Top 10 Studio chụp ảnh chân dung nghệ thuật đẹp nhất tại TP. HCM

109

Cùng với sự phát triển của nhiếp ảnh tại Việt Nam, gần đây nhu cầu chụp ảnh chân dung nghệ thuật có xu hướng ngày một tăng mạnh, nhiều chị em phụ nữ tìm đến...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Là một trong những studio được mệnh danh là địa chỉ chụp ảnh chân dung nghệ thuật đẹp nhất tại TP HCM, MABOO Studio sẽ cho bạn những cảm nhận tuyệt vời. Có mặt trên thị trường gần 10 năm, MABOO Studio không chỉ có được các photographer kinh nghiệm chụp chân dung nghệ thuật, studio còn có các makeup artist được tuyển chọn sử dụng mỹ phẩm cao cấp chính hãng, với các tông makeup và làm tóc mới nhất, tôn lên nét đẹp của từng người phụ nữ khi lên hình.


Điều quan trọng nhất khi chụp ảnh chân dung nghệ thuật là phải bắt được góc chụp. Với đội ngũ nhiếp ảnh nhiều kinh nghiệp, chất lượng ảnh tuyệt vời, lấy nét tinh tế, bạn chắc chắn sẽ cảm thấy rất hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại nơi đây. Ảnh đẹp nhưng giá cả lại rất phải chăng, đây chính xác là địa chỉ mà bạn cần ghé qua khi mong muốn có những bức hình chân dung nghệ thuật đẹp nhất. Với giá cả phải chăng, sản phẩm cho ra vô cùng ưng ý khách hàng, MABOO Studio thu hút được khá nhiều các bạn trẻ tin yêu. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không rủ ngay cạ cứng của mình tới đây chụp những bức hình kỷ niệm thôi nào.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • MABOO Sky villa Quận 2: Toà nhà D'Verano, khu đô thị Thủ Thiêm Lake View, Phường An Khánh, Quận 2, TP. HCM
  • MABOO Premium Quận 3: Số 2/36 Cao Thắng, Phường 5, Quận 3, TP. HCM
  • MABOO studio Gò Vấp: Số 140/49 Lê Đức Thọ, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP. HCM
  • MABOO Penthouse Quận 7: 370 Nguyễn Văn Quỳ, Phường Phú Thuận, Quận 7, TP. HCM

Điện thoại: 0903196003

Facebook: https://www.facebook.com/studiomaboo

Map:

  • https://maps.app.goo.gl/ddt3NEic5ALba6Gd6
  • https://maps.app.goo.gl/7Uk5nCqK152Gqgyr8
  • https://maps.app.goo.gl/H25PGywi5E7YQE8c7
MABOO Studio ảnh 1
MABOO Studio
MABOO Studio ảnh 2
MABOO Studio
Top 1
(có 0 lượt vote)

Không kém phần nổi tiếng trong lĩnh vực chụp ảnh chân dung nghệ thuật đẹp nhất, Helena Studio cam kết đem lại cho bạn những shoot hình đẹp long lanh, lộng lẫy đầy ấn tượng. Hiểu được những điều khách hàng mong muốn trong bộ ảnh của họ, studio luôn cố gắng làm tốt nhất nhiệm vụ của mình, từ khâu chọn địa điểm, make up, trang phục, chụp ảnh, chỉnh sửa ảnh. Tất cả được làm rất tận tình, chu đáo.


Đội ngũ chụp hình chân dung nghệ thuật ở Helena Studio cũng rất thân thiện. Tới dây bạn sẽ được hỗ trợ và hướng dẫn nhiệt tình để tạo dáng, có những bức ảnh với góc mặt đẹp nhất. Quá trình chụp hình cũng rất riêng tư và thoải mái bởi sự thân thiệt và chu đáo của đội ngũ nhân viên ở đây. Đến với Helena Studio, bạn sẽ có một bức ảnh đẹp đến tay chứa đựng được giá trị của chính mình trong ảnh và cả giá trị nghệ thuật chân chính. Những bức ảnh không chỉ làm nổi bật vẻ đẹp chân dung của bạn mà còn thể hiện được cả phong cách, tính cách của chính bạn. Vậy nên nếu bạn còn đang phân vân địa chỉ chụp ảnh chân dung nghệ thuật đẹp ở TPHCM thì hãy đặt lịch với Helena Studio ngay nhé, chắc chắn bạn sẽ có được những bức hình ưng ý!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 690-692 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Quận Phú Nhuận, TP HCM

Điện thoại: 0968069939

Facebook: https://www.facebook.com/helenabeautystudio

Mở cửa: 10:00 - 21:00

Map: https://maps.app.goo.gl/hM4woVpNwRrDqKir7

Helena Studio ảnh 1
Helena Studio
Helena Studio ảnh 2
Helena Studio
Top 2
(có 0 lượt vote)

Tiệm Ảnh Nàng Thơ Sài Gòn

Tiệm Ảnh Nàng Thơ Sài Gòn cũng là một trong những studio chụp ảnh chân dung nghệ thuật đẹp nổi tiếng tại TP HCM được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn nhất. Không phải chỉ vì đội ngũ nhiếp ảnh giàu kinh nghiệm mà Tiệm Ảnh Nàng Thơ Sài Gòn còn khiến khách hàng vô cùng hài lòng bởi phong thái làm việc chuyên nghiệp, chất lượng sản phẩm tuyệt vời. Đến với Studio, bạn sẽ được đáp ứng mọi yêu cầu, từ địa điểm chụp ảnh, phong cách chụp ảnh đến giá thành sản phẩm.


Đến với Tiệm Ảnh Nàng Thơ Sài Gòn, bạn sẽ được:

  • Miễn phí make up và làm tóc theo từng concept.
  • Miễn phí phụ kiện & trang phục tùy chọn
  • Ekip chuyên nghiệp hỗ trợ tạo dáng
  • Không giới hạn số lượng ảnh chụp
  • Giao 7 file chỉnh sửa đẹp và toàn bộ file gốc

Đặc biệt, mỗi người thợ chụp ảnh nơi đây đều biết cách làm nổi bật được điểm nhấn rất riêng cho mỗi khách hàng. Không chỉ có vậy, Tiệm Ảnh Nàng Thơ Sài Gòn còn tự hào khi sở hữu cho mình những người thợ trang điểm giỏi nhất để phục vụ tốt nhất mọi concept của khách hàng. Bạn sẽ khá bất ngờ khi nhận được album của mình đấy nhé. Giá tiền vừa phải mà chất lượng thì trên tuyệt vời.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 122 Duy Tân, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP HCM

Điện thoại: 0868 177 399 - 0933 732 486

Facebook: https://www.facebook.com/chuyenchupanhnangthotaisaigon

Map: https://maps.app.goo.gl/jSpgCHVVY2HjTZBn8

Tiệm Ảnh Nàng Thơ Sài Gòn ảnh 1
Tiệm Ảnh Nàng Thơ Sài Gòn
Tiệm Ảnh Nàng Thơ Sài Gòn ảnh 2
Tiệm Ảnh Nàng Thơ Sài Gòn
Top 3
(có 0 lượt vote)

Hoài Mjn Studio

Để có được một bộ ảnh chân dung nghệ thuật thật đẹp chắc chắn bạn sẽ phải đầu tư rất nhiều, từ trang phục, make up cho tới concept,... Tại Hoài Mjn Studio, những băn khoăn đó của bạn sẽ được giải quyết, đáp ứng được mọi nhu cầu và sở thích cá nhân của từng khách hàng, đặc biệt là make up chụp ảnh chân dung nghệ thuật dành cho các bạn nữ khi đặt chân đến studio. Tới đây, bạn sẽ được dội ngũ nhân viên tận tình tư vấn về concept, phong cách bộ ảnh bạn muốn chụp để bạn có thể đưa ra những quyết định phù hợp nhất.


Với không gian studio được trang bị đầy đủ về chất lượng ánh sáng, thợ chụp ảnh chuyên nghiệp tạo nên cho bạn một khuôn hình chuẩn chỉ. Tại Hoài Mjn Studio, bạn cũng sẽ được chuẩn bị make up kỹ càng theo concept chụp hình bạn chọn để đảm bảo bạn lên hình sẽ luôn rạng rỡ, nổi bật được vẻ đẹp tự nhiên. Cùng với sự tận tân và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, chắc chắn bạn sẽ có những tấm hình chân dung nghệ thuật vô cùng xuất sắc cùng những góc máy tôn lên nét đẹp dịu dàng của bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 356/4 Phạm Văn Bạch, P15, Tân Bình, TP HCM

Điện thoại: 088888.9937

Facebook: https://www.facebook.com/mjn.fiend

Fanpage: https://www.facebook.com/hoaimjn.0888889937

Hoài Mjn Studio ảnh 1
Hoài Mjn Studio
Hoài Mjn Studio ảnh 2
Hoài Mjn Studio
Top 4
(có 0 lượt vote)

Tại TP HCM, khi nhắc đến địa chỉ chụp ảnh chân dung nghệ thuật đẹp thì không thể kể thiếu D.Studio. Với đội ngũ nhiếp ảnh chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại, lấy nét tốt, chỉnh sửa ảnh tuyệt vời, đây chính xác là địa chỉ tin tưởng chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Đến với D.Studio, những ai không biết tạo dáng trước ống kính cũng không còn phải lo lắng nhiều nữa. Bạn sẽ được hướng dẫn cách biểu cảm… để cho ra những tấm hình đẹp nhất. Một bức ảnh đẹp không chỉ dựa vào người mẫu đẹp mà còn dựa vào sự cố gắng, đầu óc sáng tạo, tâm hồn nghệ thuật của cả team chụp ảnh.


Đặc biệt, studio có cả đội ngũ make up luôn sẵn sàng giúp bạn tôn lên những nét đẹp của gương mặt. Ekip nhà D.Studio không chỉ chụp ảnh đẹp, mà còn tạo nên những tấm ảnh nghệ thuật cho bạn. Bằng sự kết hợp tinh tế của ánh sáng và màu sắc, D.Studio sẽ tạo ra những tấm ảnh độc đáo và đầy cảm xúc. Ekip tận tâm và chuyên nghiệp sẽ ghi lại những khoảnh khắc đẹp và mang đến trải nghiệm khó quên cho bạn. Với giá cả phải chăng, sản phẩm cho ra vô cùng ưng ý khách hàng, studio thu hút được khá nhiều các bạn trẻ tin yêu. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay với D.Studio để sở hữu một bộ ảnh lung linh thôi nào.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Tầng 4 - Tòa nhà F&B Association 45 Nguyễn Thái Học, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP.HCM

Điện thoại: 0968260228

Email: dstudio.tphcm@gmail.com

Website: www.dstudio.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/dstudio.tphcm

Map: https://goo.gl/maps/V3jcpQExpsRV35Zd8

D.Studio ảnh 1
D.Studio
D.Studio ảnh 2
D.Studio
Top 5
(có 0 lượt vote)

Những bức ảnh chân dung là cách để bạn thể hiện sự trân trọng bản thân, giữ lại những kỷ niệm đẹp, những dấu mốc thời gian trọng đại trong đời. Là người đồng hành đáng tin cậy, Lax Studio sẽ khiến bạn có được những bức ảnh chân dung nghệ thuật tinh tế nhất. Là một trong những studio được biết đến là địa chỉ chụp ảnh chân dung nghệ thuật uy tín và chất lượng tại TP HCM, khi đến Lax Studio, với những stylist, thợ makeup, thợ chụp nhiệt tình và chiều khách, các bạn sẽ thật sự cảm thấy thoải mái, vui vẻ để có thể cho ra những bức ảnh ưng ý nhất.


Những shoot ảnh chân dung đối với Lax giống như một niềm tự hào, một dấu ấn thương hiệu riêng biệt. Có thể nói, từng shoot ảnh chân dung được chụp bởi Lax Studio luôn mang màu sắc riêng, với cấu tứ độc đáo và màu ảnh khác biệt. Lax hiểu rõ từng khách hàng của mình, biết họ mong muốn gì ở những tấm ảnh chân dung. Lax đưa ra tư vấn cặn kẽ dựa trên nhu cầu và quan điểm thẩm mỹ của khách hàng. Việc của Lax không chỉ là chụp ảnh đẹp, mà còn là chụp ảnh hợp, chụp ảnh chuẩn. Đến với Lax để nhận được tư vấn chi tiết nhất cho các shoot ảnh chân dung nghệ thuật, các nàng nha!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 346 Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, TP.HCM

Điện thoại: 0919579285

Website: www.laxstudio.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/Laxstudio.vn

Map: https://maps.app.goo.gl/CeUkmeN3d2o5Xx7N6

LAX Studio ảnh 1
LAX Studio
LAX Studio ảnh 2
LAX Studio
Top 6
(có 0 lượt vote)

Có rất nhiều địa chỉ nhận chụp ảnh chân dung nghệ thuật đẹp ở TP HCM, nhưng có lẽ Donald Studio vẫn được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn nhất. Thế mạnh của Donald Studio là bắt trọn những khoảnh khắc đẹp và tự nhiên nhất của bạn, tạo ra bức ảnh có hồn, sống động, thu hút mọi ánh nhìn. Khi đến với studio khách hàng có thể lựa chọn dịch vụ chụp ảnh trọn gói. Việc này vừa giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí và cả thời gian khi không phải đắn đo để lựa chọn một layout phù hợp.


Chụp chân dung nghệ thuật là cách chụp ảnh khá là khó, đòi hỏi sự ăn khớp giữa người chụp ảnh và mẫu chụp. Nhưng kể cả khi bạn chưa từng có kinh nghiệm chụp hình trước đây, tới với Donald Studio bạn sẽ được tư vấn tận tình nhất. Chỉ cần bạn nói ý tưởng của mình và chọn concept thì studio sẽ giúp bạn hoàn thành tất cả các khâu còn lại. Đầu tiên là make up, Donald Studio có thợ make up chuyên nghiệp với tay nghề tốt sẽ biến hóa cho gương mặt của bạn lung linh, nổi bật từng đường nét. Phần trang phục studio cũng sẽ có stylist riêng chọn đồ giúp bạn. Kết hợp với đội ngũ ekip chụp ảnh tay nghề cao, chắc chắn bạn sẽ có được những bức ảnh xinh đẹp để đời luôn nha. Còn chần chờ gì mà không ghé Donald Studio ngay nhỉ?


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 72 Lãnh Binh Thăng (gần đường 3/2), phường 13, quận 11, TP.HCM

Điện thoại: 0932640437

Website: https://donaldstudio.net/

Fanpage: https://www.facebook.com/donaldstudio

Map: https://maps.app.goo.gl/CpXwVMAhwD9dvRPJ8

Donald Studio ảnh 1
Donald Studio
Donald Studio ảnh 2
Donald Studio
Top 7
(có 0 lượt vote)
  • Bạn đã sẵn sàng chụp những bức hình chân dung nghệ thuật lưu giữ mọi khoảnh khắc tuyệt vời của bản thân chưa?
  • Bạn đã từng gặp một người khiến mình xuýt xoa vì toát lên sự thanh lịch và cái "sang"?
  • Hay chính bạn cũng là người mang thần thái ngút ngàn ấy? Ngoài thần thái nhân vật, một bộ ảnh nghệ thuật còn cần được set up ánh sáng, bố cục bức ảnh cùng hậu kỳ màu sắc.

Hãy ghé tới Lavender Studio, bạn chỉ cần chuẩn bị một tâm thế thoải mái vì đội ngũ chuyên nghiệp sẽ giúp bạn chuyên tâm để tạo ra những thần thái đỉnh cao nhất. Là những người thấu hiểu tâm lý khách hàng và mong muốn mang lại những dịch vụ cao cấp nhất. Lavender studio - sở hữu cho riêng mình đội ngũ nhân viên cùng ekip dày dặn kinh nghiệm cho ra đời những bức ảnh chân dung nghệ thuật đạt tiêu chuẩn, đúng với yêu cầu khắt khe của từng quý khách hàng nhằm tạo ấn tượng về sự chuyên nghiệp và sang trọng đúng với từng lĩnh vực nghề nghiệp mà khách hàng mong muốn.


Trong những năm làm nghề, Lavender Studio luôn không ngừng sáng tạo với sự đầu tư kỹ lưỡng về mặt kỹ thuật và ý tưởng. Với dịch vụ chụp hình chân dung nghệ thuật chuyên nghiệp, Lavender Studio sẽ là lựa chọn cho với nhiều nhu cầu chụp ảnh chân dung khác nhau. Bạn có thể liên hệ với Lavender qua số hotline 083 886 6623 hoặc 091.279.7887 để có những tư vấn phù hợp nhất bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 588/C2 Cách Mạng Tháng 8, P.11, Quận 3, TP.HCM (Đối diện Công viên Lê Thị Riêng)

Điện thoại: 083 886 6623 - 091.279.7887

Facebook: https://www.facebook.com/lavenderstudiohanoi

Website: https://www.lavender.com.vn/

Email: info.saigon@lavender.com.vn

Working hours: 09h00 - 21h00

Map: https://maps.app.goo.gl/BDazCKVVNFbAsEXH7

Lavender Studio ảnh 1
Lavender Studio
Lavender Studio ảnh 2
Lavender Studio
Top 8
(có 0 lượt vote)

Dinky Hoang Bridal là một studio chụp ảnh chân dung nghệ thuật có tiếng ở TP. HCM được nhiều người tin tưởng lựa chọn, gửi gắm để có những bức ảnh kỷ niệm đáng nhớ của mình. Những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực chụp ảnh, từng tham gia chụp ảnh cho các ca sĩ, diễn viên, người mẫu, sàn diễn thời trang, các bộ sưu tập thời trang của các hãng nổi tiếng,... Nhờ đó, đội ngũ nhiếp ảnh có thể đảm bảo sự chuyên nghiệp, nghệ thuật và tạo nên những bức ảnh đẹp tuyệt vời.


Với sự cẩn trọng và tâm huyết trong từng khâu chụp ảnh, Ở đây luôn đảm bảo khách hàng của mình sẽ có những bức ảnh đẹp nhất. Không chỉ chụp ảnh với chất lượng tuyệt vời, studio còn đưa ra những ý tưởng sáng tạo, tạo ra những bộ ảnh độc đáo và đầy tính nghệ thuật. Ngoài ra, tại đây còn sở hữu một đội ngũ makeup và stylist chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Với sự giúp đỡ của đội ngũ này, khách hàng có thể trở nên tự tin và tươi tắn hơn trong những bức ảnh của mình. Với tất cả những tiêu chuẩn và tiêu chí về chất lượng, Dinky Hoang Bridal đã trở thành một trong những studio chụp ảnh chân dung nghệ thuật đáng tin cậy nhất tại TP.HCM.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 92 Rạch Bùng Binh, Quận 3, TP.HCM

Điện thoại: 0928888894

Website: www.dinkyhoang.com

Fanpage: https://www.facebook.com/DinkyHoangPhotography

Map: https://maps.app.goo.gl/XxDy8ypVUQ8Y8jy56

Dinky Hoang Bridal ảnh 1
Dinky Hoang Bridal
Dinky Hoang Bridal ảnh 2
Dinky Hoang Bridal
Top 9
(có 0 lượt vote)

HThao Studio cũng được biết đến là một địa chỉ chụp ảnh chân dung nghệ thuật uy tín tại TP. HCM. Với phương châm lấy chất lượng làm hàng đầu, HThao Studio luôn cam kết đem đến cho khách hàng những bức ảnh đẹp nhất, giúp lưu giữ những kỷ niệm đáng nhớ của thanh xuân. Trong quá trình chụp, các nhiếp ảnh gia ở đây luôn phải cân nhắc và sử dụng kỹ thuật chỉnh sửa ảnh để tăng cường vẻ đẹp tự nhiên của người chụp, nhưng vẫn giữ được tính tự nhiên và chân thật của bức ảnh.


Muốn chụp ảnh chân dung nghệ thuật để nổi bật và thể hiện cảm xúc tự nhiên nhất, điều quan trọng là phải chọn được một studio chụp ảnh chuyên nghiệp đáp ứng đủ tiêu chí về thợ nhiếp ảnh, make up, tóc và stylist. Cần phải có sự ăn khớp giữa ekip chụp ảnh và mẫu chụp, cần nắm bắt được những khoảnh khắc vàng và sử dụng ánh sáng một cách kiểm soát. HThao Studio đủ khả năng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng với đội ngũ thợ nhiếp ảnh chuyên nghiệp, make up, tóc và stylist tinh tế và am hiểu về ngành chụp ảnh. Nhân viên sẽ tư vấn và hỗ trợ khách hàng chọn trang phục phù hợp và hướng dẫn cách tạo dáng để có được những bức ảnh hoàn hảo nhất. Đến với HThao Studio, bạn sẽ tự tin thể hiện vẻ đẹp của mình và có những bức ảnh đẹp nhất để lưu giữ kỷ niệm.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Cơ sở chính: 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, Tp.HCM
  • CS liên kết II: 04 Phan Chu Trinh, Phường 12, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM
  • CS liên kết III: 72 Bàu Cát 7, phường 14, quận Tân Bình, Tp.HCM

Điện thoại: 0372130010 - 0931430716

Website: https://hthaostudio.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/hthaostudio

Map: https://maps.app.goo.gl/v8xYyTk47Vk2P2se6

HThao Studio ảnh 1
HThao Studio
HThao Studio ảnh 2
HThao Studio
Trên đây là những Studio chụp ảnh chân dung nghệ thuật đẹp nhất tại TP HCM. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/