Top 5 Studio chụp ảnh bầu đẹp nhất Bắc Giang

57

Thời kỳ mang thai là quãng thời gian đáng nhớ nhất trong cuộc đời của các bà mẹ. Trong thời gian này, người phụ nữ mang thai sẽ có những thay đổi về cơ thể,...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Đồng hành cùng con trong suốt gần 10 tháng là khoảng thời gian đáng nhớ nhất trong thanh xuân của mỗi người mẹ. Thấu hiểu được giá trị đó và với thông điệp: “Lưu giữ tuổi thanh xuân”, Huấn Kao Studio sẽ là địa điểm có thể giúp các mẹ bầu lưu giữ những khoảnh khắc đầu tiên của hai mẹ con. Đội ngũ nhân viên của Huấn Kao Studio rất chuyên nghiệp, sẽ cùng bạn lên ý tưởng, lựa chọn trang phục và lên layout makeup.


Bên cạnh đó Huấn Kao Studio còn có đội ngũ ekip giàu kinh nghiệm, máy móc hiện đại, concept chụp đa dạng, đây sẽ là sự lựa chọn thú vị cho các mẹ bầu. Đồng thời, luôn cập nhật những xu hướng mới nhất trong trang trí bối cảnh, tạo hình mẹ bầu để thành phẩm cuối cùng có thể làm cho khách hàng hài lòng. Nếu các mẹ có bất kỳ concept nào hay mong muốn gì cho bộ ảnh bầu của mình thì đừng ngần ngại nói ra, studio sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của các mẹ. Mỗi hành trình mang trong mình sinh linh đều đặc biệt và duy nhất, vì thế việc lưu giữ thanh xuân thật sự rất thiêng liêng. Huấn Kao Studio cam kết sẽ khiến các mẹ bầu lung linh, xóa bỏ những tự ti của các mẹ trong thai kỳ. Không những thế, Huấn Kao Studio càng nhận được sự ủng hộ của nhiều khách hàng hơn khi không ngừng ra mắt các gói chụp với những ưu đãi hấp dẫn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 154 Nguyễn Thị Minh Khai, Tp Bắc Giang, Bắc Giang

Điện thoại: 0817.8888.99 - 09299.67899

Facebook: https://www.facebook.com/STUDIO.HuanKao

Map: https://maps.app.goo.gl/sEBfMwvYbUmPbfW77

Huấn Kao Studio ảnh 1
Huấn Kao Studio
Huấn Kao Studio ảnh 2
Huấn Kao Studio
Top 1
(có 0 lượt vote)

Làm mẹ là một "tình yêu" đặc biệt thiêng liêng. Tình yêu khi mới bắt đầu luôn đẹp bởi nó ẩn chứa cảm xúc mới lạ, hồn nhiên, e ấp, ngượng ngùng mà đam mê nồng cháy và những cảm xúc ấy sẽ được Bee Studio gửi gắm qua từng trang album cùng những trang phục bầu xinh đẹp, quyến rũ mang phong cách trẻ trung, hiện đại. Đến với Bee Studio, các bạn sẽ cảm nhận được sự tận tình và chuyên nghiệp với sự đón tiếp nồng ấm, vô cùng chu đáo của đội ngũ nhân viên, cùng với đó là phong cách bài trí ảnh viện hài hòa ấn tượng như một thông điệp ngọt ngào, ấm áp và đầy lãng mạn về hạnh phúc tình yêu bền vững mà studio muốn gửi đến.


Phong cách chụp mới lạ, độc đáo và đầy màu sắc, Bee Studio luôn biết cách khai thác hình ảnh ấn tượng của các mẹ qua phong cách trang điểm tỉ mỉ, sắc sảo và cảnh đẹp được lựa chọn chỉn chu đến từng chi tiết. Tất cả đều khiến bạn trở thành tâm điểm của bộ ảnh tinh tế, ngọt ngào và không kém phần sang trọng. Một trong những thế mạnh của studio đó là sở hữu những "yếu tố bất ngờ" với đội ngũ ê kíp "chuyên chụp lén" ghi lại những khoảnh khắc tự nhiên, ngọt ngào và lãng mạn thay vì quá phụ thuộc những tư thế tạo dáng cứng nhắc.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Cạnh cổng mới nhà máy Đạm, Đường Nguyễn Chí Thanh, Phường Thọ Xương, Tp Bắc Giang, Bắc Giang

Điện thoại: 036 950 9582

Facebook: https://www.facebook.com/hoabee196

Map: https://maps.app.goo.gl/vtRqDLDS9KAbCBF76

Bee Studio ảnh 1
Bee Studio
Bee Studio ảnh 2
Bee Studio
Top 2
(có 0 lượt vote)

Áo Cưới Quỳnh Anh Yên Dũng

Những bức ảnh bầu sẽ lưu giữ kỷ niệm của mẹ và bé khoảng khắc quý giá vô cùng, nếu bạn đang đau đầu, đắn đo không biết sẽ đặt sự tin tưởng của mình ở studio nào thì Alltop sẽ mang đến câu trả lời cho bạn ngay say đây. Bộ ảnh bầu Áo Cưới Quỳnh Anh Yên Dũng gồm đầy đủ các dịch vụ cho mẹ bầu như: Make up và làm tóc chuyên nghiệp, trang phục đa dạng, đẹp theo từng concept, chụp và chỉnh sửa ảnh bởi team Quỳnh Anh, không gian và bối cảnh chụp, stylist hỗ trợ tư vấn.


Khi đặt lịch tại Áo Cưới Quỳnh Anh Yên Dũng xong các nàng sẽ được photo, make up tư vấn luôn concept, layout makeup phù hợp trước buổi chụp để đảm bảo bộ ảnh sẽ đúng với mong muốn của khách hàng nhất. Giá cả trọn gói của Áo Cưới Quỳnh Anh cũng rất hợp lý, đã bao gồm trang phục (rất nhiều phong cách, màu sắc khác để lựa chọn mà không lo đụng hàng), make up, làm tóc, concept, studio. Ai lười phải chuẩn bị hết cái này cái kia, lỉnh kỉnh mang đồ đi chụp thì chỉ cần book lịch studio cái là xong hết luôn. Quan trọng nhất là sẽ không phát sinh thêm chi phí "ngoài tầm kiểm soát" của khách hàng. Ekip photo, make up của Áo Cưới Quỳnh Anh Yên Dũng rất tâm lý. Mẹ bầu chỉ cần ngồi yên một chỗ, tay để thế nào, mắt hướng đi đâu đã có các bạn trong ekip hướng dẫn hết.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Trung tâm thương mại Plaza Yên Dũng, Bắc Giang

Điện thoại: 0962.299.648 - 0967414222

Facebook: https://www.facebook.com/quynhanhwedding98

Map: https://maps.app.goo.gl/m9bkvv8YTxLkgzg77

Áo Cưới Quỳnh Anh Yên Dũng ảnh 1
Áo Cưới Quỳnh Anh Yên Dũng
Áo Cưới Quỳnh Anh Yên Dũng ảnh 2
Áo Cưới Quỳnh Anh Yên Dũng
Top 3
(có 0 lượt vote)

Là một trong những studio chụp ảnh bầu đẹp nhất tại Bắc Giang, Nấm Studio thật sự đã để lại nhiều ấn tượng cho các khách hàng bởi những album ảnh cưới đẹp lung linh và vô cùng độc đáo. Đến với Studio, bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất, cùng với đó là sự nhiệt tình của đội ngũ nhân viên trong việc tư vấn cho bạn về các địa điểm chụp ảnh bầu siêu đẹp, không chỉ bó hẹp trong studio phù hợp với chi phí cũng như phong cách mà bạn thích.


Đặc biệt, Nấm Studio đang sở hữu đội ngũ nhân viên giàu nhiệt huyết, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh bầu, chắc chắn sẽ đưa ra cho các bạn những lời tư vấn chính xác nhất để có thể lựa chọn cho mình những ý tưởng về một album ảnh đầy màu sắc. Thêm vào đó, studio cũng triển khai thường xuyên các chương trình khuyến mãi đầy hấp dẫn trong các dịp đặc biệt, giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí. Những đột phá trong ý tưởng độc đáo cũng giúp cho studio nhận được sự yêu thích của nhiều mẹ bầu. Bên cạnh đó, Nấm Studio vẫn luôn không ngừng hoàn thiện mình để có thể đưa ra cho khách hàng những bộ váy, áo bầu, trang phục beauty đẹp nhất, lộng lẫy nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số nhà 585 Lê Lợi, Thành Phố Bắc Giang, Bắc Giang

Điện thoại: 0338288283 - 0336303382

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100084822951210

Nấm Studio ảnh 1
Nấm Studio
Nấm Studio ảnh 2
Nấm Studio
Top 4
(có 0 lượt vote)

Áo Cưới Quang Vinh

Mang thai là khoảng thời gian tuyệt vời nhất đối với mỗi người phụ nữ, vì thế nên đã có rất nhiều mẹ bầu muốn lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ trong thời kì mang thai. Áo Cưới Quang Vinh là địa chỉ sẽ đồng hành cùng bạn trong những giây phút thiêng liêng nhất với hành trình làm mẹ của mình. Ở đây đội ngũ của Áo Cưới Quang Vinh không phải là những ông bố bà mẹ từng trải hay có kinh nghiệm, nhưng họ đều là những người yêu cái đẹp, yêu điều mình làm, và sẵn sàng đem nó đến giúp các mẹ có thể tự tin và hạnh phúc hơn trong quá trình mang thai.


Áo Cưới Quang Vinh có Ekip chụp ảnh và tạo dáng hướng dẫn tận tình cho các mẹ có thể dễ dàng hơn trong việc đứng trước ống kính, nếu mẹ nào không quen hay không tự tin với việc này cũng đừng lo ngại. Trang phục được chọn lựa và thiết kế kĩ càng nhằm tôn lên vẻ đẹp mềm mại và đường cong trên cơ thể của các mẹ bầu. Ngoài ra Concept và phụ kiện đa dạng, phong phú để nhằm mang đến nhiều không gian nhiều bối cảnh cho các mẹ bầu. Áo Cưới Quang Vinh luôn cập nhật những xu hướng chụp mới nhất, hiện đại nhất để các mẹ bầu mang về những bộ ảnh ưng ý nhất trong hành trình làm mẹ của mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 254 Phố Nếnh, Thị trấn Nếnh, Việt Yên, Bắc Giang

Điện thoại: 096.553.0010 - 0944122612 - 0586875555

Facebook: https://www.facebook.com/teamquangvinh

Áo Cưới Quang Vinh ảnh 1
Áo Cưới Quang Vinh
Áo Cưới Quang Vinh ảnh 2
Áo Cưới Quang Vinh
Trên đây là những Studio chụp bầu đẹp nhất tại Bắc Giang. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .