Top 10 Studio chụp ảnh sinh nhật đẹp nhất ở Vũng Tàu

1021

Bạn đang có kế hoạch tổ chức sinh nhật cho người thân yêu tại thành phố Vũng Tàu và băn khoăn về việc lựa chọn một địa chỉ phù hợp? Vậy hãy cùng Alltop điểm...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

MEOW Studio cũng là một trong những địa chỉ chụp ảnh sinh nhật nổi tiếng và được review nhiều nhất tại Vũng Tàu. Hơn hết tại studio có những nhiếp ảnh gia đã có kinh nghiệm lâu năm trong việc chụp ảnh sinh nhật, party chắc chắn sẽ không bỏ lỡ bất kì khoảnh khắc quan trọng nào trong sự kiện của bạn và gia đình.


Đội ngũ ekip của tiệm trẻ trung, năng động và có độ chuyên nghiệp trong lĩnh vực chụp ảnh sinh nhật, dễ dàng nắm bắt khoảnh khắc hạnh phúc của mỗi người để góp phần tạo nên shoot hình tự nhiên, chân thật. Đặc biệt, các nhiếp ảnh gia có gout thẩm mỹ tốt và sáng tạo, đề cao góc chụp độc đáo với màu sắc tinh tế, rực rỡ và lãng mạn.

Địa chỉ này cam kết:

  • Ekip chỉ sử dụng thiết bị hiện đại, luôn đem lại hiệu quả cao về hình ảnh.
  • Chụp không giới hạn số lượng trong vòng 1 buổi
  • Ekip làm việc luôn biết lắng nghe ý kiến khách hàng, luôn thân thiện, hòa đồng vui vẻ
  • Đặc biệt dịch vụ chụp hình sinh nhật, quay phim sinh nhật luôn có mức chi phí hợp lý
  • Tư vấn viên nhiệt tình, chu đáo luôn sẵn sàng phục vụ bạn mọi lúc.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 63/12 Tiền Cảng, phường Thắng Nhất Vũng Tàu

Điện thoại: 093 433 31 37

Email: meowstudio72@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088506397905

Link map: https://maps.app.goo.gl/JLaaF6GkQLSnqKhA6

MEOW Studio ảnh 1
MEOW Studio
MEOW Studio ảnh 2
MEOW Studio
Top 1
(có 0 lượt vote)

TooP House Studio là đơn vị cung cấp dịch vụ quay chụp ảnh tiệc sinh nhật, thôi nôi nổi tiếng tại Vũng Tàu. Không những nổi bật với những “shoot” hình độc đáo, tiệm còn được đánh giá cao bởi những bức hình đầy chất lượng và sinh động nhất. Tại đây, khách hàng có thể lựa chọn nhiều phong cách khác nhau khi chụp ảnh sinh nhật và có thể chọn lựa gói dịch vụ phù hợp với ngân sách của mình mà vẫn đảm bảo được chất lượng và sự chuyên nghiệp của buổi chụp ảnh.


TooP House Studio cam kết đem lại những album ảnh sinh nhật đậm chất nghệ thuật theo xu hướng sáng tạo và cùng đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chụp ảnh và trang điểm hiện nay. Studiohiện đang cung cấp dịch vụ quay phim chụp ảnh sinh nhật, party tại nhà, phục vụ nhu cầu tận nơi, có mặt đúng thời gian, đúng địa điểm.


Để biết chụp ảnh sinh nhật của địa chỉ này giá bao nhiêu bạn có thể liên hệ với studio qua hotline 097 459 68 99 để được tư vấn thật cụ thế nhé hoặc thông tin chi tiết bên dưới để được tự vấn thật cụ thể cũng như có cơ hội trực tiếp trải nghiệm dịch vụ uy tín hàng đầu Vũng Tàu về mảng chụp ảnh sinh nhật.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đào Duy Từ, Phường Thắng Tam, Vũng Tàu

Điện thoại: 097 459 68 99

Fanpage: https://www.facebook.com/TooP.HouseVN

Link map: https://maps.app.goo.gl/GU3j5ecnR8MSh9WY7

TooP House Studio ảnh 1
TooP House Studio
TooP House Studio ảnh 2
TooP House Studio
Top 2
(có 1 lượt vote)

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chụp, chỉnh sửa ảnh, Nhím Studio đang từng bước tạo dựng được thương hiệu, cũng như sự tin tưởng, tín nhiệm của khách hàng nhờ chất lượng dịch vụ ngày càng được nâng cao.


Chỉ cần bạn đưa ra ý tưởng chụp ảnh, phía studio sẽ tư vấn, hoàn thiện ý tưởng, hoàn thiện bối cảnh để đảm bảo buổi chụp hình diễn ra thuận lợi. Những bối cảnh này được studio chuẩn bị kỹ càng từ không gian, trang phục và đạo cụ. Studio sẽ dành thời gian và tâm huyết để sáng tạo nên album sinh nhật độc nhất vô nhị mà bạn mong muốn được thể hiện trong các shoot hình. Và cách chỉnh sửa ảnh tự nhiên, không tạo cảm giác "ảo" và giả tạo, luôn chú trọng màu sắc và nước ảnh trong sáng, lưu giữ cảm xúc chân thật của mỗi người, góp phần tạo nên phần "hồn" cho mỗi album.


Nhím Studio cung cấp các dịch vụ chụp ảnh sinh nhật gồm:

  • Concept chụp ảnh sinh nhật studio
  • Concept chụp ảnh sinh nhật tại nhà
  • Concept chụp ảnh sinh nhật ngoài trời
  • Concept chụp ảnh sinh nhật sang chảnh
  • Concept chụp ảnh sinh nhật nàng thơ
  • Concept chụp ảnh sinh nhật đơn giản
  • Concept chụp ảnh sinh nhật 18 tuổi

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 64/7 Lê Lai, TP Vũng Tàu

Điện thoại: 097 993 70 97

Email: Nhimconcepts@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhimconcepts/

Nhím Studio ảnh 1
Nhím Studio
Nhím Studio ảnh 2
Nhím Studio
Top 3
(có 0 lượt vote)

T studio - Newborn

Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, đội ngũ ekip chụp ảnh của T studio - Newborn cũng được rất nhiều khách hàng review cao ở sự chuyên nghiệp, nhiệt tình cùng những ý tưởng đầy mới lạ. Studio cũng là một trong những studio chụp ảnh đẹp nổi tiếng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn, nổi bật với dịch vụ chụp ảnh sinh nhật cho trẻ nhỏ với những concept tươi mới, sáng tạo.


Không chỉ có đội ngũ nhiếp ảnh giàu kinh nghiệm mà T studio - Newborn còn khiến khách hàng vô cùng hài lòng bởi phong thái làm việc chuyên nghiệp, chất lượng sản phẩm tuyệt vời. Đến với studio, bạn sẽ được đáp ứng mọi yêu cầu, từ địa điểm chụp ảnh, phong cách chụp ảnh đến giá thành sản phẩm. Tại đây có rất nhiều sự lựa chọn từ không gian, ý tưởng, concept cho bạn lựa chọn.


Với dịch vụ chụp ảnh sinh nhật, đội ngũ thợ chụp ảnh mang đến cho bạn không gian chụp ảnh độc đáo và tạo điểm nhấn cho các bức ảnh của bạn bằng cách sử dụng các phụ kiện và trang trí đặc biệt. Trẻ nhỏ có thể chụp ảnh cùng những hashtag, hoa và bóng cùng các kiểu tạo dáng chụp ảnh sinh nhật để tạo nên những bức ảnh tươi sáng và đầy màu sắc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 13 Nguyễn Thái Bình, Phường 9, TP Vũng Tàu

Điện thoại: 091 571 30 71

Email: thongtranvant@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/newbornvungtau/

Link map: https://maps.app.goo.gl/zDjvQL8SYogeMgzPA

T studio - Newborn ảnh 1
T studio - Newborn
T studio - Newborn ảnh 2
T studio - Newborn
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bạn băn khoăn nên chọn studio nào? có đủ năng lực và uy tín để thực hiện album ảnh cho bé yêu. Bạn muốn những khoảnh khắc ấu thơ đáng yêu của các bé được lưu lại để dành tặng kỷ niệm khi con khôn lớn. Luôn tự tin là người bạn đồng hành và lưu giữ hành trình hạnh phúc cho bé và gia đình, Mèo Boutique Studio chính xác là điểm đến mà bạn không nên bỏ qua.


Từ việc lên ý tưởng, concept chụp ảnh, đến việc trang điểm cơ bản, chuẩn bị phụ kiện chụp,... tất cả đều được chuẩn bị một cách kỹ lưỡng để mang đến những bức ảnh lưu giữ khoảnh khắc tuổi thơ đáng yêu của bé một cách hoàn hảo nhất. Hơn thế nữa, Mèo Boutique Studio còn sở hữu một ekip có nhiều kinh nghiệm chụp hình cho bé, dồi dào ý tưởng và luôn biết cách bắt được những khoảnh khắc tự nhiên nhất của bé.

Một yếu tố quan trọng khi chọn studio chụp ảnh cho bé yêu đó là bạn cần quan tâm đến việc đội ngũ chụp ảnh đó có dịu dàng, nâng niu bé hay không. Việc chụp ảnh vài tiếng đồng hồ rất dễ gây mệt mỏi, nhưng với những photographer tâm lý của Mèo Boutique Studio, bé sẽ luôn vui vẻ để có những bức ảnh đáng nhớ nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 28 Lê Lai, Phường 3, Vũng Tàu

Điện thoại: 0988 136 906

Email: olybridal@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/meostud/

Website: minhduongfoto.wixsite.com/meoboutique

Link map: https://maps.app.goo.gl/gQzgmBYmvVRgbVUy9

Mèo Boutique Studio ảnh 1
Mèo Boutique Studio
Mèo Boutique Studio ảnh 2
Mèo Boutique Studio
Top 5
(có 0 lượt vote)

Là nơi sở hữu hệ thống thiết bị máy móc tiên tiến cùng không gian rộng rãi, thoáng mát, thiết kế hiện đại, bối cảnh chụp phong phú, bày trí dễ thương, Cuội Photography hứa hẹn sẽ mang đến cho bé những shoot hình bắt mắt nhất. Hơn thế nữa, với đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm cùng tình yêu trẻ nhỏ và khả năng sáng tạo không giới hạn sẽ giúp bắt trọn cảm xúc và lựa chọn góc máy đẹp để lưu giữ lại những khoảnh khắc tự nhiên, đáng yêu nhất của bé nhà bạn.

Sự đầu tư vào phông nền và khung cảnh luôn là một trong những ưu điểm đặc biệt của nơi này. Chính vì thế, nếu được chiêm ngưỡng qua bộ sưu tập của Cuội Photography bạn sẽ dễ dàng nhận ra sự thay đổi liên tục từ những khung cảnh đầy mới lạ và sáng tạo được dàn dựng bởi đội ngũ ekip chuyên nghiệp. Các không gian chụp ảnh đều được chú ý đến từng chi tiết dù là nhỏ nhất để tạo nên những phong cách thật sự ấn tượng.


Với những sự đầu tư ấy, các bức ảnh mà studio tạo nên đều toát lên được nét đẹp hồn nhiên, ngộ nghĩnh, ngây thơ và trong sáng của bé yêu. Chính vì thế, nếu bạn băn khoăn không biết địa chỉ nào ở Vũng Tàu có thể chụp ảnh đẹp cho bé thì Cuội Photography sẽ là một trong những lựa chọn lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 320 Nguyễn An Ninh, Phường 7, TP Vũng Tàu

Điện thoại: 0917 297 227 & 0933 592 258

Fanpage: https://www.facebook.com/cuoiphotovungtau/

Link map: https://maps.app.goo.gl/TJ9yoAeqHot2uQvs8

Cuội Photography ảnh 1
Cuội Photography
Cuội Photography ảnh 2
Cuội Photography
Top 6
(có 0 lượt vote)

Một cái tên tiếp theo không thể thiếu trong danh sách những studio chụp ảnh sinh nhật đẹp tại Vũng Tàu chính là COLOR Studio. Một khi tìm đến COLOR Studio, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những bức ảnh ưng ý nhất. Đi cùng với đó là chi phí hợp lí, vừa phải, cạnh trang với thị trường.


Những cử chỉ tự nhiên, những nụ cười hồn nhiên hay những nét ngộ nghĩnh, lém lỉnh nhất của con trẻ… tất cả sẽ được nhiếp ảnh gia của COLOR Studio giúp bạn kịp thời nắm bắt và lưu lại những khoảnh khắc này của bé. Để rồi sau tất cả, mọi biểu cảm hồn nhiên, nụ cười rạng rỡ của bé yêu đều được lưu giữ bằng những tấm hình xinh xắn, “tan chảy” trái tim. Và mai này khi lớn khôn, con sẽ luôn mỉm cười hạnh phúc vì mình đã từng có một tuổi thơ êm đềm, hạnh phúc bên gia đình.


Với đội ngũ ê kíp chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, năng động, sẵn sàng hết mình để các bé có được những bức hình đẹp. Từ việc lên ý tưởng, concept chụp ảnh, đến việc trang điểm cơ bản, chuẩn bị phụ kiện chụp,... tất cả đều được chuẩn bị một cách kỹ lưỡng để mang đến những bức ảnh lưu giữ khoảnh khắc tuổi thơ đáng yêu của bé một cách hoàn hảo nhất. Thao tác chụp hình nhanh nhẹn, không mất thời gian.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 491 Nguyễn An Ninh, Phường 9, Vũng Tàu

Điện thoại: 090 949 59 86

Email: colorstudio.vt@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/colorstudio.vt/

Link map: https://maps.app.goo.gl/WGqok3fppDU2wvue6

COLOR Studio ảnh 1
COLOR Studio
COLOR Studio ảnh 2
COLOR Studio
Top 7
(có 0 lượt vote)

Luôn tự hào là một trong những studio đi đầu trong lĩnh vực chụp hình cho bé đẹp và chất lượng nhất Vũng Tàu hiện nay, Sunny Le Photo không chỉ mang đến những shoot hình lung linh, đầy mê hoặc mà còn khiến nhiều người phải ngẩn ngơ trước những bộ album ảnh cho bé đáng yêu hết mức. Sự đầu tư vào phông nền và khung cảnh luôn là một trong những ưu điểm đặc biệt của nơi này. Chính vì thế, nếu được chiêm ngưỡng những bức ảnh baby của studio bạn sẽ dễ dàng nhận ra sự thay đổi liên tục từ những khung cảnh đầy mới lạ và sáng tạo được dàn dựng bởi đội ngũ ekip chuyên nghiệp.

Tại đây, sự tinh tế từ lựa chọn ý tưởng cho đến màu sắc, cách thể hiện của Sunny Le Photo sẽ khiến các ông bố, bà mẹ hoàn toàn yên tâm khi quyết định thực hiện bộ ảnh đẹp cho con yêu. Và một trong những thế mạnh của studio chính là chụp ảnh cho bé sơ sinh. Bạn có thể thấy bất cứ bộ ảnh bé sơ sinh nào tại đây đều có sức hút vô cùng ấn tượng. Chắc chắn việc chụp lại những biểu cảm tự nhiên nhất, lung linh nhất tại địa chỉ này sẽ là lựa chọn khiến bất cứ phụ huynh nào cũng cảm thấy hài lòng.

Chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng, Sunny Le Photo đặt trọn tâm huyết vào từng sản phẩm của mình cũng như luôn mang đến sự hài lòng ở một thái độ phục vụ nhiệt tình, thân thiện cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 59/2 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường Thắng Nhất, TP Vũng Tàu

Điện thoại: 0962 867 481

Facebook: https://www.facebook.com/sunnyle.photography

Link map: https://maps.app.goo.gl/79x7GUP3G7AegjnV7

Sunny Le Photo ảnh 1
Sunny Le Photo
Sunny Le Photo ảnh 2
Sunny Le Photo
Top 8
(có 0 lượt vote)

Có những khoảnh khắc đặc biệt đáng yêu của bé nhưng lại trôi qua rất nhanh và không lặp lại nữa, cha mẹ không nên bỏ lỡ. Chính vì thế, đã đến lúc cha mẹ tìm đến JOY Concept, một trong những studio chụp ảnh bé đẹp nhất Vũng Tàu, nơi lưu giữ khoảnh khắc trẻ thơ cho bé.

Chụp ảnh cho bé tưởng dễ nhưng không hề dễ chút nào, cần phải có đầu tư kỹ về mặt concept, sự kiên nhẫn trong việc dẫn dụ và tạo dáng cho bé một cách tự nhiên nhất, thao tác phải nhanh, chính xác để bắt kịp những khoảnh khắc hồn nhiên của bé. Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc chụp hình cho bé, JOY Concept là sự lựa chọn hàng đầu của các bậc cha mẹ nhằm ghi lại những hình ảnh đáng yêu của con mình.

JOY Concept luôn vận dụng khả năng sáng tạo cho ra những ý tưởng độc đáo, sáng tạo concept hằng ngày đấy. Với nhiều bối cảnh riêng độc đáo, luôn sẵn sàng ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu, xinh đẹp mà có khi chính các bé hay ba mẹ cũng không hề hay biết. Về phần trang phục sao cho phù hợp với từng concept, bố mẹ cũng không cần băn khoăn vì đã có studio đã có sẵn những bộ trang phục đa dạng đầy màu sắc và background rất xịn để các bé tha hồ có những chiếc ảnh thật đẹp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 15 khu TTTM 15 tầng, Nguyễn Thái Học, F7, TP Vũng Tàu

Điện thoại: 0969 444 616 & 0254 6270 566

Fapage: https://www.facebook.com/anhvienbeyeu/

Link map: https://maps.app.goo.gl/n2ar9KtK5paQi4Se7

JOY Concept ảnh 1
JOY Concept
JOY Concept ảnh 2
JOY Concept
Top 9
(có 0 lượt vote)

Với kinh nghiệm chụp ảnh các em bé sơ sinh, May Studio hiểu rõ cách tìm ra những góc ảnh đầy cảm xúc nhất, hiểu rõ đến từng cách dỗ dành khi các bé khóc hoặc nhẹ nhàng đưa các thiên thần vào giấc ngủ. Đó không chỉ là công việc mà còn là đam mê và mong muốn lưu giữ lại những khoảnh khắc giá trị nhất của các em bé, vào khoảnh khắc đầu đời.


Ở đây, nguồn ánh sáng chính là ánh sáng tự nhiên hoặc đèn led chiếu sáng liên tục. Studio luôn tự tin để nói rằng nếu chọn May Studio để ghi lại bộ ảnh sơ sinh – newborn cho thiên thần của bạn, bạn sẽ luôn yên tâm để bé cho May Studio chăm sóc và ghi hình cho bé trong vài tiếng, sẽ luôn tin tưởng bộ ảnh May Studio dành cho bé là đặc biệt chất lượng, sẽ hài lòng với những trải nghiệm bạn và con bạn có trong buổi chụp cho đến sản phẩm cuối cùng! Và mức phí mà May Studio đưa ra, là rất phải chăng so với những gì bạn nhận được.


Đặc biêt, hiểu được tâm lí của các mẹ về việc phải kiêng cữ, May Studio nhận chụp tại nhà nên các mẹ ko phải lo lắng về việc kiêng cữ và không thể cho bé ra ngoài. Tại địa chỉ này, mọi thứ sẽ được chuẩn bị chu đáo để phục vụ cho 1 bộ ảnh đẹp nhất dạng tặng các thiên thần nhỏ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 168 Hùng Vương, TT. Ngãi Giao, Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: 0966 492 657
Email: maystudio9495@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/MayStudioNgaiGiao

May Studio ảnh 1
May Studio
May Studio ảnh 2
May Studio
Trên đây là top những địa chỉ chụp ảnh sơ sinh chất lượng và được review nhiều nhất Vũng Tàu mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm một studio chụp ảnh cho bé ưng ý nhất nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .