Top 7 Studio chụp ảnh bé đẹp nhất tại Bình Phước

72

Tại Bình Phước việc chọn được Studio để chụp ảnh bé yêu ưng ý không phải việc dễ dàng vì có quá nhiều Studio mọc lên như nấm. Hãy cùng Alltop dạo một vòng để...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Ba mẹ muốn lưu lại khoảnh khắc đầu đời cho con trẻ để làm kỉ niệm mai sau, nhưng mãi vẫn chưa tìm ra studio ưng ý, mở đầu danh sách Alltop xin phép giới thiệu đến các tên Studio Quốc Thắng, với kinh nghiệm lâu năm và luôn đầu tư những trang thiết bị hiện đại nhất để cho ra những sản phẩm chất lượng cao hứa hẹn sẽ mang lại những khoảnh khắc đáng nhớ cho các bé yêu.


Đến với Studio Quốc Thắng, khách hàng sẽ được:

  • Trang phục bé có sẵn tại Studio Quốc Thắng.
  • Không gian chụp riêng biệt, thoải mái.
  • Stylist hướng dẫn tạo kiểu cho bé và hỗ trợ xuyên suốt buổi chụp.
  • Sản phẩm Studio Quốc Thắng sẽ chỉnh tới khi ba mẹ ưng mới ngưng.
  • Nhiếp ảnh gia tại Studio Quốc Thắng có nhiều năm kinh nghiệm và được biết đến với gu hình tươi sáng, tự nhiên

Đến với Studio Quốc Thắng, bạn có thể thoải mái chọn nhiều gói khác nhau, từ các gói chụp ảnh trong studio, chụp ngoại cảnh ở nội thành, ngoại thành hay đăng ký gói chụp hình ở các địa điểm du lịch nổi tiếng trên khắp cả nước.


Với mong muốn được phục vụ tất cả các khách hàng một cách tận tâm và tốt nhất cũng như luôn duy trì sự chuyên nghiệp trong toàn bộ hệ thống showroom, góp phần tôn vinh vẻ xinh xắn của các bé, Studio Quốc Thắng luôn có các chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho các gia đình khi đến với studio.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 222 DT741, Phước Long, Bình Phước
  • 348 Lê Quý Đôn, P. Tân Thiện, TP. Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 0888 304 050 - 02716 297 979 - 02713 605 705

Email: quocthangstudio@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/quocthangbaby.vn/

Link map: https://maps.app.goo.gl/5hJj4RqAFtReZhtC8

Studio Quốc Thắng ảnh 1
Studio Quốc Thắng
Studio Quốc Thắng ảnh 2
Studio Quốc Thắng
Top 1
(có 0 lượt vote)

Đi đầu trong việc khai thác những kỹ thuật chụp hình mới và hiện đại nhất, Đình Tân Studio luôn là nơi lựa chọn của những gia đình có sự cầu kỳ cho bộ ảnh chụp bé yêu của mình. Mang phong cách lãng mạn, tự nhiên và trong sáng, những album mà studio này mang lại luôn khiến khách hàng cảm thấy hài lòng.


Trong khi chụp ảnh có những ba mẹ yêu cầu làm album theo câu chuyện bên studio cũng đáp ứng rất tốt. Giấy in ảnh của Đình Tân Studio chuẩn và khác biệt mà không phải hiệu ảnh nào cũng có, bởi thế ảnh sẽ lưu giữ được lâu hơn và nhìn ảnh sắc nét hơn.


Bên cạnh đó, Đình Tân Studio sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc chụp ảnh Bé, giúp các gia đình có bộ ảnh chụp bé yêu đẹp như mơ, mỗi bé đến đây đều được các nhiếp ảnh gia diễn tả thật sinh động trên những bức hình. Điều đáng nói ở đây, khi đến Đình Tân Studio sẽ được ekip tận tâm tư vấn các gói dich vụ phù hợp, các album ảnh của Đình Tân Studio luôn hướng tới sự bay bổng, tạo nên chất thơ. Đặc biệt dựa theo tính cách của từng gia đình, ekip sẽ khoác lên mình bé những bộ đồ thoải mái, dễ chịu nhất, đồng thời tư vấn tạo kiểu hợp với từng khung cảnh khác nhau.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Tổ 3, Khu Phố 4, P. Tiến Thành, TP. Đồng Xoài, Bình Phước - 0346 142 345 - 0333 038 386
  • Số nhà 764, Nguyễn Tất Thành, Khu Bình Giang 1, P. Sơn Giang, Thị Xã Phước Long, Bình Phước - 0966 950 456
  • Số nhà 239, Nguyễn Du, P. Phú Thịnh, TX. Bình Long, Bình Phước - 0763 091 142

Email: dinhtanstudio@gvnmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/DinhTan.Studio.TiemAnhBeYeu/

Website: dinhtanstudio.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/cTqmCkxWaqnfwKJp8?g_st=ic

Đình Tân Studio ảnh 1
Đình Tân Studio
Đình Tân Studio ảnh 2
Đình Tân Studio
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nếu nói về độ ảnh tự nhiên thì dường như My An Studio này là nơi sở hữu trọn vẹn. Với quan điểm bấm máy ở những khoảng khắc tự nhiên nhất, là cách làm việc của nhiếp ảnh gia nơi đây. Để có được những bức ảnh tự nhiên nhất cho bé không chỉ người cầm máy và cả ekip đi cùng cũng rất nhiệt tình để khuấy động không khí.


Với hệ thống trang thiết bị ánh sáng chuyên nghiệp cùng máy móc hiện đại và được đầu tư kỹ lưỡng ở phòng chụp, các Bé sẽ có những bức hình tuyệt vời trong phòng. Bên cạnh đó, với những bức ảnh ngoại cảnh cũng được chụp rất đẹp Bé sẽ “không bị bỏ sót” bất cứ một cử chỉ nhỏ nhất nào.


Tại sao bạn nên chọn My An Studio?

  • Nằm trong top Studio được YÊU THÍCH NHẤT tại Bình Phước
  • Nằm trong top Studio được review phục vụ chuyên nghiệp, makeup đẹp tại Bình Phước
  • Nằm trong top Studio đi đầu về các xu hướng và concept mới nhất, nhiều nhất trên địa bàn
  • Đội ngũ nhân viên chu đáo, chỉnh chu, tận tâm
  • Giá cả hợp lý
  • Không gian phòng chụp rộng rãi, mỗi buổi chụp chỉ nhận 1 gia đình vào phòng chụp
  • Ekip chụp nhiều kinh nghiệm trong việc chụp ảnh cho bé và gia đình.
  • Chất lượng hình ảnh đẹp, ổn định, chất lượng cao.
  • Hỗ trợ xử lí các yêu cầu cần in hình ảnh gấp khi khách hàng có nhu cầu.
  • Hỗ trợ đầy đủ trang phục và phụ kiện cho các bé nhỏ
  • Chương trình khuyến mãi hấp dẫn
  • .....

Vậy còn chần chừ gì mà không đến ngay My An Studio để trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời này chứ!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Quốc lộ 13, Khu phố 3, Kế bên sacombank, Chơn Thành, Bình Phước
Điện thoại: 0349 607 686
Fanpage: https://www.facebook.com/myanstudio/
Link map: https://maps.app.goo.gl/TEUFzy5otfm5pcCg9
My An Studio ảnh 1
My An Studio
My An Studio ảnh 2
My An Studio
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cà Chua Baby Studio cũng là một trong số những cái tên nổi bật hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ chụp ảnh cho Bé tại Bình Phước. Với ekip nhiều năm kinh nghiệm phục vụ trong lĩnh vực, Cà Chua Baby Studio sẽ giúp giảm chi phí phát sinh để có thể mang lại cho các gia đình dịch vụ tốt nhất.


Phong cách chụp ảnh của Cà Chua Baby Studio thiên về sự gần gũi, giản dị nhưng mang đậm tình cảm. Mỗi bức ảnh đều được kết hợp hài hòa giữa công nghệ lên màu ảnh, góc chụp và trang phục. Các nhiếp ảnh gia với kinh nghiệm của mình có thể dễ dàng bắt góc, căn khoảnh khắc chuẩn xác để cho ra các bức ảnh đẹp để đời.


Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ chụp ảnh bé của Cà Chua Baby Studio:

  • Chụp ảnh bé, gia đình siêu đẹp, tự nhiên, dễ thương
  • Bé, gia đình có những trải nghiệm thú vị, vui vẻ, vừa chụp, vừa chơi vô cùng thoải mái
  • Nhiếp ảnh kinh nghiệm, chuyên nghiệp được đào tạo bài bản
  • Ekip siêu nhiệt tình, dễ thương, có kinh nghiệm vui chơi, gây cười với các bé yêu
  • Phòng chụp hiện đại, mô hình chuyên nghiệp
  • Góc chụp đa dạng, tự nhiên, phụ kiện phối hợp với quần áo thường thay đổi làm bộ ảnh trở nên đa dạng, nhiều màu sắc chứ không bị nhàm chán.
  • Dành thời gian thoải mái cho bé, không căn ke tính giờ, để bé ăn, bé ngủ tự nhiên cho tâm trạng vui vẻ thoải mái nhất.

Ba mẹ hãy nhanh tay đặt lịch để Cà Chua Baby Studio lưu lại những khoảnh khắc đầu đời cho con nhé !!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 24 Lý Thường Kiệt, Thị Xã Bình Long, Bình Phước

Điện thoại: 0933 366 697 - 0977 888 773

Email: Anhnguyenbl1988@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Cachuastudio.baby

Link map: https://maps.app.goo.gl/oFGGK81UGyT3TAgc9

Cà Chua Baby Studio ảnh 1
Cà Chua Baby Studio
Cà Chua Baby Studio ảnh 2
Cà Chua Baby Studio
Top 4
(có 0 lượt vote)

Là studio chuyên chụp ảnh cho bé và gia đình thuộc top đầu Bình Phước hiện nay, Thor Studio cũng là một cái tên nổi bật không thể vắng mặt trong danh sách này. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cùng những thế mạnh sẵn có, Thor Studio sẽ cho ra những sản phẩm chất lượng nhất, phù hợp với từng nhu cầu như chụp ảnh trẻ sơ sinh, trẻ em, chụp ảnh thôi nôi, gia đình và các lĩnh vực khác.


Tại đây, gia đình và bé sẽ được ekip tư vấn chi tiết về nội dung buổi chụp, phong cách chụp, trang phục và tạo dáng cho bé. Mỗi concept đều được Thor Studio hoàn thiện và tạo mới thường xuyên với đa dạng chủ đề và màu sắc tươi mới, bắt kịp với xu hướng, mà không hề lo “lỗi thời”. Và hơn hết, studio luôn ưu tiên sự sáng tạo dựa trên những chia sẻ về ý tưởng của ba mẹ.


Về chất liệu ảnh và màu ảnh, Thor Studio tự tin là thương hiệu top đầu Bình Phước về chất lượng. Đội ngũ Photoshop tay nghề cao có thể hô biến tất cả bức ảnh từ đẹp thành đẹp xuất sắc. Đặc biệt nếu bạn thích phong cách cổ điển với tông màu trầm và nhạt để hướng hoài niệm, hoài cổ Thor Studio đều thực hiện được. Ảnh của bé sẽ được in trên những chất liệu tốt nhất, độ nét cao hơn ảnh thông thường. 


Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên, tại Thor Studio luôn có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giúp các gia đình tiết kiệm khoảng chi phí đáng kể, hàng trăm khách hàng đã sử dụng dịch vụ của Thor Studio không đơn giản chỉ ưng ý về những bức ảnh mà còn hoàn toàn hài lòng sự nhiệt tình của Ekip và phong cách phục vụ 5 sao của studio. Còn bạn thì sao? Hãy để Thor Studio đồng hành cùng bạn lưu trữ những khoảnh khắc đáng yêu của con trẻ nha.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: QL14, P.Hưng Long, Chơn Thành, Bình Phước

Điện thoại: 0334 308 309

Email: Thorstudiovn@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/ThorStudio.vn

Link map: https://maps.app.goo.gl/4UH6AebfPkggLRuR6

Thor Studio ảnh 1
Thor Studio
Thor Studio ảnh 2
Thor Studio
Top 5
(có 0 lượt vote)

Ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu, ngộ nghĩnh của bé là một trong những việc mà bố mẹ có thể làm quanh năm suốt tháng mà không chán. Là một người cha người mẹ, bạn cũng muốn lưu giữ những khoảnh khắc đáng yêu của bé con nhà mình. Và nếu vẫn đang loay hoay tìm kiếm một studio chụp ảnh cho bé đẹp nhất, được review chất lượng nhất Bình Phước thì đừng ngần ngại lựa chọn Mi Lan Studio.


Khác với những studio khác, mỗi bối cảnh chụp hay tạo dáng cho bé chụp ảnh luôn được Mi Lan Studio đầu tư tỉ mỉ, không quá màu mè, mang tính nghệ thuật và lột tả được nét đẹp của từng bé. Hơn thế nữa, nhân viên Mi Lan Studio còn làm việc với tinh thần nhiệt huyết, tận tâm trong công việc cao, đặt sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng làm mục tiên hàng đầu. Mi Lan Studio sẽ tạo nên hồi ức đẹp về bé cưng của bạn. Chứa đựng tấm lòng người cha người mẹ muốn lưu giữ hình ảnh chân thật về đứa con thơ ngây của mình trên đời. Chúng ta vừa sống vừa dõi theo từng cử động nhỏ, từng nét mặt của bé và đó là những khoảnh khắc đặc biệt, quý báu mà không gì có thể thay đổi được.


Mi Lan Studio cam kết:

  • Ekip chụp hình chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề
  • Tài trợ toàn bộ trang phục, phụ kiện cho các bé.
  • Bộ ảnh hoàn thiện gồm cả file gốc và file đã chỉnh sửa.
  • Chụp lại toàn bộ shoot hình nếu gia đình không ưng ý.

Hãy là người ba người mẹ thông thái cùng studio lưu lại hình ảnh tuổi thơ ngọt ngào của con trẻ ngay hôm nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 121 Hùng Vương, An Lộc, Bình Long, Bình Phước

Điện thoại: 0908 959 116 - 0901 203 465

Email: ngocgiau2505@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063585549952

Link map: https://maps.app.goo.gl/tSJDDGhaaCBrcJog9

Mi Lan Studio ảnh 1
Mi Lan Studio
Mi Lan Studio ảnh 2
Mi Lan Studio
Top 6
(có 0 lượt vote)

Tại Bình Phước, Paris Studio luôn được biết đến là đơn vị chụp ảnh cho Bé uy tín, đi đầu phong cách chụp ảnh tự nhiên, cảm xúc. Paris Studio khẳng định tâm huyết và tình yêu trong từng khung ảnh, tự hào là địa chỉ đồng hành lưu trữ những khoảnh khắc đầu đời cùng Bé.


Những concept chụp hình cho bé sẽ thay đổi để phù hợp với từng yêu cầu của ba mẹ. Đặc biệt, trang phục cho bé tại Paris Studio phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau, đa dạng về chủ đề cho ba mẹ lựa chọn. Còn gì tuyệt vời hơn khi bé nhà mình được hóa thân thành một cô công chúa giữa rừng hoa, một chú gà con tinh nghịch hay một anh đầu bếp nhí đáng yêu, đúng không nào ba mẹ? Những chủ đề chụp ảnh cho bé thường được Ba Mẹ chọn lựa như: Chủ đề đầu bếp, chủ đề biển xanh, chủ đề theo độ tuổi, chủ đề trang trí sinh nhật, thôi nôi…


Paris Studio với đội ngũ ekip luôn cống hiến hết mình, đặt cái tâm lên hàng đầu và tỉ mỉ với từng bức ảnh chắc chắn sẽ mang đến cho bé những bức ảnh đáng mong đợi, có dấu ấn khác biệt, không bị trùng lặp theo những khuôn mẫu sáo rỗng. Ekip nhà Paris Studio luôn tìm hiểu những xu hướng chụp mới nhất, phù hợp nhất và cá tính nhất theo từng phong cách rất riêng của từng bé. Luôn đặt uy tín, chất lượng dịch vụ cùng đạo đức nghề nghiệp lên hàng đầu, Paris Studio sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối với dịch vụ hoàn hảo và giá cả hợp lý nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: xã Thanh Phú, Bình Long, Bình Phước

Điện thoại: 0339 121 111

Fanpage: https://www.facebook.com/muoimuoi.maihien.1

Paris Studio ảnh 1
Paris Studio
Paris Studio ảnh 2
Paris Studio
Trên đây là những studio chụp hình bé yêu chuyên nghiệp và chất lượng tại Bình Phước. Tùy vào điều kiện gia đình và phong cách chụp bố mẹ muốn hướng đến cho bé thì có thể lựa chọn được địa điểm phù hợp. Chúc bố mẹ và bé có những bức hình như ý.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/