Top 4 Studio chụp ảnh bầu đẹp nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

49

Việc chụp ảnh bầu đang là xu hướng nhận được khá nhiều sự quan tâm hiện nay với mong muốn lưu lại những kỉ niệm, khoảnh khắc đẹp nhất hạnh phúc nhất của một người...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

TooP House Studio

Đi đầu trong việc khai thác những kỹ thuật chụp hình mới và hiện đại nhất, TooP House Studio luôn là nơi lựa chọn của những nàng Bầu với mong muốn lưu lại khoảnh khắc mang bầu thiêng liêng. Mang phong cách lãng mạn, tự nhiên và trong sáng, những album mà studio này mang lại luôn khiến khách hàng của mình cảm thấy hài lòng.


Tại đây Ekip chụp ảnh và tạo dáng hướng dẫn tận tình cho các mẹ có thể dễ dàng hơn trong việc đứng trước ống kính, nếu mẹ nào không quen hay không tự tin với việc này cũng đừng lo ngại. Luôn có ekip makeup và stylist tư vấn cho các mẹ trong mỗi lần chụp để làm nên hình ảnh phù hợp và đẹp nhất mà mẹ mong muốn. Trang phục được chọn lựa và thiết kế kĩ càng nhằm tôn lên vẻ đẹp mềm mại và đường cong trên cơ thể của các mẹ.


Trong khi chụp ảnh, cũng có những khách hàng yêu cầu theo câu chuyện, bên studio cũng cố gắng đáp ứng rất tốt. Giấy in ảnh của TooP House Studio chuẩn và khác biệt mà không phải hiệu ảnh nào cũng có, bởi thế ảnh sẽ lưu giữ được lâu hơn và nhìn ảnh sắc nét hơn.


Với mong muốn được phục vụ tất cả các khách hàng một cách tận tâm và tốt nhất cũng như luôn duy trì sự chuyên nghiệp trong toàn bộ hệ thống showroom, góp phần tôn vinh vẻ đẹp của các nàng Bầu. TooP House Studio luôn có các chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho các khách hàng khi đến với studio.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đồi Ngọc Tước, Võ Thị Sáu, Phường Thắng Tam, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0974 596 899

Fanpage: https://www.facebook.com/TooP.HouseVN

TooP House Studio ảnh 1
TooP House Studio
TooP House Studio ảnh 2
TooP House Studio
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bạn đang tìm kiếm một studio uy tín để lưu lại những khoảnh khắc đẹp trong thời kỳ mang thai vậy Alltop sẽ giới thiệu cho các bạn cái tên Dino Baby Studio, đây là một trong số những đơn vị nổi bật hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ chụp ảnh tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Với ekip nhiều năm kinh nghiệm phục vụ trong lĩnh vực chụp ảnh, Dino Baby Studio sẽ giúp giảm chi phí phát sinh để có thể mang lại cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.


Phong cách chụp ảnh của Dino Baby Studio thiên về sự gần gũi, giản dị nhưng mang đậm tình cảm. Mỗi bức ảnh đều được kết hợp hài hòa giữa công nghệ lên màu ảnh, góc chụp và trang phục. Các nhiếp ảnh gia với kinh nghiệm của mình có thể dễ dàng bắt góc, căn khoảnh khắc chuẩn xác để cho ra các bức ảnh đẹp để đời. Suốt buổi chụp sẽ có 1 ekip riêng theo sát để phục vụ tốt nhất cho buổi ngoại cảnh của mình.


Vì sao không nên bỏ lỡ Dino Baby Studio?

  • Đội ngũ nhiếp ảnh chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm
  • Make up là chuyên viên cao cấp hàng đầu tại Bà Rịa, Vũng Tàu
  • Trang phục cho thuê chụp ảnh với chất liệu vải cao cấp được cập nhật mẫu mới liên tục
  • Chất lượng album cao, hình ảnh được xử lý chuyên nghiệp
  • Gói dịch vụ chụp ảnh đa dạng, dễ dàng lựa chọn, mà không phải lo lắng về giá.
  • Luôn nằm trong top những studio được khách hàng review cung cấp dịch vụ chất lượng tốt trên địa bàn.

Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Dino Baby Studio vẫn luôn cố gắng để mang lại những gì giá trị nhất cho khách hàng và luôn làm khách hàng hài lòng ngoài sự mong đợi. Vậy nên một khi đến với Dino Baby Studio, đảm bảo bạn sẽ cảm thấy ưng ý cả về chất lượng lẫn giá cả.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 323bis Nguyễn An Ninh, Phường 9, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0903 101 345 - 0352 842 200

Mail: dinobabystudio@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Dinobabystudio

Link map: https://maps.app.goo.gl/au8KUTusBYF6LTRaA

Dino Baby Studio ảnh 1
Dino Baby Studio
Dino Baby Studio ảnh 2
Dino Baby Studio
Top 2
(có 0 lượt vote)

Tiệm Ảnh Đậu Đậu

Được làm mẹ là một thiêng chức cao cả của các chị em phụ nữ, đứng trước khoảnh khắc này chắc hẳn các nàng bầu luôn mong muốn được lưu lại làm kỉ niệm, Tiệm Ảnh Đậu Đậu sẽ là người bạn đồng hành cùng bạn trong những giây phút thiêng liêng nhất với hành trình làm mẹ của mình. Ở đây đội ngũ của Tiệm Ảnh Đậu Đậu không phải là những ông bố bà mẹ từng trải hay có kinh nghiệm, nhưng họ đều là những người yêu cái đẹp, yêu điều mình làm, và sẵn sàng đem nó đến giúp các mẹ có thể tự tin và hạnh phúc hơn trong quá trình mang thai.


Bằng đội ngũ photographer, chuyên viên trang điểm, ekip dựng hình, ánh sáng, hậu cần… chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, có tâm huyết. Tiệm Ảnh Đậu Đậu là nơi cho ra đời hàng triệu những bức ảnh bầu đẹp mỗi năm theo nhiều phong cách khác nhau, từ chụp ảnh bầu theo phong cách châu Âu cổ điển tới phong cách Hàn Quốc lãng mạn hay vẻ đẹp truyền thống thanh lịch, thuần Việt…


Với phong cách phục vụ chuyên biệt, giá cả phù hợp theo từng gói dịch vụ, Tiệm Ảnh Đậu Đậu sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm, cảm xúc và những phút giây thăng hoa hạnh phúc nhất cuộc đời. Bên cạnh đó, đội ngũ ekip của Tiệm Ảnh Đậu Đậu luôn không ngừng sáng tạo để tìm ra được những concept độc đáo nhất từ cổ điển đến hiện đại. Không chỉ vậy, đội ngũ nhiếp ảnh gia của Tiệm Ảnh Đậu Đậu có tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm đằng sau, chắc chắn sẽ đem lại những góc chụp đẹp nhất, ấn tượng nhất cho các nàng bầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 84 Hùng Vương, P.Phước Nguyên, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0911 626 414

Mail: Huyenlk1996@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/TiemAnhDauDauBaRia

Link map: https://maps.app.goo.gl/3Ly5UYwYar4f825t7

Tiệm Ảnh Đậu Đậu ảnh 1
Tiệm Ảnh Đậu Đậu
Tiệm Ảnh Đậu Đậu ảnh 2
Tiệm Ảnh Đậu Đậu
Top 3
(có 0 lượt vote)

Sunkids Studio cũng là một địa chỉ chụp ảnh bầu, ảnh cho bé yêu khá quen thuộc tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Từ những thành công đã đạt được, Studio đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi, cũng như những review tích cực của khách hàng từ khâu trang điểm, làm tóc cho đến váy bầu, rồi chụp ảnh


Với mong muốn lưu lại những khoảnh khắc quan trọng nhất trong cuộc đời của các Mom. Vì thế, cứ mỗi lần bấm máy, đội ngũ kỹ thuật nhà Sunkids Studio luôn cố gắng làm sao để chụp lại những kỹ niệm quý báu của bạn, trong điều kiện ánh sáng tốt nhất. Hình ảnh mà studio mang đến có một nét đẹp tự nhiên pha lẫn với sang trọng, một chút quý phái, và một ít vẻ tinh tế trong góc ảnh của người thợ. Những bộ album do Sunkids Studio thực hiện được khách hàng đánh giá là độc đáo vì luôn tìm tòi địa điểm lạ, góc chụp độc đáo mang phong cách khác biệt, trong điều kiện ánh sáng tốt nhất, nên các shoot hình của Sunkids Studio màu tự nhiên, có điểm nhấn đặc biệt, thể hiện rõ cảm xúc của các nàng bầu.


Về chất liệu ảnh và màu ảnh, Sunkids Studio tự tin là thương hiệu top đầu Bà Rịa - Vũng Tàu về chất lượng. Đội ngũ Photoshop tay nghề cao có thể hô biến tất cả bức ảnh từ đẹp thành đẹp xuất sắc. Đặc biệt nếu bạn thích phong cách cổ điển với tông màu trầm và nhạt để hướng hoài niệm, hoài cổ Sunkids Studio đều thực hiện được. Ảnh của bạn sẽ được in trên những chất liệu tốt nhất, độ nét cao hơn ảnh thông thường. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Quốc lộ 56, tổ 6 Kim Long, Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0359 962 135 - 0908 008 682

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076367737332

Link map: https://maps.app.goo.gl/EP9pwNksiBERaro48

Sunkids Studio ảnh 1
Sunkids Studio
Sunkids Studio ảnh 2
Sunkids Studio
Trên đây là một số gợi ý của Alltop dành cho các bạn về những địa chỉ nhận chụp ảnh bầu đẹp và uy tín nhất tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Hi vọng với những chia sẻ Alltop có thể giúp bạn lưu giữ những kỉ niệm tuyệt vời trong hành trình làm mẹ của mình. Hãy luôn hạnh phúc nhé các mom!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .