả, tuy nhiên niềm vui cũng nhân đôi khi ba mẹ chuẩn bị đón đứa con đáng yêu của mình cũng như cả hai sẽ cùng lên chức ba và mẹ. Đây thực sự là những giây phút linh thiêng mà ai cũng mong muốn, vì thế mà các mẹ hãy lưu giữ lại những khoảnh khắc này bằng bộ ảnh bầu thật đẹp nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: P20 – căn 4, đường Nguyễn Thành Thép ( gần trường Võ Văn Kiệt), KĐT Phú Cường, P. An Hòa, TP. Rạch Giá, Kiên Giang.

Điện thoại: 0932368418

Facebook: https://www.facebook.com/ZukoStudioKienGiang

Map: https://maps.app.goo.gl/GFG1X4pmtUTcV1aa7

Zuko Studio ảnh 1
Zuko Studio
Zuko Studio ảnh 2
Zuko Studio
Top 6
(có 0 lượt vote)

Đồng hành cùng con trong suốt gần 10 tháng là khoảng thời gian đáng nhớ nhất trong thanh xuân của mỗi người mẹ. Thấu hiểu được giá trị đó và với thông điệp: “Lưu giữ tuổi thanh xuân”, Cherry Studio sẽ là địa điểm có thể giúp các mẹ bầu lưu giữ những khoảnh khắc đầu tiên của hai mẹ con. Đội ngũ nhân viên của Cherry Studio rất chuyên nghiệp, sẽ cùng bạn lên ý tưởng, lựa chọn trang phục và lên layout makeup.


Bên cạnh đó Cherry Studio còn có đội ngũ ekip giàu kinh nghiệm, máy móc hiện đại, concept chụp đa dạng, đây sẽ là sự lựa chọn thú vị cho các mẹ bầu. Đồng thời, luôn cập nhật những xu hướng mới nhất trong trang trí bối cảnh, tạo hình mẹ bầu để thành phẩm cuối cùng có thể làm cho khách hàng hài lòng. Nếu các mẹ có bất kỳ concept nào hay mong muốn gì cho bộ ảnh bầu của mình thì đừng ngần ngại nói ra, studio sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của các mẹ. Mỗi hành trình mang trong mình sinh linh đều đặc biệt và duy nhất, vì thế việc lưu giữ thanh xuân thật sự rất thiêng liêng. Cherry Studio cam kết sẽ khiến các mẹ bầu lung linh, xóa bỏ những tự ti của các mẹ trong thai kỳ. Không những thế, Cherry Studio càng nhận được sự ủng hộ của nhiều khách hàng hơn khi không ngừng ra mắt các gói chụp với những ưu đãi hấp dẫn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 469 Đ. Phạm Hùng, Vĩnh Lạc, Rạch Giá, Kiên Giang

Điện thoại: 0948886852 - 0939868445

Facebook: https://www.facebook.com/CherryStudiokg

Giờ làm việc: 8h00 - 20h00

Map: https://maps.app.goo.gl/5ibuALruNzESsCuF6

Cherry Studio ảnh 1
Cherry Studio
Cherry Studio ảnh 2
Cherry Studio
Top 7
(có 0 lượt vote)

Những bức ảnh bầu sẽ lưu giữ kỷ niệm của mẹ và bé khoảng khắc quý giá vô cùng, nếu bạn đang đau đầu, đắn đo không biết sẽ đặt sự tin tưởng của mình ở studio nào thì Alltop sẽ mang đến câu trả lời cho bạn ngay say đây. Bộ ảnh bầu Niika Studio gồm đầy đủ các dịch vụ cho mẹ bầu như: Make up và làm tóc chuyên nghiệp, trang phục đa dạng, đẹp theo từng concept, chụp và chỉnh sửa ảnh bởi team Niika Studio, không gian và bối cảnh chụp, stylist hỗ trợ tư vấn.


Khi đặt lịch tại Niika Studio xong các nàng sẽ được photo, make up tư vấn luôn concept, layout makeup phù hợp trước buổi chụp để đảm bảo bộ ảnh sẽ đúng với mong muốn của khách hàng nhất. Giá cả trọn gói của Niika Studio cũng rất hợp lý, đã bao gồm trang phục, make up, làm tóc, concept, studio. Ai lười phải chuẩn bị hết cái này cái kia, lỉnh kỉnh mang đồ đi chụp thì chỉ cần book lịch studio cái là xong hết luôn. Quan trọng nhất là sẽ không phát sinh thêm chi phí "ngoài tầm kiểm soát" của khách hàng. Ekip photo, make up của Niika Studio rất tâm lý. Mẹ bầu chỉ cần ngồi yên một chỗ, tay để thế nào, mắt hướng đi đâu đã có các bạn trong ekip hướng dẫn hết.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 503G Nguyễn Trung Trực, Rạch Giá, Kiên Giang

Điện thoại: 0772.777.255 - 0917.95.28.95

Facebook: https://www.facebook.com/niikastudio2017

Map: https://maps.app.goo.gl/WBeF2q4uRKEiHmhu7

Niika Studio ảnh 1
Niika Studio
Niika Studio ảnh 2
Niika Studio
Trên đây là những Studio chụp bầu đẹp nhất tại Kiên Giang. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/