Top 12 Studio chụp ảnh bầu nghệ thuật đẹp nhất tại TP. HCM

1256

Studio chụp ảnh bầu nghệ thuật ngày càng xuất hiện ở nhiều nơi, bởi đây là một trào lưu hot dành cho các bà mẹ trẻ hiện nay. Vậy bạn đã biết những địa chỉ...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

MABOO Studio là một studio chuyên nhận chụp ảnh bầu chuyên nghiệp, giúp các ông bố, bà mẹ lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời và đáng nhớ của con yêu. Đến nay, MABOO đã ghi lại khoảnh khắc bầu xinh đẹp cho hơn 1000 mẹ bầu.


Điểm nổi bật của MABOO Studio nằm ở số lượng concept đa dạng, đảm bảo đáp ứng nhu cầu chụp ảnh của mọi đối tượng khách hàng. Đặc biệt, MABOO tự hào nhất về đội ngũ photographer và makeup artist, luôn là những nhân sự hàng đầu của ngành ảnh và được tuyển chọn, đào tạo kỹ lưỡng. Đồng thời, trong quá trình chụp ảnh luôn có sự sáng tạo và gu thẩm mỹ tốt, luôn hướng dẫn tạo dáng, điều chỉnh biểu cảm gương mặt,… để cho ra đời những sản phẩm ấn tượng nhất.


Giá chụp ảnh bầu ở MABOO Studio hợp lí phù hợp với túi tiền của đa số khách hàng. Cùng với đó là các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. MABOO Studio luôn đảm bảo chất lượng ảnh chụp, cam kết đem đến cho khách hàng sự hài lòng và những trải nghiệm tích cực với đội ngũ ekip làm việc nghiêm túc và trách nhiệm.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 2/36 Cao Thắng, Phường 5, Quận 3, TP. HCM
  • Toà nhà D'Verano, khu Lake View Thủ Thiêm, phường An Khánh, Quận 2, TP. HCM
  • 140/49 Lê Đức Thọ, phường 6, Gò Vấp, TP. HCM
  • 370 Nguyễn Văn Quỳ, Phường Phú Mỹ, Quận 7, TP. HCM

Điện thoại: 0903 196 003

Fanpage: https://www.facebook.com/studiomaboo

Email: info.maboo@gmail.com

MABOO Studio ảnh 1
MABOO Studio
MABOO Studio ảnh 2
MABOO Studio
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nếu bạn đang tìm một studio chụp ảnh bầu đẹp nhất tại TP. Hồ Chí Minh thì Alltop sẽ không ngần ngại mà chia sẻ cho bạn một trong những địa chỉ chụp ảnh bầu chất lượng đó chính là PINY Studio. Bởi nơi đây nổi tiếng với dịch vụ tốt, giúp mẹ bầu bắt kịp những hình ảnh, khoảnh khắc đều xinh đẹp và tươi tắn.


Các nhiếp ảnh gia, chuyên gia tư vấn,… của PINY Studio đều rất chuyên nghiệp, tận tâm, nhiệt tình và chu đáo. Đặc biệt, còn có các stylist và chuyên gia trang điểm giúp bạn xinh đẹp, hiện đại, trẻ trung hay táo bạo hơn trong những khoảnh khắc được ghi lại một cách tự nhiên nhất. Studio hiện có nhiều concept cho các mẹ lựa chọn và ekip chuyên nghiệp, nhiệt tình tư vấn cũng như là hướng dẫn tạo dáng đồ luôn nè. Chi phí hợp lí, có nhiều ưu đãi cho các mẹ chụp bầu xong rồi đăng ký Newborn cho em bé luôn á


Nhằm giúp khách hàng có thật nhiều ảnh đẹp và lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời khi mang thai mà không tốn quá nhiều chi phí, PINY Studio đã lên chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn. Trong thời gian tới, studio sẽ tiếp tục cố gắng để đáp ứng sự kỳ vọng mà các cá nhân, gia đình,… cũng như mang đến cho mọi khách hàng sự hài lòng nhất. Tiến xa hơn là nỗ lực đưa thương hiệu PINY Studio lên một tầm cao mới và ngày càng được nhiều người biết đến.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 23 đường 23, P. Tân Quy, Quận 7, TP.HCM
Điện thoại: 0906 441 341

Fanpage: https://www.facebook.com/piny.studio

Website: https://pinystudio.com/


PINY Studio ảnh 1
PINY Studio
PINY Studio ảnh 2
PINY Studio
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nhà Cừu Photography - Studio

Nếu bạn đang tìm một địa điểm để chụp hình bầu nghệ thuật lưu giữ những kỷ niệm khi bước vào hành trình làm mẹ và muốn cùng “chiếc bụng bầu xinh xắn” của mình lưu lại những khoảnh khắc đẹp khó quên thì Nhà Cừu Photography - Studio sẽ là địa điểm phù hợp dành cho bạn.


Vì sao các mẹ bầu nên chọn chụp ảnh bầu tại Nhà Cừu Photography - Studio?

  • Đội ngũ nhiếp ảnh kinh nghiệm, chuyên nghiệp, nhiệt tình
  • Chuyên gia make up cao cấp hàng đầu sẽ làm rạng ngời nhan sắc của các mẹ bầu.
  • Trang bị vật chất, bối cảnh Studio đa dạng, sang trọng tạo ra nhiều bối cảnh giúp quá trình tác nghiệp nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho các mẹ Bầu vì nếu kéo dài thời gian tác nghiệp quá lâu thì sẽ không có tinh thần thỏa mái để chụp nữa.
  • Trong quá trình chụp ảnh đội ngũ elip luôn chú trọng về an toàn và sức khỏe của mẹ bầu, giúp cho mẹ bầu an toàn khi chụp ảnh
  • Đội ngũ ekip sẽ tư vấn lên ý tưởng trang phục và tạo dáng nên hãy yên tâm khi đến studio, các mẹ bầu sẽ có ảnh đẹp mang về
  • Trang phục chụp hình mẹ bầu đa dạng và được cập nhật liên tục, các mẹ Bầu chỉ cần đến và chọn
  • Chất lượng album cao, hình ảnh được xử lý chuyên nghiệp mang tới sự hài lòng cho các mẹ bầu nhé

Mục tiêu của Nhà Cừu Photography - Studio là vừa đem đến các bộ ảnh đẹp, vừa tạo ra những tấm hình chứa đầy tình yêu thương và cảm xúc hạnh phúc của mẹ bầu dành cho bé yêu trong bụng. Đồng thời gắn kết được người cha xích lại gần hơn gia đình nhỏ để tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ và tràn ngập sự vui vẻ. Về chi phí, đánh giá một cách khách quan thì rất phải chăng và không đắt đỏ, chắc chắn phù hợp với hầu hết cá nhân và gia đình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 27 đường số 9, phường Linh Tây, Tp Thủ Đức, TP HCM

Điện thoại: 0985 820 992 - 0973 749 387

Fanpage: https://www.facebook.com/NhaCuuPhotography

Email: nhacuuphotography@gmail.com

Nhà Cừu Photography - Studio ảnh 1
Nhà Cừu Photography - Studio
Nhà Cừu Photography - Studio ảnh 2
Nhà Cừu Photography - Studio
Top 3
(có 0 lượt vote)

Mang thai là một điều vô cùng ý nghĩa và thiêng liêng của người phụ nữ. Đến với Lavender Studio, bạn không chỉ là một mẹ bầu mà còn là một nữ hoàng đang mang trong mình sinh linh bé nhỏ.


Ekip chụp ảnh của Lavender Studio rất tận tâm, trách nhiệm trong công việc và luôn chú ý đến những chi tiết dù rất nhỏ để thành phẩm mang đầy tính nghệ thuật và khách hàng có những phút giây thăng hoa. Trong quá trình chụp, các mẹ bầu sẽ được hướng dẫn tạo các dáng cơ bản hoặc phức tạp theo ý muốn cũng như được điều chỉnh phù hợp với không gian, ánh sáng, phụ kiện… sẽ được chuẩn bị và sử dụng trong quá trình chụp. Nhưng vẫn đảm bảo sẽ an toàn tuyệt đối và không gây cảm giác khó chịu hay mệt mỏi cho các bà mẹ.


Đối với Lavender Studio, điều tuyệt vời nhất chính là được nâng niu giá trị tốt đẹp và tuyệt vời của người phụ nữ trong thời điểm mang thai. Nhìn nụ cười hạnh phúc, những phút giây gia đình nhỏ ấm cúng bên cạnh nhau,… trở thành động lực to lớn để nơi đây không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ mỗi ngày.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 588/C2 Cách Mạng Tháng 8, P.11, Quận 3, TP.HCM (Đối diện Công viên Lê Thị Riêng)

Điện thoại: 083 886 6623 - 091.279.7887

Fanpage: https://www.facebook.com/lavenderstudiohanoi

Website: https://www.lavender.com.vn/

Email: lavenderstudiovn@gmail.com


Lavender Studio ảnh 1
Lavender Studio
Lavender Studio ảnh 2
Lavender Studio
Top 4
(có 0 lượt vote)

BELLE Studio ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu chụp ảnh bầu nghệ thuật của các chị em phụ nữ đang trong giai đoạn thai kỳ. Ngay từ khi vừa xuất hiện, nơi đây đã thu hút được đông đảo khách hàng đến sử dụng dịch vụ và trở thành một trong những địa chỉ uy tín, chất lượng, nổi tiếng tại thị trường chụp ảnh nghệ thuật.


Điểm tích cực của BELLE Studio là sở hữu một đội ngũ chụp ảnh chuyên nghiệp, có gu thẩm mỹ tốt và luôn sáng tạo trong ý tưởng, concept cũng như phong cách chụp. Đặc biệt, có stylist và chuyên gia makeup hỗ trợ để bạn có vẻ ngoài xinh đẹp, hiện đại, trẻ trung hoặc táo bạo hơn trong những khoảnh khắc được ghi lại một cách tự nhiên nhất. Không những thế studio cũng luôn không ngừng sáng tạo và tìm tòi các kiểu chụp mới lạ, độc đáo và không gây nhàm chán, chắc chắn sẽ chụp được những hình ảnh đẹp nhất dành cho các mẹ bầu.


BELLE luôn cam kết:

  • EKIP 100% NỮ
  • TRANG PHỤC Belle chuẩn bị cho Mẹ Bầu
  • TẶNG toàn bộ File Gốc JPG của buổi chụp
  • CÓ CHỦ STUDIO trực tiếp tham gia buổi chụp
  • STYLIST hướng dẫn và hỗ trợ mẹ xuyên suốt buổi chụp
  • SẢN PHẨM - Belle chỉnh tới khi mẹ ưng mới ngưng

Mang thai là thời điểm duy nhất trong cuộc đời mà bạn hết lòng yêu thương một ai đó mình chưa từng gặp. Chắc chắn nụ cười hạnh phúc của bạn sẽ là minh chứng cho chất lượng mà BELLE Studio mang lại.


THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 120/2 Trần Huy Liệu, Phường 15, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0907 591 608 - 0915 025 086

Fanpage: https://www.facebook.com/Bellestudio.pro

Email: bellestudio.pro@gmail.com

BELLE Studio ảnh 1
BELLE Studio
BELLE Studio ảnh 2
BELLE Studio
Top 5
(có 0 lượt vote)

Imhoted Photography

Chín tháng thai kỳ là thời gian khá dài với nhiều thay đổi kỳ diệu trên cơ thể của mẹ. Imhoted Photography luôn hân hạnh đồng hành cùng các nàng bầu để lưu giữ lại những khoảnh khắc thiêng liêng và ý nghĩa nhất


Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ chụp ảnh bầu nghệ thuật tại Imhoted Photography:

  • Mỗi khung giờ Imhoted Photography chỉ nhận 1 khách
  • Chủ tiệm Việt Bầu luôn là người chụp chính, đảm bảo chất lượng buổi chụp, góc chụp sáng tạo và hoàn thiện hình ảnh.
  • Trang điểm và làm tóc chuyên nghiệp cho mẹ bầu xinh đẹp rạng ngời, tự tin trước ống kính máy ảnh.
  • Stylist hỗ trợ tạo dáng, trang phục và biến hoá các kiểu tung vải lụa nghệ thuật.
  • Địa điểm chụp đa dạng ( Q. Tân Bình, Q.7) thuận tiện cho khách hàng di chuyển.

Đồng thời, luôn cập nhật những xu hướng mới nhất trong trang trí bối cảnh, tạo hình mẹ bầu và retouch ảnh để thành phẩm cuối cùng có thể làm cho khách hàng hài lòng.


Bạn đã cảm nhận được chưa? Đó là những cảm xúc chưa từng có khi một cục cưng nhỏ đang dần dần trở thành một phần của cuộc đời mẹ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Chung cư Bàu Cát 1, đường Bàu Cát 6, P. 14, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • 72 Bàu Cát 7, Phường 14, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966 402 621

Fanpage: https://www.facebook.com/chuphinhbaunghethuat


Imhoted Photography ảnh 1
Imhoted Photography
Imhoted Photography ảnh 2
Imhoted Photography
Top 6
(có 0 lượt vote)

RoSie Studio là địa chỉ chuyên chụp ảnh bầu nghệ thuật tại TP. Hồ Chí Minh. Đây là địa chỉ chụp ảnh được khách hàng trong và ngoài khu vực tin tưởng và ưu tiên lựa chọn khi có nhu cầu lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời, đáng nhớ trong suốt quá trình mang thai và chờ đón con yêu sinh ra.


Tại đây, có đội ngũ nhiên viên từ chụp ảnh đến make up đều rất chuyên nghiệp nhiệt tình tin chắc sẽ giúp bạn xinh đẹp, trẻ trung, hiện đại và có nhiều bức ảnh ghi lại được các khoảng khắc một cách tự nhiên. Phong cách chụp ảnh bà bầu của RoSie Studio sẽ hướng đến sự tự nhiên và nhẹ nhàng hoặc đơn giản và sang trọng. Dựa trên sở thích và nhu cầu của mình, khách hàng có thể trò chuyện với đội ngũ để đưa ra những ý tưởng, concept phù hợp nhất, giúp sản phẩm cuối cùng trở nên ấn tượng, lung linh và tuyệt vời hơn.


Ngoài ra tại RoSie Studio còn có chương trình hậu mãi với gói chụp ảnh sơ sinh để các mẹ bầu sau khi sinh tiếp tục có những bộ ảnh thể hiện sự đáng yêu và hạnh phúc của bé.


Bằng sự kết hợp hài hòa giữa nghệ thuật và kỹ thuật, nhiếp ảnh cho mẹ bầu thời trang không chỉ là việc lưu giữ những kỷ niệm đẹp mắt mà còn là cách để tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên và sự thay đổi lớn của người phụ nữ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 34/8 Trần Khánh Dư, quận 1, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0907 638 029

Fanpage: https://www.facebook.com/RoseGarden.RosieBaby


RoSie Studio - Ngôi nhà của Mẹ Bầu và Bé ảnh 1
RoSie Studio - Ngôi nhà của Mẹ Bầu và Bé
RoSie Studio - Ngôi nhà của Mẹ Bầu và Bé ảnh 2
RoSie Studio - Ngôi nhà của Mẹ Bầu và Bé
Top 7
(có 0 lượt vote)

Một trong những địa điểm chụp ảnh nghệ thuật mà Alltop muốn gửi đến cho bạn tham khảo và lựa chọn đó là Suri Studio. Không chỉ gây ấn tượng với cái tên lạ mà nơi đây còn tạo được thiện cảm với khách nhờ sự chuyên nghiệp, tận tâm, trách nhiệm, nhiệt tình và chu đáo trong công việc.


Đa dạng những concept được update và làm mới mỗi tuần, mỗi chi nhánh. Suri Studio mong muốn đưa đến cho khách hàng những trải nghiệm, những dịch vụ có chất lượng nghệ thuật, bộ concept và ekip xịn xò. Trong đó phải kể đến chủ đề Floral siêu hot phiên bản dành cho chị em bầu, Floral mang đậm màu sắc ngọt ngào, tạo hình là những bông hoa khổng lồ, là điểm nhấn kết hợp ăn ý cho bộ ảnh tuyệt đẹp của các chị em trong những tháng thai kỳ. Hay concept chụp ảnh Bầu dịu dàng, nhẹ nhàng hay được các nàng "bỏ túi", dành riêng cho các chị em yêu thích sự đằm thắm, nữ tính, vừa kín đáo nhưng cũng rất quyến rũ. Từ chụp toàn cảnh, đến chụp chân dung, đều toát lên những thần thái ngút ngàn của chị em.


Bên cạnh những Concept mới tinh, không gian nghệ thuật ngập tràn thì Suri đã hoàn thiện những trang phục váy áo, phụ kiện, phù hợp dành cho các chị em đang trong tuần thai 28 - 36w.


Mang trong mình sứ mệnh giúp các bà bầu ghi lại câu chuyện của mình qua những bức ảnh, Suri Studio sẽ giúp khách hàng hài lòng về bộ ảnh từ góc chụp đến cách tạo dáng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 143 đường Hoàng Văn Thụ, phường 8, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
  • Số 139 đường 3 tháng 2, phường 11, quận 10, TP. Hồ Chí Minh
  • Số 91 đường Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại:

  • 0987 998 558 - 0966 236 669
  • 0938 582 288 - 0988 677 207
  • 0938 888 758 - 0966 236 669

Fanpage: https://www.facebook.com/suristudiosaigon

Website: https://suristudio.com/

Suri Studio ảnh 1
Suri Studio
Suri Studio ảnh 2
Suri Studio
Top 8
(có 0 lượt vote)

Bống Baby House

Đồng hành cùng con trong suốt gần 10 tháng là khoảng thời gian đáng nhớ nhất trong thanh xuân của mỗi người mẹ. Thấu hiểu được giá trị đó và với thông điệp: “Lưu giữ tuổi thanh xuân”, Bống Baby House sẽ là địa điểm có thể giúp các mẹ bầu lưu giữ những khoảnh khắc đầu tiên của hai mẹ con.


Đội ngũ nhân viên của Bống Baby House rất chuyên nghiệp, sẽ cùng bạn lên ý tưởng, lựa chọn trang phục và lên layout makeup. Bên cạnh đó còn có đội ngũ ekip giàu kinh nghiệm, máy móc hiện đại, concept chụp đa dạng, đây sẽ là sự lựa chọn thú vị cho các mẹ bầu. Đồng thời, luôn cập nhật những xu hướng mới nhất trong trang trí bối cảnh, tạo hình mẹ bầu để thành phẩm cuối cùng có thể làm cho khách hàng hài lòng. Cam kết bàn giao 100% Hình Gốc Chất Lượng Cao sau buổi chụp hoàn toàn miễn phí.


Hiện Bống Baby House còn có CTKM Giảm 10% khi Mẹ đặt Combo "Bầu Gần Nhà + Bé Tại Nhà". Rủ Ngay cô bạn đang bầu chung đến với Hệ thống phòng chụp gần nhà của Bống để được Ưu Đãi nhiều hơn, mà đặt luôn gói newborn đôi Tại Nhà thì được "ưu đãi kép" luôn.


Mỗi hành trình mang trong mình sinh linh đều đặc biệt và duy nhất, vì thế việc lưu giữ thanh xuân thật sự rất thiêng liêng. Bống Baby House cam kết sẽ khiến các mẹ bầu lung linh, xóa bỏ những tự ti của các mẹ trong thai kỳ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Văn phòng : Số 207 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
  • Phòng chụp Tp.HCM: 41 + phòng chụp tại 13 quận/huyện trong TP. HCM

Điện thoại: 0813 222 813 - 0813 135 813

Fanpage: https://www.facebook.com/chuphinhtainhachobe

Website: https://bongbabyhouse.vn/

Bống Baby House ảnh 1
Bống Baby House
Bống Baby House ảnh 2
Bống Baby House
Top 9
(có 0 lượt vote)

K.U.N studio - Chụp bầu xinh HCM

Nếu bạn đang tìm một nơi để chụp ảnh bầu nghệ thuật lưu giữ kỉ niệm khi bước chân vào hành trình trở thành mẹ và muốn có được những khoảnh khắc xinh đẹp, khó quên cùng “chiếc bụng đáng yêu” thì K.U.N studio - Chụp bầu xinh HCM sẽ là một gợi ý nên cân nhắc.


Tại KUN studio bạn sẽ được trải nghiệm những gì??

  • Miễn phí make up và làm tóc chuyên nghiệp
  • Miễn phí trang phục, phụ kiện theo concept
  • Nhận toàn bộ file ảnh gốc ngay sau buổi chụp
  • Nhận 5 files đã qua chỉnh sửa chuyên nghiệp

K.U.N studio sẽ lưu giữ khoảnh khắc thiêng liêng thai kỳ thật ấn tượng với đội ngũ chuyên nghiệp từ makeup, stylist, tạo dáng đến chụp ảnh và chỉnh sửa. Đồng thời, có sự sáng tạo & gu thẩm mỹ tốt, luôn hướng dẫn tạo dáng, điều chỉnh biểu cảm gương mặt,… để cho ra đời những sản phẩm ấn tượng nhất.


Mẹ bầu "NGẠI" về ngoại hình - Cứ để KUN lo nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Eco Green Quận 7, TPHCM

Điện thoại: 0918 321 794

Fanpage: https://www.facebook.com/KunStudio.Makeup

K.U.N studio - Chụp bầu xinh HCM ảnh 1
K.U.N studio - Chụp bầu xinh HCM
K.U.N studio - Chụp bầu xinh HCM ảnh 2
K.U.N studio - Chụp bầu xinh HCM
Top 10
(có 0 lượt vote)

Gạo Nâu Family & Kids

Mang thai là một hành trình kỳ diệu, là sự kết tinh của tình yêu thương và niềm hy vọng. Gạo Nâu Family & Kids thấu hiểu hành trình thiêng liêng ấy và mong muốn lưu giữ chúng một cách trọn vẹn nhất thông qua những bức ảnh bầu nghệ thuật.


Gạo hiểu rằng để lựa chọn và quyết định cho 1 buổi chụp, mẹ bầu thường suy nghĩ rất nhiều về concept, những lo lắng về ti tỉ chi tiết như trang phục, make-up, cảm xúc, tạo dáng... Vậy nên Gạo ở đây, tỉ mỉ chăm chút và sẽ lo hết những thứ đó cho mẹ bầu nhé, mẹ bầu chỉ cần đến với Gạo, còn Gạo sẽ chuẩn bị những điều tốt nhất, để mẹ được xinh đẹp nhất là chính mình nhé!


Ngoài những concept studio tối giản, Gạo Nâu Family & Kids còn có cả PHIM TRƯỜNG CHÂU ÂU SIÊU "XỊN" cho mẹ nữa đó nha. PHIM TRƯỜNG CHÂU ÂU siêu đẹp sẽ đưa mẹ bầu đến những cung bậc cảm xúc mới mẻ và ấn tượng hơn luôn. Tựa như một câu chuyện thần thoại Hy Lạp, mẹ bầu của chúng ta thật rạng ngời và đặc biệt.


Bộ ảnh TRỌN GÓI đã bao gồm các dịch vụ:

  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuẩn 5 sao
  • Make-up, làm tóc, stylist đầu ngành
  • Trang phục, bối cảnh theo concept siêu đáng yêu
  • Chụp và chỉnh sửa ảnh bởi team Gạo Nâu

Cùng Gạo ghi lại hành trình đón chờ bé yêu với 1 bộ ảnh đầy ý nghĩa và xinh đẹp nha.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 436A/71 Ba Tháng Hai, phường 12, quận 10, TPHCM

Điện thoại: 0348.399.563

Fanpage: https://www.facebook.com/gn.familyandkids

Website: https://www.gnfamily.vn/

Gạo Nâu Family & Kids ảnh 1
Gạo Nâu Family & Kids
Gạo Nâu Family & Kids ảnh 2
Gạo Nâu Family & Kids
Top 11
(có 0 lượt vote)

Bầu Hưng Studio

Chụp ảnh bầu không còn xa lạ với phụ nữ hiện đại ngày nay, đó là cách để lưu lại những hình ảnh trong thời gian 9 tháng 10 ngày thai kỳ đầy khó khăn vất vả, và đó cũng sẽ là món quà dành cho bé yêu sắp chào đời để sau này bé được xem lại những hình ảnh đáng yêu khi mình chưa chào đời.


Với Bầu Hưng Studio, chụp ảnh bầu không chỉ đơn thuẩn ghi lại những hình ảnh của mẹ khi mang thai, đó còn là những bức ảnh đậm chất nghệ thuật, sáng tạo để có những khoảnh khắc đầy hài hước, vui vẻ bên gia đình. Đây cũng là thời điểm cả gia đình cùng tạo ra những kỷ niệm đáng yêu trong khi đợi chờ em bé sắp chào đời.


Bên cạnh đó với gu thẩm mỹ, sự sáng tạo và trình độ hiểu biết của mình, ekip của Bầu Hưng Studio sẽ hỗ trợ mẹ bầu có được những tấm ảnh lung linh, xinh đẹp và khoe được đường cong cơ thể cùng con yêu. Đối với những mẹ bầu còn gượng ngùng trước ống kính sẽ được hướng dẫn tạo dáng tự nhiên để trở nên thoải mái và tự tin hơn.


Bầu Hưng Studio - Studio hàng đầu Việt Nam!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 83bis Trần Quang Khải, P.Tân Định, Quận 1, TPHCM

Điện thoại: 0981354444 - 0966761444

Fanpage: https://www.facebook.com/chupanhdoanhnhanbauhungstudio

Bầu Hưng Studio ảnh 1
Bầu Hưng Studio
Bầu Hưng Studio ảnh 2
Bầu Hưng Studio
Chụp ảnh khi mang thai ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu của mẹ và thai nhi. Hãy chọn nhiếp ảnh gia có kinh nghiệm, studio uy tín để giúp bạn có được bộ ảnh bầu đẹp và ấn tượng nhất trong khoảng thời gian thiêng liêng này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 11
Bầu Hưng Studio